mybest
Thiết Bị Đuổi Chuột

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Chăm Sóc Nhà Cửa
  4. Top 10 Thiết Bị Đuổi Chuột, Diệt Chuột hiệu quả nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Thiết Bị Đuổi Chuột, Diệt Chuột hiệu quả nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Thiết Bị Đuổi Chuột, Diệt Chuột hiệu quả nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Thiết Bị Đuổi Chuột, Diệt Chuột hiệu quả nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Thiết Bị Đuổi Chuột, Diệt Chuột hiệu quả nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Thiết Bị Đuổi Chuột, Diệt Chuột hiệu quả nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Thiết Bị Đuổi Chuột, Diệt Chuột hiệu quả nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Trên thị trường có rất nhiều phương thức bẫy, đuổi chuột khác nhau từ những loại bẫy truyền thống, bẫy nhân đạo, tấm dính đến những thiết bị phát sóng siêu âm để đuổi chuột. Nếu một chú chuột vô tình chui vào nhà của bạn, ngoài những nỗi khiếp sợ khi chúng ra sức cắn phá đồ đạc, bạn còn phải đau đầu vì những căn bệnh nguy hiểm do phân chuột gây ra. Do đó, việc sở hữu một thiết bị để đối phó với chuột là một điều cần thiết để bảo vệ bản thân và gia đình.


Nếu gia đình bạn đang đối mặt với những nỗi sợ hãi do chuột gây ra, trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí cần thiết để chọn ra phương thức bẫy chuột phù hợp nhất. Đừng quên, top 10 những chiếc bẫy chuột hữu ích nhất hiện nay sẽ được mybest giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Shirai Yoshikazu
Chuyên Gia
GĐ Đại Diện Viện Công Nghệ Kiểm Soát Dịch Hại
Shirai Yoshikazu

Anh Shirai Yoshikazu là một dược sĩ, tốt nghiệp Khoa Nông nghiệp và Sinh học Lâm nghiệp, Khoa Nông nghiệp, Năm 1994, anh hoàn thành chương trình Cao học về Nông nghiệp (Đại học Kyoto). Năm 1996, anh làm việc cho một nhà sản xuất thuốc trừ sâu; song song với đó, anh học lên tiến sĩ và hoàn thành chương trình tại Trường Cao học Y khoa, Toyama Đại học Y Dược năm 2001. Từ năm 2002 đến năm 2004, anh làm việc tại công ty kiểm soát dịch hại từ các loại chuột, gián, muỗi và ong bắp cày. Năm 2003, anh thành lập Công ty TNHH Mostop với mục tiêu kinh doanh chính hướng đến phòng và diệt muỗi.

Profile của Shirai Yoshikazu
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Các Sản Phẩm Diệt Chuột Và Đuổi Chuột Phổ Biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp bạn diệt chuột một cách hiệu quả. Trong đó, những sản phẩm này được chia thành 2 nhóm chính: loại giúp bắt chuột và loại dùng để đuổi chuột. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, do đó, bạn cần nắm rõ đặc điểm của từng loại để quyết định xem đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Những Sản Phẩm Bắt Chuột

Trước tiên, hãy cùng điểm qua những loại sản phẩm có khả năng bắt được chuột. Một số loại cho phép bắt sống chuột nhưng một số khác sẽ sử dụng chất độc để tiêu diệt chúng. Nếu bạn bắt được và thả chuột nhiều lần nhưng chúng vẫn quay lại làm phiền bạn, hãy sử dụng những sản phẩm giúp bạn tiêu diệt triệt để những chú chuột cứng đầu.

Tấm Keo Dính Chuột: Dễ Dàng Bắt Được Chuột Với Chi Phí Thấp

Tấm Keo Dính Chuột: Dễ Dàng Bắt Được Chuột Với Chi Phí Thấp
Nguồn: semco.net


Đây là loại sản phẩm được chọn mua nhiều nhất trong trường hợp bạn cần tiêu diệt chuột. Với mức giá thành phải chăng, dễ sử dụng và nếu may mắn, bạn thậm chí có thể bẫy được vài con trong một đêm. Cơ chế sử dụng của loại tấm dính rất đơn giản, bạn chỉ cần mở tấm dính, đặt một ít đồ ăn lên bề mặt và đặt ở nơi có nhiều chuột.


Tuy nhiên, do keo dính cực chắc, trong trường hợp thú cưng của bạn vô tình dính phải, bạn sẽ phải cạo phần lông bị dính. Do đó, hãy thật cẩn thận khi sử dụng loại tấm dính chuột nếu nhà bạn có nuôi thú cưng.

Lồng Bẫy Chuột: Đa Dạng Cơ Chế Hoạt Động

Lồng Bẫy Chuột: Đa Dạng Cơ Chế Hoạt Động

Có hai loại lồng bẫy chuột chính, một loại được trang bị lò xo, sử dụng thức ăn để thu hút chuột và kẹp chúng bằng những bộ phận kim loại sắc bén. Loại còn lại sử dụng thức ăn để nhốt chuột vào lồng mà không thể thoát ra ngoài. Gần đây, có nhiều biến thể của bẫy chuột đã xuất hiện như loại hình ống bằng nhựa để sử dụng ngoài trời và loại tiêu diệt trong nhà bằng phương pháp điện giật. 

Tiêu Diệt Chuột Bằng Thức Ăn Độc

Tiêu Diệt Chuột Bằng Thức Ăn Độc

Đây là phương pháp đã được sử dụng lâu đời, bằng cách dùng những thức ăn có độc để tiêu diệt chuột. Những loại thức ăn có độc này ngày càng được sản xuất với mùi hương hấp dẫn, kích thích chuột ăn nhiều hơn. Do đó, hiệu quả mang lại sẽ cao hơn. 


Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng đã có những sự cố nghiêm trọng xảy ra khi trẻ nhỏ và vật nuôi vô tình ăn phải và dẫn đến tử vong. Sau khi cân nhắc đến sự an toàn của trẻ nhỏ và những loại vật nuôi trong nhà, mybest đã loại bỏ những loại sản phẩm này ra khỏi bảng xếp hạng.

Những Sản Phẩm Xua Đuổi Chuột

Ngoài những sản phẩm có khả năng tiêu diệt chuột, bạn cũng có thể cân nhắc đến những loại có tác dụng xua đuổi, làm chuột chạy xa. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho những ai không muốn giết chuột.

Các Loại Thuốc, Xịt Đuổi Chuột

Các Loại Thuốc, Xịt Đuổi Chuột

Ngoài dạng viên, bạn cũng có thể chọn mua sản phẩm dạng xịt hoặc dạng khói để giảm bớt sự khó chịu do mùi hôi và những thành phần của thuốc gây ra. Ngoài ra, loại bả dạng bột cũng được bày bán cho những ai tìm kiếm sự lựa chọn kết hợp giữa dạng viên và dạng xịt. Nhờ sự đa dạng này mà bạn có khá nhiều sự lựa chọn, dễ dàng chọn mua tuỳ theo từng trường hợp và hoàn cảnh sử dụng. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất.

Máy Đuổi Chuột Bằng Sóng Siêu Âm


Những chiếc máy có khả năng đuổi chuột bằng sóng siêu âm đang gây sự chú ý trong thời gian gần đây, dựa vào thực tế loài chuột có thính giác nhạy bén và không thích tiếp xúc với sóng siêu âm. Con người không thể nghe được loại sóng này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề tiếng ồn. Một điểm hấp dẫn khác chính là mức giá thành của mấy đuổi chuột rất hợp lý, dễ dàng trang bị.


Tuy nhiên, điểm bất lợi của loại máy đuổi chuột chính là nếu chuột liên tục nghe sóng siêu âm ở cùng tần số trong một khoảng thời gian, chuột sẽ quen dần với mức tần số này và sản phẩm sẽ dần mất tác dụng. Do đó nên cân nhắc chọn mua máy đuổi chuột có khả năng thay đổi mức tần số một cách tự động để đàm bảo hiệu quả.

Cách Chọn Thiết Bị Đuổi Chuột

Như đã giới thiệu ở phần đầu bài viết, những sản phẩm diệt chuột đa dạng đến kinh ngạc. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua một sản phẩm nhưng không thể sử dụng một cách hiệu quả, đây có thể sẽ là một vấn đề lớn. Ngay bây giờ, hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để việc chọn mua được hiệu quả hơn.

1

Bạn Có Thể Tự Mình Xử Lý Chuột Được Không?

Bạn Có Thể Tự Mình Xử Lý Chuột Được Không?

Việc quyết định lựa chọn loại bẫy nào sẽ phụ thuộc vào việc bạn có thể tự mình xử lý chuột sau khi dính bẫy hay không.


Loại bẫy dạng lồng thông thường, không phải loại sốc điện hay lò xo, sở hữu mức giá thành hợp lý và cho phép bạn bắt sống chuột hiệu quả. Tuy nhiên, sẽ có rất ít người có thể tự tay mình xử lý chuột. Mặt khác, nếu bạn để chuột sống và thả ra ngoài, chúng có thể sẽ quay lại và tiếp tục phá hoại.


Nếu bạn không thể xử lý chuột, mybest khuyến khích bạn chọn mua loại miếng dán. Nếu một con chuột sa vào bẫy, nhiệm vụ của bạn là đóng tấm dán lại và bỏ vào sọt rác. Nhờ đó, bạn sẽ không cảm thấy áp lực về việc xử lý chuột.

2

Ưu Tiên Chọn Tấm Dán Chuột Không Thấm Nước

Ưu Tiên Chọn Tấm Dán Chuột Không Thấm Nước

Chuột thường xuất hiện ở những nơi có thức ăn như nhà bếp, nếu bạn đặt miếng dán ở những nơi có nhiều nước và hơi ẩm xung quanh, miếng dán sẽ bị biến dạng do ảnh hưởng của nước hoặc độ ẩm. Thậm chí miếng dán có thể bị uốn cong hoặc các bề mặt keo dính bị dính lại với nhau và không thể sử dụng được. 


Để tránh điều này, hãy chọn mua những loại miếng dán có khả năng chống thấm nước. Những miếng dán này vẫn có mức giá thành rất phải chăng và dễ dàng chọn mua.

3

Chọn Loại Bẫy Không Ảnh Hưởng Đến Vật Nuôi

Chọn Loại Bẫy Không Ảnh Hưởng Đến Vật Nuôi

Nếu gia đình bạn có vật nuôi, tốt nhất bạn không nên sử dụng thuốc diệt chuột và các loại bẫy điện để tránh những sự cố đáng tiếc. 


Theo những cách diệt chuột mybest đã giới thiệu, bạn có thể chọn mua một miếng dán, một chiếc bẫy lồng thông thường hay máy phát sóng siêu âm,…Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý chính là không đặt chúng trong phạm vi mà vật nuôi có thể lui tới. Thực tế đã có rất nhiều tai nạn xảy ra đối với chó và mèo khi sử dụng miếng keo dính không cẩn thận.


Đối với loại máy siêu âm, thông thường gần như sẽ không có bất kì vấn đề gì xảy ra đối với vật nuôi. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên thường xuyên kiểm tra tình hình để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra. Bên cạnh đó, chuột Hamster và những chú thỏ rất dễ bị ảnh hưởng bởi sóng siêu âm nên bạn cần sử dụng loại bẫy chuột khác nếu có nuôi những loại thú cưng này.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Sản Phẩm Đuổi Chuột, Diệt Chuột tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua những cách tiêu diệt chuột thật hiệu quả và an toàn!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Kích thước
Chất liệu
1

Calibra

Máy Đuổi ChuộtMC-F1902

Calibra Máy Đuổi Chuột 1

Từ 349.000 VNĐ

Tương đối cao

Phủ Sóng Rộng, Thay Đổi Tần Số Liên Tục

Máy phát sóng siêu âm

14 x 8 x 8 (cm)

Nhựa ABS

2

Năm Phước

Bẫy Chuột Thông Minh

Năm Phước Bẫy Chuột Thông Minh 1

Từ 180.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Thông Minh để Bẫy Nhiều Chuột, Giá Thành Hợp Lý

Lồng

43 x 16 x 18 (cm)

Nhựa, Kim loại

3

Đại Phát

Miếng Dán Bẫy Chuột5 Miếng

Đại Phát Miếng Dán Bẫy Chuột 1

Từ 55.000 VNĐ

Trung bình

Keo Dính Chắc Chắn, Dễ Dàng Thu Dọn Xác Chuột

Miếng dán

17 x 15 x 2 (cm)

Keo cao cấp

4

OEM

Kẹp Bẫy Chuột Thông Minh

OEM Kẹp Bẫy Chuột Thông Minh 1

Từ 25.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tiêu Diệt Chuột Ngay Lập Tức, Dễ Lắp Đặt Không Lo Kẹt Tay

Kẹp

7,8 x 14 x 9,5 (cm)

Nhựa cao cấp

5

FABUTA

Bẫy Chuột Thông Minh

FABUTA  Bẫy Chuột Thông Minh 1

Từ 80.000 VNĐ

Trung bình

Gỗ Sồi Tự Nhiên, Cơ Chế Đòn Bẩy Đơn Giản

Không rõ

21 x 8 x 5 (cm)

Gỗ sồi tự nhiên

6

3M

Chai Xịt Xua Đuổi Chuột

3M Chai Xịt Xua Đuổi Chuột 1

Từ 230.000 VNĐ

Tương đối cao

Không Gây Mùi Khó Chịu, Đuổi Chuột Cho Khoang Máy Ô Tô

Xịt

Không rõ

Không rõ

7

OEM

Bẫy Chuột Răng Cưa

OEM Bẫy Chuột Răng Cưa 1

Từ 12.500 VNĐ

Rẻ

Bẫy Chuột Truyền Thống Giá Mềm, Cẩn Thận Khi Sử Dụng

Kẹp

Không rõ

Thép

8

OEM

Hộp Bẫy Chuột Hình Lục Giác

OEM Hộp Bẫy Chuột Hình Lục Giác 1

Từ 75.000 VNĐ

Trung bình

Không Sợ Thú Cưng Hay Trẻ Nhỏ Chạm Vào Bả Chuột

Hộp

Không rõ

Nhựa

9

IntellSafe

Máy Đuổi Chuột + Côn TrùngAR166

IntellSafe  Máy Đuổi Chuột + Côn Trùng 1

Từ 249.000 VNĐ

Tương đối cao

Bảo Vệ Gia Đình Bạn Khỏi Chuột Và Muỗi, Hơi Ồn

Máy phát sóng siêu âm

10,5 x 8,5 x7 (cm)

Nhựa

10

ASA

Tinh Dầu Đuổi Chuột

ASA Tinh Dầu Đuổi Chuột 1

Từ 38.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đuổi Chuột Và Côn Trùng Bằng Tinh Dầu Nhẹ Nhàng

Xịt

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

CalibraMáy Đuổi ChuộtMC-F1902

Máy Đuổi Chuột 1
Giá tham khảo
Từ 349.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 349.000 VNĐ
Tương đối cao

Phủ Sóng Rộng, Thay Đổi Tần Số Liên Tục

Chiếc máy đuổi chuột được trang bị công nghệ sóng siêu âm, có tác dụng đuổi chuột, muỗi, gián, rệp một cách hiệu quả và an toàn.  Giá thành phù hợp từ một thương hiệu đến từ Việt Nam rất đáng để bạn cân nhắc chọn mua.


Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp thiết bị tự động thay đổi tần số liên tục, không cho phép chuột kịp thời thích nghi. Máy được trang bị loa âm thanh 4D Magic được làm từ chất liệu thạch anh, không chỉ mang lại phạm vi phát sóng rộng lên đến 150m² mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt đối với những gia đình có phụ nữ mang thai và trẻ em.

LoạiMáy phát sóng siêu âm
Kích thước14 x 8 x 8 (cm)
Chất liệuNhựa ABS
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Năm PhướcBẫy Chuột Thông Minh

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Thông Minh để Bẫy Nhiều Chuột, Giá Thành Hợp Lý

Bẫy chuột thông minh Năm Phước là dòng sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế bởi ông Trần Văn Phước ở An Giang, với thiết kế được cải tiến nhiều lần dựa vào sự quan sát các thói quen và tập tính của chuột.


Hai lồng được bố trí tách biệt có lối vào một chiều, vừa dẫn dụ được nhiều chuột mà không làm những con chưa sập bẫy bỏ chạy. Sau khi bị chứa ở lồng thứ 2, bạn hoàn toàn có thể cho toàn bộ số chuột đã bắt vào vật chứa thông qua chiếc cửa tròn nhỏ được bố trí sẵn một cách rất dễ dàng. Sau đó bạn có thể tùy ý xử lý.

LoạiLồng
Kích thước43 x 16 x 18 (cm)
Chất liệuNhựa, Kim loại
No.3

Đại PhátMiếng Dán Bẫy Chuột5 Miếng

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Trung bình

Keo Dính Chắc Chắn, Dễ Dàng Thu Dọn Xác Chuột

Miếng dán bẫy chuột là sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm và mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp bạn xử lý tốt xác chết của chuột mà không khiếp sợ. Với lớp keo chất lượng cao, dính chặt chuột ngay khi rơi vào bẫy và hoàn toàn không có khả năng để tháo chạy bởi càng vùng vẫy, chuột sẽ càng bị dính chặt hơn.


Bên cạnh đó, một miếng dán đủ sức chứa khá nhiều chuột trong một lần bẫy, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Để thu dọn xác chuột, việc bạn cần làm là gập miếng dán và bỏ vào sọt rác, vô cùng an toàn và sạch sẽ. Tuy nhiên, hãy lưu ý nếu bạn có vật nuôi nhé.

LoạiMiếng dán
Kích thước17 x 15 x 2 (cm)
Chất liệuKeo cao cấp
No.4

OEMKẹp Bẫy Chuột Thông Minh

Giá tham khảo
Từ 25.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tiêu Diệt Chuột Ngay Lập Tức, Dễ Lắp Đặt Không Lo Kẹt Tay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bẫy để bắt và tiêu diệt chuột ngay lập tức, đây chính là sản phẩm bạn có thể cân nhắc. Kiểu thiết kế với lực gập cực mạnh, độ nhạy cao, sập bẫy ngay trong tích tắc sẽ giúp bạn tiêu diệt nhanh chóng những con chuột cứng đầu với kích thước lớn.


Kiểu thiết kế được chú trọng đến sự an toàn của người dùng, dễ dàng bố trí bẫy mà không lo ngại gây thương tích trong quá trình lắp đặt. Bạn có thể đặt thêm thức ăn vào trong để dẫn dụ chuột và đạt hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi sử dụng nếu nhà bạn có nuôi thú cưng. Bên cạnh đó, nếu bạn sợ máu và lo ngại quá trình xử lý xác chết của chuột, bạn có thể cân nhắc đến những biện pháp nhân đạo khác.

LoạiKẹp
Kích thước7,8 x 14 x 9,5 (cm)
Chất liệuNhựa cao cấp
No.5

FABUTA Bẫy Chuột Thông Minh

Giá tham khảo
Từ 80.000 VNĐ
Trung bình

Gỗ Sồi Tự Nhiên, Cơ Chế Đòn Bẩy Đơn Giản

Đây là loại bẫy chuột nhân đạo với kiểu thiết kế thông minh, an toàn cho người sử dụng. Bẫy được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên, thân thiện với môi trường. Cơ chế đòn bẩy khiến chuột rơi vào xô nước được bố trí sẵn, không giết chết chuột và dễ dàng vệ sinh sau đó. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ, thiết kế đẹp mắt và có thể tái sử dụng nhiều lần.


Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách xử lý sau khi chuột rơi vào xô nước, việc thả chuột gần nhà chắc chắn sẽ khiến chúng quay trở lại. Bên cạnh đó, đối với những người sợ chuột, việc đối diện một hay nhiều con chuột còn sống đang bơi lội trong nước có thể sẽ là nỗi sợ kinh hoàng, do đó, hãy cân nhắc trước khi chọn mua.

LoạiKhông rõ
Kích thước21 x 8 x 5 (cm)
Chất liệuGỗ sồi tự nhiên
Giá tham khảo
Từ 230.000 VNĐ
Tương đối cao

Không Gây Mùi Khó Chịu, Đuổi Chuột Cho Khoang Máy Ô Tô

Dòng sản phẩm xua đuổi chuột dạng chai xịt từ thương hiệu 3M nổi tiếng, dễ dàng bảo vệ các linh kiện trong ô tô hoặc những nơi khó tiếp cận. Sản phẩm sử dụng cơ chế đuổi chuột dựa vào vị thay cho mùi hương.


Khi xịt dung dịch, bề mặt vật dụng sẽ được bảo vệ bởi một lớp màng có vị gây khó chịu đối với những loài gặm nhấm đồng thời không tạo ra mùi hương, phù hợp cho những ai thường bị kích ứng bởi các loại mùi hương. Nhờ vậy hiệu quả đuổi chuột kéo dài khá lâu, lên đến 5-6 tháng sau mỗi lần xịt, tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho người dùng. 

LoạiXịt
Kích thướcKhông rõ
Chất liệuKhông rõ
No.7

OEMBẫy Chuột Răng Cưa

Giá tham khảo
Từ 12.500 VNĐ
Rẻ

Bẫy Chuột Truyền Thống Giá Mềm, Cẩn Thận Khi Sử Dụng

Loại bẫy diệt chuột truyền thống sở hữu mức giá phải chăng, dễ dàng tìm mua ở bất kì nơi đâu. Với hệ thống răng cưa nhọn từ kim loại, bẫy có thể kẹp chết chuột ngay khi chuột tiếp cận miếng mồi đã được bố trí sẵn.


Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý khi chọn mua loại bẫy này vì nếu không cẩn thận trong quá trình đặt bẫy, bạn có thể sẽ bị kẹt tay, cũng không nên sử dụng nếu nhà có nuôi thú cưng. 

LoạiKẹp
Kích thướcKhông rõ
Chất liệuThép
No.8

OEMHộp Bẫy Chuột Hình Lục Giác

Giá tham khảo
Từ 75.000 VNĐ
Trung bình

Không Sợ Thú Cưng Hay Trẻ Nhỏ Chạm Vào Bả Chuột

Chiếc hộp nhựa hinh lục giác có thiết kế hai lỗ tròn hai đầu để dẫn dụ chuột vào trong hộp. Do đó bạn có thể đặt thức ăn tẩm thuốc hay bả ở trong hộp để chuột dính bẫy.


Thiết kế khép kín cũng giúp bạn an tâm hơn khi thú cưng hay trẻ nhỏ không thể tiếp xúc với bả bẫy chuột phía bên trong hộp. Kích thước hộp không quá lớn nên sẽ phù hợp xử lý các loại chuột nhắt trong nhà. Tuy nhiên khâu xử lý sau khi chuột dính bẫy sẽ khá khó khăn đối với những bạn sợ loại gặm nhấm này.

LoạiHộp
Kích thướcKhông rõ
Chất liệuNhựa
No.9

IntellSafe Máy Đuổi Chuột + Côn TrùngAR166

Giá tham khảo
Từ 249.000 VNĐ
Tương đối cao

Bảo Vệ Gia Đình Bạn Khỏi Chuột Và Muỗi, Hơi Ồn

Đây là giải pháp hiệu quả cho những ai vừa muốn xua đuổi chuột, vừa muốn bảo vệ gia đình khỏi muỗi đốt. Máy sử dụng sóng siêu âm với nhiều mức tần số khác nhau, gây ra sự khó chịu cho các loại gặm nhấm và côn trùng gây hại, đuổi chúng ra khỏi khu vực sống của bạn mà không cần giết hại. 


Với phạm vi ảnh hưởng sóng khá rộng: 140m² cho chế độ đuổi chuột và 70m² đối với muỗi và cơ chế sử dụng đơn giản, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình có trẻ nhỏ và vật nuôi.


Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng hơi nhức đầu nếu đứng gần thiết bị, nên bạn cần lắp đặt ở vị trí hợp lý. 

LoạiMáy phát sóng siêu âm
Kích thước10,5 x 8,5 x7 (cm)
Chất liệuNhựa
Giá tham khảo
Từ 38.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đuổi Chuột Và Côn Trùng Bằng Tinh Dầu Nhẹ Nhàng

Đây là dòng sản phẩm đuổi chuột dựa vào mùi hương của tinh dầu (tràm, bạc hà, thông) dễ dàng và đơn giản mà bất kì ai cũng đều có thể sử dụng. Bạn có thể xịt tinh dầu vào những khu vực chuột thường lui đến như nhà bếp, văn phòng hay phòng ngủ, v.v. để đuổi chuột và các loại côn trùng gây hại khác. 


Tuy nhiên, một số phản hồi cho rằng mùi hương của tinh dầu tỏa ra không hiệu quả đối với những con chuột kích thước lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về mùi hương của tinh dầu khi chọn mua vì một số người sẽ khá nhạy cảm và khó chịu đối với những mùi hương lạ.

LoạiXịt
Kích thướcKhông rõ
Chất liệuKhông rõ

Sản Phẩm Đuổi Muỗi Và Côn Trùng

Muỗi, gián và các loại côn trùng có đang làm phiền bạn không? Nếu có, hãy thử các sản phẩm đuổi và diệt muỗi mà mybets đang giới thiệu trong các bài viết dưới đây nhé.

Top 5 Thiết Bị Đuổi Chuột Tốt Nhất

1: CalibraMáy Đuổi ChuộtMC-F1902

2: Năm PhướcBẫy Chuột Thông Minh

3: Đại PhátMiếng Dán Bẫy Chuột5 Miếng

4: OEMKẹp Bẫy Chuột Thông Minh

5: FABUTA Bẫy Chuột Thông Minh

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Chăm Sóc Nhà Cửa
  4. Top 10 Thiết Bị Đuổi Chuột, Diệt Chuột hiệu quả nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.