mybest
Kem Lót Che Lỗ Chân Lông

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Lót
  4. [2024] Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]
  • [2024] Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 5

[2024] Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

Kem lót che lỗ chân lông hay còn gọi là Pore primer giúp che phủ lỗ chân lông, làm đầy các vùng lồi lõm và mang đến một làn da láng đẹp, đồng thời một số loại kem lót kiềm dầu giúp giữ cho lớp trang điểm lâu trôi hơn. Có rất nhiều sự lựa chọn trong thị trường kem lót hiện nay như sản phẩm của Maybelline, Innisfree hay NYX, v.v. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người cũng đang phân vân không biết kem lót nào tốt.


Do đó, lần này mybest xin hướng dẫn cách chọn kem lót che lỗ chân lông và top 10 đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Rika Fujiwara
Chuyên Gia
Hair&Makeup Artist - Aroma Advisor
Rika Fujiwara

Chị là một chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm, làm tóc, từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản. Chị còn nhận được cấp chứng nhận Chuyên gia tư vấn Hương thơm (Aroma Adviser) từ Aroma Enviroment Association of Japan, từ đó, chị cũng bắt đầu tham gia và công việc kiểm duyệt và chấp bút cho những bài viết chuyên về làm đẹp. Chị từng là học trò của thầy Hiroki Murooka (室岡洋希), hiện chị đang là một Hair&Makeup Artist rất được yêu thích tại ThreePEACE Nhật Bản. https://rikafujiwara.jp/

Profile của Rika Fujiwara
Xem tiếp
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Kem Lót Che Lỗ Chân Lông Là Gì?

Kem Lót Che Lỗ Chân Lông Là Gì?

Đúng như tên gọi, kem lót che phủ lỗ chân lông (pore primer) là lớp lót giúp bạn che phủ và làm mờ khuyết điểm lỗ chân lông to trên da giúp kem nền và phấn trang điểm mượt hơn, không bị đọng ở lỗ chân lông. Ngoài ra, một số loại pore primer còn có thể có thể hỗ trợ che cả những chỗ lồi lõm trên da bao gồm cả mụn và sẹo mụn, vì vậy đây thực sự là một sản phẩm rất hữu ích.


Kem lót che lỗ chân lông có loại dùng cho từng vùng da riêng biệt và loại dùng cho toàn mặt. Nếu là loại sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt thì bạn sẽ không cần sử dụng thêm kem lót thông thường.

Cách Chọn Kem Lót Che Lỗ Chân Lông

Dưới đây, mybest xin giới thiệu 3 điểm cần lưu ý khi chọn kem lót che lỗ chân lông.

1

Chọn Loại Kết Cấu Mỏng Giúp Che Lỗ Chân Lông

Chọn Loại Kết Cấu Mỏng Giúp Che Lỗ Chân Lông

Khi chọn kem lót che lỗ chân lông, hãy chọn kem có thể che phủ tốt chỉ với một lớp mỏng. Sau khi dùng pore primer chúng ta sẽ dùng thêm kem nền cũng như các lớp make up khác nữa nên hãy chọn kem có kết cấu mỏng để tránh tạo lớp trang điểm quá dày.


Có thể bạn sẽ ít có cơ hội dùng thử kem lót che lỗ chân lông trước khi mua, vì vậy đừng quên đọc các bình luận của những người dùng trước để có cơ sở lựa chọn.


Ngoài ra, pore primer chỉ có công dụng chính là để che lỗ chân lông, vì vậy hãy dùng thêm các sản phẩm khác như kem hiệu chỉnh màu da (color controler) hay che khuyết điểm nếu cần làm đều màu da.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Một loại kem lót kết cấu nhẹ sẽ giúp việc thoa sản phẩm trang điểm theo từng lớp dễ dàng hơn nhiều, không đem lại cảm giác nặng mặt.


Kem lót dạng lì / kiềm dầu là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè, khi mà làn da có thể trở nên bóng nhờn hơn. Bạn nên tham khảo những loại kem lót chứa silicon để làm đầy lỗ chân lông nhưng hãy kiểm tra xem da mình có dị ứng với thành phần silicon không trước khi sử dụng.

2

Chọn Sản Phẩm Giúp Da Trông Phẳng Mịn

Chọn Sản Phẩm Giúp Da Trông Phẳng Mịn

Pore primer dĩ nhiên có thể giúp che lỗ chân lông cũng như các vấn đề về da khác. Tuy nhiên, nếu che được lỗ chân lông nhưng lại khiến làn da trở nên lồi lõm thì cũng sẽ làm lớp trang điểm không được tự nhiên. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu chọn loại kem lót vừa có khả năng che lỗ chân lông lại vừa giúp làn da trông phẳng và mịn màng.


Theo kết quả kiểm tra về kem lót che lỗ chân lông được thực hiện bằng vỏ chanh tại mybest, thì pore primer có kết cấu cứng như dạng mousse có thể che tốt lỗ chân lông cũng như giúp bề mặt da trở nên mịn màng nhất.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Các sản phẩm kem lót giúp đạt hiệu quả làn da trông phẳng mịn thì trong thành phần kem thường được thêm thành phần silicon. Tuy nhiên những làn da nhạy cảm khá nên cân nhắc với thành phần này. Nếu da bạn thuộc da nhạy cảm hãy thử test một phần kem nhỏ dưới xương hàm để xem da có phản ứng không và quyết định sử dụng nhé.

3

Chọn Sản Phẩm Giữ Lớp Trang Điểm Lâu Trôi

Chọn Sản Phẩm Giữ Lớp Trang Điểm Lâu Trôi

Hãy chọn loại kem lâu trôi, giữ được từ sáng cho đến tối để không cần phải trang điểm lại nhiều lần. Hơn nữa, kem lót che lỗ chân lông thường được đặc biệt sử dụng trên những vùng da có lỗ chân lông to như mũi và vùng chữ T hơn là dùng cho toàn khuôn mặt. Nếu pore primer bị trôi thì kem và phấn trên da sẽ bị đọng ở lỗ chân lông, lỗ chân lông to lại càng bị nhìn thấy rõ hơn


Nếu muốn hạn chế việc lớp trang điểm bị trôi, hãy dùng sản phẩm có chứa Silicone như Dimethicone hay Cyclopentasiloxane v.v. giúp chống lại mồ hôi, bã nhờn và chống thấm nước cao.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Đối với những bạn có lỗ chân lông to hay sẹo rỗ trên da thì sản phẩm kem lót sẽ có tác dụng lấp đầy các khuyết điểm đó. Những người có lỗ chân lông to thường sở hữu làn da dầu vì lỗ chân lông hoạt động mạnh mẽ. Bên trong thành phần của kem lót có thành phần silicon giúp da bạn kiềm dầu tốt hơn và lớp nền mịn màng, mượt mà hơn nữa đó.

4

Chọn Chất Kem Hơi Lì, Không Tạo Cảm Giác "Giả"

Chọn Chất Kem Hơi Lì, Không Tạo Cảm Giác "Giả"

Có nhiều pore primer với kết cấu dày, do đó tạo cảm giác làn da không được tự nhiên và trông khá bí bách. Không nên chọn những loại kem lót quá dày, kem sẽ khó hòa vào làn da một cách tự nhiên nên dễ bị "nổi" lên trên lớp trang điểm, tạo những vệt trắng loang lổ, khiến da không đều màu.

Rika Fujiwara
Hair&Makeup Artist - Aroma Advisor
Rika Fujiwara

Bạn nên chọn pore primer có độ lì, không quá bết dính, giúp che lỗ chân lông và làm cho da trông bằng phẳng hơn dù chỉ bôi một lớp mỏng.


Nếu chỉ muốn pore primer giúp che lỗ chân lông thì hãy chọn sản phẩm không có màu. Trường hợp quá lo lắng về vấn đề da không đều màu thì có thể phủ thêm một lớp lót khác.

5

Kiểm Tra Khả Năng Chống Nắng

Kiểm Tra Khả Năng Chống Nắng

Khi chọn kem lót che lỗ chân lông, bạn cũng nên kiểm tra khả năng chống nắng. Đặc biệt nếu dự định sử dụng pore primer như là lớp kem lót cho toàn bộ khuôn mặt, hãy chọn loại kem có tác dụng chống tia UV để không phải sử dụng thêm kem chống nắng. Như vậy, lớp trang điểm sẽ mỏng nhẹ hơn, lâu trôi và ít gây bít tắc lỗ chân lông, việc tẩy trang cũng sẽ nhẹ nhàng hơn.


Tuy nhiên công dụng chính của pore primer là che lỗ chân lông, vì vậy chức năng này vẫn nên là ưu tiên hàng đầu khi chọn mua. Nếu pore primer của bạn không có khả năng chống nắng, hãy chỉ sử dụng chúng ở những vùng da cần che lỗ chân lông và dùng thêm kem chống nắng hoặc kem lót có thể chống nắng cho toàn mặt.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Hiện nay ai cũng biết đến các tác hại của tia UV lên da, chúng kiến da tăng sác tố và lão hóa nhanh hơn vì thế các hãng mỹ phẩm hiện nay cũng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm kem lót có chứa thành phần ngăn chặn được tia UV.


Khi bạn sử dụng những dòng kem lót này chúng sẽ như một tấm khiên bảo vệ da mạnh mẽ, vừa bảo vệ da khỏi các sản phẩm mỹ phẩm vừa bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia UV. Vì thế da bạn sẽ luôn ổn định khi trang điểm trong thời tiết nắng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest xin được giới thiệu top 10 kem lót che lỗ chân lông tốt nhất hiện nay. Bảng xếp hạng này dựa trên các trang bán hàng online như Lazada, Shopee, Tiki
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Số màu
Chống nắng
1

e.l.f

Kem Lót Poreless Face Primer

e.l.f Kem Lót Poreless Face Primer 1

Từ 155.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tinh Dầu Lá Cây Trà Và Vitamin E Dưỡng Ẩm

14ml

1

2

AmorePacific

Kem Lót innisfree Pore Blur Primer

AmorePacific Kem Lót innisfree Pore Blur Primer 1

Từ 162.000 VNĐ

Trung bình

Kết Cấu Kem Mỏng, Không Chứa Silicon

25ml

1

3

YSL

Kem Lót Touche Eclat Blur Primer

YSL Kem Lót Touche Eclat Blur Primer 1

Từ 180.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Ứng Khuếch Tán Ánh Sáng Độc Đáo

10ml/30ml

1

4

NYX

Kem Lót Pore Filler

NYX Kem Lót Pore Filler 1

Từ 299.000 VNĐ

Tương đối cao

Có Thể Giữ Lớp Trang Điểm Suốt 12 Giờ

20ml

1

5

TonyMoly

Kem Lót Egg Pore Silky Smooth Balm

TonyMoly Kem Lót Egg Pore Silky Smooth Balm 1

Từ 289.000 VNĐ

Tương đối cao

Dạng Balm Che Phủ Tốt, Kiểm Soát Chất Nhờn Hiệu Quả

20g

2

6

Maybelline New York

Kem Lót Baby Skin Instant Pore Eraser

Maybelline New York Kem Lót Baby Skin Instant Pore Eraser 1

Từ 105.000 VNĐ

Rẻ

Chất Gel Trong Suốt Dễ Tán, Bám Tốt

22ml

1

7

Missha

Kem Lót UV Pore Blur Starter

Missha Kem Lót UV Pore Blur Starter 1

Từ 140.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Che Lỗ Chân Lông Kết Hợp Chống Nắng Hiệu Quả

30ml

1

8

Benefit

Kem Lót The POREfessional Face Primer

Benefit Kem Lót The POREfessional Face Primer 1

Từ 940.000 VNĐ

Cao

Kem Lót Kiềm Dầu, Tạo Lớp Lót Matte Không Nhờn Bóng

7.5ml/22ml/44ml

1

9

Clio

Kem Lót Clio Pre-Step Pore Primer

Clio  Kem Lót Clio Pre-Step Pore Primer 1

Từ 350.000 VNĐ

Tương đối cao

Tạo Lớp Màng Silica Giúp Làn Da Mịn Màng

30ml

1

10

Silkygirl

Kem Lót Instant Pore Fix Primer

Silkygirl Kem Lót Instant Pore Fix Primer 1

Từ 166.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Để Mang Theo

15ml

1

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

e.l.fKem Lót Poreless Face Primer

Kem Lót Poreless Face Primer 1
Nguồn: elfcosmetics.com
Giá tham khảo
Từ 155.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 155.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tinh Dầu Lá Cây Trà Và Vitamin E Dưỡng Ẩm

Kem lót Poreless Face Primer của e.l.f đã đạt được giải thưởng Life & Style Best of Beauty vào năm 2014. Sản phẩm có khả năng che phủ tốt lỗ chân lông, mang đến cho bạn một lớp nền trang điểm mịn màng, tự nhiên. Lớp kết thúc có dạng matte khô ráo vừa phải, không gây căng, khô da.


Ngoài ra, chiết xuất tinh dầu lá cây trà và Tocopheryl Acetate (VE) (một dạng vitamin E có nguồn gốc tự nhiên) giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da một cách hiệu quả.

Dung tích14ml
Số màu1
Chống nắng
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

AmorePacificKem Lót innisfree Pore Blur Primer

Giá tham khảo
Từ 162.000 VNĐ
Trung bình

Kết Cấu Kem Mỏng, Không Chứa Silicon

Kem lót Pore Blur Primer có kết cấu mỏng, mịn, không chứa silicon, không gây bết dính. Sản phẩm thẩm thấu nhanh trên da, tạo thành lớp lót giúp bạn có được lớp trang điểm đẹp tự nhiên.


Thêm vào đó, kem lót Pore Blur Primer không chứa hương liệu, chất tạo màu. Sản phẩm cũng không chứa thành phần có nguồn gốc động vật nên rất thích hợp với những bạn theo phong cách sống thuần chay.

Dung tích25ml
Số màu1
Chống nắng
No.3

YSLKem Lót Touche Eclat Blur Primer

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Ứng Khuếch Tán Ánh Sáng Độc Đáo

Kem lót che lỗ chân lông Touche Eclat Blur Primer có đặc trưng là chất gel trong suốt và có kim tuyến tạo hiệu ứng khuếch tán ánh sáng độc đáo giúp che phủ các khuyết điểm lỗ chân lông, làm sáng da.


Ngoài ra, thành phần của Touche Eclat Blur Primer còn chứa bốn loại dầu có tác dụng làm đẹp, dưỡng ẩm và làm mềm da. Sản phẩm có độ bám trung bình, do đó bạn sẽ cần dặm lại lớp trang điểm nếu ở bên ngoài cả ngày dài.

Dung tích10ml/30ml
Số màu1
Chống nắng
No.4

NYXKem Lót Pore Filler

Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Tương đối cao

Có Thể Giữ Lớp Trang Điểm Suốt 12 Giờ

Pore Filler là kem lót làm mờ vết thâm nhẹ, đồng thời ẩn đi những lỗ chân lông và nếp nhăn trên gương mặt một cách hiệu quả. Ngay khi sử dụng Pore Filler, làn da sẽ mịn màng và mềm mại hơn trông thấy, giúp cung cấp một lớp nền mịn để việc trang điểm được dễ dàng hơn.


Ngoài ra, sản phẩm được quảng cáo là không gây khô da và giữ lớp trang điểm trông tươi mới suốt 12 giờ. Đây cũng là sản phẩm thuần chay, thích hợp cho những bạn theo lối sống thuần chay - Vegan.

Dung tích20ml
Số màu1
Chống nắng
No.5

TonyMolyKem Lót Egg Pore Silky Smooth Balm

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Tương đối cao

Dạng Balm Che Phủ Tốt, Kiểm Soát Chất Nhờn Hiệu Quả

Kem lót che lỗ chân lông Egg Pore Silky Smooth Balm là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc có kết cấu đặc dạng balm giúp lấp đầy lỗ chân lông, mang đến một làn da mịn màng, tự nhiên. Ngoài ra, công thức từ lòng trắng trứng kết hợp chiết xuất thảo mộc như ngưu bàng, chanh,... giúp kiểm soát chất nhờn hiệu quả.


Egg Pore Silky Smooth Balm có mùi khá ngọt và bám lâu, những bạn bị dị ứng với mùi hương thì nên cân nhắc kỹ trước khi mua nhé.

Dung tích20g
Số màu2
Chống nắng
No.6

Maybelline New YorkKem Lót Baby Skin Instant Pore Eraser

Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Rẻ

Chất Gel Trong Suốt Dễ Tán, Bám Tốt

Baby Skin Instant Pore Eraser có chất gel trong suốt như nước và rất dễ tán đềunhanh chóng bám và che đi khuyết điểm lỗ chân lông trên da của bạn.


Tuy nhiên, sản phẩm có độ kiềm dầu khá cao nên sẽ phù hợp hơn với những bạn da dầu. Ngoài ra, bạn cũng chỉ nên sử dụng kem lót này ở những vùng da cần che khuyết điểm thay vì toàn mặt.

Dung tích22ml
Số màu1
Chống nắng
No.7

MisshaKem Lót UV Pore Blur Starter

Giá tham khảo
Từ 140.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Che Lỗ Chân Lông Kết Hợp Chống Nắng Hiệu Quả

Kem lót Missha UV Pore Blur Starter là một trong số ít loại kem lót che phủ lỗ chân lông đồng thời có khả năng chống nắng tốt. Chỉ số chống nắng rất cao (SPF 50+ PA++++) nên nếu không muốn sử dụng thêm kem chống nắng bạn cũng vẫn có thể tự tin bước ra đường.


Chất kem khá mượt, dễ tán, tuy nhiên sẽ hơi nâng tông một chút nên những bạn da ngăm nên cân nhắc khi sử dụng. Ngoài ra nhà sản xuất khuyến nghị bảo quản sản phẩm ở trạng thái thẳng đứng nhưng tuýp kem lại có thiết kế đầu nhọn không thể tự đứng mà cần phải cắm trong ống, hộp nên khá bất tiện.

Dung tích30ml
Số màu1
Chống nắng
No.8

BenefitKem Lót The POREfessional Face Primer

Giá tham khảo
Từ 940.000 VNĐ
Cao

Kem Lót Kiềm Dầu, Tạo Lớp Lót Matte Không Nhờn Bóng

The POREfessional Face Primer có công thức không chứa dầu, đồng thời chứa tinh chất vitamin E có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ da chống lại tác hại của gốc tự do. Sản phẩm cho ra lớp lót lì (matte) không nhờn bóng, đặc biêt thích hợp với phong cách trang điểm sắc sảo Tây phương.


Ngoài kích cỡ thông thường là 22ml, Benefit còn cung cấp size mini 7.5ml để dùng thử hay value size 44ml, nên rất tiện dụng trong việc lựa chọn dung tích mà mình mong muốn. 
Dung tích7.5ml/22ml/44ml
Số màu1
Chống nắng
No.9

Clio Kem Lót Clio Pre-Step Pore Primer

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Tương đối cao

Tạo Lớp Màng Silica Giúp Làn Da Mịn Màng

Kem Lót Trang Điểm Clio Pre-Step Pore Primer giúp che phủ tốt những lỗ chân lông đáng ghét và hiệu chỉnh vùng da không đều màu. Ngoài ra, bột xốp mịn có trong kem lót giúp kiểm soát bã nhờn và silica tạo thành một lớp màng trên da, tạo hiệu ứng mịn màng và giúp lớp trang điểm không bị vón cục.


Tuy nhiên, sản phẩm bám khá chắc trên da, vì vậy bạn nhớ tẩy trang thật kỹ để tránh gặp các vấn đề về da nhé.

Dung tích30ml
Số màu1
Chống nắng
No.10

SilkygirlKem Lót Instant Pore Fix Primer

Giá tham khảo
Từ 166.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Tiện Lợi Để Mang Theo

Kem lót Instant Pore Fix Primer có kết cấu nhẹ và thoáng, giúp che phủ lỗ chân lông và giữ lớp trang điểm lâu trôi. Thiết kế sản phẩm với màu hồng bắt mắt cùng dạng tuýp nhỏ với dung tích 15ml nên rất tiện lợi, thích hợp để mang theo khi đi ra ngoài


Instant Pore Fix Primer được nhận xét là có khả năng che phủ, kiềm dầu tốt và không bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm chỉ có một màu và không nâng tone da nên có thể bạn sẽ cần sử dụng thêm các sản phẩm khác nếu muốn nâng tông, làm đều màu hay che khuyết điểm.

Dung tích15ml
Số màu1
Chống nắng

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản phẩm Vitamin Enriched Face Base của thương hiệu Bobbi Brown từ Mỹ kết hợp công dụng dưỡng ẩm của bơ hạt mỡ chứa Vitamin B, C và E mang đến hai công dụng trong một sản phẩm, vừa làm lớp lót trang điểm, vừa cung cấp độ ẩm sâu, làm da mịn màng


Kem lót mang hương thơm dịu nhẹ của bưởi cho bạn cảm giác dễ chịu cùng chất kem đặc mịn cực kì tiết kiệm. Kem lót giúp cải thiện tình trạng mau trôi, nhanh xuống tông, lộ khuyết điểm: mụn đỏ và lỗ chân lông to. Đây là sản phẩm cực kì được ưa thích trong giới làm đẹp mà bạn nên trải nghiệm.

Cách Dùng Kem Lót Che Lỗ Chân Lông

Cách Dùng Kem Lót Che Lỗ Chân Lông

Cách sử dụng pore primer rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng kem lót có kích thước bằng hạt gạo và thoa lên những vùng da có lỗ chân lông to theo các chuyển động tròn. Với những vùng da có lỗ chân lông đặc biệt to và nổi bật, bạn có thể thoa kem lót theo nhiều hướng khác nhau, vỗ kem từ dưới lên, v.v để đảm bảo kem phủ lấp toàn bộ lộ chân lông. 


Lưu ý rằng thoa quá nhiều pore primer có thể sẽ làm giảm độ bám của kem lót trang điểm và kem nền, dẫn đến tình trạng lớp trang điểm bị xô lệch, nhanh trôi. Nếu lo lắng về tình trạng da xỉn màu, không đều màu và các khuyết điểm khác, hãy sử dụng kem che khuyết điểm hoặc kem hiệu chỉnh màu da.


Kem lót che lỗ chân lông thường có thể dùng trước hoặc sau kem lót trang điểm cho toàn mặt. Tuy nhiên tùy sản phẩm mà thứ tự sử dụng có thể khác nhau nên bạn hãy đọc hướng dẫn trước khi dùng nhé.

Dặm Lại Trang Điểm Khi Lỗ Chân Lông Bị Lộ Rõ

Dặm Lại Trang Điểm Khi Lỗ Chân Lông Bị Lộ Rõ

Sau một ngày dài, lớp trang điểm có thể sẽ không còn đẹp như lúc đầu, mỹ phẩm đọng ở lỗ chân lông khiến khuyết điểm này càng lộ rõ ra hơn. Khi đó, hãy dùng một miếng mút sạch chậm lên da để thấm dầu thừa và tán đều lại lớp trang điểm


Sau đó, bạn nên dùng cọ trang điểm thoa tròn và phủ phấn nền lên trên để hoàn thiện lại lớp make up. Bằng cách này, làn da của bạn sẽ vẫn mịn màng, trơn phẳng đến cuối ngày mà không bị lộ ra khuyết điểm lỗ chân lông to.

Nên Sử Dụng Cọ Để Đánh Foundation

Nên Sử Dụng Cọ Để Đánh Foundation

Để tăng cường hiệu quả che lỗ chân lông, bạn có thể sử dụng một chiếc cọ lông dày để tán foundation thay vì dùng tay hay dùng mút. Bất kể là foundation dạng lỏng hay dạng kem, hãy dùng cọ thoa tròn và dặm nhẹ lên da theo hướng từ dưới lên như khi thoa kem lót để kem nền che phủ lỗ chân lông tốt hơn.


Nếu muốn, bạn cũng có thể sử dụng cọ khi thoa kem lót trang điểm, nhưng nhìn chung dùng ngón tay cũng vẫn có thể mang lại hiệu quả che phủ như mong muốn.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Đánh Kem Lót Có Khiến Lớp Trang Điểm Trông Dày Hơn?

Trong trường hợp bạn có kỹ thuật tốt thì kem lót sẽ che được những khuyết điểm về lỗ chân lông hay vấn đề màu sắc trên mặt nếu có, bản thân Hoa có đôi khi sử dụng 3-4 loại lót nhưng lớp finish vẫn mỏng nhẹ không bí vì layout các lớp đều tay mỏng nhẹ.

Có Thể Dùng Kem Lót Thay Thế Kem Dưỡng Ẩm Không?

Có một số loại kem lót chứa thành phần dưỡng ẩm tuy nhiên không đáng kể. Trong chu trình skincare không thể thay kem lót thành kem dưỡng ẩm, đối với trước khi trang điểm bạn vẫn nên dùng kem dưỡng ẩm chuyên dụng còn trong trường hợp không có sẵn kem dưỡng ẩm ngay thời điểm đó bạn nên chọn loại kem lót có thành phần dưỡng ẩm và không kích ứng.

Da Mụn Có Nên Sử Dụng Kem Lót Che Lỗ Chân Lông Không?

Khi bạn trang điểm thường xuyên thì bắt buộc sử dụng kem lót cho da bởi 3 đặc điểm cơ bản đó là: kem lót đóng vai trò làm tấm khiên ngăn cản mĩ phẩm tiếp xúc trực tiếp với da, đưa trạng thái chênh lệch của da về trạng thái tiêu chuẩn, cân đối màu sắc trên bề mặt da. Da mụn rất cần sản phẩm kem lót để chúng có thể bảo vệ làn da của bạn ngăn tình trạng mụn trở nên nặng hơn.

Lớp Nền Hoàn Hảo Khi Chọn Đúng Loại Foundation

Để có một lớp nền makeup đẹp, điều quan trọng nhất là chọn đúng loại foundation phù hợp với làn da. Da dầu hay da khô, da có mụn hay không đều màu, màu da sáng hay hơi ngăm, đó là những yếu tố cơ bản mà bạn cần phải chú ý khi chọn foundation. Hãy cùng mybest tham khảo các bài viết dưới đây để chọn được đúng sản phẩm mình cần nhé.

Top 5 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông Tốt Nhất

1: e.l.fKem Lót Poreless Face Primer

2: AmorePacificKem Lót innisfree Pore Blur Primer

3: YSLKem Lót Touche Eclat Blur Primer

4: NYXKem Lót Pore Filler

5: TonyMolyKem Lót Egg Pore Silky Smooth Balm

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Lót
  4. [2024] Top 10 Kem Lót Che Lỗ Chân Lông tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.