mybest
Piano Điện

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Sở Thích
  3. Âm Nhạc
  4. Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất hiện nay (Yamaha, Casio, Roland, Korg)
  • Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất hiện nay (Yamaha, Casio, Roland, Korg) 1
  • Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất hiện nay (Yamaha, Casio, Roland, Korg) 2
  • Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất hiện nay (Yamaha, Casio, Roland, Korg) 3
  • Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất hiện nay (Yamaha, Casio, Roland, Korg) 4
  • Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất hiện nay (Yamaha, Casio, Roland, Korg) 5

Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất hiện nay (Yamaha, Casio, Roland, Korg)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Piano để chơi nhạc tại nhà như một sở thích, luyện tập hoặc trang bị cho trẻ nhỏ, piano điện tử sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Piano điện tử có mức giá thành phù hợp hơn nhiều so với piano cơ, đa dạng sự lựa chọn đến từ những nhà sản xuất nhạc cụ nổi tiếng như Yamaha, Kawai, Casio, Roland, Korg, v.v. Bên cạnh đó, ngày càng nhiều chức năng được tích hợp độc đáo trên từng mẫu thiết bị. Đâu sẽ là sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm?


Trong bài viết lần này, mybest sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một cây Piano điện phù hợp với phong cách chơi nhạc của bản thân. Bạn cũng có thể tham khảo top 10 những chiếc đàn đang được chọn mua nhiều nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến ở phần sau của bài viết!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Ưu Điểm Và Lợi Ích Khi Sử Dụng Piano Điện

Ưu Điểm Và Lợi Ích Khi Sử Dụng Piano Điện

Điểm hấp dẫn của piano điện là có kích thước nhỏ gọn hơn so với piano acoustic, nhưng đem lại cảm giác khi đánh giống như piano thật


Ngoài khả năng kết nối tai nghe, giúp bạn có thể luyện tập ngay cả ban đêm mà không phát ra tiếng ồn. Còn có nhiều loại piano điện có thể chuyển đổi sang âm thanh của những loại nhạc cụ khác, hay chức năng ghi âm để bạn có thể nghe lại những bản trình diễn của bản thân. Bên cạnh đó, piano điện còn không mất phí bảo trì, và cũng không cần phải điều chỉnh phím đàn.


Điểm khác biệt to lớn nhất của bàn phím piano điện so với bàn phím acoustic là số phím. So với nhiều piano có số lượng phím ít, thì piano điện cũng có đủ 88 phím, bằng với số phím của piano acoustic. Ngoài ra, còn có nhiều piano điện với phím bấm nặng như piano thật, đem lại cho bạn cảm giác chân thực hơn khi chơi đàn.

Cách Chọn Piano Điện

Dưới đây là 4 điểm bạn nên lưu ý khi chọn mua piano điện.

1

Giá Thành Hợp Lý, Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Piano điện có mức giá giao động trong phạm vi lớn. Từ sản phẩm có giá 10.000.000 phù hợp với những bạn mới bắt đầu, cho đến những sản phẩm cao cấp với mức giá cao hơn. Giá thành của máy càng cao thì hiệu suất của máy càng lớn. Tuy nhiên, bạn nên chọn máy có giá thành, và hiệu suất sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân.

Dưới 20 Triệu Đồng: Hiệu Suất Và Chức Năng Phù Hợp Cho Người Bạn Mới Bắt Đầu

Dưới 20 Triệu Đồng: Hiệu Suất Và Chức Năng Phù Hợp Cho Người Bạn Mới Bắt Đầu

Với những bạn mới bắt đầu, hay chỉ muốn chơi đàn như một sở thích, thì bạn nên chọn những mẫu máy có giá thành dưới 20.000.000đ. Những mẫu máy này thường là loại có phần chân đỡ được bán rời, rất thuận tiện trong việc dịch chuyển. 


Tuy nhiên, bàn phím khá nhẹ, nên không thể đem lại cảm giác như khi đánh piano thật. Ngoài ra, còn có nhiều máy có phụ kiện đi kèm được bán riêng, nếu bạn không mua đủ những phụ kiện đi kèm thì không thể đánh đàn. Vì vậy, bạn hãy kiểm tra xem máy có phải mua thêm những phụ kiện đi kèm hay không trước khi chọn mua.

Trên 20 Triệu Đồng: Cảm Giác Bấm Phím Chân Thật, Phù Hợp Với Nhu Cầu Chuyên Nghiệp

Trên 20 Triệu Đồng: Cảm Giác Bấm Phím Chân Thật, Phù Hợp Với Nhu Cầu Chuyên Nghiệp

Với những bạn chuyên nghiệp, hay muốn đánh đàn nghiêm chỉnh, thì bạn nên chọn máy có mức giá từ 20.000.000đ trở lên. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng đàn piano acoustic nhưng sợ âm thanh làm ảnh hưởng đến xung quanh, thì với mức giá trên, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một chiếc piano điện có âm thanh, và cảm giác khi bấm phím giống với piano acoustic.


Ngoài ra, với mức giá trên thì hiệu suất của loa cũng được tăng lên, nên bạn có thể chơi đàn và thưởng thức chất lượng âm thanh tốt. Ngoài ra, nhiều máy còn đi kèm ghế có thể điều chỉnh độ cao, và ba loại bàn đạp, để bạn có thể tập đàn trong một môi trường thoải mái, và gần giống với những buổi hoà nhạc nhất.

2

Chọn Đàn Đem Lại Cảm Giác Bấm Phím Chân Thật

Chọn Đàn Đem Lại Cảm Giác Bấm Phím Chân Thật

Bàn phím của piano điện gồm có 3 loại là bàn phím nhựa với lực bấm nhẹ, bàn phím gỗ có độ nặng vừa phải, và bàn phím hybrid có cấu tạo như bàn phím piano acoustic. 


Bàn phím nhựa với lực bấm nhẹ và có giá thành rẻ là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn chỉ đánh đàn tại nhà, chứ không phù hợp với những bạn có cơ hội đánh đàn piano acoustic tại những buổi hoà nhạc, hay các lớp học. Khi đã quen với bàn phím nhựa, có thể bạn sẽ không chuyển động được đầu ngón tay, và khó có thể chơi đàn một cách mượt mà khi chuyển sang sử dụng đàn piano acoustic. 


Mặt khác, bàn phím gỗ và bàn phím hybrid đem lại cảm giác như khi sử dụng đàn piano acoustic, không tạo cảm giác lạ lẫm khi bạn chuyển sang sử dụng đàn acoustic. Đặc biệt, bàn phím hybrid là sự kết hợp giữa bàn phím piano acoustic và piano điện, nên rất phù hợp với những bạn muốn luyện tập trong điều kiện chân thật nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm loại bàn đạp có cảm giác đạp chân giống với đàn piano acoustic.

3

Kiểm Tra Chất Lượng Âm Thanh Của Đàn

Âm thanh là yếu tố quyết định đến khả năng thể hiện của đàn, chính vì vậy, khi chọn mua đàn piano điện bạn cũng nên lựa chọn và quan tâm tới chất lượng âm thanh.

Modeling: Trang Bị Nguồn Âm Thanh Gốc, Giống Với Piano Acoustic

Modeling: Trang Bị Nguồn Âm Thanh Gốc, Giống Với Piano Acoustic

Nếu bạn muốn chơi đàn với chất lượng âm thanh giống với piano thật nhất, bạn hãy kiểm tra xem đàn có được trang bị kỹ thuật modeling hay không. Đàn piano điện phát ra âm thanh của đàn piano acoustic ghi âm. Tuy nhiên, tuỳ vào từng mẫu máy và nhà sản xuất, mà kỹ thuật phát và đàn sử dụng ghi âm khác nhau, nên âm thanh của đàn piano điện cũng sẽ khác nhau. 


Về cơ bản, tất cả các piano điện đều ghi âm và lấy mẫu từng tiếng của 88 phím đàn piano grand. Tuy nhiên, với kỹ thuật modeling sẽ tính toán và phân tích âm thanh piano đã lấy mẫu, nên có thể tái hiện lại nguồn âm thanh chân thực nhất.

Đàn Có Hơn 4 Loa: Đem Lại Chất Lượng Âm Thanh Chân Thực

Đàn Có Hơn 4 Loa: Đem Lại Chất Lượng Âm Thanh Chân Thực

Loa có thể quyết định đến sự thay đổi của thanh điệu, và độ mạnh nhẹ của âm thanh. Đàn càng được trang bị nhiều loa, càng cho ra chất lượng âm thanh giống với piano thật nhất. Nên thông thường những đàn piano điện tử càng xịn, càng được tích hợp nhiều loa. Với những bạn yêu cầu nguồn âm thanh chất lượng cao, thì bạn nên chọn đàn được trang bị 4 loa, hoặc 6 loa


Tuy nhiên, hầu như những sản phẩm được trang bị trên 4 loa đều có giá thành hơn 20.000.000đ. Nếu bạn chỉ muốn chơi đàn như sở thích, thì bạn chỉ cần chọn đàn có trang bị 2 loa. Vì vậy bạn hãy xác định mục đích sử dụng của bản thân để có thể chọn được loại đàn phù hợp nhất.

Chọn 64 Phức Điệu Trở Lên: Giúp Âm Thanh Trở Nên Mượt Mà

Chọn 64 Phức Điệu Trở Lên: Giúp Âm Thanh Trở Nên Mượt Mà

Phức điệu là thông số không liên quan đến số phím được bấm mà là số lượng loa và âm thanh được phát ra khi sử dụng bàn đạp. Nếu số lượng phức điệu thấp, âm thanh phát ra sẽ không tự nhiên vì âm thanh đầu tiên sẽ biến mất khi số lượng âm vượt quá ngưỡng cho phép. Nếu bạn muốn nhanh chóng chuyển sang chơi đại dương cầm, hãy chú ý đến phức điệu tối đa.


Về cơ bản, những mẫu đàn Piano điện tử trên thị trường hiện tại thường có hơn 64 phức điệu. Với mức âm này, bạn có thể chơi thoải mái mà không gặp bất kì vấn đề gì. Do đó, đây cũng là sự lựa chọn phù hợp với người mới bắt đầu tập Piano. Tuy nhiên, đối với những người chơi đàn ở mức độ nâng cao hơn và cần sử dụng bàn đạp để điều tiết âm thanh, bạn nên chọn những chiếc đàn có phức điệu nhiều nhất có thể như 128, 192, hay 256, v.v.

4

Chú Ý Đến Những Tính Năng Đi Kèm

Điểm đặc biệt của đàn piano điện tử là có trang bị nhiều tính năng tiện ích mà đàn piano acoustic không có. Chính vì vậy, khi chọn mua đàn piano điện tử, bạn hãy kiểm tra xem đàn có những tính năng mà bản thân cần hay không.

Tính Năng Ghi Âm: Thuận Tiện Trong Việc Luyện Tập, Hay Sáng Tác Nhạc

Tính Năng Ghi Âm: Thuận Tiện Trong Việc Luyện Tập, Hay Sáng Tác Nhạc

Nếu bạn ngay lập tức muốn nghe lại phần chơi nhạc của bản thân, thì bạn nên chọn đàn có tính năng ghi âm. Tính năng ghi âm sẽ giúp bạn nghe lại phần trình diễn của bản thân một cách khách quan nhất, nên rất có ích trong việc kiểm tra những lỗi sai, hay thói quen của bản thân. Không chỉ vậy, tính năng còn ghi âm lại những câu nhạc mà bạn vô tình nghĩ ra, nên cũng rất có ích trong việc sáng tạo nhạc. 


Ngoài ra, bạn còn có thể vừa phát nhạc đã ghi âm và vừa đánh đàn, nên bạn có thể biểu diễn song ca ngay cả khi chỉ có một mình. Nếu bạn chọn mẫu đàn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu ghi âm, thì bạn có thể chơi đàn như một bạn nhạc bằng cách kết hợp nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác với nhau.

Chức Năng Chuyển Đổi Âm Sắc: Thưởng Thức Âm Thanh với Đa Dạng Sắc Thái

Chức Năng Chuyển Đổi Âm Sắc: Thưởng Thức Âm Thanh với Đa Dạng Sắc Thái

Chức năng chuyển đổi âm sắc hay tiếng loại nhạc cụ sẽ tái tạo nhiều loại âm Piano khác nhau từ sân khấu hoà nhạc đến những buổi biểu diễn Jazz. Bạn cũng có thể thay đổi sang âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhau từ Guitar đến Vibraphone. Ngay cả khi bạn chơi cùng một bản nhạc, sắc thái và nhạc cụ khác nhau sẽ đem đến không khí hoàn toàn khác. 


Đây là một trong những chức năng độc đáo của Piano điện mà những cây Piano thông thường không thể thực hiện được. Tuy nhiên, tuỳ theo từng loại đàn mà âm sắc sẽ được tái tạo khác nhau.

Chức Năng Trình Diễn Demo: Tự Động Phát Các Bài Hát Có Sẵn

Chức Năng Trình Diễn Demo: Tự Động Phát Các Bài Hát Có Sẵn

Chức năng này cho phép bạn nghe qua những phần trình diễn từ những bài hát được tích hợp sẵn trên Piano điện. Không chỉ hữu ích đối với việc luyện tập, chức năng này còn được khuyến khích khi bạn muốn thưởng thức bài hát yêu thích của mình.

5

Tiêu Chí Quan Trọng Khi Chọn Nhà Sản Xuất Nổi Tiếng

Có khoảng 5 nhà sản xuất Piano điện Nhật Bản nổi tiếng trên toàn cầu. Tuỳ thuộc vào từng nhà sản xuất mà mức hiệu suất lẫn giá cả sẽ có sự khác nhau. Hãy cùng kiểm tra đặc điểm của từng thương hiệu ngay dưới đây!

Yamaha: Thương Hiệu Nổi Tiếng Và Có Sự Cân Bằng Tốt

Yamaha: Thương Hiệu Nổi Tiếng Và Có Sự Cân Bằng Tốt
Nguồn: yamaha.com


Yamaha là thương hiệu sản xuất nhạc cụ lớn nhất tại Nhật và rất có thể bạn đã từng bắt gặp những cây Piano điện từ nhà sản xuất này trong phòng nhạc cụ của trường. Đối với phiên bản Piano điện, nhà sản xuất cũng tích hợp những tính năng có trên Piano Acoustic. Có thể nói, đây là nhà sản xuất tiêu chuẩn và có sự cân bằng tốt, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một cảm giác an tâm khi mua đàn.


Ngoài ra, một ưu điểm từ thương hiệu này là bạn có đa dạng sự lựa chọn với nhiều mức giá khác nhau. Một đặc điểm nữa là nhiều mẫu đàn sở hữu đa dạng chức năng hữu ích.

Kawai: Chất Lượng Bàn Phím Hướng Tới Độ Hoàn Hảo Như Đại Dương Cầm

Kawai: Chất Lượng Bàn Phím Hướng Tới Độ Hoàn Hảo Như Đại Dương Cầm
Nguồn: kawai.jp


Bên cạnh Yamaha, Kawai cũng là một trong những nhà sản xuất Piano hàng đầu của Nhật Bản. Đây là một thương hiệu hoàn hảo cho những ai tìm kiếm chiếc đàn phục vụ cho nhu cầu luyện tập một cách toàn diện. Những chiếc đàn từ thương hiệu này về cơ bản đã sở hữu một chất lượng khá cao, bạn sẽ không cần cố gắng chọn mua những phiên bản cao cấp hơn để có thể sở hữu âm thanh và cảm giác bấm phím chân thực tương tự như trên một chiếc Piano thật.


Bên cạnh đó, những phím gỗ của đàn thường được sử dụng để sản xuất nhiều loại vật dụng khác, có mức giá thành tương đối rẻ và dễ dàng tìm thấy. Có thể nói, nhà sản xuất khá chú trọng đến chất lượng của bàn phím. 

Casio: Thiết Kế Độc Đáo, Mức Giá Thành Vừa Tầm

Casio: Thiết Kế Độc Đáo, Mức Giá Thành Vừa Tầm
Nguồn: casio.jp


Mặc dù không phải là một nhà sản xuất nhạc cụ nhưng đàn Piano điện từ Casio đang thổi một luồng gió mới vào thị trường bằng những công nghệ độc đáo mà chỉ những nhà sản xuất thiết bị điện tử sở hữu. 


Casio có nhiều mẫu đàn chất lượng cao với mức giá thành tương đối rẻ. Do đó, có thể nói rằng đây sẽ là thương hiệu phù hợp cho những ai đang tìm kiếm những mẫu đàn mức giá thấp.

Roland: Chú Trọng Chất Lượng Âm Thanh. Thiết Kế Tương Tự Phiên Bản Đàn Piano Thực Thụ

Roland: Chú Trọng Chất Lượng Âm Thanh. Thiết Kế Tương Tự Phiên Bản Đàn Piano Thực Thụ
Nguồn: roland.com


Roland là một trong những nhà sản xuất nhạc cụ điện tử hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng bởi chất lượng âm thanh được chú trọng mạnh mẽ. Không chỉ tái hiện âm thanh chất lượng cao mà bạn còn có thể trải nghiệm nhiều chức năng độc đáo chỉ có trên Piano điện.


Bên cạnh đó, Roland cũng chính là thương hiệu tạo ra chiếc Piano điện tử đầu tiên tại Nhật, cùng rất nhiều những chức năng điện tử hữu ích như khả năng thay đổi âm lượng và giai điệu tuỳ thuộc vào độ mạnh của lực bấm phím.

Korg: Giá Thành Phải Chăng Cùng Thiết Kế Thời Trang

Korg: Giá Thành Phải Chăng Cùng Thiết Kế Thời Trang
Nguồn: korg.com


Korg cũng là một trong những nhà sản xuất nhạc cụ điện tử hàng đầu Nhật Bản cùng với Roland. Những mẫu đàn sở hữu phong cách thiết kế thời trang, dễ dàng lắp đặt với mức giá thành rất hấp dẫn. Có thể nói, đây là thương hiệu phù hợp cho những ai muốn sử dụng đàn Piano điện một cách dễ dàng và đơn giản.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ hãy cùng mybest điểm qua top 10 những cây Piano điện đang được ưa chuộng nhất trên các bảng xếp hạng!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Số phím
Phức điệu tối đa
Mức chạm phím
Nguồn âm thanh Piano
1

Casio

Piano ĐiệnCDP-S100

Casio Piano Điện 1

Từ 9.690.000 VNĐ

Trung bình

Độ Dày Ấn Tượng Chỉ 232mm, Điều Khiển Từ Xa

132.2 x 23.2 x 9.9 (cm)

88

64

3 mức, Tắt

Dynamic Stereo Sound Engine

2

Roland

Piano Điện RP302

Roland  Piano Điện  1

Từ 25.000.000 VNĐ

Cao

Đầy Đủ Tính Năng Luyện Tập Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

137.8 x 42.3 x 99.2 (cm)

88

128

5 mức, Fixed

SuperNATURAL

3

Yamaha

Piano Điện YDP-103

Yamaha  Piano Điện  1

Từ 16.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Dành Cho Người Chú Trọng Sắc Thái Bài Hát Khi Trình Diễn

135.7 x 81.5 x 42.2 (cm)

88

64

Nhẹ, Vừa, Nặng, Fixed

AWM Stereo Sampling

4

Yamaha

Piano Điện P-45

Yamaha Piano Điện  1

Từ 12.500.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Chơi Nhạc Ở Bất Kì Nơi Đâu Bạn Thích

132.6 x 15.4 x 29.5 (cm)

88

64

Nhẹ, Vừa, Nặng, Fixed

AMW Stereo Sampling

5

Korg

Piano Điện LP-380

Korg Piano Điện  1

Từ 21.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Bàn Phím RH3 Cho Cảm Giác Thật Như Trên Piano Cơ

135.5 x 35.1 x 77.2 (cm)

88

120

Nhẹ, Vừa, Nặng Stereo

Piano System

6

Dynatone

Piano Điện SLP 50

Dynatone  Piano Điện  1

Từ 15.000.000 VNĐ

Trung bình

Công Nghệ Âm Thanh Hiện Đại, Tiết Kiệm Điện Năng

137 x 44 x 84 (cm)

88

32

Nhẹ, Vừa, Nặng

Dynamic Natural Sound

7

Kawai

Piano ĐiệnPW1200

Kawai Piano Điện 1

Từ 16.000.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Cổ Điển, Âm Sắc Trong Trẻo Và Chân Thực

142 × 52 × 95 (cm)

88

64

Không rõ

Progressive Harmonic Imaging

8

Maxwell

Piano ĐiệnMax100

Maxwell  Piano Điện 1

Từ 5.500.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Lượng Âm Thanh Vừa Phải, Đệm Trên 100 Nền Trống

124 x 21 x 5 (cm)

88

Không rõ

Không rõ

Không rõ

9

Bora

Piano Điện BX2

Bora  Piano Điện  1

Từ 3.999.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nhiều Tính Năng Đi Kèm, Phù Hợp Nhu Cầu Giải Trí

127.1 x 21.4 x 6.3 (cm)

88/61

Không rõ

Không rõ

Không rõ

10

Konix

Piano ĐiệnPH88

Konix  Piano Điện 1

Từ 3.399.000 VNĐ

Rẻ

Bàn Phím Dynamic Nhiều Sắc Thái, Đa Dạng Dữ Liệu Âm Nhạc

128.2 x 17.9 x 5.5 (cm)

88

Không rõ

Mạnh, Nhẹ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

CasioPiano ĐiệnCDP-S100

Piano Điện 1
Giá tham khảo
Từ 9.690.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 9.690.000 VNĐ
Trung bình

Độ Dày Ấn Tượng Chỉ 232mm, Điều Khiển Từ Xa

Là dòng đàn Piano điện hướng đến đối tượng người chơi phổ thông và ưa di chuyển. Kiểu thiết kế được tối đa hoá để đạt được kích thước gọn nhẹ nhất có thể với độ dày chỉ 232 mm. Bàn phím của đàn được Casio trang bị công nghệ mới Scaled Hammer Action II, tạo độ phản hồi chạm tương tự như trên Piano cơ trong một kích thước vô cùng mỏng nhẹ. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chơi nhạc ở bất kì nơi đâu.

 

Ngoài nguồn điện trực tiếp khi chơi tại nhà, bạn còn có thể tham gia những buổi biểu diễn ngoài trời nhờ sự hỗ trợ của pin cố định trong đàn. Tích hợp ứng dụng Chordana Play for Piano, cho phép bạn điều chỉnh các thông số và xem Sheet nhạc ngay trên điện thoại và các thiết bị thông minh từ xa.

Kích thước132.2 x 23.2 x 9.9 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đa64
Mức chạm phím3 mức, Tắt
Nguồn âm thanh PianoDynamic Stereo Sound Engine
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Roland Piano Điện RP302

Giá tham khảo
Từ 25.000.000 VNĐ
Cao

Đầy Đủ Tính Năng Luyện Tập Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

Đây là mẫu đàn được phát triển dành cho người vừa tập chơi với nhiều tính năng thân thiện để hỗ trợ người dùng. Với hệ thống đa dạng bài hát và các bài luyện tập được tích hợp sẵn, chức năng ghi âm, bộ đếm nhịp và cổng USB, v.v. bạn có thể bắt đầu hành trình chơi Piano của mình một cách hoàn hảo trên Roland RP302.


Bàn phím của đàn được trang bị công nghệ Ivory Feel G, cho độ nhạy phím cao và cảm giác nảy phím tốt. Nguồn âm thanh SuperNATURAL cho chất lượng âm thanh chân thực như một cây đại dương cầm thực sự. Nếu bạn thường xuyên luyện tập vào ban đêm, hiệu ứng 3D Ambience khi sử dụng tai nghe sẽ cho bạn những trải nghiệm âm thanh từ đa hướng, kích thích sự hứng thú khi chơi đàn.

Kích thước137.8 x 42.3 x 99.2 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đa128
Mức chạm phím5 mức, Fixed
Nguồn âm thanh PianoSuperNATURAL
Hiển thị tất cả
No.3

Yamaha Piano Điện YDP-103

Giá tham khảo
Từ 16.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Dành Cho Người Chú Trọng Sắc Thái Bài Hát Khi Trình Diễn

Bàn phím của chiếc đàn này được Yamaha trang bị công nghệ Graded Hammer Standard (GHS) cao cấp, cho phép bạn tạo ra những sắc thái và độ mạnh nhẹ của âm thanh khác nhau tuỳ vào lực nhấn phím. Đối với những ai thường chơi những bài đòi hỏi khả năng thể hiện sắc thái, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho việc luyện tập.


Đàn sở hữu chất lượng âm thanh độc quyền từ Yamaha, được thu bằng công nghệ kỹ thuật số Advanced Wave Memory. Đây là công nghệ có khả năng ghi lại nguồn âm thanh từ nhiều loại nhạc cụ khác nhau, giúp tái tạo trọn vẹn và chân thực nhất sự âm vang của từng loại nhạc cụ. Bàn đạp Pedal đi kèm cho phép bạn biểu diễn bài hát chi tiết và giàu sắc thái hơn. Điều khiển nhanh chóng thông qua smartphone nhờ ứng dụng Digital Piano Controller.

Kích thước135.7 x 81.5 x 42.2 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đa64
Mức chạm phímNhẹ, Vừa, Nặng, Fixed
Nguồn âm thanh PianoAWM Stereo Sampling
Hiển thị tất cả
No.4

YamahaPiano Điện P-45

Giá tham khảo
Từ 12.500.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Chơi Nhạc Ở Bất Kì Nơi Đâu Bạn Thích

Là mẫu đàn hướng tới đối tượng người chơi đàn nâng cao, phím đàn của P-45 từ Yamaha đạt tiêu chuẩn GHS (Graded Hammer Standard), mang đến cảm giác nặng vừa phải khi nhấn phím cùng độ nhạy tương tự như Piano cơ. Nếu bạn đang luyện tập cho những buổi trình diễn trên Piano cơ, cảm giác chân thực từ bàn phím này sẽ giúp bạn không quá bỡ ngỡ khi chơi nhạc.


Sản phẩm sử dụng công nghệ lấy mẫu AWM (Advanced Wave Memory) cho khả năng ghi lại âm thanh chất lượng cao. Với AWM Stereo Sampling, âm thanh được ghi lại thông qua 2 Micro, tạo ra những cặp dạng sóng, mang lại âm thanh sâu và chân thực. Đàn được trang bị nhiều chức năng hữu ích đi kèm, phù hợp cho việc luyện tập tại nhà và trình diễn ở những buổi nhạc quy mô nhỏ.

Kích thước132.6 x 15.4 x 29.5 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đa 64
Mức chạm phímNhẹ, Vừa, Nặng, Fixed
Nguồn âm thanh PianoAMW Stereo Sampling
Hiển thị tất cả
No.5

KorgPiano Điện LP-380

Giá tham khảo
Từ 21.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Bàn Phím RH3 Cho Cảm Giác Thật Như Trên Piano Cơ

LP-380 là mẫu đàn Piano điện đến từ nhà sản xuất Korg. Mẫu đàn mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời trong một thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn. Những bề mặt phẳng được gia công vô cùng tinh tế, đẳng cấp ngay cả khi bạn đóng nắp bàn phím. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tận dụng Piano như một vật dụng dùng để trang trí cho ngôi nhà.


Đặc biệt, bộ khuếch đại công suất cao đi kèm khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác. Bàn phím của đàn thuộc loại bàn phím RH3 (Real Weighted Hammer Action) được tạo ra bởi những người thợ thủ công lành nghề từ vùng Kyoto, Nhật Bản. Loại bàn phím này sẽ mang đến độ nặng và nhạy tương tự như khi đang chơi trên chiếc Piano thật sự.

Kích thước135.5 x 35.1 x 77.2 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đa120
Mức chạm phímNhẹ, Vừa, Nặng Stereo
Nguồn âm thanh PianoPiano System
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 15.000.000 VNĐ
Trung bình

Công Nghệ Âm Thanh Hiện Đại, Tiết Kiệm Điện Năng

Sở hữu công nghệ âm thanh DNS (Dynamic Natural Sound) cho chất lượng âm thanh chân thực. Công nghệ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng Piano dành cho người mới bắt đầu bởi chất lượng cao mà vẫn đảm bảo mức giá thành phải chăng, dễ dàng chọn mua. Với bàn phím phiên bản 88 phím, đây là mức bàn phím tiêu chuẩn được trang bị trên hầu hết những dòng Piano phổ thông, cho phép chơi những bản nhạc khó mà không bị thiếu phím.


Đàn được trang bị khá đầy đủ những tính năng hữu ích như chức năng ghi âm/ phát lại, máy đếm nhịp, v.v. cùng hai loa đạt mức công suất 15W mỗi loa. Đây là những trang bị cần thiết cho người mới tập chơi. Đối với những ai là nhà sản xuất âm nhạc, chức năng USB to Host sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối đàn với PC hoặc máy tính bảng để trao đổi bài hát và MIDI hai chiều. Chức năng tự động tắt sau 30 phút không sử dụng vô cùng tiết kiệm điện năng!

Kích thước137 x 44 x 84 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đa32
Mức chạm phímNhẹ, Vừa, Nặng
Nguồn âm thanh PianoDynamic Natural Sound
Hiển thị tất cả
No.7

KawaiPiano ĐiệnPW1200

Giá tham khảo
Từ 16.000.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 16.000.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Cổ Điển, Âm Sắc Trong Trẻo Và Chân Thực

Đàn sở hữu công nghệ âm thanh Progressive Harmonic Imagine, sự kết hợp giữa công nghệ và kỹ thuật từ Kawai để tạo nên những sắc âm trong trẻo và chân thực tương tự như âm thanh từ đại dương cầm trong một sản phẩm nhỏ gọn hơn. Chức năng Concert Magic cho phép bạn thưởng thức 88 bản nhạc cài sẵn thông qua 1 phím bấm duy nhất.


Bàn phím gồm 88 phím với công nghệ AWA Grand Pro, chú trọng đến cảm giác khi nhấn phím của người chơi mang lại cảm giác gần nhất với Piano cơ. Nhờ lực bấm nhẹ sẽ cho âm thanh thanh nhẹ nhàng hơn; ngược lại chất âm có xu hướng trầm hơn khi gặp lực ấn phím mạnh. Nhờ tính năng này, bạn sẽ không cảm thấy quá khác biệt và lạ lẫm khi chuyển đổi đàn. 

Kích thước142 × 52 × 95 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đa64
Mức chạm phímKhông rõ
Nguồn âm thanh PianoProgressive Harmonic Imaging
Hiển thị tất cả
No.8

Maxwell Piano ĐiệnMax100

Giá tham khảo
Từ 5.500.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Lượng Âm Thanh Vừa Phải, Đệm Trên 100 Nền Trống

Là phiên bản đàn mới nhất của MaxWell trong năm 2020, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Piano điện dành cho người mới bắt đầu với mức giá tầm trung, đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với cơ chế sử dụng pin sạc cùng độ gọn nhẹ trong thiết kế, bạn có thể dễ dàng mang theo đàn đến bất kì nơi đâuchơi nhạc liên tục trong suốt 4 giờ.


Một tính năng khá thú vị của chiếc đàn này chính là khả năng đệm đàn trên nền trống thay cho âm điệu nhàm chán từ Motronome. Với hơn 100 loại trống khác nhau, việc luyện tập của bạn sẽ vô cùng hứng thú và sôi nổi. Bạn cũng có thể kết hợp đàn với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth để theo dõi Sheet nhạc thông qua ứng dụng hỗ trợ. Đàn còn được trang bị một Sustain Pedal cho phép tạo tiếng vang hơn trong quá trình chơi nhạc.

Kích thước124 x 21 x 5 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đaKhông rõ
Mức chạm phímKhông rõ
Nguồn âm thanh PianoKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 3.999.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nhiều Tính Năng Đi Kèm, Phù Hợp Nhu Cầu Giải Trí

Đàn được trang bị bàn phím với số phím tiêu chuẩn 88 cùng 128 giai điệu, 128 loại âm thanh cùng 15 bài nhạc demo, bạn sẽ thoả sức thay đổi, điều chỉnh và luyện tập những bản nhạc mình yêu thích thông qua âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhau. 


Ngoài nguồn điện trực tiếp, đàn cho phép bạn chơi nhạc ở bất kì nơi đâu thông qua pin tích hợp có thời lượng dài lên đến 20 giờ đồng hồ. Các phím đàn được thiết kế khá nặng, mô phỏng cảm giác tương tự như trên Piano cơ. Hai loa ngoài công suất lên đến 20W, cho khả năng chơi nhạc to rõ. Bạn có thể kết nối đàn với điện thoại thông qua Bluetooth để trao đổi dữ liệu và điều khiển từ xa khá nhanh chóng và dễ dàng. 

Kích thước127.1 x 21.4 x 6.3 (cm)
Số phím88/61
Phức điệu tối đaKhông rõ
Mức chạm phímKhông rõ
Nguồn âm thanh PianoKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

Konix Piano ĐiệnPH88

Giá tham khảo
Từ 3.399.000 VNĐ
Rẻ

Bàn Phím Dynamic Nhiều Sắc Thái, Đa Dạng Dữ Liệu Âm Nhạc

Thuộc phân khúc đàn Piano điện có mức giá thành khá phải chăng, PL88 từ Konix được khá nhiều người chơi nhạc trẻ tuổi yêu thích bởi hiệu năng mà sản phẩm mang lại. Sở hữu bàn phím Dynamic Keys, cho phép bạn tạo ra những âm thanh với nhiều sắc thái khác nhau dựa trên cường độ lực bấm phím. Đây là chức năng mà những dòng Piano điện giá rẻ thường ít được trang bị.


Lượng dữ liệu âm nhạc lớn với 400 tiếng, 128 giai điệu và 80 bài nhạc demo, cho phép bạn thoả sức sáng tạo khi biến tấu những bản nhạc yêu thích. Bàn phím điều khiển được tích hợp bên trái của đàn, dễ dàng thao tác và điều khiển

Kích thước128.2 x 17.9 x 5.5 (cm)
Số phím88
Phức điệu tối đaKhông rõ
Mức chạm phímMạnh, Nhẹ
Nguồn âm thanh PianoKhông rõ
Hiển thị tất cả

Bạn Là Người Mới? Hãy Luyện Cùng Sách Tập Piano

Nếu bạn đang bước vào những giai đoạn đầu tiên của việc tập luyện, sở hữu một quyển sách chuyên cho người mới bắt đầu sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn trong quá trình tập đàn. Hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Top 5 Piano Điện Tốt Nhất

1: CasioPiano ĐiệnCDP-S100

2: Roland Piano Điện RP302

3: Yamaha Piano Điện YDP-103

4: YamahaPiano Điện P-45

5: KorgPiano Điện LP-380

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Sở Thích
  3. Âm Nhạc
  4. Top 10 Đàn Piano Điện tốt nhất hiện nay (Yamaha, Casio, Roland, Korg)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.