mybest
Gel Vuốt Tóc Nữ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. [2024] Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Keo vuốt tóc hay sáp vuốt tóc, gel vuốt tóc là một trong những sản phẩm giúp người dùng cố định mái tóc đã tạo kiểu, giữ nếp cho tóc mái, tóc uốn v.v. giúp giữ tóc đẹp cả ngày. Giữa vô vàn các loại keo vuốt tóc đa dạng về mẫu mã, chất lượng như sáp vuốt tóc Matomage giúp tóc con nằm vào nếp ngay ngắn, hay sáp vuốt tóc dạng gel Schwarzkopf Osis giúp tạo độ bóng mượt cho mái tóc, khiến bạn phân vân không biết loại sáp vuốt tóc nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 


Để giúp bạn đưa ra được lựa chọn chính xác nhất, mybest sẽ giới thiệu tới các bạn cách lựa chọn keo vuốt tóc nữtop 10 keo vuốt tóc cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Shinohara Naoko
Chuyên Gia
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Shinohara Naoko là Hair&Makeup Artist - Chuyên gia trang điểm và tạo kiểu tóc, hiện đang hoạt động rất tích cực trong các kênh quảng cáo và chương trình truyền hình tại Nhật Bản. Chị đã từng làm việc với nhiều diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ, vận động viên v.v. Yêu thích nghệ thuật trang điểm và làm tóc từ khi còn là học sinh, sau khi theo học một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, chị đã tách ra hoạt động độc lập. Hiện tại, chị đang đảm nhận hướng dẫn đào tạo kỹ thuật dành cho nhân viên mới. Đồng thời, chị cũng là một blogger chính thức làm việc cho LINE, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, tham gia talk show, viết bài cho tạp chí làm đẹp, quảng cáo trên các trang truyền thông để truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Profile của Shinohara Naoko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Gel Vuốt Tóc Nữ

Để chọn được cho mình loại keo vuốt tóc ưng ý, hãy lưu ý đến 3 điểm sau đây trước khi chọn mua.

1

Chọn Kết Cấu Phù Hợp Với Kiểu Tóc Bạn Mong Muốn

Keo vuốt tóc được chia thành 4 loại chính. Mỗi loại sẽ có kết cấu riêng và hướng tới những phong cách khác nhau. Hãy lựa chọn chất sáp phù hợp với kiểu tóc bạn muốn nhé. 

Dạng Sáp Fiber Và Clay: Phong Cách Hằng Ngày, Tạo Kiểu Tóc Phồng

Dạng Sáp Fiber Và Clay: Phong Cách Hằng Ngày, Tạo Kiểu Tóc Phồng

Sáp vuốt tóc thường có 2 dạng: dạng sáp Clay (đất sét) và Fiber. Dạng Clay có kết cấu đặc và khá khô, thích hợp để tạo kiểu tóc phồng, rối nhẹ tự nhiên.


Dạng Fiber có kết cấu mềm hơn, hơi có độ dính, thích hợp để tạo những kiểu tóc rõ sợi. Kêt cấu của sáp vuốt tóc Fiber chứa nhiều dầu hơn, do đó dễ hòa vào tóc hơn so với dạng Clay, ít để lại vệt trắng. Tuy nhiên, một số người dùng không thích cảm giác bết dính khi sử dụng sáp Fiber.

Dạng Gel: Cho Tóc Vào Nếp Gọn Gàng

Dạng Gel: Cho Tóc Vào Nếp Gọn Gàng

Gel vuốt tóc giữ cho nếp tóc gọn gàng, thường tạo nếp khá cứng chắc, phù hợp để tạo kiểu cho mái tóc gọn gàng, mang đến phong thái chuyên nghiệp hơn cho vẻ ngoài của bạn. Do có gốc nước nên kết cấu gel vuốt tóc khá mượt, thấm tốt và làm cứng tóc nhanh, để lại một lớp bóng rất đẹp trên bề mặt tóc. 


Ngoài ra còn có hai loại tương tự như chất gel là Jelly và Hair Gloss. Hai dạng sáp vuốt tóc này không làm cứng tóc và có thể dùng để tạo phong cách Wet look (tóc ướt). Tùy từng sản phẩm mà khả năng tạo kiểu cho tóc sẽ rất khác nhau. Hãy chú ý đến điều này khi mua.

Shinohara Naoko
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Khi sử dụng gel vuốt tóc, bạn nên chọn loại có kết cấu có thể được dễ dàng tán đều. Nếu gel có kết cấu không dễ tán thì không những khó vuốt mà tóc sau khi vuốt xong cũng không được đẹp.


Sau khi gel đã khô thì bạn sẽ không thể đổi kiểu tóc nữa. Nếu kiểu tóc không được như ý muốn, hãy làm ướt tóc rồi tạo lại kiểu mới.

Dạng Kem, Sữa: Dễ Hòa Vào Tóc Khi Tạo Kiểu

Dạng Kem, Sữa: Dễ Hòa Vào Tóc Khi Tạo Kiểu

Keo vuốt tóc dạng kem sữa là dạng keo có kết cấu rất mịn và nhiều độ ẩm. Đây là dạng keo phù hợp với những người có mái tóc dài, giúp tóc luôn vào nếp gọn gàng.


Keo vuốt tóc dạng kem sữa vừa tạo độ bồng bềnh, vừa tạo cảm giác bóng nhẹ cho mái tóc. Loại keo này không cứng, ít gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, thích hợp để tạo kiểu một cách tự nhiên.

Shinohara Naoko
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Hầu hết các loại keo vuốt tóc dạng kem, sữa đều dễ hòa vào tóc. Chính nhờ đặc điểm này mà ứng dụng của các sản phẩm keo vuốt tóc dạng kem, sữa rất đa dạng, thích hợp dùng khi cần vuốt gọn phần đuôi tóc, tạo kiểu tóc, cột tóc đuôi ngựa hay búi tóc lửng v.v.

Dạng Thỏi: Tiện Lợi, Xử Lý Nhanh Chóng Tóc Con

Dạng Thỏi: Tiện Lợi, Xử Lý Nhanh Chóng Tóc Con

Sáp vuốt tóc dạng thỏi giúp bạn dễ dàng vuốt cho tóc con, tóc sau gáy vào nếp ngay ngắn mà không làm ảnh hưởng đến phần tóc đã buộc. Bằng cách trượt thỏi sáp trên tóc, bạn sẽ không làm bẩn tay mà vẫn giữ nếp tóc hoàn hảo. Đây chính là điểm thu hút của sáp vuốt tóc dạng thỏi. 


Thỏi sáp vuốt tóc có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp. Ngoài dùng với tóc buộc, bạn có thể dùng sáp dạng thỏi để giữ nếp cho ngôi tóc hoặc cho phần mái được vuốt gọn sang một bên. 

Shinohara Naoko
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Để mái tóc trở nên gọn gàng và bóng bẩy hơn, bạn có thể sử dụng keo vuốt tóc dạng thỏi như một bước hoàn thiện cuối cùng. Khi tóc con đã được vuốt vào nếp gọn ghẽ, ánh sáng sẽ phản chiếu thật đều lên mái tóc, tạo nên hiệu ứng ánh sáng như một vòng hào quang của thiên thần.

2

Chăm Sóc Cho Mái Tóc: Kiểm Tra Thành Phần Dưỡng Ẩm

Chăm Sóc Cho Mái Tóc: Kiểm Tra Thành Phần Dưỡng Ẩm

Đối với mái tóc hư tổn, xơ cứng do thiếu độ ẩm, bạn có thể chọn những loại keo vuốt tóc có chứa thành phần dưỡng như Ceramide, Dầu Argan, Hydrolyzed Keratin, v.v. Với keo vuốt tóc có bao gồm thành phần dưỡng, bạn có thể trông đợi vào khả năng dưỡng tóc suốt cả ngày.


Ngoài ra, một số loại keo vuốt tóc còn có khả năng chống lại các tổn hại từ tia cực tím, bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt khi tạo kiểu, v.v. và còn nhiều sản phẩm khác với đa dạng các công dụng cho mái tóc. Bên cạnh đó, không chỉ thành phần chăm sóc tóc, cũng hãy chú ý những thành phần chăm sóc da dầu.

Shinohara Naoko
Hair&Makeup Artist
Shinohara Naoko

Nếu bạn ngại đọc thành phần, hãy chọn những sản phẩm có ghi rõ khả năng dưỡng tóc là được. Ngoài ra, những loại keo vuốt tóc dạng balm hay hữu cơ - organic cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tất nhiên, không có tiêu chuẩn nào cho thấy các sản phẩm trên sẽ có tác dụng cực kỳ tốt trong việc dưỡng tóc, tuy nhiên bạn có thể kỳ vọng vào khả năng chăm sóc tóc một cách nhẹ nhàng.

3

Cân Nhắc Chọn Mùi Hương Cam Quýt Dễ Dùng

Cân Nhắc Chọn Mùi Hương Cam Quýt Dễ Dùng

Bạn có thể sẽ không muốn sử dụng một sản phẩm lâu dài nếu như mùi hương không phù hợp dù chất lượng có tốt đến đâu. Tuy nhiên, nếu bạn chọn sáp vuốt tóc không mùi, không có nghĩa là sản phẩm không chứa hương liệu. 


Do đó, để hạn chế tối đa trường hợp mua sáp vuốt tóc nhưng mùi hương quá nồng hoặc không phù hợp, mybest gợi ý bạn nên chọn loại có hương cam quýt tươi mát, dễ ngửi. Nhóm hương này thường có mùi thoang thoảng, không quá gắt, dễ kết hợp với các mùi hương của các sản phẩm chăm sóc cơ thể khác, phù hợp với nhiều đối tượng. 


Thêm vào đó, một ưu điểm nổi bật giúp hương cam quýt phổ biến chính là khả năng khử mùi mồ hôi tốt, bạn không cần phải lo lắng tóc mình có mùi khó chịu nữa.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng tham khảo top 10 các loại sáp vuốt tóc được ưa chuộng nhất dưới đây để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Khối lượng/ Dung tích
Dưỡng ẩm
Giữ nếp
Hiệu ứng tóc
Mùi hương
Hương liệu
Paraben
1

Davines

Sáp Vuốt Tóc Strong Moulding Clay

 Davines Sáp Vuốt Tóc Strong Moulding Clay 1

Từ 280.000 VNĐ

Tương đối cao

Dễ Dàng Xử Lý Mái Tóc Trong Khí Hậu Nồm Ẩm

Clay

75ml

Dầu thầu dầu, sáp ong

Cao

Mờ lỳ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

2

Unilever

TIGI Bed Head Small Talk 125ml

Unilever  TIGI Bed Head Small Talk  1

Từ 170.000 VNĐ

Trung bình

Vũ Khí 3 Trong 1 Cho Mái Tóc Mỏng, Xẹp

Kem

125/240ml

Dầu hạt hướng dương, dầu hạt jojoba, glycerin, panthenol

Trung bình

Tự nhiên

Trái cây

Không rõ

Không rõ

3

MOROCCANOIL

Hydrating Styling Cream with Argan Oil75ml

MOROCCANOIL Hydrating Styling Cream with Argan Oil 1

Từ 194.000 VNĐ

Trung bình

Chuẩn Salon Phù Hợp Mái Tóc Xoăn, Rối

Kem

75/300ml

Dầu Argan

Trung bình

Tự nhiên

Sang trọng

Không rõ

Không rõ

4

Henkel

Schwarzkopf OSiS+ 4 Rock Hard

Henkel Schwarzkopf OSiS+ 4 Rock Hard  1

Từ 295.000 VNĐ

Tương đối cao

Khả Năng Giữ Nếp Tốt, Không Để Lại Vệt Trắng

Gel

150ml

Propylene Glycol

Cao

Tự nhiên, bóng

Không rõ

Không rõ

Không rõ

5

UTENA

Matomage Hair Styling Stick

UTENA  Matomage Hair Styling Stick   1

Từ 127.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thành Phần Dưỡng Ẩm Dồi Dào, Hộp Nhỏ Xinh

Thỏi

13g

Glycerin, sáp ong, tinh dầu hoa sơn trà, dầu Argan, dầu Baobab

Trung bình

Tự nhiên, bóng

Nhẹ nhàng

Không rõ

Không rõ

6

Henkel

Schwarzkopf OSiS+ 3 Thrill Fiber Gum

Henkel Schwarzkopf OSiS+ 3 Thrill Fiber Gum 1

Từ 269.000 VNĐ

Tương đối cao

Không Bết Dính, Không Cứng Tóc, Phù Hợp Cả Nam Và Nữ

Fiber

100ml

Butylene Glycol

Cao

Tự nhiên, bóng nhẹ

Nhẹ nhàng

Không rõ

Không rõ

7

Kracie

Sáp Vuốt Tóc Ichikami

 Kracie Sáp Vuốt Tóc Ichikami  1

Từ 175.000 VNĐ

Trung bình

Bảo Vệ Tóc Khỏi Tia UV, Dễ Dàng Làm Sạch Bằng Dầu Gội

Thỏi

13g

Dầu thầu dầu, sáp ong, dầu mầm gạo, dầu hoa sơn trà, dầu hạt óc chó

Nhẹ

Bóng

Ngọt ngào

Không rõ

Không rõ

8

L’Oréal

Garnier Anti-Humidity Smoothing Milk

 L’Oréal  Garnier Anti-Humidity Smoothing Milk 1

Từ 290.000 VNĐ

Tương đối cao

Sữa Dưỡng Chăm Sóc Tóc Ngọt Ngào

Sữa

150ml

Propylene Glycol, dầu Argan

Trung bình

Tự nhiên

Trái cây

Không rõ

Không rõ

9

LAVO

Wax Dây Tạo Nếp Và Dưỡng Bóng Tóc M.pros

LAVO Wax Dây Tạo Nếp Và Dưỡng Bóng Tóc M.pros 1

Từ 58.000 VNĐ

Rẻ

Panthenol, Propylene Glycol Dưỡng Tóc Mềm Mượt

Kem

300ml

Propylene Glycol, Panthenol

Trung bình

Bóng

Không rõ

Không rõ

Không rõ

10

LG

Double Rich Hair Gel

LG Double Rich Hair Gel 1

Từ 56.000 VNĐ

Rẻ

Công Thức Nutri Care Cung Cấp Vitamin Và Độ Ẩm

Gel

250ml

Không rõ

Trung bình (Soft Hold)

Tự nhiên

Dịu nhẹ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

DavinesSáp Vuốt Tóc Strong Moulding Clay

Sáp Vuốt Tóc Strong Moulding Clay 1
Nguồn: world.davines.com
Giá tham khảo
Từ 280.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 280.000 VNĐ
Tương đối cao

Dễ Dàng Xử Lý Mái Tóc Trong Khí Hậu Nồm Ẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để xử lý mái tóc bông xù, không vào nếp do khí hậu nồm ẩm ở Việt Nam thì sáp vuốt tóc Strong Moulding Clay từ thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Davines chính là cứu tinh hoàn hảo. Sáp thuộc dạng clay không chứa nước, giúp tăng hiệu quả giữ nếp lâu dài và để lại hiệu ứng mờ lỳ, không làm bết tóc và ngăn ngừa độ ẩm tối ưu.


Sáp vuốt tóc được đựng trong hộp kim loại vàng sang trọng, bọc bên ngoài bằng lớp giấy giúp bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất, cũng như rất nhỏ gọn để trong túi xách mỗi khi đi ra ngoài hay đi du lịch, công tác mà không lo rớt đổ. Để phát huy hiệu quả tối đa, hãy dùng sáp trên tóc khô nhé! 

LoạiClay
Khối lượng/ Dung tích75ml
Dưỡng ẩmDầu thầu dầu, sáp ong
Giữ nếpCao
Hiệu ứng tócMờ lỳ
Mùi hươngKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Unilever TIGI Bed Head Small Talk 125ml

Giá tham khảo
Từ 170.000 VNĐ
Trung bình

Vũ Khí 3 Trong 1 Cho Mái Tóc Mỏng, Xẹp

TIGI Small Talk đích thực là một vũ khí lợi hại giúp bạn giải quyết 3 vấn đề cùng lúc: tạo độ phồng, duy trì độ ẩm mượt và giữ nếp, tạo kiểu tóc. Ngoài các thành phần tinh dầu, sáp vuốt tóc còn được bổ sung Pro-VItamin B5 dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc bóng khỏe, phù hợp nhất với những ai sở hữu mái tóc mỏng.


Đồng thời, thành phần ngăn ngừa tĩnh điện tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, tránh bông xù hay xoăn rối. Thiết kế bao bì tím bắt mắt với hương thơm trái cây thu hút. Sản phẩm còn có size 125ml nhỏ nhắn, tuy nhiên thiết kế vòi nhấn cần cẩn trọng khi mang theo khi đi du lịch. 

LoạiKem
Khối lượng/ Dung tích125/240ml
Dưỡng ẩmDầu hạt hướng dương, dầu hạt jojoba, glycerin, panthenol
Giữ nếpTrung bình
Hiệu ứng tócTự nhiên
Mùi hươngTrái cây
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

MOROCCANOILHydrating Styling Cream with Argan Oil75ml

Giá tham khảo
Từ 194.000 VNĐ
Trung bình

Chuẩn Salon Phù Hợp Mái Tóc Xoăn, Rối

Vốn đã nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp với tinh dầu dưỡng, Hydrating Styling Cream của Moroccanoil chắc hẳn sẽ không hề khiến bạn thất vọng. Tinh dầu Argan dưỡng ẩm cho tóc óng mượt, cùng hợp chất Behentrimonium Chloride kiểm soát mái tóc bông xù, không vào nếp, định hình lọn xoăn.  


Ngoài chai 300ml vòi nhấn tiện dụng, tuýp 75ml sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi xa. Chỉ với một lượng nhỏ là đủ dùng cho mái tóc ngắn và ngang vai. Dù giá thành hơi cao nhưng chất lượng chuẩn salon và hương thơm sang trọng sẽ phần nào bù đắp 'nhược điểm' trên.

LoạiKem
Khối lượng/ Dung tích75/300ml
Dưỡng ẩmDầu Argan
Giữ nếpTrung bình
Hiệu ứng tócTự nhiên
Mùi hươngSang trọng
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

HenkelSchwarzkopf OSiS+ 4 Rock Hard

Giá tham khảo
Từ 295.000 VNĐ
Tương đối cao

Khả Năng Giữ Nếp Tốt, Không Để Lại Vệt Trắng

Đến từ thương hiệu thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu của Đức, gel vuốt tóc Osis+ 4 Rock Hard hứa hẹn đem đến khả năng giữ nếp tuyệt vời cho kiểu tóc bạn yêu thích mà không để lại vệt trắng hay khiến tóc bị khô cứng. Chất gel đặc nhưng lâu khô giúp bạn thoải mái chỉnh sửa và tạo kiểu cho tóc


Đồng thời, lượng gel sử dụng mỗi lần cũng rất ít nên thời gian sử dụng khá lâu dài. Gel vuốt tóc Schwarzkopf còn có thể sử dụng cả với tóc khô ướt và dễ dàng làm sạch. Tuy nhiên thành phần hương liệu và paraben có thể gây kích ứng với da đầu nhạy cảm. 

LoạiGel
Khối lượng/ Dung tích150ml
Dưỡng ẩmPropylene Glycol
Giữ nếpCao
Hiệu ứng tócTự nhiên, bóng
Mùi hươngKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

UTENA Matomage Hair Styling Stick

Giá tham khảo
Từ 127.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thành Phần Dưỡng Ẩm Dồi Dào, Hộp Nhỏ Xinh

Matomage sẽ là phương án tối ưu để xử lý những sợi tóc con đáng ghét và dưỡng ẩm cho mái tóc với các loại dầu thực vật như dầu hoa trà, dầu Argan. Với dạng thỏi nhỏ xinh, bạn có thể trực tiếp thoa lên tóc mà không lo bẩn tay, rất hợp mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.


Sáp Matomage có hai phiên bản: màu hồng cho sợi tóc mảnh và thường, giữ nếp và tạo độ phồng đầy tự nhiên; màu xanh dành cho sợi tóc cứng, khó vào nếp, thích hợp dùng khi vận động ngoài trời, hoặc trong các sự kiện quan trọng. Hương thơm nhẹ và thời gian giữ nếp tương đối.

LoạiThỏi
Khối lượng/ Dung tích13g
Dưỡng ẩmGlycerin, sáp ong, tinh dầu hoa sơn trà, dầu Argan, dầu Baobab
Giữ nếpTrung bình
Hiệu ứng tócTự nhiên, bóng
Mùi hươngNhẹ nhàng
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

HenkelSchwarzkopf OSiS+ 3 Thrill Fiber Gum

Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Tương đối cao

Không Bết Dính, Không Cứng Tóc, Phù Hợp Cả Nam Và Nữ

Mặc dù là dạng sáp Fiber nhưng Schwarzkopf nhận được nhiều đánh giá tốt về khả năng giữ nếp cao mà không làm cứng tóc, không gây bết dính chỉ với một lượng nhỏ. Sáp vuốt tóc OSiS+ 3 phù hợp cho cả kiểu tóc undercut ngắn của bạn nam và kiểu tóc xoăn dài của bạn nữ.


Mái tóc gọn gàng, vào nếp mà không đánh mất độ tự nhiên, mềm mại. Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế cùng khả năng gội sạch dễ dàng cũng là một điểm cộng thu hút. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hàng giả, hãy kiểm tra kỹ trước khi mua nhé. 

LoạiFiber
Khối lượng/ Dung tích100ml
Dưỡng ẩmButylene Glycol
Giữ nếpCao
Hiệu ứng tócTự nhiên, bóng nhẹ
Mùi hươngNhẹ nhàng
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

KracieSáp Vuốt Tóc Ichikami

Giá tham khảo
Từ 175.000 VNĐ
Trung bình

Bảo Vệ Tóc Khỏi Tia UV, Dễ Dàng Làm Sạch Bằng Dầu Gội

Với các thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên như dầu mầm gạo, dầu hoa trà, chỉ cần vuốt nhẹ sáp lên tóc, bạn sẽ không phải lo lắng về mái tóc khô xơ, hay những sợi tóc con lộn xộn. Sáp vuốt tóc Ichikami nhỏ gọn còn bảo vệ mái tóc khỏi tia UV và rất dễ làm sạch bằng dầu gội. 


Phiên bản nắp hồng (Natural) giữ nếp tự nhiên, nhẹ nhàng và phiên bản nắp đen (Super Hard) dành riêng cho những cô nàng muốn tạo kiểu tóc vào nếp cứng chắc chắn. Tuy nhiên thời gian giữ nếp hơi ngắn và hương thơm có thể hơi nồng đối với một số người dùng. 

LoạiThỏi
Khối lượng/ Dung tích13g
Dưỡng ẩmDầu thầu dầu, sáp ong, dầu mầm gạo, dầu hoa sơn trà, dầu hạt óc chó
Giữ nếpNhẹ
Hiệu ứng tócBóng
Mùi hươngNgọt ngào
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

L’Oréal Garnier Anti-Humidity Smoothing Milk

Giá tham khảo
Từ 290.000 VNĐ
Tương đối cao

Sữa Dưỡng Chăm Sóc Tóc Ngọt Ngào

Nếu đã quá mệt mỏi với mái tóc khô và bông xù thì kết cấu dạng sữa lỏng mịn của Garnier sẽ giúp bạn luôn tự tin trong mọi thời tiết. Được bổ sung tinh dầu Argan, sữa dưỡng tạo kiểu Garnier nhẹ nhàng đưa tóc vào nếp, cấp ẩm và giữ tóc suôn mượt.


Đông đảo người dùng yêu thích và tin dùng trong nhiều năm, đi kèm hương trái cây ngọt ngào vương vấn đầy thu hút! Thiết kế bao bì dung tích lớn bắt mắt, có thể sử dụng trên cả tóc khô và ướt, cùng khả năng giữ nếp tương đối. 

LoạiSữa
Khối lượng/ Dung tích150ml
Dưỡng ẩmPropylene Glycol, dầu Argan
Giữ nếpTrung bình
Hiệu ứng tócTự nhiên
Mùi hươngTrái cây
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

LAVOWax Dây Tạo Nếp Và Dưỡng Bóng Tóc M.pros

Wax Dây Tạo Nếp Và Dưỡng Bóng Tóc M.pros 1
Nguồn: lavo.com.vn
Wax Dây Tạo Nếp Và Dưỡng Bóng Tóc M.pros 2
Nguồn: lavo.com.vn
Giá tham khảo
Từ 58.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 58.000 VNĐ
Rẻ

Panthenol, Propylene Glycol Dưỡng Tóc Mềm Mượt

Sáp vuốt tóc M.pros được bổ sung các thành phần nuôi dưỡng và cấp ẩm như Panthenol, Propylene Glycol sẽ giúp mái tóc bạn thêm phần mềm mượt, định hình và giữ nếp xoăn tự nhiên.


Kết cấu dạng kem không để lại vệt trắng và không gây bết dính. Vòi nhấn tiện lợi cùng bao bì hai sắc màu dễ thương cho bạn lựa chọn. Mức giá dễ chịu còn giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí khi mua lại thường xuyên. 

LoạiKem
Khối lượng/ Dung tích300ml
Dưỡng ẩmPropylene Glycol, Panthenol
Giữ nếpTrung bình
Hiệu ứng tócBóng
Mùi hươngKhông rõ
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 56.000 VNĐ
Rẻ

Công Thức Nutri Care Cung Cấp Vitamin Và Độ Ẩm

Công thức độc đáo Nutri Care của gel tạo kiểu Double Rich sẽ bổ sung các dưỡng chất, vitamin cần thiết để mái tóc vào nếp tự nhiên và óng mượt rạng ngời. Hương thơm dễ chịu, không hề gây bết dính.


Tuy thời gian giữ nếp không được lâu nhưng dung tích lớn cùng giá thành phải chăng có thể bù đắp nhược điểm trên. Hiện tại, bao bì đã đổi mới nên bạn cần kiểm tra kĩ hạn sử dụng trên bao bì cũ.

LoạiGel
Khối lượng/ Dung tích250ml
Dưỡng ẩmKhông rõ
Giữ nếpTrung bình (Soft Hold)
Hiệu ứng tócTự nhiên
Mùi hươngDịu nhẹ
Hương liệuKhông rõ
ParabenKhông rõ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Loại Dầu Gội Sau Khi Dùng Keo

Tham Khảo Các Loại Dầu Gội Sau Khi Dùng Keo

Chắc hẳn có nhiều bạn lo lắng rằng không sạch hết keo vuốt tóc ngay cả khi dùng dầu gội đầu. Để loại bỏ các sản phẩm tạo kiểu dính trên tóc cũng như mọi chất bẩn trên da đầu, bạn cần lựa chọn dầu gội đầu thích hợp. 


Hãy tham khảo một số bài viết về dầu gội từ mybest ngay sau đây, để giữ mái tóc bạn luôn sạch khỏe và không bị hư tổn nhé.

Top 5 Gel Vuốt Tóc Nữ Tốt Nhất

1: DavinesSáp Vuốt Tóc Strong Moulding Clay

2: Unilever TIGI Bed Head Small Talk 125ml

3: MOROCCANOILHydrating Styling Cream with Argan Oil75ml

4: HenkelSchwarzkopf OSiS+ 4 Rock Hard

5: UTENA Matomage Hair Styling Stick

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. [2024] Top 10 Keo Vuốt Tóc Nữ tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.