mybest
Son Bóng Không Màu

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Son
  4. [2024] Top 10 Son Bóng Không Màu đẹp tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]
  • [2024] Top 10 Son Bóng Không Màu đẹp tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 10 Son Bóng Không Màu đẹp tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 10 Son Bóng Không Màu đẹp tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 10 Son Bóng Không Màu đẹp tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 10 Son Bóng Không Màu đẹp tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 5

[2024] Top 10 Son Bóng Không Màu đẹp tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

Son bóng không màu là loại son đem đến cho đôi môi sự căng mọng, dưỡng ẩm giúp làm mềm môi với chỉ một lớp son mỏng. Bạn có thể bắt gặp nhiều loại son bóng không màu được bán trên thị trường, có thể kể tới các tên tuổi quen thuộc như innisfree, Romand, M.A.C, NYX... với các dạng son không màu, hoặc son có thêm hiệu ứng ánh kim, nhũ ngọc trai làm tăng thêm nét cuốn hút. 


Lần này, để giúp bạn chọn son bóng dễ dàng hơn, mybest sẽ đem đến bài viết về cách chọn cùng bảng xếp hạng top 10 son bóng không màu đẹp, tốt nhất đang được yêu thích hiện nay. Không những thế, mẹo dùng son bóng để điều chỉnh màu son chính, cách đánh son lên màu đẹp đúng ý cũng sẽ được mybest đề cập ở phần cuối bài viết. Hãy cùng bắt đầu nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Son Bóng Không Màu

Son bóng không màu không chỉ là lớp phủ trên son môi mà bạn còn có thể dùng riêng son bóng để trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng. Đôi môi được phủ một lớp bóng nhẹ sẽ giúp khuôn mặt mộc trở nên tươi tắn hơn, đem lại cảm giác trang nhã trưởng thành. mybest xin giới thiệu những típ giúp bạn chọn được cây son bóng khơi gợi vẻ quyến rũ ấy!

1

Đầu Tiên: Chọn Thiết Kế Phù Hợp

Son bóng thường có dạng tuýp hoặc ống đựng son lỏng đi kèm đầu tán. Trước tiên, hãy cùng so sánh ưu nhược điểm của từng loại.

Dạng Tuýp: Kết Hợp Tuyệt Vời Với Cọ Vẽ Môi

Dạng Tuýp: Kết Hợp Tuyệt Vời Với Cọ Vẽ Môi

Son dạng tuýp là dạng son lý tưởng cho người muốn tạo hiệu ứng bóng đầy đặn cho môi. Hãy ấn nhẹ vào tuýp kem để lấy ra một lượng nhỏ, sau đó dùng cọ để thoa đều lên môi. Cách làm này giúp bạn đi nét và phủ bóng chính xác vào những phần mình muốn thoa


Khi đã quen, bạn có thể thoa trực tiếp bằng cách thoa trực tiếp đầu tuýp vào môi. Tuy nhiên, hãy chú ý không bóp mạnh tay để tránh làm son tràn ra quá nhiều. Dạng tuýp còn có ưu điểm là giữ cho son trong tuýp không tiếp xúc với màu son trên môi nên son bóng trong tuýp sẽ không bị nhiễm màu cho tới khi bạn dùng hết.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Đối với các sản phẩm son bóng không màu, khi bạn sử dụng dạng tuýp sẽ dễ dàng điều chỉnh và lấy được lượng sản phẩm tùy theo đúng nhu cầu sử dụng từ ít đến nhiều. 


Các sản phẩm son bóng dạng tuýp sẽ được sử dụng chung với cọ và đây cũng là ưu điểm bởi khi bạn dùng cọ sẽ dễ vệ sinh cọ và khi đánh son không gặp trường hợp bị lẫn với các màu son lần dùng trước dẫn đến sai màu son. Dạng son bóng này sẽ mang đến cho bạn hiệu ứng môi trái táo căng mọng cực kì nổi bật và quyến rũ

Son Dạng Ống: Cho Lớp Son Tán Đều Trên Môi

Son Dạng Ống: Cho Lớp Son Tán Đều Trên Môi

Son lỏng dạng ống kèm đầu tán sẽ giúp bạn tán son đều và chuẩn xác hơn. Với đầu tán đi kèm, bạn còn có thể dễ dàng đi nét từ lòng môi tới viền môi để tạo hiệu ứng đổi màu, tô son kiểu ombre thịnh hành hiện nay... Ngoài ra, bạn sẽ không cần dùng thêm cọ nên thuận tiện để trang điểm khi đang ở bên ngoài


Tuy nhiên, màu son môi rất dễ dính vào đầu tán son và làm son bóng trong ống bị nhiễm màu theo. Sau khi sử dụng, hãy dùng khăn giấy lau sạch đầu tán son trước khi cho lại vào ống

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Khi bạn chọn lựa son bóng dạng ống thì sẽ có cọ kèm theo sản phẩm, cọ có nhiều sợi nhỏ giúp phủ màu mềm mại và đều, hoàn chỉnh trên môi. Ngoài ra, với son dạng ống bạn cũng có thể dễ dàng chấm son ra ngón áp út để thoa trực tiếp lên môi theo ý muốn và điều chỉnh độ lan màu của son bóng.

2

Chọn Son Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng

Son bóng không màu có hai loại: son bóng không màu đơn thuần và son bóng có ánh kim hoặc nhũ ngọc trai. Hãy chọn kiểu son phù hợp tùy theo hoàn cảnh sử dụng nhé.

Son Không Màu Đơn Thuần: Hợp Make-up Tự Nhiên

Son Không Màu Đơn Thuần: Hợp Make-up Tự Nhiên

Đối với người thích kiểu make-up tự nhiên, hãy chọn son bóng trong và không có ánh nhũ. Son bóng không màu đơn thuần có thể kết hợp được bất kỳ loại son màu nào, còn có thể dùng riêng son bóng trong để làm son môi khi make-up kiểu "mặt mộc". Son không có nhũ lấp lánh nên cũng sẽ không quá nổi bật, thích hợp với những không gian như văn phòng, trường học.

Son Ánh Nhũ Ngọc Trai, Ánh Kim Tuyến: Môi Thêm Phần Ấn Tượng

Son Ánh Nhũ Ngọc Trai, Ánh Kim Tuyến: Môi Thêm Phần Ấn Tượng

Đối với các sự kiện đặc biệt như hẹn hò, tụ tập bạn bè, tiệc tùng,... thì son có hiệu ứng ánh kim tuyến sẽ là tuyệt chiêu giúp đôi môi của bạn thêm phần ấn tượng. Chỉ cần tô một lớp nhẹ lên môi, màu son thường ngày bạn vẫn dùng sẽ ngay lập tức trở nên thật lộng lẫy. Trong hiệu ứng ánh kim còn chia ra đa dạng các màu như ánh vàng, ánh bạc, bảy sắc cầu vồng,... mỗi màu sẽ mang đến một sắc thái riêng cho đôi môi của bạn. 


Son bóng ánh kim, ánh nhũ ngọc trai sẽ là lớp son phủ bóng tuyệt vời cho lớp son màu. Hơn nữa, khi kết hợp với các tông màu nude, hiệu ứng ánh nhũ sẽ đem đến vẻ ấn tượng vô cùng khác biệt. Đặc biệt, các dòng son nhũ có kích thước hạt ánh kim lớn, tạo hiệu ứng lấp lánh mạnh sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy sang chảnh và thời thượng. Đây là kiểu trang điểm nổi bật nên hãy chú ý sử dụng đúng hoàn cảnh nhé.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Bạn hãy lựa chọn son bóng có ánh nhũ ngọc trai, kim tuyến để phù hợp với những buổi tiệc đêm cần sự nổi bật, thu hút hay những layout makeup sáng tạo ấn tượng cho việc chụp hình. Đừng quên lựa chọn trang phục hợp lí để phù hợp với sự lung linh của dạng son này nhé.

3

Chú Ý Đến Sự Khác Biệt Trong Kết Cấu Son

Son bóng không màu có 2 loại kết cấu: mỏng nhẹ và đậm đặc. Mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, hãy tham khảo gợi ý dưới đây để chọn loại phù hợp với bạn.

Kết Cấu Mỏng Nhẹ: Cảm Giác Nhẹ Nhàng, Tự Nhiên

Kết Cấu Mỏng Nhẹ: Cảm Giác Nhẹ Nhàng, Tự Nhiên

Nếu bạn lo ngại tình trạng tóc thường xuyên dính vào môi khi thoa son bóng, mybest gợi ý chọn loại son có kết cấu mỏng nhẹ, không bết dính. Chất son mỏng và nhẹ nên rất dễ thao tác trên môi, cung cấp lượng dưỡng ẩm vừa đủ mang đến cảm giác căng mọng cho bờ môi


Khi chọn mua, bạn nên nhắm đến các sản phẩm được quảng cáo là ít gây bết dính hoặc tham khảo review từ người dùng trước để có cơ sở lựa chọn. Son loại này thường có độ bóng vừa phải, hợp với kiểu trang điểm tự nhiên. Đừng quên thoa lại son thường xuyên để duy trì độ ẩm và vẻ căng bóng cho đôi môi nhé.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Son bóng có kết cấu mỏng nhẹ sẽ dễ dàng trong việc mix cùng các màu son mà bạn yêu thích. Từ đó bạn sẽ có sự nhấn nhá và khác biệt trong makeup hơn. Tuy nhiên do son mỏng nhẹ nên dễ có hiện tượng trôi trượt và bị mất màu khi ăn uống bạn hãy mang theo và thoa lại son để có vẻ ngoài luôn rạng rỡ nhé.

Kết Cấu Đậm Đặc: Chất Son Khó Trôi Hết, Duy Trì Độ Bóng Lâu Dài

Kết Cấu Đậm Đặc: Chất Son Khó Trôi Hết, Duy Trì Độ Bóng Lâu Dài

Đối với người muốn tìm dòng son bóng lâu trôi, mybest gợi ý chọn son bóng không màu có kết cấu đậm đặc. Vì kết cấu này duy trì độ bóng lâu dài, nên có ưu điểm là không cần thoa đi thoa lại nhiều lần trong ngày. Đây cũng là loại son bóng giúp lớp son chính lên màu đẹp hơn


Lưu ý, khi thoa son bạn nên thoa một lớp mỏng vừa đủ để phủ trên môi, không thoa quá nhiều khiến môi có cảm giác nặng nề, bết dính.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Nếu bạn muốn đôi môi là điểm nhấn trong makeup look của mình thì những loại son bóng có kết cấu đậm đặc chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng sẽ mang đến một độ bóng nhiều ngay lập tức dù chỉ apply một lần. Ngoài ra trong một số trường hợp đặc biệt bạn có thể chồng nhiều lớp son theo ý tưởng layout makeup.

4

Chọn Son Chứa Thành Phần Dưỡng Ẩm

Chọn Son Chứa Thành Phần Dưỡng Ẩm

Son có chứa thành phần dưỡng ẩm sẽ duy trì độ ẩm và đem lại nét tươi tắn cho đôi môi. Nếu môi bạn thường xuyên bị khô, đừng quên chú ý vào các thành phần dưỡng ẩm khi chọn son nhé! Hãy chọn loại son có chứa thành phần dưỡng ẩm như dầu jojoba, dầu ô liu hay Axit hyaluronic,... Đây đều là những chất có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi, ngoài ra còn phòng ngừa tình trạng chảy máu do môi khô nứt nẻ.


Màu son yêu thích cùng với lớp bóng tươi tắn sẽ là sự kết hợp tuyệt vời khi trang điểm môi. Nếu sử dụng thêm son dưỡng trước khi thoa son màu thì hiệu quả dưỡng ẩm sẽ còn tốt hơn nữa.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Bản chất của môi là không có tuyến dầu tuyến nước như da nên môi rất dễ bị khô do tác động của thời tiết hoặc thiếu nước trong cơ thể. Do đó bạn nên chọn lựa son có dưỡng ẩm thì tốt cho môi và khiến môi dễ chịu khi sử dụng son lâu dài.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Son Bóng Không Màu tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Và bây giờ, hãy cùng đến với bảng xếp hạng các sản phẩm son bóng không màu do mybest tổng hợp. Top sản phẩm đều được bán rộng rãi trên các trang thương mại, bạn đọc có thể dễ dàng chọn mua từ những trang web gợi ý mà mybest cung cấp tại mỗi sản phẩm. Cùng tham khảo và chọn ra sản phẩm bạn yêu thích nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Thiết kế
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡng
1

innisfree

Son Bóng Plumping Lip Glow

innisfree  Son Bóng Plumping Lip Glow 1

Từ 195.000 VNĐ

Trung bình

Son Nhiều Dưỡng Từ Thực Vật Tự Nhiên

Dạng ống

Dầu dưỡng từ 10 loại thực vật

2

MAC

Son Bóng Lipglass Clear

MAC Son Bóng Lipglass Clear 1

Từ 400.000 VNĐ

Tương đối cao

Kết Cấu Cô Đặc, Hiệu Quả Phủ Bóng Lâu Dài

Dạng tuýp

Dầu jojoba, Tocopheryl Acetate

3

rom&nd

Son Bóng Glasting Water Gloss00 - Meteor Track

rom&nd Son Bóng Glasting Water Gloss 1

Từ 149.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lớp Phủ Bóng Long Lanh, Nhũ Nhẹ Tự Nhiên

Dạng ống

Dầu hạnh nhân

4

FENTY BEAUTY

Son Bóng Gloss Bomb Universal Lip Luminizer Diamond Milk

FENTY BEAUTY Son Bóng Gloss Bomb Universal Lip Luminizer  1

Từ 325.000 VNĐ

Tương đối cao

Ánh Ngọc Trai Sáng, Ngọt Ngào Quyến Rũ

Dạng ống

Vitamin E, Vitamin C, bơ hạt mỡ

5

e.l.f Cosmetics

Son Bóng Lip Lacquer Clear

e.l.f Cosmetics Son Bóng Lip Lacquer  1

Từ 78.000 VNĐ

Rẻ

Son Bóng Có Màu Hoặc Không Màu

Dạng ống

(Bubbles)

Vitamin A, Vitamin E, dầu bơ, dầu hạt nho

6

Bbia

Son Bóng Lip Oil

Bbia Son Bóng Lip Oil 1

Từ 220.000 VNĐ

Trung bình

Cảm Giác The Mát, Sảng Khoái Với Tinh Dầu Bạc Hà

Dạng ống

Capric Triglyceride, tinh dầu bạc hà, dầu jojoba, tinh dầu hoa hồng

7

Kylie Cosmetics

Son Bóng High GlossAlways Shining

 Kylie Cosmetics Son Bóng High Gloss 1

Từ 450.000 VNĐ

Cao

Ánh Nhũ Nổi Bật, Làm Sáng Khuôn Mặt

Dạng ống

Bơ hạt mỡ

8

NYX

Son Bóng Lip Lingerie

NYX  Son Bóng Lip Lingerie  1

Từ 160.000 VNĐ

Trung bình

Son Bóng Có Chứa Các Thành Phần Chống Nắng

Dạng ống

Glycerin, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate

9

espoir

Son Bóng Instant Comfort Lip OilMake Off

espoir Son Bóng Instant Comfort Lip Oil 1

Từ 159.000 VNĐ

Trung bình

Son Dạng Dầu - Giải Pháp Cho Môi Khô

Dạng ống

Không rõ

10

essence cosmetics

Son Bóng Shine Shine Shine 01 - Behind The Scenes

essence cosmetics Son Bóng Shine Shine Shine  1

Từ 130.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Không Bết Dính, Cho Cảm Giác Bóng Nhẹ Khỏe Mạnh

Dạng ống

Tocopheryl Acetate

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

innisfree Son Bóng Plumping Lip Glow

Son Bóng Plumping Lip Glow 1
Nguồn: innisfree.com
Giá tham khảo
Từ 195.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 195.000 VNĐ
Trung bình

Son Nhiều Dưỡng Từ Thực Vật Tự Nhiên

innisfree Plumping Lip Glow là dòng son ánh kim tuyến mà bạn có thể sử dụng vào các dịp sự kiện hay hoạt động thường ngày đều được. Son có kết cấu bóng nhẹ với một lớp ánh nhũ mỏng vừa đủ để làm sáng màu môi và tạo cảm giác căng mọng nhưng không quá nổi bật, vẫn hợp với kiểu make-up tự nhiên


Son có hàm lượng chất dưỡng ẩm lớn gồm dầu dưỡng từ 10 loại thực vật khác nhau như bơ hạt mỡ, dầu jojoba, dầu ô liu, dầu hạnh nhân, dầu argan,... không những có tác dụng dưỡng ẩm cao mà còn có hiệu quả giữ màu son lâu trôi.

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngDầu dưỡng từ 10 loại thực vật
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

MACSon Bóng Lipglass Clear

Giá tham khảo
Từ 400.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 400.000 VNĐ
Tương đối cao

Kết Cấu Cô Đặc, Hiệu Quả Phủ Bóng Lâu Dài

Đây là cây son bóng với thiết kế đơn giản, hợp dùng kết hợp cọ viền môi giúp tạo khối dễ dàng hơn. Son giàu hàm lượng dầu jojoba giúp dưỡng ẩm môi trong lúc trang điểm. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng trên cơ thể để tạo hiệu ứng ấn tượng cho làn da.


Ưu điểm tuyệt nhất của sản phẩm là tạo cảm giác bóng, trong suốt như thủy tinh. Son được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất son và thời gian duy trì độ bóng. MAC Lipglass Clear được bán dưới dạng tuýp son sẽ giúp bạn giữ màu son bóng tốt hơn, hạn chế son màu lem vào bên trong khi trang điểm.

Thiết kếDạng tuýp
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngDầu jojoba, Tocopheryl Acetate
No.3

rom&ndSon Bóng Glasting Water Gloss00 - Meteor Track

Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lớp Phủ Bóng Long Lanh, Nhũ Nhẹ Tự Nhiên

Đây là cây son bóng có ánh nhũ ngọc trai rất được các bạn trẻ yêu thích bởi sắc son sáng màu tự nhiên. Son có độ bóng nhẹ và nhũ ngọc trai không quá nhiều, mang đến sắc thái trẻ trung tươi tắn cho người dùng. 


Son lên đẹp nhất khi kết hợp với son lì hoặc son tint màu, khiến sắc môi thêm sáng màu và căng mọng. Sản phẩm có đầu tán thuôn dài dạng dẹt mềm mại, giúp bạn tán son đều hơn, dễ đi nét theo ý muốn. Son rất hợp đánh cùng các tông đỏ, hồng và cam thịnh hành hiện nay, tạo hiệu ứng ombre ánh nhũ đẹp mắt

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngDầu hạnh nhân
No.4

FENTY BEAUTYSon Bóng Gloss Bomb Universal Lip Luminizer Diamond Milk

Giá tham khảo
Từ 325.000 VNĐ
Tương đối cao

Ánh Ngọc Trai Sáng, Ngọt Ngào Quyến Rũ

Diamond Milk có chất son khá đặc, kết hợp cùng ánh nhũ ngọc trai mịn mang đến vẻ đầy đặn cho đôi môi và làm sáng màu lớp son nền.


Trong son có chứa Vitamin E, Vitamin C và bơ hạt mỡ giúp dưỡng ẩm. Đặc biệt, Vitamin C trong Diamond Milk là dạng Tetrahexyldecyl ascorbate, một dẫn xuất tan trong lipid nên bạn có thể trông đợi vào khả năng thẩm thấu tốt, giúp dưỡng da môi của sản phẩm. Son có mùi anh đào vani ngọt dịu tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi thoa son. 

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngVitamin E, Vitamin C, bơ hạt mỡ
No.5

e.l.f CosmeticsSon Bóng Lip Lacquer Clear

Giá tham khảo
Từ 78.000 VNĐ
Rẻ

Son Bóng Có Màu Hoặc Không Màu

Lip Lacquer chứa lượng vitamin A và vitamin E dồi dào, kết hợp với các dầu dưỡng thực vật làm mềm môi vượt trội. Hiệu ứng môi bóng mịn lấp lánh, làm tôn lên vẻ quyến rũ mà không gây cảm giác bết dính khó chịu.


Son bóng không chứa Phthalates, Paraben và các thành độc hại khác, hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách sống thuần chay và thân thiện với môi trường. 

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ(Bubbles)
Thành phần dưỡngVitamin A, Vitamin E, dầu bơ, dầu hạt nho
No.6

BbiaSon Bóng Lip Oil

Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Trung bình

Cảm Giác The Mát, Sảng Khoái Với Tinh Dầu Bạc Hà

Son bóng Lip Oil Bbia được áp dụng công nghệ Light fitting polymer - phối trộn các loại dầu tạo ra chất son có kết cấu như một lớp gel không gây cảm giác nặng nề khi thoa. Đây là bộ 3 dòng son trong suốt được phân biệt thông qua tên gọi và màu sắc của lọ đựng.


Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung thành phần tinh dầu bạc hà, son đánh lên có mùi bạc hà và tạo cảm giác the mát trên môi. Người thích mùi bạc hà nhiều hơn có thể chọn dòng Fresh, trong khi đó Jojoba và Rose Hip sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người thích son có dưỡng nhiều và ít mùi hơn.

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngCapric Triglyceride, tinh dầu bạc hà, dầu jojoba, tinh dầu hoa hồng
No.7

Kylie CosmeticsSon Bóng High GlossAlways Shining

Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Cao

Ánh Nhũ Nổi Bật, Làm Sáng Khuôn Mặt

Nếu bạn đang tìm kiếm cây son bóng có hiệu ứng ánh nhũ đẹp thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Đúng như tên gọi, son High Gloss Bundlel thuộc loại siêu bóng, kết hợp cùng hiệu ứng ánh nhũ bạc lấp lánh sẽ khiến bạn trông thật nổi bật, thu hút ánh nhìn trong các dịp tụ tập, buổi hẹn hò...


Sản phẩm được bổ sung thêm bơ hạt mỡ giúp làm tăng thêm hiệu quả dưỡng ẩm cho môi. 

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngBơ hạt mỡ
No.8

NYX Son Bóng Lip Lingerie

Giá tham khảo
Từ 160.000 VNĐ
Trung bình

Son Bóng Có Chứa Các Thành Phần Chống Nắng

NYX Lip Lingerie Gloss có chất son bóng nhẹ, khô nhanh nên không gây cảm giác bết dính, ngay cả khi chồng nhiều lớp son nên bạn có thể thoải mái mix son với màu son môi yêu thích.


Ngoài ra, trong sản phẩm chứa các thành phần chống nắng vật lý là Tin Oxide, Iron Oxides và Titanium Dioxide. Vì vậy, không những tăng thêm hiệu ứng cho màu son mà bạn còn có thể trông đợi vào khả năng chống nắng bảo vệ môi trước tia UV, hợp với người thường xuyên phải di chuyển bên ngoài. 

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngGlycerin, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate
No.9

espoirSon Bóng Instant Comfort Lip OilMake Off

Son Bóng Instant Comfort Lip Oil 1
Nguồn: espoir.com
Giá tham khảo
Từ 159.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 159.000 VNĐ
Trung bình

Son Dạng Dầu - Giải Pháp Cho Môi Khô

Sản phẩm là phiên bản không màu nằm trong bộ ba cây son bóng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc espoir. Son thuộc dạng son dầu có nguồn gốc thực vật, vì vậy, son có khả năng dưỡng ẩm và làm mềm môi, cải thiện đáng kể tình trạng môi khô. 


Chất son tint dầu có kết cấu mỏng nhẹ hơn son bóng thông thường lại có khả năng bám dính tốt, sản phẩm đem đến cảm giác căng mọng đầy sức sống cho đôi môi của bạn. 

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngKhông rõ
No.10

essence cosmeticsSon Bóng Shine Shine Shine 01 - Behind The Scenes

Giá tham khảo
Từ 130.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Không Bết Dính, Cho Cảm Giác Bóng Nhẹ Khỏe Mạnh

Shine Shine Shine Lipgloss có kết cấu mỏng nhẹ, đem lại sắc thái khỏe mạnh tự nhiên cho đôi môi. Sản phẩm rất hợp dùng trang điểm ngày thường, trang điểm kiểu mặt mộc .


Ưu điểm của cây son này là chất son không gây bết dính, tạo cảm giác thoải mái trong suốt thời gian sử dụng cho người dùng. Sản phẩm là dòng son thuần chay không qua thử nghiệm trên động vật và không chứa paraben, nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Thiết kếDạng ống
Hiệu ứng nhũ
Thành phần dưỡngTocopheryl Acetate

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Làm Sao Để Môi Luôn Hồng Hào, Mềm Mại?

Cách để giữ môi luôn hồng hào, mềm mại đó là duy trì thực hiện các bước tẩy trang, tẩy da chết môi, đắp mặt nạ môi và dưỡng ẩm cho môi thường xuyên.


Trước makeup, nếu môi bạn thường bị khô thì hãy đánh một lớp son dưỡng đầu tiên để thẩm thấu, sau khi hoàn thành các bước makeup khác, hãy lau bớt một phần son dưỡng trên môi rồi đánh màu son yêu thích nhé.

Cách Đánh Son Bóng Đẹp Và Lâu Trôi?

Đầu tiên, bạn nên thoa một lớp son dưỡng trước khi thoa son, sau đó mới thoa thêm một lớp son bóng để tăng cảm giác đầy đặn tự nhiên cho đôi môi. Nếu bạn muốn đánh môi xí muội, hãy thoa son bóng vào lòng môi. Cách này khiến viền môi có cảm giác mờ đi, son lên màu cho hiệu ứng chuyển màu ombre đẹp mắt


Ngoài ra, bạn còn có thể dùng cách thoa son bóng hơi tràn ra ngoài viền môi một chút để khiến đôi môi trông đầy đặn hơn, căng mọng quyến rũ. Tuy nhiên cách này sẽ không phù hợp với môi dày trừ trường hợp những bạn muốn theo đuổi phong cách môi dày căng mọng sexy. Một mẹo giúp son bóng trông tự nhiên hơn trên môi bạn nên thử áp dụng đó là đánh son bóng theo điểm highlight trên môi chứ không đánh toàn bộ ra viền môi.


Nếu bạn sở hữu đôi môi nhiều nếp hay rãnh môi thì hãy apply 2 đến 3 lớp son trước khi dùng son bóng để có hiệu ứng đều màu hơn. Còn nếu bạn muốn son bóng lên môi tự nhiên hơn thì hãy mix son bóng với son màu rồi sử dụng nhé.

Tham Khảo Các Loại Son Khác

Cùng với son bóng không màu, bạn đọc quan tâm đến son màu hay son dưỡng có thể tìm hiểu thêm tại các bài viết dưới đây của mybest. Cùng tô điểm cho đô môi bằng những màu son tuyệt vời này nhé!

Top 5 Son Bóng Không Màu Tốt Nhất

1: innisfree Son Bóng Plumping Lip Glow

2: MACSon Bóng Lipglass Clear

3: rom&ndSon Bóng Glasting Water Gloss00 - Meteor Track

4: FENTY BEAUTYSon Bóng Gloss Bomb Universal Lip Luminizer Diamond Milk

5: e.l.f CosmeticsSon Bóng Lip Lacquer Clear

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Son
  4. [2024] Top 10 Son Bóng Không Màu đẹp tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.