mybest
Kem Nền Cho Nam

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Mỹ Phẩm Nam
  4. [2024] Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]
  • [2024] Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn] 5

[2024] Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

Kem nền cho nam giới hay BB Cream, CC Cream dành cho nam không chỉ sử dụng mỗi khi chụp ảnh, đi phỏng vấn mà còn che phủ mụn trứng cá hay làn da sần sùi, làm đều màu da, che khuyết điểm dễ dàng, một số sản phẩm còn giúp giảm bóng nhờn hiệu quả cho da dầu. Các thương hiệu nổi tiếng như Laneige, Blueman, Innisfree, Nerman, v.v. có khả năng che phủ cũng như thành phần, công dụng khác nhau, khiến bạn phân vân lựa chọn không biết kem nền nào tốt nhất?


Do đó, mybest sẽ giới thiệu cách lựa chọn kem nền đơn giản cho nam giới, cũng như top 8 các sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, dưới dạng bảng xếp hạng. Hãy tham khảo ngay bây giờ!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lợi Ích Của Kem Nền Cho Nam Là Gì?

Lợi Ích Của Kem Nền Cho Nam Là Gì?

Kem nền dành cho nam giới giúp che các vấn đề về da như vết cạo râu, mụn, vết thâm, phần da không đều màu, quầng thâm, v.v. giúp tạo ấn tượng chỉn chu, sạch sẽ. Ngoài kem nền, các loại BB cream, CC cream giúp che phủ vừa phải, tạo lớp nền tự nhiên, dễ sử dụng ngay cả những người mới bắt đầu trang điểm.


Một số loại kem nền còn có khả năng chống nắng, do đó bạn cũng có thể dùng như một phương pháp bảo vệ da khỏi tia UV. Các sản phẩm kem nền cho nam thường cũng được tăng cường khả năng lâu trôi dưới tác động của mồ hôi, dầu nhờn, giúp bạn tự tin hơn kể cả vào ngày thường hay những dịp chơi thể thao.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Kem nền cho nam sẽ mang lại công dụng tạo được shape rõ ràng hơn cho khuôn mặt, tạo đường nét góc cạnh mang lại vẻ menly cho phái mạnh, che phủ được các khuyết điểm cũng như làm đều màu da.

Kem Nền Cho Nam Và Nữ Có Khác Nhau?

Kem Nền Cho Nam Và Nữ Có Khác Nhau?

Màu sắc và độ bóng của foundation dành cho nữ và nam hơi khác nhau .


Kem nền của nữ có độ sáng nhẹ và thường được thêm độ bóng. Mặt khác, kem nền của nam giới có xu hướng có tối hơn và kết cấu lì. Nhiều nam giới sẽ không thích cảm giác bóng nhẹ của kem nền dành cho nữ.


Nam giới và nữ giới sẽ thích lớp hoàn thiện khác nhau. Nam giới thường muốn làn da của mình trông tự nhiên, nhưng phái nữ thường muốn làm cho làn da của họ trông trắng và đẹp hơn. Vì lý do này, nhiều loại kem nền dành cho phụ nữ được bổ sung thêm công dụng làm sáng màu da và tạo cảm giác căng bóng.

Cách Chọn Kem Nền Cho Nam

Trước hết, hãy xác nhận các điểm cần kiểm tra khi chọn kem nền cho nam.

1

Chọn Theo Hoàn Cảnh Và Mục Đích Sử Dụng

Điều quan trọng là chọn một kem nền cho nam giới phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sử dụng.

BB Cream: Hiệu Chỉnh Màu Da, Che Phủ Vết Cạo Râu, Chân Râu

BB Cream: Hiệu Chỉnh Màu Da, Che Phủ Vết Cạo Râu, Chân Râu

Nếu muốn hiệu chỉnh da đều màu hơn, che chân râu sau khi cạo một cách tự nhiên nhất, hãy chọn BB Cream. BB Cream cũng là loại kem khá phổ biến khi nói đến các loại kem trang điểm dành cho nam giới. CC cream có khả năng che phủ khá, mang đến lớp nền tự nhiên.


Với những ai lo lắng về làn da dễ bị bóng dầu khi sử dụng kem nền, hãy chọn kem nền chứa thành phần bột hấp thụ bã nhờn như Silica, giúp kiềm dầu và giảm bã nhờn dư thừa, duy trì lớp nền khô thoáng trong thời gian dài.

Kem Nền Thỏi Và Phấn Nền: Độ Che Phủ Cao Hơn

Kem Nền Thỏi Và Phấn Nền: Độ Che Phủ Cao Hơn

Nhiều người muốn chọn kem nền có độ che phủ cao cho các sự kiện; ví dụ như đi phỏng vấn, đi đám cưới, hoặc chụp ảnh kỷ niệm. Đặc biệt đối với những ai lo lắng về các vấn đề về da như sẹo, mụn, lỗ chân lông to hay muốn tự tin hơn trong quá trình chụp ảnh, phỏng vấn, phấn nền hay kem nền thỏi sẽ làm hài lòng bạn với độ che phủ tốt.


Phấn nền thường có độ che phủ tốt hơn, nhiều trong số chúng được bán dưới dạng unisex hơn là dành riêng cho nam giới. Trong khi đó kem nền thỏi giúp che các màu sẫm như sẹo mụn, quầng thâm, tuy nhiên thị trường Việt Nam rất hiếm nơi bán kem nền thỏi cho nam giới, tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn các loại unisex.

Kem Nền Dạng Lỏng: Kết Cấu Dễ Tán

Kem Nền Dạng Lỏng: Kết Cấu Dễ Tán

Ngoài kem nền thông thường và BB cream, kem nền dạng lỏng cũng có kết cấu không đặc, một số loại lỏng gần như nước, giúp bạn tán kem trên da dễ dàng hơn. Tuy không có nhiều sản phẩm thiết kế riêng cho nam nhưng bạn có thể tham khảo một số loại unisex dưới đây.

2

Nắm Rõ Màu Da Để Chọn Màu Kem Tự Nhiên Nhất

Nắm Rõ Màu Da Để Chọn Màu Kem Tự Nhiên Nhất

Điều quan trọng để có lớp trang điểm tự nhiên là bản thân bạn phải hiểu rõ màu da của mình trước khi chọn màu kem nền. Nếu chọn sai màu kem nền, lớp trang điểm nhìn sẽ rất "giả" và mất đi vẻ sạch sẽ.


Hầu hết kem nền cho nam chia làm 3 tone màu: sáng - tự nhiên - tối. Đầu tiên, hãy quan sát làn da của bạn trong ảnh hoặc trong gương. Nếu cảm thấy phân vân, hãy so sánh xem làn da của mình sáng hơn hay tối hơn những người xung quanh để chọn màu phù hợp.


Nam giới có xu hướng chọn màu "tự nhiên", tuy nhiên, cùng là tone tự nhiên nhưng mỗi nhà sản xuất lại có một tông màu khác nhau một chút, vì vậy hãy cẩn thận khi mua hàng. Nếu mua hàng qua mạng, bạn có thể tham khảo review, đánh giá của những người đã mua sản phẩm.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Tuỳ thuộc vào loại da cũng như nhu cầu để chọn sản phẩm phù hợp. Da ít khuyết điểm chọn nền lỏng, BB, CC mức độ che phủ vừa phải tự nhiên dễ sủ dụng cho nam, thao tác nhanh hơn. Còn thỏi hay phấn nền dùng cho da nhiều khuyết điểm hơn mức độ che phủ rất cao. Với nam lựa chọn tone màu đúng hoặc trầm hơn 1 chút so với tone da test ở xương hàm.

3

Lưu Ý Đến Cách Làm Sạch

Lưu Ý Đến Cách Làm Sạch

Hầu hết các loại kem nền cho nam giới đều cần tẩy trang, một số mỹ phẩm mua từ nước ngoài có thể sẽ tẩy trang được bằng sữa rửa mặt thông thường. Khi chọn mua kem nền hãy lưu ý đến mục hướng dẫn làm sạch, những loại sản phẩm không nhắc đến cách tẩy trang thường có nghĩa là cần sản phẩm tẩy trang chuyên dụng để làm sạch. 


Loại kem nền có thể tẩy trang bằng sữa rửa mặt rất tiện lợi và đỡ tốn thời gian. Tuy nhiên, đối với loại kem nền cần tẩy trang, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian bằng khăn tẩy trang hoặc nước tẩy trang.


Nếu trên bao bì không có hướng dẫn cách tẩy trang nào đặc biệt thì loại kem nền ấy cần được tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng để giữ cho da sạch sẽ.

4

Công Dụng Chống Tia UV

Công Dụng Chống Tia UV

Nếu kem nền được trang bị thành phần chống nắng, ngăn ngừa tia UV, bạn có thể sử dụng ngay mà không cần bôi thêm lớp kem chống nắng. Khi tiếp xúc với tia cực tím, da dễ bị khô, có thể gây lão hóa và các vấn đề về da khác. Trên bao bì có ghi các chỉ số như SPF hay PA là các giá trị cho biết hiệu ứng cắt tia cực tím.


Đối với những người có làn da khô, những loại sản phẩm có thành phần có tác dụng dưỡng ẩm như Hyaluronic acid hay Collagen sẽ là lựa chọn thích hợp. Khi da được dưỡng ẩm, lớp trang điểm sẽ mịn hơn và lớp nền sẽ tự nhiên hơn.


Nhiều bạn nam thường nghĩ chỉ có nữ giới mới cần chống nắng vì sợ đen da, nhưng thực tế tia cực tím có thể gây ra nhiều vấn đề về da hơn là chỉ làm da bị đen đi. Do đó, dù là nam hay nữ, hãy chủ động chống nắng.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Tác động của tia UV mặt trời là vô cùng độc hại với làn da, nó sẽ khiến bạn lão hóa rất nhanh, sử dụng kem nền có độ chống nắng giúp da bạn một lần nữa, giúp bảo vệ da bởi tác hại của UVA và UVB. Tuy nhiên nếu bạn muốn bảo vệ da tốt nhất, đừng quên sử dụng thêm một lớp kem chống nắng nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất được ưa chuộng hiện nay (Tư vấn mua)

Sau khi tham khảo cách chọn, hãy cùng mybest điểm qua các sản phẩm kem nền dành cho nam đang bán chạy trên các trang thương mại điện tử. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Số màu
Dung tích
Chống UV
Thành phần dưỡng da
Thành phần hấp thụ bã nhờn
1

Innisfree

Forest For Men Grooming BB Cream

Innisfree Forest For Men Grooming BB Cream 1

Từ 335.000 VNĐ

Tương đối cao

Nấm Men Rừng Jeju Dưỡng Da Khoẻ Mạnh, Mịn Màng

BB Cream

2 màu ( Sáng, tự nhiên)

50ml

SPF50+/PA++++

Nấm men Black Yeast, Niacinamide,

Silica

2

Laneige Homme

Sun BB Cream

Laneige Homme  Sun BB Cream 1

Từ 600.000 VNĐ

Cao

Che Phủ Cao Cho Da Mụn, Mềm Mượt Dễ Tán

BB Cream

2 (Sáng, tối)

50ml

SPF50+/PA+++

Glycerin

Silica

3

Dermal

Yeppen Skin Perfect BB Cream For Men

Dermal Yeppen Skin Perfect BB Cream For Men  1

Từ 70.000 VNĐ

Rẻ

Túi Nhỏ Tiện Lợi, Che Phủ Cao, Ceramide Dưỡng Ẩm

BB Cream

1 (Màu tự nhiên)

10g

SPF 35/PA ++

Hyaluronic Acid, Ceramide, panthenol

Không rõ

4

Blueman

Kem Nền BB Cream Light Make Up

Blueman Kem Nền BB Cream Light Make Up 1

Từ 99.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Nâng Tông Da, Dưỡng Da Nhờ Chiết Xuất Dầu Thực Vật

BB Cream

1

50g

SPF30+

Dầu hạt, Jojoba, Glycerin, Polyglycerol, Palmitate, Propylpa, Triethanola

Không rõ

5

Nerman

Kem Nền BB Cream Nerman

Nerman Kem Nền BB Cream Nerman 1

Từ 229.000 VNĐ

Trung bình

Khóa Ẩm, Ngăn Ngừa Mất Nước

BB Cream

2 (tự nhiên/tối)

50g

SPF45+

Paraffinum Liquidum

Không rõ

6

Grinif

Grinif Natural BB Cream For Men

Grinif Grinif Natural BB Cream For Men 1

Từ 239.000 VNĐ

Trung bình

Giàu Chiết Xuất Dưỡng Da Thiên Nhiên, Chống Nắng Cao

BB cream

1

50g

SPF50+/PA++++

Niacinamide, Glycerin, rau má, Hydrolyzed Collagen, cốt khí củ, v.v.

Không rõ

7

BLUEMAN

Kem Che Khuyết Điểm 3 Màu Cho Nam BLUEMAN

BLUEMAN Kem Che Khuyết Điểm 3 Màu Cho Nam BLUEMAN 1

Từ 105.000 VNĐ

Tương đối rẻ

3 Tone Màu Tiện Lợi, Phù Hợp Với Mọi Tone Da

BB Cream

3 màu (Sáng, trung bình, ngâm)

50g

SPF 31 - 40

Không rõ

Không rõ

8

Renecare

Rene Air Cushion CC Cream

Renecare Rene Air Cushion CC Cream 1

Từ 270.000 VNĐ

Trung bình

CC Cream Tích Hợp Công Nghệ Nano, Tiện Lợi Mang Theo

CC Cream

1

50ml

SPF50 PA+++

Chiết xuất mâm xôi đỏ, cỏ gạc hươu, cúc la mã, v.v.

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

InnisfreeForest For Men Grooming BB Cream

Forest For Men Grooming BB Cream 1
Nguồn: innisfree.com
Giá tham khảo
Từ 335.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 335.000 VNĐ
Tương đối cao

Nấm Men Rừng Jeju Dưỡng Da Khoẻ Mạnh, Mịn Màng

Kem nền Innisfree có tone màu tự nhiên, cho da thường và da tone sáng. Với khả năng che phủ trung bình, sản phẩm thích hợp cho làn da không đều màu hay không quá nhiều mụn.


Chất kem mềm mượt dễ tán, tạo lớp nền bền mà vẫn tạo cảm giác thoải mái và ẩm mịn tự nhiên. Chiết xuất nấm men Black yeast từ rừng cây đảo Jeju tạo lớp màng bảo vệ, giúp làn da khoẻ mạnh và mịn màng hơn.

LoạiBB Cream
Số màu2 màu ( Sáng, tự nhiên)
Dung tích50ml
Chống UVSPF50+/PA++++
Thành phần dưỡng daNấm men Black Yeast, Niacinamide,
Thành phần hấp thụ bã nhờnSilica
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Laneige Homme Sun BB Cream

Giá tham khảo
Từ 600.000 VNĐ
Cao

Che Phủ Cao Cho Da Mụn, Mềm Mượt Dễ Tán

Kem nền Laneige có 2 tone màu riêng biệt cho tone da sáng và tối. Tuy tạo lớp nền tự nhiên, mỏng nhẹ, nhưng độ che phủ cao thích hợp cho làn da nhiều khuyết điểm như mụn, sẹo thâm.


Bột hấp thụ bã nhờn ngăn ngừa làn da đổ dầu, bóng nhờn, bổ sung Glycerin dưỡng ẩm nhẹ nhàng, cho làn da mềm mịn. Chất kem mềm mượt dễ tán. Chỉ số chống UV cao SPF50+ PA+++, thành phần dưỡng sáng da với Arbutin cũng là một điểm cộng.

LoạiBB Cream
Số màu2 (Sáng, tối)
Dung tích50ml
Chống UVSPF50+/PA+++
Thành phần dưỡng daGlycerin
Thành phần hấp thụ bã nhờnSilica
Hiển thị tất cả
No.3

DermalYeppen Skin Perfect BB Cream For Men

Yeppen Skin Perfect BB Cream For Men  1
Nguồn: dermalshop.in
Giá tham khảo
Từ 70.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 70.000 VNĐ
Rẻ

Túi Nhỏ Tiện Lợi, Che Phủ Cao, Ceramide Dưỡng Ẩm

Kem nền Derma được đóng thành túi nhỏ 10g,  thuận tiện mang theo bên người, cũng như phù hợp cho những bạn nam ít trang điểm thường xuyên. 


Với độ che phủ cao, sản phẩm tạo lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên, lâu trôi, mà vẫn tạo cảm giác tươi tắn và không bóng. Ceramide, Hyaluronic Acid dưỡng ẩm mịn màng. Chỉ số chống nắng vừa phải, phù hợp sử dụng hàng ngày.

LoạiBB Cream
Số màu1 (Màu tự nhiên)
Dung tích10g
Chống UVSPF 35/PA ++
Thành phần dưỡng daHyaluronic Acid, Ceramide, panthenol
Thành phần hấp thụ bã nhờnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

BluemanKem Nền BB Cream Light Make Up

Giá tham khảo
Từ 99.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Nâng Tông Da, Dưỡng Da Nhờ Chiết Xuất Dầu Thực Vật

Kem nền Blueman với chất kem mịn màng, dễ tán, mang lại một lớp make up tự nhiên, thoáng mịn. Kem có khả năng che được những khuyết điểm nhỏ trên mặt như vết thâm mụn, tàn nhang, quầng thâm mắt. Blueman còn có khả năng kiềm dầu nhẹ, thích hợp với làn da nam giới.


Sản phẩm tích hợp được nhiều công dụng như: kem lót, kem nền, BB Cream, kem dưỡng trắng, và kem chống nắng. Trong kem chứa nhiều thành phần dưỡng da từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng như: chiết xuất từ dầu hạt, Jojoba, Glycerin giúp dưỡng da căng mọng, giữ cho da sáng khỏe cả ngày dài. Chỉ số chống nắng SPF 30+ góp phần bảo vệ làn làn da dưới nắng.

LoạiBB Cream
Số màu1
Dung tích50g
Chống UVSPF30+
Thành phần dưỡng daDầu hạt, Jojoba, Glycerin, Polyglycerol, Palmitate, Propylpa, Triethanola
Thành phần hấp thụ bã nhờnKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 229.000 VNĐ
Trung bình

Khóa Ẩm, Ngăn Ngừa Mất Nước

Kem nền Nerman có 2 tone màu tự nhiên, tối thích hợp cho các bạn nam có tone màu da rám nắng. Với lớp nền lì tự nhiên, có thể che phủ được những khuyết điểm nhỏ trên da như: da không đều màu, lỗ chân lông to, v.v. 


Thành phần của kem có chứa Paraffinum Liquidum giúp khóa ẩm, ngăn ngừa mất nước qua da. Ngoài ra, chỉ số chống nắng SPF45+ giúp hiệu chỉnh sắc da, bảo vệ làn da dưới ánh nắng.

LoạiBB Cream
Số màu2 (tự nhiên/tối)
Dung tích50g
Chống UVSPF45+
Thành phần dưỡng daParaffinum Liquidum
Thành phần hấp thụ bã nhờnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

GrinifGrinif Natural BB Cream For Men

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Trung bình

Giàu Chiết Xuất Dưỡng Da Thiên Nhiên, Chống Nắng Cao

Kem nền Grinif đa tác dụng, tích hợp được nhiều tính năng như: che khuyết điểm, dưỡng trắng, giảm nhăn, chống nắng. Chất kem mịn, không vón cục gây nứt lẻ lớp trang điểm, không tạo cảm giác bí bách.


Thành phần nổi bật là các loài hoa quả, thực vật được chọn lựa khắt khe giúp đem lại công dụng tốt nhất cho làn da, trong đó có: rau má, cốt khí củ, hoàng cầm, cúc la mã, v.v. giúp dưỡng ẩm và hỗ trợ chống oxy hóa cho làn da. Kết hợp với thành phần chống nắng tiêu biểu Titanium Dioxide hỗ trợ ngăn cản tia UV gây hại cho da,  với chỉ số chống nắng cao SPF50+ & PA++++.

LoạiBB cream
Số màu1
Dung tích50g
Chống UVSPF50+/PA++++
Thành phần dưỡng daNiacinamide, Glycerin, rau má, Hydrolyzed Collagen, cốt khí củ, v.v.
Thành phần hấp thụ bã nhờnKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.7

BLUEMANKem Che Khuyết Điểm 3 Màu Cho Nam BLUEMAN

Giá tham khảo
Từ 105.000 VNĐ
Tương đối rẻ

3 Tone Màu Tiện Lợi, Phù Hợp Với Mọi Tone Da

Kem nền Blueman có phù hợp với tất cả các tone da tự nhiên của nam giới, với độ bám dính khá tốt cùng với khả năng che phủ cao, có thể che được hầu hết các vết thâm nám, tàn nhanh hay thậm chí là mụn. Sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu nhờn cho da mặt, không gây bí da, bí lỗ chân lông, hạn chế mụn tối đa.


Vì đặc trưng giới tính, da mặt nam giới thông thường sẽ có kết cấu dày  hơn nữ giới, nên nếu bạn nam sử dụng kem nền phải double wash, tẩy trang sâu để không gây mụn nhé.

LoạiBB Cream
Số màu3 màu (Sáng, trung bình, ngâm)
Dung tích50g
Chống UVSPF 31 - 40
Thành phần dưỡng daKhông rõ
Thành phần hấp thụ bã nhờnKhông rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 270.000 VNĐ
Trung bình

CC Cream Tích Hợp Công Nghệ Nano, Tiện Lợi Mang Theo

Rene Air CC Cream được tạo thành từ những hạt phấn tươi với cấu trúc nhẹ như không khí, được nén chặt trong một hộp phấn nhỏ tiện dụng để trang điểm bất cứ đâu. Rene Air dễ dàng tiệp vào da và không hề gây cảm giác nặng mặt, giúp da luôn thông thoáng, tươi sáng và khỏe mạnh.


Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo để chống lại các dấu hiệu của tuổi tác như, nhờ các thành phần dưỡng da từ chiết xuất thực vật tự nhiên như: chiết xuất lá mâm xôi đỏ, cỏ gạc hươu, hoa cúc la mã, v.v. giúp làn da được chăm sóc, cải thiện làn da không đều màu.

LoạiCC Cream
Số màu1
Dung tích50ml
Chống UVSPF50 PA+++
Thành phần dưỡng daChiết xuất mâm xôi đỏ, cỏ gạc hươu, cúc la mã, v.v.
Thành phần hấp thụ bã nhờnKhông rõ
Hiển thị tất cả

Cách Dùng Kem Nền Cho Nam

Cách Dùng Kem Nền Cho Nam

Bạn đã bao giờ đánh kem nền nhưng lớp nền nhìn không tự nhiên chưa?


Sau đây là tổng hợp cách sử dụng phấn nền của nam giới để có lớp trang điểm thật tự nhiên, cùng tham khảo nhé.


<Cách sử dụng>

  1. Cho kem nền lên đầu ngón tay có kích thước bằng hạt đậu và chấm nhẹ lên mu bàn tay.
  2. Bôi một lượng nhỏ lên má, cằm và trán.
  3. Tán lớp nền từ trong ra ngoài khuôn mặt

Nếu da bạn quá khô, dễ bị mốc, bạn nên bôi kem dưỡng dạng sữa ở dưới lớp trang điểm. Ngay cả với BB cream - loại kem có khá nhiều ẩm - thì việc thoa một lớp lót trước khi trang điểm sẽ giúp bạn che phủ lỗ chân lông hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể tán kem lên mu bàn tay trước khi thoa lên mặt để làm mỏng bớt lớp kem trước khi bôi.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Có Sự Khác Nhau Nào Khi Apply Kem Nền Cho Nam Và Nữ Không?

Về cơ bản đánh nền tạo ra sự đều màu da và tự nhiên. Nữ thường sẽ có nhu cầu bóng mướt còn nam thì có nhu cầu lì hơn. Sử dụng beauty blender để dễ sử dụng. Phần đánh khối khác nhau tùy theo cấu trúc mặt còn apply kem nền tương đối giống nhau.

Nam Giới Nên Tẩy Trang Như Thế Nào Để Làm Sạch Sâu?

Sau khi sử dụng các mỹ phẩm trang điểm, nam giới cũng nên sử dụng các bước tẩy trang như nữ giới. Bạn nên sử dụng nước tẩy trang, bông tẩy trang, sử dụng tẩy da chết cách ngày và sử dụng sữa rửa mặt. Nếu bạn có điều kiện hãy tham khảo các sản phẩm máy rửa mặt dành cho nam để hiệu quả sạch sâu nhất.

Da Dầu Mụn Hoặc Đang Điều Trị Thì Có Được Sử Dụng Kem Nền Hay Không?

Da dầu mụn nặng hoặc đang điều trị bạn nên hạn chế sử dụng các mỹ phẩm trên da mặt. Nếu bắt buộc phải sử dụng bạn nên tham khảo các loại mỹ phẩm lành tính, sử dụng kem lót và các bước tẩy trang sau makeup đầy đủ để tình trạng da không xấu đi.

Tham Khảo Các Loại Mỹ Phẩm Khác Dành Cho Nam

Ngoài kem nền, trên thị trường hiện cũng rất phong phú các sản phẩm chăm sóc khác dành cho nam giới, hãy thử tham khảo các bài viết sau đây nhé!

Top 5 Kem Nền Cho Nam Tốt Nhất

1: InnisfreeForest For Men Grooming BB Cream

2: Laneige Homme Sun BB Cream

3: DermalYeppen Skin Perfect BB Cream For Men

4: BluemanKem Nền BB Cream Light Make Up

5: NermanKem Nền BB Cream Nerman

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Mỹ Phẩm Nam
  4. [2024] Top 8 Kem Nền Cho Nam tốt nhất hiện nay [Chuyên Gia Makeup Tư Vấn]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.