mybest
Nước Hoa Nam

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Nước Hoa
  4. [2024] Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Ngày nay, nước hoa cũng đã trở thành một trong số những yếu tố góp phần nâng tầm diện mạo cho nam giới và cũng được ưa chuộng làm quà tặng cho các đấng mày râu. Thế giới nước hoa nam cũng đa dạng: từ các thương hiệu nổi tiếng như BVLGARI, Chanel, v.v..., các loại nước hoa như Eau de Toilette, v.v. với nhiều phong cách, từ nam tính, lịch lãm, quyến rũ đến trẻ trung, mạnh mẽ, phóng khoáng. Ngoài ra nước hoa còn có nhiều dòng hương như hương cam chanh, hương the mát sảng khoái nên chắc hẳn sẽ có không ít nam giới đắn đo không biết nên chọn loại nào cho phù hợp.


Vì vậy trong bài viết này mybest sẽ gợi ý cách chọn nước hoa phù hợp cùng Top những loại nước hoa nam được ưa chuộng. Hãy cùng khám phá xem đâu là loại nước hoa dành cho nam đáng mua nhất! mybest mong rằng bạn sẽ dựa vào những gợi ý này và chọn mua được loại nước hoa nam thật ưng ý.

Cập nhật ngày 14/07/2023
MAHO
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Nhờ sức ảnh hưởng từ người bà rất yêu thích nước hoa của mình, ngay từ khi còn nhỏ cô đã cảm nhận được sức hấp dẫn mạnh mẽ của nước hoa. Sau khi làm việc cho một nhà sản xuất nước hoa, cô đã tự thành lập và điều hành công ty riêng mang tên "Private Toilette". Không chỉ dừng lại ở một mùi nước hoa thơm trên giấy thử hương, cô còn chú trọng đến việc mùi hương sẽ thể hiện đặc điểm tính cách và thông điệp mà người sử dụng nước hoa muốn truyền tải, hay Sillage (mùi hương lưu lại) và việc tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu. Nhờ đó cô đã trở thành người tiên phong trong lĩnh vực tư vấn nước hoa. Cô cũng tích cực hoạt động trong việc đào tạo chuyên gia kinh doanh nước hoa hay các sự kiện quảng bá sản phẩm v.v. Ngoài ra, cô còn đảm nhiệm vị trí giảng viên tại Hiệp Hội Nước Hoa Nhật Bản từ khi mới thành lập, và là Tổng Thư ký Hiệp Hội Xúc Tiến Công Nghệ Nước Hoa Nhật Bản.

Profile của MAHO
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Mùi Hương Nước Hoa Có Thay Đổi Theo Thời Gian Không?

Mùi Hương Nước Hoa Có Thay Đổi Theo Thời Gian Không?

Mùi hương của nước hoa sau khi xịt sẽ có sự thay đổi theo thời gian và được chia thành ba tầng hương: nốt hương đầu, nốt hương giữa và nốt hương cuối


Khi bạn thử một loại nước hoa tại cửa hàng, mùi hương mà bạn ngửi thấy ngay sau khi xịt chính là nốt hương đầu. Sau đó khoảng 10 phút nốt hương đầu bay hơi, chuyển sang nốt hương giữa - mùi hương chủ đạo của nước hoa. Tiếp theo, nốt hương cuối là mùi hương được tạo thành từ sự hòa quyện của hương nước hoa và hương cơ thể.


<Thứ tự các nốt hương>
  • Nốt hương đầu (Top note): Độ lưu hương kéo dài khoảng 10 phút sau khi xịt.
  • Nốt hương giữa (Middle note): Giữ được mùi hương trong khoảng từ 2-3 tiếng.
  • Nốt hương cuối (Last note): Mùi hương lưu lại vài giờ sau khi xịt cho đến khi hoàn toàn biến mất. Hay còn được gọi là mùi hương cơ bản. 
MAHO
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Mùi hương của nước hoa sẽ có sự thay đổi đa dạng tùy thuộc vào từng nhóm hương và từng loại sản phẩm. Do đó để mua được loại nước hoa ưng ý hãy chắc chắn rằng bạn biết được mùi hương của loại nước hoa đó sẽ thay đổi như thế nào

Cách Chọn Nước Hoa Nam

Dưới đây là 3 điểm bạn nhất định phải kiểm tra khi chọn nước hoa nam.

1

Lựa Chọn Từ Bốn Loại Nước Hoa Cơ Bản

Lựa Chọn Từ Bốn Loại Nước Hoa Cơ Bản

Tùy thuộc vào độ nồng và thời gian lưu hương, nước hoa được chia thành 4 loại: Parfum, Eau de Parfum, Eau de Toilette và Cologne


Thông thường, thành phần của nước hoa gồm tinh dầu nước hoa, cồn và nước. Khi tỉ lệ giữa các thành phần này thay đổi thì sẽ dẫn đấn sự thay đổi của nồng độ và độ lưu hương của nước hoa. Tuy vậy nhưng trên thị trường hiện nay cũng có một số loại nước hoa không cồn. 


<Nồng độ mùi hương của các loại nước hoa>

  • Parfum: Độ lưu hương kéo dài từ 5-7h, mùi hương lâu phai dù chỉ với một lượng nhỏ. 
  • Eau de Parfum: Độ lưu hương kéo dài 4-6h, dành cho những người muốn lưu giữ hương nước hoa lâu.
  • Eau de Toilette: Độ lưu hương kéo dài khoảng 3-4h, dành cho những người muốn trải nghiệm hoặc thay đổi nhiều mùi hương trong ngày. 
  • Cologne: Độ lưu hương kéo dài 1-2h, thích hợp với những người muốn tận hưởng hương thơm nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, với nước hoa dành cho nam thì thường có ba loại phổ biến: Eau de Parfum, Eau de Toilette và Eau de Cologne. Parfum có độ lưu hương lâu hơn nên chủ yếu thường dành cho nữ giới nhưng cũng có một số loại cũng mang mùi hương unisex phù hợp cho cả hai nhóm đối tượng.


Trong bài viết này sẽ tập trung vào những loại nước hoa dành cho nam giới nên nếu bạn muốn tham khảo một số dòng nước hoa parfum cho nữ thì có thể tham khảo ở cuối bài viết nhé!

MAHO
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Trong số các loại nước hoa dành cho nam, bên cạnh dòng Eau de Toilette và Eau de Parfum có tên gọi dựa trên nồng độ thì cũng có dòng Cologue mang mùi hương tươi mát và sảng khoái hơn. Mặc dù được sản xuất theo phương pháp của Eau de Toilette và Eau de Parfum nhưng mùi hương đặc trưng lại gần giống với Eau de Cologne

2

Chọn Mùi Hương Phù Hợp Với Hoàn Cảnh, Mùa Và Độ Tuổi

Chọn Mùi Hương Phù Hợp Với Hoàn Cảnh, Mùa Và Độ Tuổi

Mùi hương nước hoa thường được chia thành các loại: Fresh, Herbal, Floral, Woody và Oriental


Dựa trên những nốt hương này bạn có thể lựa chọn được loại hương nước hoa phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng, mùa và độ tuổi. Dưới đây là đặc điểm riêng của từng loại.


<Nốt hương dành cho nam giới>

  • Fresh Note: Mùi hương nhẹ nhàng, đại diện tiêu biểu cho các loại hương thuộc họ cam quýt. 
  • Herbal Note: Hương thơm tươi mắt của các loại thảo mộc.
  • Floral Note: Mùi nước hoa mang lại cảm giác thanh lịch.
  • Woody Note: Mùi hương mang hơi thở của gỗ và rừng. 
  • Oriental Note: Hương thơm phương đông huyền bí. 

Lựa Chọn Mùi Hương Phù Hợp Với Hoàn Cảnh

Lựa Chọn Mùi Hương Phù Hợp Với Hoàn Cảnh

Sẽ thật tinh tế nếu bạn lựa chọn các mùi hương phù hợp với nhiều hoàn cảnh, bối cảnh khác nhau như khi đi học, đi công tác; dành thời gian cho bạn bè hoặc người yêu hay đơn giản là đang tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn. 


Ở những nơi công sở như trường học hoặc doanh nghiệp, những loại nước hoa có hương Herbal và Woody rất phù hợp bởi đây là những mùi hương mang đến cảm giác trầm tĩnh và thông tuệ. Mặc khác, nếu là những khoảnh khắc dành cho người yêu, bạn bè thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn mùi hương ngọt ngào và tươi mát như Fresh và Woody. Ngoài ra, trong những lúc dành thời gian cho gia đình hoặc thư giãn thì những mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng thư thái như Fresh lại rất thích hợp. 


Mỗi hương thơm đều mang một đặc trưng riêng, chính vì vậy để có thể hòa hợp với bầu không khí chung và tận hưởng trọn vẹn mùi hương, bạn nên chú ý trong việc lựa chọn nước hoa phù hợp với hoàn cảnh sử dụng nhé!

MAHO
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Trong môi trường kinh doanh, việc lựa chọn mùi hương phù hợp sẽ giúp xây dựng được tinh thần trách nhiệm, bầu không ý hài hòa nhằm dễ dàng truyền tải được hình ảnh bạn muốn tạo dựng với đối tác.


Ngày này khi càng có nhiều người muốn dành thời gian cho gia đình, việc lan tỏa mùi hương chung bằng nến thơm hoặc nước hoa xịt phòng sẽ mang lại cảm giác gắn kết các thành viên trong gia đình.

Lựa Chọn Mùi Hương Theo Mùa

Lựa Chọn Mùi Hương Theo Mùa

Việc lựa chọn nước hoa theo mùa sẽ giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn những biến chuyển của thời tiết. Ví dụ vào mùa xuân khi hoa cỏ nở rộ và không gian được bao phủ bởi màu xanh tươi mát thì những nốt hương như Folral hay Herbal gợi cảm giác mới mẻ, đầy sức sống rất được khuyến khích sử dụng. Còn khi sang hè là thời điểm thường gợi nhớ đến mà ánh mặt trời và hơi gió thổi trên biến nên những loại hương Fresh rất hợp với mùa này.


Mùa thu chính là mùa thích hợp để tận hưởng trọn vẹn hương Woody cổ điển và Oriental huyền bí trong tiết trời se se lạnh. Còn dưới cái lạnh của mùa đông thì việc sử dụng nước hoa hương phương Đông đầy quyến rũ và hương gỗ cay nồng sẽ tạo nên bầu không khí ấm áp

MAHO
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Trong không khó êm đềm của mùa thu và đông, bạn cũng có thể thử những mùi hương như Fougère hay Shipley sẽ giúp đem đến cảm giác trưởng thành


Shipley là mùi hương với sự kết hợp hài hòa giữa họ cam quýt, hoa lá, hương gỗ và mùi của rêu và hoắc hương độc đáo. 

Chọn Mùi Hương Theo Độ Tuổi

Chọn Mùi Hương Theo Độ Tuổi

Ở mỗi một độ tuổi nhất định, chúng ta thường phải thay đổi mùi hương nước hoa sao cho phù hợp. Do đó khi chọn nước hoa, yếu tố độ tuổi và vị trí xã hội cũng là yếu tố nên được quan tâm.


<Những lưu ý khi chọn nước hoa theo độ tuổi>

  • Thiếu niên 10-19 tuổi: Mùi hương trẻ trung, sảng khoái.
  • Độ tuổi 20: Nên lựa chọn mùi hương phù hợp với các sự kiện, bối cảnh cụ thể.
  • Độ tuổi 30: Mùi hương êm dịu, nhẹ nhàng.
  • Độ tuổi 40: Phù hợp với mùi hương mang đến cảm giác trưởng thành. 
  • Độ tuổi 50: Đầu tư vào những mùi hương đơn giản, cao cấp. 

MAHO
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Dù mùi hương có tuyệt vời đến đâu nhưng nếu không phù hợp với độ tuổi thì cũng sẽ tạo cảm giác kỳ lạ cho người dùng. Tùy thuộc theo mỗi lứa tuổi mà có những mùi hương thích hợp và không thích hợp nên bạn hãy thường xuyên cập nhật những mùi hương để chọn lựa được cho mình loại ưng ý nhất nhé!

3

Lựa Chọn Thương Hiệu Nổi Tiếng Để Làm Quà Tặng

Lựa Chọn Thương Hiệu Nổi Tiếng Để Làm Quà Tặng
Nguồn: gettyimages.com

Nước hoa cho nam giới được bán bởi nhiều nhà sản xuất và thương hiệu khác nhau, mỗi thương hiệu sẽ có những loại nước hoa mang mùi hương đặc trưng riêng. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo qua nước hoa của nhà Bvlgari, Chanel và Dior - những thương hiệu nước hoa nam tiêu biểu và được ưa chuộng. 

Bvlgari: Cả Nam Và Nữ Giới Đều Ưa Chuộng Bởi Mùi Hương Dễ Chịu

Bvlgari: Cả Nam Và Nữ Giới Đều Ưa Chuộng Bởi Mùi Hương Dễ Chịu

Nếu bạn đang tìm kiếm loại nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng đến mức khiến cả những cô nàng cũng thích thú thì không thể bỏ qua nước hoa đến từ thương hiệu Bvlgavi. 


Nước hoa nam Bvlgavi có nhiều dòng với mùi hương phong phú như "Pool Homme", "Bvlgari Man", "Aqua Pool Homme" và "Blue Pool Homme". Trong số đó, hương trà Darjeeling trong series “Pool Homme” được cả nam và nữ rất ưa chuộng, dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh và để lại mùi hương khó cưỡng. 

Chanel: Được Đánh Giá Cao Bởi Mùi Hương Sảng Khoải Và Trưởng Thành

Chanel: Được Đánh Giá Cao Bởi Mùi Hương Sảng Khoải Và Trưởng Thành

Thương hiệu nước hoa của Chanel hướng đến nhóm đối tượng muốn lựa chọn mùi hương từ sảng khoái đến say nồng


Những cái tên chắc chắn sẽ gợi lên được vẻ gợi cảm khó cưỡng cho phái mạnh phải kể đến chính là  “Blue de Chanel”,  “Antaeus” và mùi hương nổi tiếng “Egoist Platinum”. Những loại nước hoa trên đều mang sự quyến rũ riêng nên hãy sử dụng phù hợp với bối cảnh và sở thích cá nhân nhé!

Dior: Hương Thơm Thanh Lịch Và Quyến Rũ

Dior: Hương Thơm Thanh Lịch Và Quyến Rũ

Với những ai đang tìm kiếm mùi hương nước hoa thanh lịch, trầm tĩnh phù hợp với người trưởng thành thì hãy tham khảo qua dòng nước hoa nam của nhà Dior.


Được ra mắt vào năm 2015 nhưng Sauvage vẫn rất nổi tiếng với mùi hương chính là sự kết hợp hoàn hảo của sự tươi mát và nét quyến rũ khó cưỡng. Ngoài ra những dòng như "Dior Homme" và "Fahrenheit" lại mang đến cho bạn cảm giác hấp dẫn và cá tính của những người trưởng thành, còn "Osovage" thì có một hương thơm giống họ cam chanh nên dễ sử dụng hơn cho người mới bắt đầu. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Với những gợi ý lựa chọn cũng như kiến thức cơ bản về nước hoa, hãy cùng xem đâu là loại nước hoa nam phù hợp với bạn ở thời điểm hiện tại nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Nốt hương
Độ tuổi phù hợp
Dung tích
1

Versace

Eros Eau de Toilette

Versace Eros Eau de Toilette 1

Từ 2.200.000 VNĐ

Trung bình

Hương Thơm Tôn Lên Vẻ Kiêu Hãnh Đầy Quyền Lực

Eau de Toilette

Hương Phương Đông, hương gỗ

30-50

30ml, 100ml, 200ml

2

Dior

Sauvage Eau de Parfum

Dior Sauvage Eau de Parfum 1

Từ 3.000.000 VNĐ

Tương đối cao

Mùi Hương Hoang Dã, Mạnh Mẽ, Bí Ẩn

Eau de Parfum

Hương cam chanh, hương cay nồng

20-40

60ml, 100ml

3

Chanel

Bleu De Chanel Eau de Toilette

Chanel Bleu De Chanel Eau de Toilette 1

Từ 2.000.000 VNĐ

Trung bình

Sự Hòa Hợp Giữa Nét Điềm Đạm Và Vẻ Năng Động

Eau de Toilette

Hương cam chanh, hương gỗ

30-50

50ml, 100ml, 150ml

4

Gucci

Gucci Guilty Pour Homme Eau de Toilette

Gucci Gucci Guilty Pour Homme Eau de Toilette 1

Từ 1.800.000 VNĐ

Trung bình

Hương Thơm Quyến Rũ, Bí Ẩn, Phù Hợp Buổi Hẹn Hò

Eau de Toilette

Hương thảo mộc, hương hoa, hương gỗ

20-40

90ml

5

Dolce & Gabbana

The One Eau de Parfum For Men

Dolce & Gabbana The One Eau de Parfum For Men 1

Từ 1.590.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mùi Hương Của Người Đàn Ông Thú Vị, Đầy Bí Ẩn, Lôi Cuốn

Eau de Parfum

Hương Phương Đông, hương gỗ, hương cay nồng

30-50

100ml

6

Giorgio Armani

Acqua Di Gio Pour Homme Eau de Toilette

Giorgio Armani  Acqua Di Gio Pour Homme Eau de Toilette 1

Từ 2.100.000 VNĐ

Trung bình

Hương Thơm Ngọt Ngào Gây Thương Nhớ

Eau de Toilette

Hương biển, hương cam, hương gỗ

20-50

30ml, 50ml, 100ml, 200ml

7

BVLGARI

AQVA Pour Homme Eau de Toilette

BVLGARI AQVA Pour Homme Eau de Toilette 1

Từ 1.600.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hương Vị Của Biển Xanh Thể Hiện Sự Tự Do Phóng Khoáng

Eau de Toilette

Hương biển, hương hoa, hương gỗ

20-40

50ml, 100ml

8

Calvin Klein

CK One Eau de Toilette

Calvin Klein CK One Eau de Toilette 1

Từ 1.210.000 VNĐ

Rẻ

Mùi Hương Thanh Ngọt Tạo Ấn Tượng Trẻ Trung Năng Động

Eau de Toilette

Hương cam chanh, hương hoa, hương gỗ

20-30

50ml, 100ml, 198ml

9

Valentino

Uomo Intense Eau de Parfum

Valentino Uomo Intense Eau de Parfum 1

Từ 1.900.000 VNĐ

Trung bình

Mùi Hương Hoàn Hảo Mang Đến Sự Lịch Lãm, Nam Tính

Eau de Parfum

Hương da thuộc, Vanilla

30-50

100ml

10

Jo Malone

Wood Sage & Sea Salt Cologne

Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Cologne 1

Từ 3.200.000 VNĐ

Cao

Hương Thơm Tươi Mới, Tràn Đầy Năng Lượng

Cologne

Hương biển, hương xô thơm

20-30

30ml, 50ml, 100ml

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

VersaceEros Eau de Toilette

Eros Eau de Toilette 1
Nguồn: versace.com
Giá tham khảo
Từ 2.200.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 2.200.000 VNĐ
Trung bình

Hương Thơm Tôn Lên Vẻ Kiêu Hãnh Đầy Quyền Lực

Eros là hương thơm thể hiện sự nam tính tuyệt đỉnh, mở đầu đầy sảng khoái với sự the mát của lá bạc hà, vỏ chanh Ý và táo xanh. Điểm nhấn là sự xuất hiện đầy gợi cảm của các nốt hương phương Đông, hấp dẫn bởi đậu Tonka, hổ phách, hoa phong lữ và Vanilla. Thêm vào đó là các hương gỗ như tuyết tùng, cỏ hương bài và rêu sồi tạo nên hình ảnh mạnh mẽ cho đấng mày râu.


Hương thơm của Eros gợi lên hình tượng người đàn ông hiện lên đầy kiêu hãnh, uy quyền với ánh hào quang toả sáng xung quanh. Đây là dòng nước hoa nam rất phù hợp với nam giới độ tuổi 30-50 và hấp dẫn hơn khi sử dụng vào mùa đông.

LoạiEau de Toilette
Nốt hươngHương Phương Đông, hương gỗ
Độ tuổi phù hợp30-50
Dung tích30ml, 100ml, 200ml
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

DiorSauvage Eau de Parfum

Giá tham khảo
Từ 3.000.000 VNĐ
Tương đối cao

Mùi Hương Hoang Dã, Mạnh Mẽ, Bí Ẩn

Cái tên Savage (Hoang dã) đã đủ nói lên đặc trưng nổi bật nhất của mùi nước hoa nổi tiếng nhà Dior. Được lấy cảm hứng từ sa mạc hoang sơ vào thời điểm chạng vạng, Savage tôn vinh những phần tính cách mộc mạc, chân thật nhất trong tâm hồn mỗi người đàn ông. 


Mở đầu sảng khoái với cam Bergamot, tiếp nối với oải hương, hoa hồi và hương vị cay nồng của tiêu đen. Cuối cùng đọng lại là mùi hương đầy gợi cảm, quyến rũ của Ambroxan (long diên hương) cộng thêm chút dư vị ngọt ngào, mềm mại của Vanilla. Sự kết hợp mùi hương đầy tinh tế của nước hoa nam Savage phù hợp sử dụng suốt cả 4 mùa trong năm.

LoạiEau de Parfum
Nốt hươngHương cam chanh, hương cay nồng
Độ tuổi phù hợp20-40
Dung tích60ml, 100ml
No.3

ChanelBleu De Chanel Eau de Toilette

Giá tham khảo
Từ 2.000.000 VNĐ
Trung bình

Sự Hòa Hợp Giữa Nét Điềm Đạm Và Vẻ Năng Động

Bleu de Chanel là một mùi hương điển hình của nhóm hương gỗ nồng nàn quyến rũ. Sự có mặt của hai hương gỗ: gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng giúp tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ mà vẫn đầy ấm áp, điềm đạm của người đàn ông. 


Bên cạnh đó sự có mặt của hương cam chanh tươi mát tràn đầy năng lượng giúp cho hương gỗ không quá nồng và tạo cảm giác sảng khoái sau khi xịt. Với nước hoa nam Bleu de Chanel, hình ảnh người đàn ông hiện lên đầy mạnh mẽ, quyết đoán và tự do. Đây là mùi hương góp phần thể hiện sự hoà hợp giữa nét điềm đạm và sự năng động nên rất phù hợp với nam giới ở độ tuổi từ 30-50.

LoạiEau de Toilette
Nốt hươngHương cam chanh, hương gỗ
Độ tuổi phù hợp30-50
Dung tích50ml, 100ml, 150ml
No.4

GucciGucci Guilty Pour Homme Eau de Toilette

Giá tham khảo
Từ 1.800.000 VNĐ
Trung bình

Hương Thơm Quyến Rũ, Bí Ẩn, Phù Hợp Buổi Hẹn Hò

Nước hoa nam Gucci Guilty Pour Homme độc đáo bởi sự xuất hiện của hương tiêu hồng cay nồng ngay ở nốt hương đầu, hoà quyện cùng với hương cam chanh, tạo nên mùi hương vừa tươi mới vừa đậm đà. Tuy nhiên nốt hương chủ đạo lại là hương hoa với sự kết hợp của hoa cam và hoa oải hương Pháp giúp cho mùi nước hoa trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn.


Cuối cùng đọng lại là mùi của hoắc hương, tuyết tùng tạo sự gợi cảm và bí ẩn cho nam giới. Với những nốt hương độc đáo và quyến rũ, nước hoa nam Gucci Guilty Pour Home rất thích hợp sử dụng trong những buổi hẹn hò. Mùi hương hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người ấy và khiến cho buổi hẹn thêm phần lãng mạn.

LoạiEau de Toilette
Nốt hươngHương thảo mộc, hương hoa, hương gỗ
Độ tuổi phù hợp20-40
Dung tích90ml
No.5

Dolce & GabbanaThe One Eau de Parfum For Men

Giá tham khảo
Từ 1.590.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mùi Hương Của Người Đàn Ông Thú Vị, Đầy Bí Ẩn, Lôi Cuốn

Đậm đà, trầm lắng là những tính từ phù hợp để miêu tả về mùi hương của dòng nước hoa nam The One Eau de Parfum For Men. Nốt hương đầu đánh thức khứu giác với nhóm hương Phương Đông. Tiếp theo, vẻ nam tính của đấng mày râu sẽ được tôn lên bởi hương cay nồng ấm áp của gừng, bạch đậu khấu cùng hoa cam ngọt ngào. 


Để tăng thêm độ nồng nàn, nốt hương cuối có thuốc lá, hổ phách và tuyết tùng tạo ấn tượng sâu lắng khó phai. Đây sẽ là mùi nước hoa nam phù hợp với người đàn ông điềm đạm, trầm tĩnh đầy chững chạc độ tuổi từ 30-50. Sẽ rất tuyệt nếu nam giới sử dụng mùi hương này trong những buổi hẹn hò lãng mạn, tăng thêm sự tự tin, lôi cuốn, bí ẩn.

LoạiEau de Parfum
Nốt hươngHương Phương Đông, hương gỗ, hương cay nồng
Độ tuổi phù hợp30-50
Dung tích100ml
No.6

Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme Eau de Toilette

Giá tham khảo
Từ 2.100.000 VNĐ
Trung bình

Hương Thơm Ngọt Ngào Gây Thương Nhớ

Sự cân bằng giữa hương hoa ngọt ngào, hương gỗ và hương biển nồng nàn đã tạo nên nét riêng biệt cho dòng nước hoa nam Acqua Di Gio. Chính sự cân đối này giúp cho hương nước hoa có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, cũng như phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi.


Hương thơm dịu dàng mà ấm áp, tinh tế của Acqua Di Gio chắc chắn sẽ giúp nam giới để lại ấn tượng khó phai trong lòng những người xung quanh. Đây là dòng nước hoa nam phù hợp với các đấng mày râu trong độ tuổi từ 20-50.

LoạiEau de Toilette
Nốt hươngHương biển, hương cam, hương gỗ
Độ tuổi phù hợp20-50
Dung tích30ml, 50ml, 100ml, 200ml
No.7

BVLGARIAQVA Pour Homme Eau de Toilette

Giá tham khảo
Từ 1.600.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hương Vị Của Biển Xanh Thể Hiện Sự Tự Do Phóng Khoáng

AQVA Pour Homme mang dư vị của biển với các nốt hương tươi mát, sảng khoái. Với thiết kế đơn giản mà độc đáo, AQVA như một viên ngọc chứa đựng bên trong cả biển xanh sâu thẳm. Các nốt hương tiếp nối nhau một cách uyển chuyển: nốt hương cam chanh phai nhạt dần cũng là lúc hương rong biển mang đặc trưng của đại dương xanh hoà với hương hoa ngọt ngào và kết lại bằng hương gỗ ấm áp gần gũi. 


Với hương thơm không quá nồng, nước hoa nam AQVA Pour Homme phù hợp với những người đàn ông yêu thích sự tự do, phóng khoáng mà vẫn vô cùng dịu dàng, lịch lãm. Đây chắc chắc sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho đấng mày râu trong thời tiết mùa hè oi bức. 

LoạiEau de Toilette
Nốt hươngHương biển, hương hoa, hương gỗ
Độ tuổi phù hợp20-40
Dung tích50ml, 100ml
Giá tham khảo
Từ 1.210.000 VNĐ
Rẻ

Mùi Hương Thanh Ngọt Tạo Ấn Tượng Trẻ Trung Năng Động

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994, cho đến nay CK One vẫn là một mùi nước hoa nam rất được ưa chuộng. Mùi hương chủ đạo của CK One là hương cam chanh tươi mát thư giãn khứu giác của bạn từ nốt hương đầu tiên. 


Với hương thơm thanh mát, ngọt ngào, nước hoa nam CK One góp phần tạo nên ấn tượng trẻ trung, năng động tràn đầy sức sống. Nhờ vậy mà CK One rất phù hợp với nam giới độ tuổi tử 20-30 và thích hợp sử dụng hằng ngày trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

LoạiEau de Toilette
Nốt hươngHương cam chanh, hương hoa, hương gỗ
Độ tuổi phù hợp20-30
Dung tích50ml, 100ml, 198ml
No.9

ValentinoUomo Intense Eau de Parfum

Giá tham khảo
Từ 1.900.000 VNĐ
Trung bình

Mùi Hương Hoàn Hảo Mang Đến Sự Lịch Lãm, Nam Tính

Valentino Uomo Intense chính là mùi nước hoa hoàn hảo cho phái mạnh với sức lôi cuốn bất ngờ, tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm, quyết đoán. Không chỉ khiến nam giới nổi bật hơn mỗi ngày, hương nước hoa cũng hoàn toàn phù hợp sử dụng trong những dịp đặc biệt.


Sự xuất hiện của hương da thuộc khiến cho mùi hương thêm nồng nàn và cá tính hơn. Tuy vậy nhưng nước hoa nam Valentino Uomo Intense không quá khó dùng vì đã có hương Vanilla ngọt ngào hoà quyện làm nên nốt hương cuối nhẹ nhàng sâu lắng.

LoạiEau de Parfum
Nốt hươngHương da thuộc, Vanilla
Độ tuổi phù hợp30-50
Dung tích100ml
No.10

Jo MaloneWood Sage & Sea Salt Cologne

Giá tham khảo
Từ 3.200.000 VNĐ
Cao

Hương Thơm Tươi Mới, Tràn Đầy Năng Lượng

Đúng như tên goi, nước hoa nam Wood Sage & Sea Salt Cologne là sự kết hợp tài tình giữa hương biển mát lạnh và hương gỗ cây xô thơm trầm ấm dịu êm. Nốt hương đầu như đưa ta đến với biển, với những con sóng trắng xóa, những cơn gió mát lạnh xoa dịu cái ngột ngạt trong tâm hồn. Sau khi hương biển phai nhạt dần, khứu giác sẽ được kích thích bởi hương xô thơm nồng nàn, ấm áp hòa quyện cùng mùi hương cơ thể. 


Nước hoa nam Wood Sage & Sea Salt Cologne mang đến sự tươi mới, yêu đời, tràn đầy năng lượng nên sẽ phù hợp với nam giới độ tuổi từ 20-30. Tuy nhiên vì là dòng Cologne nên thời gian lưu hương của nước hoa khá ngắn, chỉ từ 2-3 tiếng.

LoạiCologne
Nốt hươngHương biển, hương xô thơm
Độ tuổi phù hợp20-30
Dung tích30ml, 50ml, 100ml

Cách Thoa Nước Hoa Cho Nam Giới

Cách Thoa Nước Hoa Cho Nam Giới

Tùy thuộc vào vị trí xịt nước hoa mà mùi hương và độ lưu hương sẽ có sự thay đổi. Do đó hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để lưu giữ được trọn vẹn mùi hương nhé.


<Cách xịt nước hoa cho nam giới>

  • Nên lựa chọn nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng
  • Xịt trước khi ra ngoài khoảng 30 phút
  • Xịt từ 1-2 lần vào phần đùi trong, phần eo và bả vai. 
MAHO
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Mùi hương của nước hoa cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện bảo quản. Khi bảo quản nước hoa, tốt nhất bạn nên giữ nước hoa ở những nơi thoáng mát hoặc bảo quản trong hộp.


Ngoài ra, thời gian tốt nhất để sử dụng nước hoa chính là từ 1-2 năm kể từ ngày mở nắp

Các Dạng Nước Hoa: Xịt, Nén, v.v

Các Dạng Nước Hoa: Xịt, Nén, v.v

Bên cạnh yếu tố mùi hương và nồng độ, căn cứ vào dạng nước hoa mà người ta chia ra: nước hoa dạng xịt, chai chiết, dạng lăn và nước hoa khô


Dạng xịt hạn chế làm tràn nước hoa nhưng khi xịt rất dễ làm mùi hương lan ra xung quanh. Còn đối với nước hoa khô thì có ưu điểm dễ mang theo nhưng nhiều người cũng lo ngại về độ dính khi thoa lên da. Dù vậy với mỗi loại nước hoa đều có những ưu và hạn chế khác nhau, tùy thuộc vào thói quen và cách sử dụng của từng người mà lựa chọn cho mình loại nước hoa phù hợp nhé.


Trong bài viết này chúng tôi chủ yếu so sánh các loại nước hoa dạng chai xịt với nhau nên nếu bạn quan tâm đến những loại nước hoa khác như nước hoa khô thì có thể tham khảo ở đường link dưới đây. 

Mùi Hương Nước Hoa Phù Hợp Với Từng Thời Điểm Trong Ngày

Mùi Hương Nước Hoa Phù Hợp Với Từng Thời Điểm Trong Ngày

Bạn đã từng thử trải nghiệm các mùi hương khác nhau tùy theo thời điểm sáng, trưa và tối trong ngày chưa? 


Nếu muốn tận hưởng khoảng thời gian đầu ngày mới dễ chịu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mùi hương có nguồn gốc thảo mộc tươi mát. Để có một buổi trưa sảng khoái, hãy thử sử dụng các loại hương gợi cảm giác mát mẻ, hương hoa cỏ có vị ngọt nhẹ. Còn muốn trải qua một đêm thư giãn thì đừng ngại sử dụng hương gỗ mộc mạc Woody và hương thơm huyền bí quyến rũ của xứ sở phương Đông Oriental nhé!

MAHO
Chuyên Gia Nước Hoa
MAHO

Nếu bạn thường xuyên bị mất tập trung do làm việc tại nhà hoặc học tập trực tuyến thì có thể khắc phục bằng cách thay đổi mùi hương nước hoa. 

Một Số Cách Tạo Mùi Hương Ngoài Nước Hoa

Một Số Cách Tạo Mùi Hương Ngoài Nước Hoa

Ngoài nước hoa, bạn cũng có thể sử dụng nước xả vải, các sản phẩm xà phòng tắm, dầu gội, v.v để tạo mùi hương hấp dẫn cho bản thân. Hãy cùng mybest tham khảo một số bài viết được gợi ý dưới đây nhé!

Top 5 Nước Hoa Nam Tốt Nhất

1: VersaceEros Eau de Toilette

2: DiorSauvage Eau de Parfum

3: ChanelBleu De Chanel Eau de Toilette

4: GucciGucci Guilty Pour Homme Eau de Toilette

5: Dolce & GabbanaThe One Eau de Parfum For Men

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Nước Hoa
  4. [2024] Top 10 Nước Hoa Nam tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.