mybest
Dụng Cụ Rửa Mặt

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Dụng Cụ Làm Đẹp
  4. [2024] Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất 2022 (Foreo Luna, Xiaomi, Sephora)
  • [2024] Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất 2022 (Foreo Luna, Xiaomi, Sephora) 1
  • [2024] Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất 2022 (Foreo Luna, Xiaomi, Sephora) 2
  • [2024] Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất 2022 (Foreo Luna, Xiaomi, Sephora) 3
  • [2024] Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất 2022 (Foreo Luna, Xiaomi, Sephora) 4
  • [2024] Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất 2022 (Foreo Luna, Xiaomi, Sephora) 5

[2024] Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất 2022 (Foreo Luna, Xiaomi, Sephora)

Cọ rửa mặt (bàn chải rửa mặt) và máy rửa mặt là công cụ hỗ trợ đặc lực trong việc chăm sóc da, giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, làm sạch lỗ chân lông, hạn chế việc hình thành mụn đầu đen, loại bỏ lớp da chết dần sùi mang lại làn da mịn máng hơn. Những công dụng trên, nếu chỉ với cách rửa mặt thông thường sẽ khó có thể làm sạch được, bạn muốn sở hữu một chiếc cọ rửa mặt/máy rửa mặt cho riêng mình nhưng trên thị trường có quá nhiều hãng nổi tiếng như Xiaomi, Luna, Sephora, Etude House v.v. khiến bạn phân vân khi lựa chọn.


Lần này, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn cách lựa chọn bàn chải rửa mặt phù hợp với nhu cầu cùng với bảng xếp hạng top 9 máy rửa mặt chạy bằng điện và bàn chải rửa mặt thủ công được yêu thích nhất hiện nay. Chỉ cần bổ sung một bước vào quy trình rửa mặt hàng ngày, bàn chải rửa mặt sẽ mang lại hiệu qủa bất ngờ. Vì vậy,hãy thử áp dụng một vài biện pháp chăm sóc bổ sung để sở hửu làn da căng mịn và tươi trẻ nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Thu Huyền
Chuyên Gia
Bác Sĩ Da Liễu
Thu Huyền

Bác sĩ Thu Huyền tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược Huế, và công tác tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Đà Nẵng từ năm 2012 đến nay. Trong thời gian công tác tại Bệnh viện, chị đã tham gia học tập và đào tạo về chuyên khoa Da liễu tại Viện Da Liễu Trung Ương Hà Nội và Viện Da liễu TP Hồ Chí Minh đồng thời tham gia các chương trình và hội nghị Da Liễu toàn quốc và quốc tế. Bác sĩ Huyền cũng tham gia nhiều công trình nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện được đánh giá cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh về Da liễu cho trẻ em và người trưởng thành, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tín nhiệm và tin tưởng.

Profile của Thu Huyền
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Dụng Cụ Rửa Mặt

Đầu tiên, mybest sẽ giới thiệu những điểm cần lưu ý khi lựa chọn bàn chải rửa mặt . Hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm dễ sử dụng và phù hợp nhất với tình trạng da bản thân nhất nhé.

1

Chọn Theo Khả Năng Làm Sạch Và Ngân Sách Của Bạn

Bàn chải rửa mặt được chia thành hai loại đó là bàn chải rửa mặt chạy bằng điện (Máy rửa mặt) và bàn chải rửa mặt thủ công. Vì từng loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, nên hãy quyết định sau khi đã xem xét kỹ từng loại nhé.

Máy Rửa Mặt: Khả Năng Làm Sạch Ưu Việt Nhưng Giá Thành Cao

Máy Rửa Mặt: Khả Năng Làm Sạch Ưu Việt Nhưng Giá Thành Cao

Khả năng làm sạch vượt trội chính là điểm thu hút người sử dụng của máy rửa mặt. Tuy nhiên, giá thành cao hơn rất nhiều so với bàn chải thủ công là một điểm trừ của loại sản phẩm này. Bên cạnh đó, với sản phẩm không thể thay đầu bàn chải, việc phải mua cả thân máy chỉ trong thời gian ngắn sau khi sử dụng cũng sẽ làm tăng gánh nặng về chi phí.


Tuy nhiên bên cạnh giá thành cao, sự đa dạng của chức năng bổ sung cũng là nét đặc trưng của máy rửa mặt. Không chỉ dùng để tẩy rửa khuôn mặt mà còn có thể làm sạch cơ thể, điều khiển tốc độ cũng như thay thế đầu bàn chải nhiều lần…có rất nhiều sản phẩm sở hữu chức năng đa dạng kèm theo nên hãy kiểm tra kĩ những tính năng này trước khi lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp nhé. 

Bàn Chải Rửa Mặt Thủ Công: Khả Năng Làm Sạch Kém Hơn nhưng Giá Thành Hợp Lý

Bàn Chải Rửa Mặt Thủ Công: Khả Năng Làm Sạch Kém Hơn nhưng Giá Thành Hợp Lý

Phần lớn bàn chải rửa mặt thủ công đều có giá thành trong khoảng dưới 200,000 VND nên loại thủ công sẽ là lựa chọn thích hợp khi bạn lần đầu làm quen với việc rửa mặt bằng bàn chải.


Không giống như máy rửa mặt, bạn cần tự điều chỉnh lực tay cũng như tự mình massage cho vùng da mặt, vì vậy nên lựa chọn loại bàn chải dễ cầm nắm và phù hợp với làn da của mình. Tốt nhất là bạn nên thử cầm loại bàn chải muốn mua trong lòng bàn tay để xem thử cảm giác thực tế có dễ dàng thao tác hay không. Nếu quá khó thì hãy tham khảo những bài viết đánh giá và comment trên internet nhé.

2

Chọn Bàn Chải Có Lông Mịn Và Mật Độ Sợi Cao

Chọn Bàn Chải Có Lông Mịn Và Mật Độ Sợi Cao

Hãy chọn lông bàn chải dựa trên các yếu tố như độ mịn, mềm và mật độ cao của sợi. Lưu ý, những bàn chải có lông dày và cứng có thể làm tăng gánh nặng cho làn da và gây ra những tổn thương không đáng có.


Tuy nhiên, cho dù bạn đã chọn loại sản phẩm êm ái cho làn da của mình đến đâu đi nữa, tùy thuộc vào tình trạng da, bàn chải rửa mặt cũng có thể gây kích ứng mạnh, khiến làm da của bạn xấu đi. Do vậy, hãy kiểm tra loại da và tình trạng da của bản thân để cân nhắc loại bàn chải phù hợp; hoặc xem bản thân có thể sử dụng được bàn chải rửa mặt hay không trước khi lựa chọn.


Gần đây, loại bàn chải silicon có bề mặt lồi lõm cũng rất phổ biến. Thoạt nhìn, trông có vẻ dễ gây kích thích cho da, nhưng theo cảm nhận của nhiều người dùng, loại bàn chải này rất ít gây kích thích và dễ dàng sử dụng. Nhiều sản phẩm còn kèm cả chức năng massage, do đó bàn chải loại này thường được gợi ý cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có chức năng rửa mặt kết hợp với massage.

3

Chọn Sản Phẩm Dễ Dàng Bảo Dưỡng

Chọn Sản Phẩm Dễ Dàng Bảo Dưỡng

Về mặt vệ sinh cũng như dễ dàng bảo dưỡng, các loại bàn chải có khả năng khô nhanh là một sự lựa chọn tuyệt vời. Lông thiên nhiên đặc biệt khó khô so với các loại lông khác, vì vậy cần duy trì chăm sóc thường xuyên để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.


Đối với máy rửa mặt, nên sử dụng loại máy không thấm nước để có thể vệ sinh được toàn bộ thân máy. Nếu thân máy không có chức năng chống thấm nước, thì sẽ rất khó để làm sạch đầu bàn chải cũng như không thể sử dụng máy trong phòng tắm vì nước luôn có khả năng bắn vào làm hỏng máy.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là top 9 dụng cụ rửa mặt được ưa chuộng trên các sàn thương mại điện tử. Bạn hãy tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Bề mặt
Chức năng khác
Thay đầu bàn chải
1

FOREO

Máy Rửa Mặt FOREO LUNA 3

FOREO Máy Rửa Mặt FOREO LUNA 3 1

Từ 3.400.000 VNĐ

Tương đối cao

Mát Xa Chăm Sóc Lão Hóa, Sạc Một Lần Dùng 650 Lần

Silicon

Massage, kết nối bluetooth

2

Sephora

Pad Rửa Mặt Sephora

Sephora Pad Rửa Mặt Sephora  1

Từ 119.000 VNĐ

Trung bình

Nổi Tiếng và Được Nhiều Người Dùng Đánh Giá Cao

Silicon

Massage

3

Etude House

Cọ Rửa Mặt Etude House My Beauty Tool Jellyfish Silicone Brush

Etude House Cọ Rửa Mặt Etude House My Beauty Tool Jellyfish Silicone Brush 1

Từ 45.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Gai Silicon Mềm, Thiết Kế Đáng Yêu Gây Thiện Cảm

Silicon

Không rõ

4

PPU

Máy Rửa Mặt Wellderma Cleasing Fish

PPU Máy Rửa Mặt Wellderma Cleasing Fish 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Bắt Mắt Và Khả Năng Làm Sạch Hiệu Quả

Silicon

Massage

5

Nuskin

Máy Rửa Mặt LumiSpa

Nuskin Máy Rửa Mặt LumiSpa 1

Từ 3.500.000 VNĐ

Tương đối cao

Dao Động 2 Chiều Theo Công Nghệ Độc Quyền

Massage

Massage

6

Xiaomi

Máy Rửa Mặt InFace

Xiaomi Máy Rửa Mặt InFace 1

Từ 340.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Độc Đáo Và Khả Năng Chống Nước IPX7

Silicon

Không rõ

7

JKWicks

Cọ Rửa Mặt Honey BrushHB79626

JKWicks Cọ Rửa Mặt Honey Brush 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Cọ Rửa Mặt Đa Dụng Với Đầu Lông Fiber Siêu Nhỏ

PBT Fiber

Không rõ

8

Vacosi

Pad Rửa Mặt VacosiDC04

Vacosi Pad Rửa Mặt Vacosi 1

Từ 35.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Làm Sạch Hiệu Quả, Đầu Pad Mềm An Toàn Cho Làn Da

Silicon

Không rõ

9

OEM

Cọ Rửa Mặt Cán Gỗ

OEM Cọ Rửa Mặt Cán Gỗ 1

Từ 39.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Đầu Cọ Lông Siêu Mềm, Nhẹ Nhàng Với Làn Da

Nylon

Không

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

FOREOMáy Rửa Mặt FOREO LUNA 3

Máy Rửa Mặt FOREO LUNA 3 1
Nguồn: foreo.com
Máy Rửa Mặt FOREO LUNA 3 2
Nguồn: foreo.com
Máy Rửa Mặt FOREO LUNA 3 3
Nguồn: foreo.com
Giá tham khảo
Từ 3.400.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 3.400.000 VNĐ
Tương đối cao

Mát Xa Chăm Sóc Lão Hóa, Sạc Một Lần Dùng 650 Lần

Với 20 triệu sản phẩm được bán ra trên toàn thế giới, có lẽ máy rửa mặt Foreo luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên khi tìm kiếm một sản phẩm làm sạch da. Foreo Luna 3 sử dụng công nghệ sóng âm T-Sonic với 8000 lần rung mỗi phút, giúp làm sạch bụi bẩn gấp 35 lần so với cọ nylon thông thường. Máy có tất cả 16 chế độ rung, giúp điều chỉnh độ mạnh theo từng làn da và nhu cầu của người dùng.


Đặc biệt, Foreo Luna 3 còn trang bị chức năng massage mặt, hỗ trợ chăm sóc và làm giảm hiện tượng chảy xệ và lão hoá làn da. Vì không có nút điều chỉnh trên thân máy nên Foreo Luna 3 sẽ kết nối trực tiếp với ứng dụng FOREO For You thông qua Bluetooth nhằm dễ dàng điều chỉnh cường độ và massage.


Pin cũng là một điểm mạnh vượt trội của dòng máy rửa mặt này khi bạn có thể sử dụng lên đến 650 lần chỉ với một lần sạc. Sản phẩm có 3 màu để chọn phù hợp với tình trạng da của bạn.

Bề mặtSilicon
Chức năng khácMassage, kết nối bluetooth
Thay đầu bàn chải
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SephoraPad Rửa Mặt Sephora

Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Trung bình

Nổi Tiếng và Được Nhiều Người Dùng Đánh Giá Cao

Pad rửa mặt Sephora là sản phẩm rất nổi tiếng và được nhiều người đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp. Lý do chính là đầu gai silicon siêu mềm, giúp nhẹ nhàng massage và làm sạch sâu, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.


Bề mặt Sephora có các gai silicone được mài nhỏ dần về phía đầu, nên đầu gai nơi tiếp xúc với da có diện tích nhỏ hơn,giúp làm sạch da tốt hơn. Chỉ một vài điểm khác biệt nhỏ về thiết kế cũng như chất liệu, nhưng đem lại hiệu quả sử dụng bất ngờ.

Bề mặtSilicon
Chức năng khácMassage
Thay đầu bàn chải
No.3

Etude HouseCọ Rửa Mặt Etude House My Beauty Tool Jellyfish Silicone Brush

Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Gai Silicon Mềm, Thiết Kế Đáng Yêu Gây Thiện Cảm

Thương hiệu Etude House là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng các sản phẩm làm đẹp được thiết kế rất đáng yêu. Cọ rửa mặt bạch tuộc cũng không nằm ngoài sự dễ thương này với hình dáng mô phỏng bạch tuộc màu hồng, gây thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên.


Thiết kế nhỏ gọn, có lỗ tròn ở chính giữa mặt dưới giúp tạo bọt rất tốt. Phần đầu cọ có các gai silicon mềm giúp làm sạch bụi bẩn cho da, kể cả những vùng da nhạy cảm như khoé mắt hay khoé mũi. Phần gai silicon với thiết kế dạng xúc tu có tác dụng massage, hỗ trợ tuần hoàn máu, đem đến cảm giác thư giãn cho làn da của bạn. 


Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng phần xúc tu để vệ sinh cho dụng cụ trang điểm, cũng như sử dụng như một vật trang trí dễ thương cho nhà tắm của bạn. Vì sản phẩm rất phổ biến nên hãy cẩn thận với hàng giả nhé.

Bề mặtSilicon
Chức năng khácKhông rõ
Thay đầu bàn chải
No.4

PPUMáy Rửa Mặt Wellderma Cleasing Fish

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Bắt Mắt Và Khả Năng Làm Sạch Hiệu Quả

Máy rửa mặt Wellderma Cleansing Fish thuộc thương hiệu WellDerma – hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp cực kỳ uy tín và nổi tiếng tại Hàn Quốc. Máy có thiết kế mô phỏng hình con cá rất dễ thương. Mặt trước bao gồm nút công tắc nguồn, nút tăng, giảm ở phía dưới và các gai silicon mềm trải dài một nửa thân máy. 


Phần gai silicon giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân gây mụn bằng công nghệ tạo sóng rung lên tới 6000 lần/phút. Ngoài ra, máy có kèm chức năng massage và có thể sử dụng lên đến 200 lần chỉ với với 1 lần sạc. 


Tuy nhiên, một số người dùng nhận xét rằng máy rửa mặt này có độ rung khá mạnh nên hãy cần trọng khi sử dụng trên vùng da tổn thương nhé.

Bề mặtSilicon
Chức năng khácMassage
Thay đầu bàn chải
No.5

NuskinMáy Rửa Mặt LumiSpa

Giá tham khảo
Từ 3.500.000 VNĐ
Tương đối cao

Dao Động 2 Chiều Theo Công Nghệ Độc Quyền

Máy rửa mặt LumiSpa sử dụng công nghệ Micropulse Oscillation (dao động vi phân) độc quyền giúp loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn và chăm sóc chống lão hóa. Máy được trang bị hai đầu cọ cứng và mềm phù hợp với từng loại da. Đầu cọ bằng silicone với thiết kế nửa vòng tròn độc đáo, được tráng bạc kháng khuẩn và có thể tháo lắp dễ dàng. 


Ngoài ra, LumiSpa đem đến phương pháp làm sạch da thông qua thiết kế dao động 2 chiều, có thể tự động điều chỉnh theo lực tay người dùng. Máy sẽ báo rung sau mỗi 30s và ngắt sau 2 phút. Thân máy bằng nhựa hoàn toàn chống nước và có lớp silicon chống trượt ở mặt sau giúp bạn an tâm khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt. 


Sản phẩm được tặng kèm sữa rửa mặt điều trị ageLOC LumiSpa được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt. Bạn nên sử dụng máy kết hợp với sữa rửa mặt ageLOC để tăng hiệu quả làm sạch tối đa.

Bề mặtMassage
Chức năng khácMassage
Thay đầu bàn chải
Giá tham khảo
Từ 340.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Độc Đáo Và Khả Năng Chống Nước IPX7

Máy rửa mặt Xiami InFace được thiết kế theo dạng hình chữ nhật với màu gardient độc đáo. Máy được trang bị chuẩn chống nước IPX7, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng và vệ sinh thân máy mỗi ngày. Chỉ 1 nút bấm duy nhất, bạn có thể điều chỉnh 3 mức độ yếu -trung bình- mạnh phù hợp với tình trạng da. 


So với các dòng máy khác, Xiamo InFace không có gai massage ở mặt sau nên máy chỉ có chức năng làm sạch. Thiết kế chữ nhật và mật độ silicon ở đỉnh không dày dẫn đến khó vệ sinh những khu vực như khoé mũi hay khoé mắt.

Bề mặtSilicon
Chức năng khácKhông rõ
Thay đầu bàn chải
No.7

JKWicksCọ Rửa Mặt Honey BrushHB79626

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Cọ Rửa Mặt Đa Dụng Với Đầu Lông Fiber Siêu Nhỏ

Cọ rửa mặt Honey Brush được trang bị đầu bàn chải Microfiber với hơn 180.000 sợi siêu nhỏ 0.001 mmm và diện tích mặt bàn chải lớn. Điều này giúp Honey Brush có thể dễ dàng loại bỏ sạch bụi bẩn trên da một cách hiệu quả hơn.


Tuy giá thành cao nhưng cọ rửa mặt thương hiệu Hàn Quốc này có đầu lông siêu mềm và còn có thể được sử dụng như cọ trang điểm. Sản phẩm có bán kèm giá đỡ, nắp đậy và dây treo, giúp việc vệ sinh cũng như sử dụng trở nên dễ dàng.

Bề mặtPBT Fiber
Chức năng khácKhông rõ
Thay đầu bàn chải
No.8

VacosiPad Rửa Mặt VacosiDC04

Giá tham khảo
Từ 35.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Làm Sạch Hiệu Quả, Đầu Pad Mềm An Toàn Cho Làn Da

Thương hiệu Vacosi của Hàn quốc nổi tiếng với những sản phẩm cọ trang điểm và chăm sóc da. Pad rửa mặt Silicon Cleansing Vacosi trang bị đầu silicon cực mềm không hề gây tổn thương cho da đồng thời vẫn làm sạch da tốt.


Phía sau của pad có phần nhô ra dùng để kẹp vào tay khi sử dụng, giúp dễ dàng điều chỉnh góc độ mà không cần dùng nhiều lực. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng phần đầu hút cao su này để đính pad lên gương hay lên tường.

Bề mặtSilicon
Chức năng khácKhông rõ
Thay đầu bàn chải
Giá tham khảo
Từ 39.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Đầu Cọ Lông Siêu Mềm, Nhẹ Nhàng Với Làn Da

Cọ rửa mặt cầm tay có thiết kế nhỏ nhắn với đầu lông siêu mềm mịn, dịu dàng với làn da. Phần cán cọ làm bằng gỗ, kèm thêm dây quai đeo màu trắng, tiện lợi cho việc phơi khô cọ sau khi dùng.


Tuy nhiên, diện tích cán cầm quá nhỏ nên bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó cầm nắm hay trơn trượt khi sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu làm da dầu hay hỗn hợp thì đầu cọ sẽ không thể làm sạch lớp da chết hay lớp bẩn một cách hiệu quả.

Bề mặtNylon
Chức năng khácKhông
Thay đầu bàn chải

Làm Sạch Da Với Những Sản Phẩm Khác

Trong bài viết trên, mybest tập trung vào cọ rửa mặt và máy tửa mặt, ngoài ra cũng còn nhiều sản phẩm chăm sóc và làm sạch da khác nữa. Trong những bài viết dưới đây, mybest sẽ giới thiệu cách lựa chọn và top những sản phẩm giúp chăm sóc lỗ chân lông một cách hiệu quả, hãy tham khảo nhé.

Top 5 Dụng Cụ Rửa Mặt Tốt Nhất

1: FOREOMáy Rửa Mặt FOREO LUNA 3

2: SephoraPad Rửa Mặt Sephora

3: Etude HouseCọ Rửa Mặt Etude House My Beauty Tool Jellyfish Silicone Brush

4: PPUMáy Rửa Mặt Wellderma Cleasing Fish

5: NuskinMáy Rửa Mặt LumiSpa

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Dụng Cụ Làm Đẹp
  4. [2024] Top 9 Dụng Cụ Rửa Mặt tốt nhất 2022 (Foreo Luna, Xiaomi, Sephora)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.