mybest
Lược Chải Tóc

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Tóc Và Da Đầu
  4. Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất hiện này [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc]
  • Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất hiện này [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 1
  • Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất hiện này [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 2
  • Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất hiện này [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 3
  • Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất hiện này [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 4
  • Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất hiện này [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc] 5

Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất hiện này [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc]

Lược chải tóc là dụng cụ không chỉ chăm sóc tóc mà còn giúp cả da đầu của bạn khoẻ mạnh hơn. Có nhiều loại lược chải tóc khác nhau trên thị trường như lược dạng nhựa nylon, hay răng lược dạng lông tự nhiên như lông heo, lông lợn rừng, răng lược gỗ. Gần đây, hãng lược Tangle Teezer trở nên được ưa chuộng nhờ những tính năng gỡ rối cực tốt và tạo độ bóng cho mái tóc. Tuy nhiên, với sự phong phú vô cùng về chủng loại và nhãn hiệu như Wet Brush, Ikemoto, Tangle Teezer v.v. có lẽ người dùng sẽ gặp khó khăn trong việc chọn lựa. 


Vì vậy, lần này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn lựa lược chải tóc phù hợp và top 10 các sản phẩm tốt nhất, được ưa chuộng trên thị trường. Hãy chọn dựa trên những vấn đề về tóc của bạn như tính chất tóc, tóc gãy rụng, v.v. Đồng thời, mybest cũng sẽ giới thiệu một số bí quyết nhỏ để làm sạch lược chải tóc.

Cập nhật ngày 20/03/2023
Okumura Ikki
Chuyên Gia
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Okumura Ikki

Sau khi làm quản lý tại 2 cửa hiệu làm tóc ở Tokyo, anh Okumura Ikki hiện đang quản lý một salon tóc tại Ikebukuro, Tokyo, Nhật Bản. Salon của anh rất được ưa chuộng, mỗi ngày đều kín lịch đặt trước của khách hàng đến để cắt, nhuộm, tạo kiểu, đặc biệt là tận hưởng dịch vụ "Dưỡng phục hồi tóc" tại đây. Anh được đánh giá là có kiến thức rất uyên thâm trong lĩnh vực liên quan đến tóc. Không những xuất hiện trên các chương trình TV, trên tạp chí, anh còn tham gia cố vấn cho các công ty mỹ phẩm trong quá trình phát triển sản phẩm mới.

Profile của Okumura Ikki
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Lược Chải Tóc

Đầu tiên, bài viết xin giới thiệu các cách lựa chọn lược chải tóc dựa trên chất liệu tóc và thói quen sử dụng. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với những loại lược bạn thường dùng, có thể do bạn đã chọn lược không phù hợp với đặc điểm của tóc bạn, nên hãy kiểm tra kĩ điểm này trước khi mua nhé. 

1

Chọn Chất Liệu Của Răng Lược

Có nhiều chất lược khác nhau của răng lược như chất nylon, lông heo rừng, gỗ, v.v. Hãy chọn một loại chất  của răng lược phù hợp với chất tóc của bạn nhé. 

Răng Lược Nylon: Sử Dụng Trước Hay Sau Khi Làm Khô Tóc

Răng Lược Nylon: Sử Dụng Trước Hay Sau Khi Làm Khô Tóc

Lược dạng nylon có thể dùng khi tóc ướt và phù hợp để sử dụng cùng máy sấy khi làm khô tóc. Khi chải tóc, bạn có thể ép lược sâu vào tóc và da đầu, phù hợp cho những bạn muốn giảm độ dày của mái tóc dễ xù. 


Nếu chọn loại răng lược cong xòe nhẹ và nhiều răng, lược sẽ có khả năng giữ tóc rất tốt, thích hợp để bạn sấy tạo kiểu, kéo từ gốc đến ngọn tóc, cho mái tóc bóng hơn.

Okumura Ikki
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Okumura Ikki

Lược nylon là loại lược khá thường được sử dụng trong các salon làm tóc. Đôi khi loại lược này còn được gọi là Denman Brush theo tên của người tạo ra nó - John Denman Dean.

Lược Làm Từ Lông Động Vật: Để Chải Mượt Và Hoàn Thiện

Lược Làm Từ Lông Động Vật: Để Chải Mượt Và Hoàn Thiện

Lông động vật chứa một lượng dầu và nước vừa phải, do đó lược làm từ lông động vật giúp tạo thêm độ bóng và mượt cho tóc. Lược làm từ lông động vật thường được làm từ lông lợn hoặc lông lợn rừng, có dạng tròn, có thể hỗ trợ tạo kiểu, làm phồng tóc.


Tuy nhiên, lược dủng lông động vật có kết cấu cứng hơn và mật độ cao hơn loại dùng nylon, vì vậy, lược lông tự nhiên không được khuyến khích dùng cho tóc ướt và tóc yếu

Okumura Ikki
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Okumura Ikki

Bàn chải lông lợn khá êm dịu trên mái tóc, đặc biệt là không kén chất tóc. Tuy nhiên, những người có chất tóc dày và cứng nên ưu tiên chọn lược lông lợn rừng vì chất lông lợn rừng có độ cứng nhất định.

Chất Liệu Nhựa: Dễ Vệ Sinh, Sử Dụng Bền Lâu

Chất Liệu Nhựa: Dễ Vệ Sinh, Sử Dụng Bền Lâu

Chất Liệu Sừng: Kích Thích Lưu Thông Máu, Không Gây Tĩnh Điện

Chất Liệu Sừng: Kích Thích Lưu Thông Máu, Không Gây Tĩnh Điện
Nguồn: sendo.vn

Lược sừng thường có khoảng cách răng lược lớn, được mài nhẵn, do đó ít gây rối và rụng tóc, thích hợp cho những ai có mái tóc dày vì răng lược có thể dễ dàng chạm đến da đầu. Chất liệu này cũng có độ cứng vừa phải, do đó cũng có thể dùng để mát xa da đầu. Đồng thời, lược cũng không gây ra tĩnh điện, do đó những người tóc khó vào nếp cũng có thể dễ dàng sử dụng.


Tuy nhiên, chất liệu sừng rất kỵ nước, do đó không thể sử dụng khi tóc còn ướt, nếu không sẽ làm lược biến dạng, mất độ bóng. Đồng thời, khi mới mua lược về thường sẽ có mùi sừng đặc trưng, nhiều người không quen với mùi này sẽ cảm thấy khó chịu, nhưng chỉ cần để ngoài không khí 2-3 tuần mùi hôi sẽ biến mất.

2

Chọn Theo Mục Đích Sử Dụng

Tùy vào mục tiêu của bạn là chăm sóc da đầu hay chỉ cần chải thông thường, hãy chọn loại sản phẩm hỗ trợ bạn tốt nhất.

Lược Đệm/ Lược Mái Chèo: Có Thể Dùng Trước Khi Gội

Lược Đệm/ Lược Mái Chèo: Có Thể Dùng Trước Khi Gội

Lược đệm là loại lược có miếng đệm lót ở cán lược, giúp giảm thiểu tác động vào tóc và da đầu. Sản phẩm được khuyên dùng đối với những người có nỗi lo về những tổn hại cho da đầu hay tóc, có mái tóc dài hay tóc dày bống bềnh. Đối với loại lược này, bạn có thể có kì vọng về hiệu quả mát-xa cho da đầu. và làm bóng cho bề mặt tóc của bạn. 


Nếu bạn còn muốn sự mềm mại hơn cả lược đệm lót, hãy thử lược mái chèo. Loại lược này cũng có thể mang đến tác dụng mát xa da đầu, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Bề mặt của lược rộng và các lỗ thông khí đều được mở, do đó răng lược có thể linh hoạt chuyển động theo độ cong của đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc, hãy thử sử dụng sản phẩm này. 

Lược Răng Thưa, Lược Răng Nhỏ: Nhiều Cách Dùng Khác Nhau

Lược Răng Thưa, Lược Răng Nhỏ: Nhiều Cách Dùng Khác Nhau

Lược răng thưa, lược răng nhỏ dạng thẳng có lẽ đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, có thể nói rằng chiếc lược này xuất hiện trong gần như tất cả các hộ gia đình tại Việt Nam. Lược thẳng rất dễ sử dụng và cũng có nhiều ứng dụng khác nhau.


Lược răng thưa thường được sử dụng cho những người có tóc đã tạo kiểu như uốn xoăn, uốn sóng, uốn phồng v.v. với khả năng gỡ rối nhưng không làm duỗi mất phần tóc đã uốn. Bên cạnh đó một số người còn dùng khi gội đầu để chải đều dầu xả, ủ tóc lên từng lọn tóc. Trong khi đó, lược răng nhỏ thường được dùng cho tóc thẳng hay dùng để chải mượt khi xõa hay cột tóc. Lược răng nhỏ cũng phát huy tốt tác dụng khi dùng để đánh rối, tạo độ phồng cho tóc.


Đặc biệt, nếu ghé thăm những cửa hàng thủ công mỹ nghệ, bạn có thể bắt gặp nhiều chiếc lược được chế tác rất công phu từ gỗ, sừng v.v. với các họa tiết được chạm khắc rất tinh xảo, sang trọng, thích hợp để dùng làm quà tặng.

Lược Mát Xa: Chăm Sóc Khi Gội Đầu

Lược Mát Xa: Chăm Sóc Khi Gội Đầu

Lược mát xa khi gội đầu thường có răng lược đàn hồi hoặc làm từ chất liệu nhựa mềm, silicon hoặc nylon, giúp loại bỏ bụi bẩn trên da đầu một cách hiệu quả hơn so với việc chỉ dùng tay. Từ đó, da đầu sẽ sạch bụi, dầu nhờn và mùi khó chịu.


Lược mát xa da đầu thường có loại có tay cầm và loại không có tay cầm, một số loại chất liệu được thiết kế bổ sung tinh dầu vào răng lượng, giúp bạn vừa gội vừa có thể trông đợi vào hiệu quả chăm sóc tóc và da đầu.

Lược Răng Thưa: Dùng Khi Tóc Ướt, Chải Tóc Khi Đang Ủ

Lược Răng Thưa: Dùng Khi Tóc Ướt, Chải Tóc Khi Đang Ủ

Để chải tóc trong khi gội đầu hoặc sau khi tắm, hãy chọn các loại lược dùng được khi tóc ướt. Tóc ướt rất mỏng manh, dễ tổn thương, khi đó nếu bạn cố gắng kéo, giật, tóc sẽ dễ bị hư tổn hơn, do đó hãy chọn các loại lược như lược nhựa răng thưa để giảm gánh nặng lên tóc và gỡ rối một cách nhẹ nhàng.

Okumura Ikki
Nhà Tạo Mẫu Tóc
Okumura Ikki

Nhiều người cũng có thói quen ủ tóc trong khi tắm, trong lúc ủ, bạn nên  thử chải tóc. Với thao tác chải, các dưỡng chất trong kem ủ, kem xả sẽ được phấn bố đồng đều hơn trên toàn bộ mái tóc, mang đến hiệu quả dưỡng tóc tối ưu hơn.

3

Kiểm Tra Độ Dễ Vệ Sinh Của Lược

Kiểm Tra Độ Dễ Vệ Sinh Của Lược

Mỗi khi bạn dùng lược chải tóc, bụi bẩn và tóc rụng sẽ bám vào răng lược. Các vết bẩn bị oxy hóa sẽ lại dính vào tóc của bạn, hoặc các cặn bẩn cùng dầu trên tóc bết lại, dính trên lược. Đó là lý do vì sao bạn nên lưu ý đến độ dễ vệ dinh của lược.


Với lược nylon, bạn có thể vệ sinh thường xuyên bằng nước nên rất dễ làm sạch. Tuy nhiên, loại gỗ dễ bị thấm nước và có thể bị biến dạng nếu bị ẩm. Do đó, hãy lưu ý bảo quản đúng cách để đảm bảo vệ sinh và đảm bảo độ bền của lược.

4

Lược Chải Cao Cấp Dùng Cho Tặng Quà

Lược Chải Cao Cấp Dùng Cho Tặng Quà

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại quà tặng, có thể thử cân nhắc chọn mua một loại lược cao cấp, mà chính bạn cũng ít khi tự mua dùng. VÌ lược là một sản phẩm mà ai cũng cần dùng hằng ngày, nên mọi người thường nghĩ các sản phẩm lược thường có giá thấp, không dắng làm quà tặng, nhưng cũng có những chiếc lược không những có chất lượng cao mà còn rất nghệ thuật.


Trên thị trường, có những cửa hàng bán bán lược cho phép khắc tên lên sản phẩm, đồng thời nếu tham quan các cửa hàng mỹ nghệ, bạn có thể tìm thấy lược làm bằng vỏ sò, lược sơn mài v.v rất sang trọng và đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm độc đáo hơn bình thường, hãy thử tham khảo những mặt hàng trên nhé. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Đầu tiên, mybest sẽ giới thiệu bảng xếp hạng những sản phẩm lược chải tóc được ưa chuộng trên thị trường. Hãy tìm cho mình sản phẩm yêu thích nhất để có một máy tóc bóng và đẹp nhé. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Răng lược
Kích cỡ
1

Tangle Teezer

Lược Gỡ Rối Compact Styler

Tangle Teezer Lược Gỡ Rối 1

Từ 349.000 VNĐ

Tương đối cao

Thiết Kế Nhỏ Gọn Kèm Nắp Để Mang Theo Bên Người

Nhựa nhiệt dẻo đàn hồi polyether ester

6,8 x 5 x 9 cm

2

Ikemoto

Lược Chải Tinh Dầu IkemotoGL60

Ikemoto Lược Chải Tinh Dầu  Ikemoto 1

Từ 385.000 VNĐ

Tương đối cao

Hạn Chế Tĩnh Điện, Bổ Sung Tinh Dầu Cho Tóc Mềm Mượt

Nhựa silicon, nhựa PE

3,6 x 5 x 15,9 cm

3

Ikemoto

Lược Chải Tóc Ikemoto Lông Heo Tinh Dầu Olive Squalane OS700

Ikemoto  Lược Chải Tóc Ikemoto Lông Heo Tinh Dầu Olive Squalane  1

Từ 435.000 VNĐ

Tương đối cao

Lông Heo Tẩm Dầu Oliu Cho Mái Tóc Mượt Mà

Lông heo

9,9 x 1,4 x 2,7 cm (gấp gọn)

4

OEM

Lược Răng Thưa

OEM Lược Răng Thưa 1

Từ 18.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lược Răng Thưa Đa Công Dụng

Nhựa

25 x 7 cm

5

Wet Brush

Lược Gỡ Rối Pro DetanglerVivid Feather

Wet Brush  Lược Gỡ Rối Pro Detangler 1

Từ 380.000 VNĐ

Tương đối cao

Chiếc Lược Đa Năng Với Thiết Kế Bắt Mắt

Nylon theo công nghệ IntelliFlex

Không rõ

6

AVEDA

Lược Đệm Aveda

AVEDA Lược Đệm Aveda 1

Từ 43.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mát Xa Nhẹ Nhàng, Chăm Sóc Cho Vùng Da Đầu

Không rõ

8,6 x 25,1 cm

7

Hahanco

Lược Sừng Hình Phượng

Hahanco Lược Sừng Hình Phượng 1

Từ 59.000 VNĐ

Trung bình

Lược Mỹ Nghệ Chạm Khắc Hình Phượng Độc Đáo, Sang Trọng

Sừng trâu

18 x 5 cm

8

OEM

Chaoba Lược Bán Nguyệt

OEM Chaoba Lược Bán Nguyệt 1

Từ 50.000 VNĐ

Trung bình

Lược Bán Nguyệt Tạo Kiểu, Nam Giới Cũng Có Thể Sử Dụng

Nhựa dẻo

Không rõ

9

OEM

Lược Nhựa Tròn Đa Năng

OEM Lược Nhựa Tròn Đa Năng 1

Từ 29.800 VNĐ

Tương đối rẻ

Lược Tròn Nhựa Giá Bình Dân Cho Nhiều Kiểu Tóc

Nhựa

21 x 4,5 cm

10

OEM

Lược Gội Đầu Silicon

OEM Lược Gội Đầu Silicon 1

Từ 22.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Răng Lược Silicon Êm Ái, Dễ Chịu Khi Mát-Xa

Silicon

8,5 x 8,5 x 6,5 cm

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Tangle TeezerLược Gỡ Rối Compact Styler

Lược Gỡ Rối 1
Giá tham khảo
Từ 349.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 349.000 VNĐ
Tương đối cao

Thiết Kế Nhỏ Gọn Kèm Nắp Để Mang Theo Bên Người

Đây là chiếc lược được khuyên dùng với những người có nhu cầu sử dụng lược khi đang ở ngoài hay đang di chuyển trên đường. Sản phẩm này nhỏ gọn hơn so với dòng lược "The Original" của hãng Tangle Teezer này, và cũng tiện lợi hơn khi mang theo đi ra ngoài. Vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về mái tóc của mình khi đang ra ngoài. 


Bên cạnh đó, chiếc lược còn có một chiếc nắp đi kèm giúp bảo vệ phần răng lược, giúp bạn yên tâm mang theo lược trong túi xách mà không sợ các vật dụng khác làm hỏng răng lược. Có nhiều sản phẩm với thiết kế độc đáo và được biết đến rộng rãi, nên đây cũng có thể là một lựa chọn phù hợp cho việc dùng làm quà tặng.

Răng lượcNhựa nhiệt dẻo đàn hồi polyether ester
Kích cỡ6,8 x 5 x 9 cm
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

IkemotoLược Chải Tinh Dầu IkemotoGL60

Giá tham khảo
Từ 385.000 VNĐ
Tương đối cao

Hạn Chế Tĩnh Điện, Bổ Sung Tinh Dầu Cho Tóc Mềm Mượt

Đây là sản phẩm đến từ công ty chuyên sản xuất các loại lược và bàn chải dành cho từ tóc đến quần áo của Nhật Bản- Ikemoto. Phần răng lược làm từ chất liệu silicon và PE giúp hạn chế hiện tượng tĩnh điện trên tóc và cũng mang lại hiệu quả mát-xa rất dễ chịu,


Một đặc điểm lớn của sản phẩm là 50000 viên xốp siêu nhỏ trên tấm lưới ép dưới phần răng lược được bổ sung tinh dầu Jojoba và Argan, giúp thẩm thấu vào nang tóc dễ dàng hơnBên cạnh việc chải tóc, thiết kế răng lược này giúp nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong cho tóc khỏe và mềm mượt hơn. 

Răng lượcNhựa silicon, nhựa PE
Kích cỡ3,6 x 5 x 15,9 cm
No.3

Ikemoto Lược Chải Tóc Ikemoto Lông Heo Tinh Dầu Olive Squalane OS700

Giá tham khảo
Từ 435.000 VNĐ
Tương đối cao

Lông Heo Tẩm Dầu Oliu Cho Mái Tóc Mượt Mà

Squalane là thành phần tự nhiên trên da người, thường trên da đầu có khoảng 5-10% Squalane, tuy nhiên, theo thời gian, tuổi tác tăng lên sẽ khiến lượng squalane tự nhiên giảm, khiến tóc bớt bóng mượt. Do đó, nhà sản xuất Ikemoto đã cho ra đời chiếc lược được làm từ lông heo ngâm trong dầu oliu squalane, cho sợi lông mềm hơn và giúp dưỡng chất được chải đều lên tóc trong quá trình sử dụng.


Lược có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có thể gấp lại làm đôi để mang theo bên người mỗi khi đi ra ngoài hay đi du lịch, công tác. 

Răng lượcLông heo
Kích cỡ9,9 x 1,4 x 2,7 cm (gấp gọn)
No.4

OEMLược Răng Thưa

Giá tham khảo
Từ 18.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lược Răng Thưa Đa Công Dụng

Lược răng thưa là sản phẩm quen thuộc với nhiều người dùng, không chỉ dễ dàng sử dụng để gỡ rối một cách nhẹ nhàng, chải tóc trong khi ủ tóc với kem ủ, kem xả; lược răng thưa còn thích hợp để chải tóc cho những bạn sở hữu mái tóc xoăn, không muốn bị mất nếp khi chải.


Lược sở hữu nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn theo ý thích, giá thành phải chăng, dễ tìm mua cũng là điểm cộng của sản phẩm.

Răng lượcNhựa
Kích cỡ25 x 7 cm
No.5

Wet Brush Lược Gỡ Rối Pro DetanglerVivid Feather

Giá tham khảo
Từ 380.000 VNĐ
Tương đối cao

Chiếc Lược Đa Năng Với Thiết Kế Bắt Mắt

Chiếc lược từ Wet Brush với chất liệu làm từ sợi nylon theo công nghệ IntelliFlex, răng lược của sản phẩm này có đặc điểm là rất mỏng, nhưng lại khoẻ và linh hoạt, chiếc lược này giúp gỡ rối cho mái tóc một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp hạn chế rủi ro gây gãy rụng của tóc, phù hợp với cả loại da đầu nhạy cảm nhất. 


Thiết kế của lược cũng là một điểm nhấn lớn khiến cho nhiều người muốn sở hữu sản phẩm này. Hoạ tiết độc đáo với nhiều màu sắc rực rỡ với các thiết kế đa dạng, bạn có thể chọn được mẫu mã phù hợp với cá tính, cũng như có thêm một lựa chọn tặng quà cho người thân. 

Răng lượcNylon theo công nghệ IntelliFlex
Kích cỡKhông rõ
No.6

AVEDALược Đệm Aveda

Giá tham khảo
Từ 43.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mát Xa Nhẹ Nhàng, Chăm Sóc Cho Vùng Da Đầu

Phần thân lược có chiều rộng lớn, giúp bạn chải đầu một cách chắc chắn từ phần da đầu. Chỉ với một chiếc lược, bạn có thể trị liệu mát-xa da đầu tại nhà bằng cách ấn hoặc vỗ phần răng lược lên da đầu. 


Sản phẩm nổi tiếng với hiệu quả sử dụng rằng nếu bạn liên tục dùng lược, tóc bạn sẽ trở nên mềm mượt, ngón tay bạn dễ dàng vuốt qua tóc. Vì thế, tại sao bạn không thử chăm sóc tóc và mát-xa da đầu với sản phẩm này? Chiếc lược này còn được khuyên dùng với những ai quan tâm đến việc chăm sóc da đầu. 

Răng lượcKhông rõ
Kích cỡ8,6 x 25,1 cm
Giá tham khảo
Từ 59.000 VNĐ
Trung bình

Lược Mỹ Nghệ Chạm Khắc Hình Phượng Độc Đáo, Sang Trọng

Nếu đang muốn tìm một món quà độc đáo để tặng người bạn yêu thương, hãy cân nhắc chiếc lược sừng mỹ nghệ hình phượng cực kỳ sang trọng này. Cả thân lược được mài, tỉa từ sừng trâu, do đó màu sắc của mỗi chiếc lược là hoàn toàn khác nhau, có thể nói là rất ít trùng lặp, mang đến nét độc đáo cho từng chiếc lược.


Bên cạnh đó, răng lược và các chi tiết trên thân lược đều được mài, tỉa kỹ lưỡng hoàn toàn thủ công, mang đến độ hoàn hảo cho từng chi tiết, đầu răng lược được bo tròn, mà nhẵn sẽ không cào vào da đầu gây đau, không gây tĩnh điện.

Răng lượcSừng trâu
Kích cỡ18 x 5 cm
No.8

OEMChaoba Lược Bán Nguyệt

Giá tham khảo
Từ 50.000 VNĐ
Trung bình

Lược Bán Nguyệt Tạo Kiểu, Nam Giới Cũng Có Thể Sử Dụng

Đứng ở vị trí số 8 trong bảng xếp hạng là lược bán nguyệt Chaoba, một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam xuất hiện rộng rãi trên nhiều trang thương mại điện tử. Được làm từ chất liệu nhựa dẻo, đàn hồi và chịu nhiệt tốt, nên chiếc lược này phù hợp dùng khi tạo mẫu tóc cần đến nhiệt mà không lo lược sẽ bị hỏng hay làm ảnh hưởng đến tóc. 


Răng lược có độ thưa vừa phải, do đó cũng phù hợp dành cho mái tóc của nam giới. Bên cạnh đó, răng lược được thiết kế dẻo và đàn hồi để thực hiện chức năng mát-xa da đầu khi sử dụng.

Răng lượcNhựa dẻo
Kích cỡKhông rõ
Giá tham khảo
Từ 29.800 VNĐ
Tương đối rẻ

Lược Tròn Nhựa Giá Bình Dân Cho Nhiều Kiểu Tóc

Ở vị trí số 9 trong bảng xếp hạng là chiếc lược tròn quen thuộc, không thể thiếu với những ai thích thay đổi kiểu tóc. Sản phẩm trong bảng xếp hạng lần này được ưa chuộng rộng rãi, hầu như những ai thích tạo kiểu tóc đều sở hữu một cây. Chiếc lược với đặc điểm nổi bật về giá thấp, chất liệu nhựa nhẹ tay dễ dàng sử dụng và an toàn với máy sấy mỗi khi cần tạo kiểu. 


Với kích cỡ trung bình, không quá to hay không quá bé, chiếc lược phù hợp cho nhiều kiểu tóc xoăn khác nhau. Răng lược với chất liệu nhựa mềm vừa phải, đầu răng được bọc tròn không gây đau nếu chạm vào da đầu, bạn cũng có thể dùng để mát-xa.

Răng lượcNhựa
Kích cỡ21 x 4,5 cm
Giá tham khảo
Từ 22.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Răng Lược Silicon Êm Ái, Dễ Chịu Khi Mát-Xa

Sản phẩm lược gội đầu silicon bán chạy trên Tiki, được ưa chuộng bởi hiệu quả mát-xa da đầu cao. Thiết kế cong của thân lượcvà tay cầm giúp bạn cầm nắm chắc hơn, kể cả khi tay đang nhiều bọt xà phòng khi tắm gội. Kích thước nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích trong nhà tắm, lược có hai màu xanh, cam để bạn lựa chọn. 

Răng lượcSilicon
Kích cỡ8,5 x 8,5 x 6,5 cm

Cách Vệ Sinh Lược Để Sử Dụng Được Lâu Dài

Cách Vệ Sinh Lược Để Sử Dụng Được Lâu Dài

Chuyên gia tạo mẫu tóc Okumura đã cho mybest lời khuyên trong việc vệ sinh lược chải tóc.


Có nhiều loại chất bẩn khác nhau trên tóc như bụi và bã nhờn, vì vậy, lược sẽ bị bẩn ngay chỉ với một lần chải. Nếu bạn liên tục sử dụng, các phần bụi và dầu sẽ tích tụ, đóng cặn trên chiếc lược, khiến tóc bạn vị oxy hóa, đôi khi sẽ gây ra các vấn đề về da đầu.


Mỗi lần chải xong, hãy làm sạch các sợi tóc và bụi bẩn bám trên răng lược nếu có thể nhìn tháy bằng mắt thường. Nếu là loại lược chịu nước, bạn nên chăm vệ sinh bằng cách rửa sạch và phơi nơi thoáng gió.

Top 5 Lược Chải Tóc Tốt Nhất

1: Tangle TeezerLược Gỡ Rối Compact Styler

2: IkemotoLược Chải Tinh Dầu IkemotoGL60

3: Ikemoto Lược Chải Tóc Ikemoto Lông Heo Tinh Dầu Olive Squalane OS700

4: OEMLược Răng Thưa

5: Wet Brush Lược Gỡ Rối Pro DetanglerVivid Feather

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Chăm Sóc Tóc Và Da Đầu
  4. Top 10 Lược Chải Tóc tốt nhất hiện này [Tư Vấn Từ Nhà Tạo Mẫu Tóc]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.