mybest
Tông Đơ Cắt Lông Chó

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Chó
  4. [2024] Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Đối với những ai nuôi chó hay sở hữu vật nuôi trong nhà, việc trang bị cho mình một chiếc máy cạo lông dành riêng cho thú cưng sẽ là một giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí cho việc vệ sinh lông thú. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm mua một chiếc máy cạo lông chó, bạn có thể sẽ khá phân vân khi trên thị trường có khá nhiều loại máy với đa dạng chức năng khác nhau.


Trong bài viết này, mybest sẽ sẽ gợi ý những tiêu chí cần thiết khi chọn mua một chiếc máy cạo lông chó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo hơn trước khi chọn mua. Top 10 những chiếc máy cạo lông chó được nhiều người yêu thích nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nguyễn Tuấn Tú
Chuyên Gia
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Bác sĩ Tuấn Tú tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bác sĩ Thú y trường ĐH Nông Lâm TP.HCM và là thành viên của Hiệp hội Bác sĩ Thú Nhỏ Việt Nam, chuyên môn về chữa trị và chăm sóc chó mèo. Anh có thế mạnh về lâm sàng thực hành và có mối liên hệ kỹ thuật tốt với các bác sĩ thú y trên nhiều tỉnh thành, từng tham gia nhiều buổi giảng dạy với vai trò giảng viên về tập tính thú nhỏ và kĩ thuật điều trị cũng như quản trị phòng khám. Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nuôi chó, mèo và 11 năm trong nghề điều trị bệnh cho chó mèo. Hiện anh đang điều hành 2 cửa hàng chăm sóc thú cưng, 1 phòng khám và 1 trạm cứu trợ chó mèo tại tỉnh Bình Phước.

Profile của Nguyễn Tuấn Tú
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Tông Đơ Cắt Lông Chó

Hãy cùng mybest điểm qua những tiêu chí mà bạn cần lưu ý trước khi chọn mua một chiếc tông đơ cắt lông chó ngay sau đây.

1

Chọn Lưỡi Cắt Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Có 2 loại tông đơ cắt lông chó phổ biến: loại toàn thân và loại bộ phận. Bạn có thể cân nhắc về bộ phận cần cạo lông của chó để lựa chọn một sản phẩm thích hợp.

Cạo Lông Toàn Bộ Cơ Thể: Loại Có Lưỡi Rộng 4,5cm & Dài 3-5mm

Cạo Lông Toàn Bộ Cơ Thể: Loại Có Lưỡi Rộng 4,5cm & Dài 3-5mm

Nếu bạn muốn cạo vùng lông rộng như khu vực lưng và vai của chó, hãy chọn một sản phẩm có chiều rộng lưỡi dao khoảng 4,5 cm và chiều dài lưỡi cắt 3mm. Đây là kích thước cho phép bạn cắt tỉa thật dễ dàng đôi với những bộ phận có kích thước lớn.


Bên cạnh đó, nếu tông đơ được bán kèm nhiều phụ kiện khác nhau, bạn sẽ có thể linh động tạo ra những đường cắt phù hợp với sở thích.

Cạo Lông Mặt & Chân: Chọn Lưỡi Dao 1mm

Cạo Lông Mặt & Chân: Chọn Lưỡi Dao 1mm

Nếu chỉ muốn tỉa một vài chỗ, chẳng hạn như khu vực lòng bàn chân, phía sau tai hay xung quanh hậu môn chó, lưỡi dao kích thước 1mm sẽ là sự lựa chọn phù hợp.


Với kích thước lưỡi nhỏ, dao cạo sẽ ít có khả năng gây thương tích cho thú cưng và bạn có thể thao tác một cách an toàn ở những khu vực nhạy cảm, nguy hiểm như vùng quanh mặt. Tông đơ tỉa lông từ bộ phận thường có mức giá thành phải chăng, phù hợp cho những ai chỉ có nhu cầu cắt tỉa ở một số khu vực nhất định.

2

Chọn Loại Tông Đơ Có Lưỡi Sắc, Di Chuyển Mềm Mại

Chọn Loại Tông Đơ Có Lưỡi Sắc, Di Chuyển Mềm Mại

Một điều tối quan trọng khi chọn mua tông đơ đó chính là độ sắc của lưỡi dao. Lưỡi dao sắc cho phép bạn đi những đường cắt mượt mà hơn, vừa tiết kiệm thời gian, thành phẩm sau khi cắt cũng trở nên đẹp hơn.


Ngoài ra, lưỡi dao cùn sẽ dễ giật đứt lông cún, chính vì lý do đó mà nhiều chú cún rất ghét việc cắt tỉa lông. Do đó, độ bén sắc của lưỡi dao đóng vai trò quan trọng khi chỉ với người sử dụng mà cả với những chú chó.

3

Hạn Chế Những Điều Gây Khó Chịu Cho Thú Cưng

Khi cắt tỉa lông cho chó, việc giữ chó nằm yên và hạn chế tối đa những điều khiến chúng khó chịu là vô cùng cần thiết. Do đó, bên cạnh chú trọng đến độ sắc bén, bạn cũng nên kiểm tra độ ồn của tông đơ và sức nóng của lưỡi dao.

Chọn Tông Đơ Có Độ Rung Thấp & Ồn Dưới 50dB Để Tránh Gây Sợ Hãi Cho Cún

Chọn Tông Đơ Có Độ Rung Thấp & Ồn Dưới 50dB Để Tránh Gây Sợ Hãi Cho Cún

Các chú cún rất dễ hoảng sợ, vùng vẫy không hợp tác khi nghe tiếng ồn và cảm nhận độ rung từ tông đơ, nên hãy chọn loại tông đơ hạn chế được hai yếu tố trên. Những sản phẩm có độ ồn cao sẽ khiến cún dễ liên tưởng đến việc bị cắt lông, chú cún dễ bỏ chạy ngay khi nghe thấy.


Bên cạnh đó, những chú chó khác nhau sẽ ghét những thứ khác nhau, chẳng hạn như âm thanh động cơ, âm thanh từ kim loại hay độ rung máy. Do đó, điều quan trọng là bạn cần thấu hiểu chú chó của mình không thích điều gì.


Để giảm thiểu tiếng máy tông đơ, bạn có thể tạo nhiều tạp âm cho môi trường cắt lông. Điều này cũng phần nào làm các bé đỡ sợ hơn.

Chú Ý Đến Nhiệt Độ Của Lưỡi Dao Khi Sử Dụng, Nên Thay Loại Mới Nếu Lưỡi Dao Quá Nóng

Chú Ý Đến Nhiệt Độ Của Lưỡi Dao Khi Sử Dụng, Nên Thay Loại Mới Nếu Lưỡi Dao Quá Nóng

Nhiều chú chó sợ độ nóng của lưỡi dao hơn so với tiếng ồn từ tông đơ, do đó hãy chú ý kiểm tra nhiệt độ của lưỡi dao khi đang sử dụng.


Lưỡi tông đơ hoạt động nhờ sự kết hợp giữa một lưỡi cố định và một lưỡi di động. Trong quá trình hoạt động, hai loại lưỡi này có thể gây ra ma sát và phát nhiệt, do đó có khả năng gây bỏng nếu tiếp xúc trực tiếp với da. Nếu thấy lưỡi dao thường xuyên nóng lên và có nguy cơ làm bỏng da thì nên thay ngay loại tông đơ khác để đảm bảo an toàn cho cả chó và người sử dụng.

4

Dễ Dàng Vệ Sinh Nếu Có Thể Rửa Sạch Bằng Nước

Dễ Dàng Vệ Sinh Nếu Có Thể Rửa Sạch Bằng Nước

Tông đơ cần được làm sạch và tra dầu bôi trơn ngay sau mỗi lần sử dụng để duy trì độ bén của lưỡi dao. Do đó, dễ bảo quản và vệ sinh là tiêu chí quan trọng nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài.


Một số vụn lông kích thước nhỏ thậm chí còn không thể lấy ra. Do đó, hãy chọn mua những sản phẩm cho phép bạn rửa sạch bằng nước, dễ dàng loại bỏ mọi sợi lông bị lọt vào khe máy. Bên cạnh đó, những lưỡi dao có thể nâng lên sẽ giúp việc làm sạch dễ dàng hơn. Bạn cũng đừng quên kiểm tra cọ quét và dầu tra có được bán kèm cùng sản phẩm hay không.

5

Những Chức Năng Hữu Ích Khác

Để sử dụng tông đơ một cách thoải mái nhất, hãy kiểm tra một số chức năng hữu ích đi kèm. Mặc dù đây là những chức năng không bắt buộc phải có, nhưng chúng sẽ giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt đối với những ai chưa nhiều kinh nghiệm.

Khối Lượng Nhẹ, Không Gây Mỏi Tay Ngay Cả Khi Cạo 20 Phút

Khối Lượng Nhẹ, Không Gây Mỏi Tay Ngay Cả Khi Cạo 20 Phút

Một chiếc tông đơ có khối lượng lý tưởng là khi nó cho phép bạn sử dụng và cầm nắm trong khoảng 20 phút mà không bị mỏi tay. Do toàn bộ quá trình cắt tỉa có thể kéo dài liên tục 20 phút nên hãy chọn những sản phẩm có thể giữ được sự thoải mái cho bạn khi sử dụng.


Những tông đơ chuyên nghiệp thường khá nặng, nếu bạn là người chưa nhiều kinh nghiệm, một chiếc tông đơ để sử dụng tại nhà với khôi lượng nhẹ sẽ là lựa chọn phù hợp. Trên thị trường có những mẫu tông đơ nặng chỉ 100g, hãy lưu ý đến nhứng sản phẩm này nếu bạn chú trọng đến sự thoải mái khi cầm lâu.

Loại Không Dây Sẽ Phù Hợp Hơn Với Người Chưa Nhiều Kinh Nghiệm

Loại Không Dây Sẽ Phù Hợp Hơn Với Người Chưa Nhiều Kinh Nghiệm

Nếu bạn là người chưa nhiều kinh nghiệm khi tỉa lông cho chó, hãy chọn một chiếc tông đơ không dây. Do không có dây nguồn, bạn sẽ linh động hơn khi di chuyển và dễ sử dụng, ít bị vướng hơn khi có 2 người thao tác. Tuy nhiên nhược điểm của tông đơ không dây là thời lượng pin thấp và máy dễ bị nóng.


Một số loại tông tơ được thiết kế đa năng, cho phép bạn sử dụng chế độ có dây lẫn không dây. Bạn có thẻ cân nhắc về sự tiện lợi và khu vực thường sử dụng để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau đây, mời bạn cùng điểm qua top 10 những chiếc tông đơ được nhiều người chọn mua nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Kích thước
Khối lượng
Sử dụng không dây
Sử dụng điện trực tiếp
Thời lượng pin
Độ ồn
Chất liệu lưỡi cắt
Phụ kiện đi kèm
1

Codos

Tông Đơ Cắt Lông ChóCP8000

Codos  Tông Đơ Cắt Lông Chó 1

Từ 450.000 VNĐ

Tương đối cao

Độ Ồn < 50 Db, Sử Dụng Pin & Cắm Trực Tiếp

Cắt lông toàn thân

Không rõ

Không rõ

Không rõ

120 phút

< 50 dB

Lõi sứ Titanium

Lượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

2

Codos

Tông Đơ Cắt Lông ChóCP3380

Codos  Tông Đơ Cắt Lông Chó 1

Từ 600.000 VNĐ

Tương đối cao

Đèn Báo Hiệu Trực Quan, Tiện Theo Dõi

Cắt lông toàn thân

Không rõ

150 g

Không rõ

Không rõ

180 phút

< 40 dB

Không rõ

Lượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

3

Codos

Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Thú CưngCP7800

Codos  Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Thú Cưng 1

Từ 391.000 VNĐ

Trung bình

Thao Tác Dễ Dàng Chỉ Với 1 Nút Bấm

Cắt lông toàn thân

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

50 phút

< 50 dB

Lõi sứ Titanium

Lượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

4

Codos

Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Chó CP-6800

Codos  Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Chó  1

Từ 389.000 VNĐ

Trung bình

Phụ Kiện Đa Dạng, Thoải Mái Khi Sử Dụng & Làm Sạch

Cắt lông toàn thân

16,5 x 4.5 x 3,5 (cm)

700 g

Không rõ

40 phút

< 50 dB

Lõi sứ Titanium

Lượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

5

Codos

Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Chó MèoCP 9600

 Codos  Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Chó Mèo 1

Từ 1.450.000 VNĐ

Cao

Màn Hình Thông Số Trực Quan, Điều Chỉnh Kịp Thời

Cắt lông toàn thân

Không rõ

600 g

Không rõ

150 phút

< 50 dB

Lưỡi sứ

Lượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

6

Xiaomi

Tông Đơ Cắt Lông Chó PawbbyMG-FP001

Xiaomi Tông Đơ Cắt Lông Chó Pawbby 1

Từ 139.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tông Đơ Chuyên Cắt Tỉa Vùng Lông Nhỏ Hẹp

Cắt lông bộ phận

16 x 3 x 2,8 (cm)

93 g

Không rõ

Sử dụng pin

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

7

Codos

Tông Đơ Cắt Lông ChóCP5200

Codos Tông Đơ Cắt Lông Chó 1

Từ 250.000 VNĐ

Trung bình

Tông Đơ Cắt Lông và Tỉa Móng, Sử Dụng Pin AA

Cắt lông toàn thân

3,5 x 13 (cm)

320 g

Không rõ

Sử dụng pin

Không rõ

< 50 dB

Lõi sứ Titanium

Lượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

8

Kemei

Tông Đơ Cắt Lông Chó RFJZ-805

Kemei  Tông Đơ Cắt Lông Chó  1

Từ 230.000 VNĐ

Trung bình

Sử Dụng Nguồn Điện Trực Tiếp, Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Cắt lông toàn thân

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Thép không gỉ

Đầu bảo vệ lưỡi, lược căn độ dài, dầu máy, cây tăng giảm tốc độ, chổi vệ sinh máy, lược chải lông

9

Xiaomi

Tông Đơ Cắt Lông ChóMijia Pawbby

Xiaomi Tông Đơ Cắt Lông Chó 1

Từ 273.000 VNĐ

Trung bình

Đầu Cắt Bo Tròn Dạng Chữ R, An Toàn Khi Tiếp Xúc

Cắt lông toàn thân

17,5 x 4,4 x 3,5 (cm)

190 g

Không rõ

Không rõ

240 phút

Không rõ

Không rõ

Lượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

10

Kemei

Tông Đơ Cắt Lông ChóKM 1051

Kemei  Tông Đơ Cắt Lông Chó 1

Từ 109.000 VNĐ

Rẻ

Sạc Thông Qua Cổng USB Cho Người Ưa Di Chuyển

Cắt lông toàn thân

15,8 x 4,3 (cm)

101 g

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Dầu bôi trơn, chổi vệ sinh

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Codos Tông Đơ Cắt Lông ChóCP8000

Tông Đơ Cắt Lông Chó 1
Nguồn: tiki.vn
Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 450.000 VNĐ
Tương đối cao

Độ Ồn < 50 Db, Sử Dụng Pin & Cắm Trực Tiếp

Mẫu tông đơ được thiết kế cho những ai hoạt động trong lĩnh vực cắt tỉa lông thú cưng chuyên nghiệp. Với thời gian hoạt động liên tục 2 giờ sau 1,5 tiếng sạc đầy và có thể sử dụng trực tiếp trong lúc cắm sạc, tông đơ của bạn sẽ luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động vào bất cứ thời gian nào.


Độ ồn của thiết bị thấp hơn mức 50 db tương đương tiếng nói chuyện bình thường hay độ ồn của máy giặt. Đây là mức có thể chấp nhận được mà không làm thú cưng sợ hãi. Sản phẩm được bán kèm dầu bôi trơn và lược căn. Đèn báo hiệu lượng pin trên thân chính tiện theo dõi.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếp
Thời lượng pin120 phút
Độ ồn< 50 dB
Chất liệu lưỡi cắtLõi sứ Titanium
Phụ kiện đi kèmLượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Codos Tông Đơ Cắt Lông ChóCP3380

Giá tham khảo
Từ 600.000 VNĐ
Tương đối cao

Đèn Báo Hiệu Trực Quan, Tiện Theo Dõi

Tông đơ có độ ồn thấp hơn mức 40db, cho phép bạn dễ dàng thao tác với thú cưng mà không làm chúng hoảng sợ. Hệ thống phím bấm được trang bị trên thân máy cho phép điều chỉnh tốc độ theo 3 mức mạnh nhẹ khác nhau.


Hệ thống đèn báo hiệu lượng pin còn lại trực quan, dễ theo dõi và tiến hành sạc kịp thời. Sản phẩm cho phép bạn sử dụng liên tục 3 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Khu vực cầm nắm có trang bị rãnh tạo độ ma sát, hạn chế trơn trượt khi thao tác.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thướcKhông rõ
Khối lượng150 g
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếpKhông rõ
Thời lượng pin180 phút
Độ ồn< 40 dB
Chất liệu lưỡi cắtKhông rõ
Phụ kiện đi kèmLượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.3

Codos Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Thú CưngCP7800

Giá tham khảo
Từ 391.000 VNĐ
Trung bình

Thao Tác Dễ Dàng Chỉ Với 1 Nút Bấm

Tông đơ được thiết kế đơn giản chỉ với 1 nút công tắc được bố trí ngay trên thân máy, tắt mở nhanh chóng, dễ dàng thao tác và sử dụng đối với người chưa nhiều kinh nghiệm.


Hai nút đèn báo hiệu trạng thái sạc đầy và đang sạc trực quan, tiện lợi để theo dõi. Khu vực lưỡi cắt được bo tròn, an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với làn da. Thời gian sử dụng liên tục 50 phút sau 3 giờ sạc đầy không quá ấn tượng nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu cắt tỉa lông tại gia.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếpKhông rõ
Thời lượng pin50 phút
Độ ồn< 50 dB
Chất liệu lưỡi cắtLõi sứ Titanium
Phụ kiện đi kèmLượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.4

Codos Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Chó CP-6800

Giá tham khảo
Từ 389.000 VNĐ
Trung bình

Phụ Kiện Đa Dạng, Thoải Mái Khi Sử Dụng & Làm Sạch

Sản phẩm sở hữu mức giá thành phải chăng, phù hợp để trang bị tại nhà. Thân máy nhỏ gọn với duy nhất 1 nút công tắc dạng trượt, dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Hệ thống 3 đèn báo hiệu trạng thái sạc và mức pin tiện theo dõi.


Sản phẩm được bán kèm 2 cử lược, dầu bôi trơn và cọ quét, mang lại những trải nghiệm thoải mái hơn trong quá trình sử dụng và làm sạch.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thước16,5 x 4.5 x 3,5 (cm)
Khối lượng700 g
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếp
Thời lượng pin40 phút
Độ ồn< 50 dB
Chất liệu lưỡi cắtLõi sứ Titanium
Phụ kiện đi kèmLượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.5

Codos Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Chó MèoCP 9600

Giá tham khảo
Từ 1.450.000 VNĐ
Cao

Màn Hình Thông Số Trực Quan, Điều Chỉnh Kịp Thời

Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho những ai làm trong ngành chăm sóc thú cưng với tần suất sử dụng máy dày đặc. Chỉ với 2 giờ sạc, bạn đã có 150 phút sử dụng liên tục. Máy cũng hỗ trợ sử dụng nguồn điện trực tiếp, linh hoạt khi chưa sạc đầy pin.


Thân máy được tích hợp màn hình LED giúp dễ dàng nhận biết thời lượng pin còn lại và tốc độ của lưỡi dao khi đang hoạt động, dễ dàng theo dõi và điều chỉnh kịp thời. Lưỡi cắt được tháo lắp dễ dàng, tiện lợi vệ sinh sau mỗi khi sử dụng.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thướcKhông rõ
Khối lượng600 g
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếp
Thời lượng pin150 phút
Độ ồn< 50 dB
Chất liệu lưỡi cắtLưỡi sứ
Phụ kiện đi kèmLượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.6

XiaomiTông Đơ Cắt Lông Chó PawbbyMG-FP001

Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 139.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tông Đơ Chuyên Cắt Tỉa Vùng Lông Nhỏ Hẹp

Đối với những ai đang tìm kiếm tông đơ để tỉa lông những khu vực nhỏ như tay chân, khu vực gần mắt, đuôi và mông,… chiếc tông đơ từ Xiaomi sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Phần góc cạo của dao được thiết kế theo dạng góc tù chữ R, không bén nhọn làm tổn thương vật nuôi.


Lưỡi dao chất liệu sứ và kim loại chống mài mòn, sử dụng trong thời gian dài. Toàn bộ thân máy có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo và không gây mỏi khi cầm nắm lâu.

LoạiCắt lông bộ phận
Kích thước16 x 3 x 2,8 (cm)
Khối lượng93 g
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếpSử dụng pin
Thời lượng pinKhông rõ
Độ ồnKhông rõ
Chất liệu lưỡi cắtKhông rõ
Phụ kiện đi kèmDầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.7

CodosTông Đơ Cắt Lông ChóCP5200

Giá tham khảo
Từ 250.000 VNĐ
Trung bình

Tông Đơ Cắt Lông và Tỉa Móng, Sử Dụng Pin AA

Một thiết bị đa năng khi kết hợp việc cắt tỉa lông chó kết hợp với khả năng mài móng chỉ trong một sản phẩm. Chỉ bằng việc thay đổi đầu cắt và thiết bị mài, bạn đã có thể linh hoạt sử dụng theo đúng mục đích của mình.


Thiết bị có độ ồn dưới 50db, không quá ồn để làm sợ hãi cho thú cưng. Sản phẩm sử dụng pin AA nên không có tính năng sạc. Mặc dù bạn sẽ thường xuyên phải thay pin mới nhưng đây sẽ là ưu điểm nếu bạn thường mang theo tông đơ trong những chuyến đi.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thước3,5 x 13 (cm)
Khối lượng320 g
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếpSử dụng pin
Thời lượng pinKhông rõ
Độ ồn< 50 dB
Chất liệu lưỡi cắtLõi sứ Titanium
Phụ kiện đi kèmLượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.8

Kemei Tông Đơ Cắt Lông Chó RFJZ-805

Giá tham khảo
Từ 230.000 VNĐ
Trung bình

Sử Dụng Nguồn Điện Trực Tiếp, Hiệu Suất Mạnh Mẽ

Đây là loại thiết bị sử dụng nguồn điện trực tiếp với dây điện dài đến 2m, giúp bạn dễ dàng di chuyển qua lại mà không vướng víu. Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm cắt tỉa lông chó tại nhà, tông đơ có dây sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí.


Do sử dụng nguồn điện trực tiếp, mức công suất hoạt động của máy có xu hướng mạnh mẽ hơn. Hai lưỡi cắt đều được làm từ thép không gỉ, mang đến những đường cắt bén sắc trong thời gian nhanh chóng.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thướcKhông rõ
Khối lượngKhông rõ
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếp
Thời lượng pinKhông rõ
Độ ồnKhông rõ
Chất liệu lưỡi cắtThép không gỉ
Phụ kiện đi kèmĐầu bảo vệ lưỡi, lược căn độ dài, dầu máy, cây tăng giảm tốc độ, chổi vệ sinh máy, lược chải lông
Hiển thị tất cả
No.9

XiaomiTông Đơ Cắt Lông ChóMijia Pawbby

Giá tham khảo
Từ 273.000 VNĐ
Trung bình

Đầu Cắt Bo Tròn Dạng Chữ R, An Toàn Khi Tiếp Xúc

Sản phẩm sở hữu lưỡi cắt kim loại và lưỡi di chuyển từ chất liệu sứ, phù hợp cho nhu cầu tỉa lông thú cưng ngay tại nhà. Khu vực lưỡi dao được thiết kế bo tròn dạng góc tù, không nhọn sắc gây đau cho thú cưng. Đầu cạo được thiết kế an toàn, không làm tổn thương da khi tiếp xúc trực tiếp.


Chỉ với 1 thao tác chạm nút, bạn đã có thể tháo rời lưỡi dao một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian làm sạch thiết bị. Thời gian sử dụng liên tục ấn tượng lên đến 4 giờ cho một sản phẩm không dây, dễ dàng hoàn tất quá trình cắt tỉa chỉ trong 1 lần sử dụng.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thước17,5 x 4,4 x 3,5 (cm)
Khối lượng190 g
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếpKhông rõ
Thời lượng pin240 phút
Độ ồnKhông rõ
Chất liệu lưỡi cắtKhông rõ
Phụ kiện đi kèmLượt căn, dầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả
No.10

Kemei Tông Đơ Cắt Lông ChóKM 1051

Giá tham khảo
Từ 109.000 VNĐ
Rẻ

Sạc Thông Qua Cổng USB Cho Người Ưa Di Chuyển

Sản phẩm sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn với khối lượng chỉ 101g, không chiếm nhiều diện tích cho những ai thường xuyên di chuyển. Mức hiệu điện thế tương thích với nguồn điện ở khắp nơi trên thế giới, linh hoạt để sử dụng ở bất kì nơi đâu.


Thiết bị được sạc thông qua cổng USB nên bạn hoàn toàn có thể cung cấp điện cho tông đơ bằng laptop hay thông qua tẩu hút thuốc trên ô tô. Nếu bạn thường đưa thú cưng đi nhiều nơi, đây sẽ là lựa chọn có tính linh hoạt cao.

LoạiCắt lông toàn thân
Kích thước15,8 x 4,3 (cm)
Khối lượng101 g
Sử dụng không dâyKhông rõ
Sử dụng điện trực tiếpKhông rõ
Thời lượng pinKhông rõ
Độ ồnKhông rõ
Chất liệu lưỡi cắtKhông rõ
Phụ kiện đi kèmDầu bôi trơn, chổi vệ sinh
Hiển thị tất cả

Mẹo Cắt Tỉa Lông Chó Ngay Tại Nhà

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật về cách sử dụng tông đơ cắt lông chó mà mybest đã tham khảo từ chuyên gia Yukio Otani. Hãy tham khảo để có thể cắt lông cho bé cún một cách an toàn và suôn sẻ nhé.

Nên Cắt Định Kỳ Mỗi Tháng Một Lần

Nên Cắt Định Kỳ Mỗi Tháng Một Lần

Bạn nên cắt lông cho bé chó nhà mình mỗi tháng một lần. Thông thường, dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần cắt lông cho chó là khi lông bắt đầu chạm mắt hoặc tại của chúng.


Đặc biệt, nếu phần lông ở lòng bàn chân cún quá dài, chúng sẽ dễ bị trượt khi đi trên những mặt sàn trơn phẳng như gạch men, đá hoa cương v.v Do đó, hãy quan sát tình trạng lông của cún để quyết định thời gian cắt lông phù hợp.

Xem Xét Tình Trạng Lông, Đặt Dao Ngang Thân Cún

Xem Xét Tình Trạng Lông, Đặt Dao Ngang Thân Cún

Trước khi cắt, hãy quan sát tình trạng lông để kịp thời phát hiện những bệnh ngoài da như ghẻ lở, rụng lông.


Bạn cũng cần lưu ý về quy trình cắt để tạo nên những đường cắt gọn và đẹp hơn. Lý tưởng nhất là để dao song song với lông cún, khi cắt ở lòng bàn chân thì cũng nên để tông đơ ngang và cắt từ ngoài vào trong.

Nếu Chó Sợ Cắt Lông, Hãy Cho Nghe Tiếng Tông Đơ Trước

Nếu Chó Sợ Cắt Lông, Hãy Cho Nghe Tiếng Tông Đơ Trước

Nếu khi chuẩn bị cắt lông, bạn bật tông đơ lên và chú chó chạy mất, thì bạn hãy bật tông đơ lên một lúc trước khi bắt đầu cạo lông. Điều này sẽ giúp chú cún quen với âm thanh của tông đơ, không bị hoảng sợ như khi bạn bật lên ngay trước lúc cắt.


Hoặc bạn cũng có thể nhờ một người khác cầm món đồ chơi hoặc món ăn yêu thích của cún, làm các bé mất tập trung vào tông đơ.

Kiểm Tra Lưỡi Dao Thường Xuyên, Thay Ngay Khi Cùn

Kiểm Tra Lưỡi Dao Thường Xuyên, Thay Ngay Khi Cùn

Cần kiểm tra lưỡi dao thường xuyên và thay thế ngay lưỡi mới nếu dao cắt bị mẻ, cùn hoặc gỉ sét. Nếu lưỡi dao không thay được, hãy mua sản phẩm mới.


Chú chó sẽ có nguy cơ bị thương hay bị giật đứt lông nếu bạn sử dụng dao cùn, do đó, hãy tạo thói quen kiểm tra lưỡi dao thường xuyên trước khi cắt.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Cách Chăm Sóc Và Cạo Lông Cho Chó Bị Viêm Da, Rụng Lông

Trong các trường hợp này, bạn cần cạo lông chó theo hướng dẫn của bác sĩ. Nếu viêm da nặng thì cạo lông là điều bắt buộc. Còn trường hợp chó rụng lông, bạn cần sử dụng thuốc tùy theo tình trạng vấn đề.

Điều Cần Lưu Ý Khi Dùng Tông Đơ Cho Chó

Bạn luôn phải sử dụng một tay để căng da trước khi đặt máy vào, nên cho động vật ngửi và xem máy trước. Tất cả các vùng da mềm và nhăn đều phải được căng cho phẳng, đặc biệt là các chỗ như: ti mèo, các bẹn, nách, cổ, tai, kẽ chân, v.v. phải tuyệt đối cẩn thận, nếu không sẽ rất dễ bị thương.

Top 5 Tông Đơ Cắt Lông Chó Tốt Nhất

1: Codos Tông Đơ Cắt Lông ChóCP8000

2: Codos Tông Đơ Cắt Lông ChóCP3380

3: Codos Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Thú CưngCP7800

4: Codos Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Chó CP-6800

5: Codos Tông Đơ Cắt Tỉa Lông Chó MèoCP 9600

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Chó
  4. [2024] Top 10 Tông Đơ Cắt Lông Chó tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.