mybest
Dầu Jojoba

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Sản Phẩm Làm Đẹp Khác
  4. Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất hiện nay (BS Da Liễu Tư Vấn)
  • Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất hiện nay (BS Da Liễu Tư Vấn) 1
  • Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất hiện nay (BS Da Liễu Tư Vấn) 2
  • Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất hiện nay (BS Da Liễu Tư Vấn) 3
  • Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất hiện nay (BS Da Liễu Tư Vấn) 4
  • Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất hiện nay (BS Da Liễu Tư Vấn) 5

Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất hiện nay (BS Da Liễu Tư Vấn)

Dầu jojoba rất được ưa chuộng với công dụng chăm sóc tóc và dưỡng ẩm cho da. Gần đây loại dầu này đã trở nên thông dụng hơn và bạn thậm chí có thể tìm mua ở các nhà thuốc. Thị trường dầu jojoba Việt Nam hiện nay rất đa dạng gồm các loại dầu tinh chế hoặc chưa tinh chế, từ các thương hiệu trong nước như Asaroma đến những thương hiệu nước ngoài như ArtNaturals, NOW Foods, Desert Essence... ngoài ra còn có các loại chứng nhận hữu cơ. Chắc hẳn bạn sẽ có phần bối rối không biết nên chọn sản phẩm nào.


Trong bài viết này, hãy cùng mybest tìm hiểu xem liệu loại dầu jojoba nào là lựa chọn hoàn hảo nhất. mybest cũng sẽ giới thiệu chi tiết cách chọn dầu jojoba và top 10 dầu jojoba tốt nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo trước khi chọn mua nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Thu Huyền
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bác sĩ Thu Huyền tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, và công tác tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Đà Nẵng từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian công tác tại Bệnh viện, chị đã tham gia học tập và đào tạo về chuyên khoa Da liễu tại Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội và Viện Da liễu TP Hồ Chí Minh đồng thời tham gia các chương trình và hội nghị Da Liễu toàn quốc và quốc tế. Bác sĩ Huyền cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện được đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh về Da liễu cho trẻ em và người trưởng thành, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và tin tưởng.

Profile của Thu Huyền
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Dầu Jojoba Có Công Dụng Gì?

Dầu Jojoba Có Công Dụng Gì?

Dầu jojoba được chiết xuất từ hạt của cây Jojoba mọc tự nhiên ở các vùng sa mạc, được xem như một chất làm mềm da có tác dụng bảo vệ và giữ ẩm cho da. Khác với những loại dầu như dầu Argan và dầu hạnh nhân ngọt thuộc nhóm giàu axit béo, dầu jojoba có cấu trúc Wax ester với ưu điểm là hầu như không bị oxi hoá.


Vì đặc điểm đó, dầu jojoba được cho là có tác dụng cân bằng bã nhờn - yếu tố dễ bị oxy hoá dần theo tuổi tác, và giúp chăm sóc da khoẻ, săn chắc hơn.


Dầu jojoba cũng là loại dầu dưỡng da có thể dùng cho người có làn da dầu, bởi jojoba là loại dầu duy nhất chứa thành phần có sẵn trong bã nhờn tự nhiên, giúp cân bằng các Triglyceride (chất béo trung tính) - tác nhân khiến da bóng nhờn và tắc nghẽn lỗ chân lông.


Ngoài ra dầu jojoba cũng được khuyên dùng với những làn da gặp nhiều vấn đề như khô, sần sùi, không đều màu và xuất hiện các dấu hiệu lão hoá.

Cách Chọn Dầu Jojoba

Dầu Jojoba có nhiều tác dụng tích cực đối với cơ thể nhưng làm sao để chọn sản phẩm tốt và phù hợp nhất với bạn? Hãy xem năm điểm cần lưu ý khi lựa chọn dầu Jojoba trong phần tiếp theo nhé!

1

Chọn Phương Pháp Chiết Xuất Ép Lạnh Không Gia Nhiệt

Chọn Phương Pháp Chiết Xuất Ép Lạnh Không Gia Nhiệt
Nguồn: artnaturals.com


Dầu jojoba có cấp trúc sáp este nên không lo bị oxy hoá nhưng lại chứa những thành phần dưỡng da nhạy cảm với nhiệt, vì vậy dầu jojoba được chiết xuất bằng phương ép lạnh không gia nhiệt là tốt nhất. Dầu ép lạnh sẽ chứa nhiều thành phần vitamin E, β-carotene và Phytochemical (hoá chất thực vật) hơn.


Nếu dầu được chiết xuất ở nhiệt độ cực cao bằng phương pháp ép nhiệt, một số thành phần dưỡng da nhạy cảm với nhiệt có trong dầu jojoba sẽ bị mất đi, dẫn đến hiệu quả làm đẹp sẽ giảm.


Hãy kiểm tra thông tin ở mặt sau của bao bì và trên website chính thức của nhà sản xuất để xác nhận phương pháp chiết xuất có phải ép lạnh hay không trước khi lựa mua.

2

Nguồn Gốc Nguyên Liệu Ảnh Hưởng Tới Chất Lượng Dầu

Nguồn Gốc Nguyên Liệu Ảnh Hưởng Tới Chất Lượng Dầu

Đối với các loại dầu thực vật, tuỳ theo nguồn gốc nguyên liệu mà mỗi loại sẽ có khác biệt lớn về chất lượng. Trong trường hợp của dầu jojoba, hàm lượng vitamin E và sáp este có trong dầu jojoba sẽ có sự chênh lệch lớn tuỳ thuộc vào nơi xuất xứ.


Dầu jojoba có nguồn gốc từ bang Arizona của Mỹ và hoang mạc Sorona Mexico (Bắc Mỹ). Do chất lượng đất, nước và nhiệt độ tốt nên dầu jojoba có xuất xứ từ Mỹ và Bắc Mỹ có chất lượng tốt nhất.


Ngoài ra, Argentina, Peru, Israel và Australia là những khu vực đang phát triển nhiều về ngành công nghiệp sản xuất dầu jojoba. Trong đó, dầu của Argentina và Israel có ưu điểm là giá thành tốt.

3

Chọn Loại Theo Làn Da Và Hiệu Ứng Làm Đẹp

Dầu thực vật nói chung được chia thành 2 loại là tinh chế và chưa tinh chế. Hiện nay dầu jojoba tinh chế chưa phổ biến ở Việt Nam, nếu bạn có nhu cầu hãy thử đặt hàng từ nước ngoài qua các shop online nhé!

Dầu Jojoba Chưa Tinh Chế: Dồi Dào Vitamin E, Phytochemical Đẹp Da

Dầu Jojoba Chưa Tinh Chế: Dồi Dào Vitamin E, Phytochemical Đẹp Da

Dầu jojoba chưa tinh chế chứa vitamin E và hoá chất thực vật (Phytochemical) - hợp chất được chính thực vật tiết ra để bảo vệ chúng khỏi các nguy hiểm ngoài tự nhiên. Đây là các thành phần có tác dụng làm đẹp nên nếu bạn đang cần một loại dầu ngoài hiệu quả dưỡng ẩm còn có thể chăm sóc da, hãy chọn dầu jojoba chưa tinh chế.


Vì chưa được tinh chế nên có thể còn sót lại tạp chất, do vậy dầu jojoba chưa tinh chế dành cho những người có làn da khoẻ và cần cân nhắc lựa chọn nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm.


Hiện tượng dị ứng khi sử dụng dầu tinh chế hiếm khi xảy ra và còn tuỳ vào tình trạng da. Vì vậy trước khi dùng bạn hãy thử thoa một ít lên da và kiểm tra làn da có bị kích ứng hay không.

Dầu Jojoba Tinh Chế: Dễ Sử Dụng, Hiệu Quả Dưỡng Ẩm Cao

Dầu Jojoba Tinh Chế: Dễ Sử Dụng, Hiệu Quả Dưỡng Ẩm Cao

Loại dầu jojoba đã tinh chế có ưu điểm là dễ sử dụng cho cả những làn da nhạy cảm, tạp chất còn lại rất ít sau khi trải qua quy trình tinh chế.


Tuy nhiên các thành phần có công dụng dưỡng da đã mất dần trong quá trình lọc nên dầu tinh chế chỉ thích hợp cho những người muốn tập trung vào dưỡng ẩm. Đây sẽ không là lựa chọn tốt nhất nếu bạn cần tìm loại dầu vừa có thể dưỡng ẩm lại vừa chăm sóc làn da.

4

Chọn Nhãn Hữu Cơ Nếu Lo Lắng Về Thuốc Bảo Vệ Thực Vật

Chọn Nhãn Hữu Cơ Nếu Lo Lắng Về Thuốc Bảo Vệ Thực Vật

Những loại dầu thực vật như dầu jojoba có rất nhiều sản phẩm được chứng nhận hữu cơ (organic).


Tuy chứng nhận hữu cơ không phải là một điều cần thiết nhưng nếu bạn lo lắng về sự nguy hại của thuốc bảo vệ thực vật trong quy trình sản xuất, hãy chọn sản phẩm có chứng nhận hữu cơ:


  • ECOCERT ORGANIC: trên 95% nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên và trên 95% thành phần đạt chứng nhận hữu cơ
  • ECOCERT NATURAL: trên 95% nguyên liệu chiết xuất từ tự nhiên chứa và trên 50% thành phần đạt chứng nhận hữu cơ
  • USDA: trên 95% thành phần đạt chứng nhận hữu cơ

Ngoài ra những sản phẩm được ghi COSMOS dưới dấu chứng nhận có nghĩa được thừa nhận bởi cả 2 bên tổ chức cấp chứng nhận, dưới tiêu chuẩn thống nhất của liên minh 5 quốc gia Châu Âu.

5

Chọn Kết Cấu Dễ Sử Dụng

Chọn Kết Cấu Dễ Sử Dụng

Có thể bạn nghĩ tất cả sản phẩm dầu đều không hề khác biệt về cảm giác sử dụng, nhưng không phải vậy. Tuỳ vào thành phần cấu thành mà kết cấu dầu sẽ thay đổi, dẫn đến cảm giác sử dụng khác nhau.


Sử dụng dầu có nhược điểm là dễ gây ra cảm giác khó chịu như bết dính, nhớt, vì vậy hãy chọn dầu jojoba khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất khi thoa lên da.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top dầu Jojoba tốt nhất hiện nay được mybest tuyển chọn. Những sản phẩm trong bảng xếp hạng có thể không đáp ứng đầy đủ tính năng được nêu trong phần cách chọn ở trên, do đó hãy luôn kiểm tra bao bì và đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi mua nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chiết xuất
Thành phần
Dung tích
Dầu jojoba
Hữu cơ
Sử dụng cho
1

artnaturals

Dầu Jojoba Hữu Cơ

artnaturals Dầu Jojoba Hữu Cơ 1

Từ 350.000 VNĐ

Trung bình

Giàu Vitamin E, Chăm Sóc Móng Tay, Bệnh Vẩy Nến

Ép lạnh

Dầu hạt jojoba

118 mL

Mỹ

(USDA)

Mặt, tóc, da đầu, cơ thể, móng tay

2

Desert Essence

Dầu Jojoba Hữu Cơ118ml

Desert Essence  Dầu Jojoba Hữu Cơ 1

Từ 330.000 VNĐ

Trung bình

Dầu Jojoba Từ Sa Mạc Peru, Nắp Bật Dễ Sử Dụng

Ép lạnh

Dầu jojoba nguyên chất

59 /118 ml

Mỹ

(USDA)

Mặt, tóc, da đầu

3

Avril

Dầu Jojoba Hữu Cơ

Avril Dầu Jojoba Hữu Cơ 1

Từ 490.000 VNĐ

Tương đối cao

Dạng Xịt Tiện Lợi, Dùng Thay Cho Kem Dưỡng Ngày Đêm

Ép lạnh

100% dầu hạt Jojoba

100 mL

Argentina, Panama

Không rõ(ECOCERT)

Mặt, tóc, cơ thể

4

Aroma Zone

Dầu Jojoba Hữu Cơ100ml

Aroma Zone Dầu Jojoba Hữu Cơ 1

Từ 430.000 VNĐ

Trung bình

Ép Lạnh Một Lần, Bao Bì Tái Chế Thân Thiện Môi Trường

Ép lạnh một lần

100% dầu hạt jojoba

10 /100 mL

Argentina

(ECOCERT)

Mặt, tóc, cơ thể

5

Florihana

Dầu Jojoba Hữu Cơ

Florihana Dầu Jojoba Hữu Cơ 1

Từ 371.000 VNĐ

Trung bình

Dầu Jojoba Chưa Tinh Chế Dồi Dào Axit Béo

Ép lạnh

100% dầu hạt jojoba

50 ml

Mỹ/ Panama

(COSMOS)

Mặt, tóc

6

Plant Therapy

Dầu Jojoba Hữu Cơ60ml

Plant Therapy Dầu Jojoba Hữu Cơ 1

Từ 322.000 VNĐ

Trung bình

Dưỡng Da Và Tóc Ẩm Mượt, Hạn Sử Dụng Lâu Dài

Ép lạnh và ép thường

Dầu hạt jojoba nguyên chất

60/ 118/ 473 mL

Mỹ

(USDA)

Mặt, tóc, da đầu

7

NOW Foods

Dầu Jojoba Hữu Cơ118ml

NOW Foods Dầu Jojoba Hữu Cơ 1

Từ 350.000 VNĐ

Trung bình

Công Dụng Đa Năng, Chai Chống Tia UV

Ép thường

Dầu hạt jojoba

118 /237 mL

Mỹ

(USDA)

Mặt, tóc, cơ thể

8

GCOOP

Dầu Jojoba Vàng CareCella

GCOOP Dầu Jojoba Vàng CareCella 1

Từ 910.000 VNĐ

Cao

An Toàn Cho Phụ Nữ Mang Thai Và Trẻ Em

Không rõ

100% dầu jojoba

150 mL

Không rõ

Mặt, tóc, cơ thể

9

Born To Bio

Dầu Jojoba

Born To Bio Dầu Jojoba 1

Từ 199.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Không Bị Bết Dính, Phù Hợp Với Mọi Loại Da

Không rõ

Dầu jojoba, Dầu hạt hướng dương, Caprylic, Hương liệu, Tocopherol

50 ml

Pháp

(ECOCERT, COSMEBIO)

Mặt, tóc, cơ thể

10

Asaroma

Dầu Jojoba

Asaroma Dầu Jojoba  1

Từ 148.000 VNĐ

Rẻ

Hiệu Quả Giảm Nhờn, Gãy Rụng Tóc Rõ Ràng

Không rõ

Không rõ

30 mL

Không rõ

Mặt, tóc, cơ thể

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

artnaturalsDầu Jojoba Hữu Cơ

Dầu Jojoba Hữu Cơ 1
Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Trung bình

Giàu Vitamin E, Chăm Sóc Móng Tay, Bệnh Vẩy Nến

Thành phần dầu jojoba nguyên chất giàu vitamin E đem lại hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho da mặt, tóc và toàn thân. Thậm chí bạn có thể dưỡng móng tay thêm phần chắc khoẻ hoặc thêm một vài giọt dầu vào dầu gội/xả để dưỡng ẩm da đầu, làm sạch gàu và giảm tình trạng mẩn đỏ, mảng bám của bệnh vảy nến. 


Kết cấu dầu thấm nhanh, không tạo cảm giác nhờn khó chịu, dịu nhẹ và tương thích với nhiều loại da. Đặc biệt, dầu jojoba của artnaturals hoàn toàn không mùi, bạn có thể dễ dàng massage hoặc pha loãng với các loại dầu khác mà không lo ảnh hưởng đến mùi hương nguyên bản.

Chiết xuấtÉp lạnh
Thành phầnDầu hạt jojoba
Dung tích118 mL
Dầu jojobaMỹ
Hữu cơ(USDA)
Sử dụng choMặt, tóc, da đầu, cơ thể, móng tay
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Desert Essence Dầu Jojoba Hữu Cơ118ml

Giá tham khảo
Từ 330.000 VNĐ
Trung bình

Dầu Jojoba Từ Sa Mạc Peru, Nắp Bật Dễ Sử Dụng

Dầu jojoba Desert Essence hội tụ đủ các yếu tố đem tới trải nghiệm tối ưu mà bạn mong muốn: phương pháp chiết xuất ép lạnh, thành phần hữu cơ đạt chuẩn USDA và không chứa các chất hoá học nhân tạo


Từ nguồn nguyên liệu thu hoạch thủ công chọn lọc từ sa mạc Peru, bạn có thể mong đợi vào khả năng dưỡng ẩm da mặt, tóc hay da đầu lên tới 24 giờ mà không lo nhờn dính. Thiết kế nắp bật dễ sử dụng bằng một tay cũng là điểm cộng đáng cân nhắc. Do một số shop vẫn còn phân phối bao bì cũ (giấy đỏ) nên đừng quên kiểm tra hạn sử dụng với người bán trước khi lựa mua.

Chiết xuấtÉp lạnh
Thành phầnDầu jojoba nguyên chất
Dung tích59 /118 ml
Dầu jojobaMỹ
Hữu cơ(USDA)
Sử dụng choMặt, tóc, da đầu
Hiển thị tất cả
No.3

AvrilDầu Jojoba Hữu Cơ

Giá tham khảo
Từ 490.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 490.000 VNĐ
Tương đối cao

Dạng Xịt Tiện Lợi, Dùng Thay Cho Kem Dưỡng Ngày Đêm

Dầu jojoba Avril là một lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn hoặc cảm thấy bối rối với hàng tá sản phẩm cùng nhiều bước dưỡng da khác nhau. Một chai dầu jojoba có thể đảm nhận tất cả các bước như tẩy trang, chăm sóc da săn chắc, cân bằng bã nhờn và dưỡng ẩm cho tóc và cơ thể


Bạn cũng có thể dùng dầu jojoba thay thế kem dưỡng ban đêm và ban ngày hiệu quả. Thiết kế chai dạng xịt đem lại hiệu suất chi phí cao, chỉ cần một lần nhấn là đủ cho cả khuôn mặt, tiết kiệm dầu và hạn chế tiếp xúc với tay.

Chiết xuấtÉp lạnh
Thành phần100% dầu hạt Jojoba
Dung tích100 mL
Dầu jojobaArgentina, Panama
Hữu cơKhông rõ(ECOCERT)
Sử dụng choMặt, tóc, cơ thể
Hiển thị tất cả
No.4

Aroma ZoneDầu Jojoba Hữu Cơ100ml

Giá tham khảo
Từ 430.000 VNĐ
Trung bình

Ép Lạnh Một Lần, Bao Bì Tái Chế Thân Thiện Môi Trường

Vượt qua tiêu chuẩn kiểm tra gắt gao của tổ chức ECOCERT về nguồn gốc hữu cơ không biến đổi gen, chai đựng, nắp nhôm và bao bì giấy của Aroma Zone còn có thể tái chế, thân thiện với môi trường và giảm thiểu rác thải. 


Chiết xuất ép lạnh một lần từ hạt Jojoba Argentina tạo nên chất dầu lỏng nhẹ, dễ dàng thoa lên cơ thể, da mặt hay dưỡng tóc thuận tiện. Phiên bản chai nhỏ 10ml thích hợp mang theo khi đi du lịch, công tác mà không cần chiết sang chai rỗng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các công thức chăm sóc sắc đẹp ngay trên trang nhà sản xuất.

Chiết xuấtÉp lạnh một lần
Thành phần100% dầu hạt jojoba
Dung tích10 /100 mL
Dầu jojobaArgentina
Hữu cơ(ECOCERT)
Sử dụng choMặt, tóc, cơ thể
Hiển thị tất cả
No.5

FlorihanaDầu Jojoba Hữu Cơ

Dầu Jojoba Hữu Cơ 1
Nguồn: florihana.com
Giá tham khảo
Từ 371.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 371.000 VNĐ
Trung bình

Dầu Jojoba Chưa Tinh Chế Dồi Dào Axit Béo

Dầu thực vật jojoba Florihana tương thích với mọi loại da và tóc, bạn có thể sử dụng như mặt nạ ủ để giúp tóc chắc khoẻ hơn. Nhà sản xuất cũng khuyến khích bạn sử dụng dầu vào ban ngày như một loại kem dưỡng ẩm để bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm.


Nguồn gốc hạt jojoba từ Mỹ/Panama với 100% nguyên liệu tự nhiên hữu cơ, được chiết xuất ép lạnh và chưa tinh chế, dồi dào axit béo chăm sóc sắc đẹp. Đừng quên thử nghiệm trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng nhé!

Chiết xuấtÉp lạnh
Thành phần100% dầu hạt jojoba
Dung tích50 ml
Dầu jojobaMỹ/ Panama
Hữu cơ(COSMOS)
Sử dụng choMặt, tóc
Hiển thị tất cả
No.6

Plant TherapyDầu Jojoba Hữu Cơ60ml

Giá tham khảo
Từ 322.000 VNĐ
Trung bình

Dưỡng Da Và Tóc Ẩm Mượt, Hạn Sử Dụng Lâu Dài

Dầu jojoba Plant Therapy sử dụng phương pháp chiết xuất ép lạnh và ép thường từ hạt Jojoba của sa mạc Sonoran Bắc Mỹ, đạt chứng nhận hữu cơ USDA, đảm bảo hiệu quả dưỡng ẩm cao nhưng không gây mụn, rất thích hợp để bạn chăm sóc da hay mát xa da đầu giảm gàu, khô ngứa hay kích thích mọc tóc.


Công dụng cân bằng bã nhờn của dầu jojoba cũng rất thích hợp cho làn da dầu, da dễ nổi mụn sử dụng thường xuyên. Hương thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái khi thoa lên da. Bên cạnh hạn sử dụng lâu dài từ 2 đến 3 năm, bạn có thể lựa chọn 3 phiên bản dung tích lớn, nhỏ khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng. 

Chiết xuấtÉp lạnh và ép thường
Thành phầnDầu hạt jojoba nguyên chất
Dung tích60/ 118/ 473 mL
Dầu jojobaMỹ
Hữu cơ(USDA)
Sử dụng choMặt, tóc, da đầu
Hiển thị tất cả
No.7

NOW FoodsDầu Jojoba Hữu Cơ118ml

Giá tham khảo
Từ 350.000 VNĐ
Trung bình

Công Dụng Đa Năng, Chai Chống Tia UV

Thương hiệu hơn 50 năm lịch sử NOW Foods là lựa chọn của nhiều tín đồ dưỡng da bởi thành phần hữu cơ thuần khiết có chứng nhận USDA, nguồn nguyên liệu không biến đổi gen và không chứa phụ gia. Dưỡng da mặt, tóc và cơ thể đa năng!


Chai chống tia UV còn giảm tác động của ánh nắng mặt trời, đảm bảo chất lượng dầu ổn định. Nắp ấn dễ mở bằng một tay nhưng hay đọng dầu thừa nên cần cẩn thận khi sử dụng. Nếu bạn muốn trải nghiệm, chai chiết dùng thử 30ml sẽ là lựa chọn hợp lý.

Chiết xuấtÉp thường
Thành phầnDầu hạt jojoba
Dung tích118 /237 mL
Dầu jojobaMỹ
Hữu cơ(USDA)
Sử dụng choMặt, tóc, cơ thể
Hiển thị tất cả
No.8

GCOOPDầu Jojoba Vàng CareCella

Giá tham khảo
Từ 910.000 VNĐ
Cao

An Toàn Cho Phụ Nữ Mang Thai Và Trẻ Em

Tuy thuộc loại chưa tinh chế nhưng dầu jojoba đến từ thương hiệu Hàn Quốc Ceracella an toàn và lành tính cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em sử dụng. Dầu jojoba cung cấp nhiều dưỡng chất để phục hồi tóc khô và hư tổn


Song song, dầu còn cấp ẩm và bảo vệ làn da của bạn, giảm thiểu tối đa tình dạng ngứa khó chịu do khô da. Vòi nhấn dài được thiết kế tiện lợi nhằm tránh sự tiếp xúc trực tiếp giữa tay và đồ đựng, giữ vệ sinh đồng thời cũng đảm bảo chất lượng của dầu bên trong.

Chiết xuấtKhông rõ
Thành phần100% dầu jojoba
Dung tích150 mL
Dầu jojobaKhông rõ
Hữu cơ
Sử dụng choMặt, tóc, cơ thể
Hiển thị tất cả
No.9

Born To BioDầu Jojoba

Giá tham khảo
Từ 199.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Không Bị Bết Dính, Phù Hợp Với Mọi Loại Da

Dầu jojoba của Born To Bio có kết cấu lỏng nhẹ, không gây nhờn dính và dễ sử dụng với thiết kế vòi ấn. Đặc biệt, đây là dầu jojoba thích hợp với mọi loại da và hạn chế tối đa tình trạng gây mụn sau khi sử dụng. 


Ngoài dưỡng da và dưỡng tóc, bạn có thể sử dụng dầu như một chất tẩy da chết tự nhiên. Hiệu quả dưỡng ẩm cũng khá cao bởi bảng thành phần còn bổ sung thêm Caprylic Triglyceride, Tocopherol và dầu hạt hướng dương. Tuy nhiên sản phẩm chứa hương liệu nên những bạn nhạy cảm mùi hương cần cân nhắc.

Chiết xuấtKhông rõ
Thành phầnDầu jojoba, Dầu hạt hướng dương, Caprylic, Hương liệu, Tocopherol
Dung tích50 ml
Dầu jojobaPháp
Hữu cơ(ECOCERT, COSMEBIO)
Sử dụng choMặt, tóc, cơ thể
Hiển thị tất cả

Hiệu Quả Giảm Nhờn, Gãy Rụng Tóc Rõ Ràng

Dầu jojoba của Asaroma cho thấy hiệu quả giảm nhờn rõ ràng trên da mặt chỉ sau vài ngày sử dụng. Khả năng dưỡng tóc cũng được đánh giá rất tốt, thích hợp cho tóc bị khô xơ, cấp ẩm dồi dào, khiến mái tóc trở nên bồng bềnh, chắc khoẻ và giảm gãy rụng đáng kể.


Bạn cũng có thể kết hợp với các sản phẩm khác của Asaroma như tinh chất hương nhu, để giúp tóc nhanh dài và dày hơn. Tuy hơi dính ban đầu nhưng dầu jojoba sẽ nhanh chóng khô và trên bề mặt da và để lại cảm giác ẩm mịn.

Chiết xuấtKhông rõ
Thành phầnKhông rõ
Dung tích30 mL
Dầu jojobaKhông rõ
Hữu cơ
Sử dụng choMặt, tóc, cơ thể
Hiển thị tất cả

Cách Sử Dụng Dầu Jojoba

Cách Sử Dụng Dầu Jojoba

Dầu jojoba có rất nhiều cách sử dụng, bạn có thể dùng cho mặt, tóc và cả cơ thể.


Với công dụng cân bằng bã nhờn và săn chắc da, rất nhiều người đã dùng dầu jojoba như một chất làm sạch da đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng như dầu tắm nếu đang gặp phải tình trạng khô da toàn thân.


<Cách sử dụng dầu jojoba>

  • Dầu dưỡng ẩm
  • Tẩy trang (làm sạch)
  • Phục hồi da
  • Tẩy da chết
  • Dầu dưỡng tóc
  • Ủ tóc
  • Làm sạch da đầu 
  • Dầu tắm

So Sánh Từng Loại Dầu Làm Đẹp

So Sánh Từng Loại Dầu Làm Đẹp

Ngoài dầu jojoba các loại dầu thực vật khác như dầu argan và dầu hạnh nhân ngọt cũng rất được ưa chuộng, tuy nhiên mỗi loại lại có sự khác biệt như sau: 


  • Dầu hạnh nhân ngọt: kết cấu đặc, không tương thích với da dầu, dùng để massage
  • Dầu argan: kết cấu không quá lỏng hay đặc, có thể phù hợp với da dầu.
  • Dầu jojoba: cấu trúc sáp este không giống các loại dầu khác, tương thích với da dầu


Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các loại dầu làm đẹp khác từ những bài viết của mybest dưới đây:

Top 5 Dầu Jojoba Tốt Nhất

1: artnaturalsDầu Jojoba Hữu Cơ

2: Desert Essence Dầu Jojoba Hữu Cơ118ml

3: AvrilDầu Jojoba Hữu Cơ

4: Aroma ZoneDầu Jojoba Hữu Cơ100ml

5: FlorihanaDầu Jojoba Hữu Cơ

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Sản Phẩm Làm Đẹp Khác
  4. Top 10 Dầu Jojoba tốt nhất hiện nay (BS Da Liễu Tư Vấn)

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.