mybest
Chảo Sâu Lòng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Nồi - Chảo
  4. [2024] Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Tefal, Elmich)
  • [2024] Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Tefal, Elmich) 1
  • [2024] Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Tefal, Elmich) 2
  • [2024] Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Tefal, Elmich) 3
  • [2024] Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Tefal, Elmich) 4
  • [2024] Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Tefal, Elmich) 5

[2024] Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Tefal, Elmich)

Chảo sâu lòng là loại dụng cụ nấu nướng đa năng thực hiện được các kiểu nấu ăn theo nhiều cách. Chảo đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, được bán rộng rãi với các thương hiệu nhà bếp nổi tiếng như Tefal, Lock&Lock, Elmich, Sunhouse v.v.. Điểm độc đáo của những chiếc chảo này so với chảo thường nằm ở lòng chảo lớn hơn hẳn, độ sâu lòng của từng loại sản phẩm lại ảnh hưởng rất lớn đến ưu điểm và cách sử dụng tối ưu của chảo trong nấu ăn. Điều này hẳn sẽ khiến nhiều bạn gặp khó khi quyết định chọn mua chảo sâu lòng.


Vì vậy, mybest mang đến bài viết về cách chọn chảo sâu lòng cùng top sản phẩm đáng chú ý theo bảng xếp hạng. Sẽ có rất nhiều sản phẩm chảo có nắp đậy và chảo không nắp đậy được giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Cùng tìm ra chiếc chảo sâu lòng phù hợp nhất giúp bạn nhẹ gánh việc bếp núc ngay thôi nào!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Sức Hút Của Chảo Sâu Lòng

Sức Hút Của Chảo Sâu Lòng

Chảo sâu lòng là loại chảo có lòng chảo sâu vũng xuống so với chảo thường, có thể thực hiện được 5 kiểu nấu gồm: chiên rán, nướng, xào, ninh, luộc. Vì vậy, chảo sâu lòng cũng là lựa chọn hoàn hảo với người có không gian bếp hạn chế, không thể mua nhiều nồi chảo các loại phục vụ việc nấu nướng hằng ngày.


Hơn nữa, chảo sâu lòng vốn có tay cầm dài chắc chắn sẽ dễ cầm nắm hơn so với nồi. Phần lòng sâu nổi bật là thiết kế giúp chảo sâu lòng có dung tích nấu lớn hơn chảo rán thường, rất tiện cho việc nấu lượng lớn thức ăn.

Cách Chọn Chảo Sâu Lòng

Trước khi đến với bảng xếp hạng các sản phẩm, hãy cùng mybest điểm qua 6 lưu ý trong cách chọn chảo sâu lòng.

1

Chọn Kích Cỡ Chảo Phù Hợp

Chảo sâu lòng cũng có loại nông sâu khác nhau. Dựa vào mục đích sử dụng, hãy chọn ra chiếc chảo sâu lòng phù hợp với bạn.

Chảo Sâu 6 - 7cm: Dễ Đảo Dễ Chiên Xào!

Chảo Sâu 6 - 7cm: Dễ Đảo Dễ Chiên Xào!

Chảo sâu lòng hợp với các món chiên xào là loại có độ sâu lòng vừa phải từ 6 - 7cm. Chảo không quá sâu thường dễ đảo chảo, lật thức ăn với xẻng chiên xào. Các món ăn có nguyên liệu thái nhỏ như cơm chiên hay rau xào cũng được đảo trộn đều tay hơn bằng việc kết hợp thao tác nghiêng chảo qua lại trong lúc nấu.


Ngoài ra, chảo lòng sâu vừa phải cũng có thể làm các món luộc, chiên rán nhiều dầu với một lượng thức ăn nhỏ. Nếu bạn chưa sắm loại chảo trong nhà, mybest gợi ý nên bắt đầu với lựa chọn chảo sâu 6 - 7cm. 

Chảo Sâu Từ 8cm: Trổ Tài Món Nấu, Rán Ngập Dầu Dễ Như Trở Bàn Tay!

Chảo Sâu Từ 8cm: Trổ Tài Món Nấu, Rán Ngập Dầu Dễ Như Trở Bàn Tay!

Nếu bạn muốn tìm một chiếc chảo thuận tiện cho việc làm các món nấu, hầm, rán ngập dầu hãy cân nhắc đến chảo có độ sâu từ 8cm trở lên. Với lòng chảo vũng sâu, chảo hoàn toàn có thể thực hiện chức năng nấu nướng của một chiếc nồi, giúp bạn nấu những món hầm nhiều nước hoặc rán ngập dầu dễ dàng hơn.


Sử dụng chảo lòng sâu từ 8cm còn hạn chế dầu bắn ở mức tối thiểu. Thiết kế dung tích nấu lớn nên bạn có thể nấu lượng lớn cùng lúc như làm đồ ăn chia nhiều bữa ăn trong tuần hoặc nấu ăn cho gia đình nhiều người. 

Cân Nhắc Kích Cỡ Đường Kính, Khối Lượng Chảo

Cân Nhắc Kích Cỡ Đường Kính, Khối Lượng Chảo

Bằng cách chọn đúng kích cỡ đường kính chảo phù hợp với lượng nguyên liệu nấu, bạn có thể chọn được loại chảo nấu chín đều các món mình hay làm và ngăn không để nguyên liệu trào ra ngoài. Dưới đây là 3 kích cỡ đường kính phổ biến ứng với số lượng khẩu phần tương ứng:


  • 20 - 24cm: Cỡ đường kích nhỏ dành cho người sống một mình, sống 2 người. Đây là kích cỡ vừa vặn với nhu cầu nhỏ, đủ cho bạn làm 2 phần ăn với các món như sandwich cho bữa sáng. 
  • 26cm: Đủ làm món ăn cho hộ gia đình 3 thành viên.
  • Từ 28cm trở lên: Kích cỡ lớn cho gia đình từ 4 người.

Ngoài ra, cũng cần để ý đến độ nặng của chiếc chảo. Với người thường xuyên làm các món xào cần lắc, xóc chảo hoặc cần di chuyển chảo nhiều lần, bạn nên chọn chảo nhẹ dễ thao tác bằng một tay từ 800g trở xuống

2

Chọn Chảo Chống Dính Dễ Làm Sạch

Chọn Chảo Chống Dính Dễ Làm Sạch

Lớp phủ chống dính là mặt tráng ngăn không cho nguyên liệu két dính vào lòng chảo. Lớp chống dính sẽ giúp bạn nấu thực phẩm không bị cháy mà không cần sử dụng nhiều dầu rán. Trong đó, lớp phủ được làm bằng chất liệu Fluoropolymer như Teflon, Whitford, Dyflon, Silkware là loại được sử dụng phổ biến với giá thành phải chăng, dễ mua. 


Fluoropolymer có độ trơn trượt tốt nên thực phẩm khó cháy và cũng dễ vệ sinh sau khi dùng. Ngoài ra, còn có dạng lớp phủ vân đá kết hợp Fluoropolymer với các chất liệu đá hoa cương, đá cẩm thạch để tăng cường khả năng chống dính cho chảo. 


Người quan tâm đến độ bền bỉ, chống hư hại có thể chọn lớp phủ Titanium có cứng vượt trội, chống dính, chống trầy xước tốt. Còn nếu bạn muốn một thiết kế chảo tráng phủ đẹp mắt, chịu nhiệt tốt thì lớp phủ Ceramic tráng bằng men gốm sẽ là lựa chọn phù hợp.

3

Chảo Có Nắp Đậy, Miệng Rót Cho Món Hầm, Hấp

Chảo Có Nắp Đậy, Miệng Rót Cho Món Hầm, Hấp

Để làm các món hấp, ninh hầm lâu bạn cần chọn chảo sâu lòng có nắp đậy. Nắp đậy có vai trò mở rộng phạm vi nấu ăn, truyền nhiệt đều cho thức ăn nhanh chín, tiết kiệm chi phí điện, gas tiêu thụ cho bạn. 


Sẽ còn tiện lợi hơn nữa khi bạn chọn một chiếc chảo có thiết kế miệng rót. Bởi chảo sâu lòng thường được dùng để nấu các món nhiều nước, chiên ngập dầu nên miệng rót sẽ giúp bạn đổ chất lỏng ra mà không bị chảy nước ra ngoài. 

4

Thiết Kế Tiện Cất Gọn

Thiết Kế Tiện Cất Gọn

Chảo sâu lòng vốn đã có chiều sâu tương đối lớn, thêm tay cầm cán dài sẽ có xu hướng chiếm kha khá diện tích góc để đồ. Vì vậy, người có không gian bếp nhỏ nên chọn các thiết kế tiện cất gọn như tay cầm cán rời, tay cầm khoét lỗ treo phù hợp thiết kế căn bếp của mình.


Bạn cũng có thể chọn loại bán theo bộ chảo nhiều kích cỡ xếp chồng gọn gàng được lên nhau và giúp bạn thực hiện nhiều kiểu nấu ăn tiện lợi hơn. 

5

Chọn Chảo Phù Hợp Với Kiểu Bếp Nấu

Chọn Chảo Phù Hợp Với Kiểu Bếp Nấu

Ngoài bếp gas, hiện nay bếp hồng ngoại hay bếp từ cũng đang là kiểu bếp được nhiều người sử dụng và không phải tất cả các dòng chảo đều dùng được trên các dạng bếp này. Trước khi mua bạn cần đảm bảo chắc chắn sản phẩm tương thích với dòng bếp nhà mình


Bếp gas có thể dùng với bất kì loại chảo nào, tuy nhiên bếp IH thì bắt buộc phải dùng chảo tương thích bếp IH. Nếu chọn dòng chảo tương thích trên mọi loại bếp, bạn sẽ không cần bận tâm đến vấn đề này.

6

Chú Ý Đến Các Thương Hiệu Lớn

Chú Ý Đến Các Thương Hiệu Lớn

Chảo sâu lòng được sản xuất từ nhiều thương hiệu đồ dùng nhà bếp, mỗi thương hiệu lại có ưu điểm riêng. Tên tuổi khẳng định giá trị sản phẩm, vì vậy mà việc chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng cũng giúp bạn phần nào yên tâm về chất lượng sản phẩm. Có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu như:


  • Tefal

Thương hiệu sản xuất đồ bếp hàng đầu thế giới, nhà phát hành đầu tiên sử dụng chất liệu chống dính từ Fluoropolymer cho các dòng chảo của hãng. Hiện nay, Tefal còn phát triển các dòng chảo chống dính phủ Titanium cứng chắc và bền bỉ được người tiêu dùng đánh giá cao. Dấu đỏ giữa lòng chảo chỉ thị nhiệt độ nóng thích hợp khi chữ cái giữa dấu đỏ biến mất cho bạn biết khi nào nên cho nguyên liệu vào là đặc trưng cho thương hiệu chảo Tefal. 


  • Elmich

Thương hiệu đồ bếp đến từ Châu Âu. Các dòng chảo của hãng không chỉ có khả năng chống dính tốt, độ bền cao mà còn có kiểu dáng thời trang, cao cấp nâng tầm căn bếp. 


  • Sunhouse

Thương hiệu đồ bếp nội địa có giá thành phải chăng, điểm bán rộng rãi từ các trung tâm thương mại lớn đến các đại lý đồ gia dụng nhỏ nên rất dễ mua. Dụng cụ nhà bếp của hãng có nhiều sản phẩm bình dân với chất lượng tốt rất đươc người tiêu dùng ưa chuộng.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Và bây giờ, mời bạn đến với 10 mẫu chảo đáng chú ý hiện nay. Cùng với thông tin từ phần cách chọn, hãy chọn ra chiếc chảo phù hợp nhất với điều kiện của bạn.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chiều sâu
Đường kính
Khối lượng
Nắp
Tay cầm
Bếp tương thích
Chất liệu
Chống dính
1

Tefal

Chảo Chiên Sâu Lòng So ChefG1358495, G1358695

Tefal Chảo Chiên Sâu Lòng So Chef 1

Từ 295.000 VNĐ

Trung bình

Nấu Ăn Tốt Hơn Với Dấu Chỉ Thị Nhiệt

8.1 (cm)

24 - 28 (cm)

0.9 - 1.1 kg

Khoét lỗ treo

Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

Nhôm

Titanium (2 lớp)

2

Lock&Lock

Chảo Nhôm Sâu Lòng Baum LBU1285, LBU1305

Lock&Lock Chảo Nhôm Sâu Lòng Baum  1

Từ 398.900 VNĐ

Trung bình

Tiết Kiệm Thời Gian Cho Món Hầm, Món Chiên Vàng Giòn

8.5 (cm)

28 - 30 (cm)

Không rõ

Khoét lỗ treo

Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

Nhôm

Vân đá PFLUON (3 lớp)

3

Green Cook

Chảo Sâu LòngGCP02-26IH, GCP02-28IH

Green Cook Chảo Sâu Lòng 1

Từ 187.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chảo Vân Đá 2 Mặt Trơn Nhẵn Dễ Vệ Sinh

6.5 - 7 (cm)

26 - 28 (cm)

Không rõ

Khoét lỗ treo

Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

Nhôm

Vân đá

4

Elmich

Chảo Sâu Lòng Helen EL-1164, EL-1166

 Elmich Chảo Sâu Lòng Helen  1

Từ 424.900 VNĐ

Trung bình

Màu Sắc Trang Nhã, Nắp Kính Cường Lực Chắc Chắn

8.5 (cm)

28 - 30 (cm)

Không rõ

Khoét lỗ treo

Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

Nhôm

Gerblon C3

5

Comet

Chảo Sâu Lòng CeragoldCH25-28

Comet Chảo Sâu Lòng Ceragold 1

Từ 239.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Sâu Lòng Vừa Phải Thích Hợp Cho Các Món Xào, Rán

6.5 (cm)

28 (cm)

1.02 kg

Khoét lỗ treo

Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

Nhôm

Ceramic (2 lớp)

6

Nagakawa

Chảo Sâu Lòng NAG2653, NAG2853

Nagakawa Chảo Sâu Lòng  1

Chống Mài Mòn Hiệu Quả Với Vân Kim Cương

Không rõ

26 - 28 (cm)

Không rõ

Khoét lỗ treo

Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại

Nhôm

Không rõ

7

Neoflam

Bộ Chảo Sâu Lòng, Chảo Cạn MirisMV-FS2428

Neoflam Bộ Chảo Sâu Lòng, Chảo Cạn Miris 1

Từ 1.210.600 VNĐ

Tương đối cao

Bộ Chảo Đa Năng Tiết Kiệm Diện Tích Cho Không Gian Nhỏ

Chảo nhỏ: 5.6 (cm), chảo lớn: 6.5 (cm)

Chảo nhỏ: 24 (cm), chảo lớn: 28 (cm)

Chảo nhỏ: 0.5 g, chảo lớn: 793 g, cán: 190 g

Tháo rời

Mọi loại bếp và lò nướng

Nhôm

Silkware

8

iMat

Chảo Sâu Lòng Blackcube

iMat Chảo Sâu Lòng Blackcube  1

Từ 1.546.600 VNĐ

Tương đối cao

Chảo Inox Phủ Vân Tổ Ong 2 Mặt Bền Bỉ

Không rõ

20 - 32 (cm)

0.9 - 1.46 kg

Khoét lỗ treo

Bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ

Inox + nhôm

Daikin

9

Sunhouse

Chảo Sâu LòngSHS20-24-26-28-30

Sunhouse Chảo Sâu Lòng 1

Từ 135.000 VNĐ

Rẻ

Chảo Nhiều Cỡ Với Giá Thành Phải Chăng

6.8 - 8.4 (cm)

20 - 30 (cm)

Không rõ

Khoét lỗ treo

Bếp gas, bếp hồng ngoại

Nhôm

Whitford

10

Lodge Cast Iron

Chảo Gang Sâu Lòng L10DSK3

Lodge Cast Iron Chảo Gang Sâu Lòng  1

Từ 1.729.000 VNĐ

Tương đối cao

Các Món Chiên Rán, Làm Bánh, Nướng Bỏ Lò Đều Dễ Dàng

7.7 (cm)

26.67 (cm)

2.8 kg

Khoét lỗ, kèm tay cầm phụ

Mọi loại bếp và lò nướng

Gang

Không

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

TefalChảo Chiên Sâu Lòng So ChefG1358495, G1358695

Chảo Chiên Sâu Lòng So Chef 1
Nguồn: tefal.com.vn
Chảo Chiên Sâu Lòng So Chef 2
Nguồn: tefal.com.my
Giá tham khảo
Từ 295.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 295.000 VNĐ
Trung bình

Nấu Ăn Tốt Hơn Với Dấu Chỉ Thị Nhiệt

Chảo sâu lòng Tefal là chiếc chảo màu đỏ rượu sang trọng và nổi bật khi kết hợp trong căn bếp gia đình. Chảo nhôm dày dặn được Tefal trang bị 2 lớp phủ Titanium cứng cáp chịu được 16000 lần chà nhám, hạn chế trầy xước hiệu quả cho bạn yên tâm sử dụng khi nấu ăn với dụng cụ nấu bằng kim loại.


Chiếc chảo ứng dụng công nghệ độc quyền Thermo-Spot - dấu chỉ thị nhiệt của hãng, giúp bạn quản lý thời gian nấu nướng một cách chuyên nghiệp hơn. Chảo vũng sâu tới 8.1cm cho cả hai kích cỡ, trang bị 2 miệng rót mỗi bên tiện cho việc thao tác đổ, rót với các món nấu nhiều nước, chiên nhiều dầu. 

Chiều sâu8.1 (cm)
Đường kính24 - 28 (cm)
Khối lượng0.9 - 1.1 kg
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ treo
Bếp tương thíchBếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại
Chất liệuNhôm
Chống dínhTitanium (2 lớp)
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Lock&LockChảo Nhôm Sâu Lòng Baum LBU1285, LBU1305

Giá tham khảo
Từ 398.900 VNĐ
Trung bình

Tiết Kiệm Thời Gian Cho Món Hầm, Món Chiên Vàng Giòn

Chảo sâu lòng Baum là loại chảo nhôm đúc nguyên khối với 3 lớp phủ vân đá PFLUON ở mặt trong và 1 lớp chịu nhiệt ở mặt ngoài. Chính vì vậy, khả năng chống dính, chống ăn mòn và truyền nhiệt của sản phẩm được đánh giá cao trên các sàn thương mại điện tử. Giờ đây, bạn đã có thể chế biến các món chiên xào đượm vị, món hầm béo ngậy với ít dầu hơn, đem lại lối sống lành mạnh tốt cho sức khỏe.


Chảo đường kính lớn thuận tiện cho việc chiên rán món lớn như chiên gà nguyên miếng, rán/hấp cá nguyên con. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, nổi bật là tay cầm và núm vung giả gỗ nâu sang trọng, điểm nhấn cho căn bếp hiện đại.

Chiều sâu8.5 (cm)
Đường kính28 - 30 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ treo
Bếp tương thíchBếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại
Chất liệuNhôm
Chống dínhVân đá PFLUON (3 lớp)
Hiển thị tất cả
No.3

Green CookChảo Sâu LòngGCP02-26IH, GCP02-28IH

Giá tham khảo
Từ 187.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chảo Vân Đá 2 Mặt Trơn Nhẵn Dễ Vệ Sinh

Chảo sâu lòng Green Cook là dòng chảo nhôm đúc, thành chảo dày tới 3.5cm cứng chắc hạn chế hư hại khi va đập. Điểm độc đáo của chiếc chảo này là công nghệ tráng phủ vân đá cho cả hai mặt chảo, tạo nên tổng thể trơn nhẵn dễ dàng rửa trôi vết bẩn bám dính sau mỗi lần dùng.


Sản phẩm có thiết kế đáy phẳng tối ưu diện tích lòng chảo, thuận tiện cho các món rán nướng tiết diện lớn như trứng rán, làm bánh kếp, bánh cuốn, bánh tráng nướng... Đây cũng là dòng chảo có đáy từ lớn, tăng khả năng bắt từ của chảo khi dùng với bếp từ. 

Chiều sâu6.5 - 7 (cm)
Đường kính26 - 28 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ treo
Bếp tương thíchBếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại
Chất liệuNhôm
Chống dínhVân đá
Hiển thị tất cả
No.4

ElmichChảo Sâu Lòng Helen EL-1164, EL-1166

Giá tham khảo
Từ 424.900 VNĐ
Trung bình

Màu Sắc Trang Nhã, Nắp Kính Cường Lực Chắc Chắn

Chảo sâu lòng Helen thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế màu sáng trang nhã tô điểm thêm cho không gian căn bếp. Chảo có độ sâu lên tới 8.5cm nên rất tiện khi làm các món nấu nhiều nước, hạn chế bắn dầu khi chiên rán. 


Nắp đậy bằng kính cường lực dày dặn sẽ giúp món ninh, hầm chín đều nhanh hơn, cùng với đó là tay cầm chống bỏng chịu nhiệt lên tới 220°C cho bạn yên tâm tháo tác khi dùng chảo. Kích cỡ chảo khá lớn phù hợp với gia đình từ 4 người trở lên, giữ nhiệt tốt với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp phủ lớp chống dính Gerbon C3. 

Chiều sâu8.5 (cm)
Đường kính28 - 30 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ treo
Bếp tương thíchBếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ
Chất liệuNhôm
Chống dínhGerblon C3
Hiển thị tất cả
No.5

CometChảo Sâu Lòng CeragoldCH25-28

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Sâu Lòng Vừa Phải Thích Hợp Cho Các Món Xào, Rán

Chảo sâu lòng Ceragold chống dính với 2 lớp Ceramic không PFOA PTFE tạo nên một bề mặt trơn láng khó bám thức ăn. Lớp chống dính men gốm này có khả năng dẫn nhiệt cao, giúp món ăn nhanh chín hơn.


Hơn nữa, chảo không quá sâu nên không tốn diện tích lưu trữ như các dòng chảo sâu lòng khác, thao tác dễ dàng với các món xào cần đảo chảo. Vì vậy, nếu muốn chọn một chiếc chảo có độ sâu nhỉnh hơn chảo thường nhưng không quá sâu, bạn có thể cân nhắc đến sản phẩm này.

Chiều sâu6.5 (cm)
Đường kính28 (cm)
Khối lượng1.02 kg
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ treo
Bếp tương thíchBếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại
Chất liệuNhôm
Chống dínhCeramic (2 lớp)
Hiển thị tất cả

Chống Mài Mòn Hiệu Quả Với Vân Kim Cương

Chảo sâu lòng Nagakawa là loại chảo thích hợp cho người muốn dùng chảo có khối lượng tương đối, cầm chắc tay khó bị xô lệch trong quá trình nấu. Chảo nhôm đúc dày với 5 lớp chống dính chất lượng cao, đảm bảo khả năng chống dính tốt hơn nhiều so với chảo chống dính đơn lớp thông thường. 


Lòng chảo còn được phủ một lớp vân kim cương nổi, tạo ra các khe rãnh hạn chế tiết diện tiếp xúc của thức ăn và mặt chảo giúp loại bỏ tình trạng cháy két. Sản phẩm trang bị tay cầm nhựa Bakelite chống nóng cùng vung kính theo bộ đầy đủ cho người dùng.

Chiều sâuKhông rõ
Đường kính26 - 28 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ treo
Bếp tương thíchBếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại
Chất liệuNhôm
Chống dínhKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

NeoflamBộ Chảo Sâu Lòng, Chảo Cạn MirisMV-FS2428

Giá tham khảo
Từ 1.210.600 VNĐ
Tương đối cao

Bộ Chảo Đa Năng Tiết Kiệm Diện Tích Cho Không Gian Nhỏ

Bộ chảo Miris gồm 2 chảo: chảo cạn 24cm và chảo sâu lòng 28cm độ sâu vừa phải 6.5cm là lựa chọn tiện dụng cho các cá nhân và hộ gia đình ít người. Trong đó, chảo sâu lòng còn được hãng trang bị thêm nắp vung, hoàn toàn có thể sử dụng như một nồi nấu các món luộc, ninh hầm. 


Bộ chảo sử dụng một cán rời dùng chung cho 2 chảo, thiết kế có thể xếp chồng gọn gàng nên rất tiện cất gọn sau khi dùng. Khi tháo cán, bạn có thể tận dụng trực tiếp phần lòng chảo như một bát đựng bảo quản thức ăn đã chế biến trong tủ lạnh, hoặc dùng chảo làm khay nướng bỏ lò. 

Chiều sâuChảo nhỏ: 5.6 (cm), chảo lớn: 6.5 (cm)
Đường kínhChảo nhỏ: 24 (cm), chảo lớn: 28 (cm)
Khối lượngChảo nhỏ: 0.5 g, chảo lớn: 793 g, cán: 190 g
Nắp
Tay cầmTháo rời
Bếp tương thíchMọi loại bếp và lò nướng
Chất liệuNhôm
Chống dínhSilkware
Hiển thị tất cả
No.8

iMatChảo Sâu Lòng Blackcube

Giá tham khảo
Từ 1.546.600 VNĐ
Tương đối cao

Chảo Inox Phủ Vân Tổ Ong 2 Mặt Bền Bỉ

Đây là thiết kế chảo tuyệt vời cho các món chiên xào kiểu Á như cơm chiên, rau xào, mì xào... Sản phẩm có cấu trúc 3 lớp kết hợp inox và lõi nhôm, tận dụng hiệu quả thế mạnh dẫn nhiệt và truyền nhiệt của 2 loại chất liệu này.


Điểm nổi bật của chảo sâu lòng iMat nằm ở lớp phủ chống dính ứng dụng công nghệ Blackcube vân tổ ong. Mặt ngoài và trong chảo được thiết kế thành các trụ inox nhô lên như hình tổ ong có tác dụng giảm ma sát, chống trầy xước. Giờ đây món xào nấu với các loại thực phẩm cứng như nghêu sò cũng không thể làm khó được bạn, việc vệ sinh chảo cũng nhanh gọn hơn rất nhiều!

Chiều sâuKhông rõ
Đường kính20 - 32 (cm)
Khối lượng0.9 - 1.46 kg
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ treo
Bếp tương thíchBếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ
Chất liệuInox + nhôm
Chống dínhDaikin
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 135.000 VNĐ
Rẻ

Chảo Nhiều Cỡ Với Giá Thành Phải Chăng

Chảo sâu lòng Sunhouse là dòng chảo tầm trung, vừa túi tiền mà bất cứ ai cũng có thể sắm cho mình. Chảo có nhiều kích cỡ từ 20 - 30cm, đầy đủ các lựa chọn đáp ứng nhu cầu của cá nhân và hộ gia đình.


Chất liệu được dùng là hợp kim nhôm dày 2.4mm truyền nhiệt nhanh, chống gỉ sét tốt. Chảo có phủ lớp chống dính Whitford ít bám dầu, dễ vệ sinh. Người thường xuyên làm món nấu cũng có thêm lựa chọn với dòng chảo có nắp dành cho loại chảo cỡ vừa 26cm của hãng. 

Chiều sâu6.8 - 8.4 (cm)
Đường kính20 - 30 (cm)
Khối lượngKhông rõ
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ treo
Bếp tương thíchBếp gas, bếp hồng ngoại
Chất liệuNhôm
Chống dínhWhitford
Hiển thị tất cả
No.10

Lodge Cast IronChảo Gang Sâu Lòng L10DSK3

Giá tham khảo
Từ 1.729.000 VNĐ
Tương đối cao

Các Món Chiên Rán, Làm Bánh, Nướng Bỏ Lò Đều Dễ Dàng

Lodge Cast Iron là thương hiệu đồ bếp nổi tiếng lâu đời tại Mỹ với dòng chảo gang chất lượng luôn khiến những người sành về nấu ăn mong muốn sở hữu.


Tuy có khối lượng khá nặng (hơn 2kg), nhưng đổi lại chiếc chảo được đúc dày, bền bỉ thoải mái đun nấu trên nền nhiệt cao và tương thích với mọi loại bếp kể cả lò nướng. Một chiếc chảo hoàn hảo cho các món chiên, nướng bỏ lò, làm bánh...


Lưu ý, để hạn chế gỉ sét cho chảo gang bạn cần tôi dầu bảo dưỡng định kỳ. Việc tôi dầu sẽ giúp duy trì một lớp chống dính tự nhiên trên bề mặt chảo.

Chiều sâu7.7 (cm)
Đường kính26.67 (cm)
Khối lượng2.8 kg
Nắp
Tay cầmKhoét lỗ, kèm tay cầm phụ
Bếp tương thíchMọi loại bếp và lò nướng
Chất liệuGang
Chống dínhKhông
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Chảo Nấu Ăn Khác

Ngoài các mẫu chảo sâu lòng đã có trong bài, mybest còn rất nhiều gợi ý về các dòng chảo khác giúp ích cho công việc nấu nướng của bạn. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại các bài viết dưới đây.

Top 5 Chảo Sâu Lòng Tốt Nhất

1: TefalChảo Chiên Sâu Lòng So ChefG1358495, G1358695

2: Lock&LockChảo Nhôm Sâu Lòng Baum LBU1285, LBU1305

3: Green CookChảo Sâu LòngGCP02-26IH, GCP02-28IH

4: ElmichChảo Sâu Lòng Helen EL-1164, EL-1166

5: CometChảo Sâu Lòng CeragoldCH25-28

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Nồi - Chảo
  4. [2024] Top 10 Chảo Sâu Lòng tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Tefal, Elmich)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.