mybest
Gương Dán Tường

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Trang Trí
  4. Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Gương dán tường còn được là gương Sticker, gương dẻo dán tường hay gương mềm; có khối lượng nhẹ, khó vỡ, chỉ cần dán lên tường là có thể sử dụng tức thì. Trên thị trường hiện nay có những sản phẩm mà bạn có thể dễ dàng cắt theo ý thích hoặc thiết kế có tính thẩm mĩ cao tạo điểm nhấn trong không gian nội thất. Tuy nhiên, gương dán tường vô cùng đa dạng về kích cỡ và kiểu dáng như loại nhỏ gọn, dán được vào điện thoại đến loại soi toàn thân sẽ khiến nhiều người phân vân không biết lựa chọn như thế nào.


Vì vậy trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn gương dán tường cùng Top 9 gương dán tường tốt nhất hiện nay được ưa chuộng. Sự lựa chọn vô cùng đa dạng, từ những loại gương giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn đến các loại sử dụng khi làm DIY (tự tay làm lấy, handmade). Những ai đang muốn sở hữu một chiếc gương dán tường, đừng bỏ qua những thông tin bên dưới nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Gương Dán Tường

Đầu tiên, hãy cùng mybest tìm hiểu những điểm cần lưu ý khi chọn gương dán tường bạn nhé!

1

Chọn Loại Ít Gây Biến Dạng Hình Ảnh Khi Soi

Chọn Loại Ít Gây Biến Dạng Hình Ảnh Khi Soi

Khác với gương thông thường bằng thuỷ tinh, gương dán tường thường được làm bằng chất liệu nhựa như Acrylic, PET... nên có đặc điểm nhẹ, khó vỡ và dễ gia công tuy nhiên dễ gây biến dạng hình ảnh được phản chiếu.


Nhìn chung gương dán tường càng mỏng và có kích thước càng lớn thì hình ảnh càng dễ bị biến dạng, méo mó. Để giảm thiểu độ biến dạng thấp nhất có thể, bạn nên chọn loại có kích thước nhỏ và độ dày tương đối.


Tuy nhiên, trong trường hợp bạn cần một chiếc gương lớn soi rõ toàn thân, hãy dán gương trên một bề mặt nhẵn, không lồi lõm và soi ở cự ly gần để giảm cảm giác hình ảnh bị méo mó. Không chỉ phụ thuộc vào chất liệu mà cảm nhận khi soi cũng khác nhau tuỳ thuộc mỗi người, do đó bạn hãy tham khảo kỹ nhận xét của người dùng trước khi chọn mua nhé.

2

Chọn Theo Vị Trí Dán Gương

Việc chọn gương phù hợp với vị trí dán cũng vô cùng quan trọng. Lựa chọn kích thước, kiểu dáng v.v... phù hợp với nơi dán gương sẽ giúp bạn làm đẹp cho không gian và sử dụng gương thuận tiện hơn.

Trang Trí Trong Nhà: Chọn Gương Thiết Kế Thẩm Mĩ Cao

Trang Trí Trong Nhà: Chọn Gương Thiết Kế Thẩm Mĩ Cao

Sử dụng gương dán tường để trang trí trong nhà cũng là một gợi ý đáng cân nhắc. Thiết kế vô cùng đa dạng nên bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với không gian và dễ dàng nâng tầm cho căn phòng của bạn chỉ bằng một chiếc gương. Thậm chí bạn có thể thoải mái trang trí và tận hưởng không gian phòng ngay trong cả những căn nhà thuê mà không cần đục lỗ, khoan tường


Một số loại gương còn bao gồm nhiều mảnh ghép tạo thành các hình động vật, cây cối, hình học v.v... Thật hấp dẫn khi bạn có thể thoải mái sắp xếp, trang trí gương dán tường tuỳ theo phương thức dán để trang trí không gian nội thất theo sở thích! 

Dùng Làm DIY: Chọn Gương Có Thể Cắt Rời

Dùng Làm DIY: Chọn Gương Có Thể Cắt Rời

Trường hợp bạn sử dụng gương để làm DIY như dán gương vào mặt trong của tủ trưng bày, cửa tủ thì việc chọn loại gương có thể cắt được bằng kéo hoặc dụng cụ cắt sẽ rất tiện lợi. Loại gương có các ô vuông được in ở mặt sau sẽ giúp bạn dễ dàng căn chỉnh hình dạng và kích thước mà không phải mất công tự kẻ đường cắt.


Gương dán tường có vô vàn công dụng, từ sử dụng cho trẻ làm thủ công đến làm mới cho căn phòng. Tuy nhiên gương có kích thước càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. Đừng quên rằng nếu bạn dán gương trên diện tích rộng thì bề mặt gương sẽ dễ bị nhăn hơn.

Dùng Cho Phòng Tắm, Trẻ Nhỏ: Chọn Gương Chống Va Đập

Dùng Cho Phòng Tắm, Trẻ Nhỏ: Chọn Gương Chống Va Đập

Với những gia đình có trẻ em hiếu động, việc treo gương làm bằng kính thông thường có thể khiến bạn thót tim vì trẻ có thể va chạm làm gương rơi, đổ, vỡ nguy hiểm.


Ngược lại, gương dán tường nếu chẳng may bị bong và rơi xuống thì cũng hạn chế tình trạng nứt vỡ nên sẽ đảm bảo an toàn hơn. Gương dán tường thường được làm bằng vật liệu khó vỡ nhưng đặc biệt với phòng của trẻ hay phòng tắm - nơi làn da không được bảo vệ bởi lớp quần áo, bạn nên chọn loại gương với độ an toàn cao, khó vỡ.

3

Chọn Theo Phương Thức Dán

Cách thức dán gương cũng vô cùng đa dạng như miếng dán keo, miếng dán có lực hút, băng dính hai mặt v.v... nên bạn hãy dựa vào đặc điểm của từng phương thức dán để chọn loại phù hợp nhé.

Miếng Dán Keo: Độ Bám Dính Chắc Chắn

Miếng Dán Keo: Độ Bám Dính Chắc Chắn

Bạn tốn công dán gương mà gương lại nhanh bong, rơi thì sẽ rất bất tiện khi sử dụng. Do đó, nếu bạn muốn chọn gương bám dính chắc chắn, lâu dài, hãy cân nhắc gương dán bằng miếng dán keo hay decal.


Tuy nhiên, đề can có lực dính chặt dễ để lại vết dán và keo trên bề mặt dán nên bạn cần cân nhắc vị trí dán gương. Để đề phòng trường hợp bạn sẽ gỡ gương sau một thời gian sử dụng, hãy chọn loại gương sử dụng chất dính là nhựa Acrylic.

Miếng Dán Có Lực Hút: Không Để Lại Vết Dán

Miếng Dán Có Lực Hút: Không Để Lại Vết Dán

Miếng dán có lực hút là loại thường được dùng để dán lên bệ ngồi toilet, có lực dính yếu hơn so với miếng dán keo nhưng lại có ưu điểm là dễ bóc ra khỏi bề mặt dán, phù hợp với những bạn không muốn để lại dấu vết trên bề mặt dán. Dù miếng dán có để lại dấu vết sau khi bóc thì bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau sạch.


Có một điểm cần lưu ý là nếu vị trí dán không phải bề mặt bằng phẳng, trơn tru như kính, kim loại phủ sơn, ván gỗ gia công, gạch đá hoa v.v... thì sẽ khó dán gương hơn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn những loại gương dán tường tốt nhất đang được ưa chuộng trên thị trường. Cùng tham khảo để chọn được sản phẩm ưng ý bạn nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Kích thước
Cắt rời
Cách dán
1

IKEA

Gương Dán Tường SÖRLI

IKEA Gương Dán Tường SÖRLI 1

Từ 190.000 VNĐ

Cao

Soi Gương Rõ Và Đẹp, Băng Dính Hai Mặt Chắc Chắn

Thuỷ tinh

20 x 20 x 0,3 cm

Băng dính hai mặt

2

OEM

Set Gương Dán Tường Hình Tam Giác & Kim Cương

OEM Set Gương Dán Tường Hình Tam Giác & Kim Cương 1

Từ 100.600 VNĐ

Tương đối cao

Kích Thước Vừa Và Lớn, Tạo Hiệu Ứng Phòng Rộng Hơn

Acrylic

50/ 100 x 50, 100 x 100 cm

Không rõ

3

OEM

Set 12 Gương Dán Tường Hình Lục Giác

OEM Set 12 Gương Dán Tường Hình Lục Giác 1

Từ 35.000 VNĐ

Trung bình

Điểm Nhấn Độc Đáo, Nhiều Màu Sắc Đa Dạng

Acrylic

Nhiều size

Không rõ

4

OEM

Set 26 Miếng Gương Dán Tường Acrylic

OEM Set 26 Miếng Gương Dán Tường Acrylic 1

Từ 55.000 VNĐ

Trung bình

Nhiều Miếng Gương Với 4 Kích Cỡ Khác Nhau

Acrylic

4 size

Không rõ

5

OEM

Gương Dán Tường Tự Dính Không Thấm Nước

OEM Gương Dán Tường Tự Dính Không Thấm Nước 1

Từ 52.000 VNĐ

Trung bình

Dễ Dàng Cắt Nhỏ Theo Ý Thích

Nhựa PET

Nhiều size

Decal

6

OEM

Set Gương Dán Tường 4 Miếng

OEM Set Gương Dán Tường 4 Miếng 1

Từ 54.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Tối Giản, Phù Hợp Soi Gương Toàn Thân

Acrylic

30 x 30 cm

Không rõ

7

OEM

Gương Dán Tường Hình Lông Vũ

OEM Gương Dán Tường Hình Lông Vũ 1

Từ 46.000 VNĐ

Trung bình

Tô Điểm Không Gian, Tạo Cảm Hứng Khi Sử Dụng

Acrylic

73 x 18, 120 x 30 cm

Decal

8

OEM

Gương Dán Tường Hình Chữ Cái

OEM Gương Dán Tường Hình Chữ Cái 1

Từ 10.683 VNĐ

Rẻ

Tạo Thông Điệp Ý Nghĩa Cho Căn Phòng

Acrylic

Nhiều size

Không rõ

9

OEM

Gương Dán Tường Hình Bầu Dục

OEM Gương Dán Tường Hình Bầu Dục 1

Từ 22.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chống Nước, Chất Liệu Mỏng Dẻo Hạn Chế Nứt Vỡ

Acrylic/ PS

42 x 27, 27 x 17 cm

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

IKEAGương Dán Tường SÖRLI

Gương Dán Tường SÖRLI 1
Nguồn: ikea.com
Gương Dán Tường SÖRLI 2
Nguồn: ikea.com
Giá tham khảo
Từ 190.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 190.000 VNĐ
Cao

Soi Gương Rõ Và Đẹp, Băng Dính Hai Mặt Chắc Chắn

Gương dán tường đến từ thương hiệu IKEA được làm bằng chất liệu kính như gương thông thường nhưng có độ bền và chống va đập cao. Set gồm 4 gương hình vuông được bo tròn các cạnh tạo sự mềm mại và đảm bảo an toàn khi sử dụng. 


Dù giá thành khá cao nhưng hình ảnh soi gương chân thực, đi kèm tấm film bảo vệ hạn chế rủi ro nếu chẳng may gương bị nứt, vỡ. Phương thức dán bằng băng dính hai mặt đảm bảo độ dính chắc chắn lâu dài. 

Chất liệuThuỷ tinh
Kích thước20 x 20 x 0,3 cm
Cắt rời
Cách dánBăng dính hai mặt
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

OEMSet Gương Dán Tường Hình Tam Giác & Kim Cương

Giá tham khảo
Từ 100.600 VNĐ
Tương đối cao

Kích Thước Vừa Và Lớn, Tạo Hiệu Ứng Phòng Rộng Hơn

Mỗi set gồm các miếng gương hình tam giác và hình thoi ghép lại với nhau tạo thành một tấm gương lớn góc cạnh vuông vắn. Khi ghép lại các miếng gương tạo thành các đường chéo đan nhau tinh tế, nổi bật mà vẫn trang nhã, hiện đại cho căn phòng. 


Set gương có 3 kích thước từ 0.5m² đến 1m², phù hợp với nhiều vị trí dán cũng như nhiều diện tích phòng khác nhau như phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ v.v. giúp tạo hiệu ứng phòng rộng và sáng sủa hơn.

Chất liệuAcrylic
Kích thước50/ 100 x 50, 100 x 100 cm
Cắt rời
Cách dánKhông rõ
No.3

OEMSet 12 Gương Dán Tường Hình Lục Giác

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Trung bình

Điểm Nhấn Độc Đáo, Nhiều Màu Sắc Đa Dạng

Set gương sẽ trở thành điểm nhấn trong căn phòng nhờ thiết kế hình lục giác, khi ghép lại với nhau sẽ gợi liên tưởng đến hoạ tiết tổ ong độc đáo. Giá thành phải chăng nên bạn có thể cân nhắc mua nhiều set nếu muốn tăng diện tích sử dụng. Thoải mái sáng tạo nhiều kiểu hình bằng việc sắp xếp cấu trúc gương theo ý thích! Nhiều màu sắc đa dạng dễ dàng chọn lựa để tạo sự khác biệt, mới lạ cho căn phòng.

Chất liệuAcrylic
Kích thướcNhiều size
Cắt rời
Cách dánKhông rõ
No.4

OEMSet 26 Miếng Gương Dán Tường Acrylic

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Trung bình

Nhiều Miếng Gương Với 4 Kích Cỡ Khác Nhau

Nếu bạn yêu thích loại gương hình tròn thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Set gương bao gồm 26 miếng với những kích cỡ khác nhau, vừa có thể trang trí không gian phòng khách hoặc tách ra dùng riêng từng miếng. Bạn có thể thoả trí sáng tạo, sắp xếp gương theo các bố cục khác nhau để làm nổi bật và tạo nét độc đáo cho căn phòng. Gương có độ trong, bóng và không dễ vỡ nên khá an toàn khi sử dụng.

Chất liệuAcrylic
Kích thước4 size
Cắt rời
Cách dánKhông rõ
No.5

OEMGương Dán Tường Tự Dính Không Thấm Nước

Gương Dán Tường Tự Dính Không Thấm Nước 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 52.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 52.000 VNĐ
Trung bình

Dễ Dàng Cắt Nhỏ Theo Ý Thích

Gương được làm bằng chất liệu nhựa PET chịu được mài mòn cũng như chịu lực tốt và có độ nhẵn cao. Bên cạnh đó, độ dày của gương chỉ từ 0.1mm-0.2mm nên bạn có thể dễ dàng cắt phù hợp với diện tích cần dán cũng như sáng tạo nhiều hình dạng khác nhau tuỳ theo ý thích. Khả năng chống thấm nước tốt, phương thức dán decal bám dính chắc chắn yên tâm sử dụng ngay cả trong phòng tắm.

Chất liệuNhựa PET
Kích thướcNhiều size
Cắt rời
Cách dánDecal
No.6

OEMSet Gương Dán Tường 4 Miếng

Giá tham khảo
Từ 54.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Tối Giản, Phù Hợp Soi Gương Toàn Thân

Set gồm 4 gương hình vuông với kích thước vừa phải, xếp theo chiều dọc sẽ có độ dài khoảng 120cm rất phù hợp dùng soi toàn thân. Bạn cũng có thể sắp xếp linh hoạt theo chiều ngang, nghiêng, chéo tuỳ thích để trang trí hoặc tách từng miếng để dán cho nhiều vị trí sử dụng khác nhau. Thiết kế gương vuông vắn, tối giản phù hợp với nhiều không gian và mang đến sự trang nhã, lịch sự cho căn phòng. 

Chất liệuAcrylic
Kích thước30 x 30 cm
Cắt rời
Cách dánKhông rõ
No.7

OEMGương Dán Tường Hình Lông Vũ

Gương Dán Tường Hình Lông Vũ 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 46.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 46.000 VNĐ
Trung bình

Tô Điểm Không Gian, Tạo Cảm Hứng Khi Sử Dụng

Thiết kế mô phỏng hình chiếc lông vũ với đường viền uốn lượn, mềm mại chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian phòng và tạo cảm hứng mỗi khi bạn soi gương. Kích thước lớn nhất 120x30cm rất phù hợp để soi gương toàn thân mỗi khi thay đồ. Phù hợp với phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay cả tủ sách, tủ quần áo v.v.. Nếu bạn muốn trang trí nhiều gương, hãy lựa chọn phiên bản gương 3D hình lông vũ nhỏ xinh.

Chất liệuAcrylic
Kích thước73 x 18, 120 x 30 cm
Cắt rời
Cách dánDecal
No.8

OEMGương Dán Tường Hình Chữ Cái

Giá tham khảo
Từ 10.683 VNĐ
Rẻ

Tạo Thông Điệp Ý Nghĩa Cho Căn Phòng

Không chỉ làm nổi bật không gian phòng, với gương hình chữ cái, bạn có thể dễ dàng tạo nên những thông điệp ý nghĩa cũng như truyền cảm hứng mỗi khi nhìn thấy. Kích thước khá đa dạng nên tuỳ vào số chữ cái cần dùng mà bạn có thể lựa chọn và cân đối sao cho phù hợp với diện tích dán. Hãy để căn phòng mang dấu ấn cá nhân của bạn và trở nên lộng lẫy, lung linh hơn với sản phẩm này nhé.

Chất liệuAcrylic
Kích thướcNhiều size
Cắt rời
Cách dánKhông rõ
No.9

OEMGương Dán Tường Hình Bầu Dục

Giá tham khảo
Từ 22.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chống Nước, Chất Liệu Mỏng Dẻo Hạn Chế Nứt Vỡ

Thiết kế gương hình bầu dục cổ điển, chống nước hoàn toàn với kích thước vừa phải nên khá phù hợp với bàn trang điểm, bồn rửa mặt, phòng tắm. Chất liệu mỏng và dẻo hạn chế nứt vỡ khi va đập, cũng như dễ dàng thao tác dán gương lên mặt phẳng.


Tuy nhiên một số người dùng cho rằng hình ảnh gương soi không được chân thực, dễ bị biến dạng.

Chất liệuAcrylic/ PS
Kích thước42 x 27, 27 x 17 cm
Cắt rời
Cách dánKhông rõ

Gương Nhỏ Trang Trí, Dán Lên Điện Thoại, Sổ Tay

Gương Nhỏ Trang Trí, Dán Lên Điện Thoại, Sổ Tay

Nếu bạn muốn dán gương lên những vật dụng thường mang bên mình như điện thoại di động, sổ tay thì gương dán loại nhỏ sẽ vô cùng phù hợp. Bạn sẽ không cần phải mang theo một chiếc gương cầm tay mà vẫn có thể sửa lại lớp makeup hay kiểm tra lại diện mạo vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.


Gương dán nhỏ gọn có nhiều thiết kế dễ thương như hình trái tim, ngôi sao, đám mây, hình bong bóng trò chuyện hay hình chữ nhật đơn giản v.v... Tất nhiên thay vì làm gương soi, bạn cũng có thể sử dụng chúng như một vật trang trí. Tuy nhiên hiện nay số lượng gương dán tường nhỏ gọn bày bán trên các trang thương mại điện tử trong nước còn hạn chế. 

Tham Khảo Những Loại Gương Khác

Nếu bạn đang tìm loại gương dùng để trang điểm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của mybest để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé. 

Top 5 Gương Dán Tường Tốt Nhất

1: IKEAGương Dán Tường SÖRLI

2: OEMSet Gương Dán Tường Hình Tam Giác & Kim Cương

3: OEMSet 12 Gương Dán Tường Hình Lục Giác

4: OEMSet 26 Miếng Gương Dán Tường Acrylic

5: OEMGương Dán Tường Tự Dính Không Thấm Nước

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Trang Trí
  4. Top 9 Gương Dán Tường tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.