mybest
Tai Nghe Sennheiser

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Sennheiser là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng từ Đức với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Các dòng tai nghe Sennheiser luôn được giới chuyên gia âm nhạc yêu thích, nổi bật nhất là cái sản phẩm tai dạng mở cùng driver dynamic. Các dòng tai nghe từ Sennheiser rất đa dạng từ HD, MOMENTUM, CX v.v. phục vụ nhu cầu sử dụng cho người dùng từ phổ thông đến chuyên nghiệp. Đâu sẽ là dòng tai nghe phù hợp với bạn?


Trong bài viết lần này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí hữu ích khi chọn tai nghe Sennheiser. Top 10 những tai nghe Sennheiser tốt nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Tai Nghe Sennheiser

Trước khi đến với top 10 tai nghe Sennheiser tốt nhất, hãy cũng mybest điểm qua những thông tin quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn mua.

1

Cách Chọn Tai Nghe Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Tai nghe Sennheiser được phân loại thành nhiều dòng khác nhau, phục vụ từng nhu cầu sử dụng riêng biệt. Nhiều sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho các chuyên gia, DJ hoặc những ai sử dụng khi chơi game. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của từng dòng ngay sau đây để nhận diện đâu là sản phẩm phù hợp.

Dòng HD: Dòng Tai Nghe Tiêu Biểu, Cho Người Thường Nghe Nhạc Tại Nhà

Dòng HD: Dòng Tai Nghe Tiêu Biểu, Cho Người Thường Nghe Nhạc Tại Nhà

Nếu bạn thường kết nối cùng các thiết bị âm thanh gia đình để thưởng thức âm nhạc, tai nghe HD – dòng tai nghe hàng đầu từ Sennheiser – sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những tai nghe thuộc dòng HD mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời bởi đây là dòng sản phẩm mà Sennheiser – nhà sản xuất tai nghe dạng mở đầu tiên trên thế giới – đang chú trọng phát triển.


Tai nghe dạng mở thường được sử dụng trên những dòng sản phẩm cao cấp vì chúng mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn, dải âm treble cũng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, do kiểu thiết kế đặc trưng với 2 mặt hở, hiện tượng rò rỉ âm thanh thường diễn ra nên sẽ khá bất tiện cho những ai cần nghe nhạc trong những không gian đòi hỏi sự yên tĩnh.

Dòng IE: Thưởng Thức Âm Thanh Chất Lượng Cao Ở Bất Kì Nơi Đâu

Dòng IE: Thưởng Thức Âm Thanh Chất Lượng Cao Ở Bất Kì Nơi Đâu

Nếu bạn muốn thưởng thức âm nhạc ở bất kì nơi đâu, dòng IE sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Các tai nghe IE thưởng được gọi là "ear monitor" với hiệu suất hoạt động cao tương tự những ear monitor mà các ca sĩ chuyên nghiệp thường sử dụng trong các buổi biểu diễn trực tiếp.


Mặc dù những sản phẩm này thường có giá thành khá cao nhưng chúng được trang bị driver dynamic do Sennheiser phát triển phục vụ cho nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao. Vì sản phẩm thuộc dòng tai nghe đóng, âm thanh không bị rò rỉ ra ngoài nên rất tiện để sử dụng.

Dòng CX: Gọn Nhẹ, Chơi Thể Thao & Sử Dụng Trong Thời Gian Dài

Dòng CX: Gọn Nhẹ, Chơi Thể Thao & Sử Dụng Trong Thời Gian Dài

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu tai nghe nhỏ gọn để sử dụng khi đi học hoặc đi làm, dòng CX sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Mặc dù kích thước của thiết bị vô cùng nhỏ gọn, tai nghe vẫn có thể mang lại âm thanh chất lượng cao với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức chất âm trong trẻo đặc trưng từ Sennheiser bằng những chiếc tai nghe nhỏ gọn này.


Tai nghe dòng CX tiện lợi để sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn chọn mua những thiết bị được trang bị kết nối Bluetooth, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến những rắc rối mà kết nối có dây mang lại. Với khối lượng khá nhẹ, bạn có thể sử dụng tai nghe trong nhiều giờ mà không bị mỏi. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả, phù hợp cho các hoạt động thể thao và ngoài trời.

2

Kiểm Tra Những Trang Bị Tai Nghe Sở Hữu

Sennheiser nổi tiếng nhờ khả năng mang lại âm thanh chi tiết và ổn định. Nếu bạn chú trọng đến chất lượng âm thanh, hãy kiểm tra những chức năng mà tai nghe sở hữu. 

Dynamic Driver: Thưởng Thức Dải Âm Rộng Và Sắc Nét

Dynamic Driver: Thưởng Thức Dải Âm Rộng Và Sắc Nét

Hãy chọn mua những sản phẩm được trang bị driver dynamic vì đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa Sennheiser với những thương hiệu khác. Những dynamic driver vốn đã được Sennheiser trang bị trên các sản phẩm tai nghe từ rất lâu và chúng luôn thu hút người dùng bởi dải tần phát rộng.


Không giống những dòng tai nghe với nhiều driver khác nhau, tai nghe Sennheiser cho phép bạn thưởng thức âm thanh rõ ràng, chi tiết mà không gặp phải hiện tượng chồng chéo âm thanh.

Chú Trọng Chất Lượng Âm Thanh, Chọn Loại Tương Thích Với Cáp Kết Nối

Chú Trọng Chất Lượng Âm Thanh, Chọn Loại Tương Thích Với Cáp Kết Nối

Nếu bạn quan tâm đến chất lượng của âm thanh, những sản phẩm có khả năng tương thích với dây cáp sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Những mẫu tai nghe cao cấp đều tương thích với cáp kết nối và bạn thậm chí có thể thay đổi chất lượng âm thanh thông qua việc nâng cấp những dây cáp mới.


Ngoài ra, nếu tai nghe tương thích với cáp, bạn sẽ dễ dàng thay thế ngay khi cáp bị hỏng. Dây cáp mạ vàng hoặc cáp tăng cường độ bền được bày bán riêng khá nhiều trên thị trường, nếu bạn quan tâm đến kết nối cáp, hãy tìm hiểu và kiểm tra những sản phẩm này.

3

Tai Nghe HD25 Dành Cho Những Chuyên Gia Âm Thanh

Tai Nghe HD25 Dành Cho Những Chuyên Gia Âm Thanh

Đối với những ai chuyên làm việc trong lĩnh vực âm nhạc, chẳng hạn như các kỹ sư âm thanh, dòng tai nghe HD25 sẽ là sự lựa chọn phù hợp. HD25 được biết đến như dòng tai nghe tiêu chuẩn dành cho những chuyên gia âm thanh, rất được ưa chuộng và sử dụng trong ngành DJ, phát thanh và truyền hình, v.v. Dòng tai nghe này có hiệu suất tái tạo tuyệt vời và trung thực các nguồn âm thanh. 


Dĩ nhiên, không chỉ dành cho các chuyên gia mà người tiêu dùng phổ thông hoàn toàn có thể chọn mua và sử dụng loại tai nghe này. Vì đây là tai nghe dạng đóng, không xuất hiện hiện tượng rò rỉ âm thanh nên bạn có thể sử dụng linh động trong mọi hoàn cảnh. Với kích thước nhỏ gọn cùng khối lượng dưới 200g, dễ dàng mang theo mỗi khi di chuyển.

4

Chọn Kiểu Thiết Kế Bạn Yêu Thích

Chọn Kiểu Thiết Kế Bạn Yêu Thích

Nhiều sản phẩm từ Sennheiser sở hữu thiết kế rất độc đáo, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu tai nghe ưng ý nhất. Nếu bạn yêu thích những tai nghe cơ học như loại tai nghe chụp tai, hãy chọn dòng tai nghe mở HD. Dòng Momentum đa dạng màu sắc cùng một số sản phẩm sử dụng chất liệu da cao cấp, phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế.


Tai nghe của Sennheiser thường sở hữu những cái tên tương tự nhau như HD hay IE nhưng mỗi sản phẩm đều sở hữu một thiết kế hoàn toàn khác biệt. Do đó, bên cạnh việc chú trọng đến loại tai nghe đóng hay mở, các thông số kỹ thuật, v.v. Bạn cũng nên chú trọng đến kiểu thiết kế của sản phẩm khi chọn mua.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 những chiếc tai nghe Sennheiser tốt nhất trên các bảng xếp hạng hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dòng
Khối lượng (g)
Loại (Đóng/mở)
Driver dynamic
Tương thích với cáp
1

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser Over-ear HD 400SHD 400S

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser Over-ear HD 400S 1

Từ 899.000 VNĐ

Rẻ

Âm Thanh Đậm Chất Sennheiser, Giá Thành Hấp Dẫn

HD

217 g

Tai nghe đóng

Không rõ

Không rõ

2

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser Chống Ồn HD 458BT

Sennheiser  Tai Nghe Sennheiser Chống Ồn  1

Từ 3.490.000 VNĐ

Trung bình

Chống Ồn Chủ Động, Thời Lượng Pin 30 giờ

HD

238 g

Tai nghe đóng

Không rõ

Không rõ

3

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser HD 660 S HD 660 S

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser HD 660 S  1

Từ 9.499.000 VNĐ

Tương đối cao

Tai Nghe Audiophile Tương Thích Đa Thiết Bị

HD

260 g

Tai nghe mở

Không rõ

Không rõ

4

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser True Wireless CX 400BT

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser True Wireless  1

Từ 2.899.000 VNĐ

Trung bình

Cá Nhân Hoá Âm Thanh Theo Sở Thích Của bạn

CX

6 g/tai

Tai nghe canal

Không rõ

Không rõ

5

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser Momentum True Wireless Bluetooth

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser Momentum True Wireless Bluetooth 1

Từ 5.790.000 VNĐ

Trung bình

Tái Hiện Hoàn Hảo Những Chi Tiết Nhỏ Nhất

Momentum

13.2 g

Tai nghe canal

Không rõ

Không rõ

6

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser Momentum In-Ear Wireless

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser Momentum In-Ear Wireless 1

Từ 4.151.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Choàng Cổ Mang Tính Di Động Cao

Momentum

Không rõ

Tai nghe canal

Không rõ

Không rõ

7

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser IE 80S BT

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser IE 80S BT 1

Từ 12.999.000 VNĐ

Cao

Tai Nghe Hỗ Trợ Hi-res Codec LHDC, Aptx HD Lẫn AAC

IE

30 g

Tai nghe canal

Không rõ

Không rõ

8

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser DJ HD 25

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser DJ  1

Từ 4.500.000 VNĐ

Trung bình

Chuyên Dụng Cho Môi Trường Có Độ Ồn Cao

HD

150

Tai nghe đóng

Không rõ

Không rõ

9

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser Hi-resHD 599

Sennheiser  Tai Nghe Sennheiser Hi-res 1

Từ 5.623.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Đẹp Mắt, Đệm Tai Êm Ái

HD

250 g

250 g

Không rõ

Không rõ

10

Sennheiser

Tai Nghe Sennheiser Có DâyCX 1.00

Sennheiser  Tai Nghe Sennheiser Có Dây 1

Từ 791.000 VNĐ

Rẻ

Kết Nối Ổn Định Nhờ Thiết Kế Có Dây

CX

10

Tai nghe canal

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SennheiserTai Nghe Sennheiser Over-ear HD 400SHD 400S

Tai Nghe Sennheiser Over-ear HD 400S 1
Nguồn: en-us.sennheiser.com
Giá tham khảo
Từ 899.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 899.000 VNĐ
Rẻ

Âm Thanh Đậm Chất Sennheiser, Giá Thành Hấp Dẫn

HD 400S là mẫu tai nghe có dây sở hữu dynamic driver đậm chất Sennheiser, mang lại dải âm rộng, độ chi tiết cao, rõ ràng cùng âm trầm mạnh mẽ. Sản phẩm là tai nghe dạng đóng, có khả năng hạn chế những tiếng ồn từ môi tường đồng thời không gây hiện tượng rò rỉ âm thanh.


Jack cắm tai nghe 3.5mm dài 1.4m, tương thích với hầu hết các thiết bị. Với kiểu thiết kế có khả năng gập gọn, phù hợp để sử dụng tại nhà và mang theo mỗi khi ra ngoài. Giá thành hấp dẫn, dễ dàng trang bị.

DòngHD
Khối lượng (g)217 g
Loại (Đóng/mở)Tai nghe đóng
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser Chống Ồn HD 458BT

Giá tham khảo
Từ 3.490.000 VNĐ
Trung bình

Chống Ồn Chủ Động, Thời Lượng Pin 30 giờ

HD 458BT là mẫu tai nghe được trang bị chức năng chống ồn chủ động, loại bỏ mọi tạp âm từ môi trường để bạn hoàn toàn chìm đắm vào thế giới âm nhạc. Thiết bị hỗ trợ những codec cao cấp như AAC, aptX, aptX Low Latency và mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời.


Thời lượng pin ấn tượng lến đến 30 giờ sử dụng, phù hợp cho những ai cảm thấy rắc rối với việc sạc thiết bị liên tục. Kiểu thiết kế tai nghe dạng đóng có khả năng gập gọn, dễ dàng mang theo trong túi xách mỗi khi ra ngoài. Thiết bị tương thích với trợ lý ảo và ứng dụng Smart Control.

DòngHD
Khối lượng (g)238 g
Loại (Đóng/mở)Tai nghe đóng
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.3

SennheiserTai Nghe Sennheiser HD 660 S HD 660 S

Giá tham khảo
Từ 9.499.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 9.499.000 VNĐ
Tương đối cao

Tai Nghe Audiophile Tương Thích Đa Thiết Bị

Tai nghe dạng mở với chất lượng âm thanh trung thực đủ sức làm hài lòng cộng đồng người yêu âm nhạc audiophile. Với mức trở kháng chỉ còn 150 ohm, HD 660S hoàn toàn tương thích khi kết hợp cùng bộ khuếch đại chuyên dụng, bộ đầu thu AV và các thiết bị âm thanh thông thường.


Sản phẩm sử dụng chất liệu lưới thép, kiểm soát chuyển động và giảm nhiễu loạn từ các luồn không khí, mang lại âm thanh cân bằng và giàu cảm xúc.


Tai nghe được trang bị kèm jack cắm 6.35 mm (có thể chuyển đổi sang 3.5mm) và 4.4 mm. Bạn có thể thay đổi cáp để trải nghiệm nhiều chất âm khác nhau.

DòngHD
Khối lượng (g)260 g
Loại (Đóng/mở)Tai nghe mở
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

SennheiserTai Nghe Sennheiser True Wireless CX 400BT

Giá tham khảo
Từ 2.899.000 VNĐ
Trung bình

Cá Nhân Hoá Âm Thanh Theo Sở Thích Của bạn

Earbuds CX 400BT sở hữu âm thanh chân thực với âm trầm sâu, âm trung tự nhiên và âm bổng chi tiết, chất lượng âm thanh cao cấp trong kích thước không dây nhỏ gọn. Sản phẩm phù hợp cho những ai chuộng tính di động và thường nghe nhạc ngoài trời.


Tai nghe được tích hợp bộ cân bằng có khả năng cá nhân hoá âm nhạc theo sở thích của riêng bạn. CX 400BT tương thích với codec aptX, AAC hay SBC, hoàn toàn phù hợp để ghép đôi với bất kì thiết bị nào đồng thời mang lại chất lượng âm thanh cao nhất.

DòngCX
Khối lượng (g)6 g/tai
Loại (Đóng/mở)Tai nghe canal
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

SennheiserTai Nghe Sennheiser Momentum True Wireless Bluetooth

Giá tham khảo
Từ 5.790.000 VNĐ
Trung bình

Tái Hiện Hoàn Hảo Những Chi Tiết Nhỏ Nhất

Tai nghe Momentum là mẫu earbuds có khả năng tái hiện hoàn hảo những chi tiết âm thanh nhỏ nhất như hơi thở hay từng nốt nhạc. Cảm biến thông minh giúp thiết bị tự động tắt nhạc khi bạn tháo rời tai nghe, tiết kiệm pin hiệu quả.


Nếu bạn lo lắng về những âm thanh từ môi trường khi sử dụng tai nghe nhét tai, chức năng Transparent Hearing sẽ giúp bạn ý thức về mọi âm thanh và thông báo mà không cần gỡ thiết bị khỏi tai. Khả năng chống thấm nước IPX4, an toàn khi sử dụng ngoài trời.

DòngMomentum
Khối lượng (g)13.2 g
Loại (Đóng/mở)Tai nghe canal
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

SennheiserTai Nghe Sennheiser Momentum In-Ear Wireless

Giá tham khảo
Từ 4.151.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Choàng Cổ Mang Tính Di Động Cao

MOMENTUM In-Ear là tai nghe phù hợp cho những ai ưa chuộng kết nối không dây và muốn hạn chế tình trạng lạc mất thiết bị. Kiểu thiết kế dạng choàng cổ, nhỏ gọn và linh động cho những ai thường xuyên di chuyển. Chất âm trầm mạnh mẽ, độ chi tiết cao và chân thực như đang thưởng thức âm nhạc trực tiếp.


Tai nghe tương thích với tiêu chuẩn codec Aptx và ACC, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời ngay cả khi được truyền qua kết nối không dây. Giao thức NFC giúp dễ dàng ghép đôi hai thiết bị chỉ bằng thao tác chạm nhẹ.

DòngMomentum
Khối lượng (g)Không rõ
Loại (Đóng/mở)Tai nghe canal
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả

Tai Nghe Hỗ Trợ Hi-res Codec LHDC, Aptx HD Lẫn AAC

Nhờ khả năng tương thích với những codec độ phân giải cao như LHDC, aptX HD, AAC cùng bộ chuyển đổi AKM, tai nghe đáp ứng nhu cầu thưởng thức nguồn âm thanh có độ phân giải cao cho người dùng chuyên nghiệp lẫn nhu cầu nghe nhạc thông thường. Thiết kế công thái học với cộng nghệ Comply™ Memory Foam cho phép bạn đeo thoải mái trong thời gian dài. 


IE 80S BT cũng được tích hợp trợ lý ảo Siri và Google Assistant, cho phép điều khiển thông qua giọng nói. Nếu bạn muốn kết nối với các thiết bị âm thanh khác, đây cũng là dòng tai nghe tương thích với dây cáp.

DòngIE
Khối lượng (g)30 g
Loại (Đóng/mở)Tai nghe canal
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

SennheiserTai Nghe Sennheiser DJ HD 25

Giá tham khảo
Từ 4.500.000 VNĐ
Trung bình

Chuyên Dụng Cho Môi Trường Có Độ Ồn Cao

HD 25 là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một tai nghe kiểm âm. Sản phẩm có thể xử lý áp suất âm thanh ở mức cao, khả năng tái tạo âm tuyệt vời. Kiểu thiết kế dạng đóng, giảm thiểu tạp âm từ môi trường, phù hợp để sử dụng tại những nơi có độ ồn cao.


Chất liệu nhôm mang lại độ nhạy cao cùng khối lượng nhẹ, không gây mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Được xem là tai nghe tiêu chuẩn công nghiệp cho DJ, sản phẩm phù hợp cho những ai đang làm việc trong lĩnh vực âm nhạc như DJ, kỹ sư âm thanh, đạo diễn phim, v.v

DòngHD
Khối lượng (g)150
Loại (Đóng/mở)Tai nghe đóng
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser Hi-resHD 599

Giá tham khảo
Từ 5.623.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Đẹp Mắt, Đệm Tai Êm Ái

HD 599 thuộc seri 500 của Sennheiser, có khả năng mang lại âm thanh chất lượng cao tương tự với những sản phẩm audiophile trong một phạm vi giá phải chăng và dễ chịu hơn rất nhiều. Sản phẩm là tai nghe dạng mở, mang lại chất âm trong trẻo và cảm giác thoáng mát hơn so với tai nghe dạng đóng.


Bên cạnh kiểu thiết kế tinh tế, phối màu đẹp mắt, tai nghe còn được trang bị lớp đệm mềm êm ái, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Khả năng tương thích với cáp kết nối cho phép bạn trải nghiệm nhiều chất âm và thể loại nhạc yêu thích hơn bằng cách thay đổi cáp.

DòngHD
Khối lượng (g)250 g
Loại (Đóng/mở)250 g
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Sennheiser Tai Nghe Sennheiser Có DâyCX 1.00

Giá tham khảo
Từ 791.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 791.000 VNĐ
Rẻ

Kết Nối Ổn Định Nhờ Thiết Kế Có Dây

CX 1.00 là mẫu tai nghe có dây truyền thống, nhỏ gọn với khối lượng nhẹ, phù hợp để sử dụng lâu mà không bị mỏi. Kiểu thiết kế nhét tai, hạn chế hiện tượng rò rỉ âm thanh ra bên ngoài nên có thể sử dụng ở bất kì nơi đâu mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.


Tai nghe CX 1.00 sở hữu chất âm mạnh mẽ với âm bass sâu. Mức giá thành phải chăng so với chất lượng mà tai nghe mang lại. 4 đệm tai được bán kèm cùng sản phẩm, dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp và thoải mái nhất.

DòngCX
Khối lượng (g)10
Loại (Đóng/mở)Tai nghe canal
Driver dynamicKhông rõ
Tương thích với cápKhông rõ
Hiển thị tất cả

Thêm Nhiều Lựa Chọn Tai Nghe Khác

Ngoài Sennheiser, trên thị trường cũng có rất nhiều dòng tai nghe bluetooth khác với đa dạng sản phẩm từ ear phone, headphone, tai nghe hi-res v.v. Để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hãy tham khảo cách chọn trong các bài viết sau của mybest nhé.

Top 5 Tai Nghe Sennheiser Tốt Nhất

1: SennheiserTai Nghe Sennheiser Over-ear HD 400SHD 400S

2: Sennheiser Tai Nghe Sennheiser Chống Ồn HD 458BT

3: SennheiserTai Nghe Sennheiser HD 660 S HD 660 S

4: SennheiserTai Nghe Sennheiser True Wireless CX 400BT

5: SennheiserTai Nghe Sennheiser Momentum True Wireless Bluetooth

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. Top 10 Tai Nghe Sennheiser tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.