mybest
Máy Lọc Không Khí Sharp

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Chăm Sóc Nhà Cửa
  4. Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy lọc không khí Sharp nổi tiếng với công nghệ tạo ion độc đáo mang tên "Plasmacluster". Đây là thiết bị điện gia dụng có khả năng ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc, hạn chế tĩnh điện và làm sạch không khí trong phòng bất kể mùa nào trong năm; một số dòng còn có khả năng hút ẩm, bù ẩm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc không khí Sharp với tính năng và mức giá khác nhau, nên chắc hẳn nhiều người cũng sẽ phân vân không biết đâu là máy lọc khí tốt nhất khi so sánh giữa các dòng máy.


Vì vậy trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn máy lọc không khí Sharp cùng Top 10 máy lọc không khí Sharp tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy sở hữu cho mình máy lọc không khí Sharp có tính năng ưu việt và giữ cho môi trường sống của bạn luôn thoải mái, dễ chịu nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Oiwa Toshiyuki
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Oiwa Toshiyuki

Anh Oiwa Toshiyuki đã từng làm việc tại bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp như các nhà sản xuất phụ tùng ô tô, các nhà sản xuất linh kiện điện tử, công ty kinh doanh chất bán dẫn, nhà sản xuất máy tính cá nhân, v.v Sau đó, trong thời gian làm giảng viên hội thảo, với lượng kiến thức sâu rộng được trau dồi của mình, anh bắt đầu làm việc với vai trò chuyên gia tư vấn về thiết bị điện gia dụng. Anh cũng thường xuất hiện với tư cách là Chuyên Gia Điện Gia Dụng trên các chương trình truyền hình ở khu vực Tokai, Nhật Bản. Hiện tại, anh cũng đang là giảng viên luyện thi cho Kỳ thi kiểm tra trình độ cố vấn thiết bị điện gia dụng tại Nhật.

Profile của Oiwa Toshiyuki
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Máy Lọc Không Khí Sharp

Dưới đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy lọc không khí Sharp. Hãy tham khảo kĩ và chọn cho căn nhà, căn phòng của bạn một chiếc máy lọc phù hợp nhé!

1

So Sánh Tính Năng Của 3 Dòng Máy Chính

Máy lọc không khí Sharp được chia làm 3 loại chính là máy lọc không khí & tạo ẩm, máy lọc không khí thường và máy lọc không khí & hút ẩm. Mỗi loại máy lại có đặc trưng riêng nên trước tiên bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng để chọn được loại máy phù hợp.

Series KI/KC: Tích Hợp Tính Năng Tạo Ẩm

Series KI/KC: Tích Hợp Tính Năng Tạo Ẩm
Nguồn: jp.sharp


KI/KC là dòng máy lọc không khí được khuyên dùng với những ai lo lắng về tình trạng khô da vào mùa đông. Hai dòng này được tích hợp chức năng tạo ẩm nên có thể vừa làm sạch không khí vừa cấp ẩm. Hộp ion bạc AG+ được trang bị ở nắp bình sẽ ức chế hoạt động của vi khuẩn trong nước nên nước dùng để tạo độ ẩm luôn được giữ sạch sẽ.


Ngoài ra, bộ lọc tạo ẩm được đặt ở vị trí thông minh không bị ngấm nước khi máy không hoạt động và được làm khô bằng gió thổi nên luôn luôn sạch sẽ. 


Chắc hẳn có nhiều người dùng lo lắng đến hoá đơn tiền điện nếu sử dụng máy lọc không khí có thêm chức năng tạo ẩm, nhưng trên thực tế lượng điện tiêu thụ trong suốt 1 tháng không đáng kể ngay cả khi bạn duy trì chế độ lọc không khí kèm tạo ẩm liên tục. Phí vận hành tiết kiệm hơn nhiều so với bạn nghĩ!

Máy Tích Hợp Hút Ẩm: Không Gian Khô Ráo Vào Mùa Nồm

Máy Tích Hợp Hút Ẩm: Không Gian Khô Ráo Vào Mùa Nồm
Nguồn: vn.sharp


Những ai muốn có một bầu không khí khô ráo, thoải mái vào mùa nồm, ẩm ướt thì hãy cân nhắc máy lọc không khí có tích hợp chức năng hút ẩm. Không khí ẩm không chỉ tạo cảm giác khó chịu mà còn là một trong số các nguyên nhân gây ra nấm, mốc làm hỏng đồ đạc trong nhà. Do đó nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì model DW-J27FV-S là một trong số những lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. 


Mẫu máy có khả năng hút ẩm mạnh mẽ và liên tục sẽ nhanh chóng mang lại bầu không khí thoáng đãng, khô ráo. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng hong khô quần áo đảm bảo cho quần áo luôn thơm tho ngay cả khi không được phơi dưới ánh nắng mặt trời. Nếu bạn muốn đầu tư cho không gian trong căn phòng của mình, hãy tham khảo ngay nhé!

Series FU: Chức Năng Lọc Không Khí Chuyên Biệt

Series FU: Chức Năng Lọc Không Khí Chuyên Biệt
Nguồn: jp.sharp


Những ai không có nhu cầu sử dụng các chức năng khác như tạo ẩm, hút ẩm mà chỉ cần máy lọc không khí đơn giản thì dòng máy FU sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. 


Không chỉ là một máy lọc không khí đơn giản ưu việt, một số mẫu máy còn được trang bị chức năng bắt muỗi. Do đó dòng máy FU rất phù hợp với những gia đình không thể sử dụng thuốc diệt côn trùng vì có trẻ nhỏ hay vật nuôi.

2

Chú Ý Tới Mật Độ Ion!

Chú Ý Tới Mật Độ Ion!
Nguồn: vn.sharp


Mật độ ion Plasmacluster khác nhau tuỳ vào từng loại máy. Nếu bạn muốn hiệu quả sử dụng cao, hãy chọn máy có mật độ ion lớn. Mật độ ion càng cao đồng nghĩa với khả năng lọc không khí càng tốt:


  • Plasmacluster NEXT: mật độ ion cao nhất (50,000 ion/cm³ trở lên) và có khả năng loại bỏ vi khuẩn gây mùi.

    • Plasmacluster 25000 (khoảng 25,000 ion/cm³ trở lên) và Plasmacluster 7000 (khoảng 7,000 ion/cm³ trở lên): đủ khả năng khử mùi và loại bỏ vi khuẩn trong không khí.

Ngoài ra, mỗi mẫu máy lại phù hợp với diện tích phòng sử dụng khác nhau. Cho dù máy có cùng mật độ ion nhưng diện tích sử dụng khác nhau sẽ mang lại hiệu quả lọc không khí khác nhau nên hãy chọn loại máy phù hợp với diện tích phòng bạn muốn lắp đặt nhé!

3

Hiệu Quả Lọc Bụi Cao Với Màng Lọc HEPA

Hiệu Quả Lọc Bụi Cao Với Màng Lọc HEPA
Nguồn: jp.sharp


Nếu bạn muốn chọn máy có khả năng hút sạch bụi bẩn trong không khí thì hãy tìm mua loại có màng lọc HEPA. Các sợi lọc tĩnh điện sẽ bắt các hạt bụi bẩn li ti như bụi mịn PM 2.5 v.v...


Màng lọc HEPA tĩnh điện của Sharp có ưu điểm là thời gian sử dụng lâu dài, sau khoảng 10 năm mới cần thay thế. Chi phí vận hành được hạn chế triệt để nên khá tiết kiệm.

4

Đơn Giản Hoá Cài Đặt Với Ứng Dụng COCORO AIR

Đơn Giản Hoá Cài Đặt Với Ứng Dụng COCORO AIR

Một số máy lọc không khí của Sharp được trang bị ứng dụng COCORO AIR, tính năng phân tích không khí bằng trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây. COCORO AIR sử dụng trí tuệ nhân tạo phân tích thông tin không khí tại khu vực bạn sinh sống và xu hướng ô nhiễm trong căn phòng để tạo môi trường thích hợp nhất.


Ví dụ, nếu dự đoán được khu vực bạn sinh sống có lượng bụi lớn, thông tin đó sẽ được phân tích bằng trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây. Sau đó máy sẽ tự động chuyển sang chế độ hoạt động dành cho ngày nhiều bụi. Ngoài ra, máy lọc còn có các chức năng tiện lợi như theo dõi thông tin không khí và thông báo khi nào cần thay bộ lọc trên điện thoại thông minh kết nối với COCORO AIR.


Bạn không cần phải tự cài đặt máy, vì vậy máy được khuyên dùng cho những người muốn quản lý tự động và cho những người cao tuổi gặp khó khăn khi thao tác sử dụng máy.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 máy lọc không khí Sharp tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo và chọn một chiếc máy lọc không khí thực sự phù hợp bạn nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Series
Tạo ẩm
Hút ẩm
Mật độ ion
Diện tích sử dụng
Màng lọc HEPA
COCORO AIR
1

Sharp

Máy Lọc Không Khí & Bù ẨmKI-L60V-W

Sharp Máy Lọc Không Khí & Bù Ẩm 1

Từ 11.880.000 VNĐ

Tương đối cao

Nồng Độ Ion Cao, Bộ Lọc Khử Mùi Kép

KI-L

Không rõ

Không rõ

25000 ion/cm³

50m²

Không rõ

Không rõ

2

Sharp

Máy Lọc Không Khí & Hút ẨmDW-J27FV-S

Sharp Máy Lọc Không Khí & Hút Ẩm 1

Từ 7.300.000 VNĐ

Tương đối cao

Hút Ẩm Mạnh Mẽ, Phù Hợp Phòng Diện Tích Lớn

DW-J

Không rõ

Không rõ

7000 ion/cm³

< 67m²

Không rõ

Không rõ

3

Sharp

Máy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKC-J50-W

Sharp Máy Lọc Không Khí & Tạo Ẩm 1

Từ 4.500.000 VNĐ

Trung bình

Lọc Không Khí Nhanh, Hộp Ion Bạc Làm Sạch Nước

KI-HP

Không rõ

Không rõ

50000 ion/cm³

38m²

Không rõ

Không rõ

4

Sharp

Máy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKI-HS70-W

Sharp Máy Lọc Không Khí & Tạo Ẩm 1

Từ 6.600.000 VNĐ

Trung bình

Chức Năng Plasmacluster Powerful Shot

KI-HS

Không rõ

Không rõ

25000 ion/cm³

26m²

Không rõ

Không rõ

5

Sharp

Máy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKC-H50-W

Sharp Máy Lọc Không Khí & Tạo Ẩm 1

Từ 2.990.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cảm Biến Ánh Sáng Và Tạo Ẩm Cho Giấc Ngủ Thoải Mái

KC-J

Không rõ

Không rõ

7000 ion/cm³

21m²

Không rõ

Không rõ

6

Sharp

Máy Lọc Không KhíFP-J80EV-H

Sharp Máy Lọc Không Khí 1

Từ 6.000.000 VNĐ

Trung bình

6 Cảm Biến Tự Động, Ứng Dụng Sharp Air Tiện Lợi

FP-J

Không rõ

Không rõ

25000 ion/cm³

62m²

Không rõ

Không rõ

7

Sharp

Máy Lọc Không Khí & Bắt MuỗiFP-GM50E-B

Sharp Máy Lọc Không Khí & Bắt Muỗi 1

Từ 4.090.000 VNĐ

Trung bình

Chế Độ HAZE Lọc Bụi, Tấm Keo Và Đèn UV Bắt Muỗi

FP-GM

Không rõ

Không rõ

7000 ion/cm³

40m²

Không rõ

Không rõ

8

Sharp

Máy Lọc Không KhíFP-J30E-A

Sharp Máy Lọc Không Khí 1

Từ 1.720.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Đẹp Mắt, Độ Ồn Chỉ 44dB

FP-J

Không rõ

Không rõ

7000 ion/cm³

23m²

Không rõ

Không rõ

9

Sharp

Máy Lọc Không KhíFU-A28EV-W

Sharp Máy Lọc Không Khí 1

Từ 1.500.000 VNĐ

Rẻ

Vận Hành Êm Ái, Phù Hợp Phòng Diện Tích Nhỏ

FU-A

Không rõ

Không rõ

7000 ion/cm³

19m²

Không rõ

Không rõ

10

Sharp

Máy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKI-HP100

Sharp Máy Lọc Không Khí & Tạo Ẩm 1

Từ 18.900.000 VNĐ

Cao

Mật Độ Ion Cao Nhất Hiện Nay

KI-HP

Không rõ

Không rõ

50000 ion/cm³

38m²

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SharpMáy Lọc Không Khí & Bù ẨmKI-L60V-W

Máy Lọc Không Khí & Bù Ẩm 1
Nguồn: vn.sharp
Giá tham khảo
Từ 11.880.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 11.880.000 VNĐ
Tương đối cao

Nồng Độ Ion Cao, Bộ Lọc Khử Mùi Kép

Máy lọc không khí Sharp có nồng độ ion Plasmacluster cao với 25000 ion/cm³ cho khả năng làm sạch không khí vượt trội, tạo ẩm và giảm tĩnh điện tối ưu. Máy cũng được trang bị 3 bộ lọc bao gồm bộ lọc thô, bộ lọc HEPA và đặc biệt là bộ lọc khử mùi kép loại bỏ các mùi khó chịu cho bầu không khí trong lành hơn.


Ứng dụng COCORO AIR tiện lợi cho bạn điều khiển máy lọc bằng điện thoại thông minh dù đang ở bất cứ đâu để sẵn sàng có bầu không khí dễ chịu khi về nhà. Với ứng dụng này, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi chất lượng không khí và tình trạng bộ lọc để bảo trì kịp thời. Đầy đủ các chức năng hiện đại khác như cảm biến bụi, độ ẩm, mùi và tiết kiệm điện Inverter!

SeriesKI-L
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion25000 ion/cm³
Diện tích sử dụng50m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SharpMáy Lọc Không Khí & Hút ẨmDW-J27FV-S

Giá tham khảo
Từ 7.300.000 VNĐ
Tương đối cao

Hút Ẩm Mạnh Mẽ, Phù Hợp Phòng Diện Tích Lớn

Bạn luôn cảm thấy khó chịu vào mùa nồm ẩm ướt gây nấm mốc đồ đạc? Máy lọc không khí Sharp với công suất hút ẩm mạnh mẽ lên đến 27 lít/ngày sẽ giải quyết nỗi lo đó cho bạn. Cửa gió đảo tự động giúp tăng diện tích hút ẩm và cho khả năng hút ẩm nhanh hơn.


Không chỉ vậy, máy còn loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và có chế độ hong khô quần áo, phù hợp với những ai thường xuyên phơi trong nhà hay phơi quần áo vào mùa nồm v.v... Dung tích khay chứa nước lớn lên đến 4,6 lít nên bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần phải thêm nước thường xuyên.

SeriesDW-J
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion7000 ion/cm³
Diện tích sử dụng< 67m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

SharpMáy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKC-J50-W

Giá tham khảo
Từ 4.500.000 VNĐ
Trung bình

Lọc Không Khí Nhanh, Hộp Ion Bạc Làm Sạch Nước

Đây là mẫu máy lọc không khí dành cho người mới dùng với các tính năng cơ bản cùng thiết kế khá mỏng. Nhờ đó, ưu điểm nổi trội là không chiếm nhiều diện tích lắp đặt để cũng như không làm ảnh hưởng đến không gian nội thất trong phòng. Không khí sẽ được lọc sạch chỉ trong 12 phút với diện tích phòng nhỏ khoảng 13m².


Mật độ ion Plasmacluster 7000, 3 màng lọc cùng chức năng tạo ẩm sẽ mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, dễ chịu. Bên cạnh đó, máy có hộp ion Bạc AG+ nên nước dùng để tạo ẩm sẽ luôn luôn sạch sẽ.

SeriesKI-HP
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion50000 ion/cm³
Diện tích sử dụng38m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

SharpMáy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKI-HS70-W

Giá tham khảo
Từ 6.600.000 VNĐ
Trung bình

Chức Năng Plasmacluster Powerful Shot

Đừng bỏ qua mẫu máy này nếu bạn đang tìm mua máy lọc không khí dành cho phòng khách! Máy được trang bị ứng dụng COCORO AIR giúp phân tích không khí nơi bạn sử dụng máy và cung cấp môi trường không khí tối ưu nhất.


Máy vừa có các chức năng ưu việt vừa có thiết kế mỏng không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Đặc biệt, chức năng Plasmacluster Powerful Shot sẽ khử mùi và diệt vi khuẩn gây mùi tại vị trí nhất định mà bạn mong muốn.

SeriesKI-HS
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion25000 ion/cm³
Diện tích sử dụng26m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

SharpMáy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKC-H50-W

Giá tham khảo
Từ 2.990.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cảm Biến Ánh Sáng Và Tạo Ẩm Cho Giấc Ngủ Thoải Mái

Với những ai mới bắt đầu sử dụng máy lọc không khí thì chiếc máy lọc không khí với Plasmacluster 7000 và tạo ẩm này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Máy được trang bị các chức năng cơ bản thích hợp dùng cho phòng khách, phòng ngủ v.v...


Máy còn có thêm cảm biến về ánh sáng, tự động chuyển sang chế độ hoạt động nhẹ nhàng, yên tĩnh khi phòng tối. Nếu không khí trong phòng khô, chế độ ngủ của máy còn tự động tạo ẩm giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

SeriesKC-J
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion7000 ion/cm³
Diện tích sử dụng21m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

SharpMáy Lọc Không KhíFP-J80EV-H

Giá tham khảo
Từ 6.000.000 VNĐ
Trung bình

6 Cảm Biến Tự Động, Ứng Dụng Sharp Air Tiện Lợi

6 tính năng cảm biến về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, mùi, bụi thường và đặc biệt là cả bụi mịn PM 2.5 sẽ tự động điều chỉnh máy hoạt động theo môi trường xung quanh. Mật độ ion cao lên đến 25.000 ion được giải phóng ra bên ngoài nhờ chế độ PCI Spot giúp loại bỏ mùi khó chịu và vi khuẩn toàn diện hơn.


Máy có ứng dụng Sharp Air liên kết với điện thoại thông minh, mang đến sự tiện lợi cho bạn quản lý và điều khiển máy dễ dàng từ xa. Diện tích phòng khả dụng lên tới 62m² rất thích hợp với không gian phòng khách lớn.

SeriesFP-J
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion25000 ion/cm³
Diện tích sử dụng62m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

SharpMáy Lọc Không Khí & Bắt MuỗiFP-GM50E-B

Giá tham khảo
Từ 4.090.000 VNĐ
Trung bình

Chế Độ HAZE Lọc Bụi, Tấm Keo Và Đèn UV Bắt Muỗi

Không chỉ dừng lại ở một chiếc máy lọc bụi, sản phẩm còn tích hợp chức năng bắt muỗi an toàn, mang đến sự thoải mái lý tưởng cho gia đình bạn. Cơ chế bắt muỗi không dùng hoá chất mà sử dụng đèn UV cùng luồng khí mạnh hút muỗi vào trong tấm keo vô cùng mượt mà, êm ái.


Chế độ HAZE vận hành luân phiên các chế độ lọc cao, cao hơn và thấp giúp các Plasmacluster ion lưu thông trong phòng tốt hơn. Máy hoạt động tốt với kích thước phòng nhỏ hơn 40m² nên dễ dàng phù hợp với phòng khách hay phòng ngủ của gia đình.

SeriesFP-GM
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion7000 ion/cm³
Diện tích sử dụng40m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

SharpMáy Lọc Không KhíFP-J30E-A

Giá tham khảo
Từ 1.720.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Đẹp Mắt, Độ Ồn Chỉ 44dB

Một chiếc máy lọc rất phù hợp từ phòng khách, phòng ngủ đến môi trường văn phòng nhờ thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt với độ dày thân máy chỉ 21cm. Khi vận hành, máy tạo tiếng ồn thấp chỉ 44dB nên sẽ không cản trở giấc ngủ hay khi bạn đang tập trung làm việc.


Chế độ HAZE cho phép máy vận hành quạt với các mức độ cao, thấp luân phiên giải phóng ion để khử mùi và lọc bụi mạnh mẽ. Chức năng hẹn giờ tắt vô cùng tiện lợi, tránh tiêu hao nhiều điện năng.

SeriesFP-J
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion7000 ion/cm³
Diện tích sử dụng23m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

SharpMáy Lọc Không KhíFU-A28EV-W

Giá tham khảo
Từ 1.500.000 VNĐ
Rẻ

Vận Hành Êm Ái, Phù Hợp Phòng Diện Tích Nhỏ

Đây là chiếc máy nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với diện tích phòng nhỏ khoảng 15-20m² như phòng ngủ, phòng khách nhỏ v.v... Máy không có chức năng tạo ẩm hay hút ẩm mà chuyên về khả năng lọc không khí với màng lọc HEPA cùng nồng độ 7000 ion bắt cả các hạt bụi li ti.


Máy hoạt động êm ái với độ ồn 48dB cho bạn giấc ngủ thoải mái, dễ chịu. 3 cấp độ quạt lọc khí tối ưu nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng cho bạn yên tâm sử dụng.

SeriesFU-A
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion7000 ion/cm³
Diện tích sử dụng19m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

SharpMáy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKI-HP100

Máy Lọc Không Khí & Tạo Ẩm 1
Nguồn: jp.sharp
Giá tham khảo
Từ 18.900.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 18.900.000 VNĐ
Cao

Mật Độ Ion Cao Nhất Hiện Nay

Đây là dòng máy Plasmacluster NEXT cao cấp với 50.000 ion/cm³ được giải phóng, hút sạch mùi và bụi bẩn ở cả vị trí cách xa máy. Chức năng tự động làm sạch màng lọc còn duy trì khả năng lọc bụi cao. 


Ứng dụng COCORO AIR không chỉ phân tích điều kiện môi trường xung quanh mà còn phân tích thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra chu trình vận hành tối ưu nhất. Chức năng tạo ẩm tương thích với từng mùa trong năm rất ưu việt. Tuy nhiên giá thành khá đắt đỏ và số lượng sản phẩm còn hạn chế!

SeriesKI-HP
Tạo ẩmKhông rõ
Hút ẩmKhông rõ
Mật độ ion50000 ion/cm³
Diện tích sử dụng38m²
Màng lọc HEPAKhông rõ
COCORO AIRKhông rõ
Hiển thị tất cả

Các Thương Hiệu Máy Lọc Không Khí Khác

Máy lọc không khí của Sharp có tính năng vượt trội và được trang bị các chức năng độc đáo. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều hãng sản xuất máy lọc không khí khác. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về máy lọc không khí đến từ nhiều thương hiệu khác mà mybest giới thiệu ở dưới đây nhé.

Top 5 Máy Lọc Không Khí Sharp Tốt Nhất

1: SharpMáy Lọc Không Khí & Bù ẨmKI-L60V-W

2: SharpMáy Lọc Không Khí & Hút ẨmDW-J27FV-S

3: SharpMáy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKC-J50-W

4: SharpMáy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKI-HS70-W

5: SharpMáy Lọc Không Khí & Tạo ẨmKC-H50-W

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Chăm Sóc Nhà Cửa
  4. Top 10 Máy Lọc Không Khí Sharp tốt nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.