mybest
Đồng Hồ Casio

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. [2024] Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất hiện nay (G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK)
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất hiện nay (G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK) 1
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất hiện nay (G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK) 2
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất hiện nay (G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK) 3
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất hiện nay (G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK) 4
  • [2024] Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất hiện nay (G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK) 5

[2024] Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất hiện nay (G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK)

Đồng hồ CASIO từ lâu đã chinh phục được sự yêu thích của nhiều thế hệ người dùng không chỉ nhờ độ bền cao, thiết kế đơn giản, đẹp mắt mà mức giá thành cũng tương đối hợp lý. Sự đa dạng trong nhiều thương hiệu từ EDIFICE, G-SHOCK, BABY-G đến OCEANUS hay PRO TREK đã mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng, nhưng đôi lúc sẽ khiến bạn như “lạc lối” và phân vân khi chọn mua.


Đâu sẽ là chiếc đồng hồ CASIO bạn đang tìm kiếm? Trong bài viết lần này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua các tiêu chí hữu ích khi chọn mua một chiếc đồng hồ từ thương hiệu CASIO nổi tiếng. Để giúp bạn có nhiều thông tin tham khảo hơn, mybest cũng sẽ giới thiệu top 10 những mẫu đồng hồ CASIO đang được yêu thích nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến ở phần sau của bài viết!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Đồng Hồ Casio

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua những tiêu chí khi chọn mua một chiếc đồng hồ CASIO phù hợp nhất với sở thích của riêng bạn.

1

Chọn Theo Đặc Trưng Của Các Thương Hiệu Con

Bạn có biết rằng CASIO sở hữu rất nhiều thương hiệu đồng hồ nhỏ khác nhau với sự hấp dẫn riêng biệt. Hãy cùng điểm qua ngay dưới đây!

G-SHOCK (BABY-G): Thiết Kế Cứng Cáp, Chống Va Đập Tốt

G-SHOCK (BABY-G): Thiết Kế Cứng Cáp, Chống Va Đập Tốt
Nguồn: products.g-shock.jp


G-SHOCK sở hữu thiết kế mạnh mẽ, năng động, phù hợp với phong cách thời trang đường phố và những ai yêu thích đồng hồ cứng cáp. G-SHOCK phát triển theo phương châm “không bị vỡ ngay cả khi bị rơi”, sở hữu khả năng chống va đập rất tốt, hoạt động ổn định ngay cả khi phải chịu lực li tâm mạnh.


BABY-G là một nhánh nhỏ thuộc G-SHOCK nhưng được thiết kế dành riêng cho phái nữ; chú trọng đến sự nữ tính, sành điệu nhưng vẫn giữ được kiểu thiết kế cứng cáp. Với vẻ ngoài tương tự như G-SHOCK cùng mức giá tương đối thấp hơn, đây là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn đeo đồng hồ đôi. G-SHOCK cũng sở hữu nhiều phiên bản khác nhau từ Analog đến đồng hồ năng lượng mặt trời. 

OCEANUS: Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Chức Năng Và Sự Sang Trọng


OCEANUS ra đời vào năm 2004 và được biết đến như chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời vô tuyến Chronograph* bằng kim loại đầu tiên trên thế giới (với thời gian thế giới). Đây là lựa chọn phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ có độ chính xác hoàn hảo, vì ngay cả khi tay bạn di chuyển tốc độ cao, thời gian vẫn được cập nhật vô cùng chính xác.


Tên thương hiệu này được đặt dựa theo tên thần biển Oceanus, có logo hình con sóng với tông màu xanh tạo điểm nhấn. Đây được xem là mẫu đồng hồ cân bằng giữa chức năng và sự sang trọng, phù hợp cho người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Với mức giá thành rất cao, bạn khó có thể mua đồng hồ này trên các trang thương mại điện tử hiện nay nên hãy tham khảo các cửa hàng phân phối chính hãng từ CASIO. 


*Bấm giờ với độ chính xác theo từng giây.

PRO TREK: Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Hoạt Động Ngoài Trời

PRO TREK: Hỗ Trợ Đắc Lực Cho Hoạt Động Ngoài Trời
Nguồn: e-casio.co.jp


PRO TREK dành cho những bạn thích leo núi và tham gia các môn thể thao ngoài trời. Được trang bị những cảm biến cao cấp: áp suất (áp suất / độ cao), gia tốc, con quay hồi chuyển và định hướng (từ tính); bạn có thể sử dụng đồng hồ như một công cụ đắc lực khi tham gia các hoạt động ngoài trời.


Với chức năng GPS hỗ trợ ngoại tuyến, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra và theo dõi vị trí hiện tại của mình trên bản đồ. Bên cạnh đó, thiết kế đồng hồ phong cách vừa giúp bạn tự tin trong những hoạt động thể thao cũng như thoải mái dạo phố.

EDIFICE: Đậm Chất Thể Thao


EDIFICE là mẫu đồng hồ kim loại nhưng lại mang đậm chất thể thao. Phạm vi sử dụng linh hoạt trong nhiều dịp khác nhau từ công việc đến những hoạt động thường nhật.


Sở hữu những công nghệ điện tử như giờ thế giới (World Time), Chronograph và khả năng kết nối điện thoại thông minh, đây là mẫu đồng hồ không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn đầy đủ nhiều chức năng hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ với độ chính xác cao hay mẫu đồng hồ theo phong cách thể thao và phá cách, hãy trải nghiệm EDIFICE.

Wave Ceptor: Theo Dõi Thời Gian Chính Xác

Wave Ceptor: Theo Dõi Thời Gian Chính Xác
Nguồn: casio.jp


Nếu bạn cảm thấy khá khó khăn khi phải tự mình điều chỉnh thời gian thì Wave Ceptor rất đáng để cân nhắc. Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này nằm ở công nghệ Multiband 6 - thu sóng vô tuyến tiêu chuẩn từ 6 trạm phát sóng trên toàn thế giới và tự động điều chỉnh thời gian theo các múi giờ ở Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.


Đồng hồ còn có khả năng chuyển đổi năng lượng mạnh mẽ, sử dụng cả ánh sáng mặt trời và ánh đèn huỳnh quang để tạo ra điện năng. Với trang bị hệ thống sạc năng lượng mặt trời Tough Solar độc quyền từ CASIO, chiếc đồng hồ không chỉ có hiệu năng cao mà còn giúp bạn theo dõi thời gian chính xác trong khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên số lượng sản phẩm trong nước còn hạn chế nên bạn chỉ có thể tham khảo một số mẫu đặt hàng từ nước ngoài thông qua TIKI hiện nay.

LINEAGE: Thiết Kế Thời Trang

LINEAGE: Thiết Kế Thời Trang
Nguồn: casio.jp


Hướng đến những người làm kinh doanh, đây sẽ là chiếc đồng hồ kim loại phối hợp hoàn hảo với những bộ vest lịch lãm. Với hệ thống sạc năng lượng mặt trời nguyên bản từ CASIO Tough Solar và Multiband 6 cho phép điều chỉnh thời gian tự động; đồng hồ LINEAGE mang đến hiệu suất hoạt động ấn tượng bên cạnh vẻ ngoài đầy phong cách và dễ sử dụng. Do số lượng sản phẩm còn hạn chế nên bảng xếp hạng sẽ không đề cập đến thương hiệu này. 

SHEEN: Thanh Lịch Và Quyến Rũ Cho Phái Nữ

SHEEN: Thanh Lịch Và Quyến Rũ Cho Phái Nữ
Nguồn: sheen.jp


SHEEN là mẫu đồng hồ kim loại dành cho phái nữ với kiểu dáng thanh lịch, đẹp mắt, dễ phối hợp với nhiều trang phục và hoàn cảnh sử dụng từ công sở, du lịch đến hẹn hò.


Hoạt động dựa trên năng lượng mặt trời từ sóng vô tuyến với khả năng tự động điều chỉnh thời gian chính xác, đồng hồ còn có khả năng liên kết với điện thoại thông minh, cập nhật thời gian tại hơn 300 thành phố quanh thế giới thông qua ứng dụng riêng biệt. Bạn cũng có thể chọn những mẫu đồng hồ năng lượng mặt trời có chức năng đơn giản hơn để sử dụng hàng ngày, tuỳ thuộc vào nhu cầu.

2

Chọn Dòng Thể Thao Chuyên Dụng

CASIO cũng sở hữu những mẫu đồng hồ chuyên dụng dành cho thể thao với những chức năng cao cấp. Nếu bạn là người yêu thể thao, đừng bỏ qua những cái tên sau đây!

PHYS: Dành Cho Người Chơi Thể Thao Hàng Ngày

PHYS: Dành Cho Người Chơi Thể Thao Hàng Ngày
Nguồn: casio.jp


PHYS dành riêng cho những vận động viên chuyên nghiệp nên phù hợp cho những bạn thường xuyên chơi thể thao. Một số mẫu đồng hồ được trang bị khả năng ghi nhớ số vòng chạy, lý tưởng cho những ai có thói quen chạy bộ mỗi ngày.


Với thiết kế đẹp mắt không chỉ phù hợp khi tập luyện, bạn còn có thể đeo đồng hồ mỗi khi dạo phố. Tuy nhiên dòng sản phẩm này vẫn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam để chọn mua.

SPORTS GEAR: Đồng Hồ Thể Thao Thực Thụ!

SPORTS GEAR: Đồng Hồ Thể Thao Thực Thụ!
Nguồn: casio.jp


SPORTS GEAR phù hợp cho những bạn yêu thích thể thao. Với kiểu thiết kế đẹp mắt đậm chất thể thao, bạn có thể sử dụng đồng hồ như một phụ kiện thời trang ấn tượng. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ trang bị khả năng ghi nhớ số vòng chạy hoặc chức năng đèn và báo thức. Tương tự như PHYS, số lượng mẫu đồng hồ này cũng rất hạn chế trên các trang thương mại điện tử hiện tại. 

3

Đừng Bỏ Qua Dòng Standard Với Mức Giá Phải Chăng

Đừng Bỏ Qua Dòng Standard Với Mức Giá Phải Chăng
Nguồn: casio.jp

Khi tìm hiểu về đồng hồ CASIO, bạn không nên bỏ qua những mẫu đồng hồ Standard đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với khá nhiều thiết kế đơn giản cùng hiệu suất hoạt động cơ bản, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sử dụng hàng ngày.


Điểm hấp dẫn của những mẫu đồng hồ Standard chính là mức giá phải chăng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sưu tầm những mẫu đồng hồ yêu thích và phối hợp với từng bộ trang phục trong nhiều sự kiện khác nhau.

4

Chọn Loại Cấp Năng Lượng Phù Hợp

Đồng hồ CASIO sở hữu nhiều nguồn cung cấp năng lượng từ pin, năng lượng mặt trời, sóng radio đến năng lượng mặt trời sóng radio. Đâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn dựa trên nhu cầu sử dụng?

Pin: Dễ Sử Dụng, Dễ Mua

Pin: Dễ Sử Dụng, Dễ Mua

Đồng hồ chạy pin được khuyến khích dành cho những bạn không có nhiều cơ hội đeo đồng hồ hoặc muốn chọn mua một mẫu đồng hồ an toàn. CASIO có khá nhiều sản phẩm chạy pin với mức giá mềm, dễ dàng chọn mua. Đây là loại đồng hồ dễ sử dụng không cần điều chỉnh thời gian tối thiểu trong vài tháng và có thể sử dụng trong một thời gian dài bằng cách thay pin

Năng Lượng Mặt Trời: Sạc Pin Bằng Ánh Sáng Mặt Trời

Năng Lượng Mặt Trời: Sạc Pin Bằng Ánh Sáng Mặt Trời

Đồng hồ năng lượng mặt trời dành cho những bạn cảm thấy phiền phức khi phải thay pin đồng hồ. Bạn có thể sạc pin dễ dàng bằng ánh đèn huỳnh quang nhưng bí quyết để kéo dài tuổi thọ pin chính là tiếp xúc đồng hồ trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Đừng quên đặt chiếc đồng hồ bên bệ cửa sổ vào một ngày nắng đẹp để sạc pin nhé!

Sóng Radio: Điều Chỉnh Thời Gian Tự Động

Sóng Radio: Điều Chỉnh Thời Gian Tự Động

Đồng hồ sử dụng sóng radio phù hợp trong hoàn cảnh công việc và dành cho những bạn luôn muốn cập nhật thời gian chính xác. Sóng radio sẽ tự động cập nhật thời gian tiêu chuẩn mỗi ngày và tự động sửa thời gian một cách chính xác nhất, rất tiện lợi vì không cần điều chỉnh theo cách thủ công. 

Sóng Radio Năng Lượng Mặt Trời: Phù Hợp Đi Du Lịch, Công Tác

Sóng Radio Năng Lượng Mặt Trời: Phù Hợp Đi Du Lịch, Công Tác

Đồng hồ sóng radio năng lượng mặt trời dành cho những ai tìm kiếm mẫu đồng hồ hiệu suất cao và tiện lợi khi sử dụng. Do trang bị cả sóng radio lẫn năng lượng mặt trời nên bạn luôn có thể cập nhật thời gian một cách chính xác và sạc bằng ánh sáng mặt trời hoặc ánh đèn huỳnh quang. Chức năng Multiband 6 của CASIO cho phép thu sóng radio ở nhiều quốc gia trên thế giới nên phù hợp cho những bạn thường xuyên đi du lịch và công tác nhiều nơi

5

Kiểm Tra Lịch Ngày, Thứ Trên Mặt Đồng Hồ!

Kiểm Tra Lịch Ngày, Thứ Trên Mặt Đồng Hồ!

Thiết kế mặt đồng hồ cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn mua. Đối với những ai thường xuyên theo dõi ngày tháng trong công việc, hãy chọn mặt đồng hồ hiển thị lịch ngày và thứ. Đối với những mẫu đồng hồ đến từ CASIO, lịch sẽ được tự động cập nhật nên rất tiện lợi, hạn chế tối đa những rắc rối gây ra nếu bạn phải điều chỉnh bằng tay. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây là top những mẫu đồng hồ dành được yêu thích nhất.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Brand
Loại
Ngày / Thứ
Chức năng khác
1

CASIO

Đồng Hồ Nữ SHEENSHE-4055PGL

CASIO Đồng Hồ Nữ SHEEN 1

Từ 4.113.000 VNĐ

Tương đối cao

Thanh Lịch Và Đẳng Cấp Với Pha Lê Swarovski

SHEEN

Chạy pin

Chống nước 50 m

2

CASIO

Đồng Hồ Nam EDIFICEEFV-540D-7AVUDF

CASIO Đồng Hồ Nam EDIFICE 1

Từ 2.049.000 VNĐ

Trung bình

Mạnh Mẽ Và Bền Bỉ Với Chất Liệu Thép Không Gỉ

EDIFICE

Chạy pin

Bộ ghi thời gian kim quay ngược, chống nước 100 m

3

CASIO

Đồng Hồ Nữ G-SHOCKGMA-B800

CASIO Đồng Hồ Nữ G-SHOCK 1

Từ 2.800.000 VNĐ

Trung bình

Hầm Hố Cá Tính, Luyện Tập Thể Thao Hiệu Quả

G-SHOCK

Chạy pin

Chống nước 200 m, kết nối smartphone, giờ thế giới

4

CASIO

Đồng Hồ Nữ SHEENSHE-3059PGL-5AUDR

CASIO Đồng Hồ Nữ SHEEN 1

Từ 3.455.000 VNĐ

Tương đối cao

Vỏ Mạ Ion Vàng Hồng Đậm Chất Nữ Tính, Mặt Số Ấn Tượng

SHEEN

Chạy pin

Chống nước 50 m

5

CASIO

Đồng Hồ Nữ StandardLA680WGA-9DF

CASIO Đồng Hồ Nữ Standard 1

Từ 1.544.400 VNĐ

Trung bình

Phong Cách Retro, Dễ Dàng Phối Đồ Cho Cô Nàng Công Sở

Standard

Chạy pin

Chống nước

6

CASIO

Đồng Hồ Nam PRO TREKPRG-600YB-2

CASIO Đồng Hồ Nam PRO TREK 1

Từ 9.682.400 VNĐ

Cao

Năng Lượng Mặt Trời cho Hoạt Động Mạo Hiểm Ngoài Trời

PRO TREK

Năng lượng mặt trời

Chống nước 100 m, cảm biến bộ ba, giờ thế giới

7

CASIO

Đồng Hồ Nam StandardMTP-V002L-7B2UDF

CASIO Đồng Hồ Nam Standard 1

Từ 729.000 VNĐ

Rẻ

Thiết Kế Đơn Giản, Dễ Phối Đồ, Mức Giá Phải Chăng

Standard

Chạy pin

Chống nước

8

CASIO

Đồng Hồ Nam StandardAE-1200WHB-1BVDF

CASIO Đồng Hồ Nam Standard 1

Từ 1.105.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mặt Vuông Retro, Cập Nhật Giờ Thế Giới, Pin 10 Năm

Standard

Chạy pin

Chống nước 100 m, giờ thế giới

9

CASIO

Đồng Hồ Nam G-SHOCKGA-2110SU

CASIO Đồng Hồ Nam G-SHOCK 1

Từ 3.549.000 VNĐ

Tương đối cao

Mỏng Hơn, Chống Va Đập Mạnh Mẽ Và Kháng Nước 200m

G-SHOCK

Chạy pin

Chống nước 200 m, chống va đập, giờ thế giới

10

CASIO

Đồng Hồ Nữ StandardLTP-VT01G-1B

CASIO Đồng Hồ Nữ Standard 1

Từ 1.058.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phong Cách Cổ Điển Không Lỗi Thời

Standard

Chạy pin

Chống nước

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

CASIOĐồng Hồ Nữ SHEENSHE-4055PGL

Đồng Hồ Nữ SHEEN 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 4.113.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 4.113.000 VNĐ
Tương đối cao

Thanh Lịch Và Đẳng Cấp Với Pha Lê Swarovski

Dù có thiết kế khá đơn giản từ những viên pha lê nhỏ xinh Swarovski kết hợp dây đeo da thật có móc nối cách điệu, nhưng đồng hồ SHEEN vẫn mang đậm chất sang chảnh, tôn lên nhan sắc và cá tính riêng biệt của người dùng.


Bề mặt được trang trí khá nhiều hoạ tiết vân chìm tinh tế cùng hệ thống kim và số phong cách La Mã hoài cổ không lỗi thời theo tháng năm. Lịch ngày được trang bị đầy tinh tế mà không phá vỡ sự hài hoà giữa các chi tiết. Với khả năng chống nước mạnh mẽ ở độ sâu 50m, đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn cho những cô nàng thanh lịch, chuộng sự cổ điển và đẳng cấp.

BrandSHEEN
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước 50 m
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

CASIOĐồng Hồ Nam EDIFICEEFV-540D-7AVUDF

Giá tham khảo
Từ 2.049.000 VNĐ
Trung bình

Mạnh Mẽ Và Bền Bỉ Với Chất Liệu Thép Không Gỉ

Sự kết hợp giữa mặt kính khoáng trong suốt với vòng Bezel đen và dây đeo màu bạc từ thép không gỉ đã mang đến một phiên bản nam tính mạnh mẽ, mang đậm hơi hướng cổ điển và sang trọng cho những người đàn ông ở độ tuổi trưởng thành.


Với ba mặt phụ hiển thị 24 giờ, phút và số giây cùng lịch ngày, đồng hồ không chỉ luôn cập nhật thời gian chính xác mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng mỗi khi đeo. Kim giờ và phút còn được phủ lớp dạ quang giúp bạn dễ dàng theo dõi trong môi trường ánh sáng yếu hoặc ban đêm. Chức năng đồng hồ báo thức, đếm ngược là những trang bị hữu ích đáng lưu tâm.

BrandEDIFICE
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácBộ ghi thời gian kim quay ngược, chống nước 100 m
No.3

CASIOĐồng Hồ Nữ G-SHOCKGMA-B800

Giá tham khảo
Từ 2.800.000 VNĐ
Trung bình

Hầm Hố Cá Tính, Luyện Tập Thể Thao Hiệu Quả

Màn hình lớn với cả đồng hồ kim lẫn đồng hồ số cho phép hiển thị thời gian, thứ, ngày và tháng vô cùng rõ ràng. Khả năng cập nhật tự động 4 lần/ ngày cũng đảm bảo thông tin đầy đủ và chính xác.


Khi kết nối với Smartphone qua ứng dụng G-SHOCK Connected, đồng hồ sẽ biến thành một trợ lý cá nhân thông minh có thể đo số bước chân, tính lượng calo tiêu hao, ghi nhớ số vòng chạy. Với thiết kế hầm hố bắt mắt, chống va đập cao và chống nước tới độ sâu 200m, G-SHOCK phù hợp cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ và đam mê thể thao lựa chọn.

BrandG-SHOCK
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước 200 m, kết nối smartphone, giờ thế giới
No.4

CASIOĐồng Hồ Nữ SHEENSHE-3059PGL-5AUDR

Đồng Hồ Nữ SHEEN 1
Nguồn: lazada.vn
Đồng Hồ Nữ SHEEN 2
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 3.455.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 3.455.000 VNĐ
Tương đối cao

Vỏ Mạ Ion Vàng Hồng Đậm Chất Nữ Tính, Mặt Số Ấn Tượng

Sở hữu lớp vỏ được mạ ion sắc vàng hồng, dù bạn kết hợp mặt đồng hồ cùng bất kì phiên bản dây đeo nào, đây vẫn sẽ là mẫu đồng hồ đậm nét nữ tính, phù hợp với những cô nàng chuộng sự nhẹ nhàng và nhỏ gọn. 


Mang nét đặc trưng của SHEEN, chất liệu da thật cùng những viên pha lê lấp lánh Swarovski (Áo) sẽ là điểm nhấn cuốn hút trên vòng tay của bạn. Ấn tượng hơn nữa với hệ thống 3 mặt số nhỏ tương ứng với 24 giờ, ngày, thứ; điểm xuyết một chút sắc xanh dương đầy độc đáo mà vẫn hài hoà trong tổng thể! 

BrandSHEEN
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước 50 m
No.5

CASIOĐồng Hồ Nữ StandardLA680WGA-9DF

Giá tham khảo
Từ 1.544.400 VNĐ
Trung bình

Phong Cách Retro, Dễ Dàng Phối Đồ Cho Cô Nàng Công Sở

Sở hữu tông màu vàng bóng bẩy từ chất liệu thép không gỉ, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích phong cách Retro. Mặt dạng vuông với thông số giờ và ngày, thứ điện tử cập nhật liên tục, dễ dàng theo dõi ngay khi nhìn vào đồng hồ. 


Khả năng chống nước an toàn khi rửa mặt, rửa tay hay đi dưới trời mưa nhỏ. Bên cạnh đèn LED dễ cập nhật thời gian trong không gian tối, dây đeo còn có thể điều chỉnh kích thước, đi kèm mức giá vừa phải và dễ phối hợp với đồ công sở.

BrandStandard
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước
No.6

CASIOĐồng Hồ Nam PRO TREKPRG-600YB-2

Giá tham khảo
Từ 9.682.400 VNĐ
Cao

Năng Lượng Mặt Trời cho Hoạt Động Mạo Hiểm Ngoài Trời

Như đã giới thiệu ở phần cách chọn, đây là mẫu đồng hồ dành cho những ai thường xuyên tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời. Kiểu thiết kế cá tính, mạnh mẽ cùng khả năng cảm biến phương vị, độ cao/áp suất khí quyển, nhiệt độ sẽ giúp bạn dễ dàng ứng phó kịp thời trong những tình huống bất ngờ.


Do chạy bằng năng lượng mặt trời nên bạn sẽ không cần bận tâm đến vấn đề thay pin phiền hà. Bạn chỉ cần phơi nắng đồng hồ khi năng lượng được cảnh báo ở mức thấp. Ngoài những chức năng chuyên dụng cho những hoạt động ngoài trời, đồng hồ còn đáp ứng hầu hết những tính năng hiện đại khác có trên những thiết bị cao cấp. 

BrandPRO TREK
LoạiNăng lượng mặt trời
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước 100 m, cảm biến bộ ba, giờ thế giới
No.7

CASIOĐồng Hồ Nam StandardMTP-V002L-7B2UDF

Giá tham khảo
Từ 729.000 VNĐ
Rẻ

Thiết Kế Đơn Giản, Dễ Phối Đồ, Mức Giá Phải Chăng

Với thiết kế truyền thống 3 kim chính và hệ thống số chỉ giờ, đây là mẫu đồng hồ nam Standard có mức giá vô cùng phải chăng dễ dàng chọn mua. Dù không có lịch thứ nhưng số ngày hiển thị rõ nét trên mặt đồng hồ cũng là trang bị hữu ích. 


Bề mặt chính với hai phiên bản đen trắng kết hợp cùng dây da mang lại vẻ đẹp đơn giản, dễ dàng phối hợp với trang phục công sở hay dạo phố. Khả năng chống nước nhẹ thêm phần an tâm khi đồng hồ tiếp xúc với lượng nước nhỏ từ mưa hay từ những hoạt động thường nhật.


Nếu bạn thường xuyên thay đổi đồng hồ như một phụ kiện cơ bản, đây sẽ là mẫu đồng hồ nên có trong bộ sưu tập của bạn.

BrandStandard
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước
No.8

CASIOĐồng Hồ Nam StandardAE-1200WHB-1BVDF

Giá tham khảo
Từ 1.105.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mặt Vuông Retro, Cập Nhật Giờ Thế Giới, Pin 10 Năm

Với khả năng cập nhật múi giờ của 4 thành phố khác nhau cùng 31 múi giờ toàn thế giới, nếu bạn thường xuyên di chuyển giữa nhiều quốc gia hoặc cần theo dõi giờ ở nhiều thành phố khác nhau cùng lúc, đây chính là trợ thủ đắc lực ngay cả khi không có điện thoại thông minh bên cạnh.


Với tuổi thọ pin đến 10 năm, bạn gần như không cần lo lắng về thời hạn thay pin. Kiểu thiết kế vuông vức mạnh mẽ cùng dây đeo vải độc đáo đậm chất Retro sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc trong mức giá phải chăng. Tuy nhiên tính năng chống va đập không được chú trọng, nên bạn cần cẩn thận khi sử dụng.

BrandStandard
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước 100 m, giờ thế giới
No.9

CASIOĐồng Hồ Nam G-SHOCKGA-2110SU

Giá tham khảo
Từ 3.549.000 VNĐ
Tương đối cao

Mỏng Hơn, Chống Va Đập Mạnh Mẽ Và Kháng Nước 200m

Thuộc mẫu G-SHOCK thế hệ mới với lớp vỏ mỏng, bạn có thể dễ dàng phối đồ và sử dụng trong nhiều sự kiện hơn so với phiên bản hầm hố, thể thao trước đây. Chất liệu nhựa tổng hợp pha sợi cacbon mang đến độ bền bỉ cùng khả năng chống va đập mạnh mẽ.


Dễ dàng chuyển đổi giờ địa phương và nước ngoài với khả năng cập nhật 31 múi giờ trên toàn thế giới. Với công nghệ chống nước ở độ sâu 200m, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam thường tham gia hoạt động thể thao ngoài trời. 

BrandG-SHOCK
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước 200 m, chống va đập, giờ thế giới
No.10

CASIOĐồng Hồ Nữ StandardLTP-VT01G-1B

Giá tham khảo
Từ 1.058.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.058.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phong Cách Cổ Điển Không Lỗi Thời

Dành cho những cô nàng ưa chuộng sự cổ điển, mẫu đồng hồ kim với hệ thống số La Mã sẽ là lựa chọn phù hợp. Mặt đồng hồ mạ ion vàng kết hợp dây đeo da sẽ không hề lỗi thời sau nhiều năm sử dụng và dễ dàng phối hợp với mọi trang phục.


Tính năng chống thấm nước an toàn cho những hoạt động thường ngày như rửa mặt, rửa tay hay vô tình dính mưa. Mức giá thành phải chăng, đi cùng thời lượng pin khá cao tới 3 năm.

BrandStandard
LoạiChạy pin
Ngày / Thứ
Chức năng khácChống nước

Tham Khảo Các Dòng Đồng Hồ Khác

Top 5 Đồng Hồ Casio Tốt Nhất

1: CASIOĐồng Hồ Nữ SHEENSHE-4055PGL

2: CASIOĐồng Hồ Nam EDIFICEEFV-540D-7AVUDF

3: CASIOĐồng Hồ Nữ G-SHOCKGMA-B800

4: CASIOĐồng Hồ Nữ SHEENSHE-3059PGL-5AUDR

5: CASIOĐồng Hồ Nữ StandardLA680WGA-9DF

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thời Trang
  3. Đồng Hồ
  4. [2024] Top 10 Đồng Hồ CASIO tốt nhất hiện nay (G-SHOCK, EDIFICE, PRO TREK)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.