mybest
Lotion Chống Nắng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Chống Nắng
  4. [2024] Top 12 Kem Chống Nắng Dạng Lotion tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 12 Kem Chống Nắng Dạng Lotion tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 12 Kem Chống Nắng Dạng Lotion tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 12 Kem Chống Nắng Dạng Lotion tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 12 Kem Chống Nắng Dạng Lotion tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 12 Kem Chống Nắng Dạng Lotion tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 12 Kem Chống Nắng Dạng Lotion tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Kem chống nắng dạng lotion hay lotion chống nắng có ưu điểm dễ thẩm thấu và da, dễ sử dụng nhờ kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết rít, hoàn hảo trong việc bảo vệ làn da khỏi cháy nắng khi bạn đi ra ngoài dù chỉ một chút như: khi phơi quần áo ở ban công, khi dắt thú cưng đi dạo hay ngay cả khi đi đổ rác. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều loại lotion chống nắng khác nhau, chắc hẳn bạn đang phân vân không biết kem chống nắng nào tốt?


Ở bài viết lần này, mybest sẽ giới thiệu cách lựa chọn và gợi ý top 12 các sản phẩm lotion chống nắng tốt nhất, đang được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử như Curel, Biore, Kosé, v.v. Hãy cùng bắt đầu nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Funasaka Yoko
Chuyên Gia
Giảng Viên Khoa Da Liễu Đại Học Y Nhật Bản
Funasaka Yoko

Cô Funasaka Yoko là Tiến sĩ Y khoa tốt nghiệp từ Đại học Y khoa Kobe năm 1984. Cô đã từng du học tại Đại học Yale và Đại học Cincinnati của Mỹ. Từ tháng 10 năm 2014, cô trở thành giảng viên khoa Da liễu tại Trường Đại Học Y Nhật Bản. Cô Yoko chuyên về sinh học tế bào sắc tố, da liễu thẩm mỹ và quang sinh học. Cô còn là Chủ tịch Hiệp hội Quốc tế Tế bào học sắc tố, thành viên trong ban Giám đốc Hiệp hội Quang học Y sinh Nhật Bản, Hiệp hội Da liễu Thẩm mỹ Nhật Bản, Hiệp hội Laser Y học Nhật Bản, v.v.

Profile của Funasaka Yoko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lotion Chống Nắng Có Gì Hấp Dẫn?

Lotion Chống Nắng Có Gì Hấp Dẫn?

Kem dưỡng da chống nắng dạng lotion là loại kem chống nắng có chứa nhiều nước. Lotion chống nắng có ưu điểm là dễ dàng thoa lên da và vô cùng mỏng nhẹ. Bạn cũng không cần lo lắng việc kem để lại các vệt trắng trên da như các loại chống nắng dạng kem, dễ sử dụng đối với cả nam giới và trẻ em.


Tuy nhiên, chất kem lotion mềm và không bền bằng dạng kem hay gel, do đó dù dễ tẩy trang hơn nhưng kem chống nắng dạng lotion cũng dễ bị trôi đi khi lau bằng khăn hoặc đổ nhiều mồ hôi, vì vậy bạn nên chú ý thoa lại một cách hợp lý.


Cách Chọn Lotion Chống Nắng

Khi lựa chọn lotion chống nắng cần lưu ý những điểm gì, mybest sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây! 

1

Lưu Ý Đến Kết Cấu Của Kem Chống Nắng

Lưu Ý Đến Kết Cấu Của Kem Chống Nắng

Bạn nên kiểm tra kết cấu của lotion, nếu lotion có kết cấu khá 'chắc', khả năng chống tia cực tím sẽ tốt hơn. Ngược lại, các loại lotion quá lỏng hay quá mỏng, khả năng bảo vệ da sẽ kém hơn do dễ có xu hướng tán kem bị loang lổ, không đủ dày để tạo lớp bảo vệ cho da.


Để có được hiệu quả chống nắng, bảo vệ làn da đúng như các giá trị SPF / PA được liệt kê trên bao bì, bạn cần thoa kem chống nắng thật đều và đảm bảo dùng đủ lượng trên da. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm theo chất kem cũng rất quan trọng.

2

Chọn Chỉ Số Chống Nắng Phù Hợp

Chọn Chỉ Số Chống Nắng Phù Hợp

Bạn nên chọn các sản phẩm có SPF50 / PA ++++ khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài dưới cái nắng gay gắt, nhưng trong những tình huống sinh hoạt hằng ngày, chỉ số SPF20 / PA ++ là đủ.

Chỉ số SPF, PA càng cao thì hiệu quả chống tia UV càng cao, nhưng cũng đồng nghĩa với việc tạo ra nhiều gánh nặng cho làn da hơn . Nếu chỉ sử dụng thông thường hàng ngày, để không tạo gánh nặng cho làn da, bạn hãy cân nhắc chọn sản phẩm có chỉ số SPF và PA phù hợp.

3

Lựa Chọn Sản Phẩm Thân Thiện Với Làn Da

Lựa Chọn Sản Phẩm Thân Thiện Với Làn Da

Thành phần của các sản phẩm chống nắng có 2 loại chính là: “chất hấp thụ tia UV” (thành phần chống nắng hóa học) và “chất tán xạ tia UV” (thành phần chống nắng vật lý). Loại thân thiện với làn da hơn chính là thành phần tán xạ tia UV có trong các loại kem chống nắng vật lý.


Chất hấp thụ tia UV có hiệu quả bảo vệ làn da khỏi tác hại của UV cao, tuy nhiên kèm theo đó là khả năng gây gánh nặng cho làn da cũng lớn. Mặt khác, chất tán xạ tia UV có hiệu quả ngăn chặn tia UV yếu hơn, nhưng cũng ít gây kích ứng cho da hơn.


Ngoài ra, nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn cũng nên lưu ý xem sản phẩm có dễ làm sạch không và có chứa nhiều phụ gia hay không. Ngoài ra, một số sản phẩm cũng đã qua kiểm nghiệm da liễu, kiểm nghiệm dị ứng, bạn có thể tham khảo trên bao bì để an tâm hơn khi lựa chọn.

4

Tẩy Trang Kỹ Sau Khi Sử Dụng Với Sản Phẩm Chống Nước

Tẩy Trang Kỹ Sau Khi Sử Dụng Với Sản Phẩm Chống Nước

Kem chống nắng không thấm nước (water-proof) rất hữu ích cho những khi bạn hoạt động ngoài trời nhiều, đổ mồ hôi hay những khi đi biển.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng kem chống nắng chống thấm nước, hãy nhớ tẩy trang một cách cẩn thận. Trên thị trường cũng có những sản phẩm có khả năng tẩy trang bằng xà phòng thông thường, tuy nhiên nếu chỉ rửa qua thì sẽ không đủ để bạn loại bỏ hoàn toàn lớp kem trên da.

Funasaka Yoko
Giảng Viên Khoa Da Liễu Đại Học Y Nhật Bản
Funasaka Yoko

Nếu kỹ lưỡng hơn, bạn nên sử dụng cả sản phẩm tẩy trang cho khuôn mặt. Còn với cơ thể, bạn nên dùng kèm bọt biển, bông tắm để giúp loại bỏ kem chống nắng một cách sạch sẽ nhất.

5

Cần Bôi Lại Nhiều Lần Trong Ngày, Chú Ý Chi Phí

Để duy trì hiệu quả chống tia cực tím của kem chống nắng, bạn nên thoa lại sau mỗi 2 đến 3 giờ. Hãy chọn một loại kem chống nắng phù hợp để có thể sử dụng thoải mái và không bị gánh nặng về chi phí. Nếu bạn lo lắng về chi phí duy trì, hãy chọn một sản phẩm có giá dưới 2.500đ/g.


Giả sử rằng bạn sử dụng 80g trong một tháng, nếu bạn sử dụng 2500đ cho 1g, bạn có thể giảm chi phí hàng tháng xuống còn 200.000đ. Tuy nhiên, giá của kem chống nắng trên thị trường rất đa dạng, có loại đến hơn 20.000đ/g. Do đó bạn có thể cân nhắc sử dụng loại đắt tiền hơn cho da mặt và loại rẻ hơn cho cơ thể.

6

Chọn Dạng Bao Bì Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Chọn Dạng Bao Bì Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Chống nắng dạng lotion dễ bị trôi bởi mồ hôi,v.v. do đó bạn cần thường xuyên thoa lại. Bởi vậy, trước khi mua hãy kiểm tra xem đó có phải là sản phẩm có thể dễ dàng đem theo bên mình không.


Lotion chống nắng có các dạng chính là dạng lọ, dạng tuýp và dạng bơm (có vòi bơm), dạng lọ và dạng tuýp rất tiện lợi để mang theo bên mình, giúp bạn dễ dàng thoa lại khi nghỉ giải lao ở công ty hay dặm lại lớp trang điểm khi đang ở ngoài,v.v. Nếu muốn nhẹ túi, bạn có thể chọn loại có dung tích dưới 30ml sẽ gọn gàng hơn khi mang theo.

7

Nâng Tone Da Với Lotion Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da

Nâng Tone Da Với Lotion Chống Nắng Hiệu Chỉnh Sắc Da

Vào mùa hè, không dễ chịu chút nào khi phải trải qua rất nhiều bước make up mới có thể sở hữu được một lớp nền ưng ý. Một giải pháp đầy hứa hẹn ngay lập tức được ra đời hay còn gọi là “foundation-free”. Bạn có thể tạm thời cất những lọ kem nền đi, thay vào đó là dùng các sản phẩm chống nắng đa năng, vừa giúp bạn tránh được tác động của tia cực tím, vừa giúp hiệu chỉnh, nâng tông và cải thiện sắc da.


Với công thức độc đáo, sản phẩm sẽ giúp hiệu chỉnh sắc da, che phủ tự nhiên, nâng tông da. Các hạt ngọc trai siêu mịn phản chiếu ánh sáng đa chiều, tạo hiệu ứng 3D trong suốt, giúp da trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng kem chống nắng giúp nâng tông da như một lớp kem lót trước khi trang điểm.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 12 Lotion Chống Nắng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest xin giới thiệu bảng xếp hạng 12 lotion chống nắng tốt nhất đang được ưa chuộng dựa vào các tiêu chí lựa chọn trên.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chỉ số
Loại KCN
Làm sạch
Cồn
Kiểm nghiệm
Bao bì
Phân loại
1

KAO

Curél UV Protection Essence

KAO Curél UV Protection Essence   1

Từ 396.000 VNĐ

Tương đối cao

Chống Nắng Thuần Vật Lý, Kết Hợp Ceramide Dưỡng Da

SPF 30/ PA+++

Thuần vật lý

Sữa rửa mặt

Không gây kích ứng, không gây mụn

Tuýp

Mỹ phẩm

2

L'Oréal

Anthelios Invisible Fluid

L'Oréal Anthelios Invisible Fluid 1

Từ 299.000 VNĐ

Tương đối cao

Phù Hợp Cho Làn Da Nhạy Cảm Nhất, Không Gây Cay Mắt!

SPF 50+

Hóa học

Không rõ

Da liễu, nhãn khoa, không gây mụn

Lọ

Dược mỹ phẩm

3

KAO

Bioré UV Aqua Rich Water Essence

KAO Bioré UV Aqua Rich Water Essence  1

Từ 151.000 VNĐ

Trung bình

Thấm Siêu Nhanh, Tinh Chất Sữa Ong Chúa Dưỡng Da

SPF 50+/ PA++++

Hóa học

Xà phòng

Dị ứng

Tuýp

Mỹ phẩm

4

Kosé

Cosmeport UV Protect Essence Super Waterproof

Kosé  Cosmeport UV Protect Essence Super Waterproof 1

Từ 300.000 VNĐ

Tương đối cao

10 Thành Phần Thảo Dược Thiên Nhiên, Cực Kỳ Lâu Trôi

SPF 50+/PA++++

Hóa học

Xà phòng

Không rõ

Tuýp

Mỹ phẩm

5

SHISEIDO

The Perfect Protector

SHISEIDO The Perfect Protector 1

Từ 1.150.000 VNĐ

Cao

Công Nghệ Cảm Biến Bảo Vệ Da Độc Đáo Synchro Shield™

SPF 50+/ PA++++

Hóa học

Không rõ

Không rõ

Lọ

Mỹ phẩm

6

Neutrogena

Beach Defense Sunscreen Body Lotion

Neutrogena Beach Defense Sunscreen Body Lotion  1

Từ 120.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chỉ Số Chống Nắng SPF70 Và Khả Năng Chống Nước Tốt!

SPF 70

Hóa học

Không rõ

Không rõ

Lọ

Mỹ phẩm

7

Rohto

Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Rohto Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk  1

Từ 149.000 VNĐ

Trung bình

Chỉ Số Chống Nắng Cao, Nâng Tone Da Trắng Hồng Tự Nhiên

SPF 50+/ PA++++

Vật lý lai hoá học

Không rõ

Không rõ

Tuýp

Mỹ phẩm

8

Rohto

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Rohto Sunplay Skin Aqua Silky White Gel  1

Từ 82.000 VNĐ

Rẻ

Tác Dụng 3 Trong 1 Chống Nắng, Dưỡng Ẩm Và Dưỡng Trắng

SPF 50+/ PA++++

Hóa học

Không rõ

Không rõ

Tuýp

Mỹ phẩm

9

SHISEIDO

Senka Perfect UV Essence

SHISEIDO Senka Perfect UV Essence  1

Từ 115.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dưỡng Da Mềm Mượt Với Tinh Chất Tơ Tằm Thiên Nhiên

SPF50+ PA++++

Vật lý

Không rõ

Không gây kích ứng

Tuýp

Mỹ phẩm

10

L'OREAL PARIS

UV Perfect Aqua Essence

L'OREAL PARIS UV Perfect Aqua Essence 1

Từ 108.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kết Cấu Mỏng Nhẹ Như Nước, Bảo Vệ Da Suốt 12 giờ!

SPF50+/ PA++++

Vật lý

Không rõ

Không rõ

Lọ

Mỹ phẩm

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

KAOCurél UV Protection Essence

Curél UV Protection Essence   1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 396.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 396.000 VNĐ
Tương đối cao

Chống Nắng Thuần Vật Lý, Kết Hợp Ceramide Dưỡng Da

Curel UV Protection Essence là kem chống nắng thuần vật lý, không chứa các chất hấp thụ tia UV. Không chỉ chống lại tác hại từ tia từ ngoại, ng thức Ceramide, kết hợp chiết xuất Eucalyptus còn giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da từ bên trong ngay trong khi chống nắng. 


Sản phẩm có kết cấu khá nhẹ, có thể dùng như lớp lót trang điểm, không gây bí tắc lỗ chân lông và đã qua kiểm nghiệm da liễu không gây kích ứng.

Chỉ sốSPF 30/ PA+++
Loại KCNThuần vật lý
Làm sạchSữa rửa mặt
Cồn
Kiểm nghiệmKhông gây kích ứng, không gây mụn
Bao bìTuýp
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

L'OréalAnthelios Invisible Fluid

Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Tương đối cao

Phù Hợp Cho Làn Da Nhạy Cảm Nhất, Không Gây Cay Mắt!

La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid là sản phẩm chống nắng có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA cao nhất trong dòng Anthelios (với PPD 46). Theo nhà sản xuất, sản phẩm có khả năng chống nước lên đến 80 phút, và có thể bảo vệ da đến 2 tiếng trong nắng nóng của sa mạc.


Đặc biệt, sản phẩm đã được thử nghiệm trên những làn da cực kỳ nhạy cảm, an toàn cho cả da vùng mắt. Sản phẩm phù hợp với da thường đến da khô, thấm nhanh và không gây bí tắc lỗ chân lông.

Chỉ sốSPF 50+
Loại KCNHóa học
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmDa liễu, nhãn khoa, không gây mụn
Bao bìLọ
Phân loạiDược mỹ phẩm
Hiển thị tất cả
No.3

KAOBioré UV Aqua Rich Water Essence

Giá tham khảo
Từ 151.000 VNĐ
Trung bình

Thấm Siêu Nhanh, Tinh Chất Sữa Ong Chúa Dưỡng Da

Bioré UV Aqua Rich Water Essencevới chỉ số chống nắng vượt trội và công nghệ Outer Skin, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời mà không hề gây cảm giác dính nhớt, không gây bí tắc lỗ chân lông.


Tinh chất mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, kết hợp cùng thành phần Hyaluronic acid và Tinh chất sữa ong chúa giúp dưỡng ẩm và chăm sóc da. Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm không gây dị ứng chi bạn an tâm hơn khi chọn mua.

Chỉ sốSPF 50+/ PA++++
Loại KCNHóa học
Làm sạchXà phòng
Cồn
Kiểm nghiệmDị ứng
Bao bìTuýp
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
No.4

Kosé Cosmeport UV Protect Essence Super Waterproof

Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Tương đối cao

10 Thành Phần Thảo Dược Thiên Nhiên, Cực Kỳ Lâu Trôi

Với chiết xuất từ 10 thành phần thảo dược thiên nhiên cùng Hyaluronic Acid, Collagen, mật ong v.v., sản phẩm giúp chăm sóc và cung cấp độ ẩm cho da ngay trong khi chống nắng. Kem có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm vào da nhưng bám khá tốt trên da, theo Kose, sản phẩm sẽ không bị trôi dù có bị chà xát.


Nhờ khả năng khó trôi, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng một cách tốt hơn. Đặc biệt, tuy sản phẩm khó trôi nhưng bạn hoàn toàn có thể rửa đi bằng xà phòng thông thường, giảm gánh nặng lên làn da.

Chỉ sốSPF 50+/PA++++
Loại KCNHóa học
Làm sạchXà phòng
Cồn
Kiểm nghiệmKhông rõ
Bao bìTuýp
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 1.150.000 VNĐ
Cao

Công Nghệ Cảm Biến Bảo Vệ Da Độc Đáo Synchro Shield™

Shiseido The Perfect Protector với công nghệ Synchro Shield™, có khả năng tăng cường hoạt động khi cảm thấy da nóng lên do nước và nhiệt độ, giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng gay gắt.


Sản phẩm chứa hơn 50% thành phần dưỡng da và công thức PROFENSE CEL™,  NATURESURGE COMPLEX,v.v. giúp da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường, giữ cho da luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và chăm sóc ngăn ngừa lão hóa.

Chỉ sốSPF 50+/ PA++++
Loại KCNHóa học
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmKhông rõ
Bao bìLọ
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
No.6

NeutrogenaBeach Defense Sunscreen Body Lotion

Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chỉ Số Chống Nắng SPF70 Và Khả Năng Chống Nước Tốt!

Neutrogena Beach Defense Sunscreen Body Lotion SPF 70 với kết cấu mỏng nhẹ, nhanh chóng tạo một lớp bảo vệ trên da. Sản phẩm không chứa dầu, không chứa PABA, không chứa cồn, cho bạn an tâm hơn khi lựa chọn.


Kem có khả năng chống nước cực tốt đến 80 phút, giúp bạn thoải mái vui chơi dưới nắng hè mà không sợ nước hay mồ hôi.

Chỉ sốSPF 70
Loại KCNHóa học
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmKhông rõ
Bao bìLọ
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 149.000 VNĐ
Trung bình

Chỉ Số Chống Nắng Cao, Nâng Tone Da Trắng Hồng Tự Nhiên

Sunplay Skin Aqua Tone Up với hyaluronic acid kết hợp cùng  vitamin B3 vừa giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, vừa có thể làm lớp lót trước khi trang điểm. Chỉ số SPF 50 chống nắng tối ưu, thích hợp sử dụng chống nắng và bảo vệ da hàng ngày khỏi các tác nhân gây hại do ánh nắng mặt trời.


Sản phẩm không chứa cồn, dịu nhẹ với làn da. Các hạt ngọc trai giúp phản chiếu ánh sáng đa chiều, tạo hiệu ứng làn da trong suốt, sáng bừng sức sống. Vitamin C trong sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả

Chỉ sốSPF 50+/ PA++++
Loại KCNVật lý lai hoá học
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmKhông rõ
Bao bìTuýp
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 82.000 VNĐ
Rẻ

Tác Dụng 3 Trong 1 Chống Nắng, Dưỡng Ẩm Và Dưỡng Trắng

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel với các thành phần Collagen, Hyaluronic Acid và Amino Acid giúp dưỡng ẩm cho da ngay trong khi chống nắng, tránh tình trạng da bị mất nước do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Sản phẩm còn có chứa Vitamin C và chiết xuất trà xanh giúp da sáng khỏe hơn. Kết cấu có dạng gel, thẩm thấu nhanh, không gây bết rít, hoàn toàn có thể dùng làm lớp lót trang điểm mà không gây chó chịu cho làn da. Sản phẩm thích hợp dùng cho da khô, da hỗn hợp, da thường.

Chỉ sốSPF 50+/ PA++++
Loại KCNHóa học
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmKhông rõ
Bao bìTuýp
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
No.9

SHISEIDOSenka Perfect UV Essence

Giá tham khảo
Từ 115.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dưỡng Da Mềm Mượt Với Tinh Chất Tơ Tằm Thiên Nhiên

Senka Perfect UV Essence với chỉ số chống nắng cao, giúp bảo vệ da vượt trội khỏi các tác nhân gây hại của tia UVA và UVB. Có thể sử dụng như lớp lót trang điểm, giúp nâng tông da và hiệu chỉnh sắc da với các hạt phấn siêu mịn.


Sản phẩm chứa hyaluronic acid và tinh chất tơ tằm thiên nhiên, giúp giữ ẩm cho làn da mềm mịn, mượt mà. Theo như nhà sản xuất, sản phẩm rất toàn cho da nhạy cảm và không gây kích ứng, tuy nhiên do trong thành phần cũng có chứa cồn và silicon, nên những ai có làn da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc.

Chỉ sốSPF50+ PA++++
Loại KCNVật lý
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmKhông gây kích ứng
Bao bìTuýp
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 108.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kết Cấu Mỏng Nhẹ Như Nước, Bảo Vệ Da Suốt 12 giờ!

L'Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ có kết cấu mỏng nhẹ như nước dễ dàng thẩm thấu vào da, tạo thành màng chắn bảo vệ da khỏi tia UV suốt 12 giờ.


Công nghệ ADENOSINE + MICRONIZED [HA] giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa do tác hại của tia UV. DETOXYL + VITAMIN E giúp dưỡng da khỏe mạnh hơn, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường.

Chỉ sốSPF50+/ PA++++
Loại KCNVật lý
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmKhông rõ
Bao bìLọ
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
No.11

RohtoSunplay Skin Aqua UV Body Cooling Lotion

Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Trung bình

Dùng Được Cho Mặt Và Cơ Thể, Chất Kem Mát Lạnh

Kem chống nắng dạng lotion Skin Aqua được chiết xuất từ nha đam và trà xanh hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng da mềm mịn. Hệ dưỡng ẩm chuyên sâu Hyaluronic Acid (HA+SHA) giúp da được dưỡng ẩm tối ưu.  Đồng thời, chiết xuất mâm xôi, cam tây kết hợp với vitamin C giúp dưỡng trắng da, làm đều vùng da xỉn màu. 


Chỉ số chống nắng SPF50+ bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB hiệu quả. Chất kem thấm nhanh, không bết rít, đem đến cho da cảm giác thoáng mịn, mát lạnh suốt nhiều giờ.

Chỉ sốSPF50+
Loại KCNHoá học
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmKhông rõ
Bao bìTuýp
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả
No.12

Skin1004Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream

Giá tham khảo
Từ 318.000 VNĐ
Tương đối cao

Chiết Xuất Rau Má Giúp Làm Dịu Da Hiệu Quả

Nếu bạn đang phân vân và gặp nhiều khó khăn khi không biết lựa chọn sản phẩm kem chống nắng nào phù hợp với làn da của mình, tại sao bạn không bắt đầu với Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream? Kem có chỉ số chống nắng tối ưu SPF 50+ và PA ++++ giúp bảo vệ da tối ưu.


Chiết xuất rau má giàu vitamin B,C giúp phục hồi, làm dịu da dưới tác động của ánh nắng và có khả năng dưỡng ẩm cho da. Niacinamide giúp sản sinh collagen, tạo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh, kiểm soát dầu nhờn và ức chế sắc tố Melanin. 


Bên cạnh đó, sản phẩm còn sỡ hữu bảng thành phần lành tính, không chứa dầu, không chứa Parabens, dịu nhẹ cho da, nên những bạn dễ bị kích ứng với những thành phần này có thể an tâm hơn khi sử dụng. 

Chỉ sốSPF 50+/ PA ++++
Loại KCNVật lý
Làm sạchKhông rõ
Cồn
Kiểm nghiệmKhông rõ
Bao bìChai
Phân loạiMỹ phẩm
Hiển thị tất cả

Cách Thoa Kem Chống Nắng Hiệu Quả

Cách Thoa Kem Chống Nắng Hiệu Quả

Khi thoa kem chống nắng dạng lotion, mẹo nhỏ là bạn nên thoa hai lần.


Kem chống nắng dạng lotion do có kết cấu mềm và mướt, do đó dễ tán rông trên da dù với một lượng nhỏ. Nếu bạn không thoa đủ, hiệu quả ngăn chặn tia cực tím sẽ giảm đi, vì vậy lý tưởng nhất là bạn nên đợi kem khô một lần rồi phủ thêm một lớp mới.

Sự Khác Nhau Giữa Tia UV-A Và UV-B

Sự Khác Nhau Giữa Tia UV-A Và UV-B

Sự khác biệt giữa tia UV-A và UV-B là độ dài của bước sóng. Cả hai đều là tia UV gây hại cho da, vì vậy lý tưởng nhất là bạn nên ngăn chặn cả hai.


  • Sóng UV-B có bước sóng ngắn nên chỉ có thể tiếp cận những vùng nông của da. Tuy nhiên, nó có thể khiến da chuyển sang màu đỏ hoặc đen.

  • Sóng UV-A là tia cực tím có bước sóng dài và đi sâu vào da. Nếu bạn hấp thụ quá nhiều, da của bạn sẽ mất đi độ săn chắc.

Funasaka Yoko
Giảng Viên Khoa Da Liễu Đại Học Y Nhật Bản
Funasaka Yoko

Lượng bức xạ tia UV-B tăng mạnh trong mùa hè, trong khi lượng tia UV-A không đổi bất kể mùa nào. Nếu có thể, hãy thoa kem chống nắng ngay cả trong mùa đông.

Sử Dụng Linh Hoạt Các Loại Chống Nắng!

Có rất nhiều loại sản phẩm chống nắng khác nhau, vì vậy hãy sử dụng phù hợp với hoàn cảnh và mục đích của bạn. Bạn muốn làm lớp lót trang điểm, chống nắng cho tóc, cơ thể, hay thoa lại khi ở ngoài,v.v. hãy sử dụng sản phẩm chống nắng thường xuyên để đạt được hiệu quả chống nắng tốt nhé! 

Top 5 Lotion Chống Nắng Tốt Nhất

1: KAOCurél UV Protection Essence

2: L'OréalAnthelios Invisible Fluid

3: KAOBioré UV Aqua Rich Water Essence

4: Kosé Cosmeport UV Protect Essence Super Waterproof

5: SHISEIDOThe Perfect Protector

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Chống Nắng
  4. [2024] Top 12 Kem Chống Nắng Dạng Lotion tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.