mybest
Gối Ôm Bà Bầu

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Dùng Cho Mẹ
  4. [2024] Top 10 Gối Bà Bầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Gối Bà Bầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Gối Bà Bầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Gối Bà Bầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Gối Bà Bầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Gối Bà Bầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Gối Bà Bầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Gối bà bầu giúp mẹ có tư thế nằm nghiêng thoải mái khi ngủ và có thể sử dụng lâu dài sau khi sinh con. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều kiểu dáng như gối chữ U, gối chữ F hay gối cánh tiên đến từ nhiều thương hiệu như Zcare, Likado, Ema v.v. có thể sẽ khiến bạn phân vân, không biết nên chọn loại nào là tốt nhất.


Vì vậy trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn Cách chọn gối bà bầuTop 10 gối bà bầu tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy tham khảo bài viết để có thể lựa chọn được loại gối ôm bà bầu phù hợp với mình nhé!

Cập nhật ngày 06/02/2024
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Có Nên Dùng Gối Bà Bầu Không? Khi Nào Nên Dùng Gối Bà Bầu?

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Có thể dùng gối bầu từ khi mang thai 3 tháng để giúp mẹ bầu thoải mái hơn, giảm đau lưng khi ngủ.

Có Nên Dùng Gối Bà Bầu Không? Khi Nào Nên Dùng Gối Bà Bầu?

Gối bà bầu được thiết kế để hỗ trợ tư thế cho mẹ bầu khi nằm, hạn chế gây áp lực trực tiếp lên thai nhi. Mẹ ngủ ngon sẽ giúp con phát triển tốt, mẹ khoẻ và thoải mái hơn trong khi mang thai. Theo chuyên gia, mẹ nằm ở tư thế ngủ ổn định bên trái sẽ giúp lưu thông máu đến thai nhi tốt hơn. Tư thế này giúp máu và chất dinh dưỡng dễ dàng di chuyển từ tim đến nhau thai, giúp thai nhi phát triển tốt. Ngoài ra, tư thế này còn giúp giảm áp lực lên cột sống và bàng quang của bà bầu.

Mẹ có thể bắt đầu sử dụng gối bà bầu khi mang thai tháng thứ 3 trở đi. Lúc này, bụng bầu bắt đầu to lên, gây áp lực lên cột sống và các cơ, khiến mẹ khó ngủ và dễ bị đau lưng. Gối bà bầu sẽ giúp hỗ trợ tư thế ngủ, nâng đỡ bụng, cột sống, giảm đau tức lưng và giúp mẹ ngủ ngon giấc hơn.

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan
Bà bầu nên tránh nằm ngửa quá lâu khi ngủ, đặc biệt là trong tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba. Tư thế này có thể gây chèn ép lên tĩnh mạch chủ dưới, dẫn đến giảm lưu lượng máu đến thai nhi.

Cách Chọn Gối Ôm Bà Bầu

Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi lựa chọn gối bà bầu. Mẹ hãy tham khảo để có thể lựa chọn một chiếc gối ôm phù hợp với mình nhé.

1

Chọn Hình Dáng Gối Phù Hợp

Nhìn chung, tất cả các loại gối bà bầu đều có tác dụng hỗ trợ giữ cơ thể ở tư thế ngủ nghiêng bên trái, giúp cải thiện lưu lượng máu, giảm đau lưng và ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, mỗi loại hình dáng gối sẽ phù hợp nhất với một số tư thế nằm và tình trạng nhất định của mẹ bầu. Vì vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên dùng loại gối nào thì hãy tham khảo cách chọn bên dưới nhé.

Mẹ Bầu Phù Nề Chân, Đau Lưng Nhiều Nên Chọn Gối Chữ F

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Gối bầu chữ F có thể dùng để gối đầu, gác chân, phần gối nhỏ dùng để kê lưng.

Mẹ Bầu Phù Nề Chân, Đau Lưng Nhiều Nên Chọn Gối Chữ F
Các loại gối hình chữ F có 2 phần gồm phần gối lớn dùng để gối đầu, gác chân và phần gối nhỏ dùng để lót sau lưng, phần gối nhỏ thường có thể tháo rời ra được. Phần gối lớn có thể tận dụng làm gối đệm khi cho bé bú, phần gối nhỏ có thể dùng làm gối kê lưng khi ngồi hoặc kê lưng cho em bé.

Nhiều mẹ cho rằng việc phù nề chân khi mang thai là hiện tượng "xuống nước", tuy nhiên thực chất đây là tình trạng giãn tĩnh mạch thai kỳ do áp lực cơ thể đè lên tĩnh mạch chân. Dùng gối kê chân lên là biện pháp tốt giúp máu dễ dàng trở về tim và lưu thông tốt hơn, mẹ cũng dễ chịu hơn.
Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan
Nhiều mẹ ngâm nước nóng để giảm phù nề chân khi mang thai là không đúng. Điều này có thể làm tĩnh mạch giãn thêm, chỉ giảm cảm giác khó chịu ngay thời điểm đó, về sau thì tình trạng sẽ càng nặng hơn. 

Dáng Người Mẹ Cao Hoặc Bầu To, Song Thai Chọn Loại Gối Bầu Cánh Tiên, Chữ F, Chữ U Hoặc Chữ C Lớn

Dáng Người Mẹ Cao Hoặc Bầu To, Song Thai Chọn Loại Gối Bầu Cánh Tiên, Chữ F, Chữ U Hoặc Chữ C Lớn

Khi chọn gối cho mẹ bầu song thai, nên ưu tiên loại có thể dễ điều chỉnh kích thước như gối cánh tiên hoặc gối hình chữ F vì mẹ thường tăng cân rất nhanh. Gối cánh tiên và gối hình chữ F cũng rất thường được kết hợp với nhau thành 1 bộ gối gồm 1 gối dài và 2 phần gối nhỏ, bạn có thể tùy ý ghép gối theo ý muốn.


Gối hình U hoặc C lớn là lựa chọn tốt cho mẹ bầu có dáng người cao, bao quanh cơ thể và hỗ trợ cho cả bụng, lưng, đầu và chân.


Khi chọn kích thước gối, mẹ có thể dựa vào chiều cao của bản thân, sau đó trừ đi khoảng 10 - 20 cm là vừa. Ví dụ, nếu mẹ cao 170 cm, mybest khuyên mẹ nên chọn gối dài khoảng 150 - 160 cm để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ đầy đủ.

2

Nếu Muốn Tận Dụng Làm Gối Đệm Cho Bé Bú Hoặc Gối Chặn Cho Bé, Chọn Loại Không Quá Mềm Lún Và Có Tính Đàn Hồi

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Gối quá mềm sẽ bị lún xuống sâu, gây khó khăn mỗi khi cho bé bú.

Nếu Muốn Tận Dụng Làm Gối Đệm Cho Bé Bú Hoặc Gối Chặn Cho Bé, Chọn Loại Không Quá Mềm Lún Và Có Tính Đàn Hồi
Các loại gối bà bầu dáng dài, mềm, có thể ôm lấy cơ thể mẹ khi ngồi cho bé bú thường dùng để đỡ bé khi cho bú mẹ trực tiếp. Trong khi đó, các loại gối nhỏ như cánh tiên, gối chữ F sẽ phù hợp hơn nếu dùng làm gối, đệm lót để bé nằm bú bình.

Nếu mẹ muốn sử dụng gối bà bầu làm gối chặn cho bé, mybest khuyên mẹ có thể chọn gối cánh tiên. Loại gối này có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt, giúp mẹ dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với độ tuổi và kích thước của bé.

Bố mẹ nên chọn gối không quá mềm, có độ đàn hồi tốt như ruột cao su, hoặc bông poly được nén đầy (tùy vào nhà sản xuất) vì nếu gối quá mềm, khi đặt bé lên gối sẽ bị lún xuống sâu, gây khó khăn mỗi khi cho bé bú. Quan trọng nhất là phải chọn loại gối ôm có thể kê bé ngang với ngực của mẹ. Khi cho bé bú, mẹ nên lót thêm một tấm khăn để giữ gối sạch sẽ hơn, tránh bị bẩn do dính sữa.
3

Kiểm Tra Chất Liệu Của Gối Bà Bầu, Ưu Tiên Loại Dễ Vệ Sinh

Chất liệu gối tốt, thoáng khí, mềm mại sẽ giúp mẹ cảm thấy thoải mái khi nằm. Ngoài ra, chọn chất liệu dễ vệ sinh cũng là tiêu chí cần thiết.

Chọn Vỏ Gối Bằng Cotton, Vải Nhung, Vải Sợi Tre Mềm Mại, Thoáng Khí

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Làn da của phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh đều rất nhạy cảm, nên dùng các chất liệu lành tính, mềm mại.

Chọn Vỏ Gối Bằng Cotton, Vải Nhung, Vải Sợi Tre Mềm Mại, Thoáng Khí

Mặt gối là phần tiếp xúc trực tiếp với da, do đó mẹ nên chọn loại được làm bằng sợi có nguồn gốc tự nhiên như cotton, vải sợi tre ít gây kích ứng, mềm mại, thoáng khí, ít sinh tĩnh điện. Cho dù bình thường sử dụng không có vấn đề gì, nhưng khi mang thai làn da của người mẹ sẽ trở nên nhạy cảm hơn, vì vậy bạn nên chọn chất liệu phù hợp với làn da.


Một số loại gối bà bầu trên thị trường cũng được làm bằng vải nhung vừa êm ái, sang trọng vừa ấm áp. Tuy nhiên vải nhung có thể nóng bí, thích hợp mùa đông hơn. Ngoài ra mẹ cũng nên chọn loại có vỏ gối có thể tháo rời dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả mẹ và bé. 

Ưu Tiên Ruột Gối Bằng Bông Polyester Và Hạt Xốp Mềm, Cao Su

Chuyên Gia
Chuyên Gia

Các chất liệu có độ đàn hồi tốt, mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ưu Tiên Ruột Gối Bằng Bông Polyester Và Hạt Xốp Mềm, Cao Su

Bông polyester là chất liệu phù hợp cho những ai thích cảm giác mềm mại. Đây là chất liệu phổ biến được dùng làm gối bà bầu, có khối lượng nhẹ và chi phí khá rẻ. Bông polyester có tính đàn hồi, độ êm vừa phải tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng mỗi khi dựa vào.


Nếu mẹ muốn loại gối ôm có thể vừa vặn với cơ thể và tư thế của mình, gối bà bầu với chất liệu hạt xốp mềm sẽ là lựa chọn phù hợp. Các hạt xốp mềm di chuyển tự do trong gối ôm nên sẽ dễ dàng vừa khít với cơ thể phụ nữ mang thai có bụng lớn cũng như khi thay đổi tư thế nằm, ngồi, tuy nhiên ruột gối hạt xốp có thể hơi sột soạt và không thể giặt máy nên mẹ hãy cân nhắc trước khi dùng nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Gối Bầu tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Bây giờ, hãy cùng mybest tìm hiểu những loại gối ôm bà bầu đang được yêu thích trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Hình dáng
Chất liệu ruột gối
Chất liệu vỏ gối
Kích thước
Khối lượng
Chất lượng
Điều chỉnh kích thước
1

Likado

Gối Bầu Cánh Tiên Likado

Likado Gối Bầu Cánh Tiên Likado 1

Từ 72.000 VNĐ

Rẻ

Chất Liệu Dày Dặn, Dễ Dàng Giặt Máy

Cánh tiên

Bông gòn

Cotton

76 x 40 x 22 cm

-

-

2

Đậu Care

Gối Bầu Đậu Khuyết Đa Năng Thông Minh

Đậu Care  Gối Bầu Đậu Khuyết Đa Năng Thông Minh 1

Từ 579.000 VNĐ

Tương đối cao

Vải Linen Mềm Mại, Gối Dài 150 CM

Chữ C

Bông gòn lông vũ

Linen

150 cm

-

-

3

Zcare

Gối Ôm Bà Bầu Chữ U ZcareUB97

Zcare Gối Ôm Bà Bầu Chữ U Zcare 1

Từ 488.000 VNĐ

Trung bình

Kích Thước Lớn, Cong Ở Giữa Nâng Đỡ Bụng

Chữ U

Bông gòn

Cotton

135 x 82 x 22 cm

3,2 kg

ISO 9001, SGS

4

Ema

Gối Tựa Lưng Ema

Ema Gối Tựa Lưng Ema 1

Từ 235.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dạng Cánh Bướm, Giảm Đau & Thư Giãn Khi Nằm

Cánh bướm

Memory Foam (Cao su non)

Lưới 4D

48 x 23 x 11 cm

0,5 kg

-

5

Ema

Gối Ôm Bà Bầu Ema 2 trong 1

Ema Gối Ôm Bà Bầu Ema 2 trong 1 1

Từ 342.000 VNĐ

Trung bình

Tháo Từng Gối Và Sắp Xếp Lại Tùy Theo Mục Đích Sử Dụng

Chữ F

Bông PP

Lưới tổ ong, Vải sợi tre

38 x 24 x 90 cm

-

-

6

Hinata

Gối Cánh Tiên Đa Năng HinataG08

Hinata Gối Cánh Tiên Đa Năng Hinata 1

Từ 383.000 VNĐ

Trung bình

Ruột Bông 100% Tự Nhiên Êm Ái

Cánh tiên

Bông tự nhiên

-

45 x 35 x 5 cm

1,2 kg

-

7

Ema

Gối Bầu Cánh Tiên Ema

Ema Gối Bầu Cánh Tiên Ema 1

Từ 221.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Ruột May Định Hình Sẵn, Tránh Xẹp Lún

Cánh tiên

Bông gòn

Lưới tổ ong, Cotton

Gối chính: 33 x 71 cm. Gối phụ: 29 x 15 x 10 cm

-

-

8

Hahuma

Gối Ôm Bà Bầu Chữ F Hahuma

Hahuma Gối Ôm Bà Bầu Chữ F Hahuma  1

Từ 420.000 VNĐ

Trung bình

Gối Chữ F vừa Gối Đầu Vừa Kê Bụng

Chữ F

Bông gòn

Cotton

-

-

-

9

Ánh Sao

Gối Chữ U Cho Bà Bầu Ánh Sao

Ánh Sao  Gối Chữ U Cho Bà Bầu Ánh Sao 1

Từ 269.000 VNĐ

Trung bình

Mức Giá Phải Chăng, Kích Thước Gối Lớn

Chữ U

Bông gòn

Nhung

70 x 145 x 15 cm

-

-

10

Boppy

Gối Cho Mẹ Bầu Boppy Total Body Pillow

Boppy Gối Cho Mẹ Bầu Boppy Total Body Pillow  1

Từ 1.478.000 VNĐ

Cao

Ruột Polyester Nhẹ Và Đàn Hồi Tốt

Chữ C

Polyester

Cotton, Polyester

48 x 26 x 7,5 cm

-

-

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

LikadoGối Bầu Cánh Tiên Likado

Gối Bầu Cánh Tiên Likado 1
Nguồn: likado.vn
Gối Bầu Cánh Tiên Likado 2
Nguồn: likado.vn
Gối Bầu Cánh Tiên Likado 3
Nguồn: likado.vn
Giá tham khảo
Từ 72.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 72.000 VNĐ
Rẻ

Chất Liệu Dày Dặn, Dễ Dàng Giặt Máy

Gối ôm bà bầu Likado hình cánh tiên có thiết kế hai đệm gối hai bên và có một đệm vải ở giữa, giúp nâng đỡ phần bụng và lưng cho người mẹ nằm ở tư thế thoải mái. Chất liệu Cotton của vỏ vừa mềm mại vừa thoáng mát, kết hợp ruột gối dày dặn, êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 


Ngoài ra, gối ôm có nhiều màu cho mẹ bầu lựa chọn theo ý thích. Phần vỏ và ruột gối đều có thể dễ dàng giặt bằng máy giúp việc đảm bảo vệ sinh trở nên đơn giản. Mức giá phải chăng của gối cũng là điểm cộng giúp người dùng dễ tiếp cận. 

Hình dángCánh tiên
Chất liệu ruột gốiBông gòn
Chất liệu vỏ gốiCotton
Kích thước76 x 40 x 22 cm
Khối lượng-
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Đậu Care Gối Bầu Đậu Khuyết Đa Năng Thông Minh

Giá tham khảo
Từ 579.000 VNĐ
Tương đối cao

Vải Linen Mềm Mại, Gối Dài 150 CM

Gối bầu Đậu Khuyết với chiều dài đến 150 cm thoải mái cho mẹ bầu ôm, dựa. Thiết kế gối chữ C với đầu và đuôi to để gối đầu và gác chân, phần giữa lượn sóng kê bụng thoải mái. Vỏ làm bằng chất liệu Linen sở hữu độ mịn màng, dễ chịu cho người dùng. 


Ruột bông gòn lông vũ đước nhồi ở mức vừa phải để tránh không quá cứng, gây khó chịu cho mẹ bầu. Ngoài ra, gối còn có thể được sử dụng làm chỗ dựa cho bé ngồi chơi. Sau khoảng thời gian sử dụng, người dùng có thể tháo vỏ và cho vào máy giặt để vệ sinh một cách đơn giản và nhanh chóng. 

Hình dángChữ C
Chất liệu ruột gốiBông gòn lông vũ
Chất liệu vỏ gốiLinen
Kích thước150 cm
Khối lượng-
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.3

ZcareGối Ôm Bà Bầu Chữ U ZcareUB97

Giá tham khảo
Từ 488.000 VNĐ
Trung bình

Kích Thước Lớn, Cong Ở Giữa Nâng Đỡ Bụng

Gối ôm bà bầu chữ U của hãng Zcare với chứng nhận tiêu chuẩn SGS nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng. Vỏ gối là chất liệu Cotton Thắng Lợi thoáng mát, mềm mịn cho mẹ bầu nằm thoải mái hơn. Đặc biệt, gối có thiết kế hơi cong ở giữa nhằm nâng đỡ vùng bụng của người dùng. 


Ruột gối là bông gòn Thái Lan với vải Kate bọc ngoài giúp định hình gối và tránh bị bẹp, lún. Gối có kích thước lớn 135 x 82 x 22 cm cho phép người dùng gối đầu, gác tay, kê chân. Mẹ bầu còn có thể quấn gối quanh hong khi ngồi để làm đệm cho bé nằm bú. 

Hình dángChữ U
Chất liệu ruột gốiBông gòn
Chất liệu vỏ gốiCotton
Kích thước135 x 82 x 22 cm
Khối lượng3,2 kg
Chất lượngISO 9001, SGS
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.4

EmaGối Tựa Lưng Ema

Giá tham khảo
Từ 235.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dạng Cánh Bướm, Giảm Đau & Thư Giãn Khi Nằm

Sở hữu kiểu thiết kế dạng cánh bướm độc đáo và ruột Memory Foam, gối tựa lưng Ema còn có thể tạo sự nâng đỡ và cho phép người dùng gặp các vấn đề như nhức mỏi thắt lưng, thoát vị đĩa đệm hay mẹ bầu thư giãn trong lúc nằm ngủ.


Gối có khả năng thoáng khí cao nhờ vỏ vải lưới 4D với các lỗ thoát trên bề mặt. Kích thước nhỏ gọn chỉ 48 x 23 x 11 cm và khối lượng 0,5 kg nên người dùng có thể sử dụng ở bất kỳ đâu và mang theo khi di chuyển từ giường ra ghế hay ngược lại.

Hình dángCánh bướm
Chất liệu ruột gốiMemory Foam (Cao su non)
Chất liệu vỏ gốiLưới 4D
Kích thước48 x 23 x 11 cm
Khối lượng0,5 kg
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.5

EmaGối Ôm Bà Bầu Ema 2 trong 1

Giá tham khảo
Từ 342.000 VNĐ
Trung bình

Tháo Từng Gối Và Sắp Xếp Lại Tùy Theo Mục Đích Sử Dụng

Gối ôm cho bà bầu Ema 2 trong 1 với góc nghiêng 30° giúp nâng đỡ vùng bụng và qua đó làm dịu các cơn đau lưng, thắt lưng mà mẹ bầu thường xuyên gặp phải. Vỏ gối làm từ vải sợi tre có ưu điểm kháng khuẩn và vải lưới tổ ong giúp tăng khả năng thoáng khí, duy trì cảm giác dễ chịu cho người dùng dù nằm lâu. 


Cấu tạo 4 gối đều có thể gắn bằng miếng dán gai và tháo rời để xếp thành hình dạng tùy theo mục đích người dùng như ôm, đỡ bụng, kê thắt lưng, v.v.. Gối có kích thước 90 x 38 x 24 cm không quá lớn nhưng vẫn ôm vừa người. Ruột gối bằng chất liệu bông PP có độ đàn hồi tốt, ít xẹp sau thời gian sử dụng mà vẫn mềm mại cho người dùng. 

Hình dángChữ F
Chất liệu ruột gốiBông PP
Chất liệu vỏ gốiLưới tổ ong, Vải sợi tre
Kích thước38 x 24 x 90 cm
Khối lượng-
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.6

HinataGối Cánh Tiên Đa Năng HinataG08

Giá tham khảo
Từ 383.000 VNĐ
Trung bình

Ruột Bông 100% Tự Nhiên Êm Ái

Gối cánh tiên G08 Hinata sở hữu 3 công dụng như đệm lưng khi mẹ ở đầu thai kì, đỡ bụng vào lúc bắt đầu giữa thai kì và kê chân cho mẹ bầu cuối thai kì. Ruột gối làm từ 100% bông tự nhiên êm ái, dễ chịu cho người dùng. 


Người dùng có thể thay đổi chiều dài hay tháo rời 2 bên gối ra nhờ miếng dán phía dưới. Gối được thiết kế duy trì góc 30° để có thể nâng đỡ bụng và eo một cách tốt nhất. Nếu cảm thấy gối bị xẹp, người dùng có thể mở khóa kéo để thay ruột, cũng như mang vỏ đi vệ sinh. Thêm vào đó, thương hiệu còn có mẫu G08 Plus với ruột được bọc vải sẵn.

Hình dángCánh tiên
Chất liệu ruột gốiBông tự nhiên
Chất liệu vỏ gối-
Kích thước45 x 35 x 5 cm
Khối lượng1,2 kg
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.7

EmaGối Bầu Cánh Tiên Ema

Giá tham khảo
Từ 221.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Ruột May Định Hình Sẵn, Tránh Xẹp Lún

Tương tự như gối bầu 2 trong 1, gối bầu cánh tiên Ema cũng có lớp vỏ cấu tạo từ vải vệt kim và lớp lưới tổ ong có khả năng thoáng khí, hạn chế cảm giác bức bí, khó chịu khi nằm và dựa lâu. Gối cho phép điều chỉnh chiều dài để mang đến cho người dùng tư thế nằm thoải mái nhất. 


Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm 1 gối phụ nhỏ đi kèm. Nhằm hạn chế xẹp, lún gối trong quá trình sử dụng, phần ruột đã được may định hình sẵn. Thêm vào đó, bông PP cũng có độ đàn hồi tốt giúp gối nhanh chóng lấy lại hình dáng khi không sử dụng. 

Hình dángCánh tiên
Chất liệu ruột gốiBông gòn
Chất liệu vỏ gốiLưới tổ ong, Cotton
Kích thướcGối chính: 33 x 71 cm. Gối phụ: 29 x 15 x 10 cm
Khối lượng-
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.8

HahumaGối Ôm Bà Bầu Chữ F Hahuma

Giá tham khảo
Từ 420.000 VNĐ
Trung bình

Gối Chữ F vừa Gối Đầu Vừa Kê Bụng

Gối có thiết kế chữ F cho mẹ bầu vừa có thể gối đầu vừa có thể kê bụng để nằm thoái mái hơn. Thêm vào đó, gối chữ F Hahuma còn có bộ sưu tập vỏ hình và màu sắc đa dạng để người dùng lựa chọn tùy theo sở thích hay nội thất trong phòng. 


Phần đệm ở giữa có thể tháo rời nếu mẹ bầu không gần dùng. Vỏ gối bằng Cotton dễ dịu cho làn da người dùng. Nhờ các đường may tỉ mỉ và 2 lớp bọc, lớp bông bên trong sẽ ít bị bung ra, duy trì tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Lượng bông được nhồi ở mức vừa vải để đảm bảo độ êm ái.

Hình dángChữ F
Chất liệu ruột gốiBông gòn
Chất liệu vỏ gốiCotton
Kích thước-
Khối lượng-
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Trung bình

Mức Giá Phải Chăng, Kích Thước Gối Lớn

Nhờ lớp vỏ làm từ vải nhung mềm mại, gối mang lại cảm giác nâng đỡ, bao bọc dễ chịu cho mẹ bầu. Ruột nhồi được bọc vải cố định, tránh xô bông và chất liệu gòn cho gối có độ phồng tốt nhưng vẫn êm ái. Kích thước lớn đến 70 x 145 x 15 cm tạo không gian thoải mái cho người dùng kê bụng, gác chân, dựa đầu, v.v. 


Sản phẩm sở hữu mức giá khá phải chăng so với các gối cùng loại, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, vỏ gối tháo rời cũng thuận tiện cho việc vệ sinh khi cần thiết. 

Hình dángChữ U
Chất liệu ruột gốiBông gòn
Chất liệu vỏ gốiNhung
Kích thước70 x 145 x 15 cm
Khối lượng-
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả
No.10

BoppyGối Cho Mẹ Bầu Boppy Total Body Pillow

Giá tham khảo
Từ 1.478.000 VNĐ
Cao

Ruột Polyester Nhẹ Và Đàn Hồi Tốt

Với uy tín đến từ thương hiệu đã có 30 năm hoạt động, gối Bobby Total Body Pillow sẽ mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho mẹ bầu suốt giai đoạn mang thai. Gối có dạng chữ C dễ sử dụng cho cả lúc nằm và ngồi khi có thể dùng để dựa lưng, đỡ bụng, đỡ cổ, gác chân, v.v.


Cả vỏ gối và ruột đều có thể giặt bằng máy giặt ở 30°C nên việc vệ sinh, giặt giũ khi cần thiết cũng trở nên đơn giản. Vỏ gối làm từ chất liệu 20% Cotton và 80% Poly vừa mềm mại vừa bền bỉ, kết hợp với bông 100% Polyester có độ đàn hồi cao và nhanh khô. 

Hình dángChữ C
Chất liệu ruột gốiPolyester
Chất liệu vỏ gốiCotton, Polyester
Kích thước48 x 26 x 7,5 cm
Khối lượng-
Chất lượng-
Điều chỉnh kích thước
Hiển thị tất cả

Các Sản Phẩm Khác Dành Cho Mẹ Bầu

Trong thời kỳ mang thai và cho con bú, điều quan trọng là bạn phải mặc quần áo tương ứng với kích thước bụng bầu và có chất liệu thoải mái khi cho con bú. Hãy cùng mybest tìm hiểu kĩ hơn và có những lựa chọn thật đúng đắn nhé.

Top 5 Gối Ôm Bà Bầu Tốt Nhất

1: LikadoGối Bầu Cánh Tiên Likado

2: Đậu Care Gối Bầu Đậu Khuyết Đa Năng Thông Minh

3: ZcareGối Ôm Bà Bầu Chữ U ZcareUB97

4: EmaGối Tựa Lưng Ema

5: EmaGối Ôm Bà Bầu Ema 2 trong 1

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Dùng Cho Mẹ
  4. [2024] Top 10 Gối Bà Bầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.