mybest
Loa Bluetooth

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Loa Bluetooth với khả năng kết nối không dây tiện lợi đã dần chiếm được sự yêu thích của nhiều người dùng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu loa Bluetooth đến từ những thương hiệu lớn và uy tín như Sony, JBL, Bose,... với đa dạng kích thước, thiết kế, hiệu năng và giá thành. Nếu bạn đang tìm kiếm và chọn mua một chiếc loa Bluetooth, đâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất?


Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí quan trọng khi tìm mua 1 chiếc loa Bluetooth. Top 10 loa Bluetooth tốt nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Loa Bluetooth

Sau đây là những tiêu chí quan trọng mà bạn nên chú ý trước khi chọn mua.

1

Chất Lượng Âm Thanh Tốt Dựa Trên Khả Năng Tái Tạo Âm Trầm

Thông thường, người ta cho rằng một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng âm thanh chính là khả năng tái tạo âm của dải trầm. Chất lượng âm thanh tỷ lệ thuận với lượng âm trầm được phát ra.


Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra những tiêu chí khác như mức công suất, mang rung thụ động, loại codec được hỗ trợ, số kHz, loại playback. Hãy cùng tìm hiểu từng tiêu chí ngay bên dưới.

Chọn Mức Công Suất Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Chọn Mức Công Suất Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Công suất loa (đơn vị Watt) là một trong những thông số hữu ích giúp bạn nhận định mức âm lượng mà loa có thể phát lớn nhất cùng mức âm trầm loa có thể tái tạo. Thông số Watt càng lớn, âm lượng có thể phát sẽ càng to và khả năng tái tạo âm trầm sẽ càng mạnh mẽ. Bạn có thể chọn công suất loa với những thông số tham khảo như sau:


  • Công suất từ 5 đến 15W: đủ khả năng tái tạo âm trầm trong không gian rộng lên đến 20 mét vuông. 
  • Công suất từ 20W: thích hợp nếu bạn muốn thưởng thức âm thanh trong những không gian rộng hơn hoặc chia sẻ âm nhạc với nhiều người

Trên thị trường cũng có những loại loa giá mềm với công suất nhỏ hơn 1W, tuy nhiên với mức này sẽ rất khó để bạn có thể nghe được những âm trầm. Hãy cân nhắc đến diện tích không gian sống và nhu cầu chơi nhạc trước khi chọn mua.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Âm bổng thuộc phạm vi âm thanh của con người nên có thể được truyền qua bất kỳ loa nào, ngược lại, bạn sẽ không thể nghe được âm trầm ở cùng một mức độ trừ khi công suất của âm trầm gấp 2 âm bổng.


Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn cần phải tăng công suất. Nếu bạn nghe nhạc với mức công suất không phù hợp, âm thanh có thể bị rè hoặc làm phiền những người xung quanh. Do đó, hãy cẩn thận khi sử dụng.

Kiểm Tra Màng Rung Thụ Động Cho Những Mẫu Loa Vừa & Nhỏ

Kiểm Tra Màng Rung Thụ Động Cho Những Mẫu Loa Vừa & Nhỏ

Người ta cho rằng, những mẫu loa Bluetooth vừa và nhỏ rất khó để tái hiện âm trầm vì không gian để không khí rung chuyển không đủ nhiều. Tuy nhiên, nếu những mẫu loa kích thước vừa và nhỏ được trang bị màng rung thụ động - Passive Radiator, khả năng tái hiện âm trầm sẽ mạnh mẽ hơn.


Màng rung thụ động là một cấu trúc chuyển động kết hợp cùng sự rung động của không khí đồng thời tăng cường dải trầm, mang đến chất âm trầm sâu mạnh mẽ. Nếu bạn muốn sở hữu loa Bluetooth có âm trầm sâu trong một kích thước nhỏ gọn, hãy chọn những mẫu loa được tích hợp màng loa thụ động.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Sẽ không quá lời khi nói rằng màng loa Bass thụ động quyết định 80% chất lượng âm thanh của loa Bluetooth kích thước vừa và nhỏ. Những sản phẩm được trang bị màng rung nhiệt thụ động có chất lượng âm thanh hoàn toàn khác biệt về cả âm trầm lẫn âm bổng ngay cả trong một kích thước nhỏ.

Kiểm Tra Loại Codec Loa Được Trang Bị

Kiểm Tra Loại Codec Loa Được Trang Bị

Đối với loa Bluetooth, để âm thanh được truyền đến loa, thiết bị sẽ thực hiện quá trình nén dữ liệu 1 lần. Bản thân mỗi chiếc loa với những cấu trúc khác nhau sẽ dẫn đến sự khác nhau về âm thanh, nhưng chất lượng âm thanh cũng có sự khác biệt tuỳ thuộc vào loại codec được hỗ trợ.


Dưới đây, mybest sẽ liệt kê danh sách những loại codec chính mà bạn thường gặp. Các thiết bị Android hỗ trợ hầu hết các loại codec này. Trong khi đó, điện thoại iPhone và những sản phẩm từ Apple chỉ tương thích với SBC và AAC. Bạn cũng cần phải lưu ý rằng, để việc truyền dữ liệu đạt hiệu quả cao nhất, cả thiết bị gửi lẫn thiết bị nhận đều phải tương thích cùng 1 loại codec.


  • SBC: Công nghệ nén âm thanh tiêu chuẩn được hầu hết các thiết bị Bluetooth sử dụng. Đây là loại codec chú trọng đến hiệu quả nén và tốc độ điện tử (được hỗ trợ bởi tất cả loa Bluetooth và điện thoại thông minh).
  • AAC: Chất lượng âm thanh cao hơn nhưng tốc độ nén lại thấp hơn so với SBC. Đây là loại phương pháp nén được sử dụng cho các mẫu iPhone.
  • aptX: Chất lượng âm thanh cao hơn AAC và độ phân giải tương đương với CD. Phương pháp nén được nhiều thiết bị Android sử dụng.
  • aptX HD: Một phương pháp nén mở rộng từ aptX và hỗ trợ lên đến 48kHz / 24bit.
  • LDAC: Chất lượng âm thanh cao hơn aptX HD. Với phương pháp nén mới nhất do Sony phát triển, các nguồn âm thanh có độ phân giải cao 96kHz / 24bit có thể được truyền tải mà không bị suy giảm chất lượng.

Trên thị trường loa Bluetooth hiện nay, SBC là dòng codec tiêu chuẩn được trang bị trên hầu hết các thiết bị. Và thực tế, có rất ít loa Bluetooth hỗ trợ codec AAC hoặc cao hơn. Do đó, bạn chỉ cần quan tâm đến codec trong trường hợp loa được trang bị nhiều loại codec khác nhau.

Âm Thanh Chân Thực: Chọn Loa Âm Thanh Nổi Thay Vì Đơn Âm

Âm Thanh Chân Thực: Chọn Loa Âm Thanh Nổi Thay Vì Đơn Âm

Có 2 loại loa bluetooth chính: loa âm thanh nổi (loa stereo) và loa đơn âm (loa mono). Loại stereo sở hữu 2 loa nên có thể mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn so với loại đơn âm chỉ được trang bị 1 loa. Bên cạnh đó, âm thanh được tạo ra từ 2 loa trái phải nên bạn sẽ cảm nhận được âm thanh 3 chiều hiện diện và chân thực hơn. Loa bluetooth stereo thường có dạng hình hộp và những hình dạng khác đối với loa mono. Do đó, nếu bạn chọn mua loa dạng hình hộp, bạn sẽ dễ tìm được sự hiện diện của âm thanh 3 chiều hơn.


Gần đây, những mẫu loa 360 ° có khả năng lan toả âm thanh theo mọi hướng đang dần trở nên phổ biến. Mặc dù loa là loại đơn âm nhưng có thể tạo ra âm thanh nổi bằng cách phối hợp 2 loa cùng nhau, mang lại độ bao trùm âm thanh rộng rãi như thể bạn đang thưởng thức âm nhạc trực tiếp tại sân khấu. Kiểu thiết kế 360° cho phép bạn tận hưởng âm nhạc thật chi tiết ở bất kì vị trí nào trong không gian.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Với hệ thống âm thanh nổi, hiện tượng méo tiếng và vỡ âm hiếm khi xảy ra hơn ngay cả khi bạn để âm lượng loa ở mức cao. Như đã giới thiệu phía trên, bạn có thể mua 2 chiếc loa đơn âm để tạo thành hệ thống âm thanh nổi. Tuy nhiên, sẽ dễ dàng để tìm được một chiếc loa ưng ý nếu bạn chọn mua loại loa âm thanh nổi ngay từ đầu.

Dải Tần Tái Tạo: Âm Trầm Từ 100Hz Trở Xuống, Âm Bổng Từ 30khz Trở Lên

Dải Tần Tái Tạo: Âm Trầm Từ 100Hz Trở Xuống, Âm Bổng Từ 30khz Trở Lên

Khi tìm mua loa và tai nghe, không chỉ riêng đối với dòng loa Bluetooth, bạn thường sẽ bắt gặp những nhận xét như “Âm cao và âm trung hay!” hoặc “Âm trầm sâu, khoẻ”. Yếu tố quyết định đến những chất âm này phụ thuộc vào độ rộng của dải tần tái tạo âm thanh được trang bị trên loa (đơn vị kHz).


Nhiều người cho rằng, những âm trầm sâu và khoẻ thường nằm ở dải tần 100Hz hoặc nhỏ hơn. Những âm trầm ở mức 40Hz hoặc thấp hơn có khả năng mang lại âm thanh hay hơn. Bên cạnh đó, dải âm treble từ 30kHz trở lên sẽ có dải tần rộng, tái tạo âm hiệu quả, không gây ra hiện tượng mất âm thanh.

2

Chọn Chức Năng Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của từng người mà bạn sẽ cần những chức năng khác nhau. Để thu hẹp phạm vi tìm kiếm và chọn mua, hãy cân nhắc đến những bối cảnh mà bạn thường sử dụng loa.

Loa Đạt Tiêu Chuẩn IP55: An Toàn Khi Dùng Gần Khu Vực Có Nước

Loa Đạt Tiêu Chuẩn IP55: An Toàn Khi Dùng Gần Khu Vực Có Nước

Nếu bạn thường sử dụng loa trong phòng tắm, nhà bếp hoặc ngoài trời, những mẫu loa được trang bị chức năng không thấm nước sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Khả năng chống thấm nước/ kháng bụi bẩn được biểu thị bằng thông số IP XY. Trong đo, X là chỉ số chống bụi và Y là cấp độ kháng nước của loa. Ví dụ: IPX7 là tiêu chuẩn cho biết đây là loại thiết bị chỉ được trang bị chức năng chống nước và IP67 là thông số cho biết sản phẩm sở hữu cả 2 tính năng.


Sau đây là một số tiêu chuẩn chống thấm nước phổ biến hiện nay:

  • IPX4: Chống lại các giọt nước từ mọi hướng
  • IPX5: Chịu được tia nước trực tiếp từ mọi hướng
  • IPX6: Chịu được các tia nước mạnh trực tiếp từ mọi hướng
  • IPX7: An toàn khi bị rơi xuống nước ở độ sâu 1m trong 30 phút

Ngoài ra, một số sản phẩm còn được trang bị tiêu chuẩn chống cát và bụi hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên sử dụng loa ngoài trời, ngoài khả năng kháng nước, bạn cũng nên cân nhắc đến những mẫu loa có thể chống cát và bụi. Để bảo vệ loa toàn diện và an tâm hơn, hãy chọn chuẩn từ IP5X trở lên.


Sau đây là một số tiêu chuẩn chống bụi phổ biến hiện nay:

  • IP4X: Ngăn chặn chất rắn có đường kính từ 1 mm trở lên
  • IP5X: Làm giảm tác động và ngăn chặn bụi xâm nhập vào bên trong
  • IP6X: Chống lại sự xâm nhập của bụi hoàn toàn
Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Nhiều người cho rằng tiêu chuẩn chống nước IPX4 là đủ cho nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, IPX4 không có khả năng chống hoàn toàn mà chỉ chống giọt nước, nên sẽ khá khó khăn để bảo vệ loa khi vô tình tiếp xúc với nước.


Tôi đã sử dụng một chiếc loa Bluetooth IPX4 ngoài trời và đột nhiên thiết bị không thể khởi động và bị hỏng. Do đó, hãy chọn những sản phẩm từ tiêu chuẩn IPX5 trở lên để có hiệu suất chống thấm nước cao hơn.

Sử Dụng Ngoài Trời: Tốc Độ Sạc Nhanh & Thời Lượng Pin Dài

Sử Dụng Ngoài Trời: Tốc Độ Sạc Nhanh & Thời Lượng Pin Dài

Hầu hết những mẫu loa Bluetooth đều được trang bị sạc tích hợp để bạn có thể mang theo bên mình. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng loa ngoài trời, đặc biệt trong những buổi quay quần bạn bè, cắm trại hay nướng thịt BBQ cùng nhau.


Trong trường hợp này, khi chọn mua, bạn nên cân nhắc đến thời lượng pin của loa để đảm bảo khả năng chơi nhạc suốt ngày dài ở những không gian không được trang bị ổ cắm điện. Một số mẫu loa trên thị trường hiện nay có thời gian hoạt động liên tục lên đến 24 giờ.


Ngoài ra, khi sử dụng loa Bluetooth ngoài trời, những cơn mưa rào bất chợt có thể gây hỏng hóc. Do đó, hãy chắc chắn rằng loa của bạn được tích hợp khả năng chống nước mà mybest đã đề cập phía trên. Một số mẫu loa còn có khả năng chịu được những va đập mạnh, bạn có thể cân nhắc chọn mua.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Việc giảm âm lượng và để loa gần thiết bị kết nối hơn được cho là những mẹo giúp cải thiện thời lượng pin. Bên cạnh đó, việc chơi những bài hát với ít âm trầm hơn cũng là phương pháp hiệu quả.


Nếu thời lượng pin còn lại không quá nhiều, bạn có thể chơi những bản nhạc Pop thông thường. Ngay cả khi pin ở trạng thái yếu, loa vẫn có thể kéo dài thời gian chơi nhạc ở một mức độ nào đó.

Nghe Nhạc Mọi Lúc Mọi Nơi: Hãy Chọn Loa Bluetooth Choàng Cổ

Nghe Nhạc Mọi Lúc Mọi Nơi: Hãy Chọn Loa Bluetooth Choàng Cổ
Nguồn: amazon.co.jp


Nếu bạn muốn âm nhạc hiện diện quanh tai khi đang làm những công việc khác, loại loa bluetooth choàng cổ sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Vì loa được choàng quanh cổ, thiết bị sẽ tạo ra những âm thanh bao quanh tai bạn. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức âm nhạc mạnh mẽ cùng độ chân thực cao.


Ngoài ra, vì loa choàng cổ không yêu cầu bạn phải gắn thiết bị vào tai như những mẫu tai nghe nên bạn có thể dễ dàng nhận diện mọi âm thanh và những cuộc hội thoại xung quanh mà không cần phải cố gắng. Kiểu thiết kế mỏng nhẹ khiến bạn có cảm giác như không hề đeo bất kì thiết bị nào. Loa choàng cổ còn được tích hợp micro, cho phép bạn thực hiện những cuộc gọi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, các sản phẩm loa choàng cổ hiện tại vẫn chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam.

3

Kiểm Tra Những Tính Năng Tiện Lợi Đi Kèm

Loa Bluetooth thường được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như chức năng thực hiện cuộc gọi rảnh tay, giao thức kết nối một chạm NFC hay trợ lý ảo thông minh điều khiển bằng giọng nói.


Bạn không cần chọn những mẫu loa sở hữu mọi tính năng này. Hãy xác định tiện ích mà bạn thường xuyên phải sử dụng để đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Chức Năng Cuộc Gọi Rảnh Tay: Thực Hiện Cuộc Gọi Thật Dễ Dàng

Chức Năng Cuộc Gọi Rảnh Tay: Thực Hiện Cuộc Gọi Thật Dễ Dàng

Dưới tác động của virus Corora chủng mới trên toàn thế giới, nhiều doanh nghiệp đã dần chuyển sang mô hình làm việc trực tuyến tại nhà để hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp giữa mọi người. Chính vì vậy, những buổi họp trực tuyến ngày càng được tổ chức thường xuyên hơn.


Với những cuộc họp này, bạn rất dễ nghe thấy những âm thanh phát ra từ máy tính hoặc mức âm lượng của thiết bị không đủ lớn để mang lại những cuộc gọi hiệu quả. Chính vì vậy, những mẫu loa Bluetooth được tích hợp micro có chức năng thực hiện cuộc gọi rảnh tay sẽ là một lựa chọn hiệu quả. Không chỉ sử dụng như một chiếc loa truyền thống, bạn còn có thể thực hiện những cuộc gọi vô cùng tiện lợi

Giao Thức NFC: Chỉ Cần Chạm Nhẹ Để Kết Nối

Giao Thức NFC: Chỉ Cần Chạm Nhẹ Để Kết Nối

Một trong những rắc rối khi sử dụng loa Bluetooth chính là việc ghép đôi loa cùng thiết bị. Không chỉ đối với lần kết nối đầu tiên, việc ngắt và tái kết nối sau mỗi lần sử dụng cũng khiến nhiều người cảm thấy phiền phức. Những dòng loa Bluetooth hiện nay đã được trang bị giao thức kết nối một chạm NFC nhằm đơn giản hoá quá trình ghép đôi cho người dùng. Với NFC, bạn có thể dễ dàng ghép đôi điện thoại và loa Bluetooth bằng cách chạm nhẹ 2 thiết bị với nhau, vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.


Tính đến tháng 10 năm 2020, chỉ có những mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android tương thích với giao thức này. Trong khi đó, iPhone vẫn chưa hỗ trợ. Do đó, nếu bạn là người dùng Apple, hãy cân nhắc về điều này trước khi quyết định chọn mua.

Chức Năng Trợ Lý Ảo: Đọc Tin Tức & Vận Hành Thiết Bị Gia Dụng

Chức Năng Trợ Lý Ảo: Đọc Tin Tức & Vận Hành Thiết Bị Gia Dụng

Những mẫu loa Bluetooth thông minh được tích hợp trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói đã dần trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Bạn có thể thực hiện rất nhiều tác vụ từ xa từ chơi nhạc, phát video, vận hành các thiết bị gia dụng như TV đến cập nhật tin tức trực tuyến. Một số mẫu loa đa năng còn cho phép bạn điều khiển trình phát nhạc từ xa thông qua các câu lệnh đơn giản.


Tuy nhiên, bạn cần phải sở hữu cùng lúc loa thông minh lẫn các thiết bị tương thích với tính năng này để có thể sử dụng. Mặc khác, hầu hết những trợ lý ảo thông minh chưa hỗ trợ tiếng Việt. Hãy kiểm tra sự tương thích về ngôn ngữ trước khi chọn mua.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo top 10 loa Bluetooth tốt nhất được nhiều người chọn mua trên các bảng xếp hạng trực tuyến.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước (mm)
Khối lượng (g)
Công suất (W)
Phiên bản Bluetooth
Chống nước/bụi
Codec hỗ trợ
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắc
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)
1

Marshall

Marshall Emberton

Marshall Marshall Emberton 1

Từ 3.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Nghe Nhạc 360 ° Với Công Nghệ True Stereophonic

68 x 160 x 76

700

20W(10W+10W)

5

IPX7

SBC

Đen

20 +

2

Ultimate Ears

Ultimate Ears Boom 3

Ultimate Ears Ultimate Ears Boom 3 1

Từ 2.750.000 VNĐ

Tương đối cao

Đạt Tiêu Chuẩn IP67 & Chống Va Đập Mạnh Mẽ

73 x 184 x 73

608

Không rõ

Không rõ

IP67

SBC

Xanh, Đen, Tím, v.v

15

3

Anker

Anker SoundCoreA3102

Anker Anker SoundCore 1

Từ 799.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thời Lượng Pin Lên Đến 24 Giờ, Độ Méo Tiếng Chỉ 1%

165 x 45 x 54

365

6W(3W+3W)

4

Không rõ

Không rõ

Đen, Đỏ, Xanh

24

4

JBL

JBL Flip 5

JBL JBL Flip 5 1

Từ 1.830.000 VNĐ

Trung bình

Chống Nước IPX7 Mạnh Mẽ, 11 Phiên Bản Màu Cá Tính

181 x 69 x 74

540

20

4.2

IPX7

Không rõ

Đỏ, Hồng, Xanh, Xám, Đen, Trắng, Vàng, v.v

12

5

Sony

Sony SRS-XB23

Sony Sony SRS-XB23 1

Từ 1.579.000 VNĐ

Trung bình

Âm Trầm Sâu Mạnh Mẽ Nhờ Bộ Tản Âm Thụ Động Kép

76 x 218

580

14W(7W+7W)

5

iP67

SBC, AAC, LDAC

Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Trắng, Đen

12

6

Sony

Sony SRS-XB12

Sony Sony SRS-XB12 1

Từ 869.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Loa Siêu Nhỏ Gọn, Bộ Tản Âm Thụ Động Tích Hợp

74 x 92

243

5

4.2

iP67

SBC, AAC

Đỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím, Đen, v.v

16

7

Bose

Bose SoundLink Revolve Plus

Bose Bose SoundLink Revolve Plus 1

Từ 6.399.000 VNĐ

Cao

Âm Thanh Sống Động Như Trải Nghiệm Trực Tiếp

184 x 105 x 105

900

Không rõ

Không rõ

IPX4

Không rõ

Đen, Bạc

16

8

JBL

JBL Go 3

JBL JBL Go 3 1

Từ 831.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phong Cách Đường Phố, Nhiều Gam Màu Cá Tính

87.5 x 75 x 41.3

209

4.2

5.1

IP67

SBC

Đen, Xanh dương, Đỏ, Xanh lá, Xám, Hồng, Cam, Vàng, v.v

5

9

Denon

Denon Envaya DSB-50BT

Denon Denon Envaya  1

Từ 1.500.000 VNĐ

Trung bình

Hỗ Trợ Đa Dạng Codec, Linh Hoạt Nhiều Thiết Bị

163 x 56 x 58

390

13

4.1

IP67

aptX, AAC, SBC

Đen

10

10

Anker

Anker Soundcore MiniA3101

Anker Anker Soundcore Mini 1

Từ 545.000 VNĐ

Rẻ

Hỗ trợ thẻ SD & Đài FM, Nghe Nhạc Mọi Nơi

67 x 67 x 67

215

5

4

Không rõ

SBC

Vàng, Xám

15

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

MarshallMarshall Emberton

Marshall Emberton 1
Giá tham khảo
Từ 3.500.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 3.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Nghe Nhạc 360 ° Với Công Nghệ True Stereophonic

Loa Emberton được trang bị công nghệ âm thanh đa hướng True Stereophonic độc đáo từ Marshall, mang lại khả năng phủ âm thanh 360 ° khắp mọi góc phòng. Chấm âm phong phú, rõ ràng và chi tiết ngay cả khi chơi ở mức âm lượng lớn nhất, đậm chất Marshall.


Khả năng chơi nhạc liên tục 20 giờ ấn tượng. Công nghệ sạc nhanh tích hợp, chỉ với 20 phút sạc bạn đã có ngay 5 giờ sử dụng. Tiêu chuẩn chống nước IPX7, an toàn ngay cả khi bị rơi xuống nước.

Kích thước (mm)68 x 160 x 76
Khối lượng (g)700
Công suất (W)20W(10W+10W)
Phiên bản Bluetooth5
Chống nước/bụiIPX7
Codec hỗ trợSBC
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcĐen
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)20 +
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Ultimate EarsUltimate Ears Boom 3

Giá tham khảo
Từ 2.750.000 VNĐ
Tương đối cao

Đạt Tiêu Chuẩn IP67 & Chống Va Đập Mạnh Mẽ

BOOM 3 là mẫu loa Bluetooth nhỏ gọn có khả năng chơi nhạc 360 °. Loa sở hữu khả năng xử lý âm thanh độc đáo từ Ultimate Ears cùng 2 màng loa Bass thụ động tích hợp, mang lại âm trầm sâu, âm thanh rõ ràng và trung thực ở mọi mức âm lượng nào mà không xảy ra hiện tượng biến dạng hay cường điệu hoá.


Sản phẩm đã vượt qua 25 bài kiểm tra va đập khắc nghiệt để sở hữu khả năng chống chịu và độ bền bỉ cao. Tiêu chuẩn chống nước và bụi bẩn IP67 tích hợp cho phép bạn yên tâm chơi nhạc trong bất kì tình hình thời tiết nào. Lớp vải phủ ngoài đẹp mắt với nhiều phiên bản màu sắc, thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Kích thước (mm)73 x 184 x 73
Khối lượng (g)608
Công suất (W)Không rõ
Phiên bản BluetoothKhông rõ
Chống nước/bụiIP67
Codec hỗ trợSBC
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcXanh, Đen, Tím, v.v
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)15
Hiển thị tất cả
No.3

AnkerAnker SoundCoreA3102

Giá tham khảo
Từ 799.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thời Lượng Pin Lên Đến 24 Giờ, Độ Méo Tiếng Chỉ 1%

Anker SoundCore A3102 sở hữu khả năng chơi nhạc ấn tượng nhờ được trang bị cổng âm trầm xoắn ốc độc quyền từ Anker cùng bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số, mang lại dải âm cao rõ ràng và âm trầm sâu chi tiết. Độ méo tiếng được hạn chế tối đa ở mức 1%, thoải mái nghe nhạc ở mọi mức âm lượng.


Thời lượng pin dài ấn tượng lên đến 24 giờ sử dụng, thoải mái khi mang theo trong mọi cuộc vui. Loa được tích hợp micro cho phép bạn thực hiện những cuộc gọi rảnh tay từ chính thiết bị mà không cần chạm vào điện thoại. Trợ lý ảo Alexa tích hợp, phù hợp cho những ai thường điều khiển từ xa thông qua giọng nói.

Kích thước (mm)165 x 45 x 54
Khối lượng (g)365
Công suất (W)6W(3W+3W)
Phiên bản Bluetooth4
Chống nước/bụiKhông rõ
Codec hỗ trợKhông rõ
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcĐen, Đỏ, Xanh
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)24
Hiển thị tất cả
No.4

JBLJBL Flip 5

Giá tham khảo
Từ 1.830.000 VNĐ
Trung bình

Chống Nước IPX7 Mạnh Mẽ, 11 Phiên Bản Màu Cá Tính

Flip 5 được trang bị driver dạng racetrack-shaped, đem lại âm trầm mạnh mẽ mà vẫn giữ được sự nhỏ gọn cho thiết kế. Mức công suất lớn 20W, dễ dàng chia sẻ âm nhạc cùng bạn bè. Bạn cũng có thể kết nối các loa JBL khác thông qua tính năng PartyBoost để tạo thành dàn âm thanh bùng nổ, khuấy động mọi cuộc vui ngoài trời.


Loa được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7 mạnh mẽ, an toàn khi sử dụng gần hồ bơi hay bãi biển. Hệ thống micro tích hợp cùng khả năng khử tiếng vang, bạn có thể thực hiện những cuộc gọi rảnh tay hiệu quả và rõ ràng. 11 màu sắc độc đáo, tự do thể hiện phong cách cá nhân.

Kích thước (mm)181 x 69 x 74
Khối lượng (g)540
Công suất (W)20
Phiên bản Bluetooth4.2
Chống nước/bụiIPX7
Codec hỗ trợKhông rõ
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcĐỏ, Hồng, Xanh, Xám, Đen, Trắng, Vàng, v.v
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)12
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.579.000 VNĐ
Trung bình

Âm Trầm Sâu Mạnh Mẽ Nhờ Bộ Tản Âm Thụ Động Kép

SRS-XB23 được trang bị bộ tản âm thụ động kép kết hợp cùng công nghệ EXTRA BASS độc quyền từ Sony, mang lại khả năng tái tạo âm thanh vô cùng chi tiết cùng chất âm trầm mạnh mẽ. Dải tần số rộng trải dài từ 20 Hz đến 20.000 Hz, dù bạn yêu thích thể loại âm nhạc nào, SRS-XB23 đều có thể mang đến sự hài lòng.


Loa được thiết kế hướng đến người thường nghe nhạc ngoài trời. Trang bị dây đeo tiện lợi, dễ dàng cố định ở bất kì nơi đâu. Thiết bị đạt tiêu chuẩn chống nước và kháng bụi IP67 đồng thời vượt qua nhiều kiểm tra về độ va đập, an toàn khi sử dụng ngoài trời và trước những lần vô ý làm rơi.

Kích thước (mm)76 x 218
Khối lượng (g)580
Công suất (W)14W(7W+7W)
Phiên bản Bluetooth5
Chống nước/bụiiP67
Codec hỗ trợSBC, AAC, LDAC
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcĐỏ, Xanh lá, Xanh dương, Trắng, Đen
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)12
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 869.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Loa Siêu Nhỏ Gọn, Bộ Tản Âm Thụ Động Tích Hợp

XB12 là chiếc loa Bluetooth siêu nhỏ gọn với kích thước chỉ vừa vặn trong lòng bàn tay. Sony đã khéo léo trang bị bộ tản âm thụ động cùng công nghệ EXTRA BASS để bạn có thể mang theo âm nhạc chất lượng cao bên mình mọi lúc mọi nơi.


Loa được thiết kế hoàn toàn chống nước đồng thời kháng bụi mạnh mẽ đạt tiêu chuẩn IP67. Móc treo tích hợp cùng thời lượng pin lên đến 16 giờ, hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong suốt mọi hành trình.

Kích thước (mm)74 x 92
Khối lượng (g)243
Công suất (W)5
Phiên bản Bluetooth4.2
Chống nước/bụiiP67
Codec hỗ trợSBC, AAC
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcĐỏ, Xanh lá, Xanh dương, Tím, Đen, v.v
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)16
Hiển thị tất cả
No.7

BoseBose SoundLink Revolve Plus

Giá tham khảo
Từ 6.399.000 VNĐ
Cao

Âm Thanh Sống Động Như Trải Nghiệm Trực Tiếp

SoundLink Revolve Plus được tích hợp màng rung thụ động kép, bộ chuyển đổi công suất cao cùng bộ khuếch đại âm thanh đa hướng trong một kích thước vô cùng nhỏ gọn. Nhờ đó, thiết bị có khả năng lan toả âm thanh chất lượng cao 360 °, mang lại cảm giác chân thực và hiện diện như thể bạn đang thưởng thức âm thanh ngay tại buổi biểu diễn.


Bạn sẽ không cần lo lắng với những va đập trong quá trình sử dụng nhờ loại chất liệu mềm được bố trí 2 đầu. Loa hỗ trợ điều khiển thông qua Siri hoặc trợ lý ảo Google. Tuy nhiên, mức chống nước chỉ đạt IPX4 nên bạn không nên để loa tiếp xúc với lượng nước quá nhiều trong thời gian dài.

Kích thước (mm)184 x 105 x 105
Khối lượng (g)900
Công suất (W)Không rõ
Phiên bản BluetoothKhông rõ
Chống nước/bụiIPX4
Codec hỗ trợKhông rõ
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcĐen, Bạc
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)16
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 831.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phong Cách Đường Phố, Nhiều Gam Màu Cá Tính

JBL Go 3 là dòng loa bluetooth nhỏ gọn, hướng đến đối tượng người dùng trẻ ưa xê dịch với nhiều gam màu cá tính theo phong cách đường phố. Khối lượng chỉ khoảng 200g với móc treo tích hợp, dễ dàng mang theo đến bất kì nơi đâu.


Loa có thời lượng pin 5 giờ, tiêu chuẩn chống nước và kháng bụi IP67 mạnh mẽ. Kết nối Bluetooth 5.1 thế hệ mới, mang lại tốc độ kết nối và truyền tải nhanh chóng hơn. 8 phiên bản màu sắc lạ mắt, dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Kích thước (mm)87.5 x 75 x 41.3
Khối lượng (g)209
Công suất (W)4.2
Phiên bản Bluetooth5.1
Chống nước/bụiIP67
Codec hỗ trợSBC
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcĐen, Xanh dương, Đỏ, Xanh lá, Xám, Hồng, Cam, Vàng, v.v
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)5
Hiển thị tất cả
No.9

DenonDenon Envaya DSB-50BT

Giá tham khảo
Từ 1.500.000 VNĐ
Trung bình

Hỗ Trợ Đa Dạng Codec, Linh Hoạt Nhiều Thiết Bị

Denon Envaya được trang bị 2 driver toàn dải cùng màng loa thụ động, mang lại cảm giác âm thanh chân thực và sống động. Loa có khả năng tương thích với 3 loại codec bao gồm aptX, AAC và cả SBC nên dù bạn sử dụng thiết bị Android hay các sản phẩm từ Apple, loa đều có khả năng mang lại âm thanh chất lượng cao.


Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi bẩn IP67, an toàn ngay cả khi loa bị ngập sâu trong nước 30 phút ở độ sâu 1 mét. Hệ thống micro tích hợp cho phép thực hiện cuộc gọi dễ dàng và điều khiển thông qua giọng nói tiện lợi.

Kích thước (mm)163 x 56 x 58
Khối lượng (g)390
Công suất (W)13
Phiên bản Bluetooth4.1
Chống nước/bụiIP67
Codec hỗ trợaptX, AAC, SBC
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcĐen
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)10
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 545.000 VNĐ
Rẻ

Hỗ trợ thẻ SD & Đài FM, Nghe Nhạc Mọi Nơi

Trong tầm giá khoảng 500 nghìn đồng, Soundcore Mini từ Anker sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Ngoài kết nối Bluetooth không dây, thiết bị cũng hỗ trợ nghe nhạc từ thẻ micro SD hoặc đài FM. Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc bất kì lúc nào ngày cả khi không có điện thoại bên cạnh.


Thời lượng pin kéo dài lên đến 15 giờ, ấn tượng trong kích thước vô cùng nhỏ gọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để luôn mang theo bên mình cùng mức giá phải chăng đến từ thương hiệu uy tín, Soundcore Mini sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Kích thước (mm)67 x 67 x 67
Khối lượng (g)215
Công suất (W)5
Phiên bản Bluetooth4
Chống nước/bụiKhông rõ
Codec hỗ trợSBC
Trợ ly ảo tích hợp
Cuộc gọi rảnh tay
NFC
Phiên bản màu sắcVàng, Xám
Màng rung thụ động
Thời lượng pin (giờ)15
Hiển thị tất cả

Đáp Ứng Nhu Cầu Với Các Loại Loa Bluetooth Khác

Nếu bạn có một nhu cầu đặc biệt nào đó, chẳng hạn muốn tham khảo các mẫu loa bluetooth chất lượng tốt nhưng giá thành phải chăng, hay bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về loa chống thấm nước, hãy tham khảo các bài viết sau đây!

Top 5 Loa Bluetooth Tốt Nhất

1: MarshallMarshall Emberton

2: Ultimate EarsUltimate Ears Boom 3

3: AnkerAnker SoundCoreA3102

4: JBLJBL Flip 5

5: SonySony SRS-XB23

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. Top 10 Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.