mybest
Máy Ép Chậm

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất 2022 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất 2022 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất 2022 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất 2022 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất 2022 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất 2022 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất 2022 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy ép chậm là một sản phẩm gia dụng rất được ưa chuộng bởi những người ăn kiêng và những người quan tâm đến sức khoẻ. Ngoài chức năng cơ bản như làm sinh tố hoặc đồ uống lạnh, bạn còn có thể trộn salad, làm kem, sữa đậu nành thậm chí cả sữa hạt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Hurom, Phiips, Kuvings, SMEG, Joyoung v.v. liệu bạn có phân vân máy ép nào tốt?


Trong bài viết lần này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn máy ép chậm và top 10 máy ép chậm tốt nhất hiện nay hiện có mặt trên các trang thương mại điện tử. mybest cũng đề cập rất nhiều điều cần lưu ý khi mua máy ép chậm như cách sử dụng, tốc độ ép, độ ngon và dinh dưỡng của thành phẩm, do đó hãy tham khảo thật kỹ lưỡng để lựa chọn được máy ép chậm tốt nhất phù hợp với bạn nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Máy Ép Chậm Là Gì?

Máy Ép Chậm Là Gì?

Máy ép chậm là một loại máy ép trái cây chậm rãi từ từ. Máy ép trái cây thông thường sẽ có tốc độ quay hơn 10,000 vòng mỗi phút, trong khi đó máy ép chậm có tốc độ rất thấp chỉ khoảng 100 vòng/phút hoặc thấp hơn. Sẽ khá mất thời gian để có một ly nước ép nhưng bạn có thể thưởng thức nước ép trái cây nguyên chất đậm đà, dễ uống, thơm ngon tương tự như khi ăn hoa quả tươi.


Hơn nữa, máy ép chậm còn thu hút nhiều sự chú ý từ những người quan tâm đến sức khoẻ vì có thể hạn chế sự oxy hoá của nguyên liệu khi ép, cũng như giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Cách Chọn Máy Ép Chậm

mybest xin giới thiệu 4 điểm cần lưu ý và nhất định phải kiểm tra kỹ khi chọn mua máy ép chậm.

1

Kiểm Tra Thực Đơn Nước Ép Yêu Thích

Tuỳ thuộc vào nhà sản xuất mà mỗi loại máy có thể ép được những nguyên liệu khác nhau, nên bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chọn mua.

Kiểm Tra Các Nguyên Liệu Không Thể Sử Dụng

Kiểm Tra Các Nguyên Liệu Không Thể Sử Dụng

Cơ chế hoạt động của máy ép chậm là ép lấy nước từ thực phẩm vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng những thực phẩm chứa nhiều nước, mà không gặp bất kì vấn đề rắc rối nào. Tuy nhiên, một số nguyên liệu sau đây thường không được khuyên dùng cho máy ép chậm:


  • Nguyên liệu cứng như bí ngô
  • Nguyên liệu có độ dính như đậu bắp và củ sen
  • Nguyên liệu nhiều sợi xơ như gừng và củ ngưu bàng
  • Nguyên liệu đông lạnh như đá viên

Nếu bạn cố ép những nguyên liệu được khuyến cáo không nên dùng, các linh kiện của máy có thể bị hư hỏng và mùi vị nước ép cũng rất tệ.

Thưởng Thức Thực Đơn Phong Phú Với Các Phụ Kiện

Thưởng Thức Thực Đơn Phong Phú Với Các Phụ Kiện

Những loại máy ép có nhiều phụ kiện đi kèm, không chỉ ép nước trái cây thông thường mà còn có thể làm cả nước ép thô và sinh tố. Sinh tố là một thức uống tuyệt vời cho mùa hè, bạn có thể thưởng thức hương vị mới lạ của nhiều loại trái cây. 


Số lượng phụ kiện đi kèm càng nhiều, bạn càng có thể làm nhiều thực đơn khác nhau như sữa đậu nành, sữa hạt, thậm chí cả kem trái cây hay salad ăn kiêng tiện lợi. Vậy nên bạn nhất định phải xác nhận các phụ kiện đi kèm trước khi mua máy ép chậm.

2

Chọn Hình Dáng Phù Hợp Không Gian Sử Dụng

Máy ép chậm có hai loại kiểu dáng là trục đứng và trục ngang, hãy xem đặc điểm của mỗi loại trục để cân nhắc lựa chọn.

Máy Ép Chậm Trục Đứng Cho Căn Bếp Nhỏ

Máy Ép Chậm Trục Đứng Cho Căn Bếp Nhỏ

Nếu bạn có bếp nhỏ, hãy chọn máy ép chậm trục đứng. Thân máy thon dài nên không chiếm quá nhiều không gian và dễ dàng sử dụng ngay trên bàn. Khối lượng máy cũng nhẹ hơn so với loại trục ngang, hơn nữa dù bạn có sử dụng máy ép liên tục thì việc cất giữ và di chuyển cũng cực kỳ dễ dàng.


Đối với một số loại máy ép trục đứng, bạn phải cắt nhỏ những loại rau có nhiều xơ như cải xoăn trước khi cho vào máy. Do vậy, tốt nhất bạn chỉ nên làm nước ép tươi từ những nguyên liệu như táo hoặc rau bó xôi.

Một ưu điểm nữa của máy ép chậm trục đứng là thao tác đơn giản, có thể ép rau, trái cây ngay khi thả vào ống tiếp nguyên liệu, mà không cần dùng thanh đẩy. So với trục ngang, máy ép trục đứng còn ít gây tiếng ồn lớn. 

Máy Ép Chậm Trục Ngang Cho Thực Phẩm Nhiều Chất Xơ, Vắt Kiệt Nước

Máy Ép Chậm Trục Ngang Cho Thực Phẩm Nhiều Chất Xơ, Vắt Kiệt Nước

Máy ép chậm trục ngang được cho rằng lấy ý tưởng từ máy ép nước rau xanh thủ công, thích hợp để ép những loại rau quả cứng, nhiều chất xơ như cà rốt, cần tây và cải xoăn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho những ai có thói quen lành mạnh uống nhiều nước rau xanh. Hơn nữa, một số loại máy còn có thể làm cả mì udon và kem.


Ngoài ra, giá thành thường khá đắt đỏ và kích thước cồng kềnh chiếm nhiều diện tích cất trữ, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng cất máy ép trên kệ vì chiều cao thấp hơn nhiều so với máy ép chậm trục đứng. 

3

Kiểm Tra Tính Năng Dễ Sử Dụng

Nếu bạn thường xuyên dùng máy ép, việc kiểm tra kỹ lưỡng về khả năng sử dụng dễ dàng như cách vận hành là rất cần thiết. Hãy xem những điểm cần lưu ý dưới đây.

Chọn Ống Tiếp Nguyên Liệu Trên 6cm, Dễ Dàng Cho Thực Phẩm Vào

Chọn Ống Tiếp Nguyên Liệu Trên 6cm, Dễ Dàng Cho Thực Phẩm Vào

Độ lớn của ống tiếp nguyên liệu là một trong những yếu tố tạo nên sự tiện dụng của máy ép, vì vậy hãy nhớ kiểm tra nhé!


Với những máy ép chậm có đường kính ống tiếp nguyên liệu lớn hơn 6cm, bạn có thể dễ dàng cho nguyên các loại thực phẩm dài như chuối và dưa chuột vào ép mà không cần phải cắt nhỏ ra, các loại như táo và cam thì chỉ cần chia 6 phần là ổn.


Ngoài ra việc vệ sinh ống tiếp nguyên liệu cũng dễ dàng hơn, không mất quá nhiều thời gian. Tuỳ từng loại trái cây, bạn có thể làm nên những ly nước ép tươi ngon mà chẳng cần dùng đến dao thái nhỏ, rất tiện cho những buổi sáng bận rộn.

Chọn Máy Ít Bộ Phận, Lắp Ráp Và Thao Tác Đơn Giản Hơn

Chọn Máy Ít Bộ Phận, Lắp Ráp Và Thao Tác Đơn Giản Hơn

Hãy chọn sản phẩm dễ chăm sóc nhất có thể! Thông thường chỉ riêng bộ phận chính của máy ép chậm đã có khoảng 5,6 chi tiết, chọn máy có ít bộ phận sẽ giúp bạn vệ sinh các bộ phận dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nếu cốc đựng bã ép và cốc đựng nước ép có thể được làm sạch tới tận đáy thì sẽ sạch sẽ hơn rất nhiều.


Nếu bạn có máy rửa chén, tốt hơn hết hãy chọn loại máy ép chậm có thể rửa một số bộ phận trong máy rửa chén để tiết kiệm thời gian dọn dẹp. Hãy xác nhận kỹ bộ phận nào có thể sử dụng trong máy rửa chén nhé.

An Toàn Hơn Với Lưỡi Dao Nhựa

An Toàn Hơn Với Lưỡi Dao Nhựa

Nếu bạn muốn đảm bảo an toàn khi cùng làm nước ép với trẻ nhỏ, hãy chọn máy ép chậm trang bị lưỡi dao bằng nhựa như nhựa ABS hay Resin, để giảm thiểu tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra cũng như dễ dàng bảo dưỡng. 


Khác với máy xay, nguyên lí hoạt động của máy ép chậm không phải cắt nhỏ nguyên liệu mà là nghiền, nên lưỡi dao bằng nhựa vẫn có thể nghiền thực phẩm tốt. Thậm chí trong trường hợp bã bị kẹt ở trong, bạn cũng có thể nhanh chóng lấy ra mà không lo bị đứt tay. Lưỡi dao bị gỉ hay vệ sinh lưỡi dao cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa.

4

Chọn Loại Hoạt Động Êm Ái Nếu Lo Lắng Về Tiếng Ồn

Chọn Loại Hoạt Động Êm Ái Nếu Lo Lắng Về Tiếng Ồn

Nếu bạn hay sử dụng máy ép chậm vào sáng sớm hoặc tối muộn, hãy chú ý đến âm thanh hoạt động của máy. Máy ép chậm thường có tiếng ồn nhỏ hơn máy ép trái cây thông thường nhưng một số sản phẩm có thể vượt mức âm lượng 90dB, tương đương với chuông báo động. 


Nếu mua tại cửa hàng, bạn có thể nhờ nhân viên chạy thử máy để kiểm tra âm thanh hoặc tham khảo review của người dùng về độ ồn của sản phẩm.

Nomura Akira
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Khi ép, để giảm tiếng ồn của máy bạn nên đặt máy lên mặt phẳng và lót một tấm vải mỏng bên dưới, tiếng ồn sẽ giảm đi đôi chút.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dựa theo các chọn đã tìm hiểu ở trên, mybest sẽ giới thiệu đến bạn top 10 máy ép chậm tốt nhất hiện nay có thể mua trên các trang thương mại điện tử. mybest sẽ cung cấp các thông tin chi tiết như tốc độ quay, kích thứớc, tính năng,... nhất định bạn hãy tham khảo nhé!*Đối với các loại trái cây có hạt, bạn hãy bỏ hết hạt trước khi cho vào máy ép để tránh làm hỏng động cơ. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước (RxSxC)
Thời gian sử dụng liên tục
Độ ồn
Khối lượng
Công suất
Dung tích
Tốc độ quay
Nguồn điện
Phụ kiện đi kèm
Ống tiếp nguyên liệu
Tính năng khác
Không phù hợp
1

KUVINGS

Máy Ép Chậm Thông Minh HealthFriendMOTIV1

KUVINGS Máy Ép Chậm Thông Minh HealthFriend 1

Từ 7.490.000 VNĐ

Trung bình

Công Thức Nước Ép Chuẩn Dành Riêng Cho Cơ Thể Bạn

175 x 255 x 457 mm

Dưới 30 phút

Không rõ

7,1 kg

200 W

400 mL

60 vòng/phút

220 - 240V

Không rõ

8,2 cm

Không rõ

Không rõ

2

KUVINGS

Máy Ép Chậm ChefCS600CB

KUVINGS Máy Ép Chậm Chef 1

Từ 23.659.000 VNĐ

Cao

Động Cơ Mạnh Mẽ Hoạt Động Suốt 24 Giờ

260 x 183 x 515 mm

24 giờ

Không rõ

9,1 kg

200 W

500 mL

60 vòng/phút

220 - 240V

Chổi xoay, bàn chải vệ sinh

8,8 cm

Kem trái cây, Smoothies

Ngũ cốc nguyên hạt, hạt trái cây, đá viên, trái cây đông lạnh, thực phẩm chứa dầu (hạt mè, bơ, dừa)

3

Hurom

Máy Ép Chậm Dễ Làm Sạch Easy CleanH200

Hurom Máy Ép Chậm Dễ Làm Sạch Easy Clean 1

Từ 10.530.000 VNĐ

Tương đối cao

Thao Tác Đơn Giản, Nhanh Chóng Cho Người Bận Rộn

17,5 x 25,4 x 44,5 cm

30 phút

Không rõ

6,4 kg

150 W

500 ml

50 vòng/phút

120 V

Không rõ

5 cm lỗ nhỏ trên nắp ống

Không rõ

Không rõ

4

Hafele

Máy Ép Trái Cây Chậm535.43.531

Hafele Máy Ép Trái Cây Chậm 1

Từ 4.990.000 VNĐ

Trung bình

Miệng Ống Tiếp Siêu Rộng 9cm

29,5 x 18 x 55 cm

Không rõ

Không rõ

Không rõ

250 W

500 ml

34 vòng/phút

220 - 240 V

Bàn chải vệ sinh

9 cm

Không rõ

Không rõ

5

Philips

Máy Ép ChậmHR1890

Philips Máy Ép Chậm 1

Từ 3.490.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Công Nghệ Ép Vi Chất, Kiểu Dáng Thon Dài Độc Đáo

11 x - x - cm

Dưới 30 phút

Không rõ

4,83 kg

170 W

1 L

50 - 80 vòng/phút

220 V

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Hạt trong trái cây

6

Hurom

Máy Ép Chậm HP-MWF12

Hurom Máy Ép Chậm  1

Từ 7.500.000 VNĐ

Trung bình

Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Người Sống Một Mình!

19,2 x 17,6 x 39,4 cm

Dưới 30 phút

Không rõ

4,3 kg

150 W

350 mL

43 vòng/phút

220 V

Bộ lọc thô và mịn, bàn chải vệ sinh

5 cm

Sữa hạt

Không rõ

7

AICOK

Máy Ép Chậm SD60K

AICOK Máy Ép Chậm  1

Từ 3.099.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Ống Tiếp Nguyên Liệu Thông Minh 2 Kích Cỡ

18,5 x 18,5 x 49,5 cm

Không rõ

Dưới 60 dB

5,68 kg

150 W

Không rõ

40 - 60 vòng/phút

240 V

Không rõ

7,5 cm

Sữa đậu nành, Bơ lạc, Nước sốt, Bột ăn dặm

Không rõ

8

Smeg

Máy Ép Chậm SJF01RDEU

Smeg Máy Ép Chậm  1

Từ 13.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Cổ Điển Cùng Sắc Đỏ Sinh Động

17 x 27 x 42 cm

< 30 phút

Không rõ

6,2 kg

150 W

1 L

43 vòng/phút

220 – 240 V

Bộ lọc thô, bộ lọc nhuyễn, bàn chải

Không rõ

Không rõ

Các loại hạt trong trái cây, hạt cà phê, bỏng ngô, hạt mè, trái cây ngâm mật ong, đường, rượu

9

Joyoung

Máy Ép Chậm Đa NăngJYZ-V907

Joyoung Máy Ép Chậm Đa Năng 1

Từ 2.239.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thường Thức Nước Ép Và Món Kem Hoa Quả Ngay Tại Nhà

16 x 20 x 52 cm

Không rõ

Không rõ

Không rõ

150 W

800 mL

Không rõ

220 V

Bộ lọc làm kem, chổi vệ sinh

8,6 cm

Sữa đậu nành, Kem

Không rõ

10

Korihome

Máy Ép Hoa QuảJEK-844

Korihome Máy Ép Hoa Quả 1

Từ 2.000.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Cối Trộn Salad, Lưu Ý Chế Độ Bảo Hành, Đổi Trả

21 x 21 x 46 cm

Không rõ

Không rõ

4,74 kg

200 W

1 L

45 - 55 vòng/phút

220 V

Cối trộn salad, 2 lưỡi cắt salad

6,1 cm và 7,8 cm

Trộn salad

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

KUVINGSMáy Ép Chậm Thông Minh HealthFriendMOTIV1

Máy Ép Chậm Thông Minh HealthFriend 1
Nguồn: kuvings.com
Máy Ép Chậm Thông Minh HealthFriend 2
Nguồn: kuvings.com
Giá tham khảo
Từ 7.490.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 7.490.000 VNĐ
Trung bình

Công Thức Nước Ép Chuẩn Dành Riêng Cho Cơ Thể Bạn

Kuvings MOTIV1 là máy ép chậm thông minh và đáng sở hữu nhất hiện nay, với giá thành không quá đắt đỏ và nhiều chức năng hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Cảm biến được lắp đặt ngay trên thân máy sẽ đo lường và phân tích 7 chỉ số cơ thể của bạn: khối lượng chất béo và cơ bắp, tỷ lệ chất béo, nước, khoáng chất, tỉ lệ trao đổi chất (BMR) và chỉ số khối cơ thể (BMI).


Từ những thông số trên, bạn sẽ được đề xuất các công thức nước ép phù hợp với cơ thể bạn nhất thông qua ứng dụng HealthFriend độc quyền của thương hiệu. Tuỳ theo nhu cầu vận động, bạn còn được huấn luyện viên trên ứng dụng hướng dẫn các bài tập bằng video trực quan, dễ thực hành ngay tại nhà. Các phụ kiện bán rời như bộ lọc làm kem, sinh tố và cối vắt cam còn giúp bạn làm được nhiều món ăn đa dạng hơn cho cả gia đình. Bảo hành 20 năm cho động cơ và 5 năm cho các bộ phận!

Kích thước (RxSxC)175 x 255 x 457 mm
Thời gian sử dụng liên tụcDưới 30 phút
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng7,1 kg
Công suất200 W
Dung tích400 mL
Tốc độ quay60 vòng/phút
Nguồn điện220 - 240V
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Ống tiếp nguyên liệu8,2 cm
Tính năng khácKhông rõ
Không phù hợpKhông rõ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

KUVINGSMáy Ép Chậm ChefCS600CB

Giá tham khảo
Từ 23.659.000 VNĐ
Cao

Động Cơ Mạnh Mẽ Hoạt Động Suốt 24 Giờ

Máy ép chậm Kuvings sở hữu rất nhiều ưu điểm: động cơ công nghiệp mạnh mẽ, chế độ làm mát tự động cho phép kéo dài thời gian sử dụng lên đến 24 giờ, cực kì hoàn hảo để kinh doanh nước ép! Công nghệ độc quyền JMCS với trục xoắn dài sẽ giữ trọn vị ngon và dinh dưỡng cho các món nước ép rau củ, sữa hạt. Một bên ống tiếp nguyên liệu có dạng hộc rộng 8,8cm với nắp thông minh tự động đóng ngay sau khi đưa nguyên liệu vào.


Bên còn lại là miệng ép nhỏ dành cho các loại rau, củ dạng dài. Khi ép, bạn cần phải cắt nhỏ những loại rau củ cứng và nhiều xơ như cần tây, cà rốt. Đặc biệt, CS600CB chỉ ép được trái cây đã rã đông hoàn toàn, những loại trái cây có hạt như nho, táo nên ép từ từ để tránh mắc kẹt hạt. Đi kèm dụng cụ vệ sinh riêng cho từng bộ phận!

Kích thước (RxSxC)260 x 183 x 515 mm
Thời gian sử dụng liên tục24 giờ
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng9,1 kg
Công suất200 W
Dung tích500 mL
Tốc độ quay60 vòng/phút
Nguồn điện220 - 240V
Phụ kiện đi kèmChổi xoay, bàn chải vệ sinh
Ống tiếp nguyên liệu8,8 cm
Tính năng khácKem trái cây, Smoothies
Không phù hợpNgũ cốc nguyên hạt, hạt trái cây, đá viên, trái cây đông lạnh, thực phẩm chứa dầu (hạt mè, bơ, dừa)
Hiển thị tất cả
No.3

HuromMáy Ép Chậm Dễ Làm Sạch Easy CleanH200

Giá tham khảo
Từ 10.530.000 VNĐ
Tương đối cao

Thao Tác Đơn Giản, Nhanh Chóng Cho Người Bận Rộn

Máy ép Hurom H200 có thiết kế lạ mắt với phễu chứa nguyên liệu cực rộng trông như một máy pha cà phê gia đình, có thể đựng cùng lúc rất nhiều nguyên liệu dù để nguyên trái hay thái nhỏ. Trong quá trình ép bạn cũng có thể thêm nguyên liệu vào ống nhỏ trên nắp. Thao tác đơn giản và nhanh chóng cho buổi sáng bận rộn! 


Thêm một điểm cộng là lưới lọc hoàn toàn mới lạ và được làm bằng nhựa, không chỉ giảm độ ma sát, hạn chế sự oxy hoá của nguyên liệu mà còn an toàn với trẻ em và dễ vệ sinh. Cốc đựng bã nằm gọn trong máy còn tiết kiệm diện tích cũng như dễ di chuyển. Với Hurom H200, bạn có thể ép đủ loại nguyên liệu kể cả hạt cứng và rau nhiều chất xơ. Tuy nhiên, bạn cần lắp ráp bộ lọc phù hợp với từng loại nguyên liệu khác nhau.

Kích thước (RxSxC)17,5 x 25,4 x 44,5 cm
Thời gian sử dụng liên tục30 phút
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng6,4 kg
Công suất150 W
Dung tích500 ml
Tốc độ quay50 vòng/phút
Nguồn điện120 V
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Ống tiếp nguyên liệu5 cm lỗ nhỏ trên nắp ống
Tính năng khácKhông rõ
Không phù hợpKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

HafeleMáy Ép Trái Cây Chậm535.43.531

Giá tham khảo
Từ 4.990.000 VNĐ
Trung bình

Miệng Ống Tiếp Siêu Rộng 9cm

Máy ép chậm trục đứng Hafele có ưu điểm nổi trội nhất là miệng ống tiếp nguyên liệu cực rộng 9cm có thể cho cùng lúc nhiều nguyên liệu thái nhỏ vào máy ép. Máy có thể ép hầu như tất cả các loại trái cây từ loại cứng như cà rốt đến mọng mềm đầy nước như quả nho.


Hơn nữa khay lọc đi kèm cốc đựng nước ép sẽ lược hoàn toàn bã còn sót lại, mang đến cốc nước ép sảng khoái không hề có chút bọt hay gợn. Dù có khá nhiều bộ phận nhỏ nhưng bạn có thể vệ sinh nhanh chóng bằng máy rửa chén. Ngoài ra, máy còn được trang bị động cơ lõi đồng bền chắc, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn lớn.

Kích thước (RxSxC)29,5 x 18 x 55 cm
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Độ ồnKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Công suất250 W
Dung tích500 ml
Tốc độ quay34 vòng/phút
Nguồn điện220 - 240 V
Phụ kiện đi kèmBàn chải vệ sinh
Ống tiếp nguyên liệu9 cm
Tính năng khácKhông rõ
Không phù hợpKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

PhilipsMáy Ép ChậmHR1890

Giá tham khảo
Từ 3.490.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Công Nghệ Ép Vi Chất, Kiểu Dáng Thon Dài Độc Đáo

Nếu bạn ngại việc vệ sinh máy ép quá phiền phức vì nhiều bộ phận, Philips HR1890 chính là giải pháp cho điều đó! Thiết kế không lưới lọc dạng lỗ, cốc lọc được làm hoàn toàn bằng nhựa với trục xoắn ngang ép kiệt nước.


Đặc biệt công nghệ ép vi chất sẽ ép được hơn 90% nước từ thực phẩm cũng như giữ lại nhiều dinh dưỡng. Máy cũng có thể ép được cả thực phẩm dính như chuối, mọng nước như nho và nhiều chất xơ như cần tây, cỏ lúa mạch. Kiểu dáng thon dài rất gọn khi để trên bệ bếp với chiều rộng chỉ 11cm và vệ sinh nhanh gọn dưới vòi nước hoặc bằng máy rửa chén.

Kích thước (RxSxC)11 x - x - cm
Thời gian sử dụng liên tụcDưới 30 phút
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng4,83 kg
Công suất170 W
Dung tích1 L
Tốc độ quay50 - 80 vòng/phút
Nguồn điện220 V
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Ống tiếp nguyên liệuKhông rõ
Tính năng khácKhông rõ
Không phù hợpHạt trong trái cây
Hiển thị tất cả
No.6

HuromMáy Ép Chậm HP-MWF12

Giá tham khảo
Từ 7.500.000 VNĐ
Trung bình

Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Người Sống Một Mình!

Nếu bạn đang sống một mình hoặc diện tích bếp hạn hẹp thì một chiếc máy ép mini như Hurom HP-MWF12 là một khoản đầu tư đáng chi. Tuy giá thành cao nhưng máy có thể ép các loại thực phẩm nhiều xơ và hạt cứng, thậm chí có thể làm sữa hạt.


Bộ lọc hoạt động cũng rất tốt, bã ép rất khô chỉ trong một lần ép. Tuy nhiên điểm trừ là ống tiếp nguyên liệu khá hẹp nên cần phải cắt nguyên liệu rất nhỏ để tránh bị kẹt bã, nhất là đối với các loại thực phẩm nhiều chất xơ. Chẳng hạn như cần tây hãy cắt thành khúc nhỏ cỡ 2cm!

Kích thước (RxSxC)19,2 x 17,6 x 39,4 cm
Thời gian sử dụng liên tụcDưới 30 phút
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng4,3 kg
Công suất150 W
Dung tích350 mL
Tốc độ quay43 vòng/phút
Nguồn điện220 V
Phụ kiện đi kèmBộ lọc thô và mịn, bàn chải vệ sinh
Ống tiếp nguyên liệu5 cm
Tính năng khácSữa hạt
Không phù hợpKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

AICOKMáy Ép Chậm SD60K

Giá tham khảo
Từ 3.099.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Ống Tiếp Nguyên Liệu Thông Minh 2 Kích Cỡ

AICOK SD60K có thiết kế một ống tiếp nguyên liệu lớn cho các nguyên liệu tròn như nguyên quả táo và một ống nhỏ hơn vừa đủ một củ cà rốt. Tuy nhiên bạn vẫn nên cắt nhỏ nguyên liệu để động cơ bền bỉ hơn. Khả năng ép khá khô, kiệt bã và nước ép có thể duy trì hương vị tươi ngon sau 72 giờ bảo quản lạnh.


Máy có thể ép nguyên liệu nhiều chất xơ như gừng và cần tây nhưng bạn cần chú ý cho nguyên liệu từ từ. Việc vệ sinh thường đơn giản và nhanh chóng nhưng hơi vất vả với bã cần tây. Giắc cắm 3 chấu cũng là một điểm cần lưu ý. 

Kích thước (RxSxC)18,5 x 18,5 x 49,5 cm
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Độ ồnDưới 60 dB
Khối lượng5,68 kg
Công suất150 W
Dung tíchKhông rõ
Tốc độ quay40 - 60 vòng/phút
Nguồn điện240 V
Phụ kiện đi kèmKhông rõ
Ống tiếp nguyên liệu7,5 cm
Tính năng khácSữa đậu nành, Bơ lạc, Nước sốt, Bột ăn dặm
Không phù hợpKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

SmegMáy Ép Chậm SJF01RDEU

Giá tham khảo
Từ 13.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Cổ Điển Cùng Sắc Đỏ Sinh Động

Smeg là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng với những thiết kế mang hơi hướng cổ điển, nếu bạn muốn trang trí căn bếp của mình thêm phần sinh động, đừng bỏ qua máy ép chậm của Smeg nhé! 


2 bộ lọc gồm lưới lọc thô và mịn kết hợp 2 chế độ tuỳ chỉnh kết cấu nước ép sánh đặc hoặc lỏng nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Ống tiếp nguyên liệu theo kiểu cổ điển cao và nhỏ, nên bạn cần cắt nhỏ nguyên liệu và dùng thanh đẩy nhấn xuống.

Kích thước (RxSxC)17 x 27 x 42 cm
Thời gian sử dụng liên tục< 30 phút
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng6,2 kg
Công suất150 W
Dung tích1 L
Tốc độ quay43 vòng/phút
Nguồn điện220 – 240 V
Phụ kiện đi kèmBộ lọc thô, bộ lọc nhuyễn, bàn chải
Ống tiếp nguyên liệuKhông rõ
Tính năng khácKhông rõ
Không phù hợpCác loại hạt trong trái cây, hạt cà phê, bỏng ngô, hạt mè, trái cây ngâm mật ong, đường, rượu
Hiển thị tất cả
No.9

JoyoungMáy Ép Chậm Đa NăngJYZ-V907

Giá tham khảo
Từ 2.239.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thường Thức Nước Ép Và Món Kem Hoa Quả Ngay Tại Nhà

Joyoung JYZ-V907 là dòng máy ép đa năng có giá thành hợp lí, có thể làm kem trái cây và cả sữa đậu nành. Trục xoắn thông minh gồm 7 loại rãnh với các chức năng riêng biệt: thái nhỏ, nghiền và ép nước. Dù có ống tiếp to 8.6cm nhưng bạn vẫn nên cắt nhỏ nguyên liệu sau đó mới cho vào máy ép.


Nếu gặp tình trạng bã bị kẹt lại bên trong đặc biệt khi ép rau và ép dứa, bạn có thể khắc phục bằng cách nhấn nút đảo ngược (nút dưới cùng) để đẩy bã lên. Dù một số người dùng cho rằng bã ép không quá kiệt nước nhưng hương vị nước ép vẫn thơm ngon và dễ uống.

Kích thước (RxSxC)16 x 20 x 52 cm
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Độ ồnKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Công suất150 W
Dung tích800 mL
Tốc độ quayKhông rõ
Nguồn điện220 V
Phụ kiện đi kèmBộ lọc làm kem, chổi vệ sinh
Ống tiếp nguyên liệu8,6 cm
Tính năng khácSữa đậu nành, Kem
Không phù hợpKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

KorihomeMáy Ép Hoa QuảJEK-844

Giá tham khảo
Từ 2.000.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Cối Trộn Salad, Lưu Ý Chế Độ Bảo Hành, Đổi Trả

Với cối trộn salad cùng cây trộn và 2 lưỡi dao cắt sợi và cắt lát, chỉ trong chốc lát bạn sẽ được thưởng thức ngay một dĩa salad tươi ngon tuyệt vời. Cực kì thích hợp với những bạn đang trong quá trình ăn kiêng!


Dù sở hữu nhiều chế độ ép khác nhau trên màn hình cảm ứng dễ sử dụng và ống tiếp nguyên liệu khá lớn, nhưng máy có thể bị kẹt hay lẫn một ít bã trong nước ép nên bạn cần hỏi người bán kỹ lưỡng về chế độ bảo hành và đổi trả sau khi mua. 

Kích thước (RxSxC)21 x 21 x 46 cm
Thời gian sử dụng liên tụcKhông rõ
Độ ồnKhông rõ
Khối lượng4,74 kg
Công suất200 W
Dung tích1 L
Tốc độ quay45 - 55 vòng/phút
Nguồn điện220 V
Phụ kiện đi kèmCối trộn salad, 2 lưỡi cắt salad
Ống tiếp nguyên liệu6,1 cm và 7,8 cm
Tính năng khácTrộn salad
Không phù hợpKhông rõ
Hiển thị tất cả

Có Thể Cất Trữ Nước Ép Từ Máy Ép Chậm Không?

Có Thể Cất Trữ Nước Ép Từ Máy Ép Chậm Không?

Nước ép từ máy ép chậm hoàn toàn có thể cất trữ nhưng thời hạn bảo quản không dài và độ tươi ngon không thể duy trì như ban đầu (sau khi ép). Điều quan trọng khi cất trữ là không để nước ép tiếp xúc với không khí nhiều nhất có thể. Hãy để nước ép trong bình/chai đậy nắp kín và giữ lạnh ngay sau khi ép!


Ngoài ra, bạn có thể vắt thêm chút nước chanh để hương vị tươi ngon không bị giảm nhiều khi thưởng thức.

Máy Ép Trái Cây Và Máy Xay Sinh Tố

Trong bài viết lần này mybest đã giới thiệu máy ép chậm, tuy nhiên nếu bạn đang muốn tìm mua máy ép trái cây thông thường hay máy xay sinh tố, hãy tham khảo những bài viết sau đây.

Top 5 Máy Ép Chậm Tốt Nhất

1: KUVINGSMáy Ép Chậm Thông Minh HealthFriendMOTIV1

2: KUVINGSMáy Ép Chậm ChefCS600CB

3: HuromMáy Ép Chậm Dễ Làm Sạch Easy CleanH200

4: HafeleMáy Ép Trái Cây Chậm535.43.531

5: PhilipsMáy Ép ChậmHR1890

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Máy Ép Chậm tốt nhất 2022 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.