mybest
Máy Hủy Tài Liệu

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Thiết Bị Văn Phòng
  4. Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Hiện nay ý thức bảo vệ thông tin ngày càng cao nên một vật dụng giúp cắt nhỏ tài liệu để huỷ thông tin là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên máy huỷ giấy trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng như máy huỷ tài liệu điện, máy huỷ tài liệu thủ công; độ nhỏ của vụn giấy, tốc độ xử lý hay số lượng tờ giấy có thể huỷ trong một lần của các máy cũng khác nhau. Ngoài ra các loại máy cũng vô cùng phong phú như máy huỷ được đĩa CD/DVD, máy huỷ tài liệu ít gây tiếng ồn v.v. có thể khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp.

Vì vậy trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn máy huỷ tài liệu cùng Top 10 máy huỷ tài liệu tốt nhất hiện nay được ưa chuộng. Các sản phẩm máy huỷ tài liệu trong bài đến từ các thương hiệu lớn như GBC, Silicon, Deli và cả những loại máy có thiết kế đẹp, nhỏ gọn. Cách xử lý khi máy bị kẹt giấy cũng sẽ được đề cập ở cuối bài viết. mybest mong rằng bạn sẽ chọn được phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cập nhật ngày 17/04/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Sức Hấp Dẫn Của Máy Hủy Tài Liệu

Sức Hấp Dẫn Của Máy Hủy Tài Liệu

Với những giấy tờ có chứa thông tin quan trọng như tài liệu cuộc họp hay thông tin cá nhân v.v. Bạn không thể vứt nguyên những thông tin quan trọng như vậy ra ngoài, hay việc xử lý các giấy tờ bằng kéo thì lại rất phiền phức.


Chính vì vậy, một chiếc máy hủy tài liệu có thể giúp bạn loại bỏ những rắc rối kể trên. Máy giúp cắt giấy thành nhiều mảnh nhỏ để không thể hiểu được nội dung bên trong. Trong thời đại không thể xác định được thông tin rò rỉ từ đâu, thì việc xử lý thông tin chi tiết sao cho không thể phục hồi được vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, một chiếc máy hủy tài liệu sẽ giúp bạn xử lý giấy tờ chi tiết hơn một chiếc kéo rất nhiều lần.

Cách Chọn Máy Hủy Tài Liệu

Dưới đây là 8 điều bạn nên lưu ý khi chọn mua máy hủy tài liệu.

1

Chọn Máy Thủ Công Hay Điện?

Chọn Máy Thủ Công Hay Điện?

Máy huỷ tài liệu ngoài loại sử dụng điện thì còn có loại thủ công - vận hành máy bằng cách xoay tròn phần tay cầm giống như khi gọt bút chì.


  • Máy huỷ tài liệu thủ công: không sử dụng điện nên có giá mềm, thân thiện với môi trường nhưng dễ gây mỏi tay và cần dùng nhiều lực để cắt những loại giấy dày nên sẽ phù hợp với số lượng tài liệu ít.

  • Máy huỷ tài liệu điện: tiêu tốn điện năng nhưng lại vô cùng lý tưởng để xử lý số lượng lớn tài liệu một cách nhanh chóng. Đây sẽ là loại máy phù hợp với những ai thường xuyên phải huỷ nhiều tài liệu.
2

Chọn Theo Kích Thước Vụn Giấy. Tốt Nhất Là Micro Cut

Độ nhỏ của vụn giấy sau huỷ sẽ ảnh hưởng đến mức độ bảo mật thông tin và lượng rác thải. Nhiều người nghĩ rằng huỷ tài liệu bằng máy huỷ giấy là đã an toàn, nhưng nếu vụn giấy sau huỷ vẫn khá to thì các ký tự trên giấy vẫn có thể đọc được. Vụn giấy càng nhỏ thì càng khó khôi phục hiện trạng nên hãy tham khảo 3 loại dưới đây để chọn loại phù hợp với nhu cầu của bạn nhé.

Straight Cut: Cắt Dọc, Bảo Mật Thấp

Straight Cut: Cắt Dọc, Bảo Mật Thấp

Cắt dọc (Straight Cut) là phương thức chỉ cắt theo chiều dọc, cho ra vụn giấy dài như sợi mì. Đây là phương thức cắt xuất hiện nhiều ở máy huỷ tài liệu thủ công và máy huỷ tài liệu có giá thành thấp.


Phương thức cắt đơn giản nên vẫn có thể đọc được ký tự ở một số chỗ và văn bản vẫn có thể bị khôi phục. Vì vậy bạn cần lưu ý rằng máy huỷ tài liệu sử dụng phương thức cắt dọc có giá mềm nhưng mức độ bảo mật thấp.

Cross Cut: Cắt Xen Kẽ, Độ Bảo Mật Tương Đối

Cross Cut: Cắt Xen Kẽ, Độ Bảo Mật Tương Đối

Cắt xen kẽ hay cắt chéo (Cross Cut) thường có ở máy huỷ tài liệu điện và là phương thức phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh các đường cắt dọc thì cách một khoảng nhất định máy sẽ cắt theo chiều ngang.


Phương thức cắt này cũng được trang bị trong một số loại máy huỷ tài liệu có giá thành phải chăng. Độ bảo mật thông tin chỉ ở mức tương đối nên được khuyên dùng với những ai muốn huỷ thông tin cá nhân một cách cẩn thận chẳng hạn như tên, email, địa chỉ trên bưu phẩm v.v...

Micro Cross Cut: Mức Độ Bảo Mật Cao Nhất

Micro Cross Cut: Mức Độ Bảo Mật Cao Nhất

Điểm hấp dẫn lớn nhất của phương thức cắt Micro Cut (Micro Cross Cut hay Micro Spiral Cut) là có khả năng cắt nhỏ giấy dưới 3mm. Do máy có khả năng cắt siêu nhỏ nên bạn sẽ không thể đọc được nội dung từ một miếng cắt. Có thể nói đây là phương pháp hoàn hảo khi bạn muốn tiêu hủy tài liệu quan trọng nội bộ của công ty hay thông tin cá nhân, v.v. Đặc biệt là các loại giấy có ký hiệu nhỏ như thư từ hay giấy tờ có địa chỉ giao hàng.


Tuy tốn nhiều thời gian do cắt nhỏ hơn hai phương thức trên và vụn giấy nhỏ dễ vương vãi hơn nhưng nếu bạn muốn huỷ những thông tin quan trọng bao gồm cả thông tin cá nhân một cách an toàn, hãy chọn máy có phương thức cắt này.


Ngoài ra, lượng rác của máy micro cut chỉ cao bằng 1/2 so với máy cross cut. Thực tế thì sự chênh lệch này chính là nguyên nhân làm gia tăng tần suất đổ rác. Giả sử bạn cùng xử lý 5 tờ giấy mỗi ngày bằng hai chiếc máy tiêu hủy tài liệu có cùng dung lượng, thì máy micro cut cần thêm một tháng mới có thể làm đầy bình chứa rác. Chính vì vậy, chiếc máy này phù hợp với những bạn muốn giảm thiểu tối đa tần suất vứt rác.


Tuy nhiên loại máy sử dụng phương thức cắt này chưa phổ biến tại thị trường nội địa, nếu bạn quan tâm hãy tham khảo các trang bán hàng nước ngoài uy tín.

3

Độ Sắc Bén Phụ Thuộc Vào Dung Tích Máy

Độ Sắc Bén Phụ Thuộc Vào Dung Tích Máy

Mặc dù cùng sở hữu phương pháp micro cut, nhưng sẽ thật vô nghĩa nếu máy không thể cắt nhỏ đúng cách. Sự chênh lệch về độ sắc bén khi cắt ảnh hưởng bởi dung lượng của máy hơn là hiệu suất dao cắt. Tuy nhiên, các loại máy hủy tài liệu gia đình thường có kích thước nhỏ gọn dưới 4L hoặc kích thước tầm trung trên 7L.


Với loại máy dưới 4L có thể cắt nhỏ hoàn toàn một tờ giấy, nhưng sẽ bị cắt thừa dài với số lượng giấy tối đa. Ngoài ra, loại máy này sử dụng chủ đạo kiểu cross cut dễ làm cồng kềnh và tích tụ rác nhanh chóng. Tuy nhiên, ưu điểm của máy là sự gọn nhẹ, có thể đặt trên mặt bàn nên phù hợp với những bạn có tần suất sử dụng ít.


Mặt khác, với những máy trên 7L thì có thể cắt được đồng nhất toàn bộ số lượng giấy. Do phương pháp cắt chủ yếu là micro cut nên tần suất đổ rác ít. Tuy còn tùy thuộc vào lượng giấy bạn muốn tiêu hủy, nhưng những máy trên 10L phù hợp với những bạn kinh doanh tại nhà. Nếu bạn chỉ cần xử lý các thông tin cá nhân tại nhà thì máy có dung tích từ 7-9L vừa có thể lưu trữ được rác trong thời gian dài, vừa không chiếm diện tích.

4

Chọn Máy Có Khả Năng Xử Lý Số Lượng Lớn

Chọn Máy Có Khả Năng Xử Lý Số Lượng Lớn

Ngay cả những sản phẩm sử dụng tại nhà, sẽ rất hữu ích nếu có thể xử lý cùng lúc một lượng lớn tài liệu như các máy công nghiệp. Vì vậy, số lượng giấy tối đa (lượng giấy có thể nhét vào cùng lúc) càng lớn càng có hiệu quả xử lý tốt.


Tốc độ xử lý của máy hủy tài liệu tại nhà trung bình là khoảng 8 giây. Trong trường hợp bạn cần hủy 30 tờ tài liệu, máy sẽ mất 120 giây khi số lượng tối đa là 2 tờ, 50 giây với số giấy tối đa là 5 tờ và 30 giây khi số lượng tối đa là 8 tờ. Lượng giấy tối đa có thể hủy càng lớn thì thời gian hoạt động càng được rút ngắn.


Ngoài ra, với các loại giấy cỡ nhỏ dễ hồi phục thì bạn nên kẹp vào giữa các loại giấy có kích thước lớn hơn A4 rồi xử lý. Để máy có thể xử lý hiệu quả bất kể kích thước của giấy, bạn nên đảm bảo số giấy tối đa lớn hơn 5 tờ.


Ngoài ra, trong trường hợp xử lý tài liệu theo sự kiện như tổng vệ sinh thì bạn cũng nên kiểm tra thời gian sử dụng liên tục của máy. Máy hủy tài liệu tại nhà thường được giới hạn thời gian sử dụng nhằm hạn chế động cơ bị quá nhiệt. Khi vượt quá thời gian, động cơ sẽ không hoạt động cho đến khi nguội nên bạn hãy lựa chọn máy hủy tài liệu với thời gian giao động khoảng 10 phút.

5

Chọn Máy Có Thiết Kế Giảm Âm

Chọn Máy Có Thiết Kế Giảm Âm

Nói đến máy hủy tài liệu, chắc hẳn không ít bạn có ấn tượng rằng máy phát ra âm thanh khá to. Trên thị trường có những mẫu máy thiết kế giảm âm, nhưng khó biết rằng âm thanh của máy khi hoạt động có thực sự yên tĩnh hay không, chẳng hạn không có âm thanh cắt giấy sột soạt hay động cơ hoạt động êm ái.


Đừng quên kiểm tra số liệu dB và đánh giá của người tiêu dùng khi chọn mua để yên tâm sử dụng ngay cả khi vào ban đêm mà không cần lo lắng đến người thân đang nghỉ ngơi nhé.

6

Chọn Thùng Chứa Vụn Giấy Dễ Tháo Rời

Chọn Thùng Chứa Vụn Giấy Dễ Tháo Rời

Khi vứt bỏ giấy vụn sau tiêu hủy, các mảnh vụn giấy thường vương vãi ra sàn nhà và thân máy. Hộp đựng loại ngăn kéo phổ biến ở các mẫu máy trên 7L dễ làm vương vãi vụn giấy. Nếu bạn bỏ mặc giấy đến khi đầy thùng, giấy vụn sẽ chất đống bên trong khoang đựng và vương vãi khắp nơi.


Mặt khác, với loại tháo nắp thì bạn chỉ cần nhấc thùng lên, giấy vụn sẽ không vương vãi khắp nơi ngay cả khi đầy. Những mẩu giấy vụn dính ở lưỡi dao có thể rơi xuống, nhưng bạn có thể nhặt một cách nhanh chóng mà không cảm thấy phiền hà.


Tuy nhiên, khi máy bị đổ thì phần nắp sẽ để lộ lưỡi dao ra ngoài. Tuy động cơ sẽ tự dừng hoạt động, những bạn vẫn cần lưu ý vị trí lắp đặt khi gia đình có em bé hay thú cưng. Bạn có thể đặt máy ở những nơi hẹp hay khuất tầm mắt để hạn chế tình trạng đổ, ngã.

7

Độ Rộng Khe Nhét Giấy Dưới 3mm Khi Nhà Có Trẻ Nhỏ

Độ Rộng Khe Nhét Giấy Dưới 3mm Khi Nhà Có Trẻ Nhỏ

Ưu điểm của máy hủy tài liệu gia đình là kích thước nhỏ gọn, nhưng đây lại là độ cao mà trẻ nhỏ có thể dễ dàng bám vào và đứng dậy. Mặc dù máy có kí hiệu nhãn dán nguy hiểm, nhưng vấn đề là trẻ nhỏ khó nhận biết được.


Chính vì vậy, độ rộng của khe nhét giấy có nhỏ hơn 3mm hay không là vô cùng quan trọng. Dưới 3mm là độ hẹp mà móng tay ngón út người trưởng thành có thể vào được hoặc không vào được. Do khoảng cách tới lưỡi dao khá xa, nên ngay cả khi lỡ chạm vào cũng phòng tránh được việc bị thương.

8

Chú Ý Các Tính Năng Đi Kèm Khác

Chú Ý Các Tính Năng Đi Kèm Khác

Cuối cùng, mybest sẽ giới thiệu tới các bạn những tính năng tiện lợi cơ bản khi xử dụng máy hủy tài liệu gia đình. Có 3 tính năng tiêu chuẩn mà bạn nên kiểm tra khi chọn mua chính là tính năng đảo ngược, hỗ trợ ghim bấm và tính năng cắt phương tiện media.


Tính năng đảo ngược loại bỏ tình trạng kẹt giấy chỉ bằng một nút bấm. Bằng cách đảo ngược chiều động cơ, tạo ra khoảng trống giữa răng cắt giúp loại bỏ được các mẩu giấy vụn. Chính vì vậy, có thể nói đây là một tính năng hữu ích ngăn ngừa sự cố hỏng hóc và giảm thiểu việc gỡ giấy bằng tay.


Tính năng hỗ trợ ghim bấm vô cùng tiện lợi khi bạn phải xử lý các loại giấy tờ còn nguyên ghim dập. Tính năng này có thể cắt được các loại ghim dập tiêu chuẩn số 10-11. Đặc biệt, đây là một tính năng cực kỳ phù hợp với những hộ gia đình hay lưu trữ giấy ghim như tài liệu trường học, hồ sơ cuộc họp, v.v.


Cuối cùng là tính năng cắt đĩa CD và DVD. Không chỉ cắt được các loại đĩa CD có chứa thông tin, máy còn có khả năng cắt nhỏ thẻ tín dụng. Trong thời đại không dùng tiền mặt như hiện nay, tính năng này rất tiện lợi để phòng tránh các giao dịch không chính đáng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn các loại máy huỷ tài liệu tốt nhất hiện nay. Hãy cân nhắc kĩ để chọn được loại máy ưng ý bạn nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Khe nhét giấy
Thùng chứa vụn giấy
Kích thước vụn giấy
Số giấy huỷ tối đa/ lần
Thời gian sử dụng liên tục
Cách cắt
Huỷ CD, thẻ
Độ ồn
Khối lượng
1

GBC

Máy Huỷ Tài Liệu Cỡ Lớn130X

GBC Máy Huỷ Tài Liệu Cỡ Lớn 1

Từ 7.530.000 VNĐ

Cao

Khay Nạp Giấy Tự Động Huỷ Tối Đa 130 Tờ A4

432 x 301 x 356 (mm)

Không rõ

Không rõ(26,5 L)

4 x 40 (mm)

Tự động 130 tờ, Thủ công 6 tờ

10 phút (nghỉ 30 phút)

Super Cross-cut

✔︎ (Thẻ)

<60dB

12,5 kg

2

Silicon

Máy Huỷ Tài Liệu 21LPS-630C

Silicon Máy Huỷ Tài Liệu 21L 1

Từ 3.570.000 VNĐ

Tương đối cao

Bánh Xe Linh Động, Thông Báo Vụn Giấy Đầy

390 x 305 x 560 (mm)

230 (mm)

(21 L)

4 x 50 (mm)

12 tờ A4

Không rõ

Cross cut

✔︎

<55dB

12kg

3

Silicon

Máy Huỷ Tài Liệu 21LPS-620C

Silicon  Máy Huỷ Tài Liệu 21L 1

Từ 4.559.000 VNĐ

Tương đối cao

Hủy Dập Ghim Và Thẻ Nhựa Tiện Lợi

365 x 265 x 555 (mm)

230 (mm)

(21 L)

4 x 50 (mm)

12 tờ A4

Không rõ

Cross cut

✔︎

<56dB

12,5 kg

4

Deli

Máy Huỷ Tài Liệu 17L9929

Deli Máy Huỷ Tài Liệu 17L 1

Từ 1.850.000 VNĐ

Trung bình

Tự Động Nhận Giấy, Hoạt Động Êm Ái

350 x 250 x 390 (mm)

220 (mm)

(17 L)

4 x 25 (mm)

5 tờ A4

5 phút

Cross cut

✔︎

≤55dB

3,94 kg

5

Silicon

Máy Huỷ Tài Liệu 16LPS-508M

Silicon Máy Huỷ Tài Liệu 16L 1

Từ 2.048.000 VNĐ

Trung bình

Huỷ Liên Tục 50-100 Tờ, Quai Cầm Tiện Dụng

323 x 190 x 420 (mm)

230 (mm)

(16 L)

5 x 38 (mm)

8 tờ A4

3 - 5 phút

Cross cut

✔︎ (CD 30mm)

<72dB

3,5 kg

6

Deli

Máy Huỷ Tài Liệu Cỡ Nhỏ9939

Deli Máy Huỷ Tài Liệu Cỡ Nhỏ 1

Từ 1.839.000 VNĐ

Trung bình

Tự Động Đảo Ngược nếu Vượt Quá Số Lượng Giấy Tối Đa

320 x 200 x 350 (mm)

220 (mm)

Không rõ(12 L)

4 x 25 (mm)

5 tờ A4

5 phút

Cross cut

Không

Không rõ

3,7 kg

7

Texet

Máy Huỷ Tài Liệu 12LCC612N

Texet Máy Huỷ Tài Liệu 12L 1

Từ 699.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giá Thành Phải Chăng, Dung Tích Thùng Chứa Vừa Phải

290 x 140 x 385 (mm)

220 (mm)

Không rõ(12 L)

4 x 33 (mm)

6 tờ A4

2 phút (nghỉ 30 phút)

Cross cut

✔︎ (Thẻ)

72dB

3,05 kg

8

3way

Máy Huỷ Tài Liệu Thủ Công 3 Trong 1NO-661

3way Máy Huỷ Tài Liệu Thủ Công 3 Trong 1 1

Từ 655.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Máy Huỷ Giấy Thủ Công Đa Năng

340 x 188 x 148 (mm)

220 (mm)

3 x 20 (mm)

Không rõ

Không rõ

Cross cut

✔︎ (CD 122 (mm)), (Thẻ 88(mm))

Không rõ

1,9 kg

9

OEM

Máy Huỷ Tài Liệu Thủ Công Mini

OEM Máy Huỷ Tài Liệu Thủ Công Mini 1

Từ 109.000 VNĐ

Rẻ

Chất Liệu Nhựa ABS, Màu Sắc Đa Dạng

185 x 103 x 157 (mm)

123 (mm)

Chiều ngang 3 (mm)

A6

Không rõ

Straight Cut

Không

Nhỏ

480 g

10

Nakabayashi

Máy Huỷ Giấy Cầm Tay MiniNSH-H01

Nakabayashi Máy Huỷ Giấy Cầm Tay Mini 1

Từ 839.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Gọn Nhẹ, Dễ Mang Theo Bất Cứ Đâu

183 x 50 x 28 (mm)

113 (mm)

Chiều ngang 3.5 (mm)

1 tờ A4 gấp đôi

Không rõ

Straight Cut

Không

Không rõ

165 g

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

GBCMáy Huỷ Tài Liệu Cỡ Lớn130X

Máy Huỷ Tài Liệu Cỡ Lớn 1
Nguồn: gbc.com
Máy Huỷ Tài Liệu Cỡ Lớn 2
Nguồn: gbc.com
Giá tham khảo
Từ 7.530.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 7.530.000 VNĐ
Cao

Khay Nạp Giấy Tự Động Huỷ Tối Đa 130 Tờ A4

Đây là chiếc máy hội tụ nhiều ưu điểm và phù hợp sử dụng nơi văn phòng với khối lượng tài liệu lớn cần xử lý. Máy được thiết kế với khay đặt giấy chứa được tối đa 130 tờ A4, bạn chỉ cần đặt giấy vào và máy sẽ tự động vận hành, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.


Lưỡi cắt sắc bén giúp máy cắt dễ dàng CD, thẻ tín dụng, ghim dập, ghim cài, thậm chí có khả năng tự làm sạch, hạn chế tích tụ mảnh vụn gây kẹt giấy. Thùng chứa dạng ngăn kéo có kích thước cực lớn lên tới 26 lít giúp giảm số lần đổ rác và sẽ tự động báo khi đầy rất tiện lợi.

Kích thước432 x 301 x 356 (mm)
Khe nhét giấyKhông rõ
Thùng chứa vụn giấyKhông rõ(26,5 L)
Kích thước vụn giấy4 x 40 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lầnTự động 130 tờ, Thủ công 6 tờ
Thời gian sử dụng liên tục10 phút (nghỉ 30 phút)
Cách cắtSuper Cross-cut
Huỷ CD, thẻ✔︎ (Thẻ)
Độ ồn<60dB
Khối lượng12,5 kg
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SiliconMáy Huỷ Tài Liệu 21LPS-630C

Giá tham khảo
Từ 3.570.000 VNĐ
Tương đối cao

Bánh Xe Linh Động, Thông Báo Vụn Giấy Đầy

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy huỷ tài liệu cỡ lớn để dùng nơi công sở thì chiếc máy Silicon với dung tích lên đến 21 lít sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Máy khá nặng nhưng được trang bị bánh xe nên bạn có thể di chuyển linh hoạt giữa các phòng.


Khả năng huỷ 12 tờ giấy A4 mỗi lần sẽ sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian vận hành máy khi bận rộn. Máy sẽ tự động bắt đầu và dừng khi hoàn thành việc huỷ tài liệu. Không chỉ vậy, máy còn phát tín hiệu thông báo khi thùng đầy, tự động ngắt và đảo ngược khi kẹt giấy v.v...

Kích thước390 x 305 x 560 (mm)
Khe nhét giấy230 (mm)
Thùng chứa vụn giấy(21 L)
Kích thước vụn giấy4 x 50 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lần12 tờ A4
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Cách cắtCross cut
Huỷ CD, thẻ✔︎
Độ ồn<55dB
Khối lượng12kg
Hiển thị tất cả
No.3

Silicon Máy Huỷ Tài Liệu 21LPS-620C

Giá tham khảo
Từ 4.559.000 VNĐ
Tương đối cao

Hủy Dập Ghim Và Thẻ Nhựa Tiện Lợi

Máy huỷ tài liệu Silicon có khả năng huỷ cả ghim dập hoặc thẻ nhựa nên bạn không cần phải tốn công tách ghim trên tài liệu trước khi huỷ. Đặc biệt máy có độ ồn thấp, tự khởi khởi động và tắt máy sau khi hủy xong giúp bạn không sợ làm phiền những người xung quanh tại nơi làm việc hoặc vào ban đêm và lo lắng việc bạn đã tắt máy sau khi sử dụng chưa. 


Máy hoạt động ổn với khả năng huỷ 12 tờ giấy/lần và còn có chức năng đảo ngược khi kẹt giấy, bảo vệ khi máy nóng hoặc quá tải. Thùng chứa có thể tháo rời giúp việc đổ rác trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Kích thước365 x 265 x 555 (mm)
Khe nhét giấy230 (mm)
Thùng chứa vụn giấy(21 L)
Kích thước vụn giấy4 x 50 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lần12 tờ A4
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Cách cắtCross cut
Huỷ CD, thẻ✔︎
Độ ồn<56dB
Khối lượng12,5 kg
Hiển thị tất cả
No.4

DeliMáy Huỷ Tài Liệu 17L9929

Giá tham khảo
Từ 1.850.000 VNĐ
Trung bình

Tự Động Nhận Giấy, Hoạt Động Êm Ái

Máy huỷ tài liệu Deli được trang bị quai xách giúp bạn dễ dàng kiểm tra thùng chứa và đổ vụn giấy khi cần. Thùng chứa có dung tích 17 lít, phù hợp với những ai thường xuyên huỷ tài liệu thường xuyên. Chức năng ngắt tự động khi máy quá tải còn bảo vệ và tăng tuổi thọ cho máy. 


Đặc biệt, máy sẽ tự động nhận giấy huỷ mà bạn không cần đưa giấy vào một cách thủ công. Bảo mật thông tin cao ở mức độ 4 với vụn giấy rất nhỏ! Chế độ đảo ngược khi kẹt giấy và khả năng chạy êm ái với độ ồn chỉ khoảng 55 dB cũng là điểm cộng hấp dẫn

Kích thước350 x 250 x 390 (mm)
Khe nhét giấy220 (mm)
Thùng chứa vụn giấy(17 L)
Kích thước vụn giấy4 x 25 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lần5 tờ A4
Thời gian sử dụng liên tục5 phút
Cách cắtCross cut
Huỷ CD, thẻ✔︎
Độ ồn≤55dB
Khối lượng3,94 kg
Hiển thị tất cả
No.5

SiliconMáy Huỷ Tài Liệu 16LPS-508M

Giá tham khảo
Từ 2.048.000 VNĐ
Trung bình

Huỷ Liên Tục 50-100 Tờ, Quai Cầm Tiện Dụng

Chiếc máy với công suất huỷ 8 tờ A4 mỗi lần và khả năng xử lý liên tục 50-100 tờ của Silicon sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc văn phòng của bạn. Khe huỷ đĩa CD và thẻ cứng được bố trí riêng, cho mảnh vụn với chiều ngang 30mm.


Quai cầm tiện dụng giúp bạn dễ dàng nhấc thân máy ra khỏi thùng chứa để kiểm tra, dọn dẹp vụn giấy bên trong hoặc thay đổi vị trí sử dụng. Chiều ngang của máy hẹp nên tiết kiệm diện tích và dễ dàng vừa vặn với nhiều vị trí khác nhau trong phòng.

Kích thước323 x 190 x 420 (mm)
Khe nhét giấy230 (mm)
Thùng chứa vụn giấy(16 L)
Kích thước vụn giấy5 x 38 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lần8 tờ A4
Thời gian sử dụng liên tục3 - 5 phút
Cách cắtCross cut
Huỷ CD, thẻ✔︎ (CD 30mm)
Độ ồn<72dB
Khối lượng3,5 kg
Hiển thị tất cả
No.6

DeliMáy Huỷ Tài Liệu Cỡ Nhỏ9939

Giá tham khảo
Từ 1.839.000 VNĐ
Trung bình

Tự Động Đảo Ngược nếu Vượt Quá Số Lượng Giấy Tối Đa

Đây là chiếc máy huỷ tài liệu điện có kích thước nhỏ gọn phù hợp dùng cho cá nhân với dung tích 12 lít. Tay cầm chắc chắn cho phép bạn nhấc thân máy lên nhẹ nhàng để dọn dẹp thùng chứa hoặc vứt giấy thừa vào như một chiếc thùng rác tiện lợi.


Đặc biệt, máy được trang bị chế độ tự động đảo ngược nếu nhận thấy số lượng giấy bạn đưa vào vượt quá số giấy mặc định tối đa là 5 tờ, giúp hạn chế tình trạng kẹt giấy. Cùng với đó, máy cũng tự động tắt sau khi hoạt động liên tục 5 phút để tránh quá tải, kéo dài tuổi thọ của máy.

Kích thước320 x 200 x 350 (mm)
Khe nhét giấy220 (mm)
Thùng chứa vụn giấyKhông rõ(12 L)
Kích thước vụn giấy4 x 25 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lần5 tờ A4
Thời gian sử dụng liên tục5 phút
Cách cắtCross cut
Huỷ CD, thẻKhông
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng3,7 kg
Hiển thị tất cả
No.7

TexetMáy Huỷ Tài Liệu 12LCC612N

Giá tham khảo
Từ 699.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giá Thành Phải Chăng, Dung Tích Thùng Chứa Vừa Phải

Máy huỷ giấy Texet với những chức năng cơ bản mà mức giá lại rất phải chăng. Máy sở hữu tốc độ huỷ tài liệu 2.9m/phút, tuy nhiên một nhược điểm nhỏ là thời gian hoạt động liên tục chỉ 2 phút sau đó nghỉ 30 phút nên sẽ không phù hợp với những ai muốn huỷ tài liệu số lượng lớn.


Kích thước máy vừa phải, dung tích chứa 12 lít có thể chứa một lượng vụn giấy tương đối mà không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt. Lưỡi dao sắc bén còn cắt được đĩa thẻ tín dụng với vị trí huỷ ngay trên khe nhét giấy.

Kích thước290 x 140 x 385 (mm)
Khe nhét giấy220 (mm)
Thùng chứa vụn giấyKhông rõ(12 L)
Kích thước vụn giấy4 x 33 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lần6 tờ A4
Thời gian sử dụng liên tục2 phút (nghỉ 30 phút)
Cách cắtCross cut
Huỷ CD, thẻ✔︎ (Thẻ)
Độ ồn72dB
Khối lượng3,05 kg
Hiển thị tất cả
No.8

3wayMáy Huỷ Tài Liệu Thủ Công 3 Trong 1NO-661

Giá tham khảo
Từ 655.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Máy Huỷ Giấy Thủ Công Đa Năng

Máy huỷ tài liệu thủ công nhưng có lưỡi dao sắc bén và được trang bị thêm hai khe nhét riêng để huỷ CD, thẻ vô cùng tiện lợi. Máy cho kích thước vụn giấy khá nhỏ nên bạn có thể yên tâm về mức độ bảo mật thông tin.


Cạnh khe nhét giấy còn có các ký hiệu chỉ dẫn vị trí nhét CD, thẻ cùng ký hiệu cảnh báo cấm cho tay, cà vạt, tóc và ghim tài liệu vào trong máy rất dễ hiểu. Máy còn được trang bị một thùng chứa giấy và một thùng chứa CD, thẻ riêng biệt

Kích thước340 x 188 x 148 (mm)
Khe nhét giấy220 (mm)
Thùng chứa vụn giấy
Kích thước vụn giấy3 x 20 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lầnKhông rõ
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Cách cắtCross cut
Huỷ CD, thẻ✔︎ (CD 122 (mm)), (Thẻ 88(mm))
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng1,9 kg
Hiển thị tất cả
No.9

OEMMáy Huỷ Tài Liệu Thủ Công Mini

Giá tham khảo
Từ 109.000 VNĐ
Rẻ

Chất Liệu Nhựa ABS, Màu Sắc Đa Dạng

Máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, thùng chứa trong suốt dễ dàng quan sát lượng vụn giấy bên trong. Phương thức cắt dọc cho ra vụn giấy với bề ngang 3mm nên sẽ phù hợp sử dụng để huỷ các thông tin không yêu cầu độ bảo mật cao như thông tin trên bưu phẩm, hoá đơn v.v...


Máy cắt được giấy từ cỡ A6 trở xuống hoặc giấy A4 gập đôi nên đây sẽ là chiếc máy dành cho những ai không thường xuyên huỷ tài liệu hoặc mỗi lần chỉ huỷ từ 2-3 tờ. 3 màu sắc xanh dương, đen và hồng cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Kích thước185 x 103 x 157 (mm)
Khe nhét giấy123 (mm)
Thùng chứa vụn giấy
Kích thước vụn giấyChiều ngang 3 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lầnA6
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Cách cắtStraight Cut
Huỷ CD, thẻKhông
Độ ồnNhỏ
Khối lượng480 g
Hiển thị tất cả
No.10

NakabayashiMáy Huỷ Giấy Cầm Tay MiniNSH-H01

Giá tham khảo
Từ 839.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 839.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Gọn Nhẹ, Dễ Mang Theo Bất Cứ Đâu

Thiết kế thon dài và gọn nhẹ, có thể để vừa trong túi sách và mang đi bất cứ đâu để sử dụng ngay khi cần vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, máy chỉ cắt được tối đa 1 tờ giấy khổ A4 gấp đôi nên sẽ không phù hợp để huỷ những tài liệu dày.


Bạn chỉ cần xoay tròn phần tay cầm ở một đầu là máy sẽ cuốn giấy vào và thực hiện cắt. Máy cắt thẳng, cho ra sợi giấy với bề ngang rộng 3.5mm. Do máy không có thùng chứa vụn giấy nên khi sử dụng bạn hãy lưu ý tránh giấy vương vãi xuống sàn khiến bạn tốn nhiều thời gian dọn dẹp.

Kích thước183 x 50 x 28 (mm)
Khe nhét giấy113 (mm)
Thùng chứa vụn giấy
Kích thước vụn giấyChiều ngang 3.5 (mm)
Số giấy huỷ tối đa/ lần1 tờ A4 gấp đôi
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Cách cắtStraight Cut
Huỷ CD, thẻKhông
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng165 g
Hiển thị tất cả

Cách Xử Lý Khi Máy Kẹt Giấy

Cách Xử Lý Khi Máy Kẹt Giấy

Nguyên nhân chính của việc kẹt giấy là do dị vật bị vướng vào lưỡi dao. Nếu bạn đưa nhựa vào máy, chúng sẽ mắc vào lưỡi dao, cản trở việc cắt nhỏ giấy.


Một nguyên nhân khác gây ra hiện tượng kẹt giấy là sự kết dính của keo dính. Phong bì - bưu phẩm phổ biến nhất - sử dụng keo dán nên nếu bạn đưa nguyên vào máy thì lưỡi dao sẽ bị dính. Do đó khi huỷ phong bì, hãy cắt bỏ vùng dán keo trước khi cho vào máy.


Nếu bạn đưa tờ giấy dày vào chiếc máy huỷ tài liệu không sử dụng được với giấy dày thì cũng sẽ gây ra tình trạng kẹt giấy. Kiểm tra trước kích thước và số lượng tờ giấy mà máy có khả năng huỷ cũng là một biện pháp hạn chế tình trạng này.

Top 5 Máy Hủy Tài Liệu Tốt Nhất

1: GBCMáy Huỷ Tài Liệu Cỡ Lớn130X

2: SiliconMáy Huỷ Tài Liệu 21LPS-630C

3: Silicon Máy Huỷ Tài Liệu 21LPS-620C

4: DeliMáy Huỷ Tài Liệu 17L9929

5: SiliconMáy Huỷ Tài Liệu 16LPS-508M

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Thiết Bị Văn Phòng
  4. Top 10 Máy Huỷ Tài Liệu tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.