mybest
Ghế Xếp

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Bàn Ghế
  4. Top 10 Ghế Xếp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Ghế Xếp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Ghế Xếp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Ghế Xếp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Ghế Xếp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Ghế Xếp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Ghế Xếp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Ghế xếp là loại ghế có khả năng gấp gọn mỗi khi không sử dụng, tiết kiệm không gian và tiện lợi khi cần di chuyển. Thị trường ghế xếp hiện nay khá phong phú, đa dạng từ chất liệu, màu sắc, thiết kế đến giá thành từ những thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước như Hakawa, Duy Tân, JYSK, Thanh Long, v.v. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế xếp, đâu sẽ là lựa chọn phù hợp?


Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí khi chọn mua ghế xếp cùng Top 10 mẫu ghế xếp tốt nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Sức Hấp Dẫn Của Ghế Xếp

Sức Hấp Dẫn Của Ghế Xếp

Sự hấp dẫn của ghế xếp là có thể dễ dàng lấy ra sử dụng khi cần thiết và gấp lại nhỏ gọn khi không dùng đến. Ghế xếp rất tiện lợi để bạn sử dụng làm ghế đẩu tại những khu vực hẹp như phòng bếp, phòng tắm hoặc sử dụng làm ghế phụ khi đột nhiên có khách đến nhưng lại không đủ ghế.


Tuy nhiên, so với các loại ghế thông thường thì diện tích ngồi của ghế xếp hẹp, phần chân ghế nhỏ và không đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Mặc dù vậy, những năm gần đây các loại ghế xếp cũng được cải tiến để đem lại cảm giác thoải mái hơn như lót đệm hay tạo vết lõm trên bề mặt ghế, v.v.


Với những bạn muốn tăng số lượng ghế trong nhà nhưng lại sợ bị tốn diện tích thì hãy thử sắm cho mình một chiếc ghế xếp phù hợp với bản thân.

Các Loại Ghế Xếp Phổ Biến Hiện Nay

Các Loại Ghế Xếp Phổ Biến Hiện Nay

Ghế xếp được phân chia thành 3 loại chính là loại ghế ngoài trời để sử dụng ngoài trời, ghế đẩu và ghế mở rộng (ghế xếp thư giãn) để sử dụng trong nhà. Do ghế sử dụng ngoài trời và ghế sử dụng trong nhà có những đặc trưng khác nhau, nên loại ghế sẽ thay đổi tùy từng hoàn cảnh bạn muốn sử dụng.


Loại ghế sử dụng ngoài trời nhẹ, kháng nước và bụi bẩn tốt hơn so với ghế sử dụng trong phòng, nên rất tiện lợi sử dụng để nghỉ ngơi khi cắm trại hay leo núi.


Mặt khác, với ghế đẩu và ghế mở rộng thì mặt ghế có độ ổn định và được lót đệm đem lại cảm giác sử dụng thoải mái hơn so với ghế ngoài trời.

Cách Chọn Ghế Xếp

Dưới đây là 4 điều bạn nên lưu ý khi chọn mua ghế xếp.

1

Chọn Ghế Theo Nhu Cầu Và Địa Điểm Sử Dụng

Các mẫu ghế xếp được thiết kế vô cùng đa dạng, hướng đến những mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại ghế xếp phổ biến, hãy cùng tham khảo đặc điểm của từng loại để xem đâu là lựa chọn phù hợp với bạn.

Ghế Đẩu Dễ Dàng Sử Dụng Trong Nhà

Ghế Đẩu Dễ Dàng Sử Dụng Trong Nhà

Ghế đẩu ưu tú về độ gọn nhẹ, dễ gấp cùng với sự thuận tiện khi mang theo di chuyển


Đa phần các loại ghế đẩu có diện tích bề mặt từ 30-33cm nên rất gọn nhẹ. Về cơ bản thì tất cả các loại ghế đẩu đều có thể gấp lại một cách dễ dàng bằng cách gấp chân ghế nhẹ nhàng. Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm đều nhẹ, có khối lượng dưới 3kg nên có thể dễ dàng mang đi mọi nơi trong nhà và sử dụng làm một chiếc ghế tạm thời tại những không gian hẹp mà không kén chọn địa điểm.


Mặt khác, các loại ghế mở rộng có diện tích bề mặt lớn hơn 40cm nên không phù hợp sử dụng cho những không gian hẹp. Tùy từng sản phẩm mà cũng có trường hợp bạn cần sử dụng nhiều lực khi gấp. Tuy nhiên, do ghế mở rộng lớn hơn ghế đẩu nên mang lại độ ổn định và phù hợp để sử dụng tại những không gian rộng hay mỗi khi có khách đến đột ngột.


Ngoài ra, nếu cả hai loại ghế có gắn chống trượt hay miếng bọc chân ghế sẽ ngăn ghế không bị trượt khi dựng đứng ghế.

Ghế Xếp Gỗ: Tương Thích Mọi Không Gian Nội Thất

Ghế Xếp Gỗ: Tương Thích Mọi Không Gian Nội Thất

Ưu điểm của ghế xếp sử dụng chất liệu gỗ là chúng dễ dàng phối hợp cùng bất kì không gian nội thất nào. Không giống như kim loại, chất liệu gỗ mang lại cảm giác ấm áp, không làm mất đi sự hài hoà dù được sử dụng trong không gian sống hiện đại hay truyền thống.


Tuy nhiên, giá thành của loại ghế này thường đắt hơn so với những mẫu ghế từ kim loại và không được bày bán nhiều trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác thống nhất cho không gian nội thất đồng thời không quá chú trọng đến các vấn đề về giá cả, chất liệu gỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Ghế Xếp Nhẹ & Chắc Chắn: Dành Cho Các Hoạt Động Ngoài Trời

Ghế Xếp Nhẹ & Chắc Chắn: Dành Cho Các Hoạt Động Ngoài Trời

Loại ghế xếp dành cho các hoạt động ngoài trời cho phép bạn nghỉ chân nhanh chóng ngay khi cảm thấy mệt, đặc biệt trong các hoạt động cắm trại hoặc leo núi. Điểm đặc trưng của loại ghế này là chúng nhẹ hơn những loại ghế xếp thông thường khá nhiều. Mặc dù ghế có kích thước khá nhỏ nhưng khung kim loại được thiết kế chắc chắn, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.


Khi được xếp gọn, kích thước của ghế khá nhỏ nên không làm hành lý của bạn trở nên cồng kềnh. Hơn nữa, do mục đích sử dụng chủ yếu cho các hoạt động ngoài trời nên ghế thường được làm bằng chất liệu có khả năng chống nước và bụi bẩn hiệu quả.

2

Kiểm Tra Sự Thoải Mái Khi Ngồi

Kiểm Tra Sự Thoải Mái Khi Ngồi

Chắc hẳn có không ít bạn nghĩ rằng ghế gấp không mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn kiểm tra và lựa chọn mặt ghế một cách kỹ càng thì có thể đảm bảo được cảm giác khi sử dụng không hề tồi một chút nào.


Đối với những ghế đẩu có độ dày đệm ngồi dưới 3cm sẽ dễ gây mệt mỏi cho người sử dụng. Nếu tính đệm thấp, phần đệm sẽ không vừa vặn khiến phần mông nhô ra khỏi mặt ghế dẫn đến tình trạng thiếu tính ổn định và không thoải mái. Nếu mặt ghế hẹp, mép ghế sẽ khiến bạn bị đau mông nên không phù hợp để sử dụng trong thời gian dài.


Mặt khác, với ghế mở rộng thì bạn nên chọn loại có phần lõm ở mặt ghế. Loại ghế này được nhận xét là vừa vặn với mông, đem lại cảm giác ổn định và thoải mái khi ngồi. So với ghế mặt phẳng thì ghế có vết lõm giúp mông chìm vừa phải, khó gây gánh nặng lên lưng.

3

Chọn Ghế Có Thiết Kế Tựa Lưng

Chọn Ghế Có Thiết Kế Tựa Lưng

Khi chọn mua ghế có thiết kế gắn kèm tựa lưng, bạn nên lựa chọn theo độ cao của vùng thượng vị. Ngay cả khi bạn ngả mình vào tựa lưng, bạn cũng không bị mất thăng bằng và có thể ngồi một cách ổn định.


Nếu tựa lưng có vị trí thấp hơn vùng thượng vị thì trọng tâm sẽ bị dồn về phía sau là nguyên nhân gây đổ, ngã. Với một bạn có độ cao là 165cm sử dụng ghế, bạn nên lựa chọn độ cao của tựa lưng cũng như vị trí của tựa lưng giống như trên hình.

4

Chọn Chất Liệu Và Màu Sắc Phù Hợp Không Gian

Chọn Chất Liệu Và Màu Sắc Phù Hợp Không Gian

Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại ghế xếp nào tốt thì bạn có thể chọn ghế theo tính thiết kế. Trong những năm gần đây, có nhiều loại ghế xếp có tính thiết kế cao, không làm mất đi bầu không khí của không gian nội thất như thiết kế tự nhiên, thời thượng hay hiện đại, v.v. Bên cạnh đó, màu sắc của sản phẩm cũng rất đa dạng và phong phú.


Để đem lại cảm giác thống nhất cho tổng thể căn phòng, bạn nên chọn ghế sao cho phù hợp với bầu không khí của không gian sử dụng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Ghế Xếp tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua những mẫu ghế xếp đang được yêu thích nhất trên cách bản xếp hạng trực tuyến hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước (cm)
Khối lượng (kg)
Chất liệu
Màu sắc
1

Kachi

Ghế Xếp Kachi MK234

Kachi Ghế Xếp Kachi MK234 1

Từ 999.000 VNĐ

Tương đối cao

Thư Giãn Nhờ Lăn Massage Lòng Bàn Tay Tích Hợp

175 x 67 x 112

9,5

Vải texilent, khung thép

Đen

2

HAKAWA

Ghế Xếp HAKAWA HKG20T

HAKAWA Ghế Xếp HAKAWA HKG20T 1

Từ 1.895.000 VNĐ

Cao

Linh Hoạt Mở Rộng 170º, Thoải Mái Nằm & Ngồi

180 x 67 x 112

11,8

Thép sơn tĩnh điện, Texilen

Đen

3

Naturehike

Ghế Xếp VảiNH19JJ008

Naturehike Ghế Xếp Vải 1

Từ 990.000 VNĐ

Tương đối cao

Cảm Giác Ấm Áp Từ Chất Liệu Gỗ & Vải Canvas

40 x 50 x 69

3,4

Gỗ, vải canvas

Kaki

4

OEM

Ghế Xếp Gỗ

OEM Ghế Xếp Gỗ 1

Từ 140.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Gỗ Dễ Phối Đồ Nội Thất

32 x 25 x 30

Không rõ

Gỗ

Tự nhiên

5

Thanh Long

Ghế Xếp LướiGX-S04

Thanh Long Ghế Xếp Lưới 1

Từ 290.000 VNĐ

Trung bình

Vải Lưới Thoáng Khí, Thoải Mái Với Tựa Lưng Cao

60 x 45 x 84

Không rõ

Khung thép sơn tĩnh điện, vải lưới

Sọc cam, Sọc xanh, Xám

6

Thanh Long

Ghế Xếp NhựaHY-Y56

Thanh Long  Ghế Xếp Nhựa 1

Từ 489.000 VNĐ

Trung bình

Nhựa HDPE Độ Bền Cao, Dễ Trang Bị Tại Nhà Hay Văn Phòng

57 x 46 x 83

4

Nhựa HDPE, sắt sơn tĩnh điện

Trắng

7

Xuân Hoà

Ghế Xếp Bọc ĐệmGS 01-00

Xuân Hoà Ghế Xếp Bọc Đệm 1

Từ 289.000 VNĐ

Trung bình

Phù Hợp Trang Bị Số Lượng Lớn, Bọc Mút Êm Ái

45,6 x 45 x 83

Không rõ

Đệm mút bọc giả da, thép phi 22.2

Xanh dương

8

Hoà Phát

Ghế Xếp SB-07

Hoà Phát Ghế Xếp  1

Từ 283.000 VNĐ

Trung bình

Tựa Thắt Lưng, Ghế Cao, Đệm Mút Êm

44 x 40,5 x 82,5

Không rõ

Thép sơn tĩnh điện, mút

Đỏ, xanh, đen

9

Duy Tân

Ghế Xếp Nhựa 960

Duy Tân Ghế Xếp Nhựa 960 1

Từ 240.000 VNĐ

Trung bình

Nhựa PP Nhẹ & Kháng Nước, Dễ Làm Sạch

46,2 x 49 x 79,2

Không rõ

Nhựa PP

Đỏ, Nâu, Xám, Kem, Trắng

10

Duy Tân

Ghế Xếp Hình Mèo

Duy Tân Ghế Xếp Hình Mèo 1

Từ 45.000 VNĐ

Rẻ

Ghế Nhựa Nhỏ Gọn, Hình Mèo Đáng Yêu

30 x 25 x 22

Không rõ

Nhựa PP

Xanh dương, Hồng, Lá, Vàng, Đỏ, Kem

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

KachiGhế Xếp Kachi MK234

Ghế Xếp Kachi MK234 1
Nguồn: kachivietnam.com
Giá tham khảo
Từ 999.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 999.000 VNĐ
Tương đối cao

Thư Giãn Nhờ Lăn Massage Lòng Bàn Tay Tích Hợp

Nhờ khả năng mở rộng góc nằm, ghế xếp Kachi MK234 có khả năng giúp cột sống thư giãn thoải mái sau nhiều giờ ngồi liên tục. Khu vực đặt tay của ghế được bố trí lăn massage, cho phép bạn tận dụng thời gian nghỉ ngơi trên ghế để thực hiện động tác tác thư giãn lòng bàn tay hiệu quả.


Ghế được tích hợp khay đựng nước và cố định điện thoại tiện lợi cạnh khu vực đặt tay, dễ dàng lấy ngay khi cần. Sản phẩm sử dụng khung thép chắc chắn, độ bền bỉ cao. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn nghỉ trưa nhanh tại nhà hay văn phòng làm việc.

Kích thước (cm)175 x 67 x 112
Khối lượng (kg)9,5
Chất liệuVải texilent, khung thép
Màu sắcĐen
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

HAKAWAGhế Xếp HAKAWA HKG20T

Giá tham khảo
Từ 1.895.000 VNĐ
Cao

Linh Hoạt Mở Rộng 170º, Thoải Mái Nằm & Ngồi

HAKAWA HK-G20T là dòng ghế xếp thư giãn, sử dụng chất liệu vải Textilen thoáng khí và chịu lực cao. Ghế cho phép bạn mở rộng một góc lên đến 170º, linh hoạt giữa nằm và ngồi tuỳ theo nhu cầu thư giãn.


Bạn có thể trang bị thêm đệm nằm và gối tựa đầu để thư giãn thoải mái hơn. Khả năng xếp gọn dễ dàng, tiết kiệm không gian, phù hợp để trang bị tại văn phòng, nhà ở hoặc mang theo trong những chuyến đi.

Kích thước (cm)180 x 67 x 112
Khối lượng (kg)11,8
Chất liệuThép sơn tĩnh điện, Texilen
Màu sắcĐen
No.3

NaturehikeGhế Xếp VảiNH19JJ008

Giá tham khảo
Từ 990.000 VNĐ
Tương đối cao

Cảm Giác Ấm Áp Từ Chất Liệu Gỗ & Vải Canvas

Với chất liệu gỗ kết hợp vải canvas chắc chắn, Naturehike NH19JJ008 mang lại cảm giác ấm áp khi sử dụng trong nhà, phối hợp hoàn hảo với các loại bàn gỗ hay không gian nội thất sáng màu. Kích thước mỏng nhẹ, nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể mang theo trong những chuyến dã ngoại.


Sản phẩm được thiết kế chú trọng đến cảm giác thoải mái và sự thư giãn của người ngồi. Vải canvas dày dặn, dễ dàng giặt sạch mỗi khi bám bẩn. Phía dưới ghế được trang bị lớp túi lưới, thuận tiện để bố trí tạp chí và những vật dụng nhỏ cần thiết.

Kích thước (cm)40 x 50 x 69
Khối lượng (kg)3,4
Chất liệuGỗ, vải canvas
Màu sắcKaki
No.4

OEMGhế Xếp Gỗ

Giá tham khảo
Từ 140.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Gỗ Dễ Phối Đồ Nội Thất

Ghế xếp chất liệu gỗ có màu sắc tự nhiên dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất cũng như để ngoài trời tiện dụng. Phần tựa lưng ghế thấp khá thoải mái khi ngả lưng.


Dù có khả năng chịu được thời tiết nắng, mưa nhưng bạn không nên để ghế ngoài trời mưa to, ảnh hưởng tới độ bền sản phẩm. Giá thành phải chăng, dễ trang bị nếu bạn có nhu cầu kinh doanh cà phê, cửa hàng ăn uống quy mô nhỏ.

Kích thước (cm)32 x 25 x 30
Khối lượng (kg)Không rõ
Chất liệuGỗ
Màu sắcTự nhiên
No.5

Thanh LongGhế Xếp LướiGX-S04

Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Trung bình

Vải Lưới Thoáng Khí, Thoải Mái Với Tựa Lưng Cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế có chất liệu vải thoáng khí, không gây hầm nóng, ghế xếp GX-S04 từ thương hiệu Thanh Long sẽ là lựa chọn thích hợp. Sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện cho bộ khung, sản phẩm mang lại độ chắc chắn, bền bỉ cao và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.


Phần tựa lưng được thiết kế cao, tạo tư thế ngồi thoải mái trong thời gian dài. Chân ghế được bố trí 4 bọc chống trượt, cố định chắc chắn, không gây dịch chuyển. Ghế sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Kích thước (cm)60 x 45 x 84
Khối lượng (kg)Không rõ
Chất liệuKhung thép sơn tĩnh điện, vải lưới
Màu sắcSọc cam, Sọc xanh, Xám
Giá tham khảo
Từ 489.000 VNĐ
Trung bình

Nhựa HDPE Độ Bền Cao, Dễ Trang Bị Tại Nhà Hay Văn Phòng

Sử dụng chất liệu nhựa HDPE, ghế xếp HY-Y56 có độ bền bỉ cao, chống chịu tốt trước những tác động tiêu cực từ môi trường như nắng, mưa và cả các dung dịch axit. Bạn có thể an tâm chọn mua cho nhu cầu sử dụng lâu dài.


Chân đế được tích hợp nút đệm nhựa, vừa có tác dụng chống trơn trượt khi ngồi vừa không gây trầy xước cho bề mặt sàn nhà. Thiết kế trang nhã, phù hợp để trang bị tại nhà lẫn văn phòng làm việc.

Kích thước (cm)57 x 46 x 83
Khối lượng (kg)4
Chất liệuNhựa HDPE, sắt sơn tĩnh điện
Màu sắcTrắng
No.7

Xuân HoàGhế Xếp Bọc ĐệmGS 01-00

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Trung bình

Phù Hợp Trang Bị Số Lượng Lớn, Bọc Mút Êm Ái

Ghế GS-01-00 được Xuân Hoà thiết kế hướng đến nhu cầu trang bị tại văn phòng, lớp học, v.v với tông màu xanh đặc trưng. Ghế được bọc đệm mút giả da khu vực tựa lưng lẫn vị trí ngồi, tạo sự êm ái khi sử dụng.


Từng đường nét của ghế được uốn cong mềm mại, thanh ngang đặt chân tiện lợi, linh hoạt theo từng phong cách ngồi của mỗi người. Mức giá thành không quá cao, phù hợp để trang bị số lượng lớn.

Kích thước (cm)45,6 x 45 x 83
Khối lượng (kg)Không rõ
Chất liệuĐệm mút bọc giả da, thép phi 22.2
Màu sắcXanh dương
Giá tham khảo
Từ 283.000 VNĐ
Trung bình

Tựa Thắt Lưng, Ghế Cao, Đệm Mút Êm

Với kiểu dáng ghế đẩu nhưng thiết kế thêm phần tựa thắt lưng ngắn, ghế Hoà Phát phù hợp sử dụng trong nhiều không gian như quầy bar, đảo bếp hay các nhà hàng, quán cà phê, văn phòng lễ tân tiện dụng.


Chân ghế cao dễ dàng xếp gọn cũng như đệm mút êm ái gia tăng cảm giác thoải mái khi ngồi lâu dài. Chất liệu và thương hiệu nổi tiếng uy tín được nhiều người tin dùng vì độ bền cao và giá thành hợp túi tiền.

Kích thước (cm)44 x 40,5 x 82,5
Khối lượng (kg)Không rõ
Chất liệuThép sơn tĩnh điện, mút
Màu sắcĐỏ, xanh, đen
No.9

Duy TânGhế Xếp Nhựa 960

Giá tham khảo
Từ 240.000 VNĐ
Trung bình

Nhựa PP Nhẹ & Kháng Nước, Dễ Làm Sạch

Phòng khi bạn không đủ số lượng ghế cho những vị khách đến bất chợt, bạn có thể cân nhắc trang bị ghế nhựa xếp. Ghế nhựa Duy Tân 960 có kiểu thiết kế đơn giản đẹp sử dụng một tông màu duy nhất cho toàn bộ sản phẩm. Bề mặt ngồi và khu vực tựa lưng được uốn cong nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi.


Không chỉ phù hợp để sử dụng trong nhà, bạn cũng có thể mang theo ghế trong mỗi chuyến đi. Chất liệu nhựa PP nhẹ và dễ làm sạch, không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với nước.

Kích thước (cm)46,2 x 49 x 79,2
Khối lượng (kg)Không rõ
Chất liệuNhựa PP
Màu sắcĐỏ, Nâu, Xám, Kem, Trắng
No.10

Duy TânGhế Xếp Hình Mèo

Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Rẻ

Ghế Nhựa Nhỏ Gọn, Hình Mèo Đáng Yêu

Với kiểu thiết kế hình mèo đáng yêu, ghế xếp nhựa Duy Tân  phù hợp cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Ghế sở hữu nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt, mức giá thành phải chăng, dễ dàng chọn mua. Chất liệu nhựa PP an toàn, dễ dàng làm sạch và bền bỉ. Ghế có thể được sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời, xếp gọn linh hoạt, tiết kiệm không gian, dễ mang theo khi đi picnic.

Kích thước (cm)30 x 25 x 22
Khối lượng (kg)Không rõ
Chất liệuNhựa PP
Màu sắcXanh dương, Hồng, Lá, Vàng, Đỏ, Kem

Gợi Ý Kết Hợp Bàn Ngoài Trời Cùng Ghế Xếp

Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu bàn ngoài trời dưới đây để có thêm nhiều gợi ý kết hợp cùng ghế xếp.

Top 5 Ghế Xếp Tốt Nhất

1: KachiGhế Xếp Kachi MK234

2: HAKAWAGhế Xếp HAKAWA HKG20T

3: NaturehikeGhế Xếp VảiNH19JJ008

4: OEMGhế Xếp Gỗ

5: Thanh LongGhế Xếp LướiGX-S04

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nội Ngoại Thất
  3. Bàn Ghế
  4. Top 10 Ghế Xếp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.