mybest
Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Các Mặt Hàng Chăm Sóc Khác
  4. Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt giúp xoa dịu chứng đau mắt, khó tập trung vào chiều tối sinh ra từ thói quen sử dụng máy tính và điện thoại quá nhiều trong cuộc sống ngày nay. Mặc dù được gọi chung là "mỏi mắt" nhưng với các triệu chứng như sung huyết, mờ mắt hay khô mắt,... mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc nhỏ mắt đặc trị khác nhau như Vita 40, Sante Beauteye, Soft Santear, New V.Rohto v.v. khiến bạn băn khoăn không biết thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt nào là tốt nhất?


Vì vậy, trong bài viết này mybest sẽ giới thiệu đến bạn những lưu ý khi chọn thuốc nhỏ mắt và top 10 thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt tốt nhất hiện nay.  Hãy tham khảo thật kỹ bài viết và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Nguyên Nhân Gây Mỏi Mắt

Nguyên Nhân Gây Mỏi Mắt

Nguyên nhân gây mỏi mắt được cho là do mắt phải hoạt động quá nhiều dẫn đến các cơ xung quanh mắt và cơ điều tiết để mắt nhìn rõ vật thể bị mỏi. Làm việc văn phòng nên phải nhìn vào màn hình máy tính trong thời gian dài, hay làm công việc bằng tay cần độ chi tiết cao đều có thể là nguyên nhân gây quá tải cơ điều chỉnh tiêu điểm của mắt. Ngoài ra, mắt cũng có thể bị mỏi do lão hóa hoặc rối loạn các dây thần kinh tự chủ.


Khi mắt bị mỏi sẽ xuất hiện các triệu chứng như đau nhức vùng sau mắt, sung huyết, mờ, chói, khô rát mắt và khi nặng hơn sẽ dẫn đến đau đầu, cứng vai, buồn nôn. 


Để ngăn ngừa những vấn đề này, bạn nên thường xuyên cho mắt nghỉ ngơi, giữ khoảng cách hợp lý khi ngồi trước màn hình máy tính hay tăng số lần chớp mắt có ý thức, nhưng có hiệu quả hơn cả dùng thuốc nhỏ mắt. Sử dụng đúng thuốc nhỏ mắt có thể ngăn bệnh mắt trở nặng, do đó nên có biện pháp phòng ngừa từ sớm.

Cách Chọn Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt

Dưới đây là bốn điểm cần lưu ý khi chọn thuốc chống mỏi và giảm đau nhức cho mắt. Hãy tham khảo kỹ để chọn ra thuốc nhỏ mắt có hiệu quả cao và phù hợp nhất nhé!

1

Kiểm Tra Thành Phần Thuốc Chống Mỏi Mắt!

Bạn nên mua sản phẩm chứa hoạt chất giúp giảm mỏi mắt và xoa dịu đôi mắt đau nhức. Hãy tham khảo danh sách hoạt chất có lợi trong gợi ý dưới đây và kiểm tra xem sản phẩm mình muốn mua có chứa những thành phần này hay không nhé!

Chỉ Sử Dụng "Chất Co Mạch" Khi Khẩn Cấp

Chỉ Sử Dụng "Chất Co Mạch" Khi Khẩn Cấp

Với các loại thuốc nhỏ mắt có chứa chất co mạch làm giảm sung huyết ở mắt, bạn nên sử dụng một cách thận trọng. Những chất này có chức năng ngăn chặn sự sung huyết của kết mạc bằng cách co thắt mạch máu nên khá phù hợp với người bị đỏ mắt.


Tuy nhiên, việc ngăn mắt sung huyết không giúp bạn khỏi đau mỏi mắt. Do chỉ có công hiệu tạm thời nên khi thuốc hết tác dụng bạn có thể gặp phản ứng ngược khiến bệnh tái phát nặng hơn. Hãy cẩn thận và chỉ sử dụng thuốc nhỏ mắt chứa thành phần gây co mạch trong trường hợp khẩn cấp nhé!

Chọn Thuốc Nhỏ Mắt Nào Khi Khó Nhìn Rõ Vật?

Chọn Thuốc Nhỏ Mắt Nào Khi Khó Nhìn Rõ Vật?

Neostigmine methylsulfate là chất giúp tăng cường chức năng điều chỉnh tiêu điểm của mắt bằng cách cải thiện hoạt động của các cơ điều tiết giúp mắt nhìn rõ vật. 


Đây là thành phần không thể thiếu giúp cơ mắt co giãn và nghỉ ngơi vì vậy nếu bạn gặp khó khăn trong việc nhìn rõ vật thể, hãy lựa chọn thuốc nhỏ mắt chứa thành phần này nhé!

Luôn Giữ Ẩm Để Giảm Mỏi Mắt

Luôn Giữ Ẩm Để Giảm Mỏi Mắt

Triệu chứng mỏi mắt và đau nhức mắt do làm việc quá tải có thể được giảm bớt bằng cách giữ ẩm cho mắt. Do đó, mybest khuyên bạn nên sử dụng các hoạt chất có tác dụng giữ ẩm cao cụ thể như Sodium Chondroitin Sulfate giúp duy trì lượng nước mắt hay vitamin A.

Chú Ý Thành Phần Chống Viêm Và Nuôi Dưỡng Mắt

Chú Ý Thành Phần Chống Viêm Và Nuôi Dưỡng Mắt

Các thành phần ngăn ngừa viêm nhiễm và nuôi dưỡng mắt cũng có hiệu quả đối với chứng mỏi mắt. Ví dụ như Dipotassium glycyrrhizinate và Epsilon-aminocaproic acid có tác dụng giảm viêm và giảm sung huyết mắt. Ngoài ra, Taurine, Vitamin B6, Vitamin B12 vốn quen thuộc trong thực phẩm chức năng và thức uống dinh dưỡng cũng có tác dụng tăng cường chức năng thần kinh thị giác và giảm mỏi mắt. Vì vậy, bạn nên chọn thuốc nhỏ mắt có chứa những thành phần này nhé!

2

Chọn Thuốc Nhỏ Mắt Phù Hợp Với Kính Áp Tròng

Chọn Thuốc Nhỏ Mắt Phù Hợp Với Kính Áp Tròng

Người đeo kính áp tròng cần đặc biệt chú ý bởi các hoạt chất có trong thuốc nhỏ mắt cụ thể là chất bảo quản có thể gây ảnh hưởng xấu đến kính áp tròng. 


Do đó, hãy chắc chắn loại thuốc nhỏ mắt bạn muốn mua an toàn cho mắt và kính áp tròng bằng cách xem xét kỹ thành phần và hướng dẫn sử dụng đính kèm trên sản phẩm. Hãy chọn thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt phù hợp với từng loại kính áp tròng nhé!

3

Chọn Loại Thoải Mái Nhất Khi Nhỏ

Chọn Loại Thoải Mái Nhất Khi Nhỏ

Có nhiều người chọn thuốc chống mỏi mắt dựa trên cảm giác thoải mái khi nhỏ thuốc. Bạn có thể chọn thuốc nhỏ mắt có độ tê mát cao khi muốn có cảm giác sảng khoái mạnh, ngược lại với người muốn cảm giác nhẹ dịu hãy chọn thuốc nhỏ mắt có độ tê mát thấp để tránh cảm giác khó chịu khi nhỏ thuốc.

Vì thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt là thứ được sử dụng thường xuyên hàng ngày nên bạn cần chú ý đến cảm giác thoải mái khi nhỏ và chọn loại thuốc nhỏ mắt phù hợp nhất với bản thân nhé!

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top 10 thuốc nhỏ mắt chống mỏi mắt tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Những sản phẩm trong danh sách này có thể không đáp ứng được đầy đủ tiêu chí được nêu trong phần cách chọn ở trên, do đó hãy luôn kiểm tra bao bì sản phẩm, đọc kĩ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Hoạt chất có lợi
Chất co mạch
Sử dụng được với kính áp tròng
Dung tích/lọ
1

Rohto

Thuốc Nhỏ Mắt Vita 40

Rohto Thuốc Nhỏ Mắt Vita 40 1

Từ 70.000 VNĐ

Trung bình

Cung Cấp 4 Hoạt Chất Quan Trọng Xoa Dịu Chứng Mỏi Mắt

D-α-tocopherol axetat (vitamin E tự nhiên), Vitamin B6, Natri chondroitin sulfat, Neostigmine metyl sulfat, Chlorpheniramin maleat

Không rõ

Chỉ kính áp tròng cứng

12 ml

2

Santen

Thuốc Nhỏ Mắt Sante Beauteye

Santen Thuốc Nhỏ Mắt Sante Beauteye 1

Từ 250.000 VNĐ

Cao

Thúc Đẩy Quá Trình Tái Tạo Mắt - Thiết Kế Sang Trọng

Taurine, Vitamin B12, Chondroitin Sulfate Natri, Tetrahydrozoline Hydrochloride, Chlorpheniramine Maleate

Không rõ

Chỉ kính áp tròng cứng

12 ml

3

Santen

Thuốc Nhỏ Mắt Sante Fx Neo

Santen Thuốc Nhỏ Mắt Sante Fx Neo 1

Từ 90.000 VNĐ

Trung bình

3 Hoạt Chất Có Lợi - Thích Hợp Với Sĩ Tử Và Dân Văn Phòng

Neostigmine methyl sulfate, Taurine, Potassium L-aspartate Tetrahydrozoline hydrochloride, Chlorpheniramine maleate, Epsilon-aminocaproic acid" ✔︎ Chỉ kính áp tròng cứng 12ml"Neostigmine methyl sulfate, Taurine, Potassium L-aspartate Tetrahydrozoline hydrochloride, Chlorpheniramine maleate, Epsilon-aminocaproic acid

Không rõ

Chỉ kính áp tròng cứng

12 ml

4

Santen

Thuốc Nhỏ Mắt Soft Santear

Santen Thuốc Nhỏ Mắt Soft Santear 1

Từ 150.000 VNĐ

Tương đối cao

Dịu Nhẹ Với Mắt, Phù Hợp Với Mọi Loại Kính Áp Tròng

Potassium chloride, Sodium chloride

Không rõ

Kính áp tròng mềm, O2, cứng, và loại dùng một lần

5 ml

5

Rohto

Thuốc Nhỏ Mắt New V.Rohto

Rohto Thuốc Nhỏ Mắt New V.Rohto 1

Từ 53.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chống Khô Mắt - Nuôi Dưỡng Mắt Với Vitamin B

Tetrahydrozoline Hydrochloride, Dipotassium Glycyrrhizinate, Chlorpheniramin Maleate, Pyridoxine Hydrochloride, Sodium Chondroitin Sulfate

Không rõ

Chỉ kính áp tròng cứng

13 ml

6

Santen

Thuốc Nhỏ Mắt Sante PC

Santen Thuốc Nhỏ Mắt Sante PC 1

Từ 160.000 VNĐ

Tương đối cao

Bảo Vệ Mắt Khỏi Ánh Sáng Xanh Từ Máy Tính và Điện Thoại

Vitamin B12, natri chondroitin sulfat, vitamin B6, neostigmine methyl sulfate, taurine, dipotassium glycyrrhizinate, chlorpheniramine maleate, tetrahydrozoline hydrochloride

Không rõ

Chỉ kính áp tròng cứng

12 ml

7

Rohto

Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycée

Rohto Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycée 1

Từ 52.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giảm Đỏ Mắt, Dưỡng Mắt Sáng - Thiết Kế Đáng Yêu

Tetrahydrozoline Hydrochloride, Zinc Sulfate, Chlorpheniramine Maleate, Vitamin B12, Vitamin B6, Potassium L-Aspartate

Không rõ

Chỉ kính áp tròng cứng

13 ml

8

Rohto

Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Vitamin

Rohto Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Vitamin 1

Từ 53.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chứa Các Vitamin Quan Trọng Cho Đôi Mắt Khỏe

Potassium L-Aspartate, Pyridoxine Hydrochloride, Sodium Chondroitin Sulfate, d-α-Tocopherol Acetate, Chlorpheniramine Maleate.

Không rõ

Chỉ kính áp tròng cứng

13 ml

9

Rohto

Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Cool

Rohto Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Cool 1

Từ 57.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giảm Mỏi Mắt Với Cảm Giác Sảng Khoái Mạnh

Tetrahydrozoline Hydrochloride, Allantoin, Chlorpheniramine Maleate, Potassium L-Aspartate, Pyridoxine Hydrochloride.

Không rõ

Chỉ kính áp tròng cứng

12 ml

10

Rohto

Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Dryeye

Rohto Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Dryeye  1

Từ 56.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chuyên Dụng Để Phục Hồi Và Chăm Sóc Mắt Khô

Hydroxyethyl cellulose, Boric Acid, Sodium Chondroitin Sulfate, Sodium Borate, Sodium Chloride, Potassium Chloride, Disodium Edetate

Không rõ

Không rõ

13ml

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

RohtoThuốc Nhỏ Mắt Vita 40

Thuốc Nhỏ Mắt Vita 40 1
Nguồn: jp.rohto.com
Giá tham khảo
Từ 70.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 70.000 VNĐ
Trung bình

Cung Cấp 4 Hoạt Chất Quan Trọng Xoa Dịu Chứng Mỏi Mắt

Sản phẩm chứa Vitamin E thúc đẩy lưu thông máu; Vitamin B6 cải thiện tình trạng mỏi mắt, kết hợp với Natri chondroitin sulfat bảo vệ bề mặt giác mạc và L-potassium aspartate tăng cường oxy cho mắt. Đây là loại thuốc nhỏ mắt cung cấp 4 chất dinh dưỡng quan trọng giúp nuôi dưỡng và cải thiện hiệu quả tình trạng mỏi mắt, mờ mắt.


Trong hai loại, thuốc nhỏ mắt nắp xanh dành cho người muốn trải nghiệm cảm giác sảng khoái với độ tê mát cao, ngược lại loại nắp vàng thích hợp cho người muốn chăm sóc mắt với cảm giác mát lạnh vừa phải và dịu nhẹ hơn.

Hoạt chất có lợiD-α-tocopherol axetat (vitamin E tự nhiên), Vitamin B6, Natri chondroitin sulfat, Neostigmine metyl sulfat, Chlorpheniramin maleat
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngChỉ kính áp tròng cứng
Dung tích/lọ12 ml
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SantenThuốc Nhỏ Mắt Sante Beauteye

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Cao

Thúc Đẩy Quá Trình Tái Tạo Mắt - Thiết Kế Sang Trọng

Với thành phần chính Taurine giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào mắt cùng Natri chondroitin sulfate giúp bảo vệ và giữ ẩm cho giác mạc, đây là sản phẩm tổng hợp năm thành phần chữa mỏi mắt được pha trộn với nồng độ cao nhất trong ngưỡng cho phép giúp nuôi dưỡng đôi mắt khỏe mạnh.


Nước nhỏ mắt có màu đỏ bắt mắt nhờ chiết xuất ​​vitamin B12 cùng thiết kế giống như chai nước hoa thu nhỏ đem lại cảm giác nữ tính và sang trọng. Sản phẩm có 3 dòng: màu hồng có hương hoa hồng, màu trắng Moon Care có hương hoa và màu hồng Contact không mùi dành cho người đeo lens.

Hoạt chất có lợiTaurine, Vitamin B12, Chondroitin Sulfate Natri, Tetrahydrozoline Hydrochloride, Chlorpheniramine Maleate
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngChỉ kính áp tròng cứng
Dung tích/lọ12 ml
No.3

SantenThuốc Nhỏ Mắt Sante Fx Neo

Giá tham khảo
Từ 90.000 VNĐ
Trung bình

3 Hoạt Chất Có Lợi - Thích Hợp Với Sĩ Tử Và Dân Văn Phòng

Sản phẩm có chứa 3 thành phần tốt để chăm sóc và nuôi dưỡng đôi mắt sáng như Neostigmine metyl sulfat giúp cải thiện tình trạng mỏi mắt do làm việc quá tải, Tetrahydrozoline hydrochloride giúp giảm triệu chứng sung huyết mắt, và Taurine thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi các mô cơ của mắt. 


Với thành phần tốt cùng cảm giác mát lạnh sảng khoái lan tỏa trong mắt sau khi nhỏ, đây là sản phẩm thích hợp với học sinh đang ôn thi cũng như nhân viên văn phòng muốn thư giãn mắt sau những giờ học và làm việc vất vả.

Hoạt chất có lợiNeostigmine methyl sulfate, Taurine, Potassium L-aspartate Tetrahydrozoline hydrochloride, Chlorpheniramine maleate, Epsilon-aminocaproic acid" ✔︎ Chỉ kính áp tròng cứng 12ml"Neostigmine methyl sulfate, Taurine, Potassium L-aspartate Tetrahydrozoline hydrochloride, Chlorpheniramine maleate, Epsilon-aminocaproic acid
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngChỉ kính áp tròng cứng
Dung tích/lọ12 ml
No.4

SantenThuốc Nhỏ Mắt Soft Santear

Giá tham khảo
Từ 150.000 VNĐ
Tương đối cao

Dịu Nhẹ Với Mắt, Phù Hợp Với Mọi Loại Kính Áp Tròng

Soft Santear là sản phẩm chứa nước mắt nhân tạo có đặc tính tương tự như nước mắt tự nhiên giúp giảm mỏi mắt và khô mắt mà không gây cay mắt. Ngoài ra, sản phẩm đã được xác nhận không gây ảnh hưởng xấu đến kính áp tròng, vì vậy bạn có thể nhỏ mắt khi đeo tất cả các loại kính áp tròng mềm, O2, cứng, và loại dùng một lần.


Một bộ sản phẩm gồm 4 lọ, mỗi lọ có dung tích 5ml phù hợp với người có nhu cầu mang theo thuốc nhỏ mắt để chăm sóc mắt mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, do không chứa chất phụ gia nên hạn sử dụng mỗi lọ ngắn, bạn chỉ có thể sử dụng 5ml trong 10 ngày.

Hoạt chất có lợiPotassium chloride, Sodium chloride
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngKính áp tròng mềm, O2, cứng, và loại dùng một lần
Dung tích/lọ5 ml
No.5

RohtoThuốc Nhỏ Mắt New V.Rohto

Giá tham khảo
Từ 53.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chống Khô Mắt - Nuôi Dưỡng Mắt Với Vitamin B

Bên cạnh tác dụng nuôi dưỡng đôi mắt sáng nhờ các loại Vitamin B5, B6, Acid Amin cùng thành phần kháng viêm và kháng Histamine giữ cho mắt luôn sạch sẽ, sản phẩm còn chứa hoạt chất Sodium Chondroitin Sulfate có hiệu quả cao trong việc duy trì độ ẩm, giảm cảm giác khô rát do thiếu nước mắt.


Với sự tổng hợp của các hoạt chất nuôi dưỡng, giữ ẩm và làm sạch trên, đây là sản phẩm thích hợp cho người muốn chăm sóc và nuôi dưỡng mắt một cách nhẹ nhàng hàng ngày.

Hoạt chất có lợiTetrahydrozoline Hydrochloride, Dipotassium Glycyrrhizinate, Chlorpheniramin Maleate, Pyridoxine Hydrochloride, Sodium Chondroitin Sulfate
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngChỉ kính áp tròng cứng
Dung tích/lọ13 ml
No.6

SantenThuốc Nhỏ Mắt Sante PC

Giá tham khảo
Từ 160.000 VNĐ
Tương đối cao

Bảo Vệ Mắt Khỏi Ánh Sáng Xanh Từ Máy Tính và Điện Thoại

Sự kết hợp toàn diện của các thành phần có lợi giúp nâng cao khả năng điều chỉnh tiêu điểm và bảo vệ giác mạc, đặc biệt là vitamin B6 được pha trộn với nồng độ cao nhất trong ngưỡng cho phép giúp kích hoạt sự trao đổi chất, đem lại đôi mắt khỏe mạnh.


Ngoài tác dụng bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh sáng xanh, đây còn là sản phẩm tốt để nuôi dưỡng mắt, ngăn ngừa bệnh viêm mắt... thích hợp dành cho dân văn phòng và người muốn chăm sóc mắt hàng ngày với độ tê mát vừa phải.

Hoạt chất có lợiVitamin B12, natri chondroitin sulfat, vitamin B6, neostigmine methyl sulfate, taurine, dipotassium glycyrrhizinate, chlorpheniramine maleate, tetrahydrozoline hydrochloride
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngChỉ kính áp tròng cứng
Dung tích/lọ12 ml
No.7

RohtoThuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycée

Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Lycée 1
Nguồn: rohto.com.vn
Giá tham khảo
Từ 52.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 52.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giảm Đỏ Mắt, Dưỡng Mắt Sáng - Thiết Kế Đáng Yêu

Sản phẩm chứa các hoạt chất có lợi như Tetrahydrozoline Hydrochloride, Zinc Sulfate, Chlorpheniramine Maleate giúp giảm triệu chứng sung huyết do mệt mỏi cùng với các Vitamin B12, Vitamin B6, Potassium L-Aspartate có tác dụng duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng mắt và nâng cao thị lực để mắt luôn khỏe mạnh.


Nước nhỏ mắt có màu hồng tự nhiên của Vitamin B12 cùng kiểu dáng vô cùng đáng yêu, đây là sản phẩm chăm sóc mắt tốt và đem lại cảm giác nữ tính thích hợp với các bạn nữ.

Hoạt chất có lợiTetrahydrozoline Hydrochloride, Zinc Sulfate, Chlorpheniramine Maleate, Vitamin B12, Vitamin B6, Potassium L-Aspartate
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngChỉ kính áp tròng cứng
Dung tích/lọ13 ml
No.8

RohtoThuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Vitamin

Giá tham khảo
Từ 53.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chứa Các Vitamin Quan Trọng Cho Đôi Mắt Khỏe

Sản phẩm bổ sung các Vitamin cùng dưỡng chất quan trọng như Vitamin E, Vitamin B6, Sodium Chondroitin Sulfate và Potassium L-Aspartate giúp cải thiện thị lực, giữ ẩm cho mắt, thúc đẩy hoạt động tái tạo tế bào mắt.


Do chứa thành phần chủ yếu là các Vitamin và dưỡng chất nên đây là sản phẩm phù hợp với những người muốn phòng chống bệnh về mắt và chăm sóc mắt một cách nhẹ nhàng hàng ngày.

Hoạt chất có lợiPotassium L-Aspartate, Pyridoxine Hydrochloride, Sodium Chondroitin Sulfate, d-α-Tocopherol Acetate, Chlorpheniramine Maleate.
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngChỉ kính áp tròng cứng
Dung tích/lọ13 ml
No.9

RohtoThuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Cool

Giá tham khảo
Từ 57.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giảm Mỏi Mắt Với Cảm Giác Sảng Khoái Mạnh

Sản phẩm nhận được đánh giá cao về chất lượng do chứa nhiều hoạt chất tốt như Tetrahydrozoline Hydrochloride có tác dụng giảm sung huyết, Chlorpheniramine maleate thuộc nhóm kháng histamin giúp xoa dịu chứng đau đỏ mắt, và Potassium L-Aspartate cải thiện thị lực. 


Tuy các Acid amin, Vitamin, kháng Histamin trên có hiệu quả cao trong việc loại trừ chứng mỏi mắt và ngứa mắt, nhưng do độ tê mát cao đặc trưng, đây là sản phẩm chỉ hướng tới đối tượng muốn trải nghiệm cảm giác sảng khoái mạnh khi nhỏ thuốc nhỏ mắt.

Hoạt chất có lợiTetrahydrozoline Hydrochloride, Allantoin, Chlorpheniramine Maleate, Potassium L-Aspartate, Pyridoxine Hydrochloride.
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngChỉ kính áp tròng cứng
Dung tích/lọ12 ml
No.10

RohtoThuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Dryeye

Thuốc Nhỏ Mắt V.Rohto Dryeye  1
Nguồn: rohto.com.vn
Giá tham khảo
Từ 56.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 56.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chuyên Dụng Để Phục Hồi Và Chăm Sóc Mắt Khô

Sản phẩm chứa các thành phần chuyên dụng dành cho người mắc chứng khô mắt như Hydroxyethylcellulose và Sodium Chondroitin Sulfate có tác dụng hạn chế nước mắt bốc hơi, tăng chất nhờn giúp mắt luôn đủ ẩm cùng Boric Acid giúp làm sạch mắt nhẹ nhàng.


Sản phẩm phù hợp với người muốn tăng cường độ ẩm tối ưu cho mắt, giảm triệu chứng khó chịu khi sử dụng kính áp tròng và do bệnh khô mắt, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Hoạt chất có lợiHydroxyethyl cellulose, Boric Acid, Sodium Chondroitin Sulfate, Sodium Borate, Sodium Chloride, Potassium Chloride, Disodium Edetate
Chất co mạchKhông rõ
Sử dụng được với kính áp tròngKhông rõ
Dung tích/lọ13ml

Lưu Ý Khi Nhỏ Thuốc Nhỏ Mắt

Lưu Ý Khi Nhỏ Thuốc Nhỏ Mắt

Hãy rửa tay bằng xà phòng trước khi nhỏ thuốc cũng như cẩn thận tránh để ngón tay và lông mi của bạn chạm vào đầu lọ thuốc nhỏ mắt. Sau khi sử dụng đừng quên đậy kín nắp hộp và bảo quản ở nơi sạch để giữ cho thuốc nhỏ mắt không bị bụi bẩn cũng như vi khuẩn xâm nhập.


Ngoài ra, nhỏ nhiều thuốc nhỏ mắt không có nghĩa là giúp mắt khỏe hơn bởi các thành phần còn sót lại của thuốc trong mắt có thể làm hại giác mạc. Hãy luôn tuân thủ đúng liều lượng và đọc kỹ  hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé!


Bạn nên nhắm mắt một lúc sau khi nhỏ hoặc ấn nhẹ phần dưới khóe mắt để ngăn thuốc nhỏ mắt chảy vào họng gây khó chịu. Ngoài ra, khi dùng hai loại thuốc nhỏ mắt trở lên thì cần chú ý giãn cách 5 phút giữa mỗi lầnHãy sử dụng đúng cách và tận hưởng sự thư giãn do thuốc nhỏ mắt mang lại nhé!

Thêm Nhiều Sản Phẩm Chăm Sóc Cho Mắt Khác

Hãy cùng mybest tham khảo các bài viết về sản phẩm chăm sóc mắt dưới đây để tìm ra sản phẩm tốt và phù hợp nhất dành cho mình nhé.

Top 5 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt Tốt Nhất

1: RohtoThuốc Nhỏ Mắt Vita 40

2: SantenThuốc Nhỏ Mắt Sante Beauteye

3: SantenThuốc Nhỏ Mắt Sante Fx Neo

4: SantenThuốc Nhỏ Mắt Soft Santear

5: RohtoThuốc Nhỏ Mắt New V.Rohto

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Các Mặt Hàng Chăm Sóc Khác
  4. Top 10 Thuốc Nhỏ Mắt Chống Mỏi Mắt tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.