mybest
Máy Uốn Tóc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. [2024] Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy uốn tóc được nhiều người sử dụng để có những gợn sóng mềm mại hay lọn tóc dày toát lên vẻ "sang chảnh", lộng lẫy, v.v. tùy theo ý muốn của bạn. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng như Kemei, VIVID&VOGUE, CkeyiN, UBEATOR, v.v. đã tạo ra các dòng sản phẩm như máy uốn tóc mini, máy uốn tóc tự đông, máy uốn tóc 3 trục hay 5 trục. Và có lẽ sự đa dạng này sẽ khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào.


Vì vậy, mybest sẽ giới thiệu tới các bạn cách chọn máy uốn tóctop 10 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo và chọn một chiếc máy uốn tóc phù hợp nhất với mình nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Okumura Ikki
Chuyên Gia
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Okumura Ikki

Sau khi làm quản lý tại 2 cửa hiệu làm tóc ở Tokyo, anh Okumura Ikki hiện đang quản lý một salon tóc tại Ikebukuro, Tokyo, Nhật Bản. Salon của anh rất được ưa chuộng, mỗi ngày đều kín lịch đặt trước của khách hàng đến để cắt, nhuộm, tạo kiểu, đặc biệt là tận hưởng dịch vụ "Dưỡng phục hồi tóc" tại đây. Anh được đánh giá là có kiến thức rất uyên thâm trong lĩnh vực liên quan đến tóc. Không những xuất hiện trên các chương trình TV, trên tạp chí, anh còn tham gia cố vấn cho các công ty mỹ phẩm trong quá trình phát triển sản phẩm mới.

Profile của Okumura Ikki
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Những Ai Nên Dùng Máy Uốn Tóc?

Những Ai Nên Dùng Máy Uốn Tóc?

Khác với loại máy duỗi tóc, máy uốn tóc là thiết bị dành cho những người muốn sở hữu một mái tóc với độ cong, lọn xoăn, gợn sóng, đem đến nhiều lựa chọn tạo kiểu hơn máy duỗi tóc.


Hãy xem xét việc mua máy uốn tóc nếu bạn thích:

  • Tạo nhiều kiểu cho mái tóc
  • Uốn tóc xoăn thật lộng lẫy
  • Thêm độ cúp cho mái tóc thẳng
  • Uốn phồng chân tóc

Ngoài việc uốn phồng chân tóc phức tạp, bạn cũng có thể chỉ uốn cúp đuôi tóc để tạo ra hình tượng mới mẻ, điệu đà hơn một chút nhé.

Cách Chọn Máy Uốn Tóc

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu tới các bạn các điểm cần lưu ý khi chọn máy uốn tóc.

1

Lựa Chọn Theo Độ Dài Của Tóc

Lựa Chọn Theo Độ Dài Của Tóc

Đường kính trục uốn càng nhỏ, lọn tóc uốn sẽ càng xoăn nhiều, ngược lại trục càng lớn thì lọn tóc sẽ gợn nhẹ nhàng, tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn kích thước trục uốn tùy theo mức độ uốn cong mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng dựa vào độ dài của tóc để chọn kích thước trục uốn như sau:


  • Tóc trên vai (Tóc ngắn ~ tóc bob): trục khoảng 26mm, có thể dùng cả cho nam giới.
  • Tóc dưới vai (Tóc lửng ~ tóc dài): trục khoảng 32mm.
  • Tóc dưới ngực (Tóc dài): trục khoảng từ 38mm trở lên.

Ngoài ra, nếu muốn tạo kiểu tóc xoăn thật độc đáo và cá tính, mybest khuyên bạn chọn sản phẩm với kích thước trục uốn nhỏ hơn tiêu chuẩn phía trên khoảng 6mm.

2

Lựa Chọn Thiết Kế Máy Uốn Tùy Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Ngoài loại máy uốn tóc một trục thường thấy, trên thị trường hiện nay còn có các dạng máy nhiều trục và máy uốn tự động tiện dụng. Hãy cùng mybest tìm hiểu về các loại máy uốn tóc này và lựa chọn loại phù hợp với mình nhé.

Máy Uốn Tóc Một Trục: Tùy Chỉnh Độ Xoăn Và Kiểu Uốn

Máy Uốn Tóc Một Trục: Tùy Chỉnh Độ Xoăn Và Kiểu Uốn

Đây là loại máy uốn tóc phổ biến nhất với 1 trục uốn và bạn sẽ tự cuốn lọn tóc vào rồi xoay máy để uốn xoăn tóc. Với loại máy này, bạn sẽ có thể tự điều chỉnh kiểu uốn và độ xoăn theo ý muốn để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Máy Uốn Tóc Nhiều Trục: Tạo Kiểu Tóc Gợn Sóng Dễ Dàng

Máy Uốn Tóc Nhiều Trục: Tạo Kiểu Tóc Gợn Sóng Dễ Dàng

Với máy uốn tóc nhiều trục, bạn sẽ có thể tạo kiểu tóc gơn sóng một cách dễ dàng mà không cần lo các lọn không đều nhau. Thao tác dễ làm, cơ bản chỉ cần bạn kẹp tóc vào giữa các trục và đợi nhiệt tác động tạo nếp tóc mà không tốn quá nhiều thời gian.

Máy Uốn Tóc Tự Động: Đơn Giản, Dễ Làm, An Toàn Khi Thao Tác

Máy Uốn Tóc Tự Động: Đơn Giản, Dễ Làm, An Toàn Khi Thao Tác
Nguồn: shopee.vn


Đúng như tên gọi, máy uốn tóc tự động sẽ tự động xoay trục và cuốn tóc vào. Bạn chỉ cần cài lọn tóc vào khe máy, ấn út và nhận thành quả là những lọn tóc xoăn tròn đều đặn. Ngoài ra, bên ngoài trục máy thường sẽ có một lớp vỏ bọc hoặc các thanh chắn vừa giúp giữ tóc khi uốn, vừa giảm thiểu nguy cơ bị phỏng khi thao tác. Với loại máy uốn tự động này, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo kiểu tóc xoăn yêu thích mà không cần phải có tay nghề hay kỹ thuật tốt.

Máy Mini Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Khi Mang Theo Ra Ngoài

Máy Mini Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Khi Mang Theo Ra Ngoài
Nguồn: shopee.vn

Trong nhựng trường hợp bạn buộc phải ra ngoài dài ngày như du lịch, công tác, v.v. thì những sản phẩm máy uốn tóc mini sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nhờ sở hữu kích thước nhỏ gọn, máy sẽ nằm gọn trong vali, túi xách của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích. Và bạn có thể mang ra để sử dụng vào bất kỳ lúc nào.


Tuy nhiên, kiểu máy uốn mini thường bị hạn chế về khả năng uốn cũng như lượng tóc có thể xử lý. Vì vậy, mybest khuyên bạn chỉ nên dùng loại sản phẩm này để tạo kiểu cho tóc mái hay một vài lọn tóc thay vì cả đầu.

3

Chú Ý Đến Chất Liệu Trục Uốn

Thoạt nhìn thì các trục uốn đều có vẻ giống nhau, nhưng mỗi chất liệu sẽ đem lại kiểu nếp tóc khác nhau. Đó là lý do bạn cũng cần chú ý đến chất liệu của trục uốn khi lựa chọn. 

Teflon, Inox, Nhôm, Titan Với Giá Cả Phải Chăng

Teflon, Inox, Nhôm, Titan Với Giá Cả Phải Chăng

Đây là các loại máy uốn tóc tạo độ xoăn bằng trục kim loại nóng. Điểm cộng của máy uốn tóc dùng chất liệu teflon, inox, nhôm là có giá cả phải chăng, hợp túi tiền  mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng như sau:


  • Teflon: dễ sử dụng, lướt nhẹ trên tóc nhưng cũng dễ bị rỉ sét.
  • Inox, nhôm: nhẹ, phù hợp mang theo ra ngoài nhưng không có độ mướt khi lướt trên tóc lắm.
  • Titan: ít bị rỉ sét nên khá bền, nhưng cầm khá nặng tay.

Vì trục uốn nhiệt sẽ làm bay hơi nước trên bề mặt và cả trong lõi tóc, niên việc sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ dễ khiến tóc trở nên khô xơ

Ceramic (Gốm) Ít Gây Tổn Hại Cho Tóc

Trục uốn ceramic sẽ tạo nếp bằng cách làm dao động các phân tử nước trong lõi tóc mà không dùng nhiệt như teflon, inox, v.v. do đó có thể hạn chế tình trạng tóc bị khô xơ. Tuy nhiên kiểu máy uốn tóc dùng chất liệu này thường có giá thành cao hơn nên hãy cân nhắc tùy theo nhu cầu và ngân sách của mình.


Ngoài ra, trên thị trường cũng có những máy uốn tóc chỉ sử dụng ceramic ở một phần hay phủ trên bề mặt để giảm giá thành. 


Okumura Ikki
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Okumura Ikki

Về cơ bản, hầu hết không có máy uốn tóc nào có trục được làm hoàn toàn từ một chất liệu. Vì thế, tiêu chí lựa chọn này chỉ đang dựa trên chất liệu chính làm nên bộ phận trục uốn.

4

Kiểm Tra Các Tính Năng Bổ Sung Của Máy Uốn Tóc

Ngoài tính năng chính là tạo nếp tóc, các sản phẩm hiện nay còn sở hữu nhiều tính năng đi kèm như bổ sung ion, uốn hơi nước, v.v.

Bổ Sung Ion Để Loại Bỏ Tĩnh Điện Hay Uốn Tóc Bằng Hơi Nước

Bổ Sung Ion Để Loại Bỏ Tĩnh Điện Hay Uốn Tóc Bằng Hơi Nước
Nguồn: ubeator.com

Với những người thường gặp vấn đề xù tóc, mybest khuyên bạn sử dụng máy uốn tóc tích hợp tính năng bổ sung ion như ion âm, v.v. để làm tóc trở nên suôn mượt trở lại bằng cách trung hòa điện tích dương bằng những phân tử nước mang điện tích âm.


Ngoài ra còn có các loại máy uốn tóc sở hữu chế độ uốn bằng hơi nước giúp tạo kiểu nhanh, giữ nếp lâu hơn. Tuy nhiên tính năng này có thể làm mất đi độ ẩm sẵn có khi bạn dùng lên tóc ướt và tạo ra hư tổn, khô xơ.

Các Tính Năng An Toàn Để Bảo Vệ Bạn Khỏi Những Sơ Suất Thường Ngày

Các Tính Năng An Toàn Để Bảo Vệ Bạn Khỏi Những Sơ Suất Thường Ngày

Trục uốn nhiệt có thể gây ra những tai nạn cháy, bỏng nếu bạn vô tình quên tắt máy. Vì vậy, các tính năng an toàn là yếu tố vô cùng cần thiết.


<Một số tính năng an toàn thường thấy như>

  • Tính năng khóa nhiệt độ: giới hạn mức nhiệt tối đa, tránh làm hư tóc.
  • Tính năng tắt tự động: tự động ngắt điện sau một khoảng thời gian nhất định, tránh trường hợp bỏng, thậm chí cháy do quên tắt máy uốn tóc.
  • Tính năng cố định trục uốn: để trục uống không bị bung ra khi đang để trong túi.
5

Kiểm Tra Mức Độ Dễ Sử Dụng

Kiểm Tra Mức Độ Dễ Sử Dụng

Vì đây là dụng cụ được sử dụng thường xuyên nên trước khi mua, bạn hãy lưu ý những điểm này để xem máy có dễ sử dụng hay không nhé.


  • Dễ thao tác: không cần đọc hướng dẫn sử dụng cũng hiểu được cách dùng.
  • Nóng nhanh: trong vòng 1 phút.
  • Dây cáp dài trên 1,5m: đây là độ dài tối thiểu giúp bạn thoải mái sử dụng máy uốn tóc mà không cần để ý đến vị trí ổ điện.
  • Trục uốn có độ mướt và chiều dài phù hợp: để dễ uốn hơn mà không bị tuột tóc hay vướng víu khi thao tác và có thể làm bạn bị bỏng.
6

Chú Ý Những Phụ Kiện Đi Kèm Tiện Lợi

Chú Ý Những Phụ Kiện Đi Kèm Tiện Lợi

Trước khi mua máy uốn tóc, tùy theo nhu cầu, bạn hãy kiểm tra trước xem máy uốn tóc đi kèm những phụ kiện gì nhé.


  • Sách hướng dẫn các kiểu uốn tóc hay DVD hướng dẫn của các nhà tạo mẫu: dành cho những người mới dùng.
  • Túi chuyên dụng: tiện lợi để mang máy uốn tóc ra ngoài như đi du lịch, công tác, túi chuyên dụng để đựng và bọc trục uốn là các phụ kiện rất quan trọng. 
  • Lược chải: để chải lọn, giữ nếp tóc.


Ngoài ra, các loại máy uốn tóc gấp gọn hoặc máy uốn tóc không dây tuy cũng là lựa chọn phù hợp nhưng khả năng uốn khá hạn chế. 

Okumura Ikki
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Okumura Ikki

Ngoài ra, trong trường hợp mang máy uốn ra nước ngoài, bạn cũng cần kiểm tra xem dây của thiết bị có tương thích với nguồn điện của nơi đó không nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu với các bạn top 10 máy uốn tóc tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, theo xếp hạng từ thấp đến cao, bạn hãy xem sản phẩm nào phù hợp nhất với mình nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Tổng chiều dài
Đường kính trục uốn
Công suất
Điện áp
Chất liệu trục uốn
Nhiệt độ
Tính năng
Phụ kiện đi kèm
Chiều dài dây cáp
Khối lượng
Loại
1

VIVID&VOGUE

Máy Uốn Tóc Xoay Tự Động 360VAV022B

VIVID&VOGUE Máy Uốn Tóc Xoay Tự Động 360 1

Từ 148.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tiện Lợi Với Khả Năng Xoay Tự Động 360°

40 x 12 x 7 cm

2,8 cm

40 W

220 V

Phủ ceramic

200°C

Uốn tự động, bổ sung ion

Kẹp, lược

Không rõ

380 g

1 trục uốn

2

CkeyiN

Máy Uốn Tóc Tự Động Không DâyHS470

CkeyiN Máy Uốn Tóc Tự Động Không Dây 1

Từ 980.000 VNĐ

Cao

Không Bị Vướng Dây, Thao Tác Đơn Giản

Không rõ

1,8 cm

40 W

3,6 V (dùng pin sạc)

Ceramic

từ 150°C đến 200°C

Uốn tự động, ứng dụng công nghệ nhiệt độ ổn định

Lược, kẹp, túi đựng, hướng dẫn sử dụng

44 ± 2 cm (Dây sạc USB)

Không rõ

1 trục uốn

3

Kemei

Máy Uốn Tóc 3 TrụcKM-1010

Kemei Máy Uốn Tóc 3 Trục 1

Từ 182.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dễ Dàng Tạo Gợn Sóng Cho Tóc Với Ba Trục Uốn

33,5 x 8,2 cm

~ 2,9 cm

45 W

110 - 220 V

Hợp kim nhôm, phủ gốm

từ 170°C đến 220°C

X

X

170 cm

402 g

16,5 cm

4

Kemei

Máy Uốn Tóc KemeiKM-1001A

Kemei Máy Uốn Tóc Kemei 1

Từ 109.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bốn Mức Chỉnh Nhiệt Phù Hợp Cho Mọi Tình Trạng Tóc

40 cm

2,5 cm

30 W

200 V

Hợp kim nhôm

từ 160°C đến 220°C

X

X

180 cm

433 g

1 trục uốn

5

OEM

Máy Uốn Tóc Tự Động HuiHao

OEM Máy Uốn Tóc Tự Động HuiHao 1

Từ 489.000 VNĐ

Tương đối cao

Cảm Biến Thông Minh, Uốn Tự Động Chống Bỏng

26 x 8 cm

8 cm (Tính cả vòm bọc ngoài)

54 W

Không rõ

Ceramic

từ 160°C đến 220°C

Tự động tắt sau 1 tiếng, cảm biến thông minh, bổ sung ion âm

Hướng dẫn sử dụng, kẹp

200 cm

650 g

1 trục uốn

6

KOREMI

Máy Uốn Tóc NA-886

KOREMI Máy Uốn Tóc  1

Từ 288.000 VNĐ

Trung bình

Có Rất Nhiều Kích Cỡ Trục Uốn, Xoay Trục 360 Độ

40 cm

0,9/1,3/1,6/1,9/2,2/2,5/2,8 /3,2 cm

từ 32 đến 80 W

110 - 220 V

Tourmaline Ceramic

từ 140°C đến 220°C

Xoay trục 360°

Kẹp, chun

200 cm

286 g

1 trục uốn

7

CkeyiN

Máy Uốn Tóc HS269JB

CkeyiN Máy Uốn Tóc  1

Từ 598.000 VNĐ

Tương đối cao

Hiển Thị Cả Độ C Và Độ F, Khung Thép Cách Nhiệt

38,5 cm

3,2 cm

từ 60 đến 65 W

110 - 240 V

Tourmaline Ceramic

80°C - 210°C (176 - 410°F)

Khóa nhiệt độ sau 5 giây, tự động tắt sau 60 phút

Kẹp, chun

200 cm

422 g

1 trục uốn

8

Kemei

Máy Uốn Tóc 4 In 1Km-4083

Kemei Máy Uốn Tóc 4 In 1 1

Từ 500.000 VNĐ

Tương đối cao

4 Dạng Trục Uốn Cho Phép Bạn Tha Hồ Tạo Kiểu

20 cm

1/1,3/1,9/2,5 cm

55 W

120 - 220 V

Ceramic

từ 80°C đến 200°C

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

1 trục uốn

9

Babyliss Pro

Máy Uốn Tóc Tự Động Perfect Curl

Babyliss Pro Máy Uốn Tóc Tự Động Perfect Curl 1

Từ 368.000 VNĐ

Trung bình

Tự Động Uốn Nhanh Chóng, Trục Ceramic Ít Hư Tổn Cho Tóc

28 cm

Không rõ

Không rõ

110 - 230 V, 50 - 60 Hz

Ceramic

từ 190°C đến 230°C

Uốn tự động

Không rõ

22 cm

Không rõ

Không rõ

10

OEM

Máy Uốn Tóc Mini Bỏ Túi Shinon

OEM Máy Uốn Tóc Mini Bỏ Túi Shinon 1

Từ 75.000 VNĐ

Rẻ

Kích Thước Nhỏ, Gọn Nhẹ, Phù Hợp Để Mang Theo Người

16,5 cm

2,7 cm

20 W

110 - 220 V

Phủ ceramic

từ 140 đến 200°C

X

X

120 cm

350 g

Mini

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

VIVID&VOGUEMáy Uốn Tóc Xoay Tự Động 360VAV022B

Máy Uốn Tóc Xoay Tự Động 360 1
Nguồn: tiki.vn
Máy Uốn Tóc Xoay Tự Động 360 2
Nguồn: tiki.vn
Máy Uốn Tóc Xoay Tự Động 360 3
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 148.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 148.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tiện Lợi Với Khả Năng Xoay Tự Động 360°

Máy uốn tóc xoay tự động 360 VIVID&VOGUE có màu sắc rất dễ thương, đi kèm với tính năng quay tự động sang hai bên trái, phải tiện lợi, giúp bạn không cần tốn chút công sức nào cũng có được một mái tóc xoăn bồng bềnh dễ thương.


Đặc điểm nổi bật:

  • Tích hợp tính năng tự động uốn tiện lợi.
  • Phần thân máy làm bằng chất liệu cách nhiệt, giảm thiểu nguy cơ bị bỏng.
  • Thiết kế các nút điều khiển đơn giản, dễ sử dụng.
  • Sở hữu 4 thanh đỡ tóc xung quanh trục uốn, giúp nâng cao hiệu quả làm tóc.
  • Làm nóng đến 200℃ trong 30 giây.
  • Thời gian khởi động nhanh chóng chỉ trong 50 giây.
  • Bổ sung các hạt ion âm cho tóc.
  • Bộ sản phẩm được tặng kèm lược chia tóc và kẹp để hỗ trợ bạn uốn tóc dễ dàng hơn.
Tổng chiều dài40 x 12 x 7 cm
Đường kính trục uốn2,8 cm
Công suất40 W
Điện áp220 V
Chất liệu trục uốnPhủ ceramic
Nhiệt độ200°C
Tính năngUốn tự động, bổ sung ion
Phụ kiện đi kèmKẹp, lược
Chiều dài dây cápKhông rõ
Khối lượng380 g
Loại1 trục uốn
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

CkeyiNMáy Uốn Tóc Tự Động Không DâyHS470

Giá tham khảo
Từ 980.000 VNĐ
Cao

Không Bị Vướng Dây, Thao Tác Đơn Giản

Chỉ cần sạc điện, bạn có thể dùng máy uốn tóc tự động không dây CkeyiN bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không cần để ý đến vấn đề có ổ điện không, hay khó chịu vì dây vướng víu. 


Đặc điểm nổi bật:

  • Cơ chế tự động uốn tóc tiện lợi.
  • Pin sạc cho phép bạn dùng máy uốn ở bất kỳ đâu trong vòng 60 phút.
  • Đầu sạc USB Type C phổ biến, dễ dùng.
  • Thiết kế bắt mắt.
  • Thay đổi mức nhiệt dễ dàng bằng cơ chế xoay chân máy.
  • Màn hình LED trên thân máy hiển thị thông số về hướng quay, nhiệt độ, thời gian, lượng pin để bạn dễ theo dõi.
  • Công nghệ giữ nhiệt của CkeyiN giúp tóc giữ nếp lâu hơn.
Tổng chiều dàiKhông rõ
Đường kính trục uốn1,8 cm
Công suất40 W
Điện áp3,6 V (dùng pin sạc)
Chất liệu trục uốnCeramic
Nhiệt độtừ 150°C đến 200°C
Tính năngUốn tự động, ứng dụng công nghệ nhiệt độ ổn định
Phụ kiện đi kèmLược, kẹp, túi đựng, hướng dẫn sử dụng
Chiều dài dây cáp44 ± 2 cm (Dây sạc USB)
Khối lượngKhông rõ
Loại1 trục uốn
Hiển thị tất cả
No.3

KemeiMáy Uốn Tóc 3 TrụcKM-1010

Giá tham khảo
Từ 182.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dễ Dàng Tạo Gợn Sóng Cho Tóc Với Ba Trục Uốn

Đường kính mỗi trục uốn riêng lẻ lớn vừa phải, giúp máy uốn tóc 3 trục Kemei tạo các gợn sóng vừa phải cho mái tóc của bạn.


Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế 3 trục uốn với đường kính vừa phải, giúp tạo những nếp gợn sóng cho tóc.
  • Bản kẹp được phủ ceramic nhằm hạn chế gây hư tổn, khô xơ cho tóc.
  • Dây nguồn có thể xoay 360°, thuận tiện khi thao tác.
  • Cách uốn dễ dàng mà không cần quấn tóc vào.2 mức nhiệt để thay đổi tùy vào tình trạng tóc.
  • Trục uốn được phủ 3 lớp là gốm tourmaline, chống gỉ, giảm nhiệt.
  • Làm nóng nhanh trong 30 giây.
  • Thiết kế đèn báo giúp bạn nhận biết khi máy đang hoạt động.
  • Khung chống bỏng ngay tay cầm giúp hạn chế tai nạn khi sử dụng.
Tổng chiều dài33,5 x 8,2 cm
Đường kính trục uốn~ 2,9 cm
Công suất45 W
Điện áp110 - 220 V
Chất liệu trục uốnHợp kim nhôm, phủ gốm
Nhiệt độtừ 170°C đến 220°C
Tính năngX
Phụ kiện đi kèmX
Chiều dài dây cáp170 cm
Khối lượng402 g
Loại16,5 cm
Hiển thị tất cả
No.4

KemeiMáy Uốn Tóc KemeiKM-1001A

Giá tham khảo
Từ 109.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bốn Mức Chỉnh Nhiệt Phù Hợp Cho Mọi Tình Trạng Tóc

Máy uốn tóc Kemei có bốn mức độ nhiệt để bạn thay đổi tùy vào tình trạng tóc của mình. Nhưng nếu tóc bạn thuộc dạng mềm và mỏng thì hãy cẩn thận với các mức nhiệt quá cao để tránh gây hư tổn tóc nhé.


Đặc điểm nổi bật:

  • 4 mức nhiệt từ 160 - 180 - 200 - 220℃ để thay đổi cho phù hợp với tình trạng tóc.
  • Tay cầm làm bằng nhựa cao cấp, bền nhẹ và cách nhiệt tốt.
  • Thiết kế đèn báo trên thân máy cũng cho bạn biết máy đang hoạt động hay không.
  • Lớp phủ ceramic giúp hạn chế hư tổn, khô xơ cho tóc.
Tổng chiều dài40 cm
Đường kính trục uốn2,5 cm
Công suất30 W
Điện áp200 V
Chất liệu trục uốnHợp kim nhôm
Nhiệt độtừ 160°C đến 220°C
Tính năngX
Phụ kiện đi kèmX
Chiều dài dây cáp180 cm
Khối lượng433 g
Loại1 trục uốn
Hiển thị tất cả
No.5

OEMMáy Uốn Tóc Tự Động HuiHao

Giá tham khảo
Từ 489.000 VNĐ
Tương đối cao

Cảm Biến Thông Minh, Uốn Tự Động Chống Bỏng

Máy uốn tóc tự động HuiHao sẽ giúp bạn uốn tóc một cách dễ dàng, kể cả khi bạn chưa có kinh nghiệm nhờ thao tác vô cùng đơn giản. 


Đặc điểm nổi bật:

  • Trục uốn làm bằng ceramic giúp hạn chế hư tổn, khô xơ cho tóc.
  • Uốn tự động bằng cảm biến thông minh tiện lợi và tránh rối, kẹt tóc.
  • Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi ra ngoài, du lịch, v.v.
  • Nhiều mức nhiệt để lựa chọn từ 160 - 220℃ tùy theo chất tóc.
  • Chống bỏng, hạn chế tai nạn đến từ 2 lớp cách nhiệt của máy.
  • Bảng điều khiển đơn giản, dễ dùng.
  • Chế động tự động tắt sau 1 tiếng để đảm bảo an toàn.
Tổng chiều dài26 x 8 cm
Đường kính trục uốn8 cm (Tính cả vòm bọc ngoài)
Công suất54 W
Điện ápKhông rõ
Chất liệu trục uốnCeramic
Nhiệt độtừ 160°C đến 220°C
Tính năngTự động tắt sau 1 tiếng, cảm biến thông minh, bổ sung ion âm
Phụ kiện đi kèmHướng dẫn sử dụng, kẹp
Chiều dài dây cáp200 cm
Khối lượng650 g
Loại1 trục uốn
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 288.000 VNĐ
Trung bình

Có Rất Nhiều Kích Cỡ Trục Uốn, Xoay Trục 360 Độ

Máy uốn tóc xoay trục 360 độ KOREMI có đa dạng các kích cỡ trục uốn, từ kích cỡ nhỏ nhất (9mm) để uốn tóc xù mì đến cỡ lớn nhất (32mm) để uốn sóng lớn, bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa vào độ dài, độ dày của mái tóc và kiểu xoăn mong muốn.


Đặc điểm nổi bật:

  • Đa dạng kích cỡ trục uốn, cho phép bạn tha hồ tạo kiểu.
  • Tốc độ làm nóng nhanh chỉ 15 giây.
  • Dây nguồn có thể xoay 360°, dễ dàng hơn trong thao tác.
  • Chất liệu tourmaline ceramic dịu êm cho tóc, hạn chế hư tổn.
  • 5 mức nhiệt độ để điều chỉnh sao cho hợp với tình trạng tóc.
Tổng chiều dài40 cm
Đường kính trục uốn0,9/1,3/1,6/1,9/2,2/2,5/2,8 /3,2 cm
Công suấttừ 32 đến 80 W
Điện áp110 - 220 V
Chất liệu trục uốnTourmaline Ceramic
Nhiệt độtừ 140°C đến 220°C
Tính năngXoay trục 360°
Phụ kiện đi kèmKẹp, chun
Chiều dài dây cáp200 cm
Khối lượng286 g
Loại1 trục uốn
Hiển thị tất cả
No.7

CkeyiNMáy Uốn Tóc HS269JB

Giá tham khảo
Từ 598.000 VNĐ
Tương đối cao

Hiển Thị Cả Độ C Và Độ F, Khung Thép Cách Nhiệt

Với máy uốn tóc CkeyiN, bạn chỉ cần chờ trong giây lát là máy đủ nóng để sử dụng. Khi bấm nút điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm, bạn có thể theo dõi sự thay đổi nhiệt độ ngay trên màn hình LED một cách rõ ràng.


Đặc điểm nổi bật:

  • Thời gian làm nóng chỉ 30 giây.
  • Nhiều mức nhiệt độ để thay đổi tùy theo tình trạng tóc.
  • Màn hình LED hiển thị cả độ C và độ F chỉ bằng những thao tác đơn giản.
  • Thiết kế khung đỡ bằng thép cách nhiệt giúp bạn có thể tạm để máy nghỉ mà không sợ làm hư hại mặt bàn, giường, v.v.
  • Chất liệu tourmaline ceramic giúp giảm thiểu tổn hại cho tóc.
  • Tính năng khóa nhiệt và tự động tắt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế tay cầm chống trượt, giúp bạn dễ thao tác hơn.
Tổng chiều dài38,5 cm
Đường kính trục uốn3,2 cm
Công suấttừ 60 đến 65 W
Điện áp110 - 240 V
Chất liệu trục uốnTourmaline Ceramic
Nhiệt độ80°C - 210°C (176 - 410°F)
Tính năngKhóa nhiệt độ sau 5 giây, tự động tắt sau 60 phút
Phụ kiện đi kèmKẹp, chun
Chiều dài dây cáp200 cm
Khối lượng422 g
Loại1 trục uốn
Hiển thị tất cả
No.8

KemeiMáy Uốn Tóc 4 In 1Km-4083

Giá tham khảo
Từ 500.000 VNĐ
Tương đối cao

4 Dạng Trục Uốn Cho Phép Bạn Tha Hồ Tạo Kiểu

Đây là một sản phẩm giúp bạn đa dạng hóa các kiểu tóc xoăn của mình hơn để phù hợp cho từng trường hợp như đi làm, dự tiệc, hẹn hò, v.v. hay chỉ đơn giản là thay đổi ngoại hình nhằm tạo sự tươi mới hằng ngày.


Đặc điểm nổi bật:

  • 4 dạng trục uốn để bạn tạo kiểu đa dạng hơn.
  • Chất liệu ceramic dịu êm cho tóc, hạn chế hư tổn.
  • Nhiều mức nhiệt độ để lựa chọn cho phù hợp với tình trạng tóc.
  • Dây nguồn có thể xoay 360°, cho phép bạn thao tác linh hoạt hơn.
Tổng chiều dài20 cm
Đường kính trục uốn1/1,3/1,9/2,5 cm
Công suất55 W
Điện áp120 - 220 V
Chất liệu trục uốnCeramic
Nhiệt độtừ 80°C đến 200°C
Tính năngKhông rõ
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Chiều dài dây cápKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Loại1 trục uốn
Hiển thị tất cả
No.9

Babyliss ProMáy Uốn Tóc Tự Động Perfect Curl

Giá tham khảo
Từ 368.000 VNĐ
Trung bình

Tự Động Uốn Nhanh Chóng, Trục Ceramic Ít Hư Tổn Cho Tóc

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và phiền phức khi phải tự tay cuốn từng lọn tóc vào trục hay thường xuyên không có nhiều thời gian để sửa soạn, máy uốn tóc tự động của Babyliss Pro chắc hẳn sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.


Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế gọn, tiện lợi để mang theo khi đi du lịch, công tác, v.v.
  • Cơ chế tự động uốn giúp bạn nhanh chóng có một mái tóc xoăn đẹp mà không tốn quá nhiều công sức.
  • Trục uốn làm bằng ceramic, cộng thêm lớp sơn tĩnh điện nano ceramic góp phần giảm thiểu hư tổn cho tóc.
  • 3 mức nhiệt để lựa chọn cho phù hợp với tình trạng tóc.
  • Thiết kế dây nguồn xoay 360°, giúp bạn thao tác linh hoạt hơn.
Tổng chiều dài28 cm
Đường kính trục uốnKhông rõ
Công suấtKhông rõ
Điện áp110 - 230 V, 50 - 60 Hz
Chất liệu trục uốnCeramic
Nhiệt độtừ 190°C đến 230°C
Tính năngUốn tự động
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Chiều dài dây cáp22 cm
Khối lượngKhông rõ
LoạiKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

OEMMáy Uốn Tóc Mini Bỏ Túi Shinon

Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Rẻ

Kích Thước Nhỏ, Gọn Nhẹ, Phù Hợp Để Mang Theo Người

Máy uốn tóc mini bỏ túi Shinon có kích thước nhỏ xinh, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Máy tuy có khả năng làm nóng chỉ ở mức trung bình nhưng có thiết kế màu sắc dễ thương nên rất được các bạn trẻ ưa thích.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi ra ngoài, du lịch, công tác, v.v.
  • Thiết kế màu sắc dễ thương và bắt mắt.
  • Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng.
  • Lớp phủ ceramic hỗ trợ hạn chế hư tổn của nhiệt lên tóc.
Tổng chiều dài16,5 cm
Đường kính trục uốn2,7 cm
Công suất20 W
Điện áp110 - 220 V
Chất liệu trục uốnPhủ ceramic
Nhiệt độtừ 140 đến 200°C
Tính năngX
Phụ kiện đi kèmX
Chiều dài dây cáp120 cm
Khối lượng350 g
LoạiMini
Hiển thị tất cả

Bí Quyết Khi Sử Dụng Máy Uốn Tóc Và Tạo Kiểu Tóc?

Sau đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chuẩn bị cho tóc trước khi uốn sao cho giảm thiểu khả năng hư tổn nhất và nâng cao hiệu quả uốn, tạo kiểu thật xinh đẹp cho mái tóc của bạn.

Tóc Phải Khô Hoàn Toàn, Không Bị Rối

Tóc Phải Khô Hoàn Toàn, Không Bị Rối

Trước khi uốn tóc, bạn hãy đảm bảo gỡ hết rối cho mái tóc và để tóc khô hoàn toàn nhé. 


  • Nếu tóc rối thì khi uốn sẽ không được mượt và một số đoạn tóc sẽ bị nóng quá mức, trong khi một số nơi khác tóc lại không được tác dụng nhiệt, gây nên tình trạng xoăn không đều. 
  • Nếu để nguyên tóc ướt để uốn thì phần nước ở trong lõi sợi tóc sẽ bị bốc hơi hết, khiến tóc trở nên khô xơ.

Ngoài ra, nếu bạn nghe thấy tiếng rít cho thấy tóc đang ướt, hãy sấy cho khô rồi mới tiếp tục uốn.

Thường Xuyên Chăm Sóc Để Tóc Chắc Khỏe Hơn

Thường Xuyên Chăm Sóc Để Tóc Chắc Khỏe Hơn

Để có một mái tóc bóng đẹp, nếp uốn bồng bềnh và giữ được cả ngày dài, điều đâu tiên bạn cần làm là chăm sóc và dưỡng tóc. Hầu hết các loại máy uốn và tạo kiểu tóc đều sử dụng nhiệt độ cao để tác động lên mái tóc của bạn và về lâu dài rất dễ khiến tóc trở nên khô, xơ rối, khó tạo kiểu cũng như không giữ được nếp uốn.


Hãy tham khảo qua các bài viết về kem ủ tóc và xịt dưỡng tóc dưới đây của mybest để biết thêm nhiều thông tin về cách chăm sóc tóc nhé. Chúc mái tóc của bạn sẽ luôn đẹp hơn mỗi ngày.

Máy Duỗi Tóc Và Máy Uốn - Duỗi Tóc 2 Trong 1

Bài viết lần này, mybest chỉ giới thiệu với các bạn về máy uốn tóc, nhưng cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn như máy duỗi tóc, máy uốn - duỗi 2 trong 1. Bạn hãy xem những bài viết dưỡi đây nếu có hứng thú nhé.

Top 5 Máy Uốn Tóc Tốt Nhất

1: VIVID&VOGUEMáy Uốn Tóc Xoay Tự Động 360VAV022B

2: CkeyiNMáy Uốn Tóc Tự Động Không DâyHS470

3: KemeiMáy Uốn Tóc 3 TrụcKM-1010

4: KemeiMáy Uốn Tóc KemeiKM-1001A

5: OEMMáy Uốn Tóc Tự Động HuiHao

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. [2024] Top 10 Máy Uốn Tóc tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.