mybest
Lò Nướng Không Dầu

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Lò Nướng Không Dầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Lò Nướng Không Dầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Lò Nướng Không Dầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Lò Nướng Không Dầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Lò Nướng Không Dầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Lò Nướng Không Dầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Lò Nướng Không Dầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Lò chiên nướng không dầu chính là sự lựa chọn hợp lý nhất đối với các món chiên như: khoai tây chiên, tôm rán, thịt rán... Ở Việt Nam, lò chiên nướng không dầu (gồm lò đối lưu, lò hơi nước) cùng với nồi chiên không dầu đang được chú ý trong khoảng thời gian gần đây. Kiểu dáng lò chiên không dầu cũng rất đa dạng với nhiều tên tuổi uy tín như: Sanaky, Bluestone, Sunhouse, Panasonic, Sharp, v.v.


Vì vậy, lần này mybest sẽ giới thiệu các tiêu chí lựa chọn và top 10 lò chiên không dầu tốt nhất hiện nay. Hãy tận dụng những thông tin này và sắm ngay chiếc lò ưng ý!

Cập nhật ngày 07/04/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Lò Nướng Không Dầu

Dưới đây sẽ là những lời khuyên trong việc chọn lò. Lò chiên là một dụng cụ bếp, vì vậy, một sản phẩm bền lâu, dễ nấu là điều kiện. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cân nhắc những tiêu chuẩn này trước khi chọn.

1

Cân Nhắc Đến Nơi Đặt Và Kích Cỡ Của Lò

Cân Nhắc Đến Nơi Đặt Và Kích Cỡ Của Lò

Dung tích lò tiêu chuẩn đối với gia đình 2 người là từ 20L, gia đình từ 4 người trở lên là khoảng 30L. Nếu sống một mình, bạn hoàn toàn có thể chọn loại 20L hoặc nhỏ hơn tùy ý. Dung tích lò được ghi đầy đủ trong thông số sản phẩm, hãy chắc chắn rằng chiếc lò phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình.


Có nhiều loại kích cỡ lò khác nhau, như loại lò hai tầng được kéo dài về chiều cao, loại có chiều rộng lớn có thể nướng cùng lúc 4 miếng bánh gối... Vì vậy, cần cân nhắc đến mục đích sử dụng, kích cỡ gia nhiệt mong muốn là bao nhiêu để chọn lò. Hãy kiểm tra đồng thời độ rộng, độ sâu và chiều cao nữa nhé. 


Thêm vào đó, bởi vì lò chiên nướng không dầu có mức gia nhiệt lớn hơn nhiều so với lò thông thường nên cần chọn không gian đặt lò có độ rộng thỏa đáng. Bên cạnh việc kiểm tra dung tích và kích cỡ khoang chứa, cần kiểm tra kích cỡ tổng thể của lò và không gian đặt lò. Quả thực, dung tích càng lớn thì càng thuận tiện, nhưng hãy chắc chắn rằng kích cỡ lò phù hợp với không gian nơi đặt lò theo khuyến nghị từ nhà sản xuất. 

 

2

Chọn Theo Phương Pháp Gia Nhiệt

Lò chiên nướng không dầu lưu được chia thành hai loại: lò đối lưu và lò hơi nước. Để tiện cho việc tham khảo, chúng tôi sẽ nêu ra ưu nhược điểm của từng loại.

Lò Đối Lưu: Mang Đến Món Ăn Giòn Rụm, Nhưng Không Linh Hoạt

Lò Đối Lưu: Mang Đến Món Ăn Giòn Rụm, Nhưng Không Linh Hoạt
Nguồn: amazon.co.jp

Lò đối lưu là loại lò dùng phương pháp lưu thông không khí bằng quạt tích hợp bên trong và nướng ở nhiệt độ cao. Với cách này, thực phẩm sẽ được làm chín hoàn toàn từ trong ra ngoài, đem lại cho món ăn độ giòn hấp dẫn. Đây là sự lựa chọn phù hợp với những người mê đắm trước độ giòn của món chiên. Một điểm cộng khác là nó nhỏ gọn, rất dễ lắp đặt.


Tuy nhiên, lưu ý rằng lò đối lưu không có chức năng của lò vi sóng. Do đó đối với những người thích nấu ăn, để có thể linh hoạt hơn trong việc nấu nướng, hãy cân nhắc trang bị cả lò đối lưu và lò vi sóng dù sẽ hơi tốn không gian lắp đặt một chút.

Lò Hơi Nước: Giữ Độ Ẩm Của Món Ăn, Loại Bỏ Dầu Hiệu Quả

Lò Hơi Nước: Giữ Độ Ẩm Của Món Ăn, Loại Bỏ Dầu Hiệu Quả
Nguồn: jp.sharp


Lò gia nhiệt bằng hơi nước là loại lò giúp ngăn chặn tốt quá trình oxy hóa ở thực phẩm, và cũng loại bỏ dầu hiệu quả. Vì vậy, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho người đang tìm kiếm chiếc lò chiên nướng không dầu lành mạnh.


Nhiều loại lò còn tích hợp tính năng của lò vi sóng, thích hợp với những người muốn dùng lò nướng, lò vi sóng hay nướng bánh mì trong một thiết bị duy nhất. Và một số lò còn có cả chức năng đối lưu rất tiện dụng.


Tuy nhiên, một thiết bị càng đa năng, kích cỡ càng lớn thì giá thành càng cao. Vì vậy, bạn nên làm rõ mục đích sử dụng và chức năng cần thiết mà bạn mong muốn trước khi chọn lựa.

3

Kiểm Tra Tính Dễ Bảo Dưỡng, Khả Năng Làm Sạch Bằng Hơi Nước

Kiểm Tra Tính Dễ Bảo Dưỡng, Khả Năng Làm Sạch Bằng Hơi Nước

Việc bảo dưỡng rất quan trọng đối với thiết bị nấu ăn. Các thiết bị có bề mặt bên trong bằng phẳng dễ lau giúp việc làm sạch rất dễ dàng. Ngoài ra, thiết bị có các bộ phận bên trong có thể dễ dàng tháo rời và rửa sạch cũng rất tiện lợi. Việc vệ sinh các tấm sắt hay lưới tránh bám két bụi bẩn sẽ không còn là mối bận tâm phải không nào. 


Một cách khác giúp bạn vệ sinh lò tốt hơn chính là chọn lò có khoang chứa sáng màu để có thể nhanh chóng phát hiện ra chỗ bẩn.


Ngoài ra, còn có nhiều chức năng hữu ích cho việc vệ sinh lò như tính năng khử mùi giúp loại bỏ mùi thực phẩm bên trong lò, và tính năng làm sạch bằng hơi nước. Hãy kiểm tra những tính năng này khi chọn lò nhé.

4

Chọn Theo Mục Đích Nấu Nướng Hoặc Lò Đa Chức Năng

Chọn Theo Mục Đích Nấu Nướng Hoặc Lò Đa Chức Năng

Chức năng chính của lò chiên nướng không dầu là chiên nướng không sử dụng dầu, tuy nhiên chúng còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác.


Có thể kể đến như: nướng lò, nướng vỉ, nướng xiên, nấu chín, ninh đồ... tùy thuộc vào loại máy lại có những thế mạnh riêng. Bạn nên chọn loại có những chức năng mà bạn thường xuyên sử dụng nhất để cho hiệu quả sử dụng tốt hơn.


Ngoài ra, sẽ còn tiện lợi hơn khi máy có chức năng tự động, chỉ việc xếp nguyên liệu vào và nó sẽ hoàn tất việc chế biến chỉ bằng một cái nhấn nút. Tất nhiên giá tiền sẽ cao hơn các lò nướng thông thường, nhưng bạn sẽ rảnh tay hơn rất nhiều khi không cần phải đặt nhiệt độ, thời gian nấu.

5

Trang Nhã Với Thiết Kế "Tráng Gương" - Chỉ Khi Đang Sử Dụng Mới Nhìn Thấy Bên Trong

Trang Nhã Với Thiết Kế "Tráng Gương" - Chỉ Khi Đang Sử Dụng Mới Nhìn Thấy Bên Trong
Nguồn: twinbird.jp

Ngoài tính năng ra, sẽ còn tuyệt hơn khi lò được thiết kế hài hòa với nội thất, tạo nét trang nhã cho căn nhà. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chú trọng đến thiết kế của sản phẩm. Vì vậy sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.


Đây là loại lò thích hợp với những người có yêu cầu cao về nội thất với thiết kế "cửa tráng gương" không thể nhìn vào bên trong tủ khi không sử dụng. Lò loại này rất dễ để lại dấu tay trên cửa lò, tuy nhiên nếu bạn cho rằng "Đã cất công mua, phải mua loại thật trang nhã" thì còn ngại gì nữa mà không thử với sản phẩm này.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Lò Chiên Nướng Không Dầu tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, mybest sẽ giới thiệu đến bạn xếp hạng những lò chiên không dầu tốt đang được đánh giá cao trên thị trường và cộng đồng người tiêu dùng gần đây. Với hai loại lò đối lưu và lò hơi nước, hãy chọn chiếc phù hợp với bạn nhất nhé!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Kích cỡ lò
Kích cỡ khoang lò
Kiểu loại
Công suất
Tính năng
1

Sharp

Lò Nướng Không Dầu Đối LưuEO-A323RCSV-ST

Sharp  Lò Nướng Không Dầu Đối Lưu 1

Từ 1.549.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tiện Lợi Với Khay Lớn Và Chế Độ Hẹn Giờ Lên Tới 120 Phút

32 L

49,5 x 39,5 x 32,5 (cm)

36 x 32 x 27,5 (cm)

Lò đối lưu

1500 W

Nướng đối lưu, nướng xiên quay, nướng kép, hẹn giờ

2

Dreamer

Lò Chiên Hơi Nước Siêu NhiệtDKA-SAF118W

Dreamer Lò Chiên Hơi Nước Siêu Nhiệt 1

Từ 6.390.000 VNĐ

Tương đối cao

Kết Hợp Chức Năng Chiên Không Dầu

18 L

40,2 x 45,2 x 38,3 (cm)

30,5 x 25,8 x 22,9 (cm)

Lò hơi nước

1800 W

Nướng, hấp, chiên không dầu, rã đông, tự vệ sinh, hẹn giờ, v.v.

3

Sunhouse

Lò Đối LưuSHD4216

Sunhouse Lò Đối Lưu 1

Từ 499.000 VNĐ

Rẻ

Kích Thước Nhỏ Gọn Với Giá Thành Phải Chăng

16 L

47,4 x 36,8 x 28,5 (cm)

Không rõ

Lò đối lưu

1300 W

Nướng đối lưu, nướng xiên, nướng vỉ, hẹn giờ nấu

4

Sanaky

Lò Đối LưuVH-5099S2D

Sanaky   Lò Đối Lưu 1

Từ 1.850.000 VNĐ

Trung bình

Hương Vị Nướng Thơm Ngon Như Nướng Than

50 L

56,8 x 41 x 35 8 (cm)

40,5 x 33,3 x 25,8 (cm)

Lò đối lưu

2000 W

Nướng xiên, nướng vỉ, nướng đối lưu

5

Kangaroo

Lò Đối LưuKG4802

Kangaroo Lò Đối Lưu 1

Từ 1.770.000 VNĐ

Trung bình

Mặt Kính Tráng Gương Trang Nhã Cho Người Kĩ Tính

48 L

62,5 x 48,8 x 42,5 (cm)

Không rõ

Lò đối lưu

2000 W

Nướng đối lưu, nướng xiên quay, hẹn giờ nướng

6

Sanaky

Lò Đối LưuVH-809N2D

Sanaky Lò Đối Lưu 1

Từ 2.329.000 VNĐ

Trung bình

Kích Cỡ Lớn Dễ Dùng Cho Nhiều Thực Phẩm

80 L

62 x 41,5 x 45 (cm)

Không rõ

Lò đối lưu

2200 W

Nướng xiên quay, nướng vỉ, nướng bánh

7

Panasonic

Lò Đối LưuNU-SC100WYUE

Panasonic  Lò Đối Lưu 1

Từ 8.840.000 VNĐ

Tương đối cao

Đa Chức Năng Trong Thiết Kế Nhỏ Gọn

15 L

35,1 x 35,5 x 45,5 (cm)

28 x 28 x 18 (cm)

Lò đối lưu

Không rõ

Nướng, hấp, thao tác một nút điều khiển hiển thị rộng

8

BlueStone

Lò Đối LưuEOB-7588

BlueStone Lò Đối Lưu 1

Từ 2.590.000 VNĐ

Trung bình

Nướng Công Suất Lớn Với 5 Chế Độ Điều Chỉnh Tự Động

42 L

56 x 40,5 x 35,5 (cm)

40 x 33 x 25,7 (cm)

Lò đối lưu

2200 W

5 chế độ nướng tự động điều chỉnh, gia nhiệt nhanh, nướng đối lưu, nướng xiên quay, nướng vỉ

9

Panasonic

Lò Hơi Nước InverterPALM-NN-DS596BYUE

Panasonic Lò Hơi Nước Inverter 1

Từ 9.285.000 VNĐ

Tương đối cao

Tiết Kiệm Không Gian Với Thiết Bị Đa Chức Năng

27 L

51,2 x 40 x 34,7 (cm)

33,5 x 35 x 23,8 (mm)

Lò hơi nước

Nướng: 1200 W/ Vi sóng: 1000 W

Nướng, hấp, rã đông, vi sóng, nấu tự động

10

Pensonic

Lò Đối Lưu PEO-3803G

Pensonic Lò Đối Lưu  1

Từ 1.453.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dung Tích Trung Bình Với Giá Cả Phải Chăng

48 L

58 x 38 x 41 (cm)

Không rõ

Lò đối lưu

1500 W

Nướng đối lưu, nướng xiên que, nướng trên, nướng dưới

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Sharp Lò Nướng Không Dầu Đối LưuEO-A323RCSV-ST

Lò Nướng Không Dầu Đối Lưu 1
Nguồn: vn.sharp
Giá tham khảo
Từ 1.549.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.549.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tiện Lợi Với Khay Lớn Và Chế Độ Hẹn Giờ Lên Tới 120 Phút

Lò đối lưu Sharp với khay nướng lớn đựng đủ 4 lát bánh mì, mẹ sẽ rảnh tay hơn rất nhiều với bữa sáng cho cả nhà. Nướng bánh hay pizza sẽ dễ dàng hơn nhiều với khay chống dính chuyên dụng.


Lò có trang bị đèn chiếu, giúp bạn quan sát tình trạng món ăn tốt hơn. Cửa 2 lớp an toàn và tiết kiệm điện năng. Chế độ hẹn giờ lên đến 120 phút, gấp đôi các loại máy khác giúp bạn kiểm soát thời gian nấu tốt hơn, cho món ăn đạt đến độ ngon như ý! 

Dung tích32 L
Kích cỡ lò49,5 x 39,5 x 32,5 (cm)
Kích cỡ khoang lò36 x 32 x 27,5 (cm)
Kiểu loạiLò đối lưu
Công suất1500 W
Tính năngNướng đối lưu, nướng xiên quay, nướng kép, hẹn giờ
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

DreamerLò Chiên Hơi Nước Siêu NhiệtDKA-SAF118W

Giá tham khảo
Từ 6.390.000 VNĐ
Tương đối cao

Kết Hợp Chức Năng Chiên Không Dầu

Lò hơi nước siêu nhiệt Dreamer nổi bật với 14 chức năng nấu trong đó có chức năng hấp và chiên không dầu là điểm cộng lớn cho sản phẩm, cho phép bạn linh hoạt hơn trong việc nấu nướng.


Ngoài nấu nướng thông thường, lò còn có thể dùng để ủ sữa chua, ủ bột làm bánh mì vô cùng tiện lợi. Bạn còn có thể tiết kiệm thời gian với khả năng tự vệ sinh bằng hơi nước của lò nữa đấy! Lò Dreamer đạt tiêu chuẩn CE, CB, GS, thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng cho bạn an tâm hơn khi chọn mua.

Dung tích18 L
Kích cỡ lò40,2 x 45,2 x 38,3 (cm)
Kích cỡ khoang lò30,5 x 25,8 x 22,9 (cm)
Kiểu loạiLò hơi nước
Công suất1800 W
Tính năngNướng, hấp, chiên không dầu, rã đông, tự vệ sinh, hẹn giờ, v.v.
Hiển thị tất cả
No.3

SunhouseLò Đối LưuSHD4216

Giá tham khảo
Từ 499.000 VNĐ
Rẻ

Kích Thước Nhỏ Gọn Với Giá Thành Phải Chăng

Đây là một trong những sản phẩm nội giá thànhphải chăng nhưng luôn đứng tốp tiêu thụ trên nhiều kênh bán hàng. Với chiếc lò này, ngay cả người độc thân cũng có thể sở hữu mà không sợ lãng phí. 


Sản phẩm dễ dàng vệ sinh với khoang lò bằng inox sáng màu không gỉ. Khay nướng có thể điều chỉnh vị trí tùy ý với 3 nấc: trên, giữa, dưới. Ngoài ra sản phẩm cũng có chế độ hẹn giờ 60 phút. Quá tiện dụng cho một sản phẩm giá thành rẻ phải không nào!

Dung tích16 L
Kích cỡ lò47,4 x 36,8 x 28,5 (cm)
Kích cỡ khoang lòKhông rõ
Kiểu loạiLò đối lưu
Công suất1300 W
Tính năngNướng đối lưu, nướng xiên, nướng vỉ, hẹn giờ nấu
Hiển thị tất cả
No.4

Sanaky Lò Đối LưuVH-5099S2D

Giá tham khảo
Từ 1.850.000 VNĐ
Trung bình

Hương Vị Nướng Thơm Ngon Như Nướng Than

Lò được trang bị công suất lớn lớn, giúp nhanh chóng làm nóng và nướng nhiệt độ cao một cách ổn định. Nhiệt sẽ không bị thất thoát ra ngoài trong quá trình nấu và bạn sẽ được thưởng thức món nướng thơm ngon như hương vị nướng trên bếp than hồng hấp dẫn.


Dung tích 50L không nhỏ nhưng cũng không quá to, phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm điện năng đến 30% cũng là một điểm cộng cho sản phẩm.

Dung tích50 L
Kích cỡ lò56,8 x 41 x 35 8 (cm)
Kích cỡ khoang lò40,5 x 33,3 x 25,8 (cm)
Kiểu loạiLò đối lưu
Công suất2000 W
Tính năngNướng xiên, nướng vỉ, nướng đối lưu
Hiển thị tất cả
No.5

KangarooLò Đối LưuKG4802

Giá tham khảo
Từ 1.770.000 VNĐ
Trung bình

Mặt Kính Tráng Gương Trang Nhã Cho Người Kĩ Tính

Lò nướng đối lưu Kangaroo được thiết kế rất trang nhã và tinh tế. Với cửa kính tráng gương, các vết dầu loang lấm bẩn chưa kịp xử lý sẽ không thể nhìn thấy. Đối với những người kĩ tính, đây là thiết kế đảm bảo sự hài hòa cho nội thất của bạn.


Chiếc lò cũng được trang bị thêm nhiều dụng cụ hỗ trợ và các chế độ nướng khác nhau. Cửa kính 2 lớp của sản phẩm cũng góp phần tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Dung tích48 L
Kích cỡ lò62,5 x 48,8 x 42,5 (cm)
Kích cỡ khoang lòKhông rõ
Kiểu loạiLò đối lưu
Công suất2000 W
Tính năngNướng đối lưu, nướng xiên quay, hẹn giờ nướng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.329.000 VNĐ
Trung bình

Kích Cỡ Lớn Dễ Dùng Cho Nhiều Thực Phẩm

Sản phẩm phù hợp với gia đình đông người có nhu cầu sử dụng lớn. Với dung tích lên tới 80L thì việc làm cả một bữa tiệc thịt nướng đãi gia đình hay đãi khách đều không còn là vấn đề với bạn. Không chỉ nướng thịt, nếu bạn là người thích nướng bánh cũng có thể dễ dàng thể hiện theo ý thích.


Công suất lớn khiến cho công đoạn nướng nhanh hơn rất nhiều, đảm bảo thịt chín đều giòn rụm. Bạn cũng không cần lo lắng về độ an toàn với lớp cửa kính 2 lớp chắc chắn ngăn nhiệt tỏa ra ngoài.

Dung tích80 L
Kích cỡ lò62 x 41,5 x 45 (cm)
Kích cỡ khoang lòKhông rõ
Kiểu loạiLò đối lưu
Công suất2200 W
Tính năngNướng xiên quay, nướng vỉ, nướng bánh
Hiển thị tất cả
No.7

Panasonic Lò Đối LưuNU-SC100WYUE

Lò Đối Lưu 1
Nguồn: panasonic.com
Giá tham khảo
Từ 8.840.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 8.840.000 VNĐ
Tương đối cao

Đa Chức Năng Trong Thiết Kế Nhỏ Gọn

Lò nướng đối lưu Panasonic với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với người muốn tiết kiệm diện tích hoặc gia đình ít người. Nếu bạn không những thích các món chiên, mà còn yêu thích đồ hấp như sủi cảo, bánh bao, súp, đến các món ngọt, sữa chua... chiếc lò chiên nướng này sẽ là một trợ thủ đắc lực.


Sản phẩm được trang bị màn hình theo dõi điện tử rõ ràng, đẹp mắt giúp bạn theo dõi chế độ nấu tốt hơn. Ngoài ra, với menu 16 món nấu tự động bạn hoàn toàn có thể dành thời gian làm nhiều việc cùng một lúc mà không lo cháy, hỏng.

Dung tích15 L
Kích cỡ lò35,1 x 35,5 x 45,5 (cm)
Kích cỡ khoang lò28 x 28 x 18 (cm)
Kiểu loạiLò đối lưu
Công suấtKhông rõ
Tính năngNướng, hấp, thao tác một nút điều khiển hiển thị rộng
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 2.590.000 VNĐ
Trung bình

Nướng Công Suất Lớn Với 5 Chế Độ Điều Chỉnh Tự Động

Tập trung vào chức năng nướng, sản phẩm sẽ thỏa mãn bất kì món nướng nào bạn mong muốn. Không chỉ nướng với bộ tản nhiệt đối lưu, hệ thống đèn Halogen được trang bị bên trong vừa có thể chiếu sáng vừa là bộ gia nhiệt rất hiệu quả.


Sản phẩm có trang bị thêm nhiều phụ kiện như: xiên quay, vỉ nướng, khay hứng mỡ, tay cầm... có thể tháo lắp tùy ý, vừa tiện dụng khi nướng lại rất dễ dàng vệ sinh

Dung tích42 L
Kích cỡ lò56 x 40,5 x 35,5 (cm)
Kích cỡ khoang lò40 x 33 x 25,7 (cm)
Kiểu loạiLò đối lưu
Công suất2200 W
Tính năng5 chế độ nướng tự động điều chỉnh, gia nhiệt nhanh, nướng đối lưu, nướng xiên quay, nướng vỉ
Hiển thị tất cả
No.9

PanasonicLò Hơi Nước InverterPALM-NN-DS596BYUE

Giá tham khảo
Từ 9.285.000 VNĐ
Tương đối cao

Tiết Kiệm Không Gian Với Thiết Bị Đa Chức Năng

Công nghệ nấu chín inverter từ Panasonic, nhiệt được phân bổ đều giúp bạn không cần lật vẫn có được món nướng thơm ngon chín đều như ý. Sản phẩm còn có chế độ nấu tự độngbảng điều khiển điện tử tiện dụng. 


Không chỉ nướng, đây là chiếc lò hoàn hảo cho các nhu cầu từ rã đông, hâm nóng, vi sóng đến làm chín nhiệt độ cao. Có tới ba bộ gia nhiệt gồm: hơi nước, thanh tản nhiệt phía trên và nhiệt năng vi sóng bên dưới sẽ giúp bạn nấu nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, do có nhiều chức năng hiện đại nên giá thành cũng khá cao.

Dung tích27 L
Kích cỡ lò51,2 x 40 x 34,7 (cm)
Kích cỡ khoang lò33,5 x 35 x 23,8 (mm)
Kiểu loạiLò hơi nước
Công suấtNướng: 1200 W/ Vi sóng: 1000 W
Tính năngNướng, hấp, rã đông, vi sóng, nấu tự động
Hiển thị tất cả
No.10

PensonicLò Đối Lưu PEO-3803G

Lò Đối Lưu  1
Nguồn: nguyenkim.com
Giá tham khảo
Từ 1.453.000 VNĐ
Tương đối rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.453.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dung Tích Trung Bình Với Giá Cả Phải Chăng

Lò đối lưu Pensonic phù hợp với gia đình từ 2 đến 4 người với dung tích vừa đủ 48L. Với 4 thanh nhiệt trên - dưới và hệ thống quạt đối lưu, bạn có thể nướng tùy ý từ xiên qua, nước xém mặt trên, nướng mặt dưới... dễ dàng điều chỉnh với nút xoay.


Chức năng hẹn giờ của lò lên đến 60 phút, giúp bạn có dư thời gian chuẩn bị và làm nhiều việc cùng lúc mà không phải lo cháy đồ. 

Dung tích48 L
Kích cỡ lò58 x 38 x 41 (cm)
Kích cỡ khoang lòKhông rõ
Kiểu loạiLò đối lưu
Công suất1500 W
Tính năngNướng đối lưu, nướng xiên que, nướng trên, nướng dưới
Hiển thị tất cả

Top 5 Lò Nướng Không Dầu Tốt Nhất

1: Sharp Lò Nướng Không Dầu Đối LưuEO-A323RCSV-ST

2: DreamerLò Chiên Hơi Nước Siêu NhiệtDKA-SAF118W

3: SunhouseLò Đối LưuSHD4216

4: Sanaky Lò Đối LưuVH-5099S2D

5: KangarooLò Đối LưuKG4802

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Đồ Điện Nhà Bếp
  4. [2024] Top 10 Lò Nướng Không Dầu tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.