mybest
Ván Trượt

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thể Thao
  3. Các Môn Thể Thao Khác
  4. [2024] Top 10 Ván Trượt tốt nhất hiện nay (BDSKATECO, Cougar, Pentagon)
  • [2024] Top 10 Ván Trượt tốt nhất hiện nay (BDSKATECO, Cougar, Pentagon) 1
  • [2024] Top 10 Ván Trượt tốt nhất hiện nay (BDSKATECO, Cougar, Pentagon) 2
  • [2024] Top 10 Ván Trượt tốt nhất hiện nay (BDSKATECO, Cougar, Pentagon) 3
  • [2024] Top 10 Ván Trượt tốt nhất hiện nay (BDSKATECO, Cougar, Pentagon) 4
  • [2024] Top 10 Ván Trượt tốt nhất hiện nay (BDSKATECO, Cougar, Pentagon) 5

[2024] Top 10 Ván Trượt tốt nhất hiện nay (BDSKATECO, Cougar, Pentagon)

Ngày nay, trượt ván không chỉ là một bộ môn thể thao được giới trẻ yêu thích mà còn được xem như một món đồ thời trang. Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất ván trượt phổ biến như BDSKATECO, Cougar, Pentagon, TUCK v.v. bên cạnh đó cũng nhiều lựa chọn loại ván trượt khác nhau, từ loại ván trượt đã được lắp ráp hoàn chỉnh đến loại mà bạn có thể tự tay lắp ráp. Hơn nữa, giá và thiết kế của các loại ván trượt cũng rất đa dạng, có thể khiến cho người mới bắt đầu phân vân, không biết nên chọn loại nào.

Vì vậy trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn ván trượt cùng top 10 ván trượt tốt nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ tìm được loại ván trượt yêu thích và tận hưởng những điều thú vị với bộ môn này nhé!

Cập nhật ngày 26/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Điểm Hấp Dẫn Của Ván Trượt Là Gì?

Điểm Hấp Dẫn Của Ván Trượt Là Gì?

Trượt ván là một bộ môn thể thao đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ những người trẻ tuổi mà còn ở cả những người đã ở độ tuổi trưởng thành. Chính sự phổ biến này là một trong những lý do giúp trượt ván trở thành một trong những môn thi tại kỳ Olympic Tokyo 2020.


Một trong những điểm khiến người ta thích chơi trượt ván đó là cảm giác sảng khoái mỗi khi trượt xuống dốc hoặc thực hiện thành công một trick hay skill nào đó. Bên cạnh đó, tại những vùng như Mỹ hay Châu Âu, ván trượt còn được sử dụng như một phương tiện để di chuyển rất tiện lợi.


Để bắt đầu chơi bộ môn thể thao này, tất cả những gì bạn cần là một chiếc ván trượt. Vậy hãy cũng mybest tham khảo những chiếc ván trượt nào sẽ phù hợp cho người mới tập chơi, hay ván trượt nào được dùng cho những nhu cầu chuyên nghiệp hơn tại những phần dưới đây.

Cách Chọn Ván Trượt

Hãy lưu ý 4 điểm chính sau đây khi chọn mua ván trượt.

1

Chọn Ván Trượt Phù Hợp Với Trình Độ Và Mục Đích

Ván trượt hiện nay được chia làm hai loại. Hãy cân nhắc về trình độ của bản thân và mục đích sử dụng để chọn được chiếc ván trượt phù hợp nhất.

Complete Board Cho Người Mới Bắt Đầu

Complete Board Cho Người Mới Bắt Đầu

Complete board là loại ván trượt mà tất cả các bộ phận của ván trượt đã được lắp ráp hoàn chỉnh, bạn có thể sử dụng ngay sau khi mua về mà không cần mất công lắp ráp.


Đây là loại phù hợp cho người mới bắt đầu và chưa có nhiều kiến thức về ván trượt vì bạn sẽ không cần phải đau đầu lựa chọn các loại phụ tùng, lựa chọn giữa các nhà sản xuất để tự lắp ráp thành 1 chiếc ván trượt hoàn chỉnh. Một điểm nữa là loại ván trượt này có mức giá khá hợp lý so với việc phải mua từng bộ phận riêng lẻ. 


Tuy nhiên, vì sản phẩm được bán trọn vẹn theo set nên bạn có thể sẽ khó chọn được chiếc ván ưng ý hơn. Ngoài ra, cũng nên lưu ý nếu xảy ra hỏng hóc thì các bộ phận cũng rất khó thay thế, hoặc nếu đem đi sửa thì cũng rất tốn kém.


Ván Trượt Tự Lắp Ráp Cho Người Chơi Có Yêu Cầu Cao

Ván Trượt Tự Lắp Ráp Cho Người Chơi Có Yêu Cầu Cao

Ưu điểm lớn nhất của loại ván trượt này là mỗi bộ phận của ván trượt đều do bạn tự tay lựa chọn và lắp ráp theo ý thích của mình.

Ván trượt có cấu tạo chính gồm 3 phần:


  • Mặt ván (deck);
  • Trục ván (trucks);
  • Bánh xe (wheels). 

Nếu bạn là người chơi chuyên nghiệp, bạn cũng có thể dán thêm phần griptape lên mặt ván (mặt nhám giúp người chơi đứng trên ván vững vàng hơn) và lắp ổ bi bearings (phụ kiện kim loại giúp bánh xe chạy êm hơn) để tạo cá tính riêng, mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi trượt ván. 

Tuy nhiên, việc lắp ráp một chiếc ván trượt cần có kiến ​​thức và cũng mất rất nhiều thời gian. So với loại complete board, ván trượt tự lắp ráp có giá cao hơn và cũng tốn nhiều công sức hơn để bạn có thể lắp ráp hoàn thiện chúng.

2

Thiết Kế Tôn Lên Cá Tính Bản Thân Cũng Không Kém Phần Quan Trọng

Thiết Kế Tôn Lên Cá Tính Bản Thân Cũng Không Kém Phần Quan Trọng

Cho dù mặt ván có chức năng tuyệt vời đến như thế nào, nhưng thiết kế của nó không hấp dẫn và phù hợp với  cá tính của bạn, bạn sẽ không có động lực để luyện tập.


Skateboard là một môn thể thao để vui chơi giải trí, nhưng đồng thời cũng mang tính thời trang và thể hiện phong cách rất cao. Vì vậy, khi lựa chọn mặt ván, bạn cũng hãy chú ý đến những chiếc ván có thiết kế đẹp và phong cách nhé. 

3

Cách Lựa Chọn Các Bộ Phận Của Ván Trượt

Trong phần này, mybest sẽ hướng dẫn đến các bạn cách chọn các bộ phận của ván trượt như mặt ván, trục ván và bánh xe.

Chọn Ván Có Chiều Dài Phù Hợp Với Chiều Cao Của Bạn

Chọn Ván Có Chiều Dài Phù Hợp Với Chiều Cao Của Bạn

Chiều dài mặt ván thường được biểu thị bằng inch hoặc cm (1 inch = 2.54cm). Bạn nên chọn chiều dài mặt ván phù hợp với chiều cao của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn mặt ván càng dài, chỗ để chân càng rộng, thao tác mỗi khi trượt sẽ càng khó xử lý hơn.


Dưới đây là gợi ý của mybest để lựa chọn mặt ván phù hợp với chiều cao cơ thể:


  • Chiều cao dưới 160 cm: ván từ 29,1 in (74 cm) trở xuống
  • Chiều cao dưới 170 cm: ván từ 30,7 in (78 cm) trở xuống
  • Chiều cao dưới 180 cm: ván từ 32,2 in (82 cm) trở xuống
  • Chiều cao trên 180 cm: ván từ 32,2 in (82 cm) trở lên

Chọn Chiều Rộng Mặt Ván Theo Những Kỹ Thuật Mà Bạn Muốn Luyện Tập

Chọn Chiều Rộng Mặt Ván Theo Những Kỹ Thuật Mà Bạn Muốn Luyện Tập
Đối với người mới bắt đầu, một khi đã chọn được chiều dài của ván, thì việc chọn được chiều rộng ván (chiều ngang) thích hợp cũng quan trọng không kém. Chiều rộng của ván trượt bạn chọn sẽ thay đổi tùy thuộc vào kỹ thuật bạn muốn thực hiện.

  • Chiều rộng từ 7,5 in (19 cm) đến 7,75 in (19,6 cm): Giúp khối lượng của mặt ván nhẹ hơn nên sẽ phù hợp khi thực hiện các kỹ thuật xoay, nhưng nhược điểm là khó giữ thăng bằng do mặt ván mỏng.

  • Chiều rộng từ 7,75 in (19,6 cm) đến 7,9 in (20 cm): Đây là loại có kích thước đa năng nhất, dễ thăng bằng và dễ thực hiện các kỹ thuật.

  • Chiều rộng từ 8,0 in (20,5 cm) trở lên: Đây là loại ván mang lại cảm giác ổn định do khá nặng và có độ rộng lớn, thường được dùng để chạm khắc. Mặc dù có khả năng bám chân rất tốt, tuy nhiên do khối lượng lớn nên khó để thực hiện kỹ thuật.

Chọn Trục Cao Hay Thấp?

Chọn Trục Cao Hay Thấp?

Độ cao của trục ván thường được chia làm 2 loại là Cao (High) và Thấp (Low). Mặc dù khi nhìn thoáng qua, hai loại trục ván có vẻ giống nhau. Tuy nhiên  mỗi đều có những đặc điểm cụ thể như sau:

  • High: Trục cao giúp khoảng cách từ đỉnh ở đuôi ván đến mặt đất lớn hơn, dễ thực hiện các cú bay cao, dễ Grind hơn. Mặt khác, ván trượt cao đòi hỏi chân phải có lực mạnh. Đây là kích thước phù hợp với những bạn đã có kinh nghiệm luyện tập lâu năm.

  • Low: Trục ván thấp sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện các cú tricks cho dù lực chân yếu và mang lại cảm giác ổn định hơn, dễ Flip ván hơn, bù lại bạn sẽ khó thực hiện các động tác cần độ cao. Đây là kích thước phù hợp cho người mới bắt đầu.

Chọn Bánh Xe Phù Hợp Với Phong Cách Trượt Ván

Chọn Bánh Xe Phù Hợp Với Phong Cách Trượt Ván

Bánh xe chính là bộ phận ảnh hưởng nhiều nhất đến cảm giác trượt của bạn. Tùy vào phong cách trượt mà bạn có thể chọn bánh xe có đường kính và độ cứng khác nhau.


Đối với loại bánh xe mềm, khi trượt sẽ tạo cảm giác rất mượt mà nên rất dễ trượt. Vì vậy, bánh mềm sẽ phù hợp hơn với những người mới tập trượt. Trong khi đó, bánh xe cứng sẽ là sự lựa chọn nếu bạn muốn thực hiện nhiều kỹ thuật đẹp mắt.


Bên cạnh đó, cũng hay lưu ý đến đường kính bánh xe. Đường kính từ 53~57 mm sẽ giúp ván trượt dễ cân bằng hơn, đây cũng là kích cỡ đường kính phổ thông. Ngoài ra, hãy lưu ý đường kính cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ trượt. Đường kính càng lớn thì tốc độ sẽ càng nhanh hơn.

Lưu Ý Độ Mượt Của Ổ Đỡ Trục

Lưu Ý Độ Mượt Của Ổ Đỡ Trục

Ổ đỡ trục là một bộ phận dùng để nâng đỡ bánh xe của ván trượt. Việc bộ phận này có hoạt động mượt mà hay không sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của ván.


Đối với người mới tập chơi, chưa quen với việc bảo trì bảo dưỡng ván trượt, mybest khuyên bạn nên chọn loại ổ đỡ sử dụng mỡ bôi. Trong khi đó loại ổ đỡ sử dụng dầu để bôi trơn sẽ trơn trượt hơn và có tốc độ nhanh hơn, tuy nhiên việc bảo dưỡng có thể sẽ hơi phức tạp.


Việc đo số vòng quay của ổ đỡ được tính bằng một tiêu chuẩn tên là ABEC, được kí hiệu bằng giá trị từ 1~9, số này càng cao thì gia tốc vòng quay càng lớn. Đối với những người chưa thật sự quen với ván trượt, hãy chọn ổ đỡ có giá trị ABEC trong khoảng 3~5.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Complete Board tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Đầu tiên, hãy cùng mybest tham khảo những loại complete board tốt nhất hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Mặt ván
Tải trọng
Bánh xe
Trục ván
1

Jocy

Ván Trượt Thể Thao Jocy

Jocy Ván Trượt Thể Thao Jocy 1

Từ 450.000 VNĐ

Trung bình

Lớp PU Giảm Xóc, Vòng BI ABEC-7 Hỗ Trợ Điều Khiển Ván

79 x 19 x 10 cm

70 kg

54 x 36mm

Không rõ

2

Cougar

Ván Trượt Cougar MH3108

Cougar Ván Trượt Cougar  1

Từ 629.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Cá Tính, 9 Lớp Gỗ Chắc Chắn

79 x 20 x 12 cm

60 kg

52 mm

Thép

3

Gobos

Ván Trượt Gobos

Gobos  Ván Trượt Gobos  1

Từ 215.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trục Hợp Kim Chắc Chắn, Ổn Định

70 x 20 cm

120 kg

Không rõ

Hợp kim nhôm, hợp kim gang

4

Gobos

Ván Trượt Nhựa Penny Board

Gobos Ván Trượt Nhựa Penny Board 1

Từ 289.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bánh Xe Phát Sáng Nổi Bật Vào Ban Tối

59 x 18 x 12 cm

120 kg

Không rõ

Hợp kim

5

OneTwoFit

Ván Trượt OneTwoFit

 OneTwoFit Ván Trượt OneTwoFit 1

Từ 292.500 VNĐ

Tương đối rẻ

Tải Trọng Cao Lên Đến 150 KG

80 x 20 cm

150 kg

50 x 36 mm

Hợp kim nhôm

6

Saigon Skateboard

Ván Trượt Pentagon Park Complete 8.0

Saigon Skateboard  Ván Trượt Pentagon Park Complete 8.0  1

Từ 1.500.000 VNĐ

Cao

Brand Việt Chất Lượng Cao, Dễ Mua Và Bảo Hành

80 x 20 cm

Không rõ

52 mm

Hợp kim

7

BDSKATECO

Ván Trượt BDSKATECO Grafiti 8.0

BDSKATECO Ván Trượt BDSKATECO Grafiti 8.0 1

Từ 1.449.998 VNĐ

Tương đối cao

7 Lớp Gỗ Chắc Chắn, Bền Bỉ

78,7 x 20,3 cm

Không rõ

52 mm

Hợp kim

8

Sway

Ván Trượt Thể Thao Sway

Sway Ván Trượt Thể Thao Sway 1

Từ 625.000 VNĐ

Tương đối cao

Diện Tích Mặt Ván Lớn, Ổn Định Khi Đứng

81,3 x 24,5 cm

150 kg

70 x 45 mm

Không rõ

9

OEM

Ván Trượt Cỡ Lớn Đại Nam Sport

OEM Ván Trượt Cỡ Lớn Đại Nam Sport 1

Từ 245.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mức Giá Phải Chăng, Dễ Tiếp Cận

80 x 21 x 13 cm

120 kg

Không rõ

Hợp kim

10

OEM

Ván Trượt SKYPIEA

OEM Ván Trượt SKYPIEA 1

Từ 300.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Chống Nước Giữ Cho Bề Mặt Ván Khô Ráo

80 x 20 x 10 cm

100 kg

Không rõ

Thép

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

JocyVán Trượt Thể Thao Jocy

Ván Trượt Thể Thao Jocy 1
Nguồn: lazada.vn
Ván Trượt Thể Thao Jocy 2
Nguồn: lazada.vn
Ván Trượt Thể Thao Jocy 3
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Trung bình

Lớp PU Giảm Xóc, Vòng BI ABEC-7 Hỗ Trợ Điều Khiển Ván

10 mẫu họa tiết từ những thiết kế đơn giản đến những họa tiết nổi bật, cho phép người dùng lựa chọn theo phong cách riêng cho bản thân. Tải trọng lên đến 70 kg phù hợp cho cả người chơi trẻ em và người lớn.


Lớp PU giảm xóc và vòng bi ABEC-7 đảm bảo ván chạy êm cũng như hỗ trợ bạn khi thực hiện các động tác đặc biệt. 

Mặt ván79 x 19 x 10 cm
Tải trọng70 kg
Bánh xe54 x 36mm
Trục vánKhông rõ
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

CougarVán Trượt Cougar MH3108

Giá tham khảo
Từ 629.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Cá Tính, 9 Lớp Gỗ Chắc Chắn

Mặt ván trượt Cougar với 9 lớp gỗ có khả năng chống nước tốt, bên trên có mặt nhám giúp người chơi bám trượt tốt hơn. Ngoài ra, phần bánh xe cũng được lắp thêm vòng bi ABEC 7 và trục được làm bằng thép cường lực.


Đây là loại ván trượt phù hợp để bạn luyện tập các tricks cơ bản khi mới bắt đầu. Ván trượt có các kiểu thiết kế hoa văn khác nhau cho bạn lựa chọn theo phong cách và sở thích của mình.

Mặt ván79 x 20 x 12 cm
Tải trọng60 kg
Bánh xe52 mm
Trục vánThép
No.3

Gobos Ván Trượt Gobos

Giá tham khảo
Từ 215.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trục Hợp Kim Chắc Chắn, Ổn Định

Trục hợp kim chắc chắn của Gobos giúp đảm bảo sự ổn định và độ bền của ván trượt trong quá trình sử dụng, cho phép bạn thoải mái thực hiện các động tác trượt.


Bánh PU siêu bền của Gobos được thiết kế để chịu được sự ma sát và va chạm mạnh mẽ, êm ái trên đa dạng địa hình. Với tải trọng lên đến 80 kg, dù người chơi là trẻ em hay người lớn đều có thể sử dụng ván trượt này.

Mặt ván70 x 20 cm
Tải trọng120 kg
Bánh xeKhông rõ
Trục vánHợp kim nhôm, hợp kim gang
No.4

GobosVán Trượt Nhựa Penny Board

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bánh Xe Phát Sáng Nổi Bật Vào Ban Tối

Ván trượt Penny Board được làm từ nhựa đúc chắc chắn, có tải trọng lên tới 120 kg, phù hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Bánh xe phát sáng mỗi khi trượt nên sẽ rất nổi bật nếu bạn sử dụng khi đi ra ngoài vào buổi tối. 


Thiết kế đặc biệt với phần tay cầm được tích hợp với phần mặt ván giúp bạn có thể dễ dàng mang theo. Tuy nhiên, mặt ván khá nhỏ và sẽ hơi khó khi bạn thực hiện một số tricks.

Mặt ván59 x 18 x 12 cm
Tải trọng120 kg
Bánh xeKhông rõ
Trục vánHợp kim
No.5

OneTwoFitVán Trượt OneTwoFit

Giá tham khảo
Từ 292.500 VNĐ
Tương đối rẻ

Tải Trọng Cao Lên Đến 150 KG

Được cấu thành từ 7 lớp gỗ phong, ván trượt OneTwoFit đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn. Cộng thêm tải trọng tối đa có thể lên đến 150 kg, đây sẽ là sự lựa chọn cho đa dạng dáng người.


Thiết kế lõm đuôi kép giúp người chơi kiểm soát chuyển động một cách tự tin và cải thiện sự thoải mái khi phanh để quá trình trượt ván trở nên dễ dàng hơn.

Mặt ván80 x 20 cm
Tải trọng150 kg
Bánh xe50 x 36 mm
Trục vánHợp kim nhôm
No.6

Saigon Skateboard Ván Trượt Pentagon Park Complete 8.0

Giá tham khảo
Từ 1.500.000 VNĐ
Cao

Brand Việt Chất Lượng Cao, Dễ Mua Và Bảo Hành

Mặt ván trượt PENTAGON làm từ 7 lớp gỗ Canada maple và kỹ thuật xử lý tốt, đi kèm trục hợp kim bền chắc, chịu lực tốt. Bánh xe nhựa cao su cho phép người dùng thực hiện các kĩ thuật xoay, lật, hay vượt chướng ngại vật.


Thiết kế cá tính nổi bật tên thương hiệu với sắc màu trẻ trung, năng động. Ván chỉ có 1 mẫu thiết kế.

Mặt ván80 x 20 cm
Tải trọngKhông rõ
Bánh xe52 mm
Trục vánHợp kim
No.7

BDSKATECOVán Trượt BDSKATECO Grafiti 8.0

Giá tham khảo
Từ 1.449.998 VNĐ
Tương đối cao

7 Lớp Gỗ Chắc Chắn, Bền Bỉ

Thiết kế GRAFFITI sặc sỡ và cá tính, chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn khi bạn xuất hiện trên đường phố. Với 7 lớp gỗ Canada Maple, ván trượt đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài.


Trục được làm từ hợp kim chắc chắn, bánh xe nhựa pha cao su và bạc đạn chịu lực tốt sẽ hỗ trợ hiệu quả cho bạn khi tập các động tác kỹ thuật như xoay, lật và bật vượt qua chướng ngại vật.

Mặt ván78,7 x 20,3 cm
Tải trọngKhông rõ
Bánh xe52 mm
Trục vánHợp kim
No.8

SwayVán Trượt Thể Thao Sway

Giá tham khảo
Từ 625.000 VNĐ
Tương đối cao

Diện Tích Mặt Ván Lớn, Ổn Định Khi Đứng

Kích thước ván lớn 32 inch giúp người dùng có không gian thoải mái hơn khi đứng trên ván. Thiết kế phần trục chắc chắn, gia tăng tính ổn định và hỗ trợ đẩy, giảm xóc để bạn thực hiện các động tác bật, xoay hiệu quả hơn.


Màu sắc tươi sắc cùng họa tiết được in 3D khó trầy hay ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, duy trì vẻ thẩm mỹ sau thời gian sử dụng.

Mặt ván81,3 x 24,5 cm
Tải trọng150 kg
Bánh xe70 x 45 mm
Trục vánKhông rõ
Giá tham khảo
Từ 245.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mức Giá Phải Chăng, Dễ Tiếp Cận

Làm từ 8 lớp gỗ ép, ván trượt có độ bền tốt, giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác khi đang đứng trên ván, cũng như đảm bảo tránh hư vỡ nếu vô tình va chạm trong quá trình luyện tập.


Mặt ván được phủ 1 lớp nhám chống nước, tăng độ ma sát, đảm bảo bạn cảm giác ổn định và bảo vệ ván trượt tốt hơn. Mức giá phải chăng, dễ tiếp cận với mọi đối tượng người dùng cũng là một ưu điểm.

Mặt ván80 x 21 x 13 cm
Tải trọng120 kg
Bánh xeKhông rõ
Trục vánHợp kim
Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Chống Nước Giữ Cho Bề Mặt Ván Khô Ráo

Nhờ mặt nhám chống trượt, bạn có thể tự tin thực hiện các kỹ thuật mà không lo trượt chân. Ván trượt được làm từ gỗ phong 7 lớp, tăng cường độ đàn hồi và độ bền, giúp ván chịu lực tốt.


Ngoài ra, chất liệu chống nước sẽ giữ cho bề mặt ván luôn khô ráo. Trục thép chắc chắn giúp tăng cường tính ổn định khi chuyển hướng, bật, v.v.

Mặt ván80 x 20 x 10 cm
Tải trọng100 kg
Bánh xeKhông rõ
Trục vánThép

An Toàn Với Đồ Bảo Hộ

Để đảm bảo trượt ván an toàn, bạn hãy trang bị một số vật dụng bảo hộ như băng đầu gối. Mũ bảo hiểm cho trẻ em cũng rất cần thiết nữa nhé.

Top 5 Ván Trượt Tốt Nhất

1: JocyVán Trượt Thể Thao Jocy

2: CougarVán Trượt Cougar MH3108

3: Gobos Ván Trượt Gobos

4: GobosVán Trượt Nhựa Penny Board

5: OneTwoFitVán Trượt OneTwoFit

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thể Thao
  3. Các Môn Thể Thao Khác
  4. [2024] Top 10 Ván Trượt tốt nhất hiện nay (BDSKATECO, Cougar, Pentagon)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.