mybest
Kem Nền Chống Nắng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Nền - Phấn Nền
  4. Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Chống nắng là một bước không thể thiếu trước khi ra khỏi nhà của tất cả mọi người, tuy nhiên, nhịp sống hiện đại khiến nhiều người trở nên khá bận rộn, vì vậy, những loại kem nền có khả năng chống nắng đang được các tín đồ làm đẹp rất yêu thích. Kem nền chống nắng là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa là kem nền vừa có khả năng chống tia UV, giúp bạn giảm được một bước trang điểm để có thể tự tin ra đường.


Hiện nay, có rất nhiều loại kem nền đều có khả năng chống tia UV như Laneige, Anessa, NARS, SHISEIDO v.v. Tuy nhiên, có quá nhiều vấn đề cần lưu ý như có hiệu quả chống nắng trong bao lâu, dùng được cho da dầu hay không, v.v.. Trong bài viết này, mybest sẽ chi sẻ cách chọn và bảng xếp hạng top 10 kem nền có khả năng chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng tham khảo để lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Kem Nền Chống Nắng

Trong bài viết này, mybest sẽ đưa ra một số bí quyết để bạn có thể lựa chọn kem nền chống nắng một cách dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu với mybest nhé!

1

Chọn Dạng Sản Phẩm Tùy Theo Cách Dùng

Kem nền chống nắng có nhiều loại như dạng phấn, dạng kem lỏng hay dạng cushion… Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng loại kem nền chống nắng phù hợp với cách sử dụng của bản thân để sản phẩm có thể phát huy hết các công dụng của nó nhé!

Phấn Nền: Dễ Dặm Lại, Khả Năng Chống Tia UV Tốt

Phấn Nền: Dễ Dặm Lại, Khả Năng Chống Tia UV Tốt

Ưu điểm của phấn nền là có khả năng chống tia UV tốt, dễ dàng dặm lại lớp trang điểm nhiều lần. Khi dặm lại lớp trang điểm, lớp phấn nền sẽ ít tạo cảm giác nặng mặt như loại lỏng, dễ dàng bám vào da và ngăn chặn tia cực tím. Vì vậy, bạn có thể trang điểm lại một cách dễ dàng khi bị ra mồ hôi hay bã nhờn.


Ngoài ra, phấn nền sẽ ít gây gánh nặng cho da hơn so với các loại kem chống nắng dạng lỏng mà vẫn đạt được hiệu quả chống nắng khá tốt. Do đó, phấn nền chống nắng sẽ phù hợp với những bạn bị dị ứng với kem chống nắng hoặc muốn giảm bớt một bước trong quy trình makeup của mình.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Phấn nền là sản phẩm cực kì thích hợp với những bạn sở hữu một làn da dầu và ít khuyết điểm, mang đến hiệu quả trang điểm cực kì nhẹ nhàng, trong trẻo. Với những sản phẩm phấn nền kết hợp thành phần chống nắng,  bạn sẽ dễ dàng dặm lại mà không sợ bị bết dính hay gây nặng mặt và vẫn luôn đảm bảo làn da luôn có một tấm khiên bảo vệ dưới những tác hại của tia UV. Dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì phấn nền đều là sự lựa chọn tốt.

Kem Nền Dạng Lỏng (Liquid): Độ Ẩm Cao, Không Gây Khô Da

Kem Nền Dạng Lỏng (Liquid):  Độ Ẩm Cao, Không Gây Khô Da

Kem nền dạng lỏng có độ che phủ cao giúp che đi các khuyết điểm hiệu quả, đồng thời có tác dụng giữ ẩm cao, phù hợp cho những ai sở hữu làn da khô. Đồng thời, kem nền dạng lỏng cũng sẽ cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô do tác động của tia cực tím.


Hiệu quả chống nắng chỉ có tác dụng trong một khoảng thời gian nhất định nên cần phải dặm lại. Tuy nhiên, dặm lại kem nền nhiều lần sẽ khiến lớp trang điểm bị dày, vì vậy khi trang điểm, nên kết hợp với xịt chống nắng hoặc phấn phủ chống nắng để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Những bạn sở hữu làn da khô nên sử dụng những sản phẩm nền dạng liquid, lỏng bởi vì chúng thường có kết cấu ẩm, hạn chế tình trạng bong tróc hoặc cakey, tránh tạo nếp gãy trên lớp trang điểm của bạn. Hơn nữa sản phẩm dạn lỏng rất dễ dàng thao tác mà vẫn mang lại độ che phủ cực kì tối ưu, ít bị xuống tone cả ngày dài. Khi lựa chọn sản phẩm kem nền chống nắng, khuyến khích bạn chọn sản phẩm có thêm thành phần dưỡng ẩm trong thành phần. Các bạn có thể sử dụng thêm một lớp kem chống nắng trước bước kem nền để đạt hiệu quả tốt nhất nữa nhé.

Cushion: Rút Ngắn Thời Gian Trang Điểm Và Dễ Dàng Dặm Lại

Cushion: Rút Ngắn Thời Gian Trang Điểm Và Dễ Dàng Dặm Lại

Một trong những ưu điểm lớn nhất của loại kem nền dạng cushion là rút gọn các công đoạn trang điểm nền vào một bước duy nhất, tiết kiệm thời gian khi trang điểm. Chỉ cần vài phút sử dụng Cushion với thao tác đơn giản, bạn đã có một lớp nền trang điểm hoàn hảo mà không cần sử dụng thêm kem lót và kem nền dạng lỏng. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng dặm lại ngay lớp trang điểm với kem nền dạng cushion, nếu sau vài tiếng dặm lại lớp cushion một lần, hiệu quả chống nắng sẽ được kéo dài. Thời gian bảo vệ da khỏi tác hại tia UV của cushion không dài như phấn nền, do đó, nên dặm lại lớp nền thường xuyên để tối ưu khả năng chống nắng của sản phẩm.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Cushion có độ căng bóng căng bóng thường sẽ chứa thành phần cấp ẩm giúp da bạn trở nên tươi tắn hơn, phù hợp với những làn da khô. Đối với da hỗn hợp, hãy chọn cushion bán lì bởi chúng không quá khô cũng quá bóng dầu, tránh được tình trạng nhờn rít trên da trong cả ngày dài. 


Đối với những làn dầu và làn da có khuyết điểm, cushion có độ che phủ cao sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên hầu hết các loại cushion đều dễ bị xuống tone do oxi hóa, bạn có thể chọn cushion sáng hơn tone da một chút hoặc mang theo sản phẩm bên mình để dặm lại. Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu cực kì nắng nóng, hãy kết hợp thêm cả kem chống nắng nhé.

2

Chọn Chỉ Số SPF/PA Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

Chọn Chỉ Số SPF/PA Phù Hợp Với Mục Đích Sử Dụng

Không phải sản phẩm nào có chỉ số SPF/PA càng cao thì hiệu quả chống nắng càng tốt. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao thì càng tạo áp lực lên da, vì vậy, bạn nên lựa chọn loại kem nền chống nắng có chỉ số SPF và PA phù hợp với hoàn cảnh cũng như mục đích sử dụng.


Chỉ số mang lại hiệu quả chống nắng cao nhất là SPF50+, PA++++, đồng nghĩa với việc nó dễ khiến da bị tổn thương hơn. Do đó, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm có SPF và PA cao khi ở ngoài trời trong một khoảng thời gian dài. Còn đối với kem nền chống nắng dùng hàng ngày, chỉ số SPF từ 15-35 và PA++ là phù hợp nhất.

3

Da Nhạy Cảm: Lưu Ý Thành Phần, Khuyến Khích Dùng Dạng Phấn

Da Nhạy Cảm: Lưu Ý Thành Phần, Khuyến Khích Dùng Dạng Phấn

Những người có làn da nhạy cảm nên chọn sản phẩm ít gây kích ứng da. Như đã đề cập ở trên, phấn nền chống nắng là sản phẩm ít gây gánh nặng cho da nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống tia UV thấp sẽ hạn chế tổn thương cho da. Vì vậy, phấn nền chống nắng có chỉ số SPF và PA thấp là lựa chọn hàng đầu cho da nhạy cảm.


Các loại sản phẩm chứa các thành phần khoáng chất (mineral) hoặc các thành phần thiên nhiên organic sẽ an toàn hơn cho làn da nhạy cảm. Với những loại kem nền không chứa các thành phần thiên nhiên, nên chọn loại đã qua kiểm nghiệm da liễu, dị ứng hoặc không gây bí tắc lỗ chân lông (non-comedogenic).

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Với những làn da nhạy cảm, trước khi sử dụng nền, bạn nên sử dụng kem lót giúp tạo màng chắn bảo vệ da, tránh tình trạng da tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm makeup khác. Ngoài ra, hãy nên chú ý tới những sản phẩm kem nền có độ SPF quá cao trên 50 bởi chúng sẽ dễ gây kích ứng da và bí da của bạn.

4

Kem Nền Chống Nước Cho Hoạt Động Ngoài Trời

Kem Nền Chống Nước Cho Hoạt Động Ngoài Trời

Lớp nền trang điểm dễ bị trôi khi da đổ mồ hôi hay ra bã nhờn, vì vậy hãy chọn loại kem nền có khả năng chống nước (waterproof) và dầu (oilproof) khi chơi thể thao hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Các sản phẩm chống nước cũng được khuyên dùng khi đi bơi, đi biển.


Tuy nhiên, sau khi sử dụng những sản phẩm kem nền lâu trôi này, bạn cần lưu ý tẩy trang thật sạch để bụi bẩn, cặn của lớp nền trang điểm không còn lưu lại trên da nhé.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Sử dụng kem nền có độ chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Tuy nhiên nếu bạn muốn bảo vệ da tốt nhất, đừng quên sử dụng thêm một lớp kem chống nắng nhé. Khi phải có hoạt động tiếp xúc trực tiếp với nước, foundation dạng lỏng hoặc kem sẽ rất bền bỉ trên da và dễ dàng tán đều. Đối với sản phẩm dạng thỏi, kết cấu đặc hơn, sẽ phù hợp cho bạn khi tham gia những hoạt động mạnh ngoài trời mà không sợ bị trôi đi lớp trang điểm trên gương mặt.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Trước tiên, hãy cùng mybest điểm qua 10 loại kem nền chống nắng tốt và được ưa chuộng trên các trang thương mai điện tử lớn nhất tại Việt Nam.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chỉ số chống nắng
Chống nước
Loại
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
1

Maybelline New York

Fit Me Poreless Foundation

Maybelline New York Fit Me Poreless Foundation 1

Từ 140.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mịn Màng Không Bóng Dầu, Giá Phải Chăng

SPF 22

Kem nền lỏng

2

SHISEIDO

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation

SHISEIDO Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation 1

Từ 275.000 VNĐ

Trung bình

Chỉ Số Chống Nắng Cao, Khả Năng Chịu Nước Tốt

SPF50+ PA++++

Kem lỏng

3

SHISEIDO

Maquillage Dramatic Powder UV

SHISEIDO Maquillage Dramatic Powder UV 1

Từ 450.000 VNĐ

Tương đối cao

Phấn Nền Độc Đáo Dùng Theo 2 Cách Khô Và Ướt

SPF25 PA++++

Phấn nền

4

NATURE'S WAY

Naturaglacé Pressed Powder

NATURE'S WAY Naturaglacé Pressed Powder 1

Từ 1.193.000 VNĐ

Cao

Kiềm Dầu Khá, Thành Phần Dịu Nhẹ Với Làn Da

SPF30 PA+++

Phấn nền

5

SHISEIDO

Integrate Gracy Moist

SHISEIDO Integrate Gracy Moist 1

Từ 321.000 VNĐ

Trung bình

Kem Mềm Dễ Tán, Độ Ẩm Cao, Cho Lớp Nền Tự Nhiên

SPF22 PA ++

Kem nền

6

MEISHOKU

Moist Labo BB Mineral Pressed Powder

MEISHOKU Moist Labo BB Mineral Pressed Powder 1

Từ 269.000 VNĐ

Trung bình

Sản Phẩm Đa Năng Với 6 Công Dụng Trong 1

SPF40 PA++++

Kem nền

7

CLIO

Kill Cover Founwear Cushion XP

CLIO Kill Cover Founwear Cushion XP 1

Từ 670.000 VNĐ

Tương đối cao

Mang Đến Làn Da Mịn Mượt, Không Gây Bóng Dầu

SPF50+ PA+++

Cushion

8

Maybelline New York

Fit Me Powder Foundation

Maybelline New York Fit Me Powder Foundation 1

Từ 173.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phấn Mềm Mịn Che Phủ Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

SPF 32 PA+++

Phấn nền

9

Laneige

Phấn Nước Layering Cover Cushion & Concealing Base

Laneige  Phấn Nước Layering Cover Cushion & Concealing Base 1

Từ 560.000 VNĐ

Tương đối cao

Che Khuyết Điểm Hiệu Quả, Bông Trang Điểm 2 Lớp

SPF 34 PA ++

Cushion

10

Maybelline New York

Fit Me Compact Powder

 Maybelline New York  Fit Me Compact Powder 1

Từ 119.000 VNĐ

Rẻ

Hạt Phấn Micro Độc Đáo, Che Phủ Và Kiềm Dầu Hiệu Quả

SPF 28 PA+++

Phấn nền

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Maybelline New YorkFit Me Poreless Foundation

Fit Me Poreless Foundation 1
Nguồn: maybelline.com.sg
Giá tham khảo
Từ 140.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 140.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mịn Màng Không Bóng Dầu, Giá Phải Chăng

Fit Me Poreless Foundation với khả năng kiềm dầu nhẹ và chỉ số chống nắng vừa phải SPF22, thích hợp sử dụng hằng ngày mà không ngại gây tổn thương cho da. Chất kem có độ mềm vừa phải, dễ tán rộng trên da, không gây loang lổ.


Bên cạnh đó, khả năng bám vào da cũng khá tốt, mang đến độ che phủ gần như hoàn hảo. Đặc biệt, kem sau khi tán lên da sẽ hoàn toàn khô thoáng, không mang đến cảm giác dính dính như những loại kem nền khác, do đó những ai ghét cảm giác dính của kem nền thông thường, hãy thử cân nhắc sản phẩm này nhé.

Chỉ số chống nắngSPF 22
Chống nước
LoạiKem nền lỏng
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SHISEIDOAnessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation

Giá tham khảo
Từ 275.000 VNĐ
Trung bình

Chỉ Số Chống Nắng Cao, Khả Năng Chịu Nước Tốt

BB Cream chống nắng từ Anessa với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím một cách hiệu quả. Công nghệ Aqua Booster giúp lớp kem bền dưới tác động của mồ hôi và nước, thích hợp dùng cho những ai thường xuyên hoạt động ngoài trời, tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.


Ngoài ra, kem còn có khả năng chống thấm nước đến 40 phút, do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng khi đi biển, đi bơi. Trong thành phần cũng được bổ sung bột làm đẹp, không những hỗ trợ làm 'đầy' nếp nhăn; mà còn có chiết xuất trà xanh Uji dưỡng da ngay trong khi trang điểm.

Chỉ số chống nắngSPF50+ PA++++
Chống nước
LoạiKem lỏng
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
No.3

SHISEIDOMaquillage Dramatic Powder UV

Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Tương đối cao

Phấn Nền Độc Đáo Dùng Theo 2 Cách Khô Và Ướt

Phấn nền Maquillage từ SHISEIDO với kết cấu cực kỳ mềm mịn, sẽ khiến bạn bất ngờ cứ ngỡ như mình đang dùng kem nền. Phấn tiệp vào da nhanh chóng, mang đến độ che phủ cao, có thể che được lỗ chân lông, tàn nhang một cách hiệu quả.


Đặc biêt, phấn có 2 cách dùng tạo ra hai lớp finish khác nhau: dùng với bông phấn thấm nước sẽ tạo ra chất như kem nền mềm mịn, bám chắc vào da; dùng bông phấn khô sẽ cho lớp trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên. Sản phẩm còn có tác dụng kiềm dầu khá tốt, đặc biệt là vùng chữ T, thích hợp cho những ai có làn da dầu.


*Giá trên là giá lõi phấn lẻ không kèm hộp.

Chỉ số chống nắngSPF25 PA++++
Chống nước
LoạiPhấn nền
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
No.4

NATURE'S WAYNaturaglacé Pressed Powder

Giá tham khảo
Từ 1.193.000 VNĐ
Cao

Kiềm Dầu Khá, Thành Phần Dịu Nhẹ Với Làn Da

Naturaglacé Pressed Powder với màu be tự nhiên, dễ dàng tạo lớp trang điểm mỏng và nhẹ nhàng. Lớp phấn còn có khả năng kiềm dầu nhẹ, hút dầu thừa nhờ thành phần bột cám gạo, giữ cho làn da luôn thoáng sạch không bóng dầu. 


Thành phần lành tính cho làn da, không chứa các hạt nano, không dầu mỏ, dầu khoáng, chất tạo màu, hương thơm tổng hợp, paraben, silicon, không chất hấp thụ tia cực tím. Bạn còn có thể dễ dàng tẩy trang bằng xà phòng thông thường. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà những ai có làn da nhạy cảm nên cân nhắc lựa chọn.

Chỉ số chống nắngSPF30 PA+++
Chống nước
LoạiPhấn nền
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
No.5

SHISEIDOIntegrate Gracy Moist

Giá tham khảo
Từ 321.000 VNĐ
Trung bình

Kem Mềm Dễ Tán, Độ Ẩm Cao, Cho Lớp Nền Tự Nhiên

Integrate Gracy Moist từ SHISEIDO có dạng kem rất mềm mịn, dễ tán, mang đến độ ẩm mượt cho da, đồng thời che phủ lỗ chân lông, nếp nhăn, mang đến làn da tươi tắn, trẻ trung hơn cho người sử dụng nhưng vẫn rất tự nhiên.


Sản phẩm không có mùi, do đó phù hợp với những ai nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩm. Tuy nhiên, do dạng lọ khá dễ bị mất vệ sinh nếu thao tác bằng tay, bạn hãy dùng tăm bông hoặc thìa chuyên dụng cho kem nhé!

Chỉ số chống nắngSPF22 PA ++
Chống nước
LoạiKem nền
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Trung bình

Sản Phẩm Đa Năng Với 6 Công Dụng Trong 1

Moist Labo BB Mineral Pressed Powder độc đáo với khả năng vừa che phủ tốt, vừa tạo lớp trang điểm tự nhiên. Đặc biệt, chỉ một hộp phấn nhưng có 6 công dụng: Dưỡng da, chống nắng, lót, che khuyết điểm, nền, phấn phủ.


Hạt phấn siêu mịn sẽ giúp che phủ lỗ chân lông một cách hiệu quả, đồng thời tăng khả năng bắt sáng, cho làn da tươi tắn hơn. Thành phần khoáng (mineral), nano hyaluronic acid, collagen, ceramide, dầu dưỡng da có trong phấn sẽ giúp giữ ẩm cho làn da ngay trong khi trang điểm.

Chỉ số chống nắngSPF40 PA++++
Chống nước
LoạiKem nền
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 670.000 VNĐ
Tương đối cao

Mang Đến Làn Da Mịn Mượt, Không Gây Bóng Dầu

Kill Cover Founwear Cushion XP với chỉ số chống nắng cao SPF50+PA+++, thích hợp sử dụng để bào vệ làn da hiệu quả dưới ánh nắng gay gắt của những ngày cần phải ra ngoài nhiều. Sản phẩm có độ che phủ tốt, che được cả quầng thâm bọng mắt và làn da xỉn màu.


Đồng thời, làn da sẽ được "là phẳng" một cách hiệu quả, không còn sần sùi, thay vào đó là lớp trang điểm không bóng dầu, mịn mượt như búp bê. Bông phấn kèm theo cũng được nhiều người dùng đánh giá là rât mềm và dễ tán kem, không hút quá nhiều kem gây lãng phí cũng như không gây đau cho làn da khi dặm phấn.

Chỉ số chống nắngSPF50+ PA+++
Chống nước
LoạiCushion
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
No.8

Maybelline New YorkFit Me Powder Foundation

Giá tham khảo
Từ 173.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phấn Mềm Mịn Che Phủ Lỗ Chân Lông Hiệu Quả

Fit Me Powder foundation từ Maybelline với 8 tone màu khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với màu da của mình. Phấn sau khi đánh lên da sẽ tiệp rất nhanh vào da, mỏng nhẹ tự nhiên nhưng vẫn che phủ được lỗ chân lông một cách hiệu quả.


Những hạt phấn siêu nhỏ và mịn như nhung sẽ "lấp đầy" làn da, giúp bề mặt da mịn mượt hơn.  Chỉ số chống nắng SPF 32 PA+++ sẽ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím nhưng vẫn hạn chế áp lực cho da. Hộp chứa bông phấn nhưng mỏng dẹt, dễ dàng mang theo bên mình.

Chỉ số chống nắngSPF 32 PA+++
Chống nước
LoạiPhấn nền
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
No.9

Laneige Phấn Nước Layering Cover Cushion & Concealing Base

Giá tham khảo
Từ 560.000 VNĐ
Tương đối cao

Che Khuyết Điểm Hiệu Quả, Bông Trang Điểm 2 Lớp

Phấn nước Laneige kết hợp kem che khuyết điểm và kem nền hai trong một, giúp bạn trang điểm nhanh chóng mà không cần hai sản phẩm riêng biệt. Đặc biệt, miếng bông trang điểm được chia thành hai phần, bông phấn phía trên che khuyết điểm tạo lớp nền bán lì và bông khí phía dưới tạo lớp nền tự nhiên.


Đồng thời, bột ngọc trai mang đến làn da sáng hồng tự nhiên và đều màu; kết hợp với nước khoáng, nước ion khoáng chất, nước vải cấp ẩm và cân bằng lượng dầu cho da. Ngoài ra, phấn nước còn có độ che phủ cao, chống nắng và duy trì lớp nền suốt 12 giờ. 

Chỉ số chống nắngSPF 34 PA ++
Chống nước
LoạiCushion
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 119.000 VNĐ
Rẻ

Hạt Phấn Micro Độc Đáo, Che Phủ Và Kiềm Dầu Hiệu Quả

Fit Me Compact Powder với những hạt phấn với kích thước micro giúp che phủ lỗ chân lông và kiểm soát dầu, mang đến khả năng kiềm dầu lên đến 12 tiếng đồng hồ, thích hợp cho những ai sở hữu làn da dầu.


Sản phẩm có 7 tone màu cho bạn thoải mái lựa chọn, nhiều người dùng nhận xét rằng các màu phấn dễ tiệp vào màu da châu Á, mang đến làn da tự nhiên như không trang điểm.

Chỉ số chống nắngSPF 28 PA+++
Chống nước
LoạiPhấn nền
Non-comedogenic
Kiểm nghiệm dị ứng
Hiển thị tất cả

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Veil Fit Cushion của Essancekết cấu kem mỏng nhẹ, mướt làm mờ những khuyết điểm trên da, giúp đều màu da, che phủ được vết thâm mắt, tàn nhang, lỗ chân lông. Cùng với đó là độ chống nắng khá cao lên tới SPF50+ và PA+++ chống lại được hầu hết các tia UV, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ ánh nắng. Sản phẩm có thể dùng được mọi loại da kể cả da dầu, nhưng lưu ý, nếu bạn da quá dầu thì nên dặm nhẹ một lớp phấn để bền màu hơn khi hoạt động cả ngày dài nhé.


Đến từ nhà April Skin, Magic Snow Cushion có kết cấu kem ẩm chứa nhiều thành phần dưỡng da, mang lại làn da hiệu ứng bóng nhẹ và độ che phủ cao, có thể che vết thâm mụn, nám, tàn nhang hay các vết sẹo. Ngoài ra sản phẩm cũng được tích hợp độ chống nắng SPF 50+ và PA +++ bảo vệ da dưới thời tiết nắng nóng, các tia UV có hại cho da. Sản phẩm phù hợp cho những làn da từ thường đến da khô. Bạn cũng nên mang sản phẩm theo người để dặm lại trong khoảng nửa ngày làm việc để có lớp trang điểm luôn mịn màng nhé.


Fit Me Matte Poreless Foundation SPF 22 được đánh giá cao bởi với khả năng kiềm dầu tốt, lớp finish lì, lên da mịn nhẹ tự nhiên nhưng vẫn che phủ tốt khuyết điểm như mụn, thâm, quầng thâm mắt và lỗ chân lông. Chất kem không quá dày và đặc, dễ thao tác kể cả khi bạn vừa mới học trang điểm. Sản phẩm tích hợp độ chống nắng nhẹ sẽ góp phần bảo vệ cho làn da của bạn. Sản phẩm thích hợp cho da thường, da hỗn hợp và da dầu với cực kì nhiều tông màu để bạn lựa chọn.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Có Cần Dùng Thêm Kem Chống Nắng Khi Đã Dùng Kem Nền Có Chống Nắng Không?

Dù cho sản phẩm kem nền có độ chống nắng rất tốt nhưng bạn vẫn nên sử dụng kết hợp cả kem chống nắng chuyên dụng để bảo vệ làn da một cách tối ưu. Đặc biệt là đối với những làn da gặp vấn đề về tăng sắc tố như nám hoặc tàn nhang hay đang chữa trị nám, bạn luôn luôn nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng chống cả UVA và UVB dù ở trong nhà hay ngoài trời để có thể cải thiện làn da. Ngoài ra, không nên chọn những sản phẩm kem chống nắng cho da mặt với độ SPF quá cao trên 50 vì chúng rất dễ gây kích ứng da của bạn đó.

Dùng Nhiều Lớp Mỹ Phẩm Có Chống Nắng Thì Khả Năng Chống Nắng Sẽ Càng Cao?

Độ chống nắng SPF trong các sản phẩm không cộng dồn khi sử dụng nhiều lớp mà chỉ tính theo sản phẩm có chỉ số chống nắng cao nhất. Ví dụ dùng 2 lớp mỹ phẩm có SPF 15 thì chỉ số chống nắng cuối cùng vẫn chỉ là SPF 15 chứ không thể tăng lên SPF 30.


Tuy nhiên, sử dụng nhiều lớp mỹ phẩm có chức năng chống nắng chỉ có tác dụng làm tăng lượng chất chống nắng, từ đó có thể nâng cao khả năng chống nắng. Đối với các sản phẩm kem lót, bạn không nhất thiết phải lựa chọn các sản phẩm có độ chống nắng cao mà hãy đầu tư vào kem chống nắng chuyên dụng và kem nền nhé.

Kết Hợp Sử Dụng Kem Chống Nắng

Kết Hợp Sử Dụng Kem Chống Nắng

Nếu sử dụng kem nền chống nắng cùng với kem chống nắng, bạn có thể tăng hiệu quả ngăn chặn tia cực tím. Để bảo vệ làn da tối ưu hơn, bạn nên thoa kem chống nắng trước khi đánh kem nền.

Tuy nhiên, như đã giới thiệu trong phần cách lựa chọn, kem chống nắng cũng tạo gánh nặng cho da, vì vậy nếu muốn giảm nhẹ ảnh hưởng đến da, hãy dùng kèm kem chống nắng có thành phần dịu nhẹ nhé.

Top 5 Kem Nền Chống Nắng Tốt Nhất

1: Maybelline New YorkFit Me Poreless Foundation

2: SHISEIDOAnessa Perfect UV Sunscreen Skincare BB Foundation

3: SHISEIDOMaquillage Dramatic Powder UV

4: NATURE'S WAYNaturaglacé Pressed Powder

5: SHISEIDOIntegrate Gracy Moist

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Nền - Phấn Nền
  4. Top 10 Kem Nền Chống Nắng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.