mybest
Bình Hoa Đẹp

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Trang Trí
  4. Top 10 Bình Hoa đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Bình Hoa đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Bình Hoa đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Bình Hoa đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Bình Hoa đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Bình Hoa đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Bình Hoa đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Bình hoa hay lọ hoa là một vật dụng trang trí giúp căn nhà của chúng ta trông lộng lẫy và sang trọng hơn. Hiện nay có rất nhiều loại bình với thiết kế đẹp, bắt mắt như bình hoa thủy tinh mang phong cách cổ điển Scandinavian đơn giản, khó vỡ hay những bình hoa làm từ gốm sứ mang cảm giác cổ kính, v.v.Tùy thuộc vào hình dáng hoặc kích cỡ, mỗi loại bình hoa cũng sẽ đem lại ấn tượng và cảm giác khác nhau. Hẳn là điều đó cũng khiến bạn đủ đau đầu trong việc lựa chọn.


Trong bài viết ngày hôm nay, mybest sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn và top 10 bình hoa đẹp nhất hiện nay. Không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân, thì bình hoa cũng rất phù hợp để làm quà tặng trong các dịp lễ, chúc mừng nữa đó. Hãy cùng bắt đầu nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Bình Hoa Đẹp

Hãy cùng xem qua những điểm cần lưu ý để chọn được một bình hoa đẹp nhé.

1

Chọn Hình Dáng Bình Hoa Phù Hợp Với Loại Hoa

Thiết kế của bình hoa có một vài dạng phổ biến như bình hoa dạng ống, bình miệng rộng, bình đáy chậu và một vài thiết kế mang tính độc đáo riêng biệt. Khi chọn bình hoa thì bạn hãy chọn bình hoa phù hợp theo từng loại hoa trang trí nhé!

Bình Hoa Dạng Ống và Bình Đáy Chậu Phù Hợp Với Hoa Thân Dài

Bình Hoa Dạng Ống và Bình Đáy Chậu Phù Hợp Với Hoa Thân Dài

Đối với bình hoa dạng ống và bình đáy rộng rất phù hợp với những bạn muốn trang trí các loại hoa thân dài hay hoa có cành lá. Bình đáy rộng thường có cổ hẹp, có thể giúp nâng đỡ cành và lá, và tạo sự cân bằng cho các loại hoa có thân dài. Chính vì vậy mà bình hoa đáy chậu rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu cắm hoa, vì bình đáy chậu không đòi hòi quá nhiều kỹ thuật ở người cắm.


Ngoài ra, bình hoa dạng ống thì có thiết kế thẳng đứng, giúp giữ hoa được cố định không bị nghiêng ngả. Ngay cả khi bạn di chuyển bình hoa, hoặc uốn cành sang hai bên thì thân hoa vẫn được giữ cố định, không bị di chuyển. Với bình hoa dạng ống, bạn có thể cắm một hay nhiều bông hoa thì trông vẫn rất sang trọng và lộng lẫy. 

Bình Hoa Miệng Rộng Dành Cho Trang Trí Bó Hoa

Bình Hoa Miệng Rộng Dành Cho Trang Trí Bó Hoa

Bình hoa có miệng rộng rất phù hợp với các bạn muốn cắm một số lượng hoa lớn, hay cắm thành bó. Nhờ vào phần miệng loe rộng, giúp các bông hoa tỏa tròn và trông mềm mại hơn. 


Tuy nhiên trong trường hợp miệng bình quá to, thì hoa sẽ có xu hướng ngả về các bên có khoảng trống. Chính vì vậy hãy lựa chọn bình hoa có độ rộng của miệng bình vừa phải để thân hoa không bị dịch chuyển. Khi trang trí, bạn nên chỉnh sửa độ cao của thân hoa sao cho các bông hoa đủ bao phủ phần miệng bình hoa để giúp tổng thể bình hoa trở nên hài hòa và đẹp mắt.

Chọn Bình Hoa Có Thiết Kế Độc Đáo Để Tạo Điểm Nhấn Riêng

Chọn Bình Hoa Có Thiết Kế Độc Đáo Để Tạo Điểm Nhấn Riêng

Có một vài bình hoa có thiết kế rất độc đáo và không thể xếp vào bình đáy chậu hay bình dạng ống. Bình hoa dạng này có thể sẽ hơi khó với những bạn mới bắt đầu tập cắm hoa, nhưng nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn ấn tượng và độc đáo cho căn phòng của mình, thì bạn hãy thử chọn những bình hoa có thiết kế độc lạ này nhé.


Tuy nhiên thiết kế có hơi khác thường của loại bình này sẽ khó cố định hoa. Vậy nên cho dù bạn muốn chọn một thiết kế độc lạ thì vẫn nên ưu tiên chọn những bình hoa có phần đáy rộng và chắc chắn để giữ cho hoa luôn được đẹp.

2

Kiểm Tra Chiều Cao Và Độ Rộng Của Miệng Bình

Kiểm Tra Chiều Cao Và Độ Rộng Của Miệng Bình

Sau bước lựa chọn hình dáng của bình hoa, hãy xem xét về độ cao và độ rộng của miệng bình. Đầu tiên là độ rộng của miệng bình, phần miệng bình càng nhỏ thì tổng thể của bình hoa sẽ gọn gàng. Đặc biệt, đối với những bạn chưa quen với việc cắm hoa, thì nên chọn loại bình có đường kính phần miệng khoảng 10 cm để dễ cố định vị trí và hướng của bông hoa.


Ngoài ra, chiều cao của bình hoa cũng nên chọn phù hợp theo loại hoa mà bạn trang trí. 

  • 15 cm: dành cho các loại hoa thân ngắn.
  • 15-20 cm: dành cho các loại hoa thân vừa không cần cắt.
  • ~30 cm: dành cho các loại hoa có thân và lá dài.


Tất nhiên, từng loại hoa sẽ phù hợp với các loại bình có độ rộng và chiều cao khác nhau. Nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn mua bình hoa thì hãy mua theo hướng dẫn để có thể trang trí nhiều loại hoa hơn nhé. Bạn cũng nên chuẩn bị sẵn một chiếc bình hoa có kích thước cơ bản và một vài loại bình có kích thước khác để sử dụng với những trường hợp khác nhau khi cần thiết.

3

Đặc Trưng Của Từng Loại Chất Liệu

Bình hoa được làm chủ yếu từ ba loại chất liệu chính là: thủy tinh, gốm, và nhựa. Hãy lựa chọn chất liệu bình hoa phù hợp với từng địa điểm trang trí nhé.

Bình Thủy Tinh Phù Hợp Với Mọi Không Gian

Bình Thủy Tinh Phù Hợp Với Mọi Không Gian

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bình hoa làm bằng chất liệu gì, thì bình thủy tinh là một lựa chọn hoàn hảo. Bình thủy tinh dễ dàng phù hợp với mọi khung cảnh, không chỉ vậy bình thủy tinh còn có độ nặng nhất định nên dễ cố định và chắc chắn, ít có nguy cơ hư hỏng hay biến dạng. Ngoài ra, bình thủy tinh còn mang lại cảm giác mát mẻ và sạch sẽ, rất phù hợp để đặt ở một nơi bắt mắt giữa những ngày hè.


Tuy nhiên, nếu bình thủy tinh bị rơi từ trên cao, hay khi bị va chạm thì sẽ rất dễ bị vỡ, do đó bạn nên đặt bình tùy tinh ở một nơi an toàn. Ngoài ra, đặc trưng của bình thủy tinh là trong suốt nên dễ bị lộ các vết bẩn hay nước bị đục, nên cần phải thường xuyên thay nước trong bình.

Bình Gốm, Gỗ: Dành Đặt Ở Những Nơi Tiếp Khách

Bình Gốm, Gỗ: Dành Đặt Ở Những Nơi Tiếp Khách

Loại bình gốm hay gỗ  mang cảm giác trang nhã và lịch sự thì sẽ rất phù hợp với các vị trí mà khách dễ nhìn thấy như phòng khách. Ngoài ra, bình gồm có rất nhiều kiểu thiết kế như phong cách mang tính Nhật Bản, phong cách Scandinavian hay phong cách cổ điển của phương tây v.v. Với bình gỗ bạn sẽ tận hưởng được vân gỗ và màu gỗ. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng và hoa.


Tuy nhiên, có một điểm bất lợi là bạn sẽ không thể nhìn thấy bên trong khi nước sẽ bắt đầu kết bẩn. Chính vì vậy bạn hãy cố gắng thường xuyên kiểm tra nước trong bình nhé.

Bình Nhựa Dành Cho Nhà Có Trẻ Con Và Thú Nuôi

Bình Nhựa Dành Cho Nhà Có Trẻ Con Và Thú Nuôi

Bình hoa được làm từ nhựa rất bền không bị vỡ ngay cả khi bị rơi, sẽ rất phù hợp với những gia dình có thú nuôi và trẻ con. Không chỉ vậy, bình nhựa còn có giá thành phải chăng và dễ mua, bạn có thể mua và trang trí cho nhiều căn phòng trong nhà.


Tuy các loại bình này không mang lại cảm giác hào nhoáng, lại còn dễ bị hư hỏng nếu được đặt quá lâu dưới ánh nắng mặt trời, nhưng nhờ vào khối lượng nhẹ của bình nhựa, việc vệ sinh và di chuyển cũng thuận tiện hơn.

4

Nên Chọn Bình Trắng Hoặc Trong Suốt, Hợp Với Màu Hoa

Nên Chọn Bình Trắng Hoặc Trong Suốt, Hợp Với Màu Hoa

Nếu muốn chuẩn bị bình hoa trước thì bạn nên chọn những bình hoa có màu trắng, hoặc trong suốt. Bình màu trắng hoặc trong suốt dễ dàng làm bật lên màu sắc của hoa, phù hợp với nhiều loài hoa và kiểu phòng khác nhau.


Đối với bình hoa có màu, tùy thuộc vào sự kết hợp giữa hoa và bình hoa mà có thể màu sắc của bình hoa quá mạnh khiến tổng thể trở nên không ăn nhập với nhau. Nếu bạn muốn chọn bình hoa có màu, thì bạn nên chọn màu của bình hoa tương đồng hoặc màu bổ sung cho hoa. Nhờ vậy mà giữ được sự cân bằng về mặt bố cục, bạn cũng có thể tận dụng màu sắc của bình để làm bật lên vẻ rực rỡ của hoa

5

Bình Hoa Cắm Một Bông Cho Người Mới Bắt Đầu

Bình Hoa Cắm Một Bông Cho Người Mới Bắt Đầu

Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm hay kỹ thuật cắm hoa, thì kiểu cắm đơn giản chỉ sử dụng một bông sẽ phù hợp nhất. Không cần chuẩn bị cầu kỳ mà vẫn có thể tận hưởng niềm vui cắm hoa, nên bạn nhất định phải thử một lần nhé


Những bình hoa kiểu này rất nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nên chỉ cần một chút không gian nhỏ như trên kệ sách hay mặt bàn cũng là đủ. Ngoài ra, bình hoa một bông cũng có thiết kế treo tường nữa đó.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Bình Hoa đẹp nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo top 10 bình hoa đẹp, đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Khối lượng
Dáng
Màu sắc
Chất liệu
1

JYSK

Bình Hoa Roy

JYSK Bình Hoa Roy 1

Từ 129.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Tao Nhã, Độ Cao Vừa Phải, Miệng Rộng Dễ Vệ Sinh

13 x 20 cm

Không rõ

Hình trụ

Xanh lá, nâu

Thủy tinh

2

JYSK

Bình Hoa Odin

JYSK Bình Hoa Odin 1

Từ 343.000 VNĐ

Cao

Chất Liệu Gốm Sứ Lịch Sự, Thiết Kế Độc Đáo

15 x 20 cm

500 g

Hình giọt nước

Trắng

Gốm

3

OEM

Bình Hoa Nhựa Giả Gốm

OEM Bình Hoa Nhựa Giả Gốm 1

Từ 55.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Nhựa ABS An Toàn, Không Dễ Vỡ

12 x 30,5 cm

Không rõ

Hình trụ

Hồng, trắng, xanh dương, xanh mint

Nhựa ABS

4

OEM

Bình Hoa Mặt Người

OEM Bình Hoa Mặt Người 1

Từ 140.000 VNĐ

Trung bình

Đem Lại Cảm Giác Huyền Bí, Thể Hiện Cá Tính Riêng

8 x 24 cm

Không rõ

Hình trụ miệng nhỏ

Xanh dương, hồng, xanh mint

Nhựa PE

5

OEM

Bình Hoa Gỗ Góc Decor

OEM Bình Hoa Gỗ Góc Decor 1

Từ 35.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Gỗ Mang Phong Cách Cổ Kính

10 x 15 cm

Không rõ

Hình ống

Nâu tối, nâu sáng

Gỗ

6

OEM

Bình Hoa Có Khung Sắt

OEM Bình Hoa Có Khung Sắt 1

Từ 61.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Độc Đáo Với Khung Sắt Giúp Cố Định

4 x 9,5 x 15 cm

Không rõ

Hình ống

Vàng, đen

Thủy tinh, khung sắt

7

OEM

Bình Hoa Thủy Tinh Viền Vàng

OEM Bình Hoa Thủy Tinh Viền Vàng 1

Từ 225.000 VNĐ

Tương đối cao

Bình Trong Nhiều Màu Phù Hợp Với Nhiều Không Gian

7 x 22 cm

Không rõ

Hình ống

Hồng, trắng, xanh dương, xanh mint

Thủy tinh

8

OEM

Bình Hoa Thủy Tinh Tam Giác Tròn

OEM Bình Hoa Thủy Tinh Tam Giác Tròn 1

Từ 16.900 VNĐ

Rẻ

Nhỏ Gọn, Mang Phong Cách Vintage

4 x 18,5 cm

450 g

Hình trụ tam giác

Trong suốt

Thủy tinh

9

OEM

Bình Hoa Hình Tượng David

OEM Bình Hoa Hình Tượng David 1

Từ 130.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Mang Đậm Tính Nghệ Thuật

Cao 16,5 cm

Không rõ

Hình tượng David

Trắng

Nhựa Composite (Polyresin)

10

OEM

Bình Hoa Gốm Sứ Viền Vàng

OEM Bình Hoa Gốm Sứ Viền Vàng 1

Từ 195.000 VNĐ

Tương đối cao

Gốm Sứ Viền Vàng Bắt Mắt, Sang Trọng

6,5/ 7,5 x 25,5/ 30,5 cm

Không rõ

Hình trụ miệng nhỏ

Trắng, xanh, tím than

Gốm sứ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

JYSKBình Hoa Roy

Bình Hoa Roy 1
Nguồn: jysk.vn
Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 129.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Tao Nhã, Độ Cao Vừa Phải, Miệng Rộng Dễ Vệ Sinh

Xuất xứ từ hãng nội thất của Đan Mạch, bình hoa Roy mang phong cách cổ điển, là lựa chọn hoàn hảo để bài trí trong những căn phòng sang trọng, hay đặt lên bàn tiệc vào những dịp quan trọng hội tụ rất nhiều khách ghé thăm. 


Sản phẩm có thiết kế tao nhã, không quá cầu kỳ mà vẫn sang trọng. Chất liệu thủy tinh giúp bạn dễ dàng vệ sinh, kèm theo độ cao phù hợp với những loại hoa thân vừa, không cần tốn công cắt tỉa nhiều. 

Kích thước13 x 20 cm
Khối lượngKhông rõ
DángHình trụ
Màu sắcXanh lá, nâu
Chất liệuThủy tinh
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

JYSKBình Hoa Odin

Bình Hoa Odin 1
Nguồn: jysk.vn
Giá tham khảo
Từ 343.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 343.000 VNĐ
Cao

Chất Liệu Gốm Sứ Lịch Sự, Thiết Kế Độc Đáo

Đây là sản phẩm dành cho những ai ưa thích phong cách đơn thuần nhưng vẫn giữ được nét đẹp tinh tế, quý phái, Màu trắng của bình hoa Odin không những đem lại cảm giác sạch mà còn góp phần làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa, kể cả hoa khô hay hoa giả.


Sản phẩm có thiết kế hình giọt nước độc đáo, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Nhờ được làm bằng chất liệu gốm, bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn mềm và nước ấm, thêm một chút chất tẩy rửa nếu cần.

Kích thước15 x 20 cm
Khối lượng500 g
DángHình giọt nước
Màu sắcTrắng
Chất liệuGốm
Hiển thị tất cả
No.3

OEMBình Hoa Nhựa Giả Gốm

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Nhựa ABS An Toàn, Không Dễ Vỡ

Nếu nhà bạn có trẻ em hay vật nuôi thì chắc cũng có không ít trường hợp các bé chơi đùa rồi vô tình làm vỡ bình hoa, không những bạn phải mất công dọn dẹp mà thậm chí đôi khi còn khiến các bé bị thương. Bình hoa nhựa giả gốm chính là câu trả lời cho vấn đề này của bạn. 


Sản phẩm được làm từ nhựa ABS cho an tâm khi sử dụng, dù có bị rơi như thế nào cũng không dễ bị vỡ, tuy bình hơi dài nhưng kích cỡ lớn không những giúp bạn cắm đa dạng các loại hoa mà còn dễ vệ sinh. Bạn có thể cho một vài viên sỏi vào bình để giúp bình đứng vững hơn.

Kích thước12 x 30,5 cm
Khối lượngKhông rõ
DángHình trụ
Màu sắcHồng, trắng, xanh dương, xanh mint
Chất liệuNhựa ABS
Hiển thị tất cả
No.4

OEMBình Hoa Mặt Người

Giá tham khảo
Từ 140.000 VNĐ
Trung bình

Đem Lại Cảm Giác Huyền Bí, Thể Hiện Cá Tính Riêng

Sản phẩm mang lại cảm giác huyền bí nhờ vào thiết kế độc đáo dựa trên những bức tượng Moai bí ẩn trên đảo Phục Sinh, phù hợp để đặt ở phòng làm việc hay phòng khách. Bình hoa mặt người không những góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn thể hiện cá tính riêng của người chủ sở hữu.


Nhờ vào chất liệu nhựa PE của sản phẩm, bạn không cần phải quá lo lắng về trường hợp bị đổ hay rơi vỡ. Kích thước của bình phù hợp với những loài hoa thân vừa.

Kích thước8 x 24 cm
Khối lượngKhông rõ
DángHình trụ miệng nhỏ
Màu sắcXanh dương, hồng, xanh mint
Chất liệuNhựa PE
Hiển thị tất cả
No.5

OEMBình Hoa Gỗ Góc Decor

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Gỗ Mang Phong Cách Cổ Kính

Bình hoa được làm bằng chất liệu gỗ với kiểu dáng độc đáo và màu gỗ tự nhiên, đem lại cảm giác vừa cổ kính vừa giản dị, rất phù hợp để đặt cạnh các bộ đồ nội thất bằng gỗ. Thiết kế không chuyên dụng để đựng nước của sản phẩm phù hợp với những loại hoa khô, cành đào, v.v. mà bạn sẽ sử dụng để trang trí trong một khoảng thời gian dài như những ngày tết, v.v.


Một số người sẽ thích những kiểu bình hoa bắt mắt, lộng lẫy nhưng cũng có một vài người hay người lớn trong gia đình lại cảm thấy ưng mắt với loại sản phẩm mang nét đẹp mộc mạc này.

Kích thước10 x 15 cm
Khối lượngKhông rõ
DángHình ống
Màu sắcNâu tối, nâu sáng
Chất liệuGỗ
Hiển thị tất cả
No.6

OEMBình Hoa Có Khung Sắt

Giá tham khảo
Từ 61.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Độc Đáo Với Khung Sắt Giúp Cố Định

Hẳn là những ai làm việc trong môi trường văn phòng cũng thích trang trí cho góc làm việc của mình, ngoài những vật dụng dễ thương thì kiểu bình hoa này cũng là một lựa chọn khả thi. Thiết kế này cũng sẽ giúp cho không gian sống của bạn ấn tượng hơn.


Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn vừa phải, kèm theo khung sắt bọc ngoài giúp bình hoa đứng vững hơn, tránh được tình trạng đổ hay rơi vỡ. Thiết kế của bình hoa chỉ cho phép cắm vừa một cành hoa, điều này cũng không hẳn là khuyết điểm vì bạn sẽ không cần quá phân vân trong việc chọn hoa hay nên cắm theo bố cục như thế nào.

Kích thước4 x 9,5 x 15 cm
Khối lượngKhông rõ
DángHình ống
Màu sắcVàng, đen
Chất liệuThủy tinh, khung sắt
Hiển thị tất cả
No.7

OEMBình Hoa Thủy Tinh Viền Vàng

Giá tham khảo
Từ 225.000 VNĐ
Tương đối cao

Bình Trong Nhiều Màu Phù Hợp Với Nhiều Không Gian

Bình hoa thủy tinh viền vàng với chất liệu thủy tinh màu trong suốt cùng điểm nhấn là viền màu vàng trên miệng bình hoa tuy đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. đặc biệt khi đặt ở những nơi có ánh nắng chiếu vào, phù hợp với bất kỳ kiểu không gian nào. 


Sản phẩm có chiều cao phù hợp với những loại hoa thân vừa, đồng thời cũng có 4 màu để bạn lựa chọn.

Kích thước7 x 22 cm
Khối lượngKhông rõ
DángHình ống
Màu sắcHồng, trắng, xanh dương, xanh mint
Chất liệuThủy tinh
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 16.900 VNĐ
Rẻ

Nhỏ Gọn, Mang Phong Cách Vintage

Bình hoa thủy tinh tam giác có kèm dây bao bố ở phần miệng bình đem đến phong cách Vintage, phù hợp để trang trí trong nhà hay những quán cafe mang phong cách dịu dàng, nữ tính. 


Thiết kế nhỏ gọn và phần đáy to hơn giúp sản phẩm đứng vững hơn giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển hay chọn nơi để bài trí. Không chỉ hoa tươi, bạn cũng có thể cắm hoa giả, hoa khô, v.v.

Kích thước4 x 18,5 cm
Khối lượng450 g
DángHình trụ tam giác
Màu sắcTrong suốt
Chất liệuThủy tinh
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Mang Đậm Tính Nghệ Thuật

Bình hoa hình tượng David với thiết kế mang dấu ấn của các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng đem lại cho không gian trang trí của bạn một cảm giác rất nghệ sĩ, phù hợp để trang trí ở phòng vẽ, phòng làm việc riêng.


Nhờ vào thiết kế mang đậm tính nghệ thuật mà bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo trong cách cắm hoa của mình, không cần tuân theo bất kì quy tắc nào.

Kích thướcCao 16,5 cm
Khối lượngKhông rõ
DángHình tượng David
Màu sắcTrắng
Chất liệuNhựa Composite (Polyresin)
Hiển thị tất cả
No.10

OEMBình Hoa Gốm Sứ Viền Vàng

Giá tham khảo
Từ 195.000 VNĐ
Tương đối cao

Gốm Sứ Viền Vàng Bắt Mắt, Sang Trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một bình hoa đơn giản nhưng không bị đơn điệu, đây là lựa họn bạn có thể cân nhắc. Bình hoa được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, đi kèm với viền vàng ở miệng bình tạo sự sang trọng cho không gian sống. Bình hoa có 3 kích thước và 3 màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với từng loại hoa, kiểu cắm và không gian phòng khác nhau.

Kích thước6,5/ 7,5 x 25,5/ 30,5 cm
Khối lượngKhông rõ
DángHình trụ miệng nhỏ
Màu sắcTrắng, xanh, tím than
Chất liệuGốm sứ
Hiển thị tất cả

Giữ Hoa Lâu Tàn Với Thuốc Giữa Hoa Tươi Lâu

Khi cắm hoa, để hoa được tươi lâu hơn, bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc giữ hoa tươi lâu để hoa lâu tàn hơn. Tham khảo ngay bài viết sau đây của mybest nhé!

Top 5 Bình Hoa Đẹp Tốt Nhất

1: JYSKBình Hoa Roy

2: JYSKBình Hoa Odin

3: OEMBình Hoa Nhựa Giả Gốm

4: OEMBình Hoa Mặt Người

5: OEMBình Hoa Gỗ Góc Decor

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Trang Trí
  4. Top 10 Bình Hoa đẹp nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.