mybest
Muối

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Gia Vị - Chế Biến
  4. [2022] Top 10 Loại Muối ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2022] Top 10 Loại Muối ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2022] Top 10 Loại Muối ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2022] Top 10 Loại Muối ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2022] Top 10 Loại Muối ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2022] Top 10 Loại Muối ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2022] Top 10 Loại Muối ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Muối là gia vị cơ bản nhất và không thể thiếu được trong cuộc sống của chúng ta. Thành phần chính có trong muối là natri clorua - chất tạo ra độ mặn và được sử dụng trong bảo quản thực phẩm. Nếu như 10 năm trước, nhắc đến muối người ta chỉ nghĩ đến những hũ muối tinh nêm nếm cho các món ăn hay là những hạt muối thô, hạt to dùng ướp hải sản sau khi đánh bắt, thì bây giờ, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, chúng ta có cơ hội tiếp cận với rất nhiều loại muối khác nhau như muối hồng Himalaya, muối xí muội, muối tre, muối chấm, v.v. Mỗi loại muối có những đặc điểm khác nhau, vị mặn khác nhau và vì vậy mà việc lựa chọn mua, sử dụng muối như thế nào để đem lại hiệu quả cao nhất có thể sẽ khiến bạn bối rối.


Chính vì vậy, trong bài viết này, mybest muốn giới thiệu đến bạn cách chọn muối ngon và top những loại muối tốt nhất đang được sử dụng phổ biến nhất hiên nay ở Việt Nam. Hãy cùng tham khảo đến cuối bài viết để chọn ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Muối

Dưới đây là các tiêu chí chọn muối, bạn tham khảo nhé.

1

Chọn Muối Dựa Trên Mục Đích Và Hoàn Cảnh Sử Dụng

Chọn loại muối tùy theo công dụng và hoàn cảnh sử dụng, chẳng hạn như khi bạn muối thay đổi khẩu vị, hay đơn giản là trang trí làm đẹp cho bàn ăn. 

Muối Nêm (Salt Seasoning) Tăng Cường Hương Vị Món Ăn

Muối Nêm (Salt Seasoning) Tăng Cường Hương Vị Món Ăn

Trong số các loại muối làm tăng độ ngon của nguyên liệu, đặc điểm của muối nêm là kích thích vị giác đồng thời làm nổi bật hương vị của nguyên liệu. Muối nêm thường là hỗn hợp của muối và các loại thảo mộc, gia vị khác như ớt, tỏi, tiêu.


Để có được món ăn thơm ngon, bạn nên chú ý lựa chọn loại muối nêm phù hợp với nguyên liệu và phương pháp chế biến. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm loại muối nêm có thể dùng cho nhiều món ăn khác nhau thì bạn nên cân nhắc đến loại có chứa vị hành tây và tỏi là những vị rất dễ sử dụng và thường gặp trong các món ăn Việt. Sự cân bằng trong việc kết hợp giữa vị muối và vị của các gia vị khác giúp bạn dễ dàng cảm nhận được hương vị thơm ngon của các món ăn. 

Muối Chứa Nhiều Khoáng Chất - Làm Rõ Vị Ngọt Của Món Ăn

Muối Chứa Nhiều Khoáng Chất - Làm Rõ Vị Ngọt Của Món Ăn

Nếu bạn muốn làm nổi bật hương vị của các nguyên liệu và hoàn thành món ăn thật thơm ngon, đối với các món ăn đơn giản thì "muối có chứa các khoáng chất khác ngoài natri" là lựa chọn khá phù hợp. Các muối giàu magie tạo ra hương vị đậm đà cho món ăn, thúc đẩy quá trình chín và lên men của nguyên liệu thực phẩm. Muối giàu kali thì được sử dụng rộng rãi trong làm bánh nhờ vào vị mặn tự nhiên, khả năng ổn định bề mặt thực phẩm đồng nhất và hiệu quả cao trong chăm sóc sức khỏe đặc biệt là phòng chống bệnh tim mạch.


Do đó hãy luôn đọc kĩ bảng thành phần có ghi trên bao bì các loại muối để đảm bảo rằng loại muối bạn chọn có chứa khoáng chất mà bạn cần.

Muối Nhiều Hình Dạng Và Màu Sắc - Giúp Việc Nấu Ăn Trở Nên Thú Vị Hơn

Muối Nhiều Hình Dạng Và Màu Sắc - Giúp Việc Nấu Ăn Trở Nên Thú Vị Hơn

Trong những buổi tiệc tại gia, đặc trưng của muối cũng có thể trở thành một chủ đề thú vị cho cuộc nói chuyện của bạn. Bạn có thể nói về các loại muối độc lạ như "muối truffle" cao cấp được ưa chuộng trong những năm gần đây, hay "muối tinh than tre" có màu đen làm nổi bật món ăn, và "muối hun khói" bằng cách hun khói muối lên....


Ngoài công dụng chính nêm nếm cho các món ăn, nhiều loại muối có hình dạng độc đáo bắt mắt còn giúp những món ăn đơn giản thường ngày của bạn trở thành bàn ăn lộng lẫy như được phục vụ trong nhà hàng cao cấp. Một trong những lựa chọn bạn nên cân nhắc đó là muối hình kim tự tháp và muối dạng tấm dẹt. Bên cạnh khả năng thay đổi hương vị ban đầu, cảm giác ăn cũng trở nên khác lạ, thú vị hơn chỉ nhờ vào việc sử dụng muối nhiều hình dạng cho các món ăn đơn giản của bạn như thịt nướng hay salad.

Muối Chấm, Muối Trộn - Giúp Cho Hương Vị Món Ăn Đa Dạng Hơn

Muối Chấm, Muối Trộn - Giúp Cho Hương Vị Món Ăn Đa Dạng Hơn

Muối chấm được dùng với mục đích chính là ăn kèm với các thực phẩm khác như trái cây, thịt, cá.... nên rất được ưa chuộng và luôn đứng trong top các sản phẩm muối ở Việt Nam hiện nay. 


Muối có nhiều màu sắc và hương vị khác nhau phụ thuộc vào thành phần nguyên liệu. Chẳng hạn như muối tôm có thành phần chính là bột tôm khô trộn với muối cho ra màu đỏ cam đặc trưng,  thêm vào đó vì có chứa đường, ớt, tỏi, tiêu nên có vị vừa mặn vừa ngọt vừa hơi cay cay. Hay muối ớt chanh có màu xanh lá cây nhờ vào nguyên liệu chính là ớt xanh và lá chanh, hơn nữa vị chua chua từ chanh tạo nên một loại muối chấm chua chua mặn mặn ăn kèm với thịt hoặc hải sản.

2

Chọn Muối Tùy Theo Nguyên Liệu Chính Của Món Ăn

Dưới đây, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách lựa chọn muối phù hợp với nguyên liệu chính của món ăn. Các sự kết hợp tạo ra độ mặn yếu hay mạnh phụ thuộc vào kích thước của hạt muối và sự khác biệt ở lượng natri, kéo theo đó là nguyên liệu được lựa chọn cũng thay đổi. Hãy cùng nhau tìm hiểu làm thế nào để khơi dậy hương vị ngon sẵn có trong mỗi nguyên liệu bằng các loại muối.

Thịt Đỏ Và Cá: Nên Chọn Muối Hạt Lớn Và Có Độ Mặn Cao

Thịt Đỏ Và Cá: Nên Chọn Muối Hạt Lớn Và Có Độ Mặn Cao

Đối với thịt đỏ và cá sống, khi mà hương vị của các nguyên liệu vẫn còn rất đậm đà, bạn nên cân nhắc sử dụng muối tự nhiên hạt to có độ mặn mạnh, chẳng hạn như muối mỏ hồng Himalaya. Không những có thể thưởng thức hương vị vốn có của các nguyên liệu chế biến mà bạn còn có thể cảm nhận được vị của loại muối bạn đã sử dụng. 


Tip dành cho bạn nếu muốn lựa chọn đá muối hồng cho món ăn đó là nên chọn loại không chứa hạt đen hoặc có lẫn các các tạp chất khác. Thêm vào đó, loại có màu hồng đậm chứa hàm lượng sắt cao rất phù hợp với các nguyên liệu sống.

Thịt Và Cá Trắng: Nên Chọn Muối Hạt Lớn Và Độ Mặn Thấp

Thịt Và Cá Trắng: Nên Chọn Muối Hạt Lớn Và  Độ Mặn Thấp

Đối với loại thịt và cá trắng mà bạn chỉ có thể cảm nhận được hương vị của các nguyên liệu khi nhai thì muối biển loại có hạt tương đối lớn và độ mặn thấp là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Bởi vì khi nhai, vị từ nguyên liệu kết hợp với vị muối tan chảy ra trong miệng khiến cho mùi vị của nguyên liệu trở nên ngon ngọt hơn.

Món Ăn Chiên, Nhiều Dầu: Nên Chọn Muối Hạt Nhỏ Và Độ Mặn Cao

Món Ăn Chiên, Nhiều Dầu: Nên Chọn Muối Hạt Nhỏ Và Độ Mặn Cao

Đối với các món ăn có chứa dầu, bạn nên dùng loại muối có hạt nhỏ và vị mặn đậm như "muối đá Lorraine" từ Pháp. Vì hạt nhỏ, hòa quyện dễ dàng với các nguyên liệu nên rất dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.


Vị mặn dễ chịu, không pha lẫn bất kỳ mùi vị khó chịu nào, làm dịu sự béo ngậy từ dầu ở thực phẩm chiên và làm tăng cảm giác ngon miệng.

Rau Và Cơm: Nên Chọn Muối Hạt Nhỏ Và Độ Mặn Thấp

Rau Và Cơm:  Nên Chọn Muối Hạt Nhỏ Và Độ Mặn Thấp

Đối với rau và cơm, những nguyên liệu có vị nhẹ, khi nhai có cảm giác mùi vị lan tỏa khắp bề mặt lưỡi, thì muối hạt nhỏ và độ mặn thấp là phù hợp nhất. Nó có vị mặn êm nhẹ đặc trưng, tan từ từ trong miệng làm nổi bật lên hương vị tinh tế của các thành phần nguyên liệu và đặc biệt làm tăng vị ngọt của những hạt cơm khi nhai.

Muối Hạt Vừa Và Độ Mặn Vừa Phù Hợp Với Mọi Món Ăn

Muối Hạt Vừa Và Độ Mặn Vừa Phù Hợp Với Mọi Món Ăn

Bạn nên sở hữu cho gia đình loại muối đa năng phù hợp với bất kỳ loại thực phẩm nào bởi tính dễ sử dụng của nó.


Một gợi ý dành cho bạn là muối Maldon nguồn gốc từ Anh Quốc, những hạt muối có kích thước và độ mặn vừa phải có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn khác nhau như salad, món chiên nướng, làm bánh hay thậm chí là đồ uống.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Sản Phẩm Muối tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu với các bạn Top 10 sản phẩm muối tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, theo xếp hạng từ thấp đến cao, dựa trên những sản phẩm bán chạy trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Sản xuất
Khối lượng
1

Acecook Việt Nam

Muối Chấm Hảo Hảo Tôm Chua Cay

Acecook Việt Nam Muối Chấm Hảo Hảo Tôm Chua Cay 1

Từ 15.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Muối Chấm Chua Ngọt Quốc Dân Được Nhà Nhà Ưa Thích

Muối tẩm ướp, muối trộn

Việt Nam

120 g

2

Sahu

Hoa Muối Sahu

Sahu Hoa Muối Sahu 1

Từ 38.000 VNĐ

Trung bình

Hàm Lượng Sodium Thấp, Vị Mặn Dịu Nhẹ

Muối hoa

Việt Nam

125 g

3

DK Harvest

Muối Hồng Himalaya Dạng Hột DK Harvest

DK Harvest Muối Hồng Himalaya Dạng Hột DK Harvest 1

Từ 89.000 VNĐ

Tương đối cao

Muối Đá Tự Nhiên, Giàu Khoáng Chất Và Đa Công Dụng

Muối đá Himalaya

Khewra (Pakistan)

500 g

4

Muối Bạc Liêu - Basalco

Muối I ốt Bạc Liêu

Muối Bạc Liêu - Basalco Muối I ốt Bạc Liêu 1

Từ 5.000 VNĐ

Rẻ

Bổ Sung Iốt Còn Thiếu Cho Cơ Thể, Ngăn Ngừa Bướu Cổ

Muối tinh

Việt Nam

500 g

5

Maldon

Muối Maldon Sea Salt Flakes

Maldon Muối Maldon Sea Salt Flakes 1

Từ 157.000 VNĐ

Cao

Tác Phẩm Nghệ Thuật Bằng Muối

Muối mảnh (Flake salt)

Anh

250 g

6

Kosal

Muối Tre Kosal

Kosal Muối Tre Kosal 1

Từ 49.000 VNĐ

Trung bình

Món Quà Sức Khỏe Cho Người Thân Và Bạn Bè

Muối tre

Hàn Quốc

175 g

7

Langbiang Food

Muối Xí Muội Langbiang

Langbiang Food  Muối Xí Muội Langbiang 1

Từ 55.000 VNĐ

Trung bình

Vị Mặn Chua Cay Độc Đáo, Hấp Dẫn

Muối tẩm ướp, muối trộn

Việt Nam

250 g

8

Daesang

Muối Hạt Daesang

Daesang Muối Hạt Daesang  1

Từ 79.000 VNĐ

Tương đối cao

Muối Thô Hạt To, Độ Mặn Cao, Chế Biến Sản Phẩm Lên Men

Muối ăn (Kosher Salt)

Hàn Quốc

1 kg

9

Nam Xanh

Muối Điều Cà Ri Nam Xanh

Nam Xanh Muối Điều Cà Ri Nam Xanh 1

Từ 64.000 VNĐ

Trung bình

Sự Kết Hợp Độc Đáo Nhưng Hoàn Hảo

Muối tẩm ướp, muối trộn

Việt Nam

80 g

10

Trung Tâm Công Nghiệp Muối Nhật Bản

Muối Ăn Cooking Salt

Trung Tâm Công Nghiệp Muối Nhật Bản Muối Ăn Cooking Salt 1

Từ 80.000 VNĐ

Tương đối cao

Sự Kết Hợp Của Muối Biển Mexico Và Nhật Bản

Muối tinh

Nhật Bản

800 g

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Acecook Việt NamMuối Chấm Hảo Hảo Tôm Chua Cay

Muối Chấm Hảo Hảo Tôm Chua Cay 1
Nguồn: acecookvietnam.vn
Giá tham khảo
Từ 15.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 15.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Muối Chấm Chua Ngọt Quốc Dân Được Nhà Nhà Ưa Thích

Nói đến Acecook, người ta thường nghĩ ngay đến những gói mỳ giá bình dân với chất lượng tuyệt hảo, trong số đó, nhà nhà từ trẻ nhỏ đến người già, từ thành thị đến nông thôn, không ai là không biết đến dòng sản phẩm mỳ "Hảo Hảo". Hương vị chua chua ngọt ngọt từ những gói gia vị mỳ Hảo Hảo quen thuộc khiến cả những người tiêu dùng khó tính nhất cũng phải tấm tắc khen ngon.


Hiểu được sự ưa chuộng của người Việt Nam đối với sản phẩm, Acecook đã cho ra mắt dòng muối chấm riêng. Vẫn giữ được hương vị chua ngọt đặc trưng, muối chấm Hảo Hảo thường được dùng để làm gia vị chấm trái cây, ngoài ra còn kết hợp được với rất nhiều món ăn, thậm chí là cả cơm trắng, đem lại chất lượng tuyệt hảo nhất cho người tiêu dùng.

Loại Muối tẩm ướp, muối trộn
Sản xuấtViệt Nam
Khối lượng120 g
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SahuHoa Muối Sahu

Giá tham khảo
Từ 38.000 VNĐ
Trung bình

Hàm Lượng Sodium Thấp, Vị Mặn Dịu Nhẹ

Muối hoa là loại muối cao cấp có nguồn gốc từ Pháp. Muối hoa có vị mặn dịu, thường không được sử dụng thay thế cho muối trong quá trình nấu ăn. Thay vào đó, muối hoa được thêm vào khi món ăn được phục vụ, nhằm tăng hương vị của món ăn, giống như một chất xúc tác nhằm hoàn thiện món ăn của bạn.


Vì phương pháp thu hoạch muối khá phức tạp và đòi hỏi kĩ năng cao nên giá thành tương đối đắt. 

Loại Muối hoa
Sản xuấtViệt Nam
Khối lượng125 g
No.3

DK HarvestMuối Hồng Himalaya Dạng Hột DK Harvest

Giá tham khảo
Từ 89.000 VNĐ
Tương đối cao

Muối Đá Tự Nhiên, Giàu Khoáng Chất Và Đa Công Dụng

Muối đá tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, không pha lẫn tạp chất, có vị dịu và giàu các khoáng chất như kali, magie, canxi. Nó được đóng trong một chai nhựa nhẹ, vì vậy rất thuận tiện để mang đi cắm trại hoặc các buổi BBQ. 


Một công dụng khác ngoài việc tẩm gia vị chế biến món ăn, muối hồng Himalaya của thương hiệu DK Harvest còn có lợi ích trong việc làm thư giãn cho cơ thể bằng cách pha loãng với nước tắm.

Loại Muối đá Himalaya
Sản xuấtKhewra (Pakistan)
Khối lượng500 g
No.4

Muối Bạc Liêu - BasalcoMuối I ốt Bạc Liêu

Giá tham khảo
Từ 5.000 VNĐ
Rẻ

Bổ Sung Iốt Còn Thiếu Cho Cơ Thể, Ngăn Ngừa Bướu Cổ

Muối i ốt Bạc Liêu được sản xuất dưới công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như nhận được nhiều chứng nhận chất lượng.  Có hàm lượng muối biển (NaCl) trên 97% và hàm lượng i ốt 20/40mg trên 1kg muối, muối iốt Bạc Liêu hướng đến việc giảm thiểu số lượng người bị bướu cổ và giúp người dân phòng chống các bệnh do thiếu hụt  i ốt với mức giá vô cùng rẻ.


Hạt muối mịn, tan nhanh, dễ dàng nêm nếm với hầu hết các loại món ăn là sản phẩm không thể thiếu cho một cuộc sống khỏe mạnh.

Loại Muối tinh
Sản xuấtViệt Nam
Khối lượng500 g
No.5

MaldonMuối Maldon Sea Salt Flakes

Giá tham khảo
Từ 157.000 VNĐ
Cao

Tác Phẩm Nghệ Thuật Bằng Muối

Maldon Sea Salt Flakes đã được chứng nhận là muối dành cho hoàng gia Anh vào năm 2012, và đồng thời cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều đầu bếp nổi tiếng trên thế giới. Những hạt muối như những tinh thể nhỏ hình kim tự tháp, tuyệt đẹp và được coi là "tác phẩm nghệ thuật bằng muối".


Nguyên liệu hoàn toàn từ nước biển, Maldon Sea Salt Flakes có một hương vị nhẹ nhàng, ít đắng, ít mặn hơn các loại muối khác, đem lại dư vị không thể nào quên. Dù là bất cứ loại món ăn nào thì hương vị của nguyên liệu cũng được thể hiện ra một cách trọn vẹn.

Loại Muối mảnh (Flake salt)
Sản xuấtAnh
Khối lượng250 g
No.6

KosalMuối Tre Kosal

Giá tham khảo
Từ 49.000 VNĐ
Trung bình

Món Quà Sức Khỏe Cho Người Thân Và Bạn Bè

Muối tre hay còn gọi là Jugyeom, có nguồn gốc lâu đời từ Hàn Quốc. Muối được chế biến bằng cách đổ vào một thân tre dày, và nung nhiều lần dưới nhiệt độ cao bằng củi thông. Phương pháp này tạo ra sản phẩm muối tre tinh khiết Kosal tốt cho sức khỏe thông qua việc loại bỏ các tạp chất khi nung và giữ lại các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, chẳng hạn như canxi, kali, sắt, đồng và kẽm.


Ngoài công dụng chính là tạo hương vị cho món ăn, trong y học dân gian Hàn Quốc, muối tre đã được sử dụng như một loại thuốc hỗ trợ tiêu hóa, cầm máu và khử trùng.

Loại Muối tre
Sản xuấtHàn Quốc
Khối lượng175 g
No.7

Langbiang Food Muối Xí Muội Langbiang

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Trung bình

Vị Mặn Chua Cay Độc Đáo, Hấp Dẫn

Muối xí muội hay còn gọi là muối ô mai rất được các bạn trẻ, đặc biệt là lứa học sinh, sinh viên yêu thích. Với thành phần gồm muối hột, đường, ô mai và một ít ớt tạo độ cay nhẹ, muối xí muôi có vị mặn mặn, chua chua phù hợp nhất khi chấm các loại trái cây chua như coài xanh, cốc, ổi v.v..

Loại Muối tẩm ướp, muối trộn
Sản xuấtViệt Nam
Khối lượng250 g
No.8

DaesangMuối Hạt Daesang

Giá tham khảo
Từ 79.000 VNĐ
Tương đối cao

Muối Thô Hạt To, Độ Mặn Cao, Chế Biến Sản Phẩm Lên Men

Được thành lập vào năm 1956, Daesang Corporation là một trong những nhà sản xuất thực phẩm tiêu dùng, phụ gia thực phẩm, bột ngọt, gia vị hàng đầu của Hàn Quốc. 


Muối hạt Daesang là muối biển siêu chất lượng được sản xuất tại vùng biển Sinan, Hàn Quốc. Muối này được dùng chủ yếu để làm thực phẩm lên men, ví dụ như nước tương và kim chi. Ngoài ra, nó được sử dụng để ướp cá hoặc thịt khi nướng và làm sạch một số hải sản như ngao, sò....

Loại Muối ăn (Kosher Salt)
Sản xuấtHàn Quốc
Khối lượng1 kg
Giá tham khảo
Từ 64.000 VNĐ
Trung bình

Sự Kết Hợp Độc Đáo Nhưng Hoàn Hảo

Hạt điều có chứa nhiều vitamin, khoáng chất. Bột cà ri với thành phần chính là tinh bột nghệ chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa

Nam Xanh đã tạo ra sự kết hợp thú vị từ 3 loại nguyên liệu muối, hạt điều và bột cà ri để cho ra một loại gia vị vô cùng độc đáo và đem lại giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm thường dùng ăn kèm với cơm, xôi hoặc cháo trắng. 


Bên cạnh đó loại muối mà Nam Xanh sử dụng là muối một nắng thu hoạch từ vựa muối lớn Bình Thuận chỉ có độ mặn trung bình, tạo ra sự cân bằng về hương vị khi kết hợp với các nguyên liệu khác.

Loại Muối tẩm ướp, muối trộn
Sản xuấtViệt Nam
Khối lượng80 g
No.10

Trung Tâm Công Nghiệp Muối Nhật BảnMuối Ăn Cooking Salt

Giá tham khảo
Từ 80.000 VNĐ
Tương đối cao

Sự Kết Hợp Của Muối Biển Mexico Và Nhật Bản

Muối ăn cooking salt Nhật Bản là một loại muối ăn giàu khoáng chất được tạo ra bằng cách hòa tan muối biển thô của Mexico vào trong nước biển ở Nhật để tạo thành hỗn hợp nước muối đậm đặc, sau đó đem đi đun sôi trong nồi kín và lấy ra các tinh thể muối, cuối cùng là bổ sung thêm magie carbonate


Muối dạng hộp giấy tiện lợi có vòi đổ muối, thân thiện với môi trường và phù hợp để nêm nếm cho nhiều món ăn hàng ngày. Vì muối không có chứa các chất hữu cơ nên có thể bảo quản trong thời gian dài và bao bì sản phẩm cũng không ghi rõ hạn sử dụng.

Loại Muối tinh
Sản xuấtNhật Bản
Khối lượng800 g

Tham Khảo Các Gia Vị Khác

Ngoài muối, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như muối hồng Himalaya, muối tiêu, hạt mắc khén để làm phong phú thêm kệ gia vị, cho món ăn ngon hơn mỗi ngày.

Top 5 Muối Tốt Nhất

1: Acecook Việt NamMuối Chấm Hảo Hảo Tôm Chua Cay

2: SahuHoa Muối Sahu

3: DK HarvestMuối Hồng Himalaya Dạng Hột DK Harvest

4: Muối Bạc Liêu - BasalcoMuối I ốt Bạc Liêu

5: MaldonMuối Maldon Sea Salt Flakes

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Gia Vị - Chế Biến
  4. [2022] Top 10 Loại Muối ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.