mybest
Đồng Hồ Seiko

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. Top 10 Đồng Hồ SEIKO tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Đồng Hồ SEIKO tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Đồng Hồ SEIKO tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Đồng Hồ SEIKO tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Đồng Hồ SEIKO tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Đồng Hồ SEIKO tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Đồng Hồ SEIKO tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Seiko là thương hiệu đồng hồ đại diện của Nhật Bản, với bề dày truyền thống và nhiều bộ sưu tập với thiết kế và tính năng phong phú. Với nhiều loại đồng hồ Seiko nam và nữ, cơ chế chuyển động khác nhau như đồng hồ cơ học, đồng hồ Quatz, đồng hồ chạy pin mặt trời, có thể bạn đang phân vân không biết chọn mua đồng hồ Seiko nào tốt nhất, phù hợp với phong cách sống của bản thân. 


Trong bài viết này, mybest xin được giới thiệu với các bạn cách chọn mua đồng hồ Seiko, và bảng xếp hạng Top 10 chiếc đồng hồ  Seiko được yêu thích nhất hiện nay trên các trang thương mại điện tử. Chúc bạn tìm được một chiếc đồng hồ Seiko của riêng mình nhé.

Cập nhật ngày 09/03/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Điểm Hấp Dẫn Của Đồng Hồ Seiko

Điểm Hấp Dẫn Của Đồng Hồ Seiko

Đồng hồ Seiko có rất nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau, từ các mẫu đồng hồ đơn giản dùng hằng ngày đấn các mẫu thanh lịch hơn dùng cho người đi làm. Không chỉ có những thiết kế tinh xảo như Grand Seiko mà còn có rất nhiều kiểu dáng độc đáo, hấp dẫn khác phù hợp với cả phái nam và phái nữ.


Ngoài ra, đồng hồ Seiko cũng có nhiều mức giá từ vài triệu đến vài trăm triệu. Bạn có muốn sở hữu mẫu đồng hồ đã và đang được yêu thích từ nhiều thế hệ nay?

Cách Chọn Đồng Hồ Seiko

Trước tiên, hãy cùng mybest tìm hiểu về cách chọn đồng hồ Seiko qua các tiêu chuẩn sau đây.

1

Chọn Theo Tính Năng

Đồng hồ đeo tay Seiko có nhiều tính năng và cơ chế điều chỉnh chuyển động khác nhau: đồng hồ Quatz, đồng hồ cơ học, đồng hồ chạy pin mặt trời, đồng hồ cơ chế Spring Drive. Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu xem mỗi cơ chế điều chỉnh chuyển động có những tính năng gì nhé.

Đồng Hồ Quatz: Đơn Giản, Dễ Sử Dụng; Có Thể Khó Sửa Chữa

Đồng Hồ Quatz: Đơn Giản, Dễ Sử Dụng; Có Thể Khó Sửa Chữa
Nguồn: seikowatches.com

Nếu bạn muốn tìm đồng hồ đeo tay đơn giản, dễ dùng, không có nhiều tính năng, bạn nên chọn đồng hồ Quartz (hay còn được gọi là đồng hồ pin Thạch Anh). Tinh thể thạch anh dao động khi được đặt trong một điện trường, nhờ đó cung cấp năng lượng cho đồng hồ. Seiko là thương hiệu lần đầu tiên phát triển sản phẩm đồng hồ đeo tay với hình thức pin Quartz.


Những loại đồng hồ cơ chế pin của Seiko hiện đang được bán trên thị trường là đồng hồ Quartz. Tuổi thọ pin tuy có sự chênh lệch giữa analog và digital, nhưng chủ yếu khoảng 2 đến 3 năm. Tuy nhiên, các sản phẩm đồng hồ thạch anh sử dụng linh kiện điện tử nếu bị hỏng thì có thể sẽ không sửa chữa được nếu nhà sản xuất ngừng sản xuất.

Đồng Hồ Cơ: Thiết Kế Sang Trọng. Độ Chính Xác Hơi Kém

Nếu bạn đang tìm kiếm một đồng hồ đeo tay cao cấp và sang trọng, hãy cân nhắc loại đồng hồ cơ không cần pin thay thế. Loại đồng hồ này có lực chuyển động mạnh mẽ, được chia ra làm hai loại là đồng hồ cơ Seiko lên dây cót bằng tay và đồng hồ Seiko automatic.


Đồng hồ skeleton là loại mà bạn có thể nhìn thấy chuyển động, hoặc một một phần chuyển động ở bên trong (đồng hồ lộ cơ). Bạn có thể thưởng thức những bạn có thể nhìn thấy những chuyển động phức tạp và độc đáo. Theo trang web chính thức của Seiko, bạn nên vặn đồng hồ lên dây cót bằng tay 40 lần và vặn đồng hồ quay tự động khoảng 20 lần.


Tuy nhiền, đồng hồ cơ có độ chính xác kém hơn một chút so với các loại nguồn khác. Do đó, việc thỉnh thoảng phải chỉnh lại thời gian có thể sẽ là điểm trừ đối với một số người.

Đồng Hồ Spring Drive: Công Nghệ Đột Phá Của Seiko

Spring Drive là cơ chế thích hợp với những bạn đang tìm kiếm đồng hồ đeo tay đẳng cấp cao. Chuyển động thế hệ mới là sự kết hợp ở những điểm mạnh của các dòng khác: điểm không cần thay thế pin của đồng hồ cơ, và nét tinh tế  của đồng hồ Quatz. Chuyển động này có trong một số sản phẩm của dòng Grand Seiko, một trong những dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp của Seiko.


Bằng cách sử dụng cơ chế Spring Drive, đây cũng là loại đồng hồ Seiko khá chú trọng về mặt thiết kế. Giá cả của Grand Seiko sẽ cao hơn các sản phẩm khác, nhưng nếu bạn cảm thấy phù hợp với phong cách của bản thân, hãy thử khám phá nhé.

Đồng Hồ Sóng Điện Tử: Hiển Thị Giờ Chính Xác; Hơi Kén Nơi Sử Dụng


Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ đeo tay hiển thị thời gian chính xác, hãy cân nhắc loại đồng hồ sóng vô tuyến. Chức năng điều chỉnh sóng vô tuyến là công nghệ thu sóng tự động từ những điểm phát sóng cơ bản trong nước, và tự động điều chỉnh theo múi giờ chính xác. Tính năng này được ứng dụng trong nhiều thương hiệu đồng hồ trong nước Nhật. Dù không phải tất cả đồng hồ đeo tay của Seiko đều có tính năng này, nhưng bạn có thể tìm thấy kỹ thuật tiên tiến này trong một số series được yêu thích như Lukia.


Cần lưu ý rằng, đồng hồ điều khiển bằng sóng vô tuyến có thể không thu được sóng vô tuyến tùy theo vị trí. Đặc biệt khi sử dụng ở nước ngoài, nên chọn loại có giờ thế giới tự động điều chỉnh theo giờ địa phương.

2

Chọn Dòng Sản Phẩm Được Yêu Thích

Dưới đây, mybest xin được giới thiệu với các bạn những dòng đồng hồ được yêu thích nhất hiện nay.

Grand Seiko: Đồng Hồ Đẳng Cấp; Dễ Dùng Trong Nhiều Hoàn Cảnh


Grand Seiko, model đồng hồ đeo tay đẳng cấp nhất của Seiko, phù hợp với những độc giả đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mang đậm bản sắc truyền thống và ý nghĩa lâu đời. 


Tuy giá thành của dòng Grand Seiko tương đối cao, bạn không cần thay thế pin và có thể tìm thấy dịch vụ chăm sóc khách hàng khá đa dạng trên trang web chính thức của Seiko. Dây đeo của dòng đồng hồ này chủ yếu bằng da hoặc kim loại. Grand Seiko hấp dẫn với phái nam ở thiết kế đơn giản, còn đối với phái đẹp, bạn có thể dùng đồng hồ như một dress watch trang nhã. Một phần của model này sử dụng cơ chế Spring Drive.

Seiko Presage: Vẻ Đẹp Thời Thượng Tự Nhiên


Presage được trang bị công nghệ Tri Matic độc đáo do chính Seiko phát minh và chế tạo. giúp cải thiện độ bền và độ chính xác cho đồng hồ. Thiết kế unisex hấp dẫn, cả nam và nữ đều dễ sử dụng.


Ngoài ra, mặt số được làm bằng men chống gỉ tạo nên nét độc đáo cho chiếc đồng hồ. Thiết kế của Presage có thể được sử dụng không chỉ cho những dịp trang trọng mà còn dễ dùng hằng ngày.

Seiko Astron: Trang Bị Công Nghệ Tiên Tiến Nhất Của Seiko


Dòng Astron là loại đồng hồ đầu tiên trên thế giới có tính năng GPS và pin mặt trời. Chỉ cần một nút nhấn duy nhất, bạn có thể bắt sóng vệ tinh GPS. Loại đồng hồ này hiển thị chính xác thông tin vị trí và thời gian hiện tại. Tính năng đẳng cấp có thể thu sóng vệ tinh bên ngoài trái đất trong không gian khoảng 20.000 km.

Seiko Prospex: Phù Hợp Với Hoạt Động Thể Thao Ngoài Trời


Propex đa dạng với nhiều sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho những hoạt động phiêu lưu khác nhau, như đồng hồ  cho người lặn, đồng hồ cho phi công, đồng hồ  cho người chạy hay leo núi. Một số đồng hồ Prospex có đính kèm GPS và pin mặt trời, nên bạn có thể kiểm tra thời gian một cách nhanh chóng và chính xác ngay khi đang ở ngoài. 

Seiko Lukia: Hấp Dẫn Với Thiết Kế Hoa Mỹ Và Tính Năng Tiện Lợi


Trong những sản phẩm đồng hồ nữ Seiko, dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất là Lukia. Đây là series đồng hồ rất phù hợp với những bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có kiểu dáng hoa mỹ và trang bị nhiều chức năng tiện lợi. 


Series này có nhiều điểm hấp dẫn như dây đeo bằng titan, chất liệu khó gây dị ứng kim loại, và những tính năng đa dạng chức năng giờ thế giới, chức năng lịch đầy đủ, chức năng điều chỉnh sóng vô tuyến hay chức năng tiết kiệm năng lượng.

Seiko Selection: Giá Cả Hợp Lý Và Tiết Kiệm


Trong những loại đồng hồ đeo tay của Seiko, Seiko Selection đặc biệt giá cả phải chăng, dễ dùng trong những hoạt động hằng ngày, đây là sản phẩm bạn nên biết. Dòng sản phẩm này không chỉ có đồng hồ nữ, mà cũng có cả đồng hồ nam và đồng hồ đôi, đồng hồ dạng lắc tay v.v. thích hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi. 


Điểm đặc biệt của Seiko Selection là giá thành tiết kiệm nhưng đầy đủ những chức năng cần thiết tối thiểu: tính năng chống nước hằng ngày 10 ATM, chức năng điều chỉnh thời gian nhờ sóng solar, tính năng chống từ phòng tránh giờ bị sai lệch trong từ trường.

3

Chọn Kiểu Dây Đeo Phù Hợp

Chọn Kiểu Dây Đeo Phù Hợp

Hãy chọn loại dây đeo dễ sử dụng bằng cách suy nghĩ xem bạn hay dùng đồng hồ trong dịp nào hay thể trạng da phù hợp với chất liệu nào nhé. Đặc biệt, chọn dây đeo bằng da hay kim loại là điểm được rất nhiều người cân nhắc. Đồng hồ với dây đeo bằng da hấp dẫn ở điểm nhẹ, vừa vặn với làn da, và màu sắc phong phú. Tuy nhiên, loại dây đồng hồ da lại không chịu nước tốt, do đó cũng không phù hợp với người hay ra mồ hôi. 


Dây đeo đồng hồ kim loại có đặc tính dùng được dài lâu, chịu mồ hôi và nước khá tốt. Tuy nhiên, loại dây đeo kim loại lại khá nặng nên có thể gây mỏi tay. Ngoài ra, những người dị ứng với kim loại thì không nên sử dụng. Gần đây, Seiko có bán đồng hồ đeo tay với dây đeo bằng Titan, và bạn có thể tháo mặt đồng hồ và thay dây đeo kim loại bằng dây da.

4

Chọn Tính Năng Chống Thấm Nước

Chọn Tính Năng Chống Thấm Nước

Bạn đừng quên kiểm tra đơn vị chỉ số chống nước thường được ghi chú ở mặt sau của đồng hồ. Tuỳ vào loại đồng hồ, nước là kẻ thù lớn nhất có thể gây tổn hại đến những chuyển động phức tạp. Như các bạn đã biết, một số loại đồng hồ phổ thông có tính năng phòng tránh nước trong cuộc sống thường nhật, được hiển thị bằng đơn vị "Bar". Đơn vị này thể hiện độ chịu nước của đồng hồ.


Ví dụ, trong trường hợp đồng hồ  chống nước 5ATM (5 Bar), bạn có thể dùng đồng hồ khi làm những công việc liên quan đến nước nhưng khó có thể dùng khi chơi những thể thao trên nước. Mức chống nước 10ATM có thể dùng để bơi, du thuyền, đi câu, nhưng không thể dùng khi lặn. Mức chống nước 20ATM thì có thể dùng khi lặng trong nước, nhưng không dùng được khi scuba diving như những chiếc đồng hồ  cho thợ lặn chuyên nghiệp (Diver Watch). 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 6 Đồng Hồ Seiko Nam tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Hãy cùng xem bảng xếp hạng top 6 đồng hồ đeo tay Seiko nam tốt nhất hiện nay có bán trên những trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chuyển động
Chống nước
Dây đeo
Series
1

Seiko

Đồng Hồ Seiko NamSNK809

Seiko Đồng Hồ Seiko Nam 1

Từ 1.835.834 VNĐ

Tương đối rẻ

Chuyển Động Mượt Mà Và Giá Phải Chăng, Đeo Hằng Ngày

Cơ tự động

30 m / 3 BAR

Thép không gỉ

Không rõ

2

Seiko

Đồng Hồ Seiko Quân ĐộiSNK803

Seiko Đồng Hồ Seiko Quân Đội 1

Từ 2.378.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vải Dù Bụi Bặm, Màu Be Trung Tính, Lắc Nhẹ Nạp Năng Lượng

Cơ tự động

30 m / 3 BAR

Vải dù canvas

Không rõ

3

Seiko

Đồng Hồ Seiko Nữ Solar SUP367

Seiko Đồng Hồ Seiko Nữ Solar  1

Từ 2.870.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đồng Hồ Trang Sức Đính Pha Lê, Món Quà Tinh Tế

Quatz

3 ATM

Thép không gỉ

Không rõ

4

Seiko

Đồng Hồ Seiko Nam Aviator Chronograph SKS601P1

Seiko Đồng Hồ Seiko Nam Aviator Chronograph  1

Từ 3.128.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Theo Dõi Từng Giây Tốc Độ, GMT Tiện Du Lịch, Công Tác

Quatz

100 m / 100 BAR

Thép chống gỉ

Không rõ

5

Seiko

Đồng Hồ Seiko Nam Presage CocktailSRPB46

Seiko Đồng Hồ Seiko Nam Presage Cocktail 1

Từ 6.700.000 VNĐ

Tương đối cao

Đồng Hồ Dây Da Nâu Dập Nổi Vân Nam Tính, Ít Cần Chăm Sóc

Cơ tự động (lên dây cót bằng tay)

50 m / 5 BAR

Dây da

Presage

6

Seiko

Đồng Hồ Seiko NữSRZ520

Seiko Đồng Hồ Seiko Nữ 1

Từ 2.400.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vàng Kim Sang Trọng & Số La Mã Cho Quý Cô Phong Cách

Analog Quatz

50 m / 5 BAR

Thép không gỉ mạ vàng

Essentials

7

Seiko

Đồng Hồ Seiko Nam Cocktail SRPB43J1

Seiko Đồng Hồ Seiko Nam Cocktail  1

Từ 6.900.000 VNĐ

Tương đối cao

Sang Trọng, Lịch Lãm, Dễ Phối Với Tuxedo & Giày Da

Cơ tự động (lên dây cót bằng tay)

50 m / 5 BAR

Dây bằng da

Presage

8

Seiko

Đồng Hồ Seiko Nam Baby Turtle Prospex SRPC35K1SRPC35K1

Seiko Đồng Hồ Seiko Nam Baby Turtle Prospex SRPC35K1 1

Từ 7.824.000 VNĐ

Tương đối cao

Đồng Hộ Lặn Nhỏ Gọn Với Dạ Quang Phát Sáng

Cơ tự động

200 m / 20 BAR

Thép không gỉ

Prospex

9

Seiko

Đồng Hồ Seiko Nữ Presage AutomaticSRP857J1

Seiko Đồng Hồ Seiko Nữ Presage Automatic 1

Từ 6.468.000 VNĐ

Tương đối cao

Mặt Kính Saphire, Trang Nhã Và Đẳng Cấp

Cơ tự động

100 m / 10 BAR

Thép không gỉ

Presage

10

Seiko

Đồng Hồ Seiko Nữ SRW829P1

Seiko Đồng Hồ Seiko Nữ  1

Từ 7.920.000 VNĐ

Tương đối cao

Dễ Thương Với Nhiều Tính Năng Tiện Lợi

Quatz

10 ATM

Thép không gỉ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SeikoĐồng Hồ Seiko NamSNK809

Đồng Hồ Seiko Nam 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 1.835.834 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.835.834 VNĐ
Tương đối rẻ

Chuyển Động Mượt Mà Và Giá Phải Chăng, Đeo Hằng Ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có giá thành tiết kiệm nhưng tiện lợi để đeo thường ngày, đây là sản phẩm bạn nên cân nhắc. Giá thành trên dưới 2 triệu nhưng đồng hồ Seiko 5 quân đội có hiệu suất sử dụng cao với bộ máy cơ Seiko 7S26 với tần số  21,600vph với 21 chân kính (Jewel), giúp kim dây chuyển động mượt mà hơn. 


Mặt sau của đồng hồ có kính trong suốt, phù hợp để bạn quan sát những chuyển động phức tạp, chắc chắn sẽ làm hài lòng fan của Seiko. Vòng chỉ phút lớn hơn vòng số chỉ giờ, tiện lợi để bạn theo dõi thời gian theo phút một cách dễ dàng. Dây đeo kim loại tone bạc kim và mặt đồng hồ có màu đen lịch sự cũng thích hợp để bạn đeo nơi công sở.

Chuyển độngCơ tự động
Chống nước30 m / 3 BAR
Dây đeoThép không gỉ
SeriesKhông rõ
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SeikoĐồng Hồ Seiko Quân ĐộiSNK803

Giá tham khảo
Từ 2.378.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vải Dù Bụi Bặm, Màu Be Trung Tính, Lắc Nhẹ Nạp Năng Lượng

SNK803 được lấy cảm hứng từ quân đội, có thiết kế vải dù canvas bụi bặm. Với nét đặc biệt là nhỏ và mỏng, đường kính 37mm, dày 11mm và siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 50g, sản phẩm được những bạn nam có cổ tay nhỏ yêu thích. Đồng hồ chống shock tốt và dùng lâu bền với 21 chân kính. Nét đặc biệt là bạn chỉ cần lắc nhẹ để nạp năng lượng cho đồng hồ mà không cần phải vặn núm. 


Đây cũng là một chiếc đồng hồ có thể thay thế dây đeo dễ dàng theo sở thích và tâm trạng, Mặt đồng hồ màu beige trung tính nên dễ kết hợp với nhiều màu sắc, chất liệu dây đeo khác nhau. Còn nếu bạn thích dây canvas nhưng quan tâm đến màu sắc khác, bạn có thể tìm hiểu Seiko SNK 809(màu đen), SNK807 (xanh nước biển đậm) SNK805(xanh lá cây đậm) nhé. 

Chuyển độngCơ tự động
Chống nước30 m / 3 BAR
Dây đeoVải dù canvas
SeriesKhông rõ
No.3

SeikoĐồng Hồ Seiko Nữ Solar SUP367

Giá tham khảo
Từ 2.870.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đồng Hồ Trang Sức Đính Pha Lê, Món Quà Tinh Tế

Chiếc đồng hồ cùng dây chuyền pha lê Swarovski được đựng trong hộp sang trọng, phù hợp để trở thành một món quà tặng tinh tế  cho phái đẹp. Đồng hồ chạy bằng năng lượng ánh sáng, phù hợp để dùng dài lâu mà không mất công để thay pin.


Nét quyến rũ của sản phẩm là mặt đồng hồ nhỏ, óng ánh ngọc trai, với những viên pha lê điệu đà thay thế cho những chữ số  hiển thị giờ như thường lệ. Tuy không phù hợp để theo dõi chính xác từng phút, giây, nhưng bạn có thể đeo như một chiếc vòng tay trang sức với những viên pha lê Swarovski được gắn trên dây một cách mềm mại. 

Chuyển độngQuatz
Chống nước3 ATM
Dây đeoThép không gỉ
SeriesKhông rõ
No.4

SeikoĐồng Hồ Seiko Nam Aviator Chronograph SKS601P1

Giá tham khảo
Từ 3.128.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Theo Dõi Từng Giây Tốc Độ, GMT Tiện Du Lịch, Công Tác

Chiếc đồng hồ với màu bạc thể hiện phong cách thể thao khoẻ khoắn, trẻ trung, thích hợp cho các bạn nam năng động. Nét hấp dẫn của đồng hồ là ba mặt đồng hồ phụ giúp theo dõi thời gian chính xác từng phút, giây, cùng kim chỉ giây với màu đỏ đậm nổi bật trên mặt đồng hồ bạc, giúp bạn theo dõi tốc độ theo từng giây dễ dàng hơn.


Tính năng Chronograph với nút bấm giờ tiện lợi ở bên, phù hợp để bạn dùng đo thời gian trong những môn thể thao tốc độ như chạy, bơi lội. Chức năng GMT có thể điều chỉnh giúp bạn theo dõi múi giờ thứ 2 dễ dàng hơn, cũng phù hợp để mang theo trong các chuyến đi du lịch, công tác ở nước ngoài.

Chuyển độngQuatz
Chống nước100 m / 100 BAR
Dây đeoThép chống gỉ
SeriesKhông rõ
No.5

SeikoĐồng Hồ Seiko Nam Presage CocktailSRPB46

Giá tham khảo
Từ 6.700.000 VNĐ
Tương đối cao

Đồng Hồ Dây Da Nâu Dập Nổi Vân Nam Tính, Ít Cần Chăm Sóc

Seiko Presage Cocktail SRPB46 đem lại cảm giác ấm áp, khoẻ khoắn. Những chi tiết ấn tượng: dây đeo bằng da dập nổi vân cá sấu nâu sang trọng, mặt đồng hồ to bản màu nâu đỏ rượu vang Burgundy, được bao bọc bởi niềng tone màu rose gold sang trọng và thời thượng.


Một nét hấp dẫn nữa của sản phẩm là bạn có thể điều chỉnh chuyển động bằng tay hoặc lắc nhẹ trên cổ tay, không bao giờ cần dùng pin và không cần dành nhiều thời gian để chăm sóc đồng hồ. Khi bạn chỉnh bằng tay, kim giây cũng dừng lại để đảm bảo thời gian chính xác. 

Chuyển độngCơ tự động (lên dây cót bằng tay)
Chống nước50 m / 5 BAR
Dây đeoDây da
SeriesPresage
No.6

SeikoĐồng Hồ Seiko NữSRZ520

Giá tham khảo
Từ 2.400.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vàng Kim Sang Trọng & Số La Mã Cho Quý Cô Phong Cách

Chiếc đồng hồ  Quatz với dây đeo thép không gỉ mạ màu vàng kim sáng bóng, phù hợp với phong cách sang trọng, quý phái. Bạn sẽ nổi bật trong những cuộc gặp mặt quan trọng. 


Đặc biệt, kim chỉ thời gian và số  La Mã màu xanh nước biển đậm giúp bạn theo dõi thời gian rõ hơn. Mặt đồng hồ bằng bạc được thiết kế có các tia chi li tạo hiệu ứng toả sáng, thu hút ánh nhìn nhưng không hề phô trương. Bạn có thể đeo trong các hoạt động thường ngày với khả năng chống nước 5 bar. 

Chuyển độngAnalog Quatz
Chống nước50 m / 5 BAR
Dây đeoThép không gỉ mạ vàng
SeriesEssentials
No.7

SeikoĐồng Hồ Seiko Nam Cocktail SRPB43J1

Giá tham khảo
Từ 6.900.000 VNĐ
Tương đối cao

Sang Trọng, Lịch Lãm, Dễ Phối Với Tuxedo & Giày Da

Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ  thiết kế tối giản, đẳng cấp, sang trọng, hãy cân nhắc sản phẩm này. Dây đeo có chất liệu da mềm mại, màu đen bóng mượt với đường chỉ màu xanh dương ban đêm, phù hợp phối hợp với những bộ tuxedo cùng màu hoặc giầy da đen được chải bóng.


Seiko Cocktail SRPB43J1 được yêu thích bởi kim chỉ phút, giây và các mốc thời gian được vuốt nhọn như lưỡi kiếm thanh thoát, cùng mặt đồng hồ  màu xanh nhẹ trang nhã với hoạ tiết vân thay đổi theo ánh sáng, toát lên vẻ lịch lãm. 

Chuyển độngCơ tự động (lên dây cót bằng tay)
Chống nước50 m / 5 BAR
Dây đeoDây bằng da
SeriesPresage
No.8

SeikoĐồng Hồ Seiko Nam Baby Turtle Prospex SRPC35K1SRPC35K1

Giá tham khảo
Từ 7.824.000 VNĐ
Tương đối cao

Đồng Hộ Lặn Nhỏ Gọn Với Dạ Quang Phát Sáng

So với những dòng đồng hồ  cho thợ lặn khác, chiếc đồng hồ này cỡ nhỏ hơn với đường kính chỉ 42mm,trọng lượng 175g, phù hợp với những bạn có cổ tay nhỏ và không muốn đeo một đồng hồ quá nặng. Với kích thước nhỏ gọn, bạn cũng có thể đeo khi đi làm hay trong sinh hoạt hằng ngày mà sợ không bị vướng víu. 


Mức chống thấm nước 220m phù hợp để mang theo khi đi lặn, tắm biển. Đặc biệt, kim đồng hồ và vạch chỉ giờ, phút phát dạ quang trong bóng tối, giúp bạn nhìn rõ thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng ở vùng nước sâu.

Chuyển độngCơ tự động
Chống nước200 m / 20 BAR
Dây đeoThép không gỉ
SeriesProspex
No.9

SeikoĐồng Hồ Seiko Nữ Presage AutomaticSRP857J1

Đồng Hồ Seiko Nữ Presage Automatic 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 6.468.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 6.468.000 VNĐ
Tương đối cao

Mặt Kính Saphire, Trang Nhã Và Đẳng Cấp

Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ đơn giản nhưng đẳng cấp, với thiết kế thanh lịch phù hợp dùng trong những cuộc gặp mặt lịch sự nơi công sở, Presage Automatic SRP857J1 là một chiếc đồng hồ bạn nên cân nhắc. Thiết kế là sự phối hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại. Phía ngoài là cọc số, số chẵn là số La Mã truyền thống, với số lẻ là vạch cách tân tối giản mà sang trọng. 


Đặc biệt, với kính trong suốt phía sau, bạn còn có thể theo dõi chuyển động của bộ máy Caliber 4R35, với 23 chân kính và tính năng chống nhiễm từ. Nét hấp dẫn này kết hợp cùng mặt kính Saphire cứng cáp, rất phù hợp nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ theo dõi giờ chính xác, dùng được bền lâu

Chuyển độngCơ tự động
Chống nước100 m / 10 BAR
Dây đeoThép không gỉ
SeriesPresage
No.10

SeikoĐồng Hồ Seiko Nữ SRW829P1

Đồng Hồ Seiko Nữ  1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 7.920.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 7.920.000 VNĐ
Tương đối cao

Dễ Thương Với Nhiều Tính Năng Tiện Lợi

Đây là sản phẩm trong dòng Lukia dành cho những bạn gái đang tìm một chiếc đồng hồ vừa dễ thương, nữ tính, vừa có nhiều tính năng tiện lợi. Mặt đồng hồ màu hồng pastel nhã nhặn, đáng yêu điệu đà với chữ số chẵn mạ vàng có size lớn, font mềm mại, xen kẽ với những viên pha lê lấp lánh thay cho những chữ số lẻ. Kim chỉ giờ và phút cũng cong mềm mại khiến liên tưởng đến một chiếc dây nơ đáng yêu.


Đồng hồ có chức năng bấm giờ phù hợp dùng trong các buổi thuyết trình ở trường lớp, workout thể thao hằng ngày. Bạn có thể yên tâm đeo khi nội trợ gia đình hay đi chơi dã ngoại với bạn bè với mức chống nước 10ATM. Đồng hồ  còn có một cửa sổ nhỏ hiển thị ngày giữa mức số 4 và số 5 phù hợp với những bạn hay quên ngày nữa nhé.

Chuyển độngQuatz
Chống nước10 ATM
Dây đeoThép không gỉ
SeriesKhông rõ

Top 5 Đồng Hồ Seiko Tốt Nhất

1: SeikoĐồng Hồ Seiko NamSNK809

2: SeikoĐồng Hồ Seiko Quân ĐộiSNK803

3: SeikoĐồng Hồ Seiko Nữ Solar SUP367

4: SeikoĐồng Hồ Seiko Nam Aviator Chronograph SKS601P1

5: SeikoĐồng Hồ Seiko Nam Presage CocktailSRPB46

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. Top 10 Đồng Hồ SEIKO tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.