mybest
Giá Đỡ iPad

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

iPad và máy tính bảng nói chung là một thiết bị để giải trí rất tuyệt vời và có tính di động cao. Tuy nhiên máy tính bảng không thể tự đứng, điều này không những gây bất lợi cho bạn trong nhiều trường hợp như cần gõ văn bản với bàn phím rời, hoặc khi bạn muốn vừa xem video vừa nấu ăn trong bếp, v.v.. Trong những lúc ấy bạn cần đến một chiếc giá đỡ. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu giá đỡ tablet cho đến nhiều hãng sản xuất như Baseus, Ugreen, v.v. có thể khiến bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm giá đỡ nào cho iPad, máy tính bảng của bạn.


Vì vậy trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn đến bạn Cách Chọn và Top 10 Giá Đỡ iPad, máy tính bảng tốt nhất. Hãy tham khảo bài viết để có thể chọn được chiếc giá đỡ ưng ý và làm việc, giải trí thật thoải mái, hiệu quả trên máy tính bảng nhé.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nam Air
Chuyên Gia
Reviewer Mảng Công Nghệ, Điện Tử Tiêu Dùng
Nam Air

Anh đã từng tham gia chấp bút cho nhiều bài viết dưới dạng cộng tác viên cho một số báo trong nước, sau đó chính thức viết bài cho website chuyên về công nghệ Tinhte.vn với kinh nghiệm hơn 15 năm (từ năm 2007 đến nay). Các sản phẩm anh đã dùng và đánh giá xuất hiện trong đa dạng lãnh vực cuộc sống, từ đồ bếp, điện gia dụng đến sản phẩm di động, máy tính, máy ảnh, v.v.

Profile của Nam Air
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Giá Đỡ iPad

Sau đây là một số tiêu chí về cách chọn giá đỡ cho máy tính bảng mà mybest khuyến nghị. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc giá đỡ máy tính bảng ưng ý, vừa túi tiền.

1

Chọn Kiểu Giá Đỡ Tùy Theo Cách Sử Dụng

Có 3 kiểu giá đỡ phổ biến là kiểu chân đế, kiểu cánh tay và kiểu kẹp. Tùy thuộc vào thói quen sử dụng của bạn mà hãy chọn cho mình loại phù hợp nhất nhé.

Giá Đỡ Kiểu Chân Đế: Cho Người Thường Sử Dụng Máy Tính Bảng Ở Nhiều Nơi Trong Nhà

Giá Đỡ Kiểu Chân Đế: Cho Người Thường Sử Dụng Máy Tính Bảng Ở Nhiều Nơi Trong Nhà
Nguồn: baseus.vn

Giá đỡ kiểu chân đế có diện tích bề mặt tiếp xúc lớn nên dễ đứng vững trên mặt phẳng, phù hợp với người dùng có thói quen sử dụng máy tính bảng cố định. Với giá đỡ kiểu chân đế, đôi tay bạn được giải phóng để dễ dàng thực hiện nhiều thao tác phức tạp trên màn hình như viết, vẽ, gõ bàn phím rời hay chơi game.


Ngoài ra, với kiểu giá đỡ chân đế, bạn có thể biến máy tính bảng thành một chiếc máy tính mini tiện lợi nếu sử dụng bàn phím rời. Giá đỡ cũng có thể gấp gọn lại, giữ cho không gian gọn gàng hơn.

Nam Air
Reviewer Mảng Công Nghệ, Điện Tử Tiêu Dùng
Nam Air
Ưu điểm của dạng giá đỡ chân đế là khá vững vàng, giúp cố định máy tính bảng nhưng vẫn có thể linh hoạt thay đổi góc nhìn nhờ các khớp nối thông minh.

Do sử dụng chân đế, không cần gắn cố định vào mặt bàn nên dễ dàng đem giá đỡ và máy tính bảng đi nhiều nơi trong nhà, ví dụ như phòng làm việc, bàn học, đem xuống bếp để vừa xem công thức vừa nấu ăn.

Giá Đỡ Kiểu Cánh Tay: Sử Dụng Ở Mọi Góc Độ, Tư Thế. Tiết Kiệm Không Gian

Giá Đỡ Kiểu Cánh Tay: Sử Dụng Ở Mọi Góc Độ, Tư Thế. Tiết Kiệm Không Gian
Nguồn: baseus.vn

Giá đỡ kiểu cánh tay phù hợp cho những người muốn sử dụng máy tính bảng linh hoạt ở nhiều vị trí. Bạn có thể kẹp giá đỡ ở giường, cạnh bàn, v.v. và sử dụng máy tính bảng ở những tư thế yêu thích. Bạn cũng có thể điều chỉnh góc và chiều cao giá đỡ, tiện lợi khi sử dụng ở nhiều tư thế như nằm nghiêng hoặc nằm ngửa.


Tuy nhiên, giá đỡ cánh tay có thể bị rung lắc khi bị tác động dù là gián tiếp. Để tránh điều này, hãy chọn giá đỡ có phần kẹp thật chắc chắn, cánh tay đỡ màn hình chịu lực tốt, được làm từ chất liệu chắc chắn như hợp kim chịu lực.


Bên cạnh đó, giá đỡ kiểu cánh tay cũng khá tiết kiệm không gian. Sau khi dùng xong bạn có thể gấp gọn cả giá đỡ và tablet lại một góc, phù hợp để lắp đặt tại những vị trí chật hẹp.

Giá Đỡ Dạng Kẹp: Sử Dụng Máy Tính Bảng Như Một Màn Hình Lớn Trong Xe Hơi

Giá Đỡ Dạng Kẹp: Sử Dụng Máy Tính Bảng Như Một Màn Hình Lớn Trong Xe Hơi

Nếu bạn muốn sử dụng máy tính bảng một cách rảnh tay trên xe hơi, hãy chọn giá đỡ dạng kẹp. Thông thường, các giá đỡ này được thiết kế để kẹp vào tựa đầu của ghế trước, thế nhưng cũng có loại bạn có thể dùng để kẹp vào khe thông gió hoặc ổ đĩa.


Đối với tài xế, bạn có thể kẹp giá đỡ máy tính bảng ở khoang lái và dùng như một bản đồ chỉ đường; còn đối với người ngồi ghế sau, bạn có thể xem phim hoặc chơi game thoải mái hơn.


Tương tự giá đỡ dạng cánh tay, để tránh tablet bị rung lắc khi sử dụng, hãy lưu ý chọn giá đỡ có đầu kẹp chắc chắn, tốt nhất là loại mà bạn có thể siết chặt hoặc nới lỏng thủ công.

2

Chọn Giá Đỡ Phù Hợp Với Kích Thước Máy Tính Bảng

Chọn Giá Đỡ Phù Hợp Với Kích Thước Máy Tính Bảng
Nguồn: baseus.vn

Giá đỡ tương thích với nhiều kích cỡ máy tính bảng khác nhau, từ 4 đến 16 inch, tùy thuộc vào thiết bị của bạn. Hãy chắc chắn giá đỡ bạn dự định mua tương thích với loại máy tính bảng mà bạn đang dùng.


Một vài giá đỡ có thể được sử dụng free size, nghĩa là giá đỡ hỗ trợ đa số mọi kích thước màn hình bằng cách co giãn phần kẹp thông qua trục lò xo. Song, một vài giá đỡ tablet đặc biệt là dạng kẹp, thường bị giới hạn về kích thước màn hình, nên bạn cần kiểm tra thật kỹ lưỡng thông số hoặc kẹp thử thiết bị của mình để xem có phù hợp hay không.

3

Chọn Giá Đỡ Có Nhiều Trục Xoay Để Điều Chỉnh Góc Độ

Chọn Giá Đỡ Có Nhiều Trục Xoay Để Điều Chỉnh Góc Độ
Nguồn: tiki.vn

Một điểm quan trọng khi chọn giá đỡ iPad, máy tính bảng là khả năng điều chỉnh linh hoạt góc độ của giá đỡ. Nếu bạn dự định sử dụng giá đỡ iPad, tablet chỉ để xem phim và lướt web, giá đỡ cố định một góc nhìn sẽ là đủ. Tuy nhiên, để làm việc trong môi trường có ánh sáng phức tạp hoặc để viết vẽ lên máy tính bảng, hãy chọn giá đỡ có nhiều trục xoay để linh hoạt thay đổi góc độ.


Bên cạnh đó bạn cũng nên tham khảo xem giá đỡ có hỗ trợ đặt máy theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang hay không. Việc xoay màn hình không chỉ liên quan đến thao tác sử dụng máy, mà còn ảnh hưởng đến các cổng sạc, cổng tai nghe. Ví dụ nếu giá đỡ chỉ hỗ trợ đặt máy theo chiều dọc, sẽ rất khó để bạn vừa sử dụng vừa sạc các thiết bị có cổng sạc nằm ở cạnh dưới như iPad.

4

Chọn Giá Đỡ Chắc Chắn, Chịu Lực Tốt, Chống Trượt Để Đảm Bảo An Toàn Cho Thiết Bị

Chọn Giá Đỡ Chắc Chắn, Chịu Lực Tốt, Chống Trượt Để Đảm Bảo An Toàn Cho Thiết Bị
Nguồn: tiki.vn

Máy tính bảng nặng hơn khá nhiều so với điện thoại thông minh, do đó bạn nên chọn loại đế vững vàng, chất liệu cứng cáp và có tính ổn định cao để đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Với kiểu giá đỡ chân đế, bạn nên chọn sản phẩm mà chân đế có mặt tiếp xúc rộng và được gia công chống trượt. Nếu bạn muốn sử dụng loại chân đế nhỏ gọn thì nên chọn chất liệu bằng kim loại nặng hoặc gỗ sẽ khó đổ hơn.


Đối với kiểu cánh tay và kiểu kẹp, bạn nên chọn loại có thể phần kẹp cố định thật chắc chắn để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nếu có thể, hãy chọn loại kẹp có thể khóa được. Hoặc để chắc chắn hơn nữa, hãy chọn loại có thể xiết bằng bu lông.

5

Lưu Ý Các Điểm Thiết Kế Tiện Dụng Khác

Lưu Ý Các Điểm Thiết Kế Tiện Dụng Khác
Nguồn: tiki.vn

Một chi tiết phụ mà bạn cũng nên lưu ý để trải nghiệm sử dụng trở nên tốt hơn đó là các thiết kế tiện dụng hoặc công thái học. Chẳng hạn nếu bạn là người làm sáng tạo trên iPad, bút cảm ứng chắc chắn là vật dụng quen thuộc. Trong trường hợp ấy nếu giá đỡ có kèm theo một khe đặt bút sẽ rất tiện lợi phải không nào? Hoặc giá đỡ được thiết kế thông minh để bạn vừa sạc vừa sử dụng cũng là một điểm mà bạn không nên bỏ qua.


Mặt khác, nếu bạn là người hay di chuyển và ưu tiên tính di động, hãy chọn các giá đỡ tablet có thể gấp gọn. Thiết kế gấp gọn giúp bạn tiết kiệm không gian trong balo, cặp xách, nên bạn có thể đem tablet và giá đỡ đi bất cứ đâu mà không gặp nhiều khó khăn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mybest sẽ giới thiệu bảng xếp hạng các sản phẩm giá đỡ máy tính bảng được ưa chuộng. Bạn hãy tham khảo để tìm được sản phẩm phù hợp cho mình nhé!
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kiểu
Góc điều chỉnh
Kích thước tương thích
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượng
Kích thước
Chống trượt
Thiết kế khác
1

Baseus

Giá Đỡ iPad Hợp Kim Nhôm Xếp Gọn BaseusLVN030-PH-GY

Baseus Giá Đỡ iPad Hợp Kim Nhôm Xếp Gọn Baseus 1

Từ 379.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Liệu Nhôm Chắc Chắn, Chống Trượt Tốt. Có Thể Gấp Gọn

Chân đế

180/360/180 độ

Từ 13 inch trở xuống

361g

115 x 162 x 43 (mm)

Gấp gọn, Rãnh đi dây

2

Baseus

Giá Đỡ Điện Thoại, Máy Tính Bảng Baseus Suwy

Baseus Giá Đỡ Điện Thoại, Máy Tính Bảng Baseus Suwy  1

Từ 120.000 VNĐ

Trung bình

Giá Đỡ Sang Trọng Và Đẹp Mắt Trên Bàn Làm Việc

Chân đế

360 độ

Từ 11 inch trở xuống

140g

100 x 190 (mm)

(Chân đế chống trượt)

Cố định cáp sạc

3

Baseus

Giá Đỡ Baseus Máy Tính Bảng Sau Ghế Ô TôSUHZ-01

Baseus Giá Đỡ Baseus Máy Tính Bảng Sau Ghế Ô Tô 1

Từ 148.000 VNĐ

Trung bình

Tương Thích Với Nhiều Kích Thước Khác Nhau

Giá kẹp sau ghế ô tô

360 độ

4.7 inch đến 12.9 inch

500g

180(mm) (khi gấp)

Không rõ

4

Baseus

Kẹp iPad Baseus Otaku Life RotaryLV825-DG

Baseus Kẹp iPad Baseus Otaku Life Rotary 1

Từ 249.000 VNĐ

Tương đối cao

Giá Đỡ Không Thể Thiếu Cho Tín Đồ Cày Phim

Cánh tay

360 độ

Từ 4.7 đến 12.9 inch

355g

450(mm) (khi gấp gọn)

Không rõ

5

Ugreen

Giá Đỡ Máy Tính BảngLP115

Ugreen Giá Đỡ Máy Tính Bảng 1

Từ 114.000 VNĐ

Trung bình

Đáy Silicon Êm Ái, Không Gây Trầy Xước

Chân đế

100 độ

4-10 inch

200g

118 x 108 x 45(mm)

Không rõ

6

Moft

Giá Đỡ Máy Tính Bảng MOFT X

Moft Giá Đỡ Máy Tính Bảng MOFT X  1

Từ 395.000 VNĐ

Tương đối cao

Hiện Đại Và Thời Trang, Điều Chỉnh Nhiều Góc Đứng Và Ngang

Chân đế

Đứng: 60-40-25 độ / Ngang: 60-40-30 độ

Standard: 9.7 inch trở lên / Mini: 9.7 inch trở xuống

Từ 87g

Standard: 3.7 x 150 x 210(mm) / Mini: 3.5 x 116 x 171(mm)

Gấp gọn

7

OEM

Kẹp Điện Thoại, iPad, Máy Tính Bảng Đầu Giường, Bàn

OEM Kẹp Điện Thoại, iPad, Máy Tính Bảng Đầu Giường, Bàn 1

Từ 91.000 VNĐ

Trung bình

Có Khớp Xoay, Gấp Mở Tùy Ý Sử Dụng Trên Giường Hoặc Bàn

Cánh tay

360 độ

5.5-13 inch

815g

Dài 750(mm) (khi gấp gọn)

Không rõ

8

OEM

Giá Đỡ Máy Tính Bảng Basic Stand

OEM Giá Đỡ Máy Tính Bảng Basic Stand 1

Từ 50.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trục Xoay 270 Độ Theo Từng Nấc, Khe Cắm Sạc Tiện Lợi

Chân đế

270 độ

4-11 inch

Không rõ

102 x 80 x 75 (mm)

Rãnh đi dây sạc

9

Giá Đỡ Pad2 Stand P2000

 Giá Đỡ Pad2 Stand  1

Từ 25.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vừa Làm Giá Đỡ Máy Tính Bảng Vừa Làm Khung Hình

Chân đế

160 độ

Trên 7 inch

400gr

165 x 155 x 115 (mm)

Không rõ

10

OEM

Giá Đỡ Điện Thoại, Máy Tính Bảng 3 Cạnh Tam Giác Gấp Gọn

OEM Giá Đỡ Điện Thoại, Máy Tính Bảng 3 Cạnh Tam Giác Gấp Gọn 1

Từ 25.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Khả Năng Gấp Gọn Cực Nhỏ, Tính Di Động Cao

Chân đế

Không

Tất cả điện thoại và máy tính bảng

Không rõ

85g

185m(cm) (khi gấp gọn)

Không

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

BaseusGiá Đỡ iPad Hợp Kim Nhôm Xếp Gọn BaseusLVN030-PH-GY

Giá Đỡ iPad Hợp Kim Nhôm Xếp Gọn Baseus 1
Nguồn: baseus.vn
Giá Đỡ iPad Hợp Kim Nhôm Xếp Gọn Baseus 2
Nguồn: baseus.vn
Giá Đỡ iPad Hợp Kim Nhôm Xếp Gọn Baseus 3
Nguồn: baseus.vn
Giá tham khảo
Từ 379.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 379.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Liệu Nhôm Chắc Chắn, Chống Trượt Tốt. Có Thể Gấp Gọn

Giá đỡ tablet Baseus LVN030-PH-GY được làm từ nhôm, có khả năng chịu được khối lượng lên đến 10kg, cùng với đệm silicon ở mặt đáy giúp giá đỡ có độ ổn định rất cao, chống trơn trượt, khó bị xê dịch.


Sản phẩm có đến ba bản lề để bạn linh hoạt tùy chỉnh góc độ sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, khi cần thiết bạn cũng có thể gấp gọn giá đỡ lại, khối lượng của giá đỡ 361g, rất phù hợp cho người cần sự cơ động.

KiểuChân đế
Góc điều chỉnh180/360/180 độ
Kích thước tương thíchTừ 13 inch trở xuống
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượng361g
Kích thước115 x 162 x 43 (mm)
Chống trượt
Thiết kế khácGấp gọn, Rãnh đi dây
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

BaseusGiá Đỡ Điện Thoại, Máy Tính Bảng Baseus Suwy

Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Trung bình

Giá Đỡ Sang Trọng Và Đẹp Mắt Trên Bàn Làm Việc

Được làm từ chất liệu Aluminium Alloy và nhựa ABS bền bỉ, tinh xảo và sang trọng, với bề mặt được sơn tĩnh điện, chống bám vân tay, Giá Đỡ Điện Thoại, Máy Tính Bảng Baseus Suwy có thiết kế mỏng và gọn nhẹ, vừa giúp bạn thuận tiện làm việc và giải trí, vừa tô điểm thêm không gian sống.


Ngoài ra, giá đỡ có phần chân đế còn được trang bị bộ cố định cáp sạc tiện dụng, bạn có thể vừa sử dụng vừa sạc pin mà không sợ vướng víu. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho điện thoại và máy tính bảng kích thước từ 11 inch trở xuống.

KiểuChân đế
Góc điều chỉnh360 độ
Kích thước tương thíchTừ 11 inch trở xuống
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượng140g
Kích thước100 x 190 (mm)
Chống trượt(Chân đế chống trượt)
Thiết kế khácCố định cáp sạc
Hiển thị tất cả
No.3

BaseusGiá Đỡ Baseus Máy Tính Bảng Sau Ghế Ô TôSUHZ-01

Giá tham khảo
Từ 148.000 VNĐ
Trung bình

Tương Thích Với Nhiều Kích Thước Khác Nhau

Giá đỡ tablet Baseus SUHZ-01 là sản phẩm với thiết kế dạng kẹp sau ghế ô tô giúp người ngồi sau dễ dàng thưởng thức những chương trình giải trí khi phải di chuyển trên chặng đường dài. Kích thước tương thích từ 4.7 inch đến 12.9 inch, có thể sử dụng cho cả điện thoại và máy tính bảng.


Thanh kẹp của giá đỡ được trang bị đệm lót mềm, đảm bảo không gây trầy xước máy hay xê dịch, rung lắc khi xe di chuyển qua các đoạn đường gập ghềnh. Đầu xoay 360 độ giúp bạn điều chỉnh cho vừa tầm mắt nhất.

KiểuGiá kẹp sau ghế ô tô
Góc điều chỉnh360 độ
Kích thước tương thích4.7 inch đến 12.9 inch
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượng500g
Kích thước180(mm) (khi gấp)
Chống trượt
Thiết kế khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.4

BaseusKẹp iPad Baseus Otaku Life RotaryLV825-DG

Giá tham khảo
Từ 249.000 VNĐ
Tương đối cao

Giá Đỡ Không Thể Thiếu Cho Tín Đồ Cày Phim

Giống như cái tên, kẹp iPad Baseus Otaku Life Rotary là sản phẩm mà Baseus sản xuất hướng đến người dùng thường xuyên cày phim. Sản phẩm là giá đỡ dạng cánh tay có thể uốn lượn, nâng lên hạ xuống rất linh hoạt để bạn luôn có góc nhìn thoải mái nhất.


Phần đầu kẹp thiết bị được bổ sung lò xo nên rất chắc chắn, không sợ iPad rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Trong khi đó, phần kẹp cố định cánh tay có thể mở rộng lên đến 90mm. Kẹp có thể cố định rất chắc chắn vào hầu hết mọi vật liệu như cạnh giường, cạnh bàn, kính, v.v..

KiểuCánh tay
Góc điều chỉnh360 độ
Kích thước tương thíchTừ 4.7 đến 12.9 inch
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượng355g
Kích thước450(mm) (khi gấp gọn)
Chống trượt
Thiết kế khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.5

UgreenGiá Đỡ Máy Tính BảngLP115

Giá tham khảo
Từ 114.000 VNĐ
Trung bình

Đáy Silicon Êm Ái, Không Gây Trầy Xước

Giá đỡ máy tính bảng Ugreen LP115 là một giá đỡ kiểu chân đế đơn giản nhưng chắc chắn cho máy tính bảng và điện thoại. Giá đỡ tablet Ugreen được trang bị hai miếng đệm silicon tại nơi tiếp xúc đặt máy và dưới chân đế nhằm bảo vệ thiết bị khỏi bị trầy xước và giúp giá đỡ không bị trượt. 


Cấu tạo bản lề thép có thể chịu được gấp/mở liên tục trên 10.000 lần, đồng thời hỗ trợ bạn linh hoạt mở rộng góc độ khác nhau từ 0 đến 100 độ, với mỗi nấc là 10 độ. Đây là sản phẩm phù hợp với những người thường đặt tablet cố định tại một nơi và có nhu cầu lướt web, xem video cơ bản.

KiểuChân đế
Góc điều chỉnh100 độ
Kích thước tương thích4-10 inch
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượng200g
Kích thước118 x 108 x 45(mm)
Chống trượt
Thiết kế khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.6

MoftGiá Đỡ Máy Tính Bảng MOFT X

Giá tham khảo
Từ 395.000 VNĐ
Tương đối cao

Hiện Đại Và Thời Trang, Điều Chỉnh Nhiều Góc Đứng Và Ngang

Giá đỡ MOFT X có thiết kế thông minh, hiện đại và thời trang với viền cạnh siêu mỏng chỉ 3.5mm và trọng lượng chỉ 87g, tạo sự tinh tế cho máy tính bảng của bạn khi đặt lên. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi thủy tinh bền chắc, cùng lớp PU chất lượng cao bao bọc, mang lại sự chắc chắn và cảm giác thân thiện khi sử dụng. 


Bạn có thể thoải mái điều chỉnh 6 góc độ gồm 3 góc thẳng đứng và 3 góc nằm ngang tùy theo mục đích sử dụng. Nếu muốn bạn có thể gỡ giá đỡ và dán lên các thiết bị khác như điện thoại mà không để lại keo thừa gây mất thẩm mỹ. 

KiểuChân đế
Góc điều chỉnhĐứng: 60-40-25 độ / Ngang: 60-40-30 độ
Kích thước tương thíchStandard: 9.7 inch trở lên / Mini: 9.7 inch trở xuống
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượngTừ 87g
Kích thướcStandard: 3.7 x 150 x 210(mm) / Mini: 3.5 x 116 x 171(mm)
Chống trượt
Thiết kế khácGấp gọn
Hiển thị tất cả
No.7

OEMKẹp Điện Thoại, iPad, Máy Tính Bảng Đầu Giường, Bàn

Giá tham khảo
Từ 91.000 VNĐ
Trung bình

Có Khớp Xoay, Gấp Mở Tùy Ý Sử Dụng Trên Giường Hoặc Bàn

Nếu bạn muốn đôi tay được giải phóng và cánh tay không bị mỏi khi sử dụng điện thoại, máy tính bảng trên giường hoặc khi ngồi vào bàn thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Giá đỡ có khớp xoay, gấp mở tùy ý và điều chỉnh độ cao phù hợp theo ý thích nhờ có các khớp xoay thông minh.


Phần chân giá đỡ có thể kẹp vật thể có độ dày từ 5.5cm trở xuống. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các dòng điện thoại, máy tính bảng 5.5 - 13 inch nhờ khung kẹp co giãn 10 - 20cm. Đồng thời, bạn có thể cố định giá đỡ bằng cách xiết chặt bu lông, rất chắc chắn và an toàn.

KiểuCánh tay
Góc điều chỉnh360 độ
Kích thước tương thích5.5-13 inch
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượng815g
Kích thướcDài 750(mm) (khi gấp gọn)
Chống trượt
Thiết kế khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.8

OEMGiá Đỡ Máy Tính Bảng Basic Stand

Giá tham khảo
Từ 50.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trục Xoay 270 Độ Theo Từng Nấc, Khe Cắm Sạc Tiện Lợi

Toàn bộ giá đỡ Basic Stand được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp với thiết kế chân kiềng hình tam giác tạo sự cân bằng và chắc chắn. Bề mặt được phun thêm lớp sơn tĩnh điện bền màu, trông rất sang trọng.


Ngoài ra, giá đỡ có trục xoay thông minh giúp bạn điều chỉnh góc phù hợp theo từng nấc, tối đa lên đến 270 độ. Phần tiếp xúc với thiết bị có hai thanh đỡ rộng, dài và được lót kèm miếng đệm chống trượt. Ở mặt sau của giá đỡ có một rãnh nhỏ để bạn có thể đi dây sạc, tiện lợi khi bạn muốn vừa sử dụng máy tính bảng vừa sạc pin.

KiểuChân đế
Góc điều chỉnh270 độ
Kích thước tương thích4-11 inch
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượngKhông rõ
Kích thước102 x 80 x 75 (mm)
Chống trượt
Thiết kế khácRãnh đi dây sạc
Hiển thị tất cả
No.9

Giá Đỡ Pad2 Stand P2000

Giá tham khảo
Từ 25.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vừa Làm Giá Đỡ Máy Tính Bảng Vừa Làm Khung Hình

Sản phẩm giá đỡ máy tính bảng Pad2 Stand có thiết kế đơn giản với giá cả phải chăng, có thể dựng đứng hoặc xoay nghiêng lên đến 160 độ. Thiết kế đa năng phù hợp với nhiều loại máy tính bảng từ 7 inch trở lên, hoặc làm khung để ảnh.


Giá đỡ được làm từ hợp kim cứng cáp, chịu được va đập. Bạn có thể gập giá đỡ ngắn lại bằng một nửa chiều cao tối đa để cất giữ gọn gàng hơn. Tuy nhiên giá đỡ lại thiếu đi các lớp đệm chống trượt, nên hãy chú ý bề mặt mà bạn định đặt giá đỡ để tránh rơi vỡ.

KiểuChân đế
Góc điều chỉnh160 độ
Kích thước tương thíchTrên 7 inch
Dùng cả dọc/ngang
Khối lượng400gr
Kích thước165 x 155 x 115 (mm)
Chống trượt
Thiết kế khácKhông rõ
Hiển thị tất cả
No.10

OEMGiá Đỡ Điện Thoại, Máy Tính Bảng 3 Cạnh Tam Giác Gấp Gọn

Giá tham khảo
Từ 25.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khả Năng Gấp Gọn Cực Nhỏ, Tính Di Động Cao

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm giá đỡ tablet nhỏ gọn, thậm chí có thể cho vào túi quần, thì hãy thử tham khảo giá đỡ điện thoại, máy tính bản 3 cạnh tam giác gấp gọn này.


Khi xếp lại, sản phẩm trông như một cây kẹp nhỏ, chỉ dài 18.5cm. Để sử dụng, bạn chỉ cần mở rộng 3 cạnh giá đỡ tạo thành chân kiềng hình tam giác và điều chỉnh góc độ là có thể sử dụng. Sản phẩm tương thích với mọi loại điện thoại và máy tính bảng, đặt theo chiều dọc hoặc chiều ngang đều được.

KiểuChân đế
Góc điều chỉnhKhông
Kích thước tương thíchTất cả điện thoại và máy tính bảng
Dùng cả dọc/ngangKhông rõ
Khối lượng85g
Kích thước185m(cm) (khi gấp gọn)
Chống trượt
Thiết kế khácKhông
Hiển thị tất cả

Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Reviewer Công Nghệ Nam Air

Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Reviewer Công Nghệ Nam Air

Với Nhu Cầu Làm Việc, Nên Chú Ý Các Yếu Tố Nào Khi Chọn Giá Đỡ iPad?

Nếu chọn giá đỡ dạng chân đế, nên lưu ý chọn loại có thể điều chỉnh chiều cao iPad để có góc nhìn thoải mái nhất, thậm chí là có thể chi thêm tiền để chọn loại đế có chiều cao hơn các loại rẻ tiền, sẽ giúp cổ của bạn đỡ mỏi khi dùng lâu.


Nếu chọn giá đỡ dạng cánh tay, nên ưu tiên các dạng cánh tay bằng vật liệu nhôm CNC sẽ giúp giá đỡ hoạt động vững vàng hơn.

Dạng Giá Đỡ Hút Nam Châm Hay Dạng Kẹp Tốt Hơn?

Mỗi loại đều có ưu điểm riêng, loại kẹp sẽ giúp giữ iPad vững hơn, loại nam châm thì ưu điểm là giúp tháo iPad khỏi giá đỡ nhanh hơn, nhìn từ ngoài vào thì loại nam châm cũng cho cảm giác hiện đại hơn loại kẹp.

Có Ý Kiến Rằng Đỡ Dạng Nam Châm Làm Ảnh Hưởng Các Linh Kiện Trong Tablet?

Theo mình quan điểm này chưa đúng, những linh kiện quan trọng cần bảo vệ bên trong máy tính bảng đều có lớp shield bảo vệ, công nghệ màn hình LCD hoặc OLED thì lại không bị ảnh hưởng bởi từ trường, nên cứ yên tâm sử dụng thôi.

Cố Định Chắc Chắn Với Giá Đỡ iPad Trên Ô Tô

Ngoài giá đỡ iPad thông thường, nếu dùng trên ô tô bạn sẽ cần một chiếc giá đỡ có khả năng cố định chắc chắn hơn. Hãy tham khảo bài viết sau đây của mybest để biết cách chọn nhé!

Thao Tác Trên iPad Và Máy Tính Bảng Hiệu Quả Hơn

Để đạt được hiệu quả tốt hơn khi thao tác trên iPad và máy tính bảng, bạn nên sử dụng kèm bàn phím rời và bút cảm ứng. Đặc biệt đối với những người thường xuyên soạn thảo văn bảng hoặc thiết kế trên máy tính bạn, bàn phím rời và bút cảm ứng sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng tốt hơn rất nhiều đấy!

Top 5 Giá Đỡ iPad Tốt Nhất

1: BaseusGiá Đỡ iPad Hợp Kim Nhôm Xếp Gọn BaseusLVN030-PH-GY

2: BaseusGiá Đỡ Điện Thoại, Máy Tính Bảng Baseus Suwy

3: BaseusGiá Đỡ Baseus Máy Tính Bảng Sau Ghế Ô TôSUHZ-01

4: BaseusKẹp iPad Baseus Otaku Life RotaryLV825-DG

5: UgreenGiá Đỡ Máy Tính BảngLP115

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Máy Tính
  3. Phụ Kiện - Linh Kiện
  4. Top 10 Giá Đỡ iPad, Máy Tính Bảng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.