mybest
Sáp Tẩy Trang

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Tẩy Trang
  4. [2024] Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất hiện nay làm sạch sâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất hiện nay làm sạch sâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất hiện nay làm sạch sâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất hiện nay làm sạch sâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất hiện nay làm sạch sâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất hiện nay làm sạch sâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất hiện nay làm sạch sâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Bên cạnh các loại tẩy trang dạng nước và dạng dầu thì tẩy trang dạng sáp cũng đang ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng tẩy sạch kể cả lớp trang điểm dày, bụi bẩn, dầu thừa trên da. Kết cấu dạng sáp tan chảy thành dạng dầu giúp dễ massage lên da mặt một cách tiện lợi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sáp tẩy trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ Âu Mỹ tới châu Á như Zero, Heimish, Okame, Clinique v.v. liệu bạn có băn khoăn sáp tẩy trang nào mới tốt, phù hợp với làn da của bản thân?


Bài viết lần này mybest sẽ hướng dẫn cách chọn sáp tẩy trang để bạn có thể tham khảo khi mua hàng, đồng thời chọn ra top 10 sáp tẩy trang tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay. Trong bài viết cũng sẽ hướng dẫn bạn cách dùng sáp tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Kaori
Chuyên Gia
Chuyên Gia Khoa Học Thẩm Mỹ
Kaori

Chuyên gia Khoa Học Thẩm Mỹ Kaori - かおり Chị hiện là giám đốc đại diện và chuyên gia thẩm mỹ cho hiệp hội Khoa học Thẩm mỹ Biyoukagaku Lab. Mang những kiến thức tiếp thu được từ bài giảng, học thuật, nghiên cứu, chị hệ thống lại một cách dễ hiểu nhất để truyền tải đến mọi người với mong muốn "những ai đang theo đuổi cái đẹp sẽ tự trang bị một góc nhìn khoa học hơn để tận hưởng những phương pháp làm đẹp phù hợp với mình nhất!", mang theo ý tưởng ấy, chị bắt đầu thành lập blog riêng của mình để truyền tải thông tin về khoa học trong lĩnh vực làm đẹp mộtc một cách dễ hiểu nhất. Ngoài ra, chị cũng tham gia nghiên cứu, phát triển và PR các sản phẩm mỹ phẩm.

Profile của Kaori
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ưu Điểm Của Sáp Tẩy Trang

Ưu Điểm Của Sáp Tẩy Trang

Sáp tẩy trang là chất một dạng tẩy trang có kết cấu đặc, tan chậm và từ từ lan ra khi thoa lên da mặt. Các thành phần của sáp tẩy trang tương đối giống với tẩy trang dạng dầu - cleansing oil, vì thế một số sản phẩm sẽ cần nhũ hóa và rửa sạch bằng nước. Đây đồng thời cũng là ưu điểm của sáp tẩy trang khi có thể dễ dàng hòa tan và lấy đi lớp trang điểm dày trên da bạn.


Tuy nhiên, việc để sáp tẩy trang lưu lại trên da quá lâu cũng có thể là nguyên nhân khiến da bị khô. Vì vậy hãy cố gắng điều chỉnh thời gian làm sạch da cũng như chú ý các thành phần dầu chính trong sản phẩm. 

Cách Chọn Sáp Tẩy Trang

Khi chọn sáp tẩy trang, bạn hãy lưu ý 4 điểm chính sau đây. 

1

Chọn Thành Phần Dầu Theo Loại Da Và Độ Dày Lớp Trang Điểm

Sáp tẩy trang nhìn chung có rất nhiều loại, từ loại có khả năng làm sạch sâu cho tới loại có khả năng giữ ẩm sau khi sử dụng. Tùy vào loại da của bạn hoặc lớp trang điểm dày hay mỏng, hãy lựa chọn dựa trên thành phần dầu chủ đạo có trong sản phẩm. 

Dầu Khoáng : Làm Sạch Lớp Trang Điểm Đậm

Dầu Khoáng : Làm Sạch Lớp Trang Điểm Đậm

Các thành phần gốc Hydrocarbon như dầu khoáng hay Squalane có khả năng làm sạch tốt, vì thế rất phù hợp với những người hay trang điểm đậm hoặc sở hữu làn da nhiều bã nhờn


Trong số các loại dầu Hydrocarbon, dầu khoáng được khuyên dùng cho lớp trang điểm từ trung bình đến dày, trong khi các loại Hydrogenated polydecene sẽ tẩy sạch được lớp trang điểm cực dày


Tuy nhiên để càng lâu trên da, tính tẩy rửa của sản phẩm sẽ càng ảnh hưởng đến làn da. Do đó bạn không nên chà xát nhiều, đồng thời cố gắng hoàn thành việc tẩy trang trong thời gian ngắn nhé. 

Dầu Ester : Dùng Cho Lớp Trang Điểm Từ Trung Bình đến Đậm

Dầu Ester : Dùng Cho Lớp Trang Điểm Từ Trung Bình đến Đậm

Với khả năng làm sạch khá tốt, thành phần dầu Ester sẽ hữu dụng nếu bạn muốn lấy đi lớp trang điểm từ trung bình đến đậm.


Đặc trưng của dầu Ester là có nhiều biến thể khác nhau, ít nhầy và rất sảng khoái sau khi sử dụng. Ngoài ra, đây là loại dầu khó bị oxy hóa nên sẽ hạn chế việc nuôi vi khuẩn gây mụn trên da.  


Tuy giá thành rẻ và hoạt động trên da ổn định, tính tẩy rửa của dầu Este tương đối cao với một số loại da. Do đó bạn nên dùng thử ở một số vùng da trên mặt trước để có cảm nhận thực tế.

Dầu Thực Vật Và Chất Béo : Dùng Cho Trang Điểm Nhạt, Dịu Nhẹ Cho Da

Dầu Thực Vật Và Chất Béo : Dùng Cho Trang Điểm Nhạt, Dịu Nhẹ Cho Da

Sản phẩm sáp tẩy trang gốc dầu thực vật và những loại dầu/chất béo tự nhiên gần với bã nhờn được tìm thấy trong da người, thường ít gây gánh nặng cho da và giúp da vẫn ẩm mượt sau mỗi lần sử dụng, ví dụ như dầu Oliu, dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, v.v. Dầu thực vật và chất béo có khả năng tẩy rửa thấp hơn nếu so với các loại dầu Hydrocarbon hay dầu Ester, do đó sẽ phù hợp nhất với những người chỉ trang điểm nhẹ


Ngoài ra, dầu và chất béo cũng có khả năng làm mềm và dưỡng da. Tuy nhiên, quá nhiều chiết xuất thực vật có thể sẽ gây kích ứng. Dầu thực vật và chất béo là những thành phần đắt đỏ, kéo theo giá thành của các sản phẩm sáp tẩy trang cũng cao hơn bình thường. Vì vậy bạn cũng cần cân nhắc đến khả năng kinh tế của bản thân để duy trì việc sử dụng sản phẩm sao cho hợp lý.

Kaori
Chuyên Gia Khoa Học Thẩm Mỹ
Kaori

Da đang bị mụn nên tránh sử dụng loại sáp tẩy trang gốc dầu thực vật và chất béo.


Nếu da bạn có dấu hiệu nổi mụn, hãy kiểm tra sản phẩm đang sử dụng chứa gốc dầu loại nào dựa vào thông tin trong bảng thành phần. 

2

Da Nhạy Cảm : Chú Ý Thành Phần Chất Bảo Quản Và Hương Liệu

Da Nhạy Cảm : Chú Ý Thành Phần Chất Bảo Quản Và Hương Liệu

Ngay cả những sản phẩm lành tính nhất cũng có thể khiến da mặt bạn khó chịu hoặc nổi mẩn đỏ do tác động từ bên ngoài như thay đổi thời tiết hoặc những rối loạn xuất phát từ bên trong cơ thể


Các thành phần trong mỹ phẩm được kiểm định rất nghiêm ngặt, tuy nhiên vẫn có khả năng không phù hợp với một số người. Bởi vậy khi da bạn đang trong giai đoạn nhạy cảm, hãy chú ý tới thành phần chất bảo quản hoặc hương liệu có trong sản phẩm.


Bạn cũng nên lưu ý đến bao bì xem sản phẩm có thử nghiệm về tính an toàn như Thử nghiệm dị ứng - Allergy test hay Thử nghiệm áp da - Patch test, v.v.hay không. Nhưng bạn cũng nên lưu ý, không phải chỉ cần có nhãn đã thử nghiệm thì bạn có thể yên tâm chắc chắn sản phẩm sẽ không gây dị ứng. Tuy nhiên, đây cũng là một tiêu chí giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn.

3

Chọn Thành Phần Làm Sạch Cho Da Dầu Mụn

Chọn Thành Phần Làm Sạch Cho Da Dầu Mụn
Nguồn: shopee.vn


Đối với làn da có nhiều bóng nhờn và nhiều tế bào da chết, hãy cân nhắc lựa chọn các sản phẩm sáp tẩy trang có chứa thành phần giúp làm sạch, làm thông thoáng lỗ chân lông. Một số thành phần có trong sáp tẩy trang giúp diệt khuẩn, làm sạch sâu đồng thời cải thiện tình trạng mụn như:


  • AHA: hiệu quả trong việc loại bỏ tế bào da chết
  • BHA: hiệu quả trong việc loại bỏ chất bẩn từ lỗ chân lông

  • LHA: tẩy da chết nhẹ nhàng hiệu quả và thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm

4

Kiểm Tra Kết Cấu Sản Phẩm

Kiểm Tra Kết Cấu Sản Phẩm

Điểm đặc trưng của sáp tẩy trang là kết cấu mềm. Khi thoa lên da, sáp sẽ tan chảy và đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sáp tẩy trang khác nhau, tùy vào nhà sản xuất mà sẽ có loại ở thể đặc, có loại lại mịn như thạch. 


Tùy theo độ rắn của sản phẩm mà cảm giác khi đưa lên da cũng sẽ khác nhau, vì vậy bạn nên thử trước ở cửa hàng là tốt nhất. Nếu mua online, bạn có thể tham khảo review của những người đã từng mua sản phẩm.

Kaori
Chuyên Gia Khoa Học Thẩm Mỹ
Kaori

Một số loại dầu được gọi là Hydrogenated polyisobutene, tuy cùng tên nhưng độ lớn của các hạt phân tử lại khác nhau, vì vậy nếu không muốn chọn loại sáp tẩy trang có kết cấu dày, nặng, bạn nên tránh thành phần này.


Ngoài ra, loại sáp tẩy trang với Glycerin chiếm phần trăm lớn trong bảng thành phần có xu hướng có kết cấu nặng. Độ bết dính của mỹ phẩm cũng phụ thuộc nhiều vào các thành phần hòa tan trong nước hơn là thành phần dầu. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau khi đã tham khảo cách chọn, hãy cùng mybest điểm qua top 10 sáp tẩy trang cleansing balm tốt nhất, đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé! 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích/ Khối lượng
Thành phần dầu chính
Loại da
Không cồn
Đặc điểm khác
Hương liệu
1

Banila Co

Sáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Original

Banila Co Sáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Original 1

Từ 228.000 VNĐ

Trung bình

Làm Sạch Hiệu Quả Lớp Trang Điểm Dày, Không Nhớt Bết

25 / 100 / 180 ml

Ethylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate

Mọi loại da

Không rõ

Không paraben, không dầu khoáng, không sulfate, không màu nhân tạo

Không rõ

2

Heimish

Sáp Tẩy Trang All Clean Balm

Heimish Sáp Tẩy Trang All Clean Balm 1

Từ 285.000 VNĐ

Trung bình

Giải Pháp Tẩy Trang 3-trong-1, Hương Thơm Tự Nhiên

120 ml

Ethylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate

Mọi loại da

Không rõ

Không paraben, silicone, Vegan

Không rõ(chiết xuất từ thực vật)

3

The Body Shop

Sáp Tẩy Trang Camomile Sumptuous Cleansing Butter

The Body Shop Sáp Tẩy Trang Camomile Sumptuous Cleansing Butter 1

Từ 290.000 VNĐ

Trung bình

Phù Hợp Cho Da Nhạy Cảm Và Người Sử Dụng Kính Áp Tròng

20 / 90ml

Ethylhexyl Palmitate, Synthetic Wax

Da nhạy cảm

Không rõ

Chiết xuất hoa cúc Norfolk, Vegan

Không rõ

4

Hanskin

Sáp Tẩy Trang Hanskin AHA Pore Cleansing Balm

Hanskin Sáp Tẩy Trang Hanskin AHA Pore Cleansing Balm 1

Từ 150.000 VNĐ

Rẻ

Chứa Thành Phần Giúp Tẩy Tế Bào Chết, Làm Sạch Hiệu Quả

80g

Lactic Acid, glycolic axit, dầu hạt hướng dương, dầu hạt jojoba

Không rõ

Không rõ

Không paraben

Không rõ

5

Okame

Sáp Tẩy Trang Super Fruit Cleansing Balm

Okame Sáp Tẩy Trang Super Fruit Cleansing Balm 1

Từ 299.000 VNĐ

Trung bình

Sáp Tẩy Trang Thích Hợp Cho Da Dầu Mụn

80 ml

Ethylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate

Da dầu, da dầu mụn

Không rõ

Không paraben, không dầu khoáng

Không rõ

6

Drunk Elephant

Sáp Tẩy Trang Slaai™ Makeup-Melting Butter Cleanser

Drunk Elephant Sáp Tẩy Trang Slaai™ Makeup-Melting Butter Cleanser 1

Từ 230.000 VNĐ

Trung bình

Dưỡng Ẩm Với Các Loại Dầu Thực Vật

3 / 110g

Ethylhexyl Palmitate, Caprylic/Capric Triglyceride, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil

Không rõ

Không rõ

Không silicon, không dầu khoáng, không Polyethylene glycol, vegan

Không rõ(chiết xuất thực vật)

7

Banila Co

Sáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Pore Clarifying

Banila Co Sáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Pore Clarifying 1

Từ 330.000 VNĐ

Trung bình

Tẩy Da Chết Nhẹ Nhàng Với Các Loại Axit Trái Cây

100 ml

Ethylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate

Da dầu, mụn

Không rõ

Không paraben, không dầu khoáng, không màu nhân tạo

Không rõ

8

GLOW RECIPE

Papaya Sorbet Enzyme Cleansing Balm

GLOW RECIPE Papaya Sorbet Enzyme Cleansing Balm 1

Từ 750.000 VNĐ

Tương đối cao

Chiết Xuất Enzyme Đu Đủ Làm Sáng Da Sạch Sâu

100 ml

Papaya Enzymes

Da thường, khô, dầu, nhạy cảm

Không rõ

Không rõ

Không rõ

9

Estee Lauder

Sáp Tẩy Trang Advanced Night Micro Cleansing Balm

Estee Lauder Sáp Tẩy Trang Advanced Night Micro Cleansing Balm 1

Từ 1.200.000 VNĐ

Cao

Tiết Kiệm Thời Gian Làm Sạch Da

70 ml

Ethylhexyl Palmitate, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil

Không rõ

Không rõ

Không silicone, không paraben

Không rõ(Chiết xuất thực vật)

10

Clinique

Sáp Tẩy Trang Take The Day Off™ Cleansing Balm

Clinique Sáp Tẩy Trang Take The Day Off™ Cleansing Balm 1

Từ 180.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hiệu Quả Tẩy Trang Khá, Gần Như Không Mùi

125 ml

Ethylhexyl Palmitate, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, octyl palmitate

Mọi loại da

Không rõ

Không màu tổng hợp, vegan

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Banila CoSáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Original

Sáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Original 1
Nguồn: banilausa.com
Sáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Original 2
Nguồn: banilausa.com
Sáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Original 3
Sáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Original 4
Giá tham khảo
Từ 228.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 228.000 VNĐ
Trung bình

Làm Sạch Hiệu Quả Lớp Trang Điểm Dày, Không Nhớt Bết

Sáp tẩy trang Clean It Zero Original chứa hợp chất độc quyền ZERO BALANCE TECHNOLOGY™, là sự kết hợp của các loại vitamin có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ như vitamin E, vitamin C. Trong thành phần cũng chứa các chiết xuất thực vật và loại nước nhiều khoáng chất từ suối nước nóng. Những thành phần trên giúp sáp tẩy trang Clean It Zero có khả năng làm sạch mà ít làm khô da.


Sản phẩm có kết cấu hơi đặc, tan nhanh khi thoa lên da, làm sạch được cả lớp trang điểm dày, đậm. Đặc biệt, sáp không tạo cảm giác bết sau khi rửa mặt, thậm chí bạn chỉ cần rửa lại với nước ấm là xong. Clean It Zero sở hữu mùi hương ngọt ngào đặc trưng, sản phẩm còn có nhiều phiên bản khác với nhiều mùi hương và thiết kế đặc trưng cho từng loại da.

Dung tích/ Khối lượng25 / 100 / 180 ml
Thành phần dầu chínhEthylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate
Loại daMọi loại da
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông paraben, không dầu khoáng, không sulfate, không màu nhân tạo
Hương liệuKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

HeimishSáp Tẩy Trang All Clean Balm

Giá tham khảo
Từ 285.000 VNĐ
Trung bình

Giải Pháp Tẩy Trang 3-trong-1, Hương Thơm Tự Nhiên

Sáp tẩy trang 3-trong-1 của Heimish là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bạn muốn rút ngắn thời gian skincare với chỉ một bước làm sạch duy nhất. Sản phẩm sẽ nhanh chóng tan thành dầu khi tiếp xúc với da mặt bạn, dù là lớp trang điểm chống trôi dày, lớp kem chống nắng hay bụi bẩn bám dính trên da sau một ngày dài cũng sẽ được cuốn theo lớp dầu. 


Ngoài tác dụng tẩy trang, hãng cũng hứa hẹn sản phẩm sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề về mụn đầu đen hay bít tắc lỗ chân lông. Trong thành phần chứa phong phú các loại chiết xuất thực vật như dầu tràm trà, dầu oải hương, chiết xuất vỏ cam v.v. mang đến hương thơm tự nhiên, dễ chịu.

Dung tích/ Khối lượng120 ml
Thành phần dầu chínhEthylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate
Loại daMọi loại da
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông paraben, silicone, Vegan
Hương liệuKhông rõ(chiết xuất từ thực vật)
Hiển thị tất cả
No.3

The Body ShopSáp Tẩy Trang Camomile Sumptuous Cleansing Butter

Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Trung bình

Phù Hợp Cho Da Nhạy Cảm Và Người Sử Dụng Kính Áp Tròng

Với chiết xuất từ hoa cúc La Mã vùng Norfolk, nước Anh, sáp tẩy trang của thương hiệu The Body Shop  sẽ lấy đi mọi lớp trang điểm cầu kỳ, bao gồm cả phấn mắt hay các loại kem che khuyết điểm khó trôi chỉ trong vài giây, giúp làm sạch da và ngăn ngừa các loại cặn trang điểm, bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông.


Sản phẩm có kết cấu mịn như kem bơ và sẽ tan chảy ở nhiệt độ cơ thể ngay khi được thoa lên da mặt. Ngoài các thành phần gốc dầu có tác dụng làm sạch, các thành phần dầu olive và shea butter cũng giúp da được cấp ẩm sau khi rửa mặt. 

Dung tích/ Khối lượng20 / 90ml
Thành phần dầu chínhEthylhexyl Palmitate, Synthetic Wax
Loại daDa nhạy cảm
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácChiết xuất hoa cúc Norfolk, Vegan
Hương liệuKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

HanskinSáp Tẩy Trang Hanskin AHA Pore Cleansing Balm

Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Rẻ

Chứa Thành Phần Giúp Tẩy Tế Bào Chết, Làm Sạch Hiệu Quả

Hanskin Pore Cleansing Balm là loại sáp tẩy trang giúp làm sạch và tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da chỉ trong một bước duy nhất. Sản phẩm có thành phần chính là AHA có tác dụng tẩy các tế bào da chết đồng thời phục hồi độ ẩm cho da, kết hợp cùng với chiết xuất dầu hạt hướng dương giúp cung cấp vitamin E để chống lão hóa.


Sáp tẩy trang Hanskin Pore Cleansing Balm có thành phần dưỡng ẩm chính được chiết xuất từ dầu hạt jojoba, giúp da không bị khô rát trong quá trình làm sạch. Sản phẩm có 3 loại cho các bạn dễ dàng lựa chọn, màu cam chứa AHA, màu nâu chứa BHA và màu vàng chứa PHA thích hợp cho nhiều loại da khác nhau.

Dung tích/ Khối lượng80g
Thành phần dầu chínhLactic Acid, glycolic axit, dầu hạt hướng dương, dầu hạt jojoba
Loại daKhông rõ
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông paraben
Hương liệuKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

OkameSáp Tẩy Trang Super Fruit Cleansing Balm

Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Trung bình

Sáp Tẩy Trang Thích Hợp Cho Da Dầu Mụn

Sáp tẩy trang Okame có màu vàng tự nhiên của tinh dầu Hắc mai biển (Buckthorn Oil). Không phải tự nhiên mà người ta gọi Hắc mai biển là Trái Thánh của dãy Himalaya. Đây là loại quả không chỉ giàu các loại axit béo thiết yếu 3-6-9 mà còn chứa một lượng lớn vitamin C (gấp 12 lần lượng vitamin C trong quả kiwi), nhờ đó có khả năng hỗ trợ làm sáng và cấp ẩm cho da


Với tính kháng khuẩn tự nhiên có trong Hắc mai biển, sáp tẩy trang tới từ hãng Okame vừa giúp làm dịu, vừa hỗ trợ tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da. Sáp có màu vàng nhẹ, hương cam chanh tự nhiên sảng khoái, sau khi sử dụng không tạo cảm giác khô căng.

Dung tích/ Khối lượng80 ml
Thành phần dầu chínhEthylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate
Loại daDa dầu, da dầu mụn
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông paraben, không dầu khoáng
Hương liệuKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

Drunk ElephantSáp Tẩy Trang Slaai™ Makeup-Melting Butter Cleanser

Giá tham khảo
Từ 230.000 VNĐ
Trung bình

Dưỡng Ẩm Với Các Loại Dầu Thực Vật

Sáp tẩy trang đến từ thương hiệu Drunk Elephant từng đạt được những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực làm đẹp của các tạp chí như Allure hay InStyle. Nhờ vào hoạt động của các loại dầu thực vật như Baobab Seed Oil, Mongongo Oil cùng hỗn hợp chiết xuất các loại rau củ, trái cây giàu chất chống oxi hóa, da bạn sẽ được làm sạch, đồng thời được nuôi dưỡng và cấp ẩm sâu.


Vì chứ nhiều các thành phần như acid béo hay lipid, sản phẩm sẽ để lại một lớp màng ẩm trên da sau khi sử dụng. Do đó, bạn nên cân nhắc nếu không thích cảm giác dinh dính còn sót lại trên da. 

Dung tích/ Khối lượng3 / 110g
Thành phần dầu chínhEthylhexyl Palmitate, Caprylic/Capric Triglyceride, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil
Loại daKhông rõ
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông silicon, không dầu khoáng, không Polyethylene glycol, vegan
Hương liệuKhông rõ(chiết xuất thực vật)
Hiển thị tất cả
No.7

Banila CoSáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Pore Clarifying

Giá tham khảo
Từ 330.000 VNĐ
Trung bình

Tẩy Da Chết Nhẹ Nhàng Với Các Loại Axit Trái Cây

Khác với các dòng sáp tẩy trang cùng thương hiệu, Clean it Zero 3-in-1 Cleansing Balm + Pore Clarifying được bổ sung thêm phức hợp Tri-Peel Acid Blend™, bao gồm 3 loại axit trái cây AHA-BHA-LHA , trong đó AHA có tác dụng lấy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng, BHA hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông và LHA giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng, da nhãy cảm cũng có thể an tâm sử dụng.


Đồng thời, không những giúp làm sạch, phức hợp Tri-Peel Acid Blend™ còn được cho rằng có khả năng giúp dưỡng da và hỗ trợ da chống lại tác động từ các gốc tự do. Sản phẩm được thiết kế với công thức hypoallergenic - hạn chế kích ứng đến mức thấp nhất.

Dung tích/ Khối lượng100 ml
Thành phần dầu chínhEthylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate
Loại daDa dầu, mụn
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông paraben, không dầu khoáng, không màu nhân tạo
Hương liệuKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

GLOW RECIPEPapaya Sorbet Enzyme Cleansing Balm

Giá tham khảo
Từ 750.000 VNĐ
Tương đối cao

Chiết Xuất Enzyme Đu Đủ Làm Sáng Da Sạch Sâu

Sáp tẩy trang đu đủ Glow Recipe dễ dàng đánh tan lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn với thành phần chính là Papaya Enzymes (enzyme đu đủ) hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, cải thiện màu da và kết cấu da mềm mịn. Ngoài ra, chiết xuất đu đủ và dầu hạt đu đủ còn chứa nhiều axit béo, axit Oleic và Linoleic, kết hợp cùng với vitamin A, C và E.


Sáp tẩy trang Glow Recipe còn chứa nhiều các chiết xuất từ thực vật khác như chiết xuất quả việt quất giúp chống oxy hóa, chiết xuất dầu hạt trà my Nhật Bản giữ ẩm và giữ nước cho da, chiết xuất dầu hạt mơ giúp nuôi dưỡng sâu và làm dịu da. 

Dung tích/ Khối lượng100 ml
Thành phần dầu chínhPapaya Enzymes
Loại daDa thường, khô, dầu, nhạy cảm
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Estee LauderSáp Tẩy Trang Advanced Night Micro Cleansing Balm

Giá tham khảo
Từ 1.200.000 VNĐ
Cao

Tiết Kiệm Thời Gian Làm Sạch Da

Sáp tẩy trang Advanced Night Micro Cleansing với kết cấu mỏng nhẹ, dễ mát-xa, có khả năng hòa tan và loại bỏ các sản phẩm trang điểm chống nước cứng đầu ngay khi vừa thoa lên da, giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian làm sạch cho da vào những thời điểm bận rộn. 


Không chỉ làm sạch sâu, sản phẩm còn có chứa dầu hoa rum nên bạn có thể trông đợi vào khả năng dưỡng da, chống oxy hóa và kháng viêm trong khi sử dụng sáp tẩy trang Estee Lauder.

Dung tích/ Khối lượng70 ml
Thành phần dầu chínhEthylhexyl Palmitate, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil
Loại daKhông rõ
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông silicone, không paraben
Hương liệuKhông rõ(Chiết xuất thực vật)
Hiển thị tất cả
No.10

CliniqueSáp Tẩy Trang Take The Day Off™ Cleansing Balm

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hiệu Quả Tẩy Trang Khá, Gần Như Không Mùi

Sáp tẩy trang số 1 của Clinique có thể dùng được cho cả vùng mắt và da mặt. Với công thức không chứa màu tổng hợp, gluten hay cồn biến tính, sản phẩm dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Nếu bạn chỉ trang điểm nhẹ hoặc thoa kem chống nắng hàng ngày thì đây là một sản phẩm rất đáng sử dụng. 


Sáp tẩy trang Clinique mang đến cảm giác mướt, ít nhờn sau khi sử dụng, tuy nhiên bạn vẫn nên rửa lại với sữa rửa mặt để làm sạch một cách tốt nhất. Sáp có mùi rất nhẹ, gần như không mùi.

Dung tích/ Khối lượng125 ml
Thành phần dầu chínhEthylhexyl Palmitate, Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil, octyl palmitate
Loại daMọi loại da
Không cồnKhông rõ
Đặc điểm khácKhông màu tổng hợp, vegan
Hương liệuKhông rõ
Hiển thị tất cả

Sử Dụng Tẩy Trang Chuyên Dụng Cho Vùng Mắt

Sử Dụng Tẩy Trang Chuyên Dụng Cho Vùng Mắt

Lớp trang điểm mắt đậm với các sản phẩm chống nước có thể sẽ khó thể nào tẩy sạch nếu bạn chỉ dùng sáp tẩy trang, mà sẽ phải trông cậy tới các loại tẩy trang dành riêng cho vùng mắt


Tẩy trang mắt dạng lỏng phù hợp với những người muốn lau đi lớp tẩy trang quanh bầu mắt một cách nhẹ nhàng, trơn tru, trong khi dạng chải sẽ dành cho phần mascara cứng đầu.


Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình sản phẩm tẩy trang mắt thật ưng ý nhé!

Top 5 Sáp Tẩy Trang Tốt Nhất

1: Banila CoSáp Tẩy Trang Clean It Zero Cleansing Balm Original

2: HeimishSáp Tẩy Trang All Clean Balm

3: The Body ShopSáp Tẩy Trang Camomile Sumptuous Cleansing Butter

4: HanskinSáp Tẩy Trang Hanskin AHA Pore Cleansing Balm

5: OkameSáp Tẩy Trang Super Fruit Cleansing Balm

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Tẩy Trang
  4. [2024] Top 10 Sáp Tẩy Trang Cleansing Balm tốt nhất hiện nay làm sạch sâu [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.