mybest
Máy Xay Đa Năng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy xay đa năng không chỉ là công cụ xay cắt rau củ, thịt cá mà còn là thiết bị giúp thực hiện các công đoạn chế biến như nghiền, đảo trộn thức ăn một cách đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều so với cách làm thủ công. Đây chính là vật dụng nhà bếp tiện lợi mà mỗi người nội trợ đều cần để nấu nướng hằng ngày. Tuy nhiên, máy xay đa năng cũng có nhiều loại khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Philips, Lock&Lock, Bear, v.v. khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào.


Để giúp bạn tìm được chiếc máy xay đa năng ưng ý, mybest sẽ đem tới cho bạn bài viết với đầy đủ các thông tin hữu ích về tiêu chí chọn muabảng xếp hạng các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu và chọn ra chiếc máy xay phù hợp nhất với mình nhé!

Cập nhật ngày 31/07/2023
Kazama Akiko
Chuyên Gia
Chuyên Gia Ẩm Thực
Kazama Akiko

Cô Kazama Akiko từng có ước mơ làm giáo viên dạy bộ môn nữ công gia chánh khi còn học trung học và sau đó đã thi vào khoa dinh dưỡng thực phẩm. Trong thời gian làm việc bán thời gian tại một nhà hàng, cô đã tìm được niềm vui trong công việc nấu nướng. Từ đó, cô Akiko đặt mục tiêu trở thành giáo viên bộ môn nấu ăn. Năm 20 tuổi, cô được đào tạo tại một nhà hàng Ý và làm việc trong một lớp dạy nấu ăn. Sau đó cô đã mở một quán cà phê, cung cấp dịch vụ ẩm thực cho các sự kiện và hướng dẫn nấu ăn trên các website, tạp chí. Năm 2013, cô thành lập lớp dạy nấu ăn mang tên "Kitchen Studio Ningyocho Kitchen". Với sự am hiểu sâu rộng về các lĩnh vực liên quan đến thực phẩm, những năm gần đây,cô hoạt động với tư cách là chuyên gia đánh giá hương vị, kiểm tra các dụng cụ, thiết bị nấu ăn, v.v.

Profile của Kazama Akiko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Sự Khác Biệt So Với Máy Xay Cầm Tay

Sự Khác Biệt So Với Máy Xay Cầm Tay

Máy xay thực phẩm có thể hỗ trợ chế biến bữa ăn một cách đơn giản như cắt thịt, băm hành, bào củ cải, nhào bột bánh mì hay trộn các nguyên liệu lại với nhau bằng các công cụ đính kèm.


Điểm khác biệt giữa máy xay cầm tay và máy xay thực phẩm nằm ở cách xử lý nguyên liệu. Trong khi máy xay thực phẩm sẽ có tính năng cắt mỏng nhưng vẫn giữ lại hình dạng của nguyên liệu thì máy xay cầm tay chủ yếu cắt, nghiền nhỏ rồi trộn lên, phù hợp cho nhu cầu làm súp đặc hay sinh tố. Tuy nhiên cũng có một số máy xay cầm tay cho phép chỉ cắt nhỏ nếu bạn thay công cụ đính kèm phù hợp. 

Cách Chọn Máy Xay Đa Năng

Dưới đây, mybest xin giới thiệu đến bạn những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy xay đa năng.

1

Chọn Lưỡi Kép Nếu Muốn Xay Nhanh, Nhuyễn Hơn

Chọn Lưỡi Kép Nếu Muốn Xay Nhanh, Nhuyễn Hơn

Với những ai muốn tăng tốc độ xử lý nguyên liệu, hãy lựa chọn sản phẩm với lưỡi dao kép, giúp xử lý kỹ hơn kể cả những nguyên liệu nằm ở sâu dưới đáy. 


Ngoài ra, nếu bạn muốn thành quả bào, cắt, xay được nhuyễn, mượt hơn, hãy chọn các loại máy với lưỡi dao răng cưa. Theo kết quả kiểm chứng, mybest nhận thấy lưỡi dao răng cưa sẽ bào ra thành phẩm nhuyễn hơn. Bởi bằng cách gia tăng diện tích tiếp xúc giữa lưỡi dao và đồ ăn, hiệu quả cắt vừa được đẩy cao và tránh trường hợp bị dính lại với nhau bởi phần nước thừa từ rau củ.

2

Xác Định Khả Năng Xử Lý Nguyên Liệu Của Máy

Xác Định Khả Năng Xử Lý Nguyên Liệu Của Máy

Điểm đầu tiên bạn cần lưu ý chính là lượng nguyên liệu mà máy có thể xử lý. Máy xay thực phẩm thông thường sẽ xay được khoảng 200g ở máy nhỏ đến 600g trở lên với những sản phẩm kích cỡ lớn. Do các máy với khối lượng nguyên liệu xử lý lớn sẽ khó lòng đáp ứng được những nhu cầu như xay, nghiền một lượng quá nhỏ, bạn hãy xem xét nhu cầu sử dụng của bản thân và chọn máy phù hợp.


Vì vậy, hãy nhớ kiểm tra công suất xử lý của máy và chỉ bỏ lượng nguyên liệu bằng một nửa dung tích cối để tránh tình trạng lưỡi cắt không thể xoay. Ví dụ như máy có thể xử lý 300 ~ 400g nguyên liệu sẽ đủ để chuẩn bị cho bữa ăn 3 ~ 4 người. 


Ngoài ra, bạn cũng phải cân nhắc về vấn đề không gian lưu trữ máy và tốt nhất nên chọn sản phẩm nhỏ gọn nếu bị hán chế vì không gian nhà bếp vì công suất xử lý càng lớn thì kích thước máy cũng sẽ càng lớn.

3

Chú Ý Đến Chất Liệu Của Cối Xay

Cối chứa nguyên liệu của máy xay thực phẩm thường được làm bằng kính, nhựa và thép không gỉ với những đặc điểm khác nhau.

Thủy Tinh: Ít Bị Trầy, Đọng Mùi Và Dễ Vệ Sinh

Thủy Tinh: Ít Bị Trầy, Đọng Mùi Và Dễ Vệ Sinh

Cối xay bằng thủy tinh với ưu điểm dễ vệ sinh, không đọng lại mùi, cảm giác nhờn từ dầu của nguyên liệu sau khi sử dụng. Tuy nhiên, khối lượng khá nặng cũng là một điểm bất lợi bạn cần lưu ý, để tránh không làm rơi cối lúc rửa.

Nhựa: Khối Lượng Nhẹ

Nhựa: Khối Lượng Nhẹ

Cối xay nhựa có điểm tương đồng với loại thủy tinh vì đều là chất liệu trong suốt, cho phép bạn quan sát bên trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời nhẹ và dễ sử dụng.


Tuy nhiên, nhựa khá dễ bị trầy, đọng mùi hơn so với những chất liệu khác. Ngoài ra, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin vì không phải sản phẩm nào cũng tương thích với máy rửa bắt.

Thép Không Gỉ: Nhẹ Và Không Bị Đọng Mùi

Thép Không Gỉ: Nhẹ Và Không Bị Đọng Mùi

Cối xay bằng thép không gỉ (inox) với khối lượng nhẹ và độ bền tốt, giúp bạn không cần phải lo về vấn đề trầy, vỡ ngay cả khi làm rơi.


Tuy chất liệu này không cho phép bạn nhìn thấy bên trong như thủy tinh hay nhựa nhưng bạn có thể chọn sản phẩm có nắp đậy trong suốt hoàn toàn hoặc chỉ một phần.

4

Chọn Máy Xay Có Tính Năng Cắt Mong Muốn

Chọn Máy Xay Có Tính Năng Cắt Mong Muốn
Nguồn: panasonic.com

Máy xay đa năng ngoài tính năng xay nghiền còn thực hiện được nhiều thao tác chế biến khác tùy thuộc vào từng dòng máy, ví dụ như: cắt lát, băm nhỏ, đảo trộn, thái sợi v.v 


Ngoài ra, một số dòng máy khi được hỗ trợ phụ kiện chuyên dụng (đi kèm hoặc mua riêng) có thể nhào bột làm bán, đánh trứng, đánh kem. Vì vậy, hãy chọn dòng máy có thể sử dụng phù hợp với mục đích nấu ăn của bạn.

5

Chọn Máy Có Tính Năng Điều Chỉnh Tốc Độ Xay

Chọn Máy Có Tính Năng Điều Chỉnh Tốc Độ Xay

Đối với những ai muốn xử lý nguyên liệu nấu ăn theo nhiều kiểu khác nhau như xay thô, xay nhuyễn, v.v. thì hãy chọn những dòng máy được tích hợp tính năng điều chỉnh tốc độ xay. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc làm quen với cách điều chỉnh thì hãy tham khảo những dòng máy với tính năng tự động dừng xay, có thể trộn những nguyên liệu và đưa ra kết quả gần như là đều nhất.


Ngoài ra, tuy trên thị trường cũng có những loại máy với chức năng điều chỉnh tốc độ tùy theo chế độ dành riêng cho từng món ăn đã lựa chọn nhưng bạn cũng sẽ cần thời gian để làm quen, sử dụng thuần thục. 

6

Chọn Máy Có Chức Năng An Toàn, Ngăn Ngừa Sự Cố

Chọn Máy Có Chức Năng An Toàn, Ngăn Ngừa Sự Cố

Máy xay đa năng có lưỡi dao xay quay ở tốc độ cao sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu không được sử dụng đúng cách. Vì vậy, hãy chọn một thiết bị có hỗ trợ các chức năng như không hoạt động khi các bộ phận chưa được đặt đúng cách, tự động ngắt khi động cơ quá nóng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

7

Chọn Sản Phẩm Có Thiết Kế Các Bộ Phận Dễ Vệ Sinh

Chọn Sản Phẩm Có Thiết Kế Các Bộ Phận Dễ Vệ Sinh

Nếu đã mất công mua máy xay đa năng mà không thể dùng thường xuyên cho cách vệ sinh phiền phức thì quả là một điều đáng tiếc. Vì thế, khi chọn mua bạn nên cân nhắc đến các điểm như: máy có nhiều bộ phận không? Các bộ phận có thể tháo lắp dễ dàng hay có thể rửa trong máy rửa bát hay không?


Ví dụ về phần nắp đậy của cối xay và việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn nếu nắp đậy có các cạnh bằng, ít gồ ghề và thiết kế đơn giản. Ngược lại nếu phần nắp kết hợp nhiều chất liệu (như hình bên trái) thì không chỉ các vụn thức ăn sẽ rơi vào trong khe hở mà còn khó khô một cách tốt nhất, dẫn đến kém hiệu quả trong việc giữ vệ sinh.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 Máy Xay Đa Năng được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường28-07-2023
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Cối xay
Công suất
Dung tích
Kích thước
Khối lượng
Lưỡi dao
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độ
Phụ kiện
1

Nagakawa

Máy Xay Đa Năng NagakawaNAG0822

Nagakawa Máy Xay Đa Năng Nagakawa 1

Từ 1.600.000 VNĐ

Tương đối cao

Động Cơ DC Hoạt Động Êm Ái

Thủy tinh

400 W

2 L

Không rõ

Không rõ

Kép

Thái, băm, đánh trứng, bóc tỏi, thái lát, xay thịt

Công cụ đánh bông trứng, dao thái sợi, dao băm nát, lưỡi dao thái lát, giá lắp lưỡi dao, dụng cụ bóc tỏi

2

Philips

Máy Cắt PhilipsHR1393/00

Philips Máy Cắt Philips 1

Từ 569.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Nhựa Nhẹ Bền, Thao Tác Đơn Giản

Nhựa

450 W

0,7 L

Không rõ

Không rõ

Kép

Xay/cắt thịt, củ quả, hạt

Không rõ

3

BOSCH

Máy Xay Đa Năng Bosch MultiTalent 3MCM3100W

BOSCH Máy Xay Đa Năng Bosch MultiTalent 3 1

Từ 2.890.000 VNĐ

Cao

Công Suất 800 W, Dung Tích 2,3 L

Nhựa ABS

800 W

2,3 L

37,5 x 22 x 26 cm

2,9 kg

Kép

Xay, cắt, thái lát, bào rau củ, xay gia vị, xay thịt, nhào bột

Bát trộn nhựa, nắp đậy có phễu, dụng cụ nhồi, đĩa cắt và thái sợi công cụ nhào bột, dụng cụ đánh trứng

4

Mishio

Máy Ép Chậm Xay Đa Năng 7 Trong 1 MishioMK323

Mishio Máy Ép Chậm Xay Đa Năng 7 Trong 1 Mishio 1

Từ 800.000 VNĐ

Tương đối rẻ

7 Chức Năng Trong 1 Đáp Ứng Nhiều Nhu Cầu

Nhựa

400 W

1,5 L (cối xay sinh tố)

24 x 19 x 31 cm

3,3 kg

Kép

Ép trái cây, sinh tố, xay thịt, thái lát, xay khô, xay ướt, làm sữa đậu nành

Cối xay khô, cối xay sinh tố, cốc xay thịt, cốc chứa bã, 1 lưỡi cắt, 1 thanh đẩy

5

Panasonic

Máy Sơ Chế Thực Phẩm PanasonicMK-F310WRA

Panasonic Máy Sơ Chế Thực Phẩm Panasonic 1

Từ 2.149.000 VNĐ

Tương đối cao

5 Phụ Kiện Cho 5 Cách Xử Lý Nguyên Liệu Riêng Biệt

Nhựa SAN

800 W

2,4 L

25,5 x 23,5 x 40,7 cm

3 kg

Kép

Thái, bào, đánh kem, xay, v.v.

Lưỡi cắt thái, đĩa đánh trứng, lưỡi thái, lưỡi bào, lưỡi cắt khoai tây

6

Bear

Máy Xay Đa Năng BearSJJ R02H5

Bear Máy Xay Đa Năng Bear 1

Từ 649.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Nhỏ Gọn Với 6 Lưỡi Xay

Thuỷ tinh

200 W

0,3 L

Không rõ

Không rõ

6

Xay rau củ, thịt

2 cối xay, lưỡi dao

7

Magic Eco

Máy Xay Đa Năng Magic EcoAC-16

Magic Eco Máy Xay Đa Năng Magic Eco 1

Từ 689.000 VNĐ

Tương đối rẻ

3 Cối Xay Độc Lập, Dung Tích Lớn

Thuỷ tinh

300 W

1,5 L

Không rõ

Không rõ

4

Xay thịt, sinh tố, hạt, v.v.

3 cối, lưỡi dao xay, lưỡi dao bóc tỏi

8

Philips

Máy Xay Đa Năng Nhỏ Gọn PhilipsHR7310/00

Philips Máy Xay Đa Năng Nhỏ Gọn Philips 1

Từ 1.999.000 VNĐ

Tương đối cao

Không Cần Cắt Nhỏ Nguyên Liệu Trước Khi Xay

Nhựa ABS

700 W

2,1 L

24,4 x 24,4 x 37,7 cm

2,6 kg

Kép

Xay, nhào bột, đánh kem, băm và bào, v.v.

Đĩa cắt bào/băm, đồ nhào bột, đồ đánh kem, lưỡi dao nhựa hình chữ S

9

Philips

Máy Xay Đa Năng Philips HR7320

Philips  Máy Xay Đa Năng Philips  1

Từ 1.464.000 VNĐ

Trung bình

19 Chế Độ Với Lực Xay Mạnh Mẽ

Nhựa

700 W

2,1 L (cối xay), 1,5 L (cối sinh tố)

24,4 x 24,4 x 37,7 cm

Không rõ

Kép

Nhào bột, đánh kem, băm và bào, v.v.

Đĩa thái lát, công cụ nhồi, lưỡi dao nhựa, v.v.

10

Bear

Máy Xay Đa Năng BearE15L2

Bear Máy Xay Đa Năng Bear 1

Từ 750.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Nhỏ Gọn Và Màu Sắc Nhã Nhặn

Thủy tinh

500 W

1,5 L

19,8 x 19,8 x 44,3 cm

2,9 kg

Kép

Xay thịt, nhào bột, đánh kem, băm và bào, v.v.

Đĩa thái, lưỡi dao thép, lưỡi dao nhựa

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

NagakawaMáy Xay Đa Năng NagakawaNAG0822

Máy Xay Đa Năng Nagakawa 1
Giá tham khảo
Từ 1.600.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 1.600.000 VNĐ
Tương đối cao

Động Cơ DC Hoạt Động Êm Ái

Máy trang bị 4 tốc độ xay từ nhỏ tới lớn, giúp xay thực phẩm nhanh chóng và nhuyễn. 6 chức năng gồm xay thịt, thái lát, thái sợi, băm rau củ quả, đánh trứng và bóc tỏi. Động cơ DC bền bỉ nhất giúp máy hoạt động êm ái.


Máy xay có tính năng tự động ngắt khi nhiệt độ động cơ quá cao và chỉ hoạt động khi khớp các bộ phận được lắp đặt đúng cách. Cối thủy tinh 2 L cho phép người dùng xử lý lượng lớn thực phẩm. 
Cối xayThủy tinh
Công suất400 W
Dung tích2 L
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Lưỡi daoKép
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độThái, băm, đánh trứng, bóc tỏi, thái lát, xay thịt
Phụ kiệnCông cụ đánh bông trứng, dao thái sợi, dao băm nát, lưỡi dao thái lát, giá lắp lưỡi dao, dụng cụ bóc tỏi
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

PhilipsMáy Cắt PhilipsHR1393/00

Giá tham khảo
Từ 569.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Nhựa Nhẹ Bền, Thao Tác Đơn Giản

Philips HR1393/00 với công suất 450 W  hoạt động mạnh mẽ, xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm như hành, rau thơm, v.v.. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS và cối nhựa cao cấp kháng vỡ, vừa chắc chắn vừa dễ lau chùi. 


Lưỡi dao kép bằng thép không gỉ giúp gia tăng hiệu suất xay và đảm bảo độ bền. Máy xay vận hành đơn giản chỉ với một động tác ấn xuống cùng phần chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm ái và ổn định. 


Cối xayNhựa
Công suất450 W
Dung tích0,7 L
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Lưỡi daoKép
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độXay/cắt thịt, củ quả, hạt
Phụ kiệnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

BOSCHMáy Xay Đa Năng Bosch MultiTalent 3MCM3100W

Giá tham khảo
Từ 2.890.000 VNĐ
Cao

Công Suất 800 W, Dung Tích 2,3 L

Máy xay có công suất 800 W cùng với 20 chế độ như xay thịt, cá, tôm, cua, các loại hạt, trộn bột, thái cắt lát củ quả,v.v. đáp ứng gần như mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Dung tích cối xay 2,3 L cho phép chế biến 0,8 kg nguyên liệu một lúc.


Chất liệu nhựa không chứa BPA và thép không gỉ đảm bảo không ảnh hưởng đến thực phẩm. Các phụ kiện đều có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Cối xayNhựa ABS
Công suất800 W
Dung tích2,3 L
Kích thước37,5 x 22 x 26 cm
Khối lượng2,9 kg
Lưỡi daoKép
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độXay, cắt, thái lát, bào rau củ, xay gia vị, xay thịt, nhào bột
Phụ kiện Bát trộn nhựa, nắp đậy có phễu, dụng cụ nhồi, đĩa cắt và thái sợi công cụ nhào bột, dụng cụ đánh trứng
Hiển thị tất cả
No.4

MishioMáy Ép Chậm Xay Đa Năng 7 Trong 1 MishioMK323

Giá tham khảo
Từ 800.000 VNĐ
Tương đối rẻ

7 Chức Năng Trong 1 Đáp Ứng Nhiều Nhu Cầu

Máy xay Mishio MK323 sở hữu đa chức năng từ xay hạt, xay sữa đậu nành, ép trái cây đến xay thịt, thái lát rau củ. Người dùng có thể điều chỉnh theo 2 cấp độ tùy theo nguyên liệu và thành phầm mong muốn. 


Chức năng tự ngắt khi quá nhiệt cũng bảo vệ người dùng khỏi các sự cố có thể xảy ra khi sử dụng máy liên tục trong thời gian dài. Thiết kế các bộ phận dễ tháo rời vệ sinh.
Cối xayNhựa
Công suất400 W
Dung tích1,5 L (cối xay sinh tố)
Kích thước24 x 19 x 31 cm
Khối lượng3,3 kg
Lưỡi daoKép
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độÉp trái cây, sinh tố, xay thịt, thái lát, xay khô, xay ướt, làm sữa đậu nành
Phụ kiệnCối xay khô, cối xay sinh tố, cốc xay thịt, cốc chứa bã, 1 lưỡi cắt, 1 thanh đẩy
Hiển thị tất cả
No.5

PanasonicMáy Sơ Chế Thực Phẩm PanasonicMK-F310WRA

Giá tham khảo
Từ 2.149.000 VNĐ
Tương đối cao

5 Phụ Kiện Cho 5 Cách Xử Lý Nguyên Liệu Riêng Biệt

Với 5 phụ kiện đi kèm, Panasonic MK-F310WRA có thể nghiền, bào sợi, thái lát, đánh kem hay cắt khoai tây tùy theo nhu cầu sử dụng. Sau khi bỏ nguyên liệu vào ống tiếp thực phẩm, nút vặn phía trước sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ một cách dễ dàng.

Chế độ khóa an toàn sẽ giảm đi các sự cố có thể xảy ra khi máy vô tình khởi động khi nắp hay các bộ phận chưa được lắp đúng cách, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Cối xayNhựa SAN
Công suất800 W
Dung tích 2,4 L
Kích thước25,5 x 23,5 x 40,7 cm
Khối lượng3 kg
Lưỡi daoKép
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độThái, bào, đánh kem, xay, v.v.
Phụ kiệnLưỡi cắt thái, đĩa đánh trứng, lưỡi thái, lưỡi bào, lưỡi cắt khoai tây
Hiển thị tất cả
No.6

BearMáy Xay Đa Năng BearSJJ R02H5

Giá tham khảo
Từ 649.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Nhỏ Gọn Với 6 Lưỡi Xay

Với 6 lưỡi xay inox, Bear SJJ R02H5 xay nhuyễn đều và nhanh chóng. Máy đi kèm 2 cối thủy tinh borosilicat với hệ số giãn nở thấp đảm bảo độ bền cao và vệ sinh. 

Tuy chỉ có 2 chế độ xay và dung tích khá khiêm tốn nhưng đây sẽ là lựa chọn phù hợp để mang theo trong các chuyến cắm trại, du lịch hay người sống độc thân, cho bé ăn dặm không có nhu cầu sử dụng nhiều
Cối xayThuỷ tinh
Công suất200 W
Dung tích0,3 L
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Lưỡi dao6
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độXay rau củ, thịt
Phụ kiện2 cối xay, lưỡi dao
Hiển thị tất cả
No.7

Magic EcoMáy Xay Đa Năng Magic EcoAC-16

Giá tham khảo
Từ 689.000 VNĐ
Tương đối rẻ

3 Cối Xay Độc Lập, Dung Tích Lớn

Magic Eco AC-16 có 3 cối xay độc lập dành riêng cho từng mục đích như sinh tố, xay thịt, gia vị, bóc tỏi v.v.. Các cối xay đều được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp độ bền cao. Đệm chống rung dưới cối thủy tinh giúp máy hoạt động êm ái.


Với lưỡi dao kép, thực phẩm được đảo đều và xử lý nhanh hơn. Máy với dung tích 1,5 L xay được lượng lớn nguyên liệu cùng lúc, phù hợp cho những người có nhu cầu nấu nướng cao.
Cối xayThuỷ tinh
Công suất300 W
Dung tích1,5 L
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Lưỡi dao4
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độXay thịt, sinh tố, hạt, v.v.
Phụ kiện3 cối, lưỡi dao xay, lưỡi dao bóc tỏi
Hiển thị tất cả
No.8

PhilipsMáy Xay Đa Năng Nhỏ Gọn PhilipsHR7310/00

Giá tham khảo
Từ 1.999.000 VNĐ
Tương đối cao

Không Cần Cắt Nhỏ Nguyên Liệu Trước Khi Xay

Ưu điểm về ống tiếp nguyên liệu kích thước lớn, giúp người dùng không cần phải cắt nhỏ nguyên liệu trước khi đưa vào máy xay, tiết kiệm thời gian chuẩn bị trước. 


16 chức năng xử lý thực phẩm và công suất lớn đến 700 W  cắt, thái, xay mịn nguyên liệu một cách nhanh chóngCác phụ kiện có thể được bảo quản ngay trong thân cối xay, tiết kiệm không gian và tránh thất lạc.

Cối xayNhựa ABS
Công suất700 W
Dung tích2,1 L
Kích thước24,4 x 24,4 x 37,7 cm
Khối lượng2,6 kg
Lưỡi daoKép
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độXay, nhào bột, đánh kem, băm và bào, v.v.
Phụ kiệnĐĩa cắt bào/băm, đồ nhào bột, đồ đánh kem, lưỡi dao nhựa hình chữ S
Hiển thị tất cả
No.9

Philips Máy Xay Đa Năng Philips HR7320

Giá tham khảo
Từ 1.464.000 VNĐ
Trung bình

19 Chế Độ Với Lực Xay Mạnh Mẽ

19 chức năng giúp chế biến mọi loại thực phẩm từ cắt, xay, nhồi, đánh trứng, nhuyễn và nghiền, giúp tối ưu hiệu quả khi người dùng chỉ cần sử dụng 1 thiết bị. Công suất lớn 700 W giúp máy hoạt động mạnh mẽ.


Philips HR7320 đi kèm chân đế chống trượt để cố định máy trong suốt quá trình xay. Các phụ kiện của máy đều có thể được vệ sinh bằng máy rửa chén.

Cối xayNhựa
Công suất700 W
Dung tích2,1 L (cối xay), 1,5 L (cối sinh tố)
Kích thước24,4 x 24,4 x 37,7 cm
Khối lượngKhông rõ
Lưỡi daoKép
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độNhào bột, đánh kem, băm và bào, v.v.
Phụ kiệnĐĩa thái lát, công cụ nhồi, lưỡi dao nhựa, v.v.
Hiển thị tất cả
No.10

BearMáy Xay Đa Năng BearE15L2

Giá tham khảo
Từ 750.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Nhỏ Gọn Và Màu Sắc Nhã Nhặn

Máy Xay Bear E15L2 bao gồm 3 chức năng tích hợp trong 1 thiết bị là xay thịt, tỏi, ớt, thái lát củ quả, nhào bột.  Máy có thể bào sợi rau củ mỏng đến 2 - 3 mm hay nhào bột nhanh chóng, hỗ trợ quá trình chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng của người dùng. 


Thiết kế nhỏ gọn và màu sắc nhã nhặn dễ kết hợp với nội thất trong bếp. Ngoài ra, các bộ phận dễ tháo lắp, vệ sinh cũng giúp tiết kiệm công sức và thời gian dọn dẹp sau khi nấu.
Cối xayThủy tinh
Công suất500 W
Dung tích1,5 L
Kích thước19,8 x 19,8 x 44,3 cm
Khối lượng2,9 kg
Lưỡi daoKép
Chức năng an toàn
Điều chỉnh tốc độ
Chế độXay thịt, nhào bột, đánh kem, băm và bào, v.v.
Phụ kiệnĐĩa thái, lưỡi dao thép, lưỡi dao nhựa
Hiển thị tất cả

Tận Dụng Máy Xay Thực Phẩm Làm Đồ Ăn Cho Em Bé?

Tận Dụng Máy Xay Thực Phẩm Làm Đồ Ăn Cho Em Bé?

Vì máy xay thực phẩm có thể cắt và nghiền nhuyễn các nguyên liệu một cách nhanh chóng nên rất thích hợp cho sử dụng để chế biến thức ăn cho em bé như:


  • Xay nhuyễn cơm thành cháo vừa miệng bé ở giai đoạn đầu ăn dặm.
  • Nghiền nhỏ rau củ ninh hầm cho bé ở giữa giai đoạn ăn dặm.
  • Trộn các nguyên liệu như rau, cá rồi nướng lên thành cá viên chiên, thịt viên, v.v. cho bé ăn khi đã nhai tốt rồi.

Top 5 Máy Xay Đa Năng Tốt Nhất

1: NagakawaMáy Xay Đa Năng NagakawaNAG0822

2: PhilipsMáy Cắt PhilipsHR1393/00

3: BOSCHMáy Xay Đa Năng Bosch MultiTalent 3MCM3100W

4: MishioMáy Ép Chậm Xay Đa Năng 7 Trong 1 MishioMK323

5: PanasonicMáy Sơ Chế Thực Phẩm PanasonicMK-F310WRA

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Máy Xay Đa Năng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.