mybest
Máy Nghe Nhạc Walkman

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. Top 7 Máy Nghe Nhạc Walkman tốt nhất hiện nay (NWZ-B183F, NW-A105)
  • Top 7 Máy Nghe Nhạc Walkman tốt nhất hiện nay (NWZ-B183F, NW-A105) 1
  • Top 7 Máy Nghe Nhạc Walkman tốt nhất hiện nay (NWZ-B183F, NW-A105) 2
  • Top 7 Máy Nghe Nhạc Walkman tốt nhất hiện nay (NWZ-B183F, NW-A105) 3
  • Top 7 Máy Nghe Nhạc Walkman tốt nhất hiện nay (NWZ-B183F, NW-A105) 4
  • Top 7 Máy Nghe Nhạc Walkman tốt nhất hiện nay (NWZ-B183F, NW-A105) 5

Top 7 Máy Nghe Nhạc Walkman tốt nhất hiện nay (NWZ-B183F, NW-A105)

Dòng sản phẩm Walkman của hãng Sony là một dòng máy nghe nhạc nhỏ, tiện lợi và nổi tiếng. Ngay cả khi trên thị trường xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm máy nghe nhạc như iPod, Walkman vẫn có được vị trí nhất định trên thị trường. Sản phẩm này cho phép bạn nghe nhạc một cách cá nhân bằng cách kết nối với tai nghe, hay bạn có thể nghe nhạc tại nhà với loa lớn bằng cách kết nối Walkman với loa. Ngoài ra, có cả những dòng sản phẩm có chức năng nghe radio. 


Tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại như NWZ-B183F, NW-A105, NW-A55 v.v. vì vậy, lần này mybest sẽ giới thiệu top 7 những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, cùng với các chọn máy nghe nhạc tốt nhất. Chúng tôi đã kĩ lượng lựa chọn những sản phẩm này, từ những sản phẩm dễ mua đến những sản phẩm nổi bật về tính năng âm thanh. Nếu bạn đang cân nhắc chọn mua máy nghe nhạc Walkman, hãy tham khảo nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Điểm Lôi Cuốn Của Walkman

Walkman là một sản phẩm nghe nhạc chuyên dụng của nhà sản xuất có lịch sử lâu đời Sony. Ngày nay, cho dù việc nghe nhạc trực tiếp trên điện thoại đang trở nên thịnh hành, thì việc bạn sở hữu riêng một chiếc máy nghe nhạc Walkman cũng có rất nhiều lợi ích.

Chất Lượng Âm Thanh Cao Là Điểm Hấp Dẫn

Chất Lượng Âm Thanh Cao Là Điểm Hấp Dẫn

Vốn dĩ Walkman là một thiết bị được thiết kế dành riêng cho việc nghe nhạc. Walkman được trang bị những công nghệ cao nhất dành riêng cho việc phát nhạc mà những thiết bị thông thường không thể nào mang lại.


Các máy nghe nhạc được trang bị những công nghệ, kỹ thuật nhằm mục đích hiện thực chất lượng âm thanh cao như: tính năng LDAC giúp duy trì chất lượng âm thanh với độ phân giải cao ngay cả khi phát nhạc không dây, hay tính năng DSEE HX giúp nâng cao chất lượng âm thanh bằng cách cải thiện nguồn âm thanh mp3 gốc. Không chỉ vậy, nhằm mục đích nâng cao chất lượng âm thanh, mà các bộ phận khác bên trong máy nghe nhạc cũng được cải thiện.

Thời Lượng Pin Dài, Giúp Bạn Tập Trung Nghe Nhạc

Thời Lượng Pin Dài, Giúp Bạn Tập Trung Nghe Nhạc

Với các thiết bị smartphone thì có thể bạn sẽ sử dụng với nhiều mục đích khác ngoài việc nghe nhạc. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc nghe nhạc của bạn như: thông báo, hay nhạc nền bị trộn lẫn khi bạn chơi game. Với máy nghe nhạc Walkman, bạn có thể tận hưởng hoàn toàn quá trình nghe nhạc mà không bị phân tâm bởi những yếu tố bên ngoài.


Ngoài ra, với chiếc smartphone sử dụng cho nhiều mục đích, thì bạn cũng đã từng gặp tình cảnh điện thoại bị hết pin và không thể nghe nhạc đúng không? Với máy nghe nhạc Walkman, bạn sẽ không cần lo lắng về tịnh trạng pin vì những dòng máy Walkman hiện nay có thể phát nhạc liên tục trong vài chục giờ đồng hồ.

Thu Âm Trực Tiếp Từ Đĩa CD, Cải Thiện Hơn Nữa Chất Lượng Âm Thanh

Thu Âm Trực Tiếp Từ Đĩa CD, Cải Thiện Hơn Nữa Chất Lượng Âm Thanh

Với một số dòng máy, bạn có thể trực tiếp truyền tải nguồn âm thanh từ đĩa CD sang Walkman của mình, bằng cáp ghi âm chuyên dụng và đầu đĩa CD. Tùy thuộc vào từng dòng máy nghe nhạc, bạn có thể nâng cao chất lượng âm thanh bằng việc nhập file ở định dạng FLAC được sử dụng để phát nhạc với âm thanh có độ phân giải cao.


Thông tin bài hát hay ảnh nền của bài bài hát sẽ được tự động cập nhật từ trên internet, nên sẽ không hề thua kém gì việc bạn mua nhạc từ trên các cửa hàng trực tuyến. 

Cách Chọn Máy Nghe Nhạc Walkman

Từ phần này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc cách chọn máy nghe nhạc Walkman. Hãy cẩn trọng tham khảo những hoàn cảnh bạn hay dùng máy, chất liệu âm thanh bạn mong muốn và từ đó chọn dòng máy phù hợp nhất. 

1

Kiểm Tra Dung Lượng, Định Dạng, Số Bài Hát Có Thể Lưu

Kiểm Tra Dung Lượng, Định Dạng, Số Bài Hát Có Thể Lưu

Đầu tiên, hãy xác định được lượng bài hát bạn muốn lưu vào trong máy của bạn, từ đó sẽ xác định được dung lượng bộ nhớ của máy nghe nhạc Walkman. Đối với những file nhạc dạng MP3, dung lượng 4GB tương ứng với 860 ca khúc, 16GB ứng với 3300 bài. 


Tuy nhiên, trong trường hợp bài hát của bạn có dạng FLAC chất lượng cao dành cho những nguồn âm nhạc cao cấp, dung lượng 16GB có thể chứa được 300 bài hát. Đây là một ví dụ cho sự khác biệt đáng kể về số lượng bài hát có thể lưu được đối với từng mức dung lượng, tuỳ thuộc vào dạng file cuả bản nhạc. Vì thế, để biết được số lượng bài hát máy nghe nhạc bạn định mua có thể lưu, hãy cân nhắc tới cả dạng của file nhạc nữa nhé. 


Máy nghe nhạc Walkman còn có dòng máy với dung lượng có thể được mở rộng bằng việc dùng thẻ nhớ microSD. Dung lượng gốc bên trong từng thân máy càng lớn, giá của chiếc máy sẽ càng cao. Nếu bạn tận dụng thẻ nhớ microSD, bạn sẽ không cần mua một chiếc máy với bộ nhớ trong quá lớn, sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Vì vậy, hãy kiểm tra tính năng có tích hợp thẻ nhớ micro SD hay không trước khi quyết định nhé.  

2

Công Nghệ Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Âm Thanh

Khi nghe nhạc, chất lượng âm thanh là một khía cạnh cần quan tâm. Gần đây, nhiều công nghệ mới đang giúp cải thiện chất lượng của âm thanh. Hãy chú ý những đặc điểm kĩ thuật sau nhé.

Tích Hợp Độ Phân Giải Cao Giúp Bạn Tận Hưởng Âm Thanh Chân Thực

Tích Hợp Độ Phân Giải Cao Giúp Bạn Tận Hưởng Âm Thanh Chân Thực

Đối với những bạn chú trọng đến những chi tiết nhỏ, hay hiệu ứng âm thanh đa chiều như những buổi biểu diễn trực tiếp, thì nên lựa chọn các dòng máy tương thích độ phân giải cao. Chế độ phân giải cao mang lượng thông tin nhiều hơn so với đĩa CD, sử dụng các công nghệ được tích hợp sẵn để hiện thực âm thanh chất lượng cao, nên thể hiện được độ sâu và tinh tế của âm thanh.


Tuy nhiên, những bản nhạc có âm thanh độ phân giải cao thì lại chiếm nhiều dung lượng của máy so với những file mp3 thông thường, nên sẽ giới hạn số bài hát có thể lưu trữ. Những bạn muốn thưởng thức các bản nhạc có âm thanh chất lượng cao, thì nên chọn mua các loại máy với dung lượng lớn.

 
Những bạn lo sợ về việc bị hết dung lượng, thì nên chọn những máy nghe nhạc được tích hợp tính năng DSEE HX độc quyền này của Sony. Những âm thanh bị mất đi trong quá trình chuyển đổi file sang dạng dữ liệu sẽ được tự động bổ sung, nên bạn vừa có thể tận hưởng chất lượng âm thanh có độ phân giải cao bằng những file gốc mp3, và vừa có thể tiết kiệm dung lượng cho máy. 

Tính Năng LDAC Giữ Độ Phân Giải Cao Ngay Khi Truyền Qua Bluetooth

Tính Năng LDAC Giữ Độ Phân Giải Cao Ngay Khi Truyền Qua Bluetooth

LDAC là công nghệ của Sony, giúp duy trì chất lượng của âm thanh mà không bị biến đổi ngay cả khi bạn gửi, truyền bản nhạc độ phân giải cao thông qua Bluetooth. Vì vậy, ngay khi sử dụng tai nghe không dây Bluetooth, bạn vẫn có thể tận hưởng âm thanh với chất lượng phân giải cao. 


Trong môi trường Bluetooth, thường khó trong việc giữ nguyên được chất lượng của âm thanh đối với những nguôn âm thanh chất lượng cao như loại có độ phân giải cao. Vì vậy, đây thực sự là một công nghệ vô cùng nổi bật của máy Walkman. Tính năng này thường được trang bị ở những dòng máyWalkman, ngoại trừ dòng SW.

Dòng Sản Phẩm Hỗ Trợ Kết Nối Cân Bằng Cho Âm Thanh Chất Lượng Cao

Dòng Sản Phẩm Hỗ Trợ Kết Nối Cân Bằng Cho Âm Thanh Chất Lượng Cao

Những dòng sản phẩm WM1/ZX thường có hỗ trợ kết nối cân bằng đối với tai nghe. kết nối cân bằng nghĩa là một loại kết nối phân tách rõ rệt âm thanh cho tai phải và tai trái, nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc rõ ràng hơn, vì vậy đây là sản phẩm được khuyên dùng cho những người mong muốn có máy nghe nhạc chất lượng âm thanh cao. 


Mặc dù vậy, cần lưu ý rằng bạn cũng cần chuẩn bị dòng tai nghe có tích hợp tính năng kết nối cân bằng để sử dụng với loại máy này. 

3

Chú Ý Đến Các Tính Năng Khác

Ngoài khả năng nâng cao chất lượng âm thanh thì Walkman còn có rất nhiều tính năng khác. Những tính năng sẽ khác nhau tùy vào từng dòng máy, nên bạn hãy kiểm tra kỹ về từng máy và chọn thiết bị được trang các tính năng mà bản thân yêu cầu nhé.

Tính Năng Bluetooth Và Wifi Sẽ Có Phạm Vi Sử Dụng Lớn

Tính Năng Bluetooth Và Wifi Sẽ Có Phạm Vi Sử Dụng Lớn

Nếu máy nghe nhạc của bạn có tương thích Bluetooth thì bạn có thể phát nhạc qua các thiết bị không dây mà không cần dây cáp. Không chỉ sử dụng cho riêng tai nghe, mà bạn còn có thể kết nối với loa bluetooth để cùng mọi người tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt vời.

 
Ngoài ra, nếu máy của bạn có thể kết nối wifi thì bạn còn có thể phát nhạc trực tuyến một cách rất tiện lợi. Bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc trên internet mà không cần phải tải nhạc qua các app chuyên dụng trên máy tính.

Phát Nhạc Dài Thời Gian Thích Hợp Với Chế Độ Phát Nhạc Phân Giải Cao

Phát Nhạc Dài Thời Gian Thích Hợp Với Chế Độ Phát Nhạc Phân Giải Cao

So sánh với các chất lượng âm thanh thông thường như mp3, thì chế độ phát chất lượng âm thanh độ phân giải cao sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng pin hơn. Do vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm chất lượng âm thanh cao, thì hãy kiểm tra thời gian phát nhạc của máy Walkman nhé.


Trong các loại máy phát nhạc Walkman cũng có những máy được tích hợp tính năng hạn chế tiêu hao pin, hay những máy trang bị chế độ sạc nhanh. Để không cần phải thường xuyên sạc pin mà vẫn phát nhạc được thời gian dài, bạn hãy tham khảo tính năng này nhé.

Tính Năng Chống Nước Nếu Bạn Hay Sử Dụng Trong Môi Trường Ẩm Ướt

Tính Năng Chống Nước Nếu Bạn Hay Sử Dụng Trong Môi Trường Ẩm Ướt

Đối với những bạn muốn sử dụng Walkman trong các môi trường ẩm ướt như phòng tắm, hay bơi lội thì nên chọn các sản phẩm có khả năng chống nước. Những sản phẩm Walkman không có khả năng chống nước, sẽ dễ bị hư hỏng nếu không may bị thấm nước. Đặc biệt, nếu sử dụng trong môi trường nước biển, thì cần phải kiểm tra và lựa chọn các máy Walkman có khả năng chống thấm nước biển.

4

Chọn Sản Phẩm Ứng Với Tính Năng Và Nhu Cầu Sử Dụng

Walkman có 5 dòng sản phẩm là S, A, ZX, WM1 và W. Có những điểm khác nhau về mặt các chức năng được cài đặt trong sản phẩm, vì vậy hãy chọn một dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Dòng S: Nhỏ Gọn, Sang Trọng

Dòng S: Nhỏ Gọn, Sang Trọng

Dòng S phù hợp với những bạn muốn thưởng thức âm nhạc một cách đơn giản nhất. Giá thành phải chăng nên sẽ là một sản phẩm phù hợp để bắt đầu sử dụng máy Walkman. Máy gọn nhẹ nên dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển. Tuy kích thước nhỏ gọn, nhưng thời lượng phát nhạc có thể kéo dài đến 52 tiếng, bạn có thể sử dụng máy 2 ngày liên tiếp mà không cần sạc.

 
Ngoài ra, điểm hấp dẫn của dòng S còn là sự đa dạng về màu sắc, thiết kế. Không chỉ màu sắc của thân máy mà bạn có thể cài đặt cả màu sắc của con trỏ, đây chính là một điểm cộng dành cho những bạn yêu cầu sự tinh tế trong việc phối màu.


Tuy nhiên, về mặt thông số thì dòng S này lại đơn giản hơn các dòng khác. Dòng S không tương thích chế độ phát nhạc với tần số cao, nhưng có tích hợp tính năng bluetooth để bạn có thể sử dụng với tai nghe không dây.

Dòng A: Hiệu Suất Cao Cùng Với Chi Phí Tuyệt Vời

Dòng A: Hiệu Suất Cao Cùng Với Chi Phí Tuyệt Vời

Dòng A được tích hợp khá nhiều tính năng để thực hiện chế độ âm thanh cao, nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Không chỉ chế độ phân giải cao, máy còn tích hợp tính năng LDAC để phát âm thanh chất lượng cao qua các thiết bị không dây, hay cả tính năng DSEE HX giúp nâng cấp nguồn âm thanh mp3 lên chất lượng âm thanh với độ phân giải cao.


Một đặc trưng của dòng này là có tích hợp hệ điều hành Android, nên bạn có thể sử dụng các app và dịch vụ phát nhạc trực tuyến. Bạn có thể thực hiện các thao tác trên thanh điều khiển, nên sản phẩm cũng không khác gì so với một chiếc smartphone.

Dòng ZX: Chất Lượng Âm Thanh Trong Top Đầu

Dòng ZX: Chất Lượng Âm Thanh Trong Top Đầu

Được trang bị các app chuyên dụng và những tính năng hướng đến các dòng máy cao cấp, dòng ZX sẽ giúp bạn cảm nhận âm thanh với chất lượng trong top đầu. So sánh với dòng A và dòng S thì dòng ZX rất có giá trị tham khảo đối với những ai kén chọn chất lượng âm thanh.

 
Ngoài việc được trang bị tính năng S-Master HX, một bộ khuếch đại kỹ thuật số giúp loại bỏ những tạp âm khi phát nhạc ở độ phân giải cao, sản phẩm còn tương thích kỹ năng kết nối cân bằng. Tính năng DSEE HX còn phù hợp với cả các thiết bị không dây, đây chính là một dòng sản phẩm chất lượng với chất lượng với độ phân giải âm thanh cao.


Bằng cách sử dụng các vật liệu có độ cứng cao như nhôm và đồng, máy dòng ZX khó bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài, tái hiện được âm thanh sạch, rõ ràng. Hơn nữa, sản phẩm còn có thể sử dụng app chỉnh tần số như dải 10 băng tần, nên bạn có thể thỏa thích điều chỉnh âm thanh theo ý thích của bản thân đó.

Dòng WM1: Dòng Máy Cao Cấp, Thưởng Thức Âm Thanh Chất Lượng Cao

Dòng WM1: Dòng Máy Cao Cấp, Thưởng Thức Âm Thanh Chất Lượng Cao

Trong tất cả các dòng máy nghe nhạc Walkman thì đây là dòng sản phẩm cao cấp, được khuyên dùng cho những ai yêu cầu chất lượng âm thanh cao. Không chỉ các tính năng liên quan đến độ phân giải âm thanh chất lượng cao, mà cả những bộ phận như chất liệu thân máy cũng được thết kế để thực hiện âm thanh chất lượng tốt nhất.

Máy có nhiều tính năng cao cấp được tích hợp như: tính năng USB-DAC để phát nhạc độ phân giải cao trên máy tính khi kết nối trực tiếp với máy tính, hay tính năng nhận bluetooth cho phép phát trên các thiết bị không dây với độ phân giải cao các bài hát được lưu trong điện thoại. Không chỉ những bài hát được lưu sẵn trên máy Walkman, mà máy còn cho phép phát nhạc chất lượng cao những bản nhạc được lưu trên các thiết bị khác. Đây cũng là một điểm hấp dẫn của dòng WM1.


Vì đây là một dòng sản phẩm cao cấp, nên giá thành sẽ từ khoảng 20-60 triệu đồng, cao hơn rất nhiều so với các dòng máy khác. Kích thước của máy cũng khá lớn.

Dòng W: Thiết Kế Tai Nghe Phù Hợp Các Hoạt Động Thể Thao

Dòng W: Thiết Kế Tai Nghe Phù Hợp Các Hoạt Động Thể Thao

Dòng W được thiết kế toàn bộ máy giống như một chiếc tai nghe. Dòng W này rất phù hợp với những người hay tham gia các hoạt động thể thao, hay những ai không muốn mang theo một thiết bị bên người. Sản phẩm cực kỳ gọn nhẹ, cảm giác thoải mái khi đeo, nên rất phù hợp để nghe trong thời gian dài.


Ngoài ra dòng W này còn được trang bị tính năng chống thấm nước IPX8/5 nên có thể sử dụng trong môi trường nước. Đặc biệt hơn nữa là sản phẩm còn có thể chống nước biển, có thể nói ngoài sản phẩm này ra thì không còn có sản phẩm nào phù hợp với các hoạt động tắm biển hay lướt sóng.


Một số sản phẩm có khả năng bắt âm thanh từ bên ngoài, thì sản phẩm có thể nắm bắt rõ các âm thanh của môi trường, nên cũng rất phù hợp để sử dụng ngoài trời. Sản phẩm cũng có thể sử dụng như một tai nghe bluetooth, nên vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

5

Xác Định Những Phụ Kiện Bạn Cần

Xác Định Những Phụ Kiện Bạn Cần

Máy nghe nhạc Walkman có những phụ kiện khác nhau đối với từng dòng máy. Có nhiều loại phụ kiện phong phú như tai nghe earphone cho phép bạn nghe nhạc tối ưu, hay phụ kiện loa phù hợp với dòng máy đó. Nếu bạn muốn nghe nhạc với độ phân giải cao, nhưng lại không sở hữu sẵn tai nghe earphone, thì bạn nên chọn những dòng máy có đính kèm sẵn tai nghe như một phụ kiện bên trong bộ sản phẩm. 


Giá của sản phẩm thường khác nhau tuỳ thuộc vào dòng máy của phần máy chính, và sản phẩm phụ kiện đi kèm. Vì vậy, hãy so sánh cân nhắc kĩ trước khi mua nhé. 

6

Các Tính Năng Khác: Nghe Đài Radio Hay Học Ngoại Ngữ

Các Tính Năng Khác: Nghe Đài Radio Hay Học Ngoại Ngữ

Máy nghe nhạc Walkman còn có nhiều chức năng khác nhau. Những chức năng có thể kể đến là nghe đài phát thanh radio FM, ghi âm, và chức năng phục vụ cho học ngoại ngữ. 


Đặc biệt trong phần này, mybest muốn nhấn mạnh về chức năng học ngoại ngữ của Walkman. Bạn có thể bật lại những phần cụ thể hay bật nhạc với tốc độ chậm. Với những chức năng này, bạn có thể tận dụng chiếc máy một cách hiệu quả cho việc luyện nghe hay luyện phát âm. Với những người thường tranh thủ thời gian di chuyển đi làm trên xe buýt hay taxi để học thêm giao tiếp tiếng Anh, các bạn nhất định nên thử chức năng này. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Dòng ZX: Chất Lượng Âm Thanh Trong Top Đầu

Sau đây là top 10 Máy Nghe Nhạc Walkman được mybest lựa chọn và sắp xếp một cách độc lập dựa trên thị trường28-12-2022
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Seri
Độ phân giải cao
Kết nối cân bằng
Khối lượng
Bộ nhớ trong
LDAC
Các chức năng khác
Kết nối
Codec
Định dạng hỗ trợ
Thời gian phát tối đa
1

SONY

Walkman A Series NW-A105

SONY  Walkman A Series 1

Từ 7.990.000 VNĐ

Trung bình

Âm Thanh Phân Giải Cao, Hỗ Trợ Streaming Trực Tiếp

A

Không rõ

Không rõ

Khoảng 103g

16GB (Có hỗ trợ microSD)

Không rõ

Bảng điều khiển cảm ứng

Hỗ trợ Bluetooth 5.0, Wi-Fi (mạng LAN không dây), dịch vụ phát trực tuyến

SBC, AAC, LDAC, aptX, aptX HD

MP3, WMA, FLAC, WAV, AAC, HE-AAC, Apple Lossless, AIFF, DSD, APE, MQA

26 giờ

2

SONY

Walkman WM1NW-WM1A

SONY Walkman WM1 1

Từ 24.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Dóng Máy Cao Cấp Cho Chất Lượng Âm Thanh Tối Đa

WM1

Không rõ

Không rõ

Khoảng 267g

128GB (có tích hợp SD)

Không rõ

Chức năng hiển thị lời bài hát, bảng điều khiển cảm ứng

Bluetooth4.2

SBC, LDAC, AAC

MP3, WMA, ATRAC, ATRAC Advanced Lossless, Linear P(cm), AAC, HE-AAC, FLAC, Apple Lossless, AIFF, DSD, APE, MQA

33 giờ

3

SONY

Walkman A SeriesNW-A55

SONY Walkman A Series 1

Từ 4.490.000 VNĐ

Trung bình

Độ Phân Giải Cao Với Hiệu Quả Chi Phí Tốt

A

Không rõ

Không rõ

Khoảng 99g

16GB (Có hỗ trợ microSD)

Không rõ

FM radio, ghi âm, tính năng học ngoại ngữ

Bluetooth 4.2

SBC, LDAC, AAC

MP3, WMA, ATRAC, ATRAC Advanced Lossless, FLAC, WAV, AAC, HE-AAC, Apple Lossless, AIFF, DSD, APE, MQA

45 giờ

4

SONY

Walkman ZX SeriesNW-ZX507

SONY Walkman ZX Series 1

Từ 16.990.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Lượng Âm Thanh Cao Với Kết Nối Cân Bằng

ZX

Không rõ

Không rõ

Khoảng 164g

64GB (có hỗ trợ microSD)

Không rõ

Bảng điều khiển cảm ứng

Hỗ trợ Bluetooth 5.0, Wi-Fi (mạng LAN không dây), dịch vụ phát trực tuyến

SBC, AAC, LDAC, aptX, aptX HD

MP3, WMA, FLAC, WAV, AAC, HE-AAC, Apple Lossless, AIFF, DSD, APE, MQA

20 giờ

5

SONY

Walkman W SeriesNW-WS413

SONY Walkman W Series 1

Từ 1.890.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Máy Nghe Nhạc Kết Hợp Tai Nghe Cho Hoạt Động Ngoài Trời

W

Không rõ

Không rõ

Khoảng 32g

4GB (không hỗ trợ micro SD)

Không rõ

Chống nước

Bluetooth Ver 4.0

SBC , AAC

MP3, WMA, FLAC,WAV, AAC, ATRAC

12 giờ

6

SONY

Walkman B SeriesNWZ-B183F

SONY Walkman B Series 1

Từ 1.320.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Máy Nghe Nhạc Gọn Nhẹ Với Nhiều Chức Năng Cho Người Mới

B

Không rõ

Không rõ

30g

4GB

Không rõ

Ghi âm, đài radio FM

Không rõ

Không rõ

Không rõ

20 giờ

7

SONY

Walkman W SeriesNW-WS623

SONY Walkman W Series 1

Từ 3.640.875 VNĐ

Trung bình

Dùng Như Tai Nghe Bluetooth Kết Nối Với Điện Thoại

W

Không rõ

Không rõ

Khoảng 32g

4GB (không hỗ trợ micro SD)

Không rõ

Chống nước

Bluetooth Ver 4.0

SBC , AAC

MP3, WMA, FLAC,WAV, AAC, ATRAC

12 giờ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SONY Walkman A Series NW-A105

Walkman A Series 1
Nguồn: sony.jp
Giá tham khảo
Từ 7.990.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 7.990.000 VNĐ
Trung bình

Âm Thanh Phân Giải Cao, Hỗ Trợ Streaming Trực Tiếp

Đây là một dòng máy Walkman mà bạn có thể tận hưởng âm thanh với độ phân giải cao và chất lượng cao. Máy được tích hợp công nghệ AI và tự động cải thiện chất lượng âm thanh, giúp bạn tận hưởng những nguồn âm thanh âm nhạc bạn hay nghe hằng ngày nhưng với chất lượng cao hơn. Máy được khuyên dùng cho những người chưa thoả mãn với trải nghiệm dùng seri S của hãng. 


Một đặc điểm khác của máy là có hỗ trợ dịch vụ phát trực tiếp của Youtube hay Spotify. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích của bạn với chất lượng âm thanh cao. Nếu bạn có nhu cầu lưu nhiều bản nhạc trong máy, bạn có thể chọn những dòng máy cùng sê-ri có dung lượng lớn hơn, ví dụ như NW-A107 (64GB)/ NW-A106 (32GB).

SeriA
Độ phân giải caoKhông rõ
Kết nối cân bằngKhông rõ
Khối lượngKhoảng 103g
Bộ nhớ trong16GB (Có hỗ trợ microSD)
LDACKhông rõ
Các chức năng khácBảng điều khiển cảm ứng
Kết nốiHỗ trợ Bluetooth 5.0, Wi-Fi (mạng LAN không dây), dịch vụ phát trực tuyến
CodecSBC, AAC, LDAC, aptX, aptX HD
Định dạng hỗ trợMP3, WMA, FLAC, WAV, AAC, HE-AAC, Apple Lossless, AIFF, DSD, APE, MQA
Thời gian phát tối đa26 giờ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

SONYWalkman WM1NW-WM1A

Walkman WM1 1
Nguồn: sony.jp
Giá tham khảo
Từ 24.990.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 24.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Dóng Máy Cao Cấp Cho Chất Lượng Âm Thanh Tối Đa

Đây là dòng máy có thiết kế khung nhôm hợp kim, và có khả năng tái hiện âm thanh chất lượng và mềm mại. Đây là sản phẩm tập trung vào chất liệu phần thân của sản phẩm để tạo được âm thanh tốt, và được khuyên dùng đối với những người có yêu cầu cao về âm thanh. 


Chất lượng của âm thanh được hỗ trợ bởi tính năng kết nối cân bằng, và được đánh giá là giúp người dùng hài lòng với mức giá. Nếu bạn muốn nghe nhạc với chất lượng âm thanh cao, và rõ các chi tiết, bạn hãy thử sản phẩm này nhé. 

SeriWM1
Độ phân giải caoKhông rõ
Kết nối cân bằngKhông rõ
Khối lượngKhoảng 267g
Bộ nhớ trong128GB (có tích hợp SD)
LDACKhông rõ
Các chức năng khácChức năng hiển thị lời bài hát, bảng điều khiển cảm ứng
Kết nốiBluetooth4.2
CodecSBC, LDAC, AAC
Định dạng hỗ trợMP3, WMA, ATRAC, ATRAC Advanced Lossless, Linear P(cm), AAC, HE-AAC, FLAC, Apple Lossless, AIFF, DSD, APE, MQA
Thời gian phát tối đa33 giờ
Hiển thị tất cả
No.3

SONYWalkman A SeriesNW-A55

Giá tham khảo
Từ 4.490.000 VNĐ
Trung bình

Độ Phân Giải Cao Với Hiệu Quả Chi Phí Tốt

Đây là một dòng máy nghe nhạc cõ hỗ trợ âm thanh với độ phân giải cao, nhưng lại có mức giá phải chăng. Ngay cả những file nén như MP3 vẫn sẽ được chuyển đổi thành âm thanh phân giải cao. Sản phẩm được khuyên dùng cho những người có sự hứng thú với âm thanh có độ phân giải cao và không có những thiết bị tích hợp hay nguồn âm thanh tốt. 


Thân máy được làm bằng khung nhôm cũng là chất liệu cao cấp, và bạn còn được lựa chọn giữa 5 màu sắc phong phú. Dòng máy này có thể mua thân máy riêng, và cũng có thể mua kèm với các thành phần đi kèm như tai nghe. 

SeriA
Độ phân giải caoKhông rõ
Kết nối cân bằngKhông rõ
Khối lượngKhoảng 99g
Bộ nhớ trong16GB (Có hỗ trợ microSD)
LDACKhông rõ
Các chức năng khácFM radio, ghi âm, tính năng học ngoại ngữ
Kết nốiBluetooth 4.2
CodecSBC, LDAC, AAC
Định dạng hỗ trợMP3, WMA, ATRAC, ATRAC Advanced Lossless, FLAC, WAV, AAC, HE-AAC, Apple Lossless, AIFF, DSD, APE, MQA
Thời gian phát tối đa45 giờ
Hiển thị tất cả
No.4

SONYWalkman ZX SeriesNW-ZX507

Giá tham khảo
Từ 16.990.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Lượng Âm Thanh Cao Với Kết Nối Cân Bằng

Với kết nối cân bằng, bạn có thể tận hưởng âm thanh rõ và ít tiếng ồn. Tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) giúp phân tích âm thanh của những file nhạc bạn có và chuyển đổi cho âm thanh trở thành độ phân giải cao, để bạn có thể nghe âm thanh ở mức độ ổn định nhất. 


Một điểm hấp dẫn của dòng máy này là hỗ trợ tính năng phân giải cao đối với cả tai nghe có dây và không dây. Bạn có thể tận hưởng âm thanh chất lượng cao với bất cứ kiểu tai nghe nào. Sản phẩm có giá tương đối cao, dành cho những người có nhiều hiểu biết và kĩ tính về máy nghe nhạc.

SeriZX
Độ phân giải caoKhông rõ
Kết nối cân bằngKhông rõ
Khối lượngKhoảng 164g
Bộ nhớ trong64GB (có hỗ trợ microSD)
LDACKhông rõ
Các chức năng khácBảng điều khiển cảm ứng
Kết nốiHỗ trợ Bluetooth 5.0, Wi-Fi (mạng LAN không dây), dịch vụ phát trực tuyến
CodecSBC, AAC, LDAC, aptX, aptX HD
Định dạng hỗ trợMP3, WMA, FLAC, WAV, AAC, HE-AAC, Apple Lossless, AIFF, DSD, APE, MQA
Thời gian phát tối đa20 giờ
Hiển thị tất cả
No.5

SONYWalkman W SeriesNW-WS413

Giá tham khảo
Từ 1.890.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Máy Nghe Nhạc Kết Hợp Tai Nghe Cho Hoạt Động Ngoài Trời

Máy nghe nhạc Walkman có thiết kế tích hợp cùng tai nghe headphones được khuyên dùng dành cho người muốn sử dụng máy nghe nhạc trong vận động ngoài trời, và trong thời gian dài. Bạn có thể nghe nhạc liên tiếp 60 phút chỉ sau 3 phút sạc điện, và có thể  dụng lên đến 12 giờ với 90 phút sạc. Vì vậy, bạn có thể sử dụng mà không lo máy bị hết pin. 


Khi nghe đến thiết kế hình tai nghe headphone, người sử dụng sẽ băn khoăn liệu khối lượng có nặng, gây ảnh hưởng đến tai, cổ và vai khi đeo liên tục không. Với khối lượng là 32g, bạn sẽ không phải lo lắng về điều này trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này khuyên dùng cho những người muốn vừa nghe nhạc vừa tham gia các hoạt động vận động ngoài trời. 

SeriW
Độ phân giải caoKhông rõ
Kết nối cân bằngKhông rõ
Khối lượngKhoảng 32g
Bộ nhớ trong4GB (không hỗ trợ micro SD)
LDACKhông rõ
Các chức năng khácChống nước
Kết nốiBluetooth Ver 4.0
CodecSBC , AAC
Định dạng hỗ trợMP3, WMA, FLAC,WAV, AAC, ATRAC
Thời gian phát tối đa12 giờ
Hiển thị tất cả
No.6

SONYWalkman B SeriesNWZ-B183F

Giá tham khảo
Từ 1.320.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Máy Nghe Nhạc Gọn Nhẹ Với Nhiều Chức Năng Cho Người Mới

Máy Walkman NWZ-B183F là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều ở thị trường Việt Nam dựa trên số liệu của 2 trang thương mại điện tử là Lazada và Shopee. Lí do là máy có giá cả phải chăng, cùng với những tính năng tương đối đầy đủ  và cách sử dụng đơn giản. Các tính năng của máy như nghe nhạc, lưu tệp lên đến 900 bài hát với tổng dung lượng 4GB, tính năng sạc điện nhanh cho phép nghe nhạc liên tục 20 giờ sau khi sạc 70 phút. 


Ngoài ra, thiết kế có tích hợp đầu dẫn USB đính kèm bên trong máy cũng là một điểm cộng cho sản phẩm. Khi mua máy, người dùng sẽ nhận được tai nghe đi kèm luôn trong hộp. Với nhiều màu sắc phong phú, đặc biệt là những màu trẻ trung như màu vàng, đỏ, xanh, sản phẩm được ưa chượng nhiều bởi giới trẻ Việt Nam. 

SeriB
Độ phân giải caoKhông rõ
Kết nối cân bằngKhông rõ
Khối lượng30g
Bộ nhớ trong4GB
LDACKhông rõ
Các chức năng khácGhi âm, đài radio FM
Kết nốiKhông rõ
CodecKhông rõ
Định dạng hỗ trợKhông rõ
Thời gian phát tối đa20 giờ
Hiển thị tất cả
No.7

SONYWalkman W SeriesNW-WS623

Walkman W Series 1
Nguồn: sony.jp
Giá tham khảo
Từ 3.640.875 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 3.640.875 VNĐ
Trung bình

Dùng Như Tai Nghe Bluetooth Kết Nối Với Điện Thoại

Dòng máy walkman seri W được thiết kế với hình dáng một chiếc tai nghe có thể tiện lợi đeo trên cổ khi sử dụng. Với trọng lượng nhỏ, 32g, người dùng có thể đeo máy trong quá trình vận động ngoài trời mà không cần lo lắng máy gây tổn thương cho cổ hay vai. 


NW-WS623 còn được sử dụng như một tai nghe  dây, dễ dàng kết nối bluetooth với điện thoại thông minh. Đây là sản phẩm phù hợp cho ai đang tìm kiếm một máy nghe nhạc với nhiều công dụng phong phú. 

SeriW
Độ phân giải caoKhông rõ
Kết nối cân bằngKhông rõ
Khối lượngKhoảng 32g
Bộ nhớ trong4GB (không hỗ trợ micro SD)
LDACKhông rõ
Các chức năng khácChống nước
Kết nốiBluetooth Ver 4.0
CodecSBC , AAC
Định dạng hỗ trợMP3, WMA, FLAC,WAV, AAC, ATRAC
Thời gian phát tối đa12 giờ
Hiển thị tất cả

Tận Dụng Toàn Bộ Hiệu Suất Của Walkman

Tận Dụng Toàn Bộ Hiệu Suất Của Walkman

Cho dù bạn bỏ ra nhiều tiền để mua một chiếc Walkman với hiệu suất lớn, nhưng chiếc tai nghe của bạn lại không đủ hiệu suất, thì sẽ không thể tận dụng hết tính năng của Walkman. Chính vì vậy, bạn cũng nên lựa chọn và chú trọng tới hiệu suất của tai nghe.


Cụ Thể, nếu bạn muốn nghe âm thanh độ phân giải cao bằng walkman, thì bạn nên chuẩn bị một chiếc tai nghe tương thích độ phân giải âm thanh cao. Qua bài viết trên, mybest đã giới thiệu tới các bạn những sản phẩm Walkman tốt nhất hiện nay, các bạn hãy tham khảo và chọn mua một sản phẩm phù hợp với bản thân nhất nhé!

Top 5 Máy Nghe Nhạc Walkman Tốt Nhất

1: SONY Walkman A Series NW-A105

2: SONYWalkman WM1NW-WM1A

3: SONYWalkman A SeriesNW-A55

4: SONYWalkman ZX SeriesNW-ZX507

5: SONYWalkman W SeriesNW-WS413

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Tai Nghe - Headphone
  4. Top 7 Máy Nghe Nhạc Walkman tốt nhất hiện nay (NWZ-B183F, NW-A105)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.