mybest
Cà Phê Hòa Tan

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Trà - Cà Phê
  4. [2024] Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Cà phê hòa tan cho bạn thưởng thức những ly cà phê thơm ngon với cách pha đơn giản và rút ngắn thời gian chờ đợi. Gần đây, các loại cà phê hòa tan đang trở nên rất đa dạng từ cà phê sữa, cà phê đen phổ thông đến các công phức tạp hơn như latte, cappuccino đều được bán rộng rãi. Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng có thể kể đến như Trung Nguyên, Highland, Nescafe, v.v. chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phân vân khi chọn mua cà phê.


Vì vậy, lần này mybest sẽ đem đến bài viết về cà phê hòa tan, bao gồm cách chọn cà phê hoà tan top 10 các loại cà phê hòa tan thơm ngon. Trong nửa sau bài viết, sẽ còn có những tip giúp cải thiện hương vị cà phê được đề cập, bạn đọc quan tâm đừng bỏ qua nhé. Cùng tìm ra loại cà phê hòa tan ưa thích cho bạn thôi nào!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Mieko Koike
Chuyên Gia
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Sau khi đạt chứng nhận Coffee Meister từ SCAJ (Specialty Coffee Association of Japan - Hiệp Hội Cà Phê Nhật Bản) kỳ 1, chị đã chủ trì học viện đào tạo chuyên sâu về cà phê và đào tạo các Barista tương lai. Sau khi giành nhiều giải quán quân, hiện nay chị còn là giám khảo của các cuộc thi về cà phê. Đặc biệt, chị đã chiến thắng trong phần thi cà phê Syphon của Giải Barista Nhật Bản năm 2006. Bên cạnh đó, chị còn đóng góp trong cuốn sách "トップバリスタが教えるエスプレッソ&コーヒー" (tạm dịch Pha chế Espresso và cà phê bởi các Barista hàng đầu) hay xuất hiện trên các chương trình TV.

Profile của Mieko Koike
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Cà Phê Hòa Tan

Đầu tiên, hãy cùng mybest tham khảo về các cách chọn cà phê dưới đây.

1

Chọn Theo Cách Đóng Gói Sản Phẩm: Dạng Hũ Hay Dạng Gói Nhỏ

Cà phê hòa tan thường chia làm hai loại định dạng: dạng gói và dạng đóng chai. Hãy lựa chọn định dạng sản phẩm phù hợp với lối sống của bạn.

Dạng Hũ: Điều Chỉnh Lượng Uống Tùy Sở Thích

Dạng Hũ: Điều Chỉnh Lượng Uống Tùy Sở Thích
Nguồn: tiki.vn

Ưu điểm của cà phê dạng hũ là bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt bằng cách tăng giảm lượng cà phê tùy theo ý muốn. Ngoài ra, một số thương hiệu cà phê ngoài dạng hũ còn có bán dạng túi để đổ vào khi dùng hết với giá rẻ hơn, vì vậy bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách dùng lại chai, hũ cũ để lưu trữ cà phê


Nhiều loại cà phê hòa tan đóng lọ có mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng thon gọn dễ bảo quản trong tủ lạnh. Tuy nhiên, bạn lưu ý cần đậy kín để không làm giảm chất lượng hương vị. Tuy nhiên, dù có cẩn thận đến đâu cũng không thể tránh khỏi việc hương vị bị giảm sút theo thời gian. Vì vậy, bạn nên lựa chọn hũ có khối lượng phù hợp với nhu cầu, tránh mua quá nhiều. Nếu bạn không uống nhiều cà phê, hãy chọn loại nhỏ hoặc dạng gói nhỏ đủ dùng. 

2

Dạng Gói: Gói Nhỏ Tiện Sử Dụng, Bảo Quản Và Mang Theo

Dạng Gói: Gói Nhỏ Tiện Sử Dụng, Bảo Quản Và Mang Theo

Cà phê dạng gói thường được đóng thành gói riêng từng phần đủ cho 1 lần uống nên rất tiện khi pha và mang theo khi đi du lịch hay đến nơi làm việc... Hơn nữa, cà phê gói được đóng kín và không tiếp xúc với không khí trước khi mở nên sẽ giữ được hương vị tốt hơn, phù hợp cho người không uống cà phê quá thường xuyên. 


Tuy nhiên, cũng vì được chia sẵn thành từng phần cố định nên dạng gói có khuyết điểm là không tiện điều chỉnh lượng cà phê khi pha. Ngoài ra, giá cà phê dạng gói cũng thường cao hơn so với dạng chai, hũ lớn. 

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Với loại gói nhỏ,trên thị trường cũng có những set cà phê với nhiều vị khác nhau để bạn lựa chọn. Với các set nhiều vị, bạn có thể chủ động thay đổi hương vị tùy theo tâm trạng và sở thích của bản thân.

3

Phân Biệt Sấy Phun Và Sấy Lạnh

Cà phê hòa tan có hai loại quy trình sấy là sấy phun và sấy lạnh. Cà phê sấy theo mỗi kiểu sẽ có hương vị, mùi thơm và mức giá cả khác nhau.

Phương Pháp Sấy Phun: Dễ Tan Ngay Cả Trong Nước Lạnh Và Sữa Bò

Phương Pháp Sấy Phun: Dễ Tan Ngay Cả Trong Nước Lạnh Và Sữa Bò

Phương pháp sấy phun cho ra loại bột mịn với ưu điểm là dễ tan ngay cả trong nước lạnh. Đây là phương pháp làm khô nhanh bột cà phê ở nhiệt độ cao. Dung dịch cà phê được phun vào một buồng khí nóng, sự lưu thông của khí nóng tách nước khỏi dung dịch và để lại lớp bột mịn khô. Vì dùng nhiệt cao nên điểm hạn chế của phương pháp là dễ làm bay mùi cà phê. 


Đây là phương pháp chế biến thường được dùng để sản xuất hàng loạt bởi quy trình tương đối dễ sản xuất và chi phí thấp. Điểm này cũng có nghĩa là giá thành cà phê hòa tan sấy phun sẽ rẻ và dễ mua hơn.

Phương Pháp Sấy Lạnh: Tái Hiện Lại Chân Thực Mùi Và Vị Của Cà Phê

Phương Pháp Sấy Lạnh: Tái Hiện Lại Chân Thực Mùi Và Vị Của Cà Phê

Phương pháp sấy lạnh cho bạn thưởng thức cà phê với hương vị vốn có. Ở phương pháp này, dung dịch cà phê sẽ được làm lạnh cấp tốc ở nhiệt độ xuống tới -40℃ tạo ra các tinh thể đá, sau đó chúng được nghiền nhỏ và sấy chân không.


Đặc trưng của phương pháp này là không sử dụng nhiệt trong quá trình sấy khô, nên hương vị và mùi hương sẽ rất khó bị bay đi. Chính vì vậy, mà việc sấy ở nhiệt độ thấp giúp cà phê giữ được nguyên mùi vị sau quá trình sấy. Tuy nhiên phương pháp này khá tốn thời gian và giá thành cũng tương đối cao. 

4

Chọn Hương Vị Yêu Thích Theo Độ Rang

Chọn Hương Vị Yêu Thích Theo Độ Rang

Hạt cà phê được chia thành ba mức độ rang là rang sơ, rang vừa và rang kĩ. Đối với cà phê hòa tan, thì có khá nhiều sản phẩm không ghi rõ độ rang của cà phê. Nếu bạn biết rõ đặc trưng về từng độ rang của cà phê, thì bạn có thể chọn được cà phê phù hợp với sở thích đó.


  • Rang sơ

Cà phê rang sơ thì ít có vị đắng mà chủ yếu sẽ là vị chua. Các bạn sẽ ít tìm thấy cà phê hòa tan loại rang sơ này, nhưng nếu bạn không uống được cà phê đắng thì nên chọn loại rang sơ.


  • Rang vừa

Cà phê rang vừa là mức độ rang đem lại hương vị cân bằng giữa vị đắng và vị chua. Các loại cà phê trên thị trường sẽ thường có xu hướng là cà phê rang vừa vì khá dễ uống. Chính vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn về độ rang của cà phê, thì trước tiên bạn hãy chọn thử cà phê loại rang vừa nhé!


  • Rang kĩ

Cà phê rang kĩ có đặc trưng là vị đắng khá mạnh, bạn có thể cảm nhận rõ ràng vị đắng ở đầu lưỡi. Những bạn vẫn hay cho thêm sữa hoặc đường vào cà phê để hạn chế vị đắng của phê thì nên chọn loại cà phê rang kĩ này.

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Cà phê rang kĩ rất phù hợp để pha cà phê đá. Ngoài ra, cũng có những sản phẩm có thể hòa tan trong sữa để uống, nên nếu bạn muốn uống cà phê au lait đậm vị sữa thì hãy tham khảo loại này.

5

Robusta: Giá Thành Hợp Lý, Arabica: Hương Vị Đậm Đà

Robusta: Giá Thành Hợp Lý, Arabica: Hương Vị Đậm Đà

Hạt cà phê được chia thành hai loại chủ yếu là hạt Robusta và hạt Arbica, các loại cà phê hòa tan thường sử dụng loại hạt Robusta làm nguyên liệu chính. Robusta có lượng caffeine gấp đôi Arabica, vị đắng và chát mạnh nên thường được dùng để pha trộn hơn là uống nguyên chất.


Mặt khác, đặc trưng của cà phê hòa tan làm từ hạt Arbica là hương vị và độ chua rất phong phú, phù hợp với những bạn chú trọng đến hương vị cà phê.

6

Chọn Theo Cách Pha Yêu Thích

Chọn Theo Cách Pha Yêu Thích

Cà phê hòa tan không chỉ giới hạn ở duy nhất một kiểu uống cà phê đen nóng đặc trưng. Bạn có thể sử dụng cà phê hòa tan cho rất nhiều cách pha khác nhau như: cà phê đen đá, sữa đá... Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại cà phê tương thích với từng cách pha như cà phê sữa đá quen thuộc với người Việt, Café au lait (Cà phê sữa nóng kiểu Pháp), Latte, Cappuccino hay cà phê bọt biển đã từng tạo cơn sốt vào hè 2020 v.v.


Ngoài cách uống trên, bạn còn có thể tham khảo thêm các công thức khuyến nghị từ nhà sản xuất để có thêm các công thức pha mới và biết đâu đó lại trở thành món tủ của bạn đấy. Ngoài ra còn còn có một số loại cà phê đá hòa tan còn không cần dùng tới nước nước nóng mà chỉ cần dùng nước thường để pha. Nếu cà phê đá là loại ưa thích của bạn, hãy kiểm tra thêm điểm này trong hướng dẫn sử dụng nhé. 

7

Loại Ít Caffein Dành Cho Những Bạn Lo Ngại Về Caffein

Loại Ít Caffein Dành Cho Những Bạn Lo Ngại Về Caffein

Những bạn muốn uống cà phê trước khi đi ngủ, thì cà phê ít caffein (khử caffein - decaf) có tỷ lệ caffein dưới 10% cũng là một lựa chọn hợp lý. Vì cà phê này khác với loại cà phê không chứa caffein (caffeinless), nên bạn hãy kiểm tra bao bì thật kỹ khi mua.

Mieko Koike
Coffee Meister&Barista Trainer
Mieko Koike

Cơ bản thì cà phê chứa ít caffein là loại cà phê đã được loại bỏ trên 90% hàm lượng caffein. Đây không phải là cà phê không chứa caffein, mà có bao gồm một lượng rất nhỏ nên bạn hãy chú ý nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Và bây giờ, mybest sẽ giới thiệu bảng xếp hạng các sản phẩm cà phê hòa tan được ưa chuộng tại Việt Nam. Bảng xếp hạng có nhiều loại cà phê với các cách đóng gói khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Hãy tham khảo và chọn sản phẩm bạn thích nhất nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Sử dụng
Khối lượng
Hương vị
Phương pháp chế biến
Thành phần
Hàm lượng Caffeine
1

Trung Nguyên Legend

Cà Phê Hòa Tan G7 3in1 50 gói

Trung Nguyên Legend Cà Phê Hòa Tan G7 3in1  1

Từ 105.000 VNĐ

Trung bình

Được Nhiều Người Dùng Lựa Chọn, Hương Vị Cà Phê Rõ và Thơm

Uống nóng, uống đá

800g (50 gói)

Đắng nhẹ quyện vị sữa

Sấy phun

Đường, bột kem có đạm sữa, cà phê hòa tan (13%)

≥ 0.25%

2

Nestlé

NESCAFÉ Café Việt Cà Phê Đen Đá

Nestlé NESCAFÉ Café Việt Cà Phê Đen Đá   1

Từ 45.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đen Đắng Chuẩn Vị Cho Người Gu Mạnh

Uống đá

240g (15 gói)

Vị đắng đậm

Sấy phun

Cà phê hòa tan (32%), đường, hương tổng hợp, muối, chất điều chỉnh acid

> 0.45%

3

Trung Nguyên Legend

Cà Phê Hòa Tan Special Edition (Lon 12 gói)

Trung Nguyên Legend Cà Phê Hòa Tan Special Edition (Lon 12 gói) 1

Từ 102.000 VNĐ

Trung bình

Cà Phê Mạnh, Tăng Hiệu Quả Tập Trung Trong Công Việc

Uống nóng, uống đá

300g (12 gói)

Vị cà phê đậm

Không rõ

Đường, bột kem, hỗn hợp cà phê (15% rang xay, 20% hòa tan), hương cà phê tổng hợp

> 0.3%

4

Archcafé

Cà phê Hòa Tan Cappuccino Dừa (Hộp 12 gói)

Archcafé  Cà phê Hòa Tan Cappuccino Dừa (Hộp 12 gói) 1

Từ 59.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thưởng Thức Cappuccino Phong Vị Phương Đông

Uống nóng, uống đá, làm đá xay

240g (12 gói)

Cappuccino ngọt thơm vị dừa

Không rõ

Đường, bột sữa dừa, kem không sữa, bột cà phê (8.5%), bột ca cao, hương dừa tổng hợp

Không rõ

5

Nestlé

Cà Phê Bột NESCAFÉ Gold Blend (200g)

Nestlé Cà Phê Bột NESCAFÉ Gold Blend (200g) 1

Từ 268.000 VNĐ

Cao

Cà Phê Nguyên Chất Đắng Thanh Dễ Uống

Pha nóng với nước hoặc sữa

200g

Vị đậm đà, đầy đặn vị đắng tự nhiên

Sấy lạnh

100% cà phê nguyên chất

Không rõ

6

Vinacafé

Wake-up Café Sài Gòn (Túi 24 gói )

Vinacafé Wake-up Café Sài Gòn (Túi 24 gói ) 1

Từ 35.000 VNĐ

Rẻ

Hương Vị Cà Phê Sữa Đá Thân Thuộc Với Người Việt

Uống đá

720g (30 gói)

Đắng vừa hòa quyện với vị sữa, ngon hơn khi uống đá

Sấy phun

Đường, bột kem sữa, bột kem thực vật, cà phê hòa tan 14%

Không rõ

7

Zino Davidoff

Cà Phê Hòa tan Café Espresso 57 (100g)

Zino Davidoff Cà Phê Hòa tan Café Espresso 57 (100g) 1

Từ 200.000 VNĐ

Tương đối cao

Vị Đắng Nồng Đượm Của Phong Cách Espresso Truyền Thống

Pha nóng với nước hoặc thêm sữa

100g

Espresso đắng đậm

Sấy lạnh

100% Arabica

Không rõ

8

Vinacafé

Cà Phê Hòa Tan 3in1 Gold Original (Túi 40 gói)

Vinacafé Cà Phê Hòa Tan 3in1 Gold Original (Túi 40 gói) 1

Từ 88.000 VNĐ

Trung bình

Hương Vị Danh Tiếng 21 Năm Không Đổi, Giá Mềm Dễ Mua

Uống nóng

800g (40 gói)

5 vị đặc trưng: chua thanh, đắng nhẹ, ngọt dịu, hơi chát và ngậy vị sữa

Sấy phun

Đường, bột kem thực vật, cà phê hòa tan 14% (Arabica và Robusta)

Không rõ

9

Tchibo

Cà Phê Hòa Tan Exclusive Decaf Gold (100g)

Tchibo  Cà Phê Hòa Tan Exclusive Decaf Gold (100g) 1

Từ 128.000 VNĐ

Tương đối cao

Cà Phê Tách Caffein Có Vị Đắng Dịu

Pha với nước hoặc sữa nóng

100g

Vị đắng nhẹ vừa uống

Sấy lạnh

Arabica 100%

Không rõ

10

Hạt A Cafe

Cà Phê Hòa Tan 3in1 Vị Hạt Dẻ Mật Ong (Hộp 12 gói)

Hạt A Cafe Cà Phê Hòa Tan 3in1 Vị Hạt Dẻ Mật Ong (Hộp 12 gói) 1

Từ 67.000 VNĐ

Trung bình

Cà Phê Ngọt Dịu Vị Mật Ong Và Hạt Phỉ Thơm Ngon Lạ Miệng

Uống nóng, lạnh

204g (12 gói)

Ngọt nhẹ vị hạt dẻ và mật ong

Sấy phun

Đường, bột kem không béo, cà phê hòa tan (13%), mật ong tự nhiên, hạt dẻ

> 0.25%

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Trung Nguyên LegendCà Phê Hòa Tan G7 3in1 50 gói

Cà Phê Hòa Tan G7 3in1  1
Nguồn: cafe.net.vn
Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Trung bình

Được Nhiều Người Dùng Lựa Chọn, Hương Vị Cà Phê Rõ và Thơm

G7 3in1 là sản phẩm cà phê hòa tan đầu tay của Trung Nguyên Legend, nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. G7 cũng là thương hiệu cà phê hòa tan duy nhất đã phục vụ tại các hội nghị cấp cao như APEC, ASEM 5, đủ để khẳng định cho chất lượng và sự tin tưởng đối với thương hiệu cũng như sản phẩm này.


Điểm nổi bật của G7 là vị cà phê không bị lấn át bởi vị sữa, hương lâu bay mùi với vị đắng nhẹ, đọng lại dư vị ngọt dịu sau khi uống. Sản phẩm có giá thành bình dân và được bán rộng rãi, bạn có thể dễ dàng mua được ở các trang bán hàng trực tuyến lẫn các siêu thị hay cửa hàng bán lẻ.

Sử dụngUống nóng, uống đá
Khối lượng800g (50 gói)
Hương vịĐắng nhẹ quyện vị sữa
Phương pháp chế biếnSấy phun
Thành phầnĐường, bột kem có đạm sữa, cà phê hòa tan (13%)
Hàm lượng Caffeine≥ 0.25%
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

NestléNESCAFÉ Café Việt Cà Phê Đen Đá

Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đen Đắng Chuẩn Vị Cho Người Gu Mạnh

Đây sẽ là sản phẩm cà phê hòa tan dành cho những người có gu cà phê mạnh, thích uống cà phê đen vị truyền thống. Sản phẩm có hàm lượng cà phê cao phù hợp với người thích vị đắng mạnh. 


Café Việt nằm trong dự án NESCAFÉ Plan, sử dụng 100% hạt cà phê Robusta Việt Nam đem lại chất lượng cà phê thơm ngon khi đến tay người dùng. Nhờ vậy, chỉ cần 16g cà phê mỗi gói đã đủ để tạo ra cốc cà phê đen đá vị đắng mạnh mẽ, sảng khoái. Nhiều đánh giá tích cực về hương vị đậm đà như cà phê pha phin.

Sử dụngUống đá
Khối lượng240g (15 gói)
Hương vịVị đắng đậm
Phương pháp chế biếnSấy phun
Thành phầnCà phê hòa tan (32%), đường, hương tổng hợp, muối, chất điều chỉnh acid
Hàm lượng Caffeine> 0.45%
Hiển thị tất cả
No.3

Trung Nguyên LegendCà Phê Hòa Tan Special Edition (Lon 12 gói)

Giá tham khảo
Từ 102.000 VNĐ
Trung bình

Cà Phê Mạnh, Tăng Hiệu Quả Tập Trung Trong Công Việc

Điểm đặc biệt ở Special Edition là hàm lượng cà phê lên đến 20% và được đánh giá là một loại cà phê rất "mạnh" và "đặc sắc", giúp bạn giữ được sự tỉnh táo khi cần thiết. Cà phê được xử lý theo công nghệ nano đem đến hỗn hợp bột mịn và sấy khô ở nhiệt độ thấp giúp giữ trọn hương vị của cà phê.


Cà phê chia thành từng gói nhỏ ứng với 1 lần pha và được bảo quản chắc chắn trong lon thép. Lon thiết kế hiện đại, sang trọng, rất hợp để đặt cạnh bàn làm việc hay dùng làm quà tặng. Ngoài ra, sản phẩm còn có dòng đóng hộp loại 9-12-18 túi với giá thành thấp hơn. Mua bổ sung dạng túi và dùng lại lon cũ để bảo quản cũng là một cách tiết kiệm chi phí rất hợp lý.

Sử dụngUống nóng, uống đá
Khối lượng300g (12 gói)
Hương vịVị cà phê đậm
Phương pháp chế biếnKhông rõ
Thành phầnĐường, bột kem, hỗn hợp cà phê (15% rang xay, 20% hòa tan), hương cà phê tổng hợp
Hàm lượng Caffeine> 0.3%
Hiển thị tất cả
No.4

Archcafé Cà phê Hòa Tan Cappuccino Dừa (Hộp 12 gói)

Giá tham khảo
Từ 59.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thưởng Thức Cappuccino Phong Vị Phương Đông

Nếu bạn đang tìm kiếm một món cà phê hòa tan mới lạ thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Cappuccino dừa của Archcafé mang đến cách thưởng thức Cappuccino mới mẻ bằng vị dừa nồng đượm miền nhiệt đới. Đặc biệt, ngoài uống nóng hoặc uống đá thông thường, sản phẩm dùng làm món đá xay cũng rất ngon và đẹp mắt.


Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, cũng rất hợp để làm quà tặng. Ngoài Cappuccino vị dừa, hãng còn có nhiều sản phẩm hấp dẫn khác như Latte Matcha, Cappuccino Sầu riêng, Cappuccino Chuối rất được yêu thích. 

Sử dụngUống nóng, uống đá, làm đá xay
Khối lượng240g (12 gói)
Hương vịCappuccino ngọt thơm vị dừa
Phương pháp chế biếnKhông rõ
Thành phầnĐường, bột sữa dừa, kem không sữa, bột cà phê (8.5%), bột ca cao, hương dừa tổng hợp
Hàm lượng CaffeineKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 268.000 VNĐ
Cao

Cà Phê Nguyên Chất Đắng Thanh Dễ Uống

Gold Blend là dòng cà phê hòa tan cao cấp của NESCAFÉ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Hãng đã sử dụng 100% thành phần là cà phê nguyên chất với tỷ lệ 97% cà phê hòa tan và 3% cà phê rang xay đem lại hương vị đậm đà, quyến rũ


Ngoài ra, bạn còn có thể tự pha các công thức theo ý thích bằng việc kết hợp bột cà phê với các nguyên liệu khác. Đặc biệt, đây cũng là loại cà phê rất dễ để tạo món cà phê bọt biển gây hot hè 2020, hãy thử ngay nếu bạn chưa trải nghiệm nhé.

Sử dụngPha nóng với nước hoặc sữa
Khối lượng200g
Hương vịVị đậm đà, đầy đặn vị đắng tự nhiên
Phương pháp chế biếnSấy lạnh
Thành phần100% cà phê nguyên chất
Hàm lượng CaffeineKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

VinacaféWake-up Café Sài Gòn (Túi 24 gói )

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Rẻ

Hương Vị Cà Phê Sữa Đá Thân Thuộc Với Người Việt

Wake-up là dòng cà phê sữa đá rất quen thuộc với vị đắng nhẹ quyện hương sữa mát lạnh. Sản phẩm mang hương vị cà phê vỉa hè dân dã, sảng khoái của người Sài Gòn như chính tên gọi Café Sài Gòn.


Dòng cà phê này không chứa nhiều cà phê hòa tan nên ít đắng, vị ngọt vừa phải và rất dễ uống. Một ly cà phê sữa đá chuẩn vị thơm ngon ngay tại nhà sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực cho một ngày dài năng động hơn.  

Sử dụngUống đá
Khối lượng720g (30 gói)
Hương vịĐắng vừa hòa quyện với vị sữa, ngon hơn khi uống đá
Phương pháp chế biếnSấy phun
Thành phầnĐường, bột kem sữa, bột kem thực vật, cà phê hòa tan 14%
Hàm lượng CaffeineKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

Zino DavidoffCà Phê Hòa tan Café Espresso 57 (100g)

Giá tham khảo
Từ 200.000 VNĐ
Tương đối cao

Vị Đắng Nồng Đượm Của Phong Cách Espresso Truyền Thống

Đây sẽ là thức uống tuyệt vời dành cho những người sành cà phê. Espresso 57 của Davidoff được làm hoàn toàn từ Arabica nguồn gốc Trung-Nam Mỹ nên có được vị đắng đặc trưng. Hạt cà phê rang đậm, đã qua sấy lạnh giữ được hương vị đặc trưng của Espresso truyền thống.


Giờ đây bạn có thể uống Espresso vào mỗi sáng với chỉ vài phút chuẩn bị thay vì phải đến tiệm hoặc đợi pha máy. Thành phần cà phê nguyên chất không pha tạp, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Sử dụngPha nóng với nước hoặc thêm sữa
Khối lượng100g
Hương vịEspresso đắng đậm
Phương pháp chế biếnSấy lạnh
Thành phần100% Arabica
Hàm lượng CaffeineKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

VinacaféCà Phê Hòa Tan 3in1 Gold Original (Túi 40 gói)

Giá tham khảo
Từ 88.000 VNĐ
Trung bình

Hương Vị Danh Tiếng 21 Năm Không Đổi, Giá Mềm Dễ Mua

Vinacafé là một trong các thương hiệu cà phê lâu đời nhất tại Việt Nam với hơn 40 năm hình thành và phát triển. Cà phê hòa tan của Vinacafé luôn là thức uống quen thuộc với rất nhiều người Việt Nam. 


Original Gold lưu giữ hương vị nguyên bản của Vinacafé, là sự kết hợp tổng hòa giữ Arabica và Robutsa trồng tại Việt Nam đem lại hương vị phong phú cho người dùng. Sản phẩm có giá thành phải chăng, lưu hành rộng rãi nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu.

Sử dụngUống nóng
Khối lượng800g (40 gói)
Hương vị5 vị đặc trưng: chua thanh, đắng nhẹ, ngọt dịu, hơi chát và ngậy vị sữa
Phương pháp chế biếnSấy phun
Thành phầnĐường, bột kem thực vật, cà phê hòa tan 14% (Arabica và Robusta)
Hàm lượng CaffeineKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.9

Tchibo Cà Phê Hòa Tan Exclusive Decaf Gold (100g)

Giá tham khảo
Từ 128.000 VNĐ
Tương đối cao

Cà Phê Tách Caffein Có Vị Đắng Dịu

Ưu điểm của cà phê hòa tan Exclusive Decaf Gold là giữ được hương vị nguyên vẹn của cà phê bằng phương pháp sấy lạnh kết hợp với khử Caffeine. Dòng decaf này của Tchibo phù hợp với người có chế độ uống hạn chế Caffeine.


Cà phê làm từ 100% hạt cà phê Arabica chín đỏ, đem lại hương bị đậm đà nhưng không quá đắng do đã được khử bớt Caffeine, khá dễ uống với người mới bắt đầu uống cà phê. Sản phẩm được bảo quản tốt trong lọ thủy tinh, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để giữ chất lượng sản phẩm lâu dài.

Sử dụngPha với nước hoặc sữa nóng
Khối lượng100g
Hương vịVị đắng nhẹ vừa uống
Phương pháp chế biếnSấy lạnh
Thành phầnArabica 100%
Hàm lượng CaffeineKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Hạt A CafeCà Phê Hòa Tan 3in1 Vị Hạt Dẻ Mật Ong (Hộp 12 gói)

Giá tham khảo
Từ 67.000 VNĐ
Trung bình

Cà Phê Ngọt Dịu Vị Mật Ong Và Hạt Phỉ Thơm Ngon Lạ Miệng

Đây là sản phẩm cà phê có vị đắng vừa, nhiều ngọt thích hợp với người thích uống cà phê vị thiên ngọt. Điểm nổi bật của sản phẩm là công thức 3in1 kết hợp giữa cà phê, hạt dẻ và mật ong mang đến hương vị ngọt ngào tự nhiên. 


Ngoài dạng hộp 12 gói, bạn còn có thể mua combo 4~5 gói trên các trang Lazada, Shopee để dùng thử trước khi quyết định mua hộp lớn hơn.

Sử dụngUống nóng, lạnh
Khối lượng204g (12 gói)
Hương vịNgọt nhẹ vị hạt dẻ và mật ong
Phương pháp chế biếnSấy phun
Thành phầnĐường, bột kem không béo, cà phê hòa tan (13%), mật ong tự nhiên, hạt dẻ
Hàm lượng Caffeine> 0.25%
Hiển thị tất cả

Cách Pha Cà Phê Ngon

Tại bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn công thức pha cà phê của nhà pha chế Mieko Koike. Hãy tham khảo công thức dưới đây để có thể thưởng thức một ly cà phê hòa tan ngon nhất nhé.


  1. Lấy 2g cà phê bằng thìa cà phê.
  2. Cho vào cốc 140ml nước nóng, rồi khuấy đều vài vòng.
  3. Nếu bạn muốn làm cà phê đá, hãy pha cà phê với 70ml nước nóng, rồi đổ sang ly có chứa đá.

Cách Để Pha Cà Phê Không Vón Cục

Cách Để Pha Cà Phê Không Vón Cục

Nếu bạn khuấy tan cà phê với một chút nước hoặc nước nóng trước, sau đó mới cho thêm đủ lượng nước cần pha thì cà phê sẽ không bị vón cục. Bạn chỉ cần cho cà phê hòa tan vào cốc, khuấy với một ít nước nóng hoặc nước thường sau đó đổ nước sôi vào pha, cà phê sẽ ít đắng, ít cặn bột gây khó chịu. 


Khuấy trước bằng nước nóng sẽ giúp cà phê có vị dịu và ngon hơn nước thường. Hương vị cà phê sẽ thay đổi tùy theo cách pha của bạn, vì vậy hãy chú ý tới cả vấn đề này nữa nhé..

Tăng Vị Đắng Và Mùi Thơm Với Chảo Hoặc Nồi

Tăng Vị Đắng Và Mùi Thơm Với Chảo Hoặc Nồi

Rang bột cà phê hòa tan trên lửa nhỏ bằng chảo trong khoảng 1 phút rưỡi, hoặc đun hỗn hợp cà phê đã pha nước trong khoảng 3 phút sẽ làm độ chua và đắng tăng lên, đem lại một cốc cà phê đậm vị hơn hẳn..


Việc này sẽ khiến bạn tốn thêm đôi chút thời gian pha và dọn rửa dụng cụ, đồng nghĩa với việc sự tiện lợi của thức uống nhanh ở cà phê hòa tan sẽ giảm đi. Tuy nhiên đây là một cách thưởng thức hương vị cà phê hòa tan hoàn toàn mới lạ mà bạn có thể thử khi muốn tận hưởng hương vị mới mẻ của loại cà phê mình vẫn uống. 

Tăng Hương Vị Bằng Trà Lúa Mạch Hoặc Muối

Tăng Hương Vị Bằng Trà Lúa Mạch Hoặc Muối

Một chút trà lúa mạch hoặc muối sẽ giúp hương vị tách cà phê thêm phần mới mẻ. Với trà lúa mạch, bạn chỉ cần dùng một thìa nhỏ, hương vị tự nhiên của trà lúa mạch sẽ khiến tách cà phê tỏa ra mùa hương thơm phức, giống vị hạt tươi còn lại trong cà phê rang vừa.


Với muối, bạn cũng chỉ cần một chút muối vào là đủ. Muối sẽ giúp vị cà phê dịu hơn, và cuối cùng để lại đôi chút dư vị ngọt ngọt nơi đầu lưỡi. Nếu bạn đã chán vị cà phê thông thường và muốn tìm kiếm sự mới lạ, hãy thử một cách pha mới mà bạn thích nhé. 

Thêm Nhiều Lựa Chọn Về Cafe Cùng mybest

Không chỉ cà phê hòa tan, mybest còn có rất nhiều bài viết và cà phê như cà phê rang xay, cà phê đóng long, v.v. Hãy cùng tham khảo nhé.

Top 5 Cà Phê Hòa Tan Tốt Nhất

1: Trung Nguyên LegendCà Phê Hòa Tan G7 3in1 50 gói

2: NestléNESCAFÉ Café Việt Cà Phê Đen Đá

3: Trung Nguyên LegendCà Phê Hòa Tan Special Edition (Lon 12 gói)

4: Archcafé Cà phê Hòa Tan Cappuccino Dừa (Hộp 12 gói)

5: NestléCà Phê Bột NESCAFÉ Gold Blend (200g)

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Trà - Cà Phê
  4. [2024] Top 10 Cà Phê Hòa Tan ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.