mybest
Chuột Không Dây

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. [2024] Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Chuột không dây ngày càng được nhiều người yêu thích chọn mua nhờ khả năng kết nối Bluetooth tiện lợi, giữ không gian làm việc luôn gọn và dễ dàng mang theo bên mình khi cần thiết. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm một sản phẩm chuột không dây từ các thương hiệu nổi tiếng như Microsoft, Logitech, Elecom v.v., đâu sẽ là thiết bị tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn?


Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua chuột không dây. Top 10 những sản phẩm tốt nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Chuột Không Dây

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua chuột không dây.

1

Kiểm Tra Phương Thức Kết Nối

Chuột không dây có 2 loại phương thức kết nối chính: kết nối Bluetooth và kết nối có đầu thu USB. Mỗi loại kết nối sẽ có những đặc điểm khác nhau, tuỳ thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn sẽ có sự lựa chọn khác biệt.

Kết Nối Có Đầu Thu USB: Cài Đặt Dễ Dàng, Nhanh Chóng

Kết Nối Có Đầu Thu USB: Cài Đặt Dễ Dàng, Nhanh Chóng

Chuột không dây kết nối bằng đầu thu USB thích hợp cho những ai tìm kiếm sự nhanh chóng và dễ dàng, không cần cài đặt phức tạp. Chỉ khoảng vài chục giây, bạn đã sẵn sàng để sử dụng chuột.


Tuy nhiên, vì bộ đầu thu sẽ chiếm 1 cổng USB, nếu máy tính của bạn không sở hữu quá nhiều cổng USB, hãy cân nhắc chọn loại kết nối Bluetooth hoặc trang bị thêm thiết bị mở rộng số lượng cổng kết nối.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Nếu bạn thường xuyên phải tháo rời đầu thu ra khỏi máy tính, hãy chọn loại chuột có trang bị nơi để cố định đầu thu, hạn chế tình trạng lạc mất.

Kết Nối Bluetooth: Tương Thích Với Nhiều Thiết Bị

Kết Nối Bluetooth: Tương Thích Với Nhiều Thiết Bị

Với kết nối Bluetooth, bạn có thể sử dụng chuột cùng máy tính mà không cần đến đầu thu. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai có ít cổng USB và người chuộng những kết nối thông minh. Mặc dù bạn sẽ phải thiết lập khá nhiều trong lần kết nối đầu tiên, nhưng các thao tác cũng không quá phức tạp.


Nhiều mẫu chuột còn có thể ghép nối với đa thiết bị. Chỉ với 1 lần thiết lập ban đầu, các thiết bị sẽ tự động kết nối những lần sau đó mà không cần cài đặt lại. Chỉ bằng một thao tác chạm, bạn đã có thể thay đổi kết nối từ thiết bị này sang thiết bị khác rất dễ dàng. Hiệu suất làm việc ổn định ngay cả khi chuột kết nối cùng lúc nhiều thiết bị.

2

Lựa Chọn Theo Mục Đích Sử Dụng

Chuột không dây được chia thành 3 loại cơ bản ứng với từng mục đích sử dụng khác nhau. Để có những trải nghiệm thoải mái và phù hợp nhất, hãy tham khảo đặc điểm của từng loại ngay dưới đây.

Chuột Đa Năng Từ 5 Nút Bấm Trở Lên, Phù Hợp Cho Công Việc

Chuột Đa Năng Từ 5 Nút Bấm Trở Lên, Phù Hợp Cho Công Việc

Thông thường, bạn sẽ sử dụng 3 nút chính trên chuột bao gồm: nút chuột trái, nút chuột phải và bánh xe ở giữa. Tuy nhiên, nếu bạn cần sử dụng chuột cho các công việc như chỉnh sửa hay thiết kế, loại chuột đa năng với hệ thống nút được trang bị bên hông sẽ là gợi ý đáng cân nhắc. Một số chuột không dây còn cho phép bạn gán chức năng cho từng nút bấm theo sở thích và thói quen sử dụng, cải thiện hiệu suất làm việc nhiều hơn.


Những mẫu chuột sử dụng bi xoay cho phép bạn điều khiển con trỏ thông qua đầu ngón tay cũng được khuyến khích để sử dụng cho công việc vì chúng sở hữu nhiều nút bấm.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Hầu hết những mẫu chuột đa năng thường được gán các chức năng "Back / Forward” cho 2 nút bấm bên hông ngay từ khi vừa mua. Chức năng này cho phép bạn chuyển trang nhanh chóng mà không cần sử dụng đến con trỏ chuột, tiện lợi ngay cả khi sử dụng để đọc báo hay lướt web mỗi ngày.


Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy việc thiết lập tính năng cho từng nút bấm khá rắc rối, hãy chọn những mẫu chuột được cài đặt chức năng cho từng nút ngay từ đầu. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần tốn thời gian cài đặt.

Mẫu Chuột Đơn Giản Để Sử Dụng Hàng Ngày & Mang Theo

Mẫu Chuột Đơn Giản Để Sử Dụng Hàng Ngày & Mang Theo

Nếu bạn chỉ sử dụng chuột cho những nhu cầu đơn giản hàng ngày như đọc tin tức hay lướt web, mẫu chuột không dây với 3 nút cơ bản sẽ là lựa chọn phù hợp. Khá nhiều sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nếu muốn mang theo khi sử dụng tại quán cà phê hoặc bất kì nơi đâu.

Thiết Kế Công Thái Học, Hạn Chế Mỏi Khi Sử Dụng Trong Thời Gian Dài

Thiết Kế Công Thái Học, Hạn Chế Mỏi Khi Sử Dụng Trong Thời Gian Dài

Những mẫu chuột được thiết kế công thái học thường có dạng nghiêng để giảm thiểu thao tác vặn cổ tay khi sử dụng. Hình dạng đặc trưng cùng kích thước vừa vặn khi cầm sẽ giúp hạn chế tối đa cảm giác mỏi cho cổ tay ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam loại chuột nghiêng vẫn còn chưa phổ biến, bạn có thể tham khảo đặt mua từ shop hàng quốc tế trên Lazada, Shopee, Tiki.


Bên cạnh đó, nếu bạn phải sử dụng chuột trong một thời gian dài liên tục, hãy lưu ý chọn sản phẩm có kích thước vừa vặn với lòng bàn tay để không bị mỏi. Thói quen cầm chuột cũng là yếu tố ảnh hưởng đến sự thoải mái khi sử dụng. Do đó, hãy kiểm tra kích thước, khối lượng và hình dáng của chuột trước khi quyết định chọn mua.

3

Loại Yên Tĩnh Cho Người Nhạy Cảm Với Tiếng Nhấp Chuột

Loại Yên Tĩnh Cho Người Nhạy Cảm Với Tiếng Nhấp Chuột

Những mẫu chuột có khả năng giảm 90% tiếng ồn hoặc loại yên tĩnh hoàn toàn sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn hoàn toàn có thể tập trung khi làm việc mà không bị phân tâm, đồng thời không làm ảnh hưởng đến người khác khi sử dụng tại quán cà phê hoặc trong thư viện.


Đi kèm với khả năng giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng, một số sản phẩm mang lại cảm giác click nhẹ nhàng hơn, không chân thật như trên những loại chuột thông thường. Nếu bạn đã quen với cảm giác nhấp chuột truyền thống, bạn có thể cảm thấy sự khác lạ trong quá trình sử dụng và thậm chí gặp phải một số lỗi khi thao tác.Một số sản phẩm đã trang bị thông tin về “lực nhấn” trên bao bì, hãy kiểm tra trước khi chọn mua.

4

Kiểm Tra Cảm Biến Chuột

Cảm biến chính là yếu tố quyết định khả năng hoạt động trơn tru và chuẩn xác của chuột không dây. Hãy điểm qua một số đặc điểm dưới đây để chọn loại cảm biến phù hợp nhất.

Chuột Laser Hoặc Chuột Blue LED: Độ Chính Xác Cao

Chuột Laser Hoặc Chuột Blue LED: Độ Chính Xác Cao

Hiệu suất của cảm biến rất quan trọng để di chuyển con trỏ chuột một cách chính xác và trơn tru. Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác thoải mái khi sử dụng trong bất kì tình huống nào, mẫu chuột laser hoặc chuột Blue LED sẽ là sự lựa chọn phù hợp.


Chuột laser được xem là loại có cảm biến nhạy cùng độ chính xác cao nhất trên thị trường hiện nay. Với cơ chế chiếu xạ ánh sáng vô hình mà mắt thường không thể nhìn thấy được, bạn có thể di chuyển chuột một cách dễ dàng trên những mặt bàn bóng hoặc mặt kính. Nhờ đó, chuột hoạt động hoàn hảo trong hầu hết các loại mặt phẳng mà không cần đến miếng lót chuột.


Ngoài ra, loại chuột Blue LED cũng đang là dòng sản phẩm chủ đạo của chuột không dây. Chuột quang có khả năng nhận diện những điểm bất thường và hạt bụi nhỏ. Tuy nhiên, chuột không tương thích khi sử dụng trên mặt kính hay bề mặt bóng. Bạn sẽ có thể sẽ cần trang bị miếng lót chuột trong những trường hợp này.

Chuột IR LED & Chuột Quang: Giá Phải Chăng, Dùng Kết Hợp Miếng Lót

Chuột IR LED & Chuột Quang: Giá Phải Chăng, Dùng Kết Hợp Miếng Lót

Chuột không dây IR LED và chuột quang sở hữu mức giá thành phải chăng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng thường ngày. Độ chính xác của cảm biến ở 2 loại chuột này tương đồng với nhau và hoàn toàn có thể sử dụng trên bàn làm việc hàng ngày.


Tuy nhiên, IR LED và chuột quang không phù hợp để sử dụng trên những bề mặt đặc biệt như mặt kính bóng. Ngoài ra, chuột có thể hoạt động không chính xác trên nền có vân gỗ hoặc vân carô. Do đó, hãy trang bị tấm lót chuột để có hiệu quả sử dụng cao nhất.


Bên cạnh đó, chuột IR LED có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất trong số các loại chuột. Chỉ với 1 lần thay pin, bạn có thể sử dụng từ nửa năm đến 1 năm. Do đó, chuột IR LED thích hợp cho những ai sử dụng chuột thường xuyên và chú trọng đến chi phí vận hành của thiết bị.

5

Chọn Trỏ Chuột Độ Phân Giải Cao Để Điều Khiển Chính Xác

Chọn Trỏ Chuột Độ Phân Giải Cao Để Điều Khiển Chính Xác

Với những công việc đòi hỏi sự chính xác trong từng chi tiết nhỏ như thiết kế, chỉnh sửa ảnh, độ phân giải của chuột sẽ là tiêu chí bạn cần chú trọng. Độ phân giải là một giá trị cho biết mức độ di chuyển của con trỏ trên màn hình và khả năng phản hồi của chuột. Độ phân giải được biểu thị dưới dạng **dpi. DPI càng lớn, hoạt động của con trỏ chuột sẽ càng hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn theo tiêu chí:


  • 800dpi hoặc 1.000dpi: Đủ cho nhu cầu lướt web và các tác vụ thông thường.
  • 1.600 dpi trở lên: Thích hợp thực hiện những tác vụ đòi hỏi sự chi tiết (Excel, Photoshop v.v.).

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng chuột cho mục đích chơi game, bạn sẽ cần những sản phẩm có độ chính xác và tốc độ phản hồi cao hơn.

6

Dùng Pin Hay Sạc Lại? Chọn Nguồn Cấp Điện Phù Hợp

Dùng Pin Hay Sạc Lại? Chọn Nguồn Cấp Điện Phù Hợp

Chuột không dây có 2 phương pháp cung cấp nguồn điện chính: loại sử dụng pin và loại có chức năng sạc lại. Đặc điểm của loại dùng pin là trong trường hợp hết pin khi đang sử dụng, bạn có thể thay pin mới và tiếp tục công việc. Mặc dù bạn sẽ cần tốn thêm chi phí để mua pin, bù lại mức giá thành của chuột lại thấp hơn so với loại có chức năng sạc.


Ngược lại, chuột không dây dạng sạc có giá thành cao hơn loại sử dụng pin, nhưng bạn có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành và không cần phải thay pin. Bạn sẽ cần lưu ý đến vấn đề sạc để duy trì nguồn điện cần thiết. Nhiều loại sản phẩm được trang bị cổng sạc USB khá tiện lợi, hãy kiểm tra trang bị này khi chọn mua.

7

Chọn Mua Chuột Từ Những Thương Hiệu Uy Tín

Mỗi thương hiệu và nhà sản xuất khác nhau sẽ sở hữu những kiểu thiết kế và hiệu suất sử dụng riêng biệt. mybest sẽ gợi ý một số đặc điểm nổi bật từ những thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay để bạn có thêm nhiều cân nhắc trong quá trình lựa chọn.

Logitech: Nhà Sản Xuất Các Thiết Bị Cho Máy Tính, Sản Phẩm Đa Dạng

Logitech: Nhà Sản Xuất Các Thiết Bị Cho Máy Tính, Sản Phẩm Đa Dạng

Logitech là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính, được thành lập năm 1981 tại Thuỵ Sĩ. Sản phẩm từ thương hiệu này khá đa dạng với mức giá trải dài từ 400 nghìn cho phân khúc bình dân đến hơn 2 triệu đồng cho những mẫu chuột cao cấp.


Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những dòng sản phẩm sở hữu cảm biến và những tiêu chuẩn độc quyền từ Logitech được bày bán trên thị trường, trong đó, cảm biến Darkfiled độc quyền từ Logitech với những đặc điểm tương tự loại Laser. Những sản phẩm này cho phép bạn vận hành nhiều thiết bị khác nhau chỉ bằng một con chuột duy nhất. Nếu bạn có thể làm việc đa nhiệm, đây là dòng sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc để cải thiện hiệu suất làm việc.

Elecom: Thương Hiệu Sản Xuất Thiết Bị Kỹ Thuật Số Hơn 30 Năm Tuổi

Elecom: Thương Hiệu Sản Xuất Thiết Bị Kỹ Thuật Số Hơn 30 Năm Tuổi

Elecom là thương hiệu sản xuất các thiết bị kỹ thuật số có trụ sở chính tại Osaka (Nhật Bản) với hơn 30 năm có mặt trên thị trường. Elecom cung cấp nhiều loại thiết bị ngoại vi dành cho máy tính như chuột, bàn phím và thiết bị mạng.


Bên cạnh đó, Elecom sở hữu mẫu chuột laser ULTIMATE có khả năng di chuyển trên các bề mặt thuỷ tinh trong suốt không màu và hoạt động chính xác hơn so với những loại chuột sử dụng cảm biến laser thông thường. Nếu bạn thường sử dụng chuột trên những bề mặt bóng như kính, đây sẽ là mẫu chuột đáng cân nhắc.

Microsoft: Nhà Sản Xuất & Phát Triển Hệ Điều Hành Windows

Microsoft: Nhà Sản Xuất & Phát Triển Hệ Điều Hành Windows

Microsoft là nhà sản xuất và phát triển các phần mềm có trụ sở tại Mỹ. Microsoft được thành lập bởi Bill Gates vào năm 1975. Đây là thương hiệu đã tạo ra hệ điều hành Windows và Microsoft office dành cho PC.


Ngoài phần mềm, Microsoft cũng phát triển các thiết bị ngoại vi dành cho máy tính như chuột, bàn phím và nhiều phụ kiện khác. Microsoft sở hữu công nghệ cảm biến độc quyền BlueTrack với những đặc điểm tương tự như Blue LED. Những sản phẩm từ thương hiệu này có độ tương thích hoàn hảo với các thiết bị chạy hệ điều hành Windows.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 10 những mẫu chuột không dây đang được nhiều người yêu thích trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Mời các bạn cùng tham khảo.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Cảm biến
Độ phân giải (dpi)
Kiểu kết nối
Phương thức cấp điện
Thời lượng pin (tháng)
Số lượng nút
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)
Khối lượng (g)
Chức năng yên tĩnh
Số màu
1

Logitech

Chuột Không Dây Pebble M350 M350

Logitech  Chuột Không Dây Pebble M350  1

Từ 399.000 VNĐ

Trung bình

Không Gây Tiếng Ồn, 2 Kiểu Ghép Nối Linh Hoạt

Quang học

1000

Đầu thu & Bluetooth

Pin

18

3

26,5 x 59 x 107

100

Đen, Trắng, Hồng, Xanh da trời, Xanh lá

2

Logitech

Chuột Không Dây MX Master 2S

Logitech Chuột Không Dây MX Master 2S  1

Từ 1.439.000 VNĐ

Tương đối cao

Cảm Biến 4000dpi, Chính Xác Trên Mọi Bề Mặt

Laser (Darkfield)

4000

Đầu thu & Bluetooth

Pin sạc

70 ngày

7

126 x 85,7 x 48,4

145

Đen

3

Logitech

Chuột Không Dây M585 Multi DeviceM585

Logitech Chuột Không Dây M585 Multi Device 1

Từ 469.000 VNĐ

Trung bình

Trao Đổi Dữ Liệu Giữa 2 Thiết Bị Trong Tích Tắc

Quang học

1000

Đầu thu & Bluetooth

Pin

24

5

103 x 64 x 40

101

Đen

4

Logitech

Chuột Không Dây M330 Silent PlusM330

Logitech Chuột Không Dây M330 Silent Plus 1

Từ 273.000 VNĐ

Trung bình

Giảm Thiểu 90% Tiếng Ồn, Thiết Kế Công Thái Học

Quang học

1000

Đầu thu

Pin

24

3

105.4 x 67.9 x 38.4

91

Đen, Xám

5

Microsoft

Wireless Mobile Mouse 1850

Microsoft Wireless Mobile Mouse 1850 1

Từ 120.000 VNĐ

Rẻ

Nhỏ Gọn Cho Người Ưa Di Chuyển

Không rõ

1000

Đầu thu

Pin

6

3

100 x 58.1

Không rõ

Đen, Xanh, Xanh Đen, Hồng, Tím, Hồng Cánh Sen, Đỏ

6

Elecom

Chuột Không DâyM-IR07DRS

Elecom Chuột Không Dây 1

Từ 239.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cảm Biến IR LED Tiết Kiệm Pin Hiệu Quả

IR LED

1200

Đầu thu

Pin

30

3

59 x 99.8 x 39

Không rõ

Hồng, xanh, đen

7

Microsoft

Chuột Không Dây Modern Mobile

Microsoft Chuột Không Dây Modern Mobile 1

Từ 690.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Hiện Đại, Màu Sắc Trẻ Trung

BlueTrack

Không rõ

Bluetooth

Pin

12

3

107,2 x 60,3 x 25,8

78

Xám, Xanh da trời, Bạc hà, Đen, Hồng

8

Microsoft

Chuột Không Dây Surface Arc Mouse

Microsoft Chuột Không Dây Surface Arc Mouse  1

Từ 1.449.000 VNĐ

Tương đối cao

Uốn Dẻo Theo Bàn Tay, Cuộn Ngang Dọc Linh Hoạt

BlueTrack

1000

Bluetooth

Pin

6

2

131 x 55 x 14

82.49

Đen, Đỏ, Xám, Xanh

9

Thinkpad

Chuột Không Dây 0A36414

Thinkpad Chuột Không Dây  1

Từ 513.000 VNĐ

Trung bình

Cảm Biến Laser, Nút Cuộn 4 Chiều Linh Hoạt

Laser

1200

Bluetooth

Pin

Không rõ

3

32.2 x 55.8 x 95.8

59 g

Đen

10

DareU

Chuột Không DâyLM115G

DareU  Chuột Không Dây 1

Từ 135.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Siêu Đáng Yêu, Giá Thành Hấp Dẫn

Quang học (PAN3212)

800/1200/1600

Đầu thu

PIn

Không rõ

6

107.5 x 59.15 x 38.29

75

Đen, Hồng, Sư Tử, Gấu Trúc, Chim Sẻ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Logitech Chuột Không Dây Pebble M350 M350

Chuột Không Dây Pebble M350  1
Nguồn: logitech.com
Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Trung bình

Không Gây Tiếng Ồn, 2 Kiểu Ghép Nối Linh Hoạt

Pebble M350 sở hữu phong cách thiết kế tối giản chỉ bao gồm 3 nút chính đồng thời vô cùng mỏng nhẹ, phù hợp cho những ai có nhu cầu mang theo chuột trong túi xách mà không gây cộm cấn hay chiếm nhiều diện tích. Dù mỏng nhẹ, sản phẩm vẫn đảm bảo được cảm giác thoải mái khi sử dụng nhờ những đường bo cong mềm mại.


Chuột có khả năng giảm thiểu 90% độ ồn mỗi khi cuộn và nhấp, tăng khả năng tập trung và không làm phiền người bên cạnh. Hai kiểu kết nối qua Bluetooth lẫn đầu thu, tiện lợi để ghép nối với nhiều thiết bị khác nhau từ PC đến tablet lẫn điện thoại thông minh.

Cảm biếnQuang học
Độ phân giải (dpi)1000
Kiểu kết nốiĐầu thu & Bluetooth
Phương thức cấp điệnPin
Thời lượng pin (tháng)18
Số lượng nút3
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)26,5 x 59 x 107
Khối lượng (g)100
Chức năng yên tĩnh
Số màuĐen, Trắng, Hồng, Xanh da trời, Xanh lá
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

LogitechChuột Không Dây MX Master 2S

Giá tham khảo
Từ 1.439.000 VNĐ
Tương đối cao

Cảm Biến 4000dpi, Chính Xác Trên Mọi Bề Mặt

MX MASTER 2S sở hữu mức giá thành khá cao kèm nhiều công nghệ hiện đại tương xứng, phù hợp cho người dùng chuột chuyên nghiệp. Ngoài khả năng điều khiển cùng lúc nhiều thiết bị, cảm biến 4000dpi thế hệ mới cho phép bạn thao tác với chuột trên hầu hết các mặt phẳng, kể cả thuỷ tinh trong suốt.


Từng đường nét thiết kế mô phỏng theo hình dạng lòng bàn tay, nâng đỡ cổ tay hiệu quả, không gây đau khi sử dụng suốt ngày dài. Chỉ với 3 phút sạc nhanh, bạn đã có ngay 1 ngày sử dụng. Nếu được sạc đầy, bạn có thể dùng chuột liên tục trong 70 ngày ấn tượng. 

Cảm biếnLaser (Darkfield)
Độ phân giải (dpi)4000
Kiểu kết nốiĐầu thu & Bluetooth
Phương thức cấp điệnPin sạc
Thời lượng pin (tháng)70 ngày
Số lượng nút7
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)126 x 85,7 x 48,4
Khối lượng (g)145
Chức năng yên tĩnh
Số màuĐen
Hiển thị tất cả
No.3

LogitechChuột Không Dây M585 Multi DeviceM585

Giá tham khảo
Từ 469.000 VNĐ
Trung bình

Trao Đổi Dữ Liệu Giữa 2 Thiết Bị Trong Tích Tắc

M585 Multi Device là với công nghệ Logitech Flow, bạn có thể dịch chuyển các file dữ liệu từ máy tính này sang máy tính khác (cùng hoặc khác hệ điều hành) chỉ bằng thao tác sao chép và dán từ chuột M585, vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.


Khu vực đặt ngón tay cái của chuột được trang bị 2 nút có chức năng tiến lùi tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể gán những lệnh mới cho 2 nút này tuỳ theo thói quen sử dụng. Kiểu thiết kế uốn cong tương thích với lòng bàn tay, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong nhiều giờ.

Cảm biếnQuang học
Độ phân giải (dpi)1000
Kiểu kết nốiĐầu thu & Bluetooth
Phương thức cấp điệnPin
Thời lượng pin (tháng)24
Số lượng nút5
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)103 x 64 x 40
Khối lượng (g)101
Chức năng yên tĩnh
Số màuĐen
Hiển thị tất cả
No.4

LogitechChuột Không Dây M330 Silent PlusM330

Giá tham khảo
Từ 273.000 VNĐ
Trung bình

Giảm Thiểu 90% Tiếng Ồn, Thiết Kế Công Thái Học

Với khả năng loại bỏ hơn 90% tiếng ồn từ những cú nhấp chuột, tăng khả năng tập trung khi làm việc và hạn chế làm phiền những người xung quanh, M330 luôn là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng.


Chuột được thiết kế theo phong cách bất đối xứng với bề mặt được làm từ chất liệu cao su mềm cùng nhiều đường vân tăng ma sát, mang lại cảm giác tự nhiên nhất cho bàn tay khi sử dụng, hạn chế gây mỏi khi sử dụng trong thời gian dài. Mức giá thành hấp dẫn, rất đáng cân nhắc chọn mua.

Cảm biếnQuang học
Độ phân giải (dpi)1000
Kiểu kết nốiĐầu thu
Phương thức cấp điệnPin
Thời lượng pin (tháng)24
Số lượng nút3
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)105.4 x 67.9 x 38.4
Khối lượng (g)91
Chức năng yên tĩnh
Số màuĐen, Xám
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Rẻ

Nhỏ Gọn Cho Người Ưa Di Chuyển

Như tên gọi của mình, Wireless Mobile Mouse 1850 là sản phẩm hướng đến người ưa di chuyển và thường mang theo chuột bên mình. Kiểu thiết kế với cấu trúc cân xứng, phù hợp với người thuận tay trái lẫn phải.


Chuột sử dụng bộ thu phát Nano, kết nối dễ dàng chỉ sau một lần cắm, tương thích cả Windows lẫn Mac OS. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng cơ bản với mức giá mềm từ thương hiệu Logitech, đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Cảm biếnKhông rõ
Độ phân giải (dpi)1000
Kiểu kết nốiĐầu thu
Phương thức cấp điệnPin
Thời lượng pin (tháng)6
Số lượng nút3
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)100 x 58.1
Khối lượng (g)Không rõ
Chức năng yên tĩnh
Số màuĐen, Xanh, Xanh Đen, Hồng, Tím, Hồng Cánh Sen, Đỏ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cảm Biến IR LED Tiết Kiệm Pin Hiệu Quả

M-IR07DRS là mẫu chuột không dây sử dụng cảm biến IR LED, tiết kiệm hiệu quả lượng pin tiêu thụ với thời dài sử dụng kéo dài lên đến 2,5 năm. Sản phẩm phù hợp cho những ai cảm thấy phiền phức nếu phải thường xuyên sạc hoặc thay pin mới.


M-IR07DRS có kiểu thiết kế đơn giản, kết nối thông qua đầu thu nhanh chóng mà không cần cài đặt phức tạp. Mức giá thành phải chăng, dễ dàng trang bị. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản và làm việc tại văn phòng.

Cảm biếnIR LED
Độ phân giải (dpi)1200
Kiểu kết nốiĐầu thu
Phương thức cấp điệnPin
Thời lượng pin (tháng)30
Số lượng nút3
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)59 x 99.8 x 39
Khối lượng (g)Không rõ
Chức năng yên tĩnh
Số màuHồng, xanh, đen
Hiển thị tất cả
No.7

MicrosoftChuột Không Dây Modern Mobile

Giá tham khảo
Từ 690.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Hiện Đại, Màu Sắc Trẻ Trung

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị từ Microsoft như bàn phím hay máy tính, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc để mang lại sự tương thích tuyệt vời khi kết nối. Modern Mobile Mouse được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỏng nhẹ cùng nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, phù hợp đa đối tượng người dùng.


Sản phẩm được trang bị công nghệ BlueTrack độc quyền từ Microsoft, mang đến khả năng hoạt động hiệu quả trên đa dạng bề mặt từ bàn, ghế đến sàn nhà. Kết nối không dây tiện lợi, giữ khu vực làm việc luôn gọn gàng và dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa lên đến 10 mét.

Cảm biếnBlueTrack
Độ phân giải (dpi)Không rõ
Kiểu kết nốiBluetooth
Phương thức cấp điệnPin
Thời lượng pin (tháng)12
Số lượng nút3
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)107,2 x 60,3 x 25,8
Khối lượng (g)78
Chức năng yên tĩnh
Số màuXám, Xanh da trời, Bạc hà, Đen, Hồng
Hiển thị tất cả
No.8

MicrosoftChuột Không Dây Surface Arc Mouse

Giá tham khảo
Từ 1.449.000 VNĐ
Tương đối cao

Uốn Dẻo Theo Bàn Tay, Cuộn Ngang Dọc Linh Hoạt

Surface Arc Mouse là mẫu chuột theo phong cách tối giản, nhỏ gọn và mỏng nhẹ. Bạn có thể đặt toàn thiết bị trên mặt phẳng hoặc bẻ cong tuỳ theo kích thước lòng bàn tay và sở thích cá nhân, mang lại cảm giác cầm nắm tối ưu nhất.


Bạn gần như không thể tìm thấy nút cuộn trên thân chuột, thay vào đó, Arc Mouse cho phép bạn tự do cuộn ngang dọc trên toàn bộ mặt phẳng phía trước, rộng rãi và linh hoạt. Sản phẩm sử dụng pin AAA với thời hạn sử dụng lên đến 6 tháng.

Cảm biếnBlueTrack
Độ phân giải (dpi)1000
Kiểu kết nốiBluetooth
Phương thức cấp điệnPin
Thời lượng pin (tháng)6
Số lượng nút2
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)131 x 55 x 14
Khối lượng (g)82.49
Chức năng yên tĩnh
Số màuĐen, Đỏ, Xám, Xanh
Hiển thị tất cả
No.9

ThinkpadChuột Không Dây 0A36414

Giá tham khảo
Từ 513.000 VNĐ
Trung bình

Cảm Biến Laser, Nút Cuộn 4 Chiều Linh Hoạt

Mẫu chuột không dây từ thương hiệu Thinkpad sử dụng cảm biến laser, hoạt động trơn tru trên nhiều bề mặt, tuy nhiên bạn sẽ cần sử dụng tấm lót khi sử dụng trên mặt kính. Chuột có khả năng tự động chuyển sang chế độ năng lượng thấp khi không sử dụng, tiết kiệm lượng pin tiêu thụ.


Chuột sở hữu nút cuộn 4 chiều, linh hoạt khi thao tác. Độ phân giải ở mức 1200dpi, không quá cao nhưng đủ để phục vụ nhu cầu lướt web và các công việc văn phòng thông thường. Kiểu thiết kế phù hợp cho cả người thuận tay trái lẫn phải.

Cảm biếnLaser
Độ phân giải (dpi)1200
Kiểu kết nốiBluetooth
Phương thức cấp điệnPin
Thời lượng pin (tháng)Không rõ
Số lượng nút3
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)32.2 x 55.8 x 95.8
Khối lượng (g)59 g
Chức năng yên tĩnh
Số màuĐen
Hiển thị tất cả
No.10

DareU Chuột Không DâyLM115G

Giá tham khảo
Từ 135.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Siêu Đáng Yêu, Giá Thành Hấp Dẫn

Sản phẩm sở hữu kiểu thiết kế vô cùng bắt mắt với hình minh hoạ nhiều màu sắc đáng yêu. Mức giá thành phải chăng, phù hợp cho bạn trẻ năng động. Chuột được trang bị 6 nút bấm tương ứng với các chức năng được lập trình sẵn, dễ dàng quay lại hoặc thay đổi trang.


Độ phân giải 3 mức tuỳ chỉnh 800/1200/1600, đáp ứng linh hoạt tuỳ theo nhu cầu sử dụng. Kiểu kết nối có đầu thu USB đi kèm, tương thích cả hệ điều hành MAC lẫn Windows. Cơ chế plug and play tiện lợi, không cần cài đặt phức tạp. 

Cảm biếnQuang học (PAN3212)
Độ phân giải (dpi)800/1200/1600
Kiểu kết nốiĐầu thu
Phương thức cấp điệnPIn
Thời lượng pin (tháng)Không rõ
Số lượng nút6
Con lăn
Thiết kế công thái học
Kích thước (mm)107.5 x 59.15 x 38.29
Khối lượng (g)75
Chức năng yên tĩnh
Số màuĐen, Hồng, Sư Tử, Gấu Trúc, Chim Sẻ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Dòng Chuột Máy Tính Khác

Còn nhiều dòng chuột khác như chuột gaming, chuột razer, chuột bi lăn trackball, chuột cho Macbook v.v. có thể phù hợp với nhu cầu của bạn. Tham khảo thông tin trong các bài viết dưới đây của mybest nhé.

Top 5 Chuột Không Dây Tốt Nhất

1: Logitech Chuột Không Dây Pebble M350 M350

2: LogitechChuột Không Dây MX Master 2S

3: LogitechChuột Không Dây M585 Multi DeviceM585

4: LogitechChuột Không Dây M330 Silent PlusM330

5: MicrosoftWireless Mobile Mouse 1850

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. [2024] Top 10 Chuột Không Dây tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.