mybest
Áo Mưa

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. Top 10 Áo Mưa tốt nhất hiện nay (Áo Mưa Bộ, Cánh Dơi, Măng Tô)
  • Top 10 Áo Mưa tốt nhất hiện nay (Áo Mưa Bộ, Cánh Dơi, Măng Tô) 1
  • Top 10 Áo Mưa tốt nhất hiện nay (Áo Mưa Bộ, Cánh Dơi, Măng Tô) 2
  • Top 10 Áo Mưa tốt nhất hiện nay (Áo Mưa Bộ, Cánh Dơi, Măng Tô) 3
  • Top 10 Áo Mưa tốt nhất hiện nay (Áo Mưa Bộ, Cánh Dơi, Măng Tô) 4
  • Top 10 Áo Mưa tốt nhất hiện nay (Áo Mưa Bộ, Cánh Dơi, Măng Tô) 5

Top 10 Áo Mưa tốt nhất hiện nay (Áo Mưa Bộ, Cánh Dơi, Măng Tô)

Giống như ô hay ủng, áo mưa là một vật dụng không thể thiếu trong những ngày mưa. Áo mưa tiện lợi để sử dụng đi học, đi làm hàng ngày hay tham gia các hoạt động ngoài trời như đi xe đạp, câu cá, cắm trại, lễ hội ngoài trời v.v... Tuy nhiên, các thương hiệu nổi tiếng Rando, Xiaomi lại có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ đa dạng cho cả nam và nữ như áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa xe máy, áo mưa măng tô hay áo mưa bộ một người... có thể sẽ khiến bạn phân vân trong việc chọn lựa.


Vì vậy trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn áo mưa cùng Top 10 áo mưa tốt nhất hiện nay. Hãy cùng mybest chọn ra loại áo mưa phù hợp nhất với bạn để luôn thoải mái khi ra ngoài trong những ngày mưa nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Áo Mưa

Đầu tiên, mybest sẽ giới thiệu đến bạn những điểm quan trọng cần lưu ý khi chọn lựa áo mưa.

1

Kiểm Tra Độ Chống Thấm, Chống Bám Nước, Thoáng Khí

Điểm quan trọng nhất khi chọn lựa áo mưa là khả năng chống thấm nước mưa và cảm giác thoải mái khi mặc. Vì vậy hãy kiểm tra kĩ các yếu tố chống bám nước, thấm nước và độ thoáng khí của áo mưa trước khi mua bạn nhé!

Chịu Áp Lực Nước Khoảng 10.000mm: Yên Tâm Khi Mưa Lớn

Chịu Áp Lực Nước Khoảng 10.000mm: Yên Tâm Khi Mưa Lớn

Mức độ chống thấm của áo mưa được đánh giá bằng khả năng chịu áp lực nước - ngăn nước thấm vào vải. Mức độ chống áp lực nước càng cao thì tác dụng ngăn nước mưa thấm qua áo mưa càng tốt. Do vậy bạn cần chọn loại áo mưa chịu áp lực nước phù hợp với mức độ mưa khác nhau như dưới đây: 


  • 200mm đến 1.000mm: trời mưa nhỏ hoặc khi bạn sử dụng thêm ô
  • 10.000mm: thích hợp trời mưa to
  • 20.000: dùng khi mưa bão hoặc leo núi

Dễ Dàng Vệ Sinh Với Áo Mưa Chống Bám Nước

Dễ  Dàng Vệ Sinh Với Áo Mưa Chống Bám Nước

Nếu bạn đang tìm loại áo mưa dễ dàng vệ sinh thì hãy chọn loại có chức năng chống bám nước. Áo mưa chống bám nước giúp các hạt nước lăn khỏi bề mặt một cách dễ dàng. Vì vậy sau khi sử dụng bạn chỉ cần rũ nhẹ áo là nước mưa sẽ rơi ra một cách nhanh chóng, từ đó việc vệ sinh trở nên vô cùng dễ dàng. 


Tuy nhiên, những áo mưa chỉ có tác dụng chống bám nước mà không chống thấm nước thì nước mưa vẫn có thể ngấm qua vải nên hãy cẩn thận khi ngồi trên ghế ngoài công viên hay ngồi lên yên xe đạp bạn nhé.

Độ Thoáng Khí 5.000g/m²/24h Trở Lên: Không Gây Bí Bách

Độ Thoáng Khí 5.000g/m²/24h Trở Lên: Không Gây Bí Bách

Mặt trong của áo mưa rất dễ gây bí bách khó chịu nhưng chắc hẳn ai cũng sẽ muốn mặc áo mưa thật thoải mái. Vì vậy bạn nên kiểm tra kĩ độ thoáng khí của áo mưa. Độ thoáng khí sẽ cho biết lượng mồ hôi và hơi ẩm bên trong quần áo có thể thoát ra ngoài trong vòng 24 giờ. Áo mưa có độ thoáng khí tối thiểu 5.000g/m²/24h hoặc lên tới 8.000g/m²/24h sẽ tạo độ thoải mái cao khi mặc.


Ngoài ra, Gore-Tex được biết đến như một loại vải có độ thoáng khí cao nhưng không thích hợp sử dụng vào mùa hè. Lí do là vải Gore-Tex hoạt động theo nguyên lý chuyển không khí nóng sang vùng lạnh hơn, nên khả năng thoáng khí sẽ không phát huy trong mùa nóng. Do đó bạn hãy cân nhắc sử dụng những chất liệu vải khác vào mùa hè.

2

Ưu Tiên Chất Liệu Chống Nước, Vận Động Thoải Mái

Ưu Tiên Chất Liệu Chống Nước, Vận Động Thoải Mái

Chất liệu làm áo mưa vô cùng đa dạng, nhưng nếu bạn chú trọng đến khả năng chống nước thì mybest gợi ý bạn chất liệu nhựa Vinyl chống thấm cao, chất liệu Nylon và Polyester nếu bạn muốn thoải mái khi vận động.


Chất liệu Vinyl làm từ PVC, EVA có đặc điểm là chống thấm nước tuyệt đối, thích hợp nhất đối với áo mưa nhưng lại hơi nặng nên sẽ hơi khó vận động, di chuyển.


Ngược lại, Nylon và Polyester nhẹ nên tạo sự thoải mái, dễ vận động nhưng không đảm bảo chống thấm nước hoàn toàn. Ngoài ra hai chất liệu này dễ bị giảm chất lượng theo thời gian. Vì vậy, giữa chống thấm nước và thoải mái khi vận động, bạn hãy cân nhắc yếu tố quan trọng hơn để chọn loại áo mưa phù hợp nhé!

3

Cân Nhắc Kích Cỡ, Độ Dày Của Vải

Cân Nhắc Kích Cỡ, Độ Dày Của Vải

Đa số người dùng thường chọn kích cỡ áo mưa theo chiều cao. Tuy nhiên nếu chỉ chú trọng vào chiều cao, kích thước bề ngang chẳng hạn như phần bụng có thể bị chật gây khó chịu và khó vận động. Đặc biệt, đối với những ai lo lắng về vòng eo thì nên dựa vào kích thước vòng eo để lựa chọn áo mưa.


Ngoài ra, áo mưa mặc bên ngoài quần áo hàng ngày nên để yên tâm hơn khi sử dụng, hãy chọn size lớn hơn size quần áo thông thường. Thêm vào đó, trước khi chọn áo mưa hãy đo kích thước cơ thể khi đang mặc quần áo.

4

Chọn Thiết Kế Phù Hợp Hoàn Cảnh Sử Dụng

Áo mưa có rất nhiều mẫu mã, thiết kế và các tính năng khác nhau. Vì vậy hãy dựa vào hoàn cảnh sử dụng cụ thể để chọn áo mưa phù hợp bạn nhé!

Áo Mưa Cánh Dơi Hợp Thời Trang

Áo Mưa Cánh Dơi Hợp Thời Trang

Nếu bạn muốn chọn loại áo mưa hợp thời trang thì có thể lựa chọn áo mưa cánh dơi (áo mưa Poncho). Áo mưa cánh dơi dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích như khi ra ngoài hàng ngày hay tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời, với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp, xinh xắn nên sẽ phù hợp cho nữ giới và trẻ em.


Tuỳ vào sở thích, bạn có thể lựa chọn loại có tay hoặc không tay. Áo mưa cánh dơi tiện lợi mang theo nên sẽ vô cùng hữu ích trong các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng đây không phải là loại áo mưa phù hợp sử dụng khi mưa lớn hay mưa kéo dài.

Áo Mưa Thoáng Khí, Dễ Vận Động Thể Thao, Hoạt Động Ngoài Trời

Áo Mưa Thoáng Khí, Dễ Vận Động Thể Thao, Hoạt Động Ngoài Trời

Nếu bạn muốn sử dụng áo mưa khi chạy bộ hay những hoạt động ngoài trời v.v... thì áo mưa đảm bảo độ thoáng khí và thiết kế thuận tiện cho việc vận động sẽ là lựa chọn phù hợp. Ví dụ, áo mưa có lỗ thoát hơi ở phần lưng hay ở mặt trong có lớp lót lưới sẽ hạn chế hơi ẩm bị ứ đọng, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi mặc.


Bên cạnh đó, áo mưa có độ co giãn sẽ giúp bạn vận động dễ dàng hơn. Kích cỡ áo mưa quá to cũng sẽ khiến bạn khó vận động, nhưng áo mưa có khoá dán (khoá Velrco) hay dây chun có thể điều chỉnh ở vị trí như cổ, cổ tay sẽ giúp áo mưa vừa vặn hơn.

Áo Mưa Chuyên Dụng Khi Đi Xe Đạp, Xe Máy

Áo Mưa Chuyên Dụng Khi Đi Xe Đạp, Xe Máy

Khi đi xe đạp hoặc xe máy thì mybest khuyến khích bạn chọn bộ quần áo mưa, với áo quần riêng biệt như bộ quần áo thông thường, hoặc thiết kế áo che được toàn bộ phần phía trước của xe đạp. Nếu bạn dùng áo mưa vào buổi tối hoặc ban đêm thì loại có viền/băng phản quang cũng rất tiện lợi. 


Điều quan trọng khi chọn áo mưa dùng khi đi xe đạp là độ thoáng khí cao vì bạn sẽ dễ đổ mồ hôi khi đạp xe. Tuy nhiên, nếu bạn ngồi lên yên xe ướt thì nước có thể bị thấm qua các lỗ thoát khí trên áo nên hãy chú ý nhé.

5

Áo Mưa Nhỏ Gọn Tiện Lợi Mang Theo Người

Áo Mưa Nhỏ Gọn Tiện Lợi Mang Theo Người

Nếu bạn thường xuyên mang theo áo mưa bên mình phòng khi gặp mưa bất chợt thì hãy chọn loại nhỏ gọn dễ mang theo. Áo mưa có thể gấp gọn nhỏ sẽ không chiếm nhiều diện tích cất trữ, ngay cả khi túi xách chứa nhiều đồ dùng hàng ngày khác. Sẽ gọn gàng và tiện lợi hơn nếu bạn cất áo mưa vào túi đựng chuyên dụng!


Chất liệu vải có độ chống thấm nước cao sẽ thường dày và khó gấp gọn. Vì vậy để phòng mưa bất chợt hãy mang theo loại áo mưa nhỏ gọn di động và chuẩn bị riêng một loại áo mưa dùng khi mưa to và cất sẵn ở nhà bạn nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Áo Mưa tốt nhất được ưa chuộng hiện nay (Tư vấn mua)

Sau đây mybest sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 áo mưa tốt nhất hiện nay được ưa chuộng. Đây là những sản phẩm có tính thời trang cao, phù hợp để đi làm và đi chơi trong những ngày mưa nên bạn hãy tham khảo nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Áp lực nước
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thước
Màu
1

Xiaomi

Áo Mưa Qualitell Chống Thấm Nước Đi Xe Đạp, Xe Điện

Xiaomi Áo Mưa Qualitell Chống Thấm Nước Đi Xe Đạp, Xe Điện 1

Từ 256.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Ứng Lá Sen, Chuyên Dụng Cho Xe Đạp, Xe Điện

EVA

Không rõ

Freesize

Trắng

2

Rando

Áo Mưa Bộ Cho Nam RandoASNM-38

Rando Áo Mưa Bộ Cho Nam  Rando 1

Từ 530.000 VNĐ

Tương đối cao

Chống Nước Cao Và Giữ Ấm Cơ Thể Đồng Thời

Nylon/PVC

3,000 AMPH/cm²

L, XL, 2XL, 3XL

Xanh bic, đỏ, xanh joly

3

Rando

Áo Mưa Poncho Cosy Không Ướt Ống QuầnAPPS-16

Rando Áo Mưa Poncho Cosy Không Ướt Ống Quần 1

Từ 115.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kẹp Gài Tiện Dụng Hạn Chế Ướt Ống Quần Khi Đi Xe Máy

PVC

Không rõ

L

Xám, vàng, nâu, tím

4

OEM

Áo Mưa Cánh Dơi Hai Đầu

OEM Áo Mưa Cánh Dơi Hai Đầu  1

Từ 195.000 VNĐ

Trung bình

Kích Thước Lớn, Kính Che Mặt Và Kính Chắn Gương Xe

PVC

Không rõ

Freesize

Xanh dương, đỏ mận, tím

5

Rando

Áo Mưa Bộ GEM ASNM-37

Rando Áo Mưa Bộ GEM  1

Từ 520.000 VNĐ

Tương đối cao

Lớp Lưới Thoáng Khí Cao, Nhiều Kích Cỡ

Nylon/ PVC

Không rõ

L, XL, XXL, 3XL

Đen đỏ, đen xanh

6

Rando

Áo Mưa Bonsur Che Mưa Linh HoạtAPPS-20

Rando Áo Mưa Bonsur Che Mưa Linh Hoạt 1

Từ 125.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tà Áo Phía Trước Che Mưa Tối Đa

Nylon/ PVC

Không rõ

L, XL

Hồng, xám, nâu

7

Rando

Áo Mưa Măng Tô RandoASNS-33

Rando Áo Mưa Măng Tô Rando 1

Từ 395.000 VNĐ

Tương đối cao

Kiểu Dáng Thời Trang, Nón Rời Xoay Chuyển Linh Hoạt

Nylon/PVC

3,000 AMPH/cm²

M, L, XL, 2XL

Xanh đen, đỏ đô

8

Rando

Áo Mưa Bisur Dây KéoAPNS-33

Rando Áo Mưa Bisur Dây Kéo 1

Từ 310.000 VNĐ

Trung bình

Viền Phản Quang Cánh Én Sau Lưng, Dây Kéo Bít Sườn

Nylon/ PVC

Không rõ

L, XL, 2XL

Đỏ đô, xanh nước biển

9

OEM

Áo Mưa Măng Tô Nữ Hai Lớp

OEM Áo Mưa Măng Tô Nữ Hai Lớp 1

Từ 265.000 VNĐ

Trung bình

2 Lớp Vải Chống Nước Dày Dặn, Màu Sắc Đa Dạng

PU

Không rõ

M, L, XL (nữ)

Xám, xanh rêu, hồng, xanh dương, tím

10

OEM

Áo Mưa Vải Dù Cao Cấp Hoạ Tiết Cho Nữ

OEM Áo Mưa Vải Dù Cao Cấp Hoạ Tiết Cho Nữ 1

Từ 82.000 VNĐ

Rẻ

Chất Liệu Vải Dù, Hoa Văn Trẻ Trung Cho Nữ Giới

Vải dù

Không rõ

Freesize

Hồng, xanh lá cây, tím, xanh dương (hoạ tiết hoa)

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

XiaomiÁo Mưa Qualitell Chống Thấm Nước Đi Xe Đạp, Xe Điện

Áo Mưa Qualitell Chống Thấm Nước Đi Xe Đạp, Xe Điện 1
Nguồn: xiaomiyoupin.com
Giá tham khảo
Từ 256.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 256.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Ứng Lá Sen, Chuyên Dụng Cho Xe Đạp, Xe Điện

Áo mưa Xiaomi được sản xuất dành riêng cho người đi xe đạp, xe điện với kích thước rộng rãi, trùm kín từ đầu đến cuối xe vừa đảm bảo ngăn nước mưa xâm nhập vừa tạo sự thoải mái khi mặc. Chất liệu vải EVA với hiệu ứng lá sen cùng các chi tiết được ghép nối bằng keo dán đặc biệt cho độ chống thấm nước cao.


Mũ áo có màn che trước mặt cùng với tay áo phủ kín ngăn ngừa khuôn mặt và bàn tay bị ướt, cho bạn lái xe an toàn và thuận tiện hơn. Không chỉ vậy, các đường viền bạc phản quang cùng khung vạt áo phía trước trong suốt không cản trở ánh đèn chiếu sáng, đảm bảo an toàn khi đi xe vào ban đêm. Túi đựng chống thấm nước đặc biệt!

Chất liệuEVA
Áp lực nướcKhông rõ
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcFreesize
MàuTrắng
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

RandoÁo Mưa Bộ Cho Nam RandoASNM-38

Giá tham khảo
Từ 530.000 VNĐ
Tương đối cao

Chống Nước Cao Và Giữ Ấm Cơ Thể Đồng Thời

Hai lớp Polyamide và PVC được ép dính với nhau có tác dụng ngăn nước mưa xâm nhập và chắn gió, giữ ấm cho cơ thể khi đi xe máy nên phù hợp sử dụng vào mùa lạnh hay những ngày mưa lớn, gió bão. Các đường sọc phản quang chạy dọc theo thân áo cũng tăng sự an toàn khi di chuyển vào ban đêm.


Thiết kế áo ôm vừa người với mặt trong có túi đựng điện thoại di động tiện lợi. Hai kiểu dáng tuỳ theo người mặc: áo và quần có túi xuyên thẳng vào trang phục bên trong hoặc áo và váy rộng rãi cho nữ giới. Bao bì đóng hộp sang trọng còn có thể làm món quà ý nghĩa cho người thân!

Chất liệuNylon/PVC
Áp lực nước3,000 AMPH/cm²
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcL, XL, 2XL, 3XL
MàuXanh bic, đỏ, xanh joly
Hiển thị tất cả
No.3

RandoÁo Mưa Poncho Cosy Không Ướt Ống QuầnAPPS-16

Giá tham khảo
Từ 115.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kẹp Gài Tiện Dụng Hạn Chế Ướt Ống Quần Khi Đi Xe Máy

Chiếc áo mưa chuyên dụng với kẹp gài cố định tà áo vào bửng xe sẽ xoá tan nỗi lo bị ướt ống quần mỗi khi đi xe máy. Thiết kế này cũng chắn nước mưa bắn từ các phương tiện di chuyển hai bên. 


Phần cổ áo có chốt chắc chắn điều chỉnh mũ áo phù hợp với vòng đầu của bạn, kết hợp bo chun co giãn ở cổ tay dễ dàng điều chỉnh theo vòng tay và hạn chế nước mưa thấm vào bên trong áo. Chất liệu vải có độ dày chỉ khoảng 0.17 mm còn hạn chế sự bí bách khi sử dụng vào những ngày hè nóng nực. Giá thành cực kì phải chăng, dễ lựa mua!

Chất liệuPVC
Áp lực nướcKhông rõ
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcL
MàuXám, vàng, nâu, tím
Hiển thị tất cả
No.4

OEMÁo Mưa Cánh Dơi Hai Đầu

Giá tham khảo
Từ 195.000 VNĐ
Trung bình

Kích Thước Lớn, Kính Che Mặt Và Kính Chắn Gương Xe

Đây sẽ là chiếc áo mưa chuyên dụng khi đi xe máy với thiết kế cánh dơi với hai đầu cho người ngồi trước và sau. Kích thước áo lớn, trùm kín từ đầu đến cuối xe đảm bảo chắn hoàn toàn nước mưa từ đằng trước và cả hai bên. Vành mũ và kính che mặt trong suốt tiện lợi mang đến sự thoải mái khi lái xe. 


Thêm vào đó, vạt trước của áo có lớp trong suốt đảm bảo đèn chiếu sáng khi đi đêm an toàn. Đặc biệt, áo có phần kính chắn riêng cho gương xe vừa giúp gương không dính nước mưa dễ quan sát khi đi đường, vừa giúp cố định áo chắc chắn cho bạn yên tâm lái xe mà không lo áo bị xê dịch.

Chất liệuPVC
Áp lực nướcKhông rõ
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcFreesize
MàuXanh dương, đỏ mận, tím
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 520.000 VNĐ
Tương đối cao

Lớp Lưới Thoáng Khí Cao, Nhiều Kích Cỡ

Bộ quần áo mưa GEM với phần áo và quần tách rời tạo sự thoải mái, tiện lợi khi di chuyển, vận động. Đặc biệt, lớp lưới phía trong tạo sự thoáng khí, thoải mái cao ngay cả khi bạn mặc áo mưa trong thời gian dài. Sự kết hợp của hai chất liệu Nylon và PVC cũng gia tăng khả năng chống thấm nước cao.


Chất vải không co giãn nhưng có rất nhiều kích cỡ phù hợp với cả nam giới và nữ giới nên rất dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, thiết kế phối hai màu đối lập tạo sự nổi bật và trẻ trung năng động phù hợp với giới trẻ.

Chất liệuNylon/ PVC
Áp lực nướcKhông rõ
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcL, XL, XXL, 3XL
MàuĐen đỏ, đen xanh
Hiển thị tất cả
No.6

RandoÁo Mưa Bonsur Che Mưa Linh HoạtAPPS-20

Giá tham khảo
Từ 125.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tà Áo Phía Trước Che Mưa Tối Đa

Áo mưa với chất liệu PVC cao cấp, bền bỉ, không chứa độc tố, đảm bảo an toàn khi đi ngoài trời mưa lớn. Bề mặt vải trơn, có độ chống bám nước cao nên rất nhanh khô.


Tà áo có thể mở rộng linh hoạt phía trước giúp che mưa tối đa và tạo sự thoải mái khi di chuyển hay ngồi xe máy. Thiết kế áo thanh lịch với hoa văn in dọc khuy áo cùng màu sắc trang nhã phù hợp với nữ giới. Hai bên áo còn có túi ngoài tiện lợi để bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài.

Chất liệuNylon/ PVC
Áp lực nướcKhông rõ
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcL, XL
MàuHồng, xám, nâu
Hiển thị tất cả
No.7

RandoÁo Mưa Măng Tô RandoASNS-33

Giá tham khảo
Từ 395.000 VNĐ
Tương đối cao

Kiểu Dáng Thời Trang, Nón Rời Xoay Chuyển Linh Hoạt

Không chỉ chống nước hiệu quả với chất liệu Nylon và PVC, đây còn là sản phẩm áo mưa thời trang với thiết kế măng tô sang trọng, thanh lịch giúp bạn đẹp hơn ngay cả khi đi mưa. Áo dáng dài phủ qua đầu gối nên hạn chế việc bị ướt, phù hợp vào những ngày trời mưa nhỏ, mưa lất phất


Áo còn trang bị đai thắt eo nhằm ôm sát thân và tôn dáng cho người mặc, phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Khi không sử dụng hoặc đội nón bảo hiểm cồng kềnh, bạn có thể tháo rời mũ áo mưa tiện lợi nữa nhé. 

Chất liệuNylon/PVC
Áp lực nước3,000 AMPH/cm²
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcM, L, XL, 2XL
MàuXanh đen, đỏ đô
Hiển thị tất cả
No.8

RandoÁo Mưa Bisur Dây KéoAPNS-33

Giá tham khảo
Từ 310.000 VNĐ
Trung bình

Viền Phản Quang Cánh Én Sau Lưng, Dây Kéo Bít Sườn

Áo mưa Bisur được thiết kế như một chiếc áo khoác dài, gọn gàng với dây kéo và thiết kế bít sườn ngăn nước bắn từ hai bên. Bề mặt vải bóng mịn cho độ trượt nước nhanh nên hạn chế tình trạng nước bám lên vải.  


Khoá kéo còn được trang bị dây nẹp chống nước, ngăn ngừa nước mưa rò rỉ vào bên trong. Thậm chí bạn có thể lấy đồ ở trang phục bên trong nhanh chóng với túi xuyên thẳng ở hai bên hông áo mưa! Ngoài ra, viền phản quang hình cánh én ở mặt sau áo sẽ thêm phần an toàn mỗi khi đi ra ngoài buổi tối.

Chất liệuNylon/ PVC
Áp lực nướcKhông rõ
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcL, XL, 2XL
MàuĐỏ đô, xanh nước biển
Hiển thị tất cả
No.9

OEMÁo Mưa Măng Tô Nữ Hai Lớp

Giá tham khảo
Từ 265.000 VNĐ
Trung bình

2 Lớp Vải Chống Nước Dày Dặn, Màu Sắc Đa Dạng

Áo mưa măng tô làm bằng chất liệu nhựa PU Hàn Quốc với hai lớp vải chống nước tốt. Kiểu dáng cùng màu sắc hiện đại với phần chít eo rất tôn dáng tựa như một chiếc áo khoác thời trang. Do form áo hơi nhỏ nên hãy chọn size lớn nếu bạn muốn mặc thoải mái, đặc biệt vào mùa đông mặc nhiều quần áo.


Ngoài ra, viền mũ có trang bị chốt điều chỉnh ôm sát khuôn mặt cùng chun cổ tay bó vừa vặn, hạn chế nước xâm nhập vào bên trong. Mặt trước áo còn có hai túi thời trang tiện lợi để đựng những vật dụng cần thiết.

Chất liệuPU
Áp lực nướcKhông rõ
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcM, L, XL (nữ)
MàuXám, xanh rêu, hồng, xanh dương, tím
Hiển thị tất cả
No.10

OEMÁo Mưa Vải Dù Cao Cấp Hoạ Tiết Cho Nữ

Giá tham khảo
Từ 82.000 VNĐ
Rẻ

Chất Liệu Vải Dù, Hoa Văn Trẻ Trung Cho Nữ Giới

Áo mưa được làm bằng chất liệu vải dù dày dặn, bền đẹp, có khả năng chống nước cao cũng như nhanh khô và chống ẩm mốc tương đối tốt. Sự đa dạng về màu sắc và hoạ tiết tươi tắn, nổi bật giúp các bạn nữ dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, áo có kèm túi đựng cùng hoạ tiết với quai xách tiện lợi khi mang theo.

Chất liệuVải dù
Áp lực nướcKhông rõ
Thoáng khí
Túi đựng
Kích thướcFreesize
MàuHồng, xanh lá cây, tím, xanh dương (hoạ tiết hoa)
Hiển thị tất cả

Bảo Trì Lớp Chống Bám Nước Thường Xuyên

Bảo Trì Lớp Chống Bám Nước Thường Xuyên

Hiệu quả chống bám nước sẽ giảm trong quá trình sử dụng áo mưa, vì vậy điều quan trọng là bạn cần thực hiện bảo trì thường xuyên. Nếu có thể, hãy lau sạch nước mưa khỏi áo mưa ngay sau khi sử dụng và bảo quản khô ráo. Tuyệt đối không nên để áo mưa còn đang ướt vào trong túi. 


Ngoài ra, tác dụng chống bám nước sẽ mất dần khi áo tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên hãy phơi trong bóng râm bạn nhé. Nếu bạn cảm thấy hiệu quả chống thấm nước giảm đi, hãy sử dụng bình xịt chống bám nước, bình xịt chống thấm để duy trì tác dụng.

Top 5 Áo Mưa Tốt Nhất

1: XiaomiÁo Mưa Qualitell Chống Thấm Nước Đi Xe Đạp, Xe Điện

2: RandoÁo Mưa Bộ Cho Nam RandoASNM-38

3: RandoÁo Mưa Poncho Cosy Không Ướt Ống QuầnAPPS-16

4: OEMÁo Mưa Cánh Dơi Hai Đầu

5: RandoÁo Mưa Bộ GEM ASNM-37

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Hàng Tiêu Dùng
  4. Top 10 Áo Mưa tốt nhất hiện nay (Áo Mưa Bộ, Cánh Dơi, Măng Tô)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.