mybest
Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Nồi - Chảo
  4. Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)
  • Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 1
  • Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 2
  • Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 3
  • Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 4
  • Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua) 5

Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Nồi nấu cơm bằng lò vi sóng chỉ trong 10-20 phút là lựa chọn hoàn hảo cho người sống một mình hoặc người bận rộn. Đây cũng là loại nồi nấu cơm được chị em nội trợ ưa chuộng vì ưu điểm rút ngắn thời gian nấu, tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, các sản phẩm nồi cơm nấu bằng lò vi sóng vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng phổ thông, khiến bạn phân vân không biết nồi nấu cơm nào tốt? 


Vì vậy, hướng đến mối quan tâm của các bạn đang muốn mua đồ nấu cơm bằng lò vi sóng, mybest sẽ mang đến cho bạn bài viết với đầy đủ các gợi ý về cách chọntop 6 sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay trên các trang thương mại. Cùng chọn nồi nấu cơm bằng lò vi sóng để có được bữa cơm đơn giản và tiện lợi nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Tashiro Yukiko
Chuyên Gia
Chuyên Gia Nghiên Cứu Ẩm Thực
Tashiro Yukiko

Cô Tashiro Yukiko đã 3 lần nhận được huy chương vàng từ cuộc thi “Vegetable Medical Record Contest” tài trợ bởi Hiệp hội Rau củ quả Nhật Bản. Cô nổi tiếng với các món ăn từ rau củ thiết kế cho các vận động viên và chuyên biệt cho các nhu cầu về sức khoẻ, làm đẹp, v.v. Cô đồng thời tham gia đóng góp rất nhiều công thức nấu ăn cho các công ty và doanh nghiệp, địa phương. Với ý tưởng “Một cuộc sống vui vẻ, ngon miệng và lành mạnh”, cô Yukiko đã thành lập lớp học nấu ăn “Orange Kitchen Cooking Studio”, nơi kết hợp những ý tưởng nấu ăn từ gốc nhìn của chị em nội trợ. Cô Tashiro sở hữu nhiều bằng cấp chuyên nghiệp như Chuyên gia về rau củ, Chuyên gia thực phẩm dành cho vận động viên, Cố vấn các thói quen ăn uống. Những công thức chế biến món ăn dinh dưỡng dành cho vận động viên của cô đã được đăng tải nhiều kỳ trên trang web của tờ báo The Yomiuri Shinbun.

Profile của Tashiro Yukiko
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Có Gì Đặc Biệt?

Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Có Gì Đặc Biệt?

Điểm đặc biệt đầu tiên của loại nồi này chính là giúp bạn dễ dàng nấu cơm bằng lò vi sóng. Chỉ mất khoảng 10 phút để có được bữa cơm thơm ngon. Một số loại nồi hiện nay cũng có thiết kế nắp chống tràn rất tiện lợi.


Tuy nhiên, nếu nấu quá thời gian và công suất quy định thì cơm có thể bị sôi, tràn. Do đó nên nấu cơm theo hướng dẫn được in trên nồi cơm. 

Cách Chọn Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng

Sau đây, hãy cùng mybest nắm bắt các tiêu chí cơ bản để lựa chọn được nấu cơm bằng lò vi sóng phù hợp với bạn nhé!

1

Chọn Chất Liệu Mong Muốn

Đồ nấu cơm bằng lò vi sóng có rất nhiều biến thể và được làm bằng các chất liệu khác nhau như dạng cốc nhựa, nồi nấu Silicone hay dạng nồi đất, nồi gốm có thể nấu trực tiếp trên lửa. Xét từ tính năng của từng loại chất liệu, hãy chọn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nồi Đất Nung: Chịu Nhiệt Tốt, Có Thể Dùng Trên Bếp Thường

Nồi Đất Nung: Chịu Nhiệt Tốt, Có Thể Dùng Trên Bếp Thường

Nồi nấu cơm bằng lò vi sóng có chất liệu là đất nung thường có khả năng giữ nhiệt rất tốt nên giúp cơm dẻo và ngon hơn, đặc biệt là duy trì được nhiệt độ ổn định từ 40-60 độ. 


Ngoài ra, nồi đất còn tương thích được với nhiều nguồn nhiệt khác như bếp gas, lửa, v.v nên có thể dùng để chế biến các món ăn phổ biến khác như các món kho, ninh nhừ trong ẩm thực Việt. Tuy nhiên, vì nhiệt tỏa chậm nên việc nấu cơm có thể sẽ hơi lâu hơn một chút. 

Chất Liệu Nhựa, Silicone: Nhẹ Và Dễ Sử Dụng

Chất Liệu Nhựa, Silicone: Nhẹ Và Dễ Sử Dụng

Ưu điểm của nồi cơm nấu bằng lò vi sóng loại silicone và nhựa chính là trọng lượng nhẹ và khó vỡ. Đây chính là những chất liệu hoàn hảo cho những người thường xuyên sử dụng hay những gia đình có con nhỏ. Có rất nhiều sản phẩm khác không chỉ hỗ trợ nấu cơm mà còn có thể dùng để chế biến các món hấp như hấp bánh hay xíu mại, v.v


Một số loại có thiết kế có thể gấp gọn để thuận tiện trong việc cất giữ, rất phù hợp cho những căn hộ không có nhiều không gian. Tuy nhiên, nồi cơm nấu bằng silicone hay nhựa thì khả năng giữ nhiệt không được cao nên cơm sẽ nhanh nguội hơn nhưng nếu bạn ăn ngay sau khi nấu thì không thành vấn đề. 

Thủy Tinh Chịu Nhiệt: Dễ Kiểm Tra Trong Khi Nấu

Thủy Tinh Chịu Nhiệt: Dễ Kiểm Tra Trong Khi Nấu

Những chiếc nồi được làm bằng thủy tinh trong suốt sẽ giúp bạn dễ quan sát hơn trong quá trình nấu. Nếu cơm bị sôi, bạn có thể nhanh chóng tắt lửa để hạn chế cơm bị trào ra ngoài cũng như giữ vệ sinh sạch sẽ cho bếp, lò vi sóng. Do đó, nếu là người mới bắt đầu làm quen với việc sử dụng sản phẩm này, thì đây chính là chất liệu nồi gợi ý dành cho bạn.


Ngoài ra, vì thủy tinh cũng không bám mùi nên rất thuận tiện để nấu nhiều món khác nhau. Tuy nhiên, vì đặc điểm dễ vỡ nên trong quá trình vệ sinh nồi bạn hãy cẩn thận nhé!

2

Lựa Chọn Nồi Có Dung Tích Nấu Phù Hợp

Lựa Chọn Nồi Có Dung Tích Nấu Phù Hợp

Nồi nấu cơm bằng lò vi sóng có nhiều kích cỡ khác nhau. Nếu bạn hiện đang sống một mình thì nên chọn loại nồi cỡ nhỏ, nấu được từ khoảng 0.5-1 cốc gạo. Nhưng nếu bạn cần nấu với lượng lớn hơn cho cả gia đình thì có thể chọn loại nấu từ 2-3 cốc.


Nhưng đối với những người có nhu cầu nấu từ 3 cốc gạo trở lên thì nên cân nhắc loại nồi này vì có thể sẽ không phù hợp với kích thước của lò vi sóng. Chính vì vậy mà khi mua hàng, bạn cũng nên kiểm tra kích thước của lò vi sóng nữa nhé!

3

Lưu Ý Đến Khả Năng Bảo Quản Được Trong Tủ Lạnh

Lưu Ý Đến Khả Năng Bảo Quản Được Trong Tủ Lạnh

Sẽ thuận tiện hơn rất nhiều nếu nồi cơm có thể bảo quản được trong tủ lạnh mà không cần xới cơm sang hộp đựng khác. 


Nắp của nồi cơm nấu bằng lò vi sóng thường có một lỗ nhỏ để thoát hơi nước, vì vậy nếu không được bảo quản, không khí có thể lọt qua lỗ đó và làm cơm bị khô. Do đó trước khi mua sản phẩm, bạn hãy kiểm tra tính năng này của nồi trên phần hướng dẫn sử dụng nhé!

4

Tiện Lợi Với Muôi Xới Cơm Và Cốc Đong Gạo Đi Kèm

Tiện Lợi Với Muôi Xới Cơm Và Cốc Đong Gạo Đi Kèm

Muôi xới cơm và cốc đong là những vật dụng cần thiết trong việc nấu cơm bên cạnh nồi nấu. Với sản phẩm bán theo set kèm muôi và cốc đong bạn sẽ không cần tốn công tìm mua dụng cụ riêng từ bên ngoài. 


Lưu ý, khi lựa chọn sản phẩm theo set đủ đồ dùng hãy ưu tiên chọn loại đi kèm muôi xới cơm chống dính và cốc đong có chia vạch, để tiện cho việc định lượng nấu và dọn rửa sau khi dùng. Ngoài ra, một số loại cũng có kèm theo giá hấp tiện lợi.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 6 Đồ Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách sống, mời bạn tham khảo những sản phẩm đồ nấu cơm bằng lò vi sóng được mybest tổng hợp tại bảng xếp hạng này. 
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèm
Lượng gạo nấu
Nấu trực tiếp
Kích thước
1

Akebono

Bát Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng BL‐795

Akebono Bát Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng  1

Từ 357.000 VNĐ

Cao

Nấu Cơm Trộn Cơm Nát Dễ Dàng, An Toàn Trong Máy Rửa Bát

Nhựa PP

Cốc đong gạo

1 - 2 cốc gạo

22.5 x 20 x 14.2 (cm)

2

Minh Long I

Nồi Sứ Dưỡng Sinh Vesta

Minh Long I Nồi Sứ Dưỡng Sinh Vesta  1

Từ 159.000 VNĐ

Trung bình

Khả Năng Nấu Bằng Nhiệt Hồng Ngoại, Truyền Nhiệt Đều

Men sứ

Không

1 - 1.5 cốc gạo

12.2 x 13.58 x 16.84 (cm)

3

Inomata

Cốc Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng1719

Inomata Cốc Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng 1

Từ 89.000 VNĐ

Rẻ

Cốc Nhựa Nhỏ Nhiều Rãnh Thoát Nước, Nấu Ít Cơm

Nhựa

Muôi xới cơm

0.5 - 1 cốc gạo

15.4 x 13 x 14.5 (cm)

4

OEM

Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui

OEM Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui 1

Từ 160.000 VNĐ

Trung bình

Set Đồ Đi Kèm Đa Chức Năng Tiện Dụng

Nhựa PP

Muôi xới cơm

2 - 3 cốc gạo

18.5 x 14.8 x 18.5 (cm)

5

Gốm Hải Long

Niêu Đất NodaCook

Gốm Hải Long Niêu Đất NodaCook 1

Từ 220.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Liệu Gốm Bát Tràng Bền Bỉ, Chịu Nhiệt

Nhựa PP

Muôi xới cơm

2 - 3 cốc gạo

18.5 x 14.8 x 18.5 (cm)

6

OEM

Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng

OEM Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng  1

Từ 165.000 VNĐ

Trung bình

2 Kích Cỡ, Đi Kèm Muôi Xới Và Quai Xách

Nhựa PP

Muôi xới cơm

1 - 2 cốc gạo

20.5 x 16 x 24 (cm) - 17.5 x 14 x 21 (cm)

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

AkebonoBát Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng BL‐795

Bát Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng  1
Nguồn: akebono-sa.co.jp
Giá tham khảo
Từ 357.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 357.000 VNĐ
Cao

Nấu Cơm Trộn Cơm Nát Dễ Dàng, An Toàn Trong Máy Rửa Bát

Bát nấu cơm Akebono có thiết kế dạng bát đựng gọn nhẹ với tông màu đen trắng đơn giản. Bát trang bị hai nắp đậy và thân chứa 2 lớp, tăng khả năng giữ nhiệt và chống tràn tối ưu trong quá trình nấu. Bát có tốc độ nấu khá nhanh, dưới mức công suất lò 500W thì chỉ mất 13 ~18 phút là bạn đã có ngay tô cơm nóng hổi cho mình. 


Đặc biệt, bạn có thể dùng bát nấu này để làm nhiều loại cơm khác nhau như cơm độn kết hợp các loại đậu hoặc cơm nát cho bé với lò vi sóng, cũng rất tiện khi hấp các loại rau củ. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm cốc đong gạo tiện lợi, chất liệu nồi dễ vệ sinh tương thích với các loại máy rửa bát và máy sấy chén bát. 

Chất liệuNhựa PP
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèmCốc đong gạo
Lượng gạo nấu1 - 2 cốc gạo
Nấu trực tiếp
Kích thước22.5 x 20 x 14.2 (cm)
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Minh Long INồi Sứ Dưỡng Sinh Vesta

Giá tham khảo
Từ 159.000 VNĐ
Trung bình

Khả Năng Nấu Bằng Nhiệt Hồng Ngoại, Truyền Nhiệt Đều

Nếu bạn muốn tìm chiếc nồi nấu cho nhiều mục đích khác nhau thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Vesta là chiếc nồi sứ loại nhỏ có thể nấu trên bất kỳ loại bếp nào từ lò vi sóng, đến bếp gas, bếp từ hay bếp hồng ngoại, độ chịu nhiệt bền bỉ, thân nồi cứng cáp. Nồi sứ có khả năng phát ra tia hồng ngoại trong quá trình gia nhiệt, giúp cơm chín đều hơn và tránh bị cháy. 


Đây là dòng nồi nấu khan có thể dùng để luộc rau không cần nước hoặc làm các món ninh, hầm nấu lâu đều phù hợp. Vì vậy, ngoài kích cỡ 0.85L dùng để nấu cơm, bạn có thể tìm mua thêm các kích cỡ lớn từ 2 đến 5.5L phục vụ cho việc nấu ăn hằng ngày. 

Chất liệuMen sứ
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèmKhông
Lượng gạo nấu1 - 1.5 cốc gạo
Nấu trực tiếp
Kích thước12.2 x 13.58 x 16.84 (cm)
Hiển thị tất cả
No.3

InomataCốc Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng1719

Giá tham khảo
Từ 89.000 VNĐ
Rẻ

Cốc Nhựa Nhỏ Nhiều Rãnh Thoát Nước, Nấu Ít Cơm

Sản phẩm là dạng cốc nấu nhỏ gọn có thể nấu từ 0.5 đến 1 cốc gạo, hợp với nhu cầu của người sống một mình. Với khả năng chịu nhiệt từ -20 đến 140 độ C, bạn có thể tận dụng chiếc cốc nấu này để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh và nấu cơm 2 trong 1


Sản phẩm có ưu điểm là khối lượng nhẹ, thiết kế đơn giản giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu. Nắp trong của cốc có nhiều rãnh thoát nước, vừa giúp bạn tận dụng để chắt nước khi vo gạo, vừa ngăn hơi nước ngưng tụ, chống trào hiệu quả.

Chất liệuNhựa
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèmMuôi xới cơm
Lượng gạo nấu0.5 - 1 cốc gạo
Nấu trực tiếp
Kích thước15.4 x 13 x 14.5 (cm)
Hiển thị tất cả
No.4

OEMNồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui

Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui 1
Nguồn: lazada.vn
Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui 2
Nguồn: lazada.vn
Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui 3
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 160.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 160.000 VNĐ
Trung bình

Set Đồ Đi Kèm Đa Chức Năng Tiện Dụng

Đây là chiếc nồi nấu chuyên dụng cho lò vi sóng với khả năng dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt. Vì vậy, không chỉ nấu cơm đơn thuần, bạn có thể kết hợp rau củ hay đậu, đỗ để làm các món cơm độn nhiều màu sắc hấp dẫn một cách dễ dàng.  


Khả năng cân bằng nhiệt của sản phẩm nằm ở sự kết hợp giữa thân nồi hai lớp: lớp trong là một chiếc chao có quai xách và đáy lỗ thoát nước dùng như rá vo gạo, lớp ngoài dày hơn có tính truyền dẫn và giữ nhiệt cao. Đồng thời, nồi còn trang bị muôi xới, được dùng như khóa cố định nắp trong quá trình nấu. Set đồ nhiều dụng cụ nhưng có tính đa dụng cao, mang đến sự tiện dụng cho người dùng. 

Chất liệuNhựa PP
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèmMuôi xới cơm
Lượng gạo nấu2 - 3 cốc gạo
Nấu trực tiếp
Kích thước18.5 x 14.8 x 18.5 (cm)
Hiển thị tất cả
No.5

Gốm Hải LongNiêu Đất NodaCook

Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Liệu Gốm Bát Tràng Bền Bỉ, Chịu Nhiệt

Niêu đất NodaCook là sản phẩm nồi đất nung men đỏ dày dặn, thiết kế tròn bầu bè ngang độc đáo. Lòng nồi tráng một lớp men vàng trơn láng dễ vệ sinh, hạn chế để lại vết ố sau thời gian dài sử dụng.


Sản phẩm được gia công tại làng gốm Bát Tràng, nung ở nhiệt độ 1200 độ C nên bạn có thể yên tâm về khả năng chịu nhiệt của nồi. Ngoài mục đích nấu rút ngắn thời gian bằng lò vi sóng, bạn có thể trổ tài nấu cơm niêu chuẩn vị tại nhà với chiếc nồi đất này vào những lúc rảnh rỗi. 

Chất liệuNhựa PP
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèmMuôi xới cơm
Lượng gạo nấu2 - 3 cốc gạo
Nấu trực tiếp
Kích thước18.5 x 14.8 x 18.5 (cm)
Hiển thị tất cả
No.6

OEMNồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng

Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Trung bình

2 Kích Cỡ, Đi Kèm Muôi Xới Và Quai Xách

Đây là chiếc nồi nấu bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt gọn nhẹ, có thể dùng làm nồi nấu kiêm hộp đựng thức ăn mang đi làm tiện dụng. Nắp nồi có thêm quai xách, giúp bạn cầm nắm chắc tay và dễ dàng di chuyển.


Sản phẩm có 2 nắp đậy chắc chắn, nắp ngoài được thiết kế thêm hai lỗ thông hơi nhỏ, vì vậy bạn có thể yên tâm về tính năng chống trào nước của sản phẩm. Bộ nồi bao gồm hai kích cỡ nhỏ và vừa, tiện cho bạn lựa chọn theo lượng ăn và mục đích sử dụng.

Chất liệuNhựa PP
Nắp đậy
Phụ kiện đi kèmMuôi xới cơm
Lượng gạo nấu1 - 2 cốc gạo
Nấu trực tiếp
Kích thước20.5 x 16 x 24 (cm) - 17.5 x 14 x 21 (cm)
Hiển thị tất cả

Cách Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Ngon

Cách Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Ngon

Để cơm ngon hơn khi nấu bằng lò vi sóng, trước hết bạn cần vo sạch gạo bằng nước lạnh, nhưng đối với những loại gạo thường cứng hơn như gạo lứt, bạn có thể ngâm gạo trong nước trước khi nấu để cơm được mềm hơn. 


Sau đó, thêm lượng nước vừa đủ và nấu với công suất khoảng 600W. Khi phần cơm bắt đầu sôi, hãy để nguội trong khoảng 1 phút và hâm nóng lại ở 200W cho đến khi cơm chín tới. Sau khi đã tắt lò, bạn nên để gạo hấp hơi nước thêm khoảng 10 phút sẽ giúp cơm dẻo hơn.

 
Tuy nhiên, đây chỉ là một trong số những cách nấu phổ biến, tùy theo lượng gạo và công suất lò vi sóng mà bạn có thể điều chỉnh cách nấu phù hợp.

Tham Khảo Sản Phẩm Liên Quan

Bên cạnh đồ nấu cơm bằng lò vi sóng, nếu bạn sống một mình và đang có ý định chọn mua lò vi sóng thì mời bạn tham khảo những sản phẩm lò vi sóng cho một người tốt nhất hiện nay tại bài viết dưới đây của mybest!

Top 5 Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Tốt Nhất

1: AkebonoBát Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng BL‐795

2: Minh Long INồi Sứ Dưỡng Sinh Vesta

3: InomataCốc Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng1719

4: OEMNồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng Maihui

5: Gốm Hải LongNiêu Đất NodaCook

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Dùng Nhà Bếp
  3. Nồi - Chảo
  4. Top 6 Nồi Nấu Cơm Bằng Lò Vi Sóng tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.