mybest
Kem Nền Cho Độ Tuổi 30

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Nền - Phấn Nền
  4. Top 10 Kem Nền Cho Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 10 Kem Nền Cho Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 10 Kem Nền Cho Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 10 Kem Nền Cho Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 10 Kem Nền Cho Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 10 Kem Nền Cho Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 10 Kem Nền Cho Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Kem nền - Foundation là sản phẩm không thể thiếu trong việc việc trang điểm, giúp che khuyết điểm, làm đều màu da, đặc biệt là khi làn da bắt đầu có chút xáo trộn kết cấu ở tuổi 30. Một số loại kem nền cũng được chia theo loại da như kem nền cho da dầu mụn, cho da khô, da nhạy cảm v.v. Trên thị trường hiện nay với vô số loại kem nền từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Âu Mỹ như Maybelline, Estee Lauder, YSL, Dior, Innisfree, v.v khiến bạn phân vân không biết kem nền tốt là loại nào?


Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn các tiêu chí lựa chọn kem nền dành cho độ tuổi 30 và top 10 kem nền tốt và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng bắt đầu nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Makeup Cho Tuổi 30: Ấn Tượng Tự Nhiên + Khả Năng Che Phủ

Makeup Cho Tuổi 30: Ấn Tượng Tự Nhiên + Khả Năng Che Phủ

Với một người phụ nữ tuổi 30, khi bạn luôn bận rộn hết mình với công việc và việc nhà. Chọn được đúng kem nền là một bước đầu quan trọng để bạn khắc phục, cải thiện làn da và tỏa sáng hơn.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Khi phụ nữ đến độ tuổi từ 30 trở đi, làn da sẽ lộ rõ dấu hiệu của sự lão hóa. Một điều không nên bỏ qua trước khi makeup đó chính là skincare cho da. Làn da lão hóa chính là khi làn da xuống nước nhiều và hầu như dễ mắc các vấn đề như khô sạm hoặc nám. Bạn nên hết sức ưu tiên sản những phẩm foundation có thành phần nước cao và dầu nhiều để tạo lớp nền trông khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Hoàn toàn có thể phủ nhẹ một lớp phấn mỏng lên sau đó nếu bạn lo lắng về việc tiết dầu thừa.

Sự Thay Đổi Của Làn Da Từ Độ Tuổi 30

Khi bước sang độ tuổi 30, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da qua từng ngày. Khi nội tiết tố nữ giảm, các thành phần tạo độ căng như ceramides hay collagen ít được tạo ra, nhiều người sẽ thấy da khô hơn, đồng thời, những tổn thương quá trình hấp thụ tia cực tím suốt 30 năm qua nay sẽ dần xuất hiện dưới dạng thâm nám, đốm nâu, nếu nhăn.


Khi phải đối mặt với các thay đổi và các vấn đề về da như trên, nhiều người chọn cách đánh lớp nền dày hơn để che phủ những khuyết điểm trên da. Tuy nhiên, việc làm đó gần như gây phản tác dụng vì lớp nền dày sẽ khiến bạn trông già hơn tuổi rất nhiều. Do đó, hãy trang điểm với lớp nền mỏng, tự nhiên nhất có thể và chỉ dùng kem che khuyết điểm cho những chỗ cần che mà thôi. Thay vì cố gắng che phủ đến 100%, tốt nhất là giữ ở mức 80%.

Cách Chọn Kem Nền Cho Tuổi 30

Trước khi chọn cho mình một sản phẩm foundation, hãy kiểm tra những điểm cần chú ý sau đây.

1

Chọn Kem Nền Theo Dạng Texture

Chọn Kem Nền Theo Dạng Texture

Kem nền có nhiều loại kết cấu với những đặc tính khác nhau, phù hợp với loại da và mục đích sử dụng khác nhau. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để biết loại texture nào là phù hợp nhất với mình nhé.


  • Dạng bột

Kem nền với lượng dầu ít nhất. Đặc biệt khuyến khích cho những người lo lắng về làn da bóng dầu. Tuy nhiên một số sản phẩm cũng khiến da dễ bị khô.

  • Dạng lỏng, dạng kem

Chứa nhiều dầu. Phù hợp cho những người có làn da khô và sử dụng vào mùa đông, hầu hết sẽ mang đến độ ẩm nhất định cho da.

  • Dạng cushion

Foundation dạng lỏng được cho vào hộp kèm cushion, rất tiết kiệm thời gian sử dụng và không đòi hỏi nhiều kỹ thuật trang điểm.

  • Dạng thỏi

Đặc trưng bởi hàm lượng dầu cao nhất. Độ bám và độ che phủ cực kỳ cao. Thích hợp để sử dụng khi muốn che kỹ những khuyết điểm của da.

2

Chọn Kem Nền Phù Hợp Với Từng Loại Da

Chọn Kem Nền Phù Hợp Với Từng Loại Da

Ngoài cách chọn kem nền theo texture, bạn cũng có thể chọn kem nền dựa theo skin type của mình. Da của chúng ta thường được chia làm 4 loại cơ bản: da hỗn hợp, da dầu, da khô, da thường. Bạn nên tìm hiểu rõ loại da của bản thân để tìm đúng loại kem nền phù hợp nhé:


  • Da dầu

Hãy ưu tiên chọn sản phẩm có độ matte/độ lì cao như foundation dạng bột.

  • Da hỗn hợp

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm nền dạng kem để có lớp nền mềm mại, mịn màng.

  • Da khô

Kem nền có nhiều dầu và nước cấp ẩm cho da sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Độ ẩm của kem nền sẽ mang lại cho bạn một lớp makeup ẩm mượt và tạo sự dễ chịu cho làn da.

  • Da thường

Đây là làn da lí tưởng và không có nhiều khuyết điểm, bạn có thể sử dụng cushion để có lớp nền nhẹ nhàng, tự nhiên và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

3

Kiểm Tra Thành Phần Dưỡng Ẩm, Độ Bám, Chống Nắng

Ngoài độ che phủ và kết cấu kem nền, bạn cũng nên lưu ý đến những điểm sau đây khi chọn kem nền.

Thành Phần Dưỡng Ẩm Ngăn Ngừa Khô Da

Thành Phần Dưỡng Ẩm Ngăn Ngừa Khô Da

Thành phần dưỡng ẩm là không thể thiếu đối những làn da khô của độ tuổi 30. Để hạn chế da bị khô, hãy chọn các sản phẩm kem nền có chứa Ceramide, nhau thai Placenta, Axit Amin, Squalane, Glycerin, Axit Hyaluronic, Fullerenes, Collagen, DPG, BG, v.v. Đa số thành phần sẽ được sắp xếp theo thứ tự giảm dần trên bảng liệt kê, do đó hãy kiểm tra thứ tự của chúng.


Ngoài ra, những sản phẩm dành cho da nhạy cảm hay sản phẩm chăm sóc lão hóa thường có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, do đó nếu bạn có làn da cực kỳ khô, hãy thử xem xét những sản phẩm thuộc 2 dòng chăm sóc trên nhé.

4

Thành Phần Silicon cho Hiệu Quả Lâu Trôi

Thành Phần Silicon cho Hiệu Quả Lâu Trôi

Sẽ là công cốc nếu bạn dành thời gian trang điểm thật đẹp nhưng sau nửa ngày lớp trang điểm lại trôi đi mất đúng không? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc lớp trang điểm dễ trôi, tuy nhiên, nếu muốn chọn một sản phẩm kem nền lâu trôi, hãy kiểm tra những thành phần silicon sau đây


<Thành phần silicon>

  • Cyclopentasiloxane
  • Dimethicone
  • Cyclomethicone

       v.v.


Đây là những thành phần được gọi là "silicone" có khả năng chống thấm nước và dầu rất tuyệt vời, đặc trưng bởi cảm giác rất mượt mà trên da và thường có mặt trong các sản phẩm có nhãn "waterproof" (chống nước) hay "long wear" (lâu trôi).


Tuy nhiên, chính vì lâu trôi và chống nước nên bạn cần tẩy trang một cách cẩn thận. Những người có làn da yếu nên tránh sử dụng sản phẩm có thành phần silicon, thay vài đó hãy sử dụng các sản phẩm có thành phần minerals hay những sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm để đảm bảo an toàn, dù các sản phẩm đó thường rất dễ trôi.

Chống Nắng Thông Thường Với SPF25-50, Ngoài Trời Với SPF 50

Chống Nắng Thông Thường Với SPF25-50, Ngoài Trời Với SPF 50
Nguồn: clinique.com

Một tính năng không thể xem nhẹ của kem nền là chống tia UV. Những tổn thương gây đến từ tia UV được cho rằng chắc chắn sẽ tích tụ trên da, nếu bạn không bảo vệ sớm, chúng gây ra đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn v.v...


Để ngăn ngừa các đốm và tàn nhang, bạn nên chọn các sản phẩm kem nền có chứa thành phần SPF25-30 để sử dụng hàng ngày, và chọn sản phẩm có chỉ số SPF50 cho các dịp hoạt động ngoài trời. Sự lựa chọn tốt nhất nên là có chỉ số PA++++ để ngăn tia UV A, phòng tránh việc gây ra những đốm tàn nhang và chảy xệ.

5

Thử Màu Kem Nền Ở Cổ, Vùng Ngay Dưới Xương Hàm

Thử Màu Kem Nền Ở Cổ, Vùng Ngay Dưới Xương Hàm

Mọi người thường chọn những màu kem nền sáng bởi họ muốn làm nổi bật hơn làn da của mình. Tuy nhiên, màu quá sáng sẽ khiến khuôn mặt tự nhiên và trông to ra, do đó hãy chọn màu phù hợp nhất bằng cách thử màu ở phần giao nhau giữa mặt và cổ của bạn. 


Tuỳ thuộc vào điều kiện ánh sáng khác nhau mà màu của kem nền cũng sẽ trông khác nhau. Trong trường hợp bạn mua hàng qua mạng, bạn chỉ có thể chọn mua qua hình ảnh do đó có thể chọn phải màu không như ý. Nếu phân vân không biết nên chọn mua loại nào, hãy đến tận cửa hàng để được nhân viên tư vấn để biết được màu và sắc độ da, từ đó chọn được cho mình màu foundation phù hợp nhất.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Nhiều chị em thường muốn da bật tone nên thường mắc sai lầm mua kem nền quá sáng so với làn da gốc nhưng tác dụng thực sự của kem nền là giúp bạn che khuyết điểm và làm đều màu da. Vì vậy, bạn nên sử dụng loại kem nền tệp với màu da và loại da sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, nếu nền sáng quá sẽ khiến lớp trang điểm của bạn không tự nhiên và càng làm lộ rõ những khuyết điểm sẵn có.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Kem Nền tốt nhất cho tuổi 30 (Tư vấn mua)

Và đã đến phần các sản phẩm kem nền được khuyên dùng cho độ tuổi 30, được xếp vào bảng xếp hạng với 10 sản phẩm. Hãy cùng tham khảo sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích/Khối lượng
Dạng
SPF/PA
Số màu
1

Bobbi Brown

Intensive Skin Serum Foundation

Bobbi Brown  Intensive Skin Serum Foundation 1

Từ 990.000 VNĐ

Trung bình

Chống Thấm Nước, Không Trôi Vào Mùa Hè, Dưỡng Ẩm Tốt

30g

Lỏng

SPF40/PA++++

13

2

YSL

Kem Nền All Hours Encre De Peau

YSL Kem Nền All Hours Encre De Peau 1

Từ 1.140.000 VNĐ

Tương đối cao

Lớp Trang Điểm Cân Bằng Giữ Độ Căng và Độ Lì

25ml

Lỏng

Không rõ

21

3

NARS

Kem Nền All Day Lumninous Weightless

NARS Kem Nền All Day Lumninous Weightless 1

Từ 1.050.000 VNĐ

Tương đối cao

Độ Che Phủ Tự Nhiên, Hiệu Quả Lâu Trôi Đến 16 Tiếng

30ml

Lỏng

Không rõ

20

4

Clinique

Kem Nền Even Better Glow

Clinique Kem Nền Even Better Glow 1

Từ 550.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Lớp Kem Mỏng Nhẹ, Dưỡng Da Với Vitamin A và Vitamin C

30ml

Lỏng

SPF15

30

5

Dior

Kem Nền Forever Skin Glow

Dior Kem Nền Forever Skin Glow 1

Từ 900.000 VNĐ

Trung bình

Thích Hợp Cho Làn Da Khô, Vừa Che Phủ Vừa Dưỡng Da

30ml

Lỏng

SPF35/PA++

27

6

Maybelline

Kem Nền Super Cushion Ultra Cover Cushion

Maybelline Kem Nền Super Cushion Ultra Cover Cushion 1

Từ 268.000 VNĐ

Rẻ

Che Phủ Tốt, Hiệu Ứng Căng Bóng Như Kem Nền Cao Cấp

Không rõ

Cushion

SPF50/PA+++

2

7

Lancome

Kem Nền Teint Idole Ultra Wear

Lancome  Kem Nền Teint Idole Ultra Wear 1

Từ 990.000 VNĐ

Trung bình

Hiệu Ứng Bán Lì, Che Mụn Tốt

30ml

Lỏng

SPF38/PA+++

14

8

NATURE'S WAY

Kem Nền Dạng Thỏi Naturaglace

NATURE'S WAY Kem Nền Dạng Thỏi Naturaglace 1

Từ 1.099.000 VNĐ

Tương đối cao

Khả Năng Che Phủ Rất Cao, Thành Phần Thân Thiện

12g

Thỏi

SPF50+/PA++++

4

9

Cezanne

Kem Nền Creamy Foundation

Cezanne Kem Nền Creamy Foundation 1

Từ 320.000 VNĐ

Rẻ

Kết Cấu Như Kem Dễ Tán

28g

Kem

SPF29/PA+++

3

10

KAO

Phấn Nền Sekkisei Snow CC Powder

KAO Phấn Nền Sekkisei Snow CC Powder 1

Từ 910.000 VNĐ

Trung bình

Lớp Che Phủ Mịn, Trong Trẻo Tự Nhiên

8g (lõi)

Phấn

SPF14/PA+

3

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation

Intensive Skin Serum Foundation 1
Giá tham khảo
Từ 990.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 990.000 VNĐ
Trung bình

Chống Thấm Nước, Không Trôi Vào Mùa Hè, Dưỡng Ẩm Tốt

Kem nền dạng Serum từ Bobbi Brown có kết cấu mềm mướt, giữ ẩm tốt cho làn da với chiết xuất Đông Trùng Hạ Thảo quý hiếm, hoàn hảo cho những làn da đang dần mất đi độ ẩm ở tuổi 30. Tuy dưỡng ẩm tốt nhưng không dây dính, bạn sẽ có cảm giác kem nền như thấm vào da, do đó sẽ không tạo nếp nhăn, không tạo rãnh.


Ưu điểm

  • Lớp nền tự nhiên, bóng khỏe, mỏng nhẹ, không nặng mặt
  • Chất kem dễ tán, nhanh tiệp vào da, không bị cakey
  • Lớp nền bám lâu, bền, lên tới 6-10 tiếng
  • Chống thấm nước, chống trôi, thích hợp cho da dầu
  • Chỉ số chống nắng cao SPF40 PA++++

Nhược điểm 

  • Độ che phủ trung bình khá
  • Có dưỡng ẩm, có thể không phù hợp với da dầu
  • Không thể nhìn thấy lượng kem bên trong
  • Giá thành khá cao
Dung tích/Khối lượng30g
DạngLỏng
SPF/PASPF40/PA++++
Số màu13
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

YSLKem Nền All Hours Encre De Peau

Giá tham khảo
Từ 1.140.000 VNĐ
Tương đối cao

Lớp Trang Điểm Cân Bằng Giữ Độ Căng và Độ Lì

Kem nền YSL giúp làn da trông khỏe khoắn hơn nhờ khả năng cân bằng giữa độ căng bóng và độ lì của lớp trang điểm. Khả năng che phủ cao, song lại không làm cho lớp nền trông dày cộm, một lựa chọn phù hợp cho làn da nhiều khuyết điểm. Ngoài ra, texture giúp mang đến cảm giác ẩm nhẹ cho làn da, do đó khá thích hợp cho thời tiết thu đông.


Ưu điểm

  • Chất kem không quá lỏng, không quá đặc, nhanh tiệp vào da (nguồn)
  • Lớp nền tự nhiên như không trang điểm
  • Che phủ tốt lỗ chân lông, không gây bít tắc 
  • Lớp finish bền, không cần re-apply nhiều lần 
  • Không bóng dầu, dưỡng ẩm nhẹ

Nhược điểm

  • Dạ khô có thể cakey 
  • Có mùi hương liệu nhẹ
Dung tích/Khối lượng25ml
DạngLỏng
SPF/PAKhông rõ
Số màu21
No.3

NARSKem Nền All Day Lumninous Weightless

Giá tham khảo
Từ 1.050.000 VNĐ
Tương đối cao

Độ Che Phủ Tự Nhiên, Hiệu Quả Lâu Trôi Đến 16 Tiếng

Kem nền Nars All Day Lumninous Weightless cho bạn lớp che phủ hoàn hảo chỉ với lớp kem mỏng nhẹ đến không ngờ. Đặc biệt, kem nền tuy không tạo cảm giác trang điểm dày nhưng có khả năng che lỗ chân lông rất tốt.


Ưu điểm

  • Chất kem lỏng, nhẹ, không nặng mặt
  • Lớp nền giúp làm đều màu da, độ che phủ lỗ chân lông tốt
  • Chống nước, chống mồ hôi và lâu trôi lên đến 16 tiếng
  • Lớp finish semi-matte bóng nhẹ tự nhiên
  • Không có mùi hương liệu, không chứa paraben

Nhược điểm

  • Dimethicone nằm khá cao trong bảng thành phần
  • Chỉ che phủ được thâm mụn, mẩn đỏ nhẹ
  • Chất kem khô khá nhanh, cần phải blend nhanh và đều tay
Dung tích/Khối lượng30ml
DạngLỏng
SPF/PAKhông rõ
Số màu20
No.4

CliniqueKem Nền Even Better Glow

Giá tham khảo
Từ 550.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Lớp Kem Mỏng Nhẹ, Dưỡng Da Với Vitamin A và Vitamin C

Kem nền Even Better Glow của Clinique cho chất kem như tan chảy khi thoa lên da. Chỉ cần một lớp mỏng là đã có một lớp nền cực kỳ đẹp, thậm chí nếu dặm nhiều lớp ở những nơi cần che khuyết điểm cũng sẽ không làm cho lớp nền bị cakey, nứt nẻ.


Ưu điểm

  • Lớp nền không bị bóng nhờn, độ bám lâu, bền cả ngày
  • Chứa thành phần tẩy chế bào chết Salicylic Acid và vitamin C & E làm sáng và đều màu da
  • Build up không bị cakey, không đổi màu, không gây bít tắc lỗ chân lông
  • Nhiều shade, dễ dàng lựa chọn

Nhược điểm

  • Chất kem khá đặc đối với da dầu 
  • Độ che phủ trung bình
Dung tích/Khối lượng30ml
DạngLỏng
SPF/PASPF15
Số màu30
No.5

DiorKem Nền Forever Skin Glow

Giá tham khảo
Từ 900.000 VNĐ
Trung bình

Thích Hợp Cho Làn Da Khô, Vừa Che Phủ Vừa Dưỡng Da

Kem nền Dior Forever Skin Glow có  chất kem mềm, dưỡng ẩm ngay trong lúc trang điểm, cho làn da mịn màng, khỏe khoắn. Chất kem ẩm vừa giúp cho lớp kem nền không nhăn, không tạo trãnh, đồng thời dưỡng ẩm tốt cho làn da khô nhưng vẫn hống mồ hôi hiệu quả.


Ưu điểm

  • Texture lỏng, nhanh chóng match vào da
  • Lớp nền mỏng mịn, tự nhiên, căng bóng, không bết rít dù build up nhiều lớp
  • Khả năng kiềm dầu tốt
  • Packaging đẹp, sang trọng

Nhược điểm

  • Độ che phủ trung bình khá
  • Bị xuống tone (nghiên vàng) sau 4 - 5 tiếng
Dung tích/Khối lượng30ml
DạngLỏng
SPF/PASPF35/PA++
Số màu27
No.6

MaybellineKem Nền Super Cushion Ultra Cover Cushion

Giá tham khảo
Từ 268.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 268.000 VNĐ
Rẻ

Che Phủ Tốt, Hiệu Ứng Căng Bóng Như Kem Nền Cao Cấp

Kem nền Cushion Maybelline có khả năng che phủ rất tốt, kem che được lỗ chân lông, vết thâm, ửng đỏ trên làn da nhưng không hề tạo cảm giác lớp nền bị dày, không thua kém kem nền đắt tiền. Chất kem hòa vào da rất tự nhiên, tạo nền lớp nền có độ căng nhẹ. Đặc biệt là khả năng lâu trôi bất kể loại da cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm.


Ưu điểm

  • Khả năng che phủ tốt, che được vết thâm mụn, khuyết điểm nhỏ
  • Finish không bị bóng dầu, không bị xuống tone
  • Kiềm dầu khá ổn khi sử dụng lâu
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++
  • Sản phẩm không có mùi hương liệu, an toàn cho da nhạy cảm

Nhược điểm

  • Chỉ có 2 shade, hạn chế khi chọn màu match với da
  • Cần phải re-apply lại để lớp nền tự nhiên hơn
Dung tích/Khối lượngKhông rõ
DạngCushion
SPF/PASPF50/PA+++
Số màu2
No.7

Lancome Kem Nền Teint Idole Ultra Wear

Giá tham khảo
Từ 990.000 VNĐ
Trung bình

Hiệu Ứng Bán Lì, Che Mụn Tốt

Kem nền Lancome với khả năng mang đến cả sự tự nhiên, độ bóng vừa phải và sức mạnh che phủ các vết mẩn đỏ, lỗ chân lông và cả mụn, do đó thích hợp trang điểm cho làn da dầu mụn. Tuy mang đến khả năng dưỡng ẩm tốt nhưng kem cũng khó bị trôi do mồ hôi hãy bã nhờn, do đó những ai hay đổ mồ hôi cũng có thể tự tin sử dụng. 


Ưu điểm

  • Độ che phủ rất tốt từ mụn, mẩn đỏ, lỗ chân lông
  • Không bị nặng mặt, lớp nền tự nhiên
  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt, không bị trôi khi gặp dầu nhờn
  • Lớp finish semi-matte, lên màu trung thực
  • Bám màu lâu, hiệu quả

Nhược điểm

  • Chất kem hơi khó tán
  • Có mùi hương liệu
Dung tích/Khối lượng30ml
DạngLỏng
SPF/PASPF38/PA+++
Số màu14
No.8

NATURE'S WAYKem Nền Dạng Thỏi Naturaglace

Giá tham khảo
Từ 1.099.000 VNĐ
Tương đối cao

Khả Năng Che Phủ Rất Cao, Thành Phần Thân Thiện

Kem nền dạng thỏi Naturaglace có khả năng che phủ rất cao, thích hợp để che đi những vùng da nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, nếu thoa lên toàn bộ khuôn mặt kem rất dễ mang đến cảm giác dày do trong thành phần có khá nhiều dầu. Do đó, bạn nên sử dụng tại những vị trí mà bạn lo ngại về vết thâm, mụn v.v. sau đó tán rộng để tạo lớp nền tự nhiên. 


Ưu điểm

  • Khả năng che phủ các vết thâm, mụn, v.v. tốt
  • Không chứa dầu khoáng, không hương liệu tổng hợp, không paraben, silicone, không chất hấp thụ tia cực tím 
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++
  • Packaging nhỏ gọn, dễ mang theo

Nhược điểm

  • Lớp nền khá dày do nhiều dầu, nên tán từng chút một để điều chỉnh
  • Lượng kem khá ít
  • Chỉ có 4 màu để lựa chọn
Dung tích/Khối lượng12g
DạngThỏi
SPF/PASPF50+/PA++++
Số màu4
No.9

CezanneKem Nền Creamy Foundation

Kem Nền Creamy Foundation 1
Nguồn: cezanne.co.jp
Kem Nền Creamy Foundation 2
Nguồn: cezanne.co.jp
Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 320.000 VNĐ
Rẻ

Kết Cấu Như Kem Dễ Tán

Kem nền Cezanne Creamy Foundation có kết cấu đúng như tên gọi, dạng kem mềm mọng nước, dễ tán rộng trên bề mặt da, không gây nhớt hay dính, do đó cũng rất thích hợp cho những ai chưa từng dùng qua foundation dạng kem.


Ưu điểm

  • Texture lỏng, mịn, dễ tán trên mặt, không cakey, bết rít
  • Có khả năng dưỡng ẩm
  • Che phủ được lỗ chân lông, mẫn đỏ nhẹ

Nhược điểm

  • Độ che phủ trung bình
  • Không phù hợp với da dầu
Dung tích/Khối lượng28g
DạngKem
SPF/PASPF29/PA+++
Số màu3
No.10

KAOPhấn Nền Sekkisei Snow CC Powder

Phấn Nền Sekkisei Snow CC Powder 1
Nguồn: kose.co.jp
Giá tham khảo
Từ 910.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 910.000 VNĐ
Trung bình

Lớp Che Phủ Mịn, Trong Trẻo Tự Nhiên

Thành phần phấn nền Sekkisei chứa nhiều tinh chất được chiết xuất từ các loại thảo dược phương Đông, cho làn da không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh hơn. Lớp phấn cực kỳ mịn, "tan" vào nha một cách dễ dàng. Thiết kế cực kỳ sang trọng, bắt mắt cũng là một điểm cộng của sản phẩm.


Ưu điểm

  • Thành phần thảo dược lành tính
  • Texture mịn, dễ tán, lớp nền tự nhiên, che được lỗ chân lông, vết thâm nhẹ
  • Bông phấn đi kèm được thiết kế một mặt xốp cho lớp nền tự nhiên, một mặt có lông giúp che phủ khuyết điểm
  • Packaging sang trọng, đẹp mắt

Nhược điểm

  • Độ che phủ không cao
  • Chỉ có 3 màu, ít sự lựa chọn
  • Giá thành khá cao
Dung tích/Khối lượng8g (lõi)
DạngPhấn
SPF/PASPF14/PA+
Số màu3

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Có Cần Thiết Phải Dùng Kem Lót Khi Trang Điểm?

Kem lót như một tấm khiên bảo vệ làn da của bạn trước những mỹ phẩm trang điểm vì vậy vai trò của nó cực kì quan trọng và bạn không nên bỏ qua chúng. Hãy thoa một lớp thật mỏng trước khi tán kem nền hay kể cả khi dùng cushion. Để lớp nền thoáng và không bị dày, bạn cần tán từ từ từng chút một, tán đều và mỏng để kem không quá bết và gây khó chịu cho làn da.

Làm Sao Để Đánh Nền Không Bị Khô, Mốc, Cakey?

Làn da là yếu tố quan trọng nhất để quyết định lớp nền của bạn đẹp hay không, vì thế hãy chăm sóc da thật kĩ bằng cách tẩy tế bào chết định kì và thường xuyên sử dụng sản phẩm cấp ẩm cho da nhất là với những làn da từ 30 tuổi trở đi thường xuyên gặp vấn đề da không đủ nước. Sau đó, lựa chọn loại kem nền phù hợp với làn da và chú ý vào bước thao tác đánh nền để có một lớp makeup thật mượt mà nhé. 

Nên Dùng Cọ Hay Mút Để Đánh Nền?

Tùy thuộc vào sản phẩm mình sử dụng mà bạn lựa chọn cọ hoặc mút, ví dụ như những sản phẩm nền dạng kem khi bạn dùng cọ sẽ dễ dàng thao tác, dễ dàng lấy được lượng sản phẩm vừa đủ và không tạo những nếp gãy trên lớp nền. Còn đối với sản phẩm dạng nén, bạn nên sử dụng mút tán khá phù hợp và tiện lợi nhé. Lưu ý nhỏ cho bạn, làm ẩm mút tán trước khi sử dụng sẽ dễ dàng tán, không làm bết nền và lớp nền trông rất tự nhiên nữa đó.

Cách Makeup Che Khuyết Điểm Da Khô Sạm?

Với làn da khô sạm thì điều đầu tiên bạn nên chú ý là các bước dưỡng da phù hợp trước khi trang điểm, điển hình là tẩy tế bào chết và cấp ẩm cho da cực kì quan trọng. Bạn nên sử dụng foundation có độ che phủ cao cho những làn da khuyết điểm sạm rõ như che khuyết điểm dạng thỏi. Nếu khuyết điểm vẫn còn lộ rõ sau lớp nền đầu tiên, bạn hoàn toàn có thể tan thê lớp thứ 2 để độ che phủ tốt nhất mà không cần sử dụng concealer, nhưng lưu ý rằng chỉ tán thêm ở phần có nhiều khuyết điểm thôi nhé.

Bí Quyết Chăm Sóc Cho Làn Da Tuổi 30

Ngoài việc trang điểm, làm đẹp từ bên trong cũng là một điểm quan trọng không thể bỏ qua khi bạn bước qua độ tuổi 30, hãy tham khảo những bài viết dưới đây của mybest để lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp và bổ sung collagen để bạn luôn tự tin tỏa sáng ở độ tuổi 30 xinh đẹp nhé.

Top 5 Kem Nền Cho Tuổi 30 Tốt Nhất

1: Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation

2: YSLKem Nền All Hours Encre De Peau

3: NARSKem Nền All Day Lumninous Weightless

4: CliniqueKem Nền Even Better Glow

5: DiorKem Nền Forever Skin Glow

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Kem Nền - Phấn Nền
  4. Top 10 Kem Nền Cho Tuổi 30 tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.