mybest
Loa SONY

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. [2024] Top 10 Loa SONY tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Loa SONY tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Loa SONY tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Loa SONY tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Loa SONY tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Loa SONY tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Loa SONY tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Với vị thế nhất định trong ngành công nghiệp thiết bị điện tử và luôn nhận được sự yêu thích từ người dùng trên toàn thế giới, Sony sở hữu nhiều dòng loa đa dạng từ mẫu truyền thống cho đến các sản phẩm được trang bị những công nghệ thế hệ mới như loa choàng cổ hay loa thuỷ tinh hay thậm chí có thể kết nối với điện thoại hoặc TV nhanh chóng thông qua Bluetooth. Vậy đâu sẽ là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn giữa rất nhiều sự lựa chọn này?


Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua cách chọn loa Sony cùng top 10 loa Sony tốt nhất trên các trang thương mại điện tử.

Cập nhật ngày 08/08/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Ưu Điểm Của Loa SONY - Công Nghệ Âm Thanh Tân Tiến Nhất!

Ưu Điểm Của Loa SONY - Công Nghệ Âm Thanh Tân Tiến Nhất!

Sony - niềm tự hào của Nhật Bản là thương hiệu công nghệ điện tử sở hữu nhiều sản phẩm tân tiến khác nhau cùng lượng người hâm mộ đến từ mọi quốc gia trên thế giới sau sự thành công của dòng máy nghe nhạc Walkman.


Loa SONY nổi bật với các loại loa độc đáo như loa choàng cổ và công nghệ tân tiến như dự đoán và khôi phục thông tin âm thanh bằng AI, cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. 


Thêm nữa là loa Sony luôn có lực âm mạnh mẽ cùng bass sâu, có khả năng tái tạo dải treble rõ ràng, mang lại chất lượng âm thanh cao hơn. 

Cách Chọn Loa Sony

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua những tiêu chí khi chọn mua một chiếc loa từ Sony.

1

Chọn Loa Sony Phù Hợp Mục Đích Sử Dụng

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu những dòng loa đang được nhiều người yêu thích nhất từ Sony với đặc điểm hướng đến những mục đích sử dụng riêng biệt.

Loa Sony Di Động Không Dây: Mang Theo & Sử Dụng Ngoài Trời

Loa  Sony Di Động Không Dây: Mang Theo & Sử Dụng Ngoài Trời

Nếu bạn thường xuyên mang loa theo bên mình khi dùng tại nhà hay ra ngoài, loại di động không dây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với kích thước nhỏ gọn, bộ khuếch đại tích hợp và khả năng sạc lại dễ dàng. Những mẫu loa không dây từ Sony không chỉ nổi bật với chất lượng âm thanh mà còn có nhiều tính năng hữu ích đi kèm như hoạt động liên tục trong 24 giờ, chống thấm nước, kháng bụi bẩn và chống gỉ hiệu quả.

Loa Sony Thông Minh: Điều Khiển Bằng Giọng Nói Cho Người Ưa Công Nghệ Cao

Loa  Sony Thông Minh: Điều Khiển Bằng Giọng Nói Cho Người Ưa Công Nghệ Cao

Đây là những loại loa được trang bị trợ lý ảo Google, cho phép bạn điều khiển mọi thứ thông qua giọng nói từ phát lại nhạc đến chọn kênh radio, cập nhật dự báo thời tiết, tin tức, giao thông, v.v. một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nếu được liên kết với các thiết bị tương thích, bạn thậm chí có thể phát video Youtube trên TV hoặc tắt đèn trong phòng.


Tuy những sản phẩm loa thông minh của Sony khá phổ biến tại thị trường nước ngoài do sự tương thích về ngôn ngữ, nhưng tại Việt Nam thì dạng loa này vẫn kén người sử dụng nếu không biết ngoại ngữ. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc loa thông minh trong bài viết sau nhé!

Hệ Thống Loa Sony Thụ Động 3 Chiều: Cho Người Ưu Tiên Chất Lượng Âm Thanh

Hệ Thống Loa  Sony Thụ Động 3 Chiều: Cho Người Ưu Tiên Chất Lượng Âm Thanh

Hệ thống loa 3 chiều với 3 thiết bị loa khác nhau sẽ mang lại chất âm dày, chân thực hơn và nhờ bộ khuếch đại riêng,bạn sẽ dễ dàng thưởng thức âm thanh chất lượng cao theo ý muốn như một rạp chiếu phim mini tại gia. 


Tại Việt Nam, dòng sản phẩm với 3 loa khác nhau từ Sony không quá phổ biến. Thay vào đó, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn với những dòng loa thanh có kích thước nhỏ gọn, được trang bị hệ thống âm thanh dạng vòm giả lập và tích hợp sẵn bộ khuếch đại.

2

Những Công Nghệ Âm Thanh Mới Nhất Chỉ Có Tại Sony

Sony là thương hiệu tiên phong về công nghệ âm thanh phân giải cao với rất nhiều công nghệ âm thanh thế hệ mới nhất. Hãy cũng mybest tìm hiểu một số công nghệ độc đáo chỉ có tại thương hiệu này và tìm ra đâu là chiếc loa phù hợp nhất với sở thích của bạn nhé.

DSEE: Tái Tạo Âm Thanh Độ Phân Giải Cao, Nâng Tầm Mọi Loại Âm

DSEE: Tái Tạo Âm Thanh Độ Phân Giải Cao, Nâng Tầm Mọi Loại Âm

Công nghệ cải thiện chất lượng âm độc đáo DSEE từ Sony có khả năng dự đoán, khôi phục và tái tạo những nguồn âm thanh ban đầu với khả năng bổ sung lên đến 16bit / 48kHz. Đây cũng là lựa chọn phù hợp cho những ai có nhu cầu thưởng thức những nguồn âm thanh được nén lại như định dạng MPS thế hệ cũ hoặc đĩa phẳng với chất lượng âm thanh cao hơn.


Những mẫu loa được trang bị DSEE HX sử dụng công nghệ AI sẽ giúp bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao gần với nguồn âm độ phân giải cao với khả năng bổ sung lên đến 24bit / 192kHz, giúp tái tạo hiệu quả bất kì nguồn âm thanh nào và mang lại cảm giác chân thực. Hoặc nếu bạn thích âm bass mạnh mẽ hơn, hãy chọn những mẫu loa được trang bị Extra Bass.

Loa Sony Bluetooth Với LDAC Cải Thiện Chất Âm Gấp 3 Lần

Loa  Sony Bluetooth Với LDAC Cải Thiện Chất Âm Gấp 3 Lần

Công nghệ LDAC do Sony nghiên cứu đã nhận được giải thưởng phát triển vào năm 2015 nhờ công suất truyền dẫn hiệu quả cao gấp 3 lần so với những công nghệ hiện có. Những mẫu loa được trang bị công nghệ LDAC có khả năng tái tạo âm thanh với độ phân giải cao đồng thời không làm giảm chất lượng nguồn âm khi được truyền qua kết nối Bluetooth, giúp bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao cùng kết nối không dây tiện dụng.


Bất kì nguồn âm thanh nào cũng có thể được truyền tải với chất lượng cao hơn và công nghệ này cũng tương thích với những nguồn âm thanh có độ phân giải cao. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt đa, thiết bị mà bạn đang sử dụng cần phải tương thích với LDAC. Do đó, trước khi chọn mua thì hãy kiểm tra điện thoại thông minh hay máy tính bảng của bạn có hỗ trợ công nghệ này hay không?

3

Loa Đeo Cổ Sở Hữu Chất Âm Mạnh Mẽ

Loa Đeo Cổ Sở Hữu Chất Âm Mạnh Mẽ
Nguồn: sony.jp

Loa đeo cổ là dòng sản phẩm mới, được Sony phát triển trong thời gian gần đây. Điểm hấp dẫn của loại loa này là bạn có thể đeo loa trên cổ hoặc vai và thưởng thức âm thanh mạnh mẽ bất cứ nơi nào mà không phải bận tâm vè thời gian trong ngày hay mọi người xung quanh với chất lượng âm thanh và độ rung quanh tai, chân thực.


Trên thực tế, mục đích của loa choàng cổ là giúp người dùng tận hưởng việc xem TV nhiều hơn. Thiết bị có thể mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn, vị trí nguồn và độ rung của âm thanh sống động và chính xác hơn. Do đó, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai thường xem các buổi biểu diễn trực tiếp, xem phim hoặc chơi trò chơi.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Loa SONY tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 Loa Sony được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường07-08-2023
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Kết nối
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng
Công nghệ âm thanh
Khác
1

SONY

Loa Bluetooth Sony SRS-XE300

SONY Loa Bluetooth Sony  1

Từ 2.989.000 VNĐ

Trung bình

Bộ Khuếch Tán Âm Thanh Thẳng, Lan Tỏa Rộng

10,5 x 23,8 x 11,9 cm

Bluetooth 5.2

24 giờ

Line-Shape Diffuser, X-Balanced Speaker Unit

IP67, Party Connect, v.v.

2

SONY

Loa Bluetooth SonySRS-XB13

SONY Loa Bluetooth Sony 1

Từ 990.000 VNĐ

Rẻ

Thiết Kế Cá Tính, Kèm Dây Treo Tiện Lợi

75 x 75 x 95 cm

Bluetooth 4.2

16 giờ

Extra Bass

Thực hiện cuộc gọi

3

SONY

Loa Bluetooth SonySRS-XB33

SONY Loa Bluetooth Sony 1

Từ 3.690.000 VNĐ

Trung bình

Màng Chắn Không Tròn Hạn Chế Biến Âm

24,6 x 9,7 x 10,6 cm

Bluetooth 5.0, NFC

24 giờ

EXTRA BASS, X-Balanced Speaker Unit

IP67, đổi màu đèn, v.v.

4

SONY

Loa Đeo Cổ SonySRS-NS7

SONY Loa Đeo Cổ Sony 1

Từ 5.660.000 VNĐ

Cao

Công Nghệ 360 Spatial Sound Hỗ Trợ Dolby Atmos

24,4 x 5,3 x 18,5 cm

Bluetooth 5.0

12 giờ

360 Spatial Sound, Dolby Atmos, X-balanced Speaker Unit

IPX4, thực hiện cuộc gọi, v.v.

5

SONY

Loa Bluetooth SonySRS-XB23

SONY Loa Bluetooth Sony 1

Từ 2.190.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Extra Bass, DSEE Nâng Cao Chất Lượng Âm Thanh

7,6 x 21,8 cm

Bluetooth 5.0

12 giờ

EXTRA BASS, X-Balanced Speaker Unit

IP67, điều khiển qua ứng dụng, v.v.

6

SONY

Loa Bluetooth SonySRS-XB43

SONY Loa Bluetooth Sony 1

Từ 4.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Sống Động Với Âm Thanh 3D Và Đèn

32,5 x 12,3 x 11,7 cm

Bluetooth, NFC

24 giờ

EXTRA BASS, X-Balanced Speaker Unit

IP67, Live Sound, Party Connect, v.v., điều khiển qua ứng dụng, đổi đèn, v.v.

7

SONY

Loa Bluetooth SonyXB32

SONY Loa Bluetooth Sony 1

Từ 3.200.000 VNĐ

Trung bình

Vỗ Nhẹ Thân Loa Để Tạo Hiệu Ứng Âm Thanh Độc Đáo

27 x 11,5 x 14 cm

Bluetooth 4.2, NFC

24 giờ

EXTRA BASS

IP67, Live Sound, Party Chain, v.v.

8

SONY

Loa Bluetooth SonyXE200

SONY Loa Bluetooth Sony 1

Từ 1.990.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Party Connect Kết Nối Bluetooth 100 Loa Không Dây

9 x 20,8 x 9,4 cm

Bluetooth 5.2

16 giờ

Line-Shape Diffuser, X-Balanced Speaker Unit

IP67, Eco Canceling, Party Connect, v.v.

9

SONY

Loa Soundbar SonyHT-S350

SONY Loa Soundbar Sony 1

Từ 4.190.000 VNĐ

Tương đối cao

Âm Thanh Vòm Giả Lập, Sống Động Như Rạp Phim

Bộ phận chính: 90 x 6,4 x 8,8 cm; loa subwoofer 19 x 38,2 x 39 cm

Bluetooth 5.0, HDMI

Không rõ

S-Force PRO Front Surround

Không rõ

10

SONY

Hệ Thống Loa Âm Thanh Home Cinema 5.1 Kênh Sony S20R

SONY Hệ Thống Loa Âm Thanh Home Cinema 5.1 Kênh Sony  1

Từ 4.600.000 VNĐ

Tương đối cao

Công Suất Loa 400 W Kết Hợp Với Dolby Digital

Bộ phận chính 76 x 5,2 x 8,6 cm; loa subwoofer 19,2 x 38,7 x 34,2 cm

Bluetooth 5.0, HDMI

Không rõ

Dolby Digital

Chế độ Rạp Chiếu Phim, Ban Đêm, Thoại, v.v.

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SONYLoa Bluetooth Sony SRS-XE300

Loa Bluetooth Sony  1
Giá tham khảo
Từ 2.989.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 2.989.000 VNĐ
Trung bình

Bộ Khuếch Tán Âm Thanh Thẳng, Lan Tỏa Rộng

Sony SRS-XE300 trang bị bộ khuếch tán theo đường thẳng Line-Shape Diffuser giúp âm thanh lan tỏa rộng và rõ hơn. Bộ tản âm thụ động kép màng lại các âm mạnh mẽ


Nhờ chỉ số chống nước và bụi IP67 và chế độ Party Connect có thể kết nối với 100 thiết bị loa cùng lúc, đây sẽ là sự lựa chọn dành cho các bữa tiệc ngoài trời, bể bơi, v.v.. Chỉ cần sạc trong 10 phút là người dùng có thể sử dụng liên tiếp trong 70 phút. 

Kích thước10,5 x 23,8 x 11,9 cm
Kết nốiBluetooth 5.2
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng 24 giờ
Công nghệ âm thanhLine-Shape Diffuser, X-Balanced Speaker Unit
KhácIP67, Party Connect, v.v.
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SONYLoa Bluetooth SonySRS-XB13

Giá tham khảo
Từ 990.000 VNĐ
Rẻ

Thiết Kế Cá Tính, Kèm Dây Treo Tiện Lợi

Loa mang đến âm bass sâu, sống động nhờ công nghệ Extra Bass và bộ xử lý khuếch tán âm thanh. Mic tích hợp trong loa cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi từ điện thoại với chất lượng âm thanh rõ ràng.  


Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn chỉ 0,34 kg với màu sắc thời thượng như xanh, hồng, v.v., SRS-XB13 còn đính kèm dây treo để người dùng tiện lợi gắn vào túi xách, giá treo, v.v.

Kích thước75 x 75 x 95 cm
Kết nốiBluetooth 4.2
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng 16 giờ
Công nghệ âm thanhExtra Bass
KhácThực hiện cuộc gọi
Hiển thị tất cả
No.3

SONYLoa Bluetooth SonySRS-XB33

Giá tham khảo
Từ 3.690.000 VNĐ
Trung bình

Màng Chắn Không Tròn Hạn Chế Biến Âm

Loa có X-Balanced Speaker Unit mới trang bị màng chắn không tròn giúp âm thanh ít biến dạng. Thiết kế nón loa và nắp ngăn bụi bằng vật liệu mica MRC góp phần nâng cao chất lượng âm thanh


Chế độ LIVE SOUND đảm bảo khuấy động bầu không khí. Đèn viền tích hợp có thể đổi màu bằng ứng dụng Fiestable cho phép người dùng tùy chỉnh theo không khí, chủ đề của các bữa tiệc.

Kích thước24,6 x 9,7 x 10,6 cm
Kết nốiBluetooth 5.0, NFC
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng 24 giờ
Công nghệ âm thanhEXTRA BASS, X-Balanced Speaker Unit
KhácIP67, đổi màu đèn, v.v.
Hiển thị tất cả
No.4

SONYLoa Đeo Cổ SonySRS-NS7

Giá tham khảo
Từ 5.660.000 VNĐ
Cao

Công Nghệ 360 Spatial Sound Hỗ Trợ Dolby Atmos

Loa đeo cổ Sony SRS-NS7 sở hữu công nghệ 360 Spatial Sound, hỗ trợ Dolby Atmos để mang đến chất lượng âm thanh tương tự như rạp chiếu phim. Đặc biệt, chất lượng âm thanh còn được tối ưu hơn khi kết hợp cùng TV BRAVIA XR


Nhờ X-Balanced Speaker Unit, tình trạng biến âm sẽ được giảm đi. Thời lượng sử dụng lên đến 12 tiếng sẽ cho phép người dùng thoải mái cày phim, chơi game.

Kích thước24,4 x 5,3 x 18,5 cm
Kết nốiBluetooth 5.0
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng 12 giờ
Công nghệ âm thanh360 Spatial Sound, Dolby Atmos, X-balanced Speaker Unit
KhácIPX4, thực hiện cuộc gọi, v.v.
Hiển thị tất cả
No.5

SONYLoa Bluetooth SonySRS-XB23

Giá tham khảo
Từ 2.190.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Extra Bass, DSEE Nâng Cao Chất Lượng Âm Thanh

Nhờ công nghệ Extra Bass, bộ tản âm thụ động được bố trí ở 2 đầu và hệ thống loa toàn dải, SRS-XB23 mang đến chất âm mạnh mẽ. Kích thước và hình dáng chỉ như một chiếc ly, bình nước cầm tay đi kèm dây đeo sẽ giúp người dùng dễ dàng bố trí.


Công nghệ DSEE tích hợp giúp cải thiện chất lượng nguồn âm hiệu quả. Thời lượng pin đến 12 giờ cùng mức giá hợp lý với chất lượng âm thanh sẽ phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Kích thước7,6 x 21,8 cm
Kết nốiBluetooth 5.0
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng 12 giờ
Công nghệ âm thanhEXTRA BASS, X-Balanced Speaker Unit
KhácIP67, điều khiển qua ứng dụng, v.v.
Hiển thị tất cả
No.6

SONYLoa Bluetooth SonySRS-XB43

Giá tham khảo
Từ 4.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Sống Động Với Âm Thanh 3D Và Đèn

Với 1 loa woofer và 1 loa tweeter, SRS-XB43 có thể tái hiện các âm trầm một cách rõ nét. Công nghệ X-balanced Speaker Unit độc quyền từ Sony với màng loa hình chữ nhật giúp hỗ trợ âm trầm và hạn chế biến dạng âm thanh.


Hệ thống đèn nhấp nháy kết hợp tính năng Live Sound lan tỏa âm thanh 3D ra khắp không gian. Chỉ số chống nước IP67 cùng thời lượng pin lên đến 24 giờ, cho phép người dùng tận hưởng không khí sôi động vào bất kỳ lúc nào.

Kích thước32,5 x 12,3 x 11,7 cm
Kết nốiBluetooth, NFC
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng 24 giờ
Công nghệ âm thanhEXTRA BASS, X-Balanced Speaker Unit
KhácIP67, Live Sound, Party Connect, v.v., điều khiển qua ứng dụng, đổi đèn, v.v.
Hiển thị tất cả
No.7

SONYLoa Bluetooth SonyXB32

Giá tham khảo
Từ 3.200.000 VNĐ
Trung bình

Vỗ Nhẹ Thân Loa Để Tạo Hiệu Ứng Âm Thanh Độc Đáo

XB32 có hệ thống dải đèn màu chạy quanh thân loa, tăng cảm giác sôi động. Chế độ LIVE SOUND mang đến những trải nghiệm âm thanh 3 chiều chân thực.


Chức năng Party Booster tạo ra nhiều âm thanh độc đáo chỉ bằng thao tác vỗ vào thân loa. Thời lượng sử dụng pin liên tục 24 giờ, cùng với kết nối không dây thông qua Bluetooth, NFC giúp việc thưởng thức âm nhạc trở nên dễ dàng. 

Kích thước27 x 11,5 x 14 cm
Kết nốiBluetooth 4.2, NFC
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng 24 giờ
Công nghệ âm thanhEXTRA BASS
KhácIP67, Live Sound, Party Chain, v.v.
Hiển thị tất cả

Party Connect Kết Nối Bluetooth 100 Loa Không Dây

XE200 trang bị công nghệ khuếch âm theo đường thẳng Line-Shape Diffuser cùng X-Balanced Speaker Unit với bộ tản nhiệt thụ động kép mang đến chất âm mạnh mẽTính năng Party Connect có thể kết nối Bluetooth với tối đa 100 loa không dây, lan tỏa âm nhạc nhanh chóng. 


Loa có thiết kế gọn nhẹ và kèm dây đeo giúp người dùng dễ cầm hay mang theo trên balo trong các chuyến du lịch, cắm trại, v.v.. Bên cạnh đó, người dùng có thể trực tiếp thực hiện cuộc gọi khi đang dùng loa nhờ công nghệ giảm ồn Eco Cancelling.
Kích thước9 x 20,8 x 9,4 cm
Kết nốiBluetooth 5.2
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng 16 giờ
Công nghệ âm thanhLine-Shape Diffuser, X-Balanced Speaker Unit
KhácIP67, Eco Canceling, Party Connect, v.v.
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 4.190.000 VNĐ
Tương đối cao

Âm Thanh Vòm Giả Lập, Sống Động Như Rạp Phim

HT-S350 soundbar 2.1 kênh với âm thanh vòm giả lập đến từ S-Force PRO Front Surround cùng âm trầm chất lượng từ loa subwoofer sẽ mang đến trải nghiệm như khi đang xem trong rạp chiếu phim cho những người dùng yêu thích các bộ phim với hiệu ứng âm thanh sống động. 


Thiết kế cho phép cố định trực tiếp lên tường cũng góp phần tối ưu hóa không gian. Việc kết nối với TV cũng có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng 1 dây cáp HDMI ARC. 

Kích thướcBộ phận chính: 90 x 6,4 x 8,8 cm; loa subwoofer 19 x 38,2 x 39 cm
Kết nốiBluetooth 5.0, HDMI
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng Không rõ
Công nghệ âm thanhS-Force PRO Front Surround
KhácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

SONYHệ Thống Loa Âm Thanh Home Cinema 5.1 Kênh Sony S20R

Giá tham khảo
Từ 4.600.000 VNĐ
Tương đối cao

Công Suất Loa 400 W Kết Hợp Với Dolby Digital

S20R kết hợp giữa năm loa thường và một loa subwoofer để tạo ra âm thanh mạnh mẽCông suất 400 W và công nghệ Dolby Digital đem đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, sống động cho người dùng.


Công nghệ không dây Bluetooth cho phép người dùng phát trực tiếp nhạc từ điện thoại một cách thuận tiện và linh hoạt. Loa còn sở hữu nhiều chế độ âm thanh như Tự động, Tiêu chuẩn, Rạp chiếu phim, Âm nhạc, Ban đêm và Thoại.

Kích thướcBộ phận chính 76 x 5,2 x 8,6 cm; loa subwoofer 19,2 x 38,7 x 34,2 cm
Kết nốiBluetooth 5.0, HDMI
DSEE
LDAC
Thời gian sử dụng Không rõ
Công nghệ âm thanhDolby Digital
KhácChế độ Rạp Chiếu Phim, Ban Đêm, Thoại, v.v.
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Dòng Loa Khác

Ngoài loa, bạn có thể tham khảo các dòng tai nghe, tivi thông minh từ thương hiệu Sony nhé.

Top 5 Loa Sony Tốt Nhất

1: SONYLoa Bluetooth Sony SRS-XE300

2: SONYLoa Bluetooth SonySRS-XB13

3: SONYLoa Bluetooth SonySRS-XB33

4: SONYLoa Đeo Cổ SonySRS-NS7

5: SONYLoa Bluetooth SonySRS-XB23

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. [2024] Top 10 Loa SONY tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.