mybest
Đèn Bắt Muỗi

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Chăm Sóc Nhà Cửa
  4. [2024] Top 10 Đèn Bắt Muỗi tốt nhất hiện nay (Đại Sinh, Xiaomi, Comet)
  • [2024] Top 10 Đèn Bắt Muỗi tốt nhất hiện nay (Đại Sinh, Xiaomi, Comet) 1
  • [2024] Top 10 Đèn Bắt Muỗi tốt nhất hiện nay (Đại Sinh, Xiaomi, Comet) 2
  • [2024] Top 10 Đèn Bắt Muỗi tốt nhất hiện nay (Đại Sinh, Xiaomi, Comet) 3
  • [2024] Top 10 Đèn Bắt Muỗi tốt nhất hiện nay (Đại Sinh, Xiaomi, Comet) 4
  • [2024] Top 10 Đèn Bắt Muỗi tốt nhất hiện nay (Đại Sinh, Xiaomi, Comet) 5

[2024] Top 10 Đèn Bắt Muỗi tốt nhất hiện nay (Đại Sinh, Xiaomi, Comet)

Đèn bắt muỗi (máy bắt muỗi) là một thiết bị điện tử sử dụng đèn Led hoặc ánh sáng khác để thu hút và tiêu diệt muỗi và côn trùng khác.  Tuy nhiên, có nhiều loại đèn đuổi muỗi và côn trùng khác nhau như loại lưới điện, quạt hút và keo dính đến từ các nhãn hàng khác nhau như Đại Sinh, Mosclean, Baseus, Xiaomi v.v.. khiến bạn phân vân không biết đèn bắt muỗi loại nào tốt?


Do đó, mybest sẽ giới thiệu đến bạn các điểm lựa chọn cùng top 10 đèn bắt muỗi và côn trùng tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, nhiều sản phẩm được khuyên dùng cho gia đình có trẻ nhỏ. Chúc bạn và gia đình có một không gian thoải mái sạch muỗi và côn trùng vào mùa hè!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Tác Dụng Và Ưu Điểm Của Đèn Bắt Muỗi

Tác Dụng Và Ưu Điểm Của Đèn Bắt Muỗi

Đèn bắt muỗi có chức năng thu hút và tiêu diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến cánh, mối cánh bằng ánh sáng. Một sản phẩm tương tự là đèn bắt muỗi bằng lưới điện, đèn sẽ thu hút muỗi và côn trùng bằng ánh sáng, sau đó màng lưới sẽ phóng điện và tiêu diệt chúng. Tuy nhiên, loại này không thể được dùng tại những nơi cấm lửa, cũng như hay tạo ra tiếng ồn.


Đèn bắt muỗi không phóng điện và không tạo ra âm thanh quá to, nên bạn có thể sử dụng bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, đèn bắt muỗi an toàn vì không sử dụng hóa chất gây hại.


Nếu bạn lo lắng muỗi và các loại côn trùng khác làm phiền, tại sao không xem xét mua một chiếc đèn bắt muỗi ngay hôm nay nhỉ. 

Cách Chọn Đèn Bắt Muỗi

Trước hết, hãy đến với các điểm lưu ý khi chọn mua đèn bắt muỗi và côn trùng.

1

Chọn Một Trong Ba Kiểu Bắt

Phương pháp bắt muỗi và côn trùng sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí bạn đặt đèn. 

Loại Lưới Điện: Tiêu Diệt Muỗi Và Côn Trùng Ngay Lập Tức

Loại Lưới Điện: Tiêu Diệt Muỗi Và Côn Trùng Ngay Lập Tức
Nguồn: shopee.vn


Cấu tạo sản phẩm bao gồm bóng đèn đặt bên trong, ở giữa là màng lưới giống như chiếc vợt muỗi, ngoài cùng là khung bảo vệ an toàn. Đèn phát ra ánh sáng tím thu hút muỗi và côn trùng đến gần. Màng lưới sẽ ngay lập tức phóng điện và tiêu diệt khi chúng chạm vào. Thiết kế đèn hầu hết hình trụ hoặc hình chữ nhật. 


Loại đèn này thường có công suất từ 6-20W, đủ mạnh để diệt muỗi nhưng vẫn tương đối an toàn. Tuy nhiên, với gia đình có trẻ nhỏ, thú cưng, cần cẩn trọng để đèn ở những nơi đảm bảo an toàn.

Loại Quạt Hút: Hiệu Quả Khá Tốt, An Tâm Khi Sử Dụng

Loại Quạt Hút: Hiệu Quả Khá Tốt, An Tâm Khi Sử Dụng

Nếu bạn muốn một loại có tác dụng bắt muỗi tốt nhưng không dùng điện để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng loại đèn bắt muỗi quạt hút. Loại đèn này sẽ dùng ánh sáng để thu hút côn trùng và hút chúng vào trong, với sức nóng của đèn và quạt gió, chúng sẽ bị "sấy khô" và chết. Một số sản phẩm trong số này được thiết kế có khay đựng xác côn trùng phía dưới đáy đèn. 


Hầu hết các sản phẩm đèn loại này có thể bắt muỗi và côn trùng ở bất cứ góc độ nào xung quanh đèn giống như loại điện. Vì vậy, ưu điểm của đèn là tỉ lệ bắt giữ  khá cao. Đèn cũng có thể hiệu quả ngay cả khi sử dụng ngoài trời như đi cắm trại hay tiệc nướng.


Sản phẩm không thích hợp với những người dễ bị ảnh hưởng bởi âm thanh. Nhưng hiện nay một số đèn có thiết kế quạt hút không gây tiếng ồn. Hãy kiểm tra nếu bạn lo lắng về ảnh hưởng của âm thanh.

Loại Keo Dính: Không Gây Tiếng Ồn Khi Hoạt Động

Loại Keo Dính: Không Gây Tiếng Ồn Khi Hoạt Động

Bạn nên sử dụng đèn bắt muỗi loại keo dính khi đặt trong phòng ngủ. Muỗi và côn trùng bị thu hút bởi ánh sánh đèn sẽ bị bắt giữ bởi tấm keo dính. Ưu điểm của loại đèn bắt muỗi dạng keo dính là không gây tiếng ồn, thích hợp sử dụng ở những nơi cần sự yên tĩnh.


Đèn sẽ không bắt được muỗi và côn trùng nếu tấm keo dính bị khô. Vì vậy, nếu sử dụng ngoài trời keo dính sẽ dễ bị khô và giảm tác dụng, do đó, bạn chỉ nên sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn nếu sử dụng ở những nơi keo dễ bị khô.


Ngoài ra, tấm keo dính bị hạn chế về số lượng bắt được nên đèn không phù hợp sử dụng ở những nơi có quá nhiều muỗi và côn trùng. Trước khi mua bạn cũng hãy kiểm tra xem bao lâu phải thay miếng dán một lần dựa vào khuyến nghị của nhà sản xuất.

2

Xem Diện Tích Sử Dụng Có Phù Hợp Với Phòng Bạn Không

Xem Diện Tích Sử Dụng Có Phù Hợp Với Phòng Bạn Không

Đèn bắt muỗi hoạt động hiệu quả trong một khu vực nhất định  Để có hiệu quả sử dụng tốt, điều quan trọng là bạn hãy chọn diện tích sử dụng hiệu quả của đèn phù hợp với kích thước căn phòng.


Diện tích sử dụng hiệu quả thay đổi từ 20 đến 50 mét vuông tùy theo sản phẩm. Đèn có diện tích sử dụng 20m² là đủ cho một phòng ngủ hoặc hành lang. Để sử dụng cho một phòng lớn như phòng khách, đèn có diện tích sử dụng khoảng 30m² là hợp lý. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng trong phạm vi rộng như phòng hội nghị, văn phòng hoặc ngoài trời, hãy xem xét việc dùng nhiều đèn một lúc.

3

Kiểm Tra Nguồn Cung Cấp Điện

Kiểm Tra Nguồn Cung Cấp Điện

Kiểm tra phương pháp cung cấp điện để sử dụng tiện lợi hơn. Ngoài bộ chuyển đổi điện xoay chiều AC, nhiều sản phẩm còn được cấp điện thông qua cáp sạc USB. Nếu bạn thường xuyên sử dụng ở những nơi có ổ cắm thì chọn loại có phích cắm sẽ không thành vấn đề, nhưng nếu bạn muốn sử dụng linh hoạt mà không cần quan tâm đến nguồn cắm điện, bạn hãy sử dụng đèn có sạc USB.


Hơn nữa, nếu được trang bị cổng cắm USB, đèn có thể sử dụng nguồn điện từ pin sạc dự phòng. Đèn cũng có thể sử dụng nguồn điện từ máy tính, vì vậy sản phẩm cũng được khuyến khích sử dụng xung quanh bàn làm việc để giảm bớt số lượng ổ cắm cần dùng xung quanh nơi làm việc. Ngoài ra, có một số loại đèn sạc điện, tiện lợi để bạn sử dụng ngoài trời như khi cắm trại. Hãy chọn loại đèn phù hợp với hoàn cảnh sử dụng.

4

Dễ Dàng Vệ Sinh

Dễ Dàng Vệ Sinh

Một vấn đề khi sử dụng đèn là làm thế nào để làm sạch muỗi và côn trùng sau khi bị bắt. Đặc biệt với những người sợ loài động vật này, muốn loại đổ bỏ mà không phải nhìn thấy chúng. Do đó, tốt hơn là bạn chọn loại đèn có thể xử lý một cách nhanh chóng.


Sản phẩm được khuyến nghị cho bạn là đèn có khay nhựa chứa xác côn trùng. Nếu khay chứa xác làm bằng lưới kim loại, bạn sẽ có thể nhìn thấy hình dáng côn trùng từ bên ngoài, đồng thời khi vệ sinh không thể lấy sạch côn trùng mà không sử dụng bàn chải. Do đó, nếu muốn dễ dàng xử lý, bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn nhé.

5

Kiểm Tra Mức Tiêu Thụ Điện

Kiểm Tra Mức Tiêu Thụ Điện

Đặc biệt vào mùa hè, nhiều người bật đèn bắt muỗi và côn trùng 24 giờ mỗi ngày. Nếu bạn lo lắng về hóa đơn tiền điện, hãy kiểm tra mức tiêu thụ điện. Hầu hết các loại đèn dùng trong kinh doanh có công suất tiêu thụ điện từ 20 đến 30W, nhưng phần lớn công suất các loại đèn bắt muỗi dùng trong gia đình vào khoảng 5W. Nếu công suất 5W, bạn có thể an tâm sử dụng đèn 24 giờ mỗi ngày, với tiền điện khoảng mười mấy nghìn mỗi tháng.


Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà một số đèn sẽ có thông số cho bạn biết số điện tiêu tốn trong một giờ. Bạn hãy chọn loại đèn phù hợp với nơi sử dụng và số lượng côn trùng nhé!

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Đèn Bắt Muỗi và Côn Trùng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Tiếp theo là bảng xếp hạng 10 đèn bắt muỗi và côn trùng được ưa chuộng nhất trên các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Nguồn cấp điện
Công suất
Diện tích sử dụng hiệu quả
Cách vệ sinh
1

Con Dơi

Đèn Bắt Muỗi

Con Dơi Đèn Bắt Muỗi  1

Từ 359.000 VNĐ

Trung bình

Sử Dụng Hiệu Quả Cả Ngày Lẫn Đêm

Lưới điện

Bộ chuyển đổi điện xoay chiều AC

6 W

20 m²

Tháo khay để xác ra và rửa sạch

2

Mosclean

Máy Bắt Muỗi Và Diệt Côn Trùng UV Violeds IS1

Mosclean Máy Bắt Muỗi Và Diệt Côn Trùng UV Violeds 1

Từ 662.000 VNĐ

Trung bình

Quạt Hút Êm Ái Nhưng Vẫn Hoạt Động Hiệu Quả

Quạt hút

Bộ chuyển đổi điện xoay chiều AC

4 W

20 - 25 m²

Tháo lồng và rửa sạch

3

Đại Sinh

Đèn Bắt Muỗi DS-D6

Đại Sinh Đèn Bắt Muỗi  1

Từ 430.000 VNĐ

Trung bình

Ánh Sáng Dịu Nhẹ Có Thể Thay Cho Đèn Ngủ

Lưới điện

Bộ chuyển đổi điện xoay chiều AC

6 W

16 - 20 m²

Sử dụng cọ lông để quét sạch xác côn trùng

4

Đại Sinh

Đèn Bắt Muỗi và Côn Trùng DS-D82

Đại Sinh Đèn Bắt Muỗi và Côn Trùng 1

Từ 880.000 VNĐ

Tương đối cao

Diện Tích Hiệu Quả Sử Dụng Lớn, Bắt Được Nhiều Côn Trùng

Lưới điện

Bộ chuyển điện xoay chiều AC

16 W (8 W x 2)

60 m²

Tháo khay để xác phía dưới và rửa sạch

5

Đại Sinh

Đèn Bắt Muỗi Keo DínhDS-D152G

Đại Sinh Đèn Bắt Muỗi Keo Dính 1

Từ 1.950.000 VNĐ

Cao

Không Gây Tiếng Ồn, Giữ Xác Côn Trùng Bằng Tấm Dính

Keo dính

AC

15 W x 2 bóng

75 m²

Thay miếng dính

6

Baseus

Đèn Bắt Muỗi Star LV492

Baseus Đèn Bắt Muỗi Star   1

Từ 299.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Giả Nhiệt Độ Cơ Thể Người, Sạc USB Type-C Tiện Lợi

Quạt hút

USB

5 W

Không rõ

Tháo lồng rửa sạch

7

Remax

Máy Bắt Muỗi Remax MK04

Remax  Máy Bắt Muỗi Remax MK04 1

Từ 751.000 VNĐ

Tương đối cao

Bắt Muỗi Hiệu Quả, Không Gây Ồn

Quạt hút

USB, Sạc

10 W

<20 m²

Vặn lồng phía trên ra để vệ sinh

8

Xiaomi

Đèn Bắt Muỗi Xương Rồng

Xiaomi Đèn Bắt Muỗi Xương Rồng 1

Từ 280.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Đáng Yêu, Vừa Làm Vật Trang Trí Vừa Bắt Muỗi

Quạt hút

USB

1,5 W

Không rõ

Tháo khay dưới để vệ sinh

9

Comet

Đèn Bắt Muỗi Comet CM048

Comet Đèn Bắt Muỗi Comet 1

Từ 153.000 VNĐ

Rẻ

Kiểu Dáng Độc Đáo Như Quả Trứng, Chất Liệu ABS Bền Đẹp

Quạt hút

Bộ chuyển đổi điện xoay chiều AC

3 W

15 m²

Tháo khay xác côn trùng và rửa sạch

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Con DơiĐèn Bắt Muỗi

Đèn Bắt Muỗi  1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 359.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 359.000 VNĐ
Trung bình

Sử Dụng Hiệu Quả Cả Ngày Lẫn Đêm

Mẫu đèn bắt muỗi và côn trùng bằng lưới điện cao áp được nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu quả hoạt động do khả năng hoạt động hiệu quả cả ngày lẫn đêm. Khi diệt muỗi và côn trùng đèn sẽ phát ra âm thâm tách tách như vợt điện. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong cả gia đình, nhà xưởng, cửa hàng thực phẩm, trại chăn nuôi, quán ăn, v.v.


Tuy đã được bảo vệ bởi tấm nhựa xung quanh nhưng để đề phòng trẻ nhỏ đưa các vật nhỏ dẫn điện vào đèn bị điện giật, bạn hãy treo lên cao để bảo vệ an toàn tuyệt đối. Đèn cũng đã trang bị sẵn móc trên đầu để dễ treo hơn.

LoạiLưới điện
Nguồn cấp điệnBộ chuyển đổi điện xoay chiều AC
Công suất6 W
Diện tích sử dụng hiệu quả20 m²
Cách vệ sinhTháo khay để xác ra và rửa sạch
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

MoscleanMáy Bắt Muỗi Và Diệt Côn Trùng UV Violeds IS1

Giá tham khảo
Từ 662.000 VNĐ
Trung bình

Quạt Hút Êm Ái Nhưng Vẫn Hoạt Động Hiệu Quả

Công nghệ hiện đại của Violeds UV LED kết hợp màng phủ TiO2 với UV bước sóng 365nm mô phỏng hơi cơ thể người giúp thu hút được nhiều muỗi. Quạt hút êm ái nhưng vẫn hoạt động hiệu quả.


Sản phẩm hoạt động trong phạm vi từ  20-25m², đạt hiệu quả cao nhất vào ban đêm. Bạn hãy đặt đèn ở nơi không có ánh sáng để muỗi chỉ bị thu hút bởi ánh sáng của đèn. Đặt nơi không có gió, đặt ở cao cách mặt đất từ 1.2-1.8m và cách xa người ít nhất 5m.

LoạiQuạt hút
Nguồn cấp điệnBộ chuyển đổi điện xoay chiều AC
Công suất4 W
Diện tích sử dụng hiệu quả20 - 25 m²
Cách vệ sinhTháo lồng và rửa sạch
Hiển thị tất cả
No.3

Đại SinhĐèn Bắt Muỗi DS-D6

Giá tham khảo
Từ 430.000 VNĐ
Trung bình

Ánh Sáng Dịu Nhẹ Có Thể Thay Cho Đèn Ngủ

Sản phẩm sử dụng ánh sáng xanh dịu nhẹ không bị chói mắt, thiết kế đẹp mắt có thể thay cho đèn ngủ. Ngoài bắt muỗi đèn còn diệt cả côn trùng như ruồi, nhặng, bướm đêm, thiêu thân.


Bạn nên cắm điện liên tục ngày đêm, tránh bật tắt nhiều lần trong ngày để giữ độ bền cho sản phẩm. Công suất cũng không quá lớn nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo hóa đơn tiền điện tăng chóng mật.

LoạiLưới điện
Nguồn cấp điệnBộ chuyển đổi điện xoay chiều AC
Công suất6 W
Diện tích sử dụng hiệu quả16 - 20 m²
Cách vệ sinhSử dụng cọ lông để quét sạch xác côn trùng
Hiển thị tất cả
No.4

Đại SinhĐèn Bắt Muỗi và Côn Trùng DS-D82

Giá tham khảo
Từ 880.000 VNĐ
Tương đối cao

Diện Tích Hiệu Quả Sử Dụng Lớn, Bắt Được Nhiều Côn Trùng

Đèn bắt muỗi lưới điện loại lớn gồm 2 bóng đèn dài, cho hiệu quả hoạt động trên diện tích rộng lên đến 60m². Đặc biệt, thích hợp sử dụng ở những nơi có nhiều côn trùng như hàng quán, nhà xưởng nhỏ, sân vườn hay sử dụng trong các hộ gia đình.


Dòng điện mạnh sẽ tiêu hủy luôn xác những côn trùng nhỏ. Thiết kế khung cách điện bằng nhựa dày và an toàn. Ngoài ra, bạn có thể mua bóng thay thế online trên các trang thương mại điện tử. 

LoạiLưới điện
Nguồn cấp điệnBộ chuyển điện xoay chiều AC
Công suất16 W (8 W x 2)
Diện tích sử dụng hiệu quả60 m²
Cách vệ sinhTháo khay để xác phía dưới và rửa sạch
Hiển thị tất cả
No.5

Đại SinhĐèn Bắt Muỗi Keo DínhDS-D152G

Giá tham khảo
Từ 1.950.000 VNĐ
Cao

Không Gây Tiếng Ồn, Giữ Xác Côn Trùng Bằng Tấm Dính

Đèn diệt côn trùng DS-D152G hoạt động bằng cách thu hút muỗi, ruồi, côn trúng bằng ánh sáng với diện tích sử dụng lên đến 75m², sau đó bắt lại bằng keo dính bên trong thân đèn, không dùng điện, không quạt hút do đó không hề gây ra tiếng ồn, thích hợp sử dụng cho những người dễ phân tâm do tiếng ồn.


Nhờ không giật điện để diệt muỗi, bạn có thể an tâm sử dụng tại những nơi cần cẩn thận về lửa. Đồng thời, xác muỗi cũng được dính chặt vào tấm keo nên bạn không phải lo xác côn trùng văng vào thức ăn, máy móc, dây chuyền sản xuất, giúp giữ vệ sinh cho môi trường sử dụng.

LoạiKeo dính
Nguồn cấp điệnAC
Công suất15 W x 2 bóng
Diện tích sử dụng hiệu quả75 m²
Cách vệ sinhThay miếng dính
Hiển thị tất cả
No.6

BaseusĐèn Bắt Muỗi Star LV492

Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Giả Nhiệt Độ Cơ Thể Người, Sạc USB Type-C Tiện Lợi

Đèn mắt muỗi Baseus Star có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với độ hoàn thiện cao. Bạn có thể vừa sử dụng để bắt muỗi, vừa làm đèn ngủ và vật trang trí. Đặc biệt, đèn có khả năng giả nhiệt độ cơ thể người, giúp thu hút và bắt muỗi hiệu quả hơn.


Không gian mở phía trên quạt rộng, ánh sáng tỏa rộng khắp tay cầm giúp hút được nhiều muỗi. Đèn sử dụng điện sạc USB chuẩn Type-C, dùng được điện từ pin sạc dự dòng, AC và máy tính, cho phép thuận tiện sử dụng mọi nơi.

LoạiQuạt hút
Nguồn cấp điệnUSB
Công suất5 W
Diện tích sử dụng hiệu quảKhông rõ
Cách vệ sinhTháo lồng rửa sạch
Hiển thị tất cả
No.7

Remax Máy Bắt Muỗi Remax MK04

Giá tham khảo
Từ 751.000 VNĐ
Tương đối cao

Bắt Muỗi Hiệu Quả, Không Gây Ồn

Máy bắt muỗi Remax MK04 có thiết kế khá đẹp mắt, có thể sử dụng làm vật trang trí nếu như không sử dụng. Tấm lưới điện được nâng cấp chống giật điện, ánh sáng tím không có tia bức xạ, an toàn cho mọi người, đặc biệt là mẹ và bé.


Đèn phát ra màu ánh sáng cực tím để thu hút muỗi, các loại côn trùng khác. Đặc biệt là tiếng quạt không ồn, chạy rất êm, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. 

LoạiQuạt hút
Nguồn cấp điệnUSB, Sạc
Công suất10 W
Diện tích sử dụng hiệu quả<20 m²
Cách vệ sinhVặn lồng phía trên ra để vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.8

XiaomiĐèn Bắt Muỗi Xương Rồng

Giá tham khảo
Từ 280.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Đáng Yêu, Vừa Làm Vật Trang Trí Vừa Bắt Muỗi

Thiết kế đáng yêu, độc đáo mô phỏng chậu cây xương rồng, kích thước nhỏ gọn giúp đèn bắt muỗi Xiaomi Sothing vừa có chức năng tiêu diệt côn trùng vừa là vật trang trí ở bàn làm việc hay phòng ngủ. Cổng USB giúp bạn dễ dàng bố trí đèn ở nhiều nơi một cách linh hoạt.


Thiết kế khóa tuần hoàn ngăn cách quạt với khay đựng xác côn trùng bằng tấm nhựa tròn hở tránh gây ảnh hưởng đến sức gió, đảm bảo hiệu quả hoạt động của đèn. Ngoài ra nút bật tắt to, dễ sử dụng, được bảo vệ bởi lớp sơn đồng sáng bóng.

LoạiQuạt hút
Nguồn cấp điệnUSB
Công suất1,5 W
Diện tích sử dụng hiệu quảKhông rõ
Cách vệ sinhTháo khay dưới để vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.9

CometĐèn Bắt Muỗi Comet CM048

Giá tham khảo
Từ 153.000 VNĐ
Rẻ

Kiểu Dáng Độc Đáo Như Quả Trứng, Chất Liệu ABS Bền Đẹp

Đèn được làm bằng chất liệu nhựa ABS sáng bóng, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Kiểu dáng độc đáo như quả trứng ngỗng, bạn cũng có thể làm vật trang trí trong phòng.


Ánh sáng tím đèn LED đặt ngay sát quạt giúp thu hút, tiêu diệt muỗi và côn trùng khác hiệu quả. Đèn hoạt động hiệu quả nhất khi được đặt trong bóng tối, cách mặt đất từ 1m và hạn chế có người trong phòng khi bật đèn.

LoạiQuạt hút
Nguồn cấp điệnBộ chuyển đổi điện xoay chiều AC
Công suất3 W
Diện tích sử dụng hiệu quả15 m²
Cách vệ sinhTháo khay xác côn trùng và rửa sạch
Hiển thị tất cả

Kiểm Tra Vị Trí Đặt Đèn Trước Khi Mua

Kiểm Tra Vị Trí Đặt Đèn Trước Khi Mua

Nhiều người nhận xét rằng đèn bắt được muỗi không đạt được hiệu quả như họ mong đợi hoặc không thể bắt được. Tuy nhiên, một trong những lý do đèn không mang lại hiệu quả khi sử dụng là vị trí lắp đặt. Đặt đèn ở ví trí thích hợp có thể sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, không nên đặt dưới đất vì muỗi và côn trùng thường bay lơ lửng trên không.


Ngoài ra, đèn sử dụng ánh sáng để thu hút muỗi và côn trùng nên tốt nhất bạn hãy để đèn ớ những nơi tối.


Trước khi mua, bạn hãy kiểm tra vị trí muỗi và côn trùng thường xuyên xuất hiện nhất hoặc nơi chúng bị thu hút nhiều nhất. Đối với muỗi, bạn hãy đặt đèn xung quanh những nơi chứa nước hoặc ở cửa trước, nếu đặt trong phòng ngủ thì nên để xa con người. Với ruồi, bạn hãy đặt đèn trong nhà bếp hoặc xung quanh thùng rác để mang lại hiệu quả cao hơn.

Tham Khảo Các Sản Phẩm Chống Côn Trùng Khác

Để nâng cao hiệu quả, bạn có thể tìm mua những sản phẩm khác có tác dụng ngăn ngừa côn trùng. Nếu co nhu cầu, bạn có thể tham khảo những sản phẩm ấy tại đây.

Top 5 Đèn Bắt Muỗi Tốt Nhất

1: Con DơiĐèn Bắt Muỗi

2: MoscleanMáy Bắt Muỗi Và Diệt Côn Trùng UV Violeds IS1

3: Đại SinhĐèn Bắt Muỗi DS-D6

4: Đại SinhĐèn Bắt Muỗi và Côn Trùng DS-D82

5: Đại SinhĐèn Bắt Muỗi Keo DínhDS-D152G

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
  3. Chăm Sóc Nhà Cửa
  4. [2024] Top 10 Đèn Bắt Muỗi tốt nhất hiện nay (Đại Sinh, Xiaomi, Comet)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.