mybest
Highlighter Dạng Lỏng

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Tạo Khối
  4. Top 11 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 11 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 11 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 11 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 11 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 11 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 11 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Liquid Highlighter - Kem bắt sáng dạng lỏng là một sản phẩm trang điểm có có chất kem mềm mịn và tệp vào da. Chỉ cần cho thêm một lớp kem lên lớp trang điểm thường của bạn sẽ dẽ dàng tạo hiệu ứng toả sáng. Tùy theo loại highlighter mà còn có thể dùng cho cơ thể.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bán highlighter dạng lỏng như  N.Y.X, Maybelline, The face shop, Benefit, v.v. khiến bạn phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu Cách Chọn kem bắt sáng highlighter dạng lỏng và cả những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tham khảo những thông tin và sản phẩm này nhé!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Highlighter Dạng Lỏng

Kem bắt sáng highlighter dạng lỏng giúp cho da bạn sáng và lấp lánh hơn khi trang điểm. Trước tiên hãy cùng điểm qua những yếu tố để chọn được kem bắt sáng phù hợp nhất cho bạn.

1

Chọn Dựa Trên Loại Highlighter

Kem bắt sáng highlighter có nhiều kiểu dạng sản phẩm, dạng chất khác nhau. Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần kiểm chứng trước khi chọn sản phẩm. 

Dạng Tuýp Và Dạng Lọ Cổ Điển

Dạng Tuýp Và Dạng Lọ Cổ Điển
Nguồn: lazada.vn

Kem bắt dáng dạng lỏng cổ điền thường được thiết kế dưới dạng tuýp và lọ. Đặc trưng của dòng này là có thể tích lớn nên tiết kiệm hơn cho người dùng. Dòng sản phẩm này cũng được khuyên dùng đối với những người mới sử dụng, những người đang tìm kiếm một sản phẩm highlighter cơ bản.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Với thiết kế tuýp hoặc lọ, khi sử dụng sản phẩm, bạn nên lấy kem ra mu bàn tay tay trước rồi sau đó từ từ apply lên da. Tán nhẹ nhàng từng lớp dễ kiểm soát lượng sản phẩm hơn vì dạng này khi quá tay bạn sẽ khó xử lý, ảnh hưởng đến thẩm mĩ và mất nhiều thời gian.


Gợi ý nhỏ cho bạn, việc cho sản phẩm lên tay có độ ấm của cơ thể sẽ giúp kem apply lên da có hiệu ứng đẹp và tự nhiên hơn so với sử dụng khay đựng mỹ phẩm.

Loại Bút Tô Trực Tiếp Tiện Lợi

Loại Bút Tô Trực Tiếp Tiện Lợi

Highlighter lỏng dạng bút là dạng có đầu chổi trang điểm gắn trực tiếp, giúp bạn tiện lợi trong việc trang điểm. Bút highlighter rất dễ sử dụng, do đó bạn có thể tận dụng nó vào những buổi sáng sớm khi không có thời gian chuẩn bị, hay là những lúc cần sửa lại lớp trang điểm. Với kích thước thon và nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng để trong túi xách và mang theo mình khi ra ngoài.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Với dạng bút tô trực tiếp, lưu ý khi bạn bấm bút đẩy sản phẩm ra để sử dụng thì phải bấm từ từ từng chút một để điều chỉnh lượng phù hợp. Ngoài ra, highlighter dạng bút sẽ có hạn chế khi bạn muốn mix màu nhiều sản phẩm để phù hợp với tone da. Tuy nhiên điểm cộng cho dạng bút là khi sử dụng bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, có những sản phẩm còn cho phép thay đầu cọ hoặc lõi bút.

Loại Ống Nhỏ Giọt

Highlight ở dạng này thường lỏng hơn dạng tuýp và dạng bút, do đó rất dễ tán đều trên vùng rộng, nhanh chóng và tiện lợi. Highlight dạng này thường được dùng dưới lớp nền để tạo độ căng, dewy cho làn da trông khỏe và căng hơn. Loại có ống nhỏ giọt này cũng rất đảm bảo vệ sinh vì da không tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.


Tuy nhiên, chính do chất khá lỏng nên rất khó điều chỉnh liều lượng theo ý muốn. Do đó, nếu bạn chưa quen với dạng highlight này, nên nhỏ ra tay sau đó hãy bôi lên mặt để tránh lấy phải quá nhiều, khiến cho lớp makeup trông không được tự nhiên.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Sản phẩm dạng ống nhỏ giọt rất phù hợp cho những bạn thường xuyên sáng tạo makeup, yêu thích việc mix màu, hơn nữa khi lựa chọn sản phẩm, bạn dễ dàng kiếm tra được màu sắc trước khi sử dụng. Ưu điểm dạng lỏng là khi dùng cho các vùng sáng tạo sẽ hiệu ứng rất tự nhiên. Bạn có thể dùng tay trực tiếp tán sản phẩm và những người mới bắt đầu cũng sẽ dễ dàng thao tác.

2

Kiểm Tra Màu Của Highlighter

Trong số các sản phẩm bắt sáng highlighter, cũng có nhiều sản phẩm với màu khác nhau. Tuỳ vào màu của highlighter, bạn sẽ có lớp trang điểm hoàn thiện khác nhau, vì vậy hãy nghiên cứu kỹ làn da của mình để chọn loại phù hợp nhất nhé! 

Màu Vàng Và Màu Beige: Dễ Tệp Vào Da

Màu Vàng Và Màu Beige: Dễ Tệp Vào Da

Những kem highlighter có màu beige và màu vàng sẽ dễ dàng tiệp vào màu da, vì vậy sẽ phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên. Đối với những người chưa quen nhiều với việc dùng kem bắt sáng highlighter, hay với những người muốn cho thêm một lớp bắt sáng nhẹ nhàng tự nhiên thì đây là sản phẩm nên thử. 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Đối với những làn da trung bình, không quá trắng cũng không quá tối màu thì đây là gợi ý phù hợp cho bạn. Hơn nữa đây là màu sắc rất phù hợp với làn da châu Á để đạt lớp trang điểm nổi bật nhưng cũng rất tự nhiên, có thể sử dụng ở mọi layout trang điểm.

Màu Hồng: Làm Sáng Vùng Xỉn Màu

Màu Hồng: Làm Sáng Vùng Xỉn Màu

Những sản phẩm có màu nền là hồng thường không chỉ có hiệu quả trong việc làm sáng da, mà còn khiến cho làn da trông hồng hào khỏe mạnh hơn. Nhờ đặc điểm này, bạn có thể cải thiện được những vùng có sự xỉn màu như vùng góc mắt và trên môi. Bên cạnh đó, sản phẩm phù hợp cho những phong cách trang điểm dễ thương và trẻ trung, tươi tắn. 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Nếu bạn đang sở hữu một làn da tối màu thì đây là màu sắc không được khuyên dùng vì sẽ rất khó tệp vào lớp trang điểm của bạn, từ đó dẫn tới tổng thể lớp trang điểm kém hài hòa. Tuy nhiên nếu bạn có làn da trung bình đến sáng thì rất phù hợp tạo cảm giác làn da trẻ khỏe, đầy sức sống.

Màu Trắng: Tạo Hiệu Ứng 3 Chiều Hiệu Quả

Màu Trắng: Tạo Hiệu Ứng 3 Chiều Hiệu Quả

Các loại highlighter dạng lỏng có ánh nền trắng thường giúp gương mặt có cảm giác lập thể hơn. Sản phẩm phù hợp để dùng cho những phong cách trang điểm sắc nét sắc sảo. Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm tông màu sáng, hãy chú ý đến tình huống lớp kem bị trắng bệt và không liên quan gì đến lớp trang điểm. 


Vì vậy, hãy thử bằng một lượng nhỏ trước, nhất là khi bạn có ý định pha với kem nền để tạo độ sáng.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Nếu bạn đang sở hữu một làn da tối màu thì đây là màu sắc mà không được khuyên dùng vì sẽ rất khó tệp vào lớp trang điểm của bạn, từ đó dẫn tới tổng thể lớp trang điểm kém hài hòa. Tuy nhiên nếu bạn có làn da trung bình đến sáng thì rất phù hợp tạo cảm giác làn da trẻ khỏe, đầy sức sống.

3

Kiểm Tra Về Thành Phần Bột Ngọc Trai Hoặc Kim Tuyến

Kiểm Tra Về Thành Phần Bột Ngọc Trai Hoặc Kim Tuyến

Các sản phẩm bắt sáng highlighter dạng lỏng thường có cả những thành phần như bột ngọc trai và nhũ kim tuyến. Bằng các sử dụng những dòng sản phẩm này, bạn sẽ có một làn da sáng và nổi bật. 


Mặt khác, những dòng không chứa bột ngọc trai và kim tuyến lại phù hợp cho việc dùng hàng ngày, phù hợp cho những phong cách, tình huống trang điểm tự nhiên. 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Khi sử dụng sản phẩm này bạn nên lưu ý, tùy từng vị trí trên gương mặt mà không nên sử dụng sản phẩm có nhũ ví dụ như vùng bọng mắt hoặc sở hữu làn da nhiều khuyết điểm như mụn, sẹo lồi lõm sẽ khiến gương mặt lộ rõ phần khuyết điểm hơn kém thẩm mỹ. Chú ý rằng khi sử dụng bạn nên kiểm tra sản phẩm thật kĩ xem có bị dị ứng với thành phần của sản phẩm hay không nhé.

4

Loại Có Chức Năng Che Khuyết Điểm

Loại Có Chức Năng Che Khuyết Điểm

Kem bắt sáng dạng lỏng có cả những sản phẩm sử dụng được với chức năng của kem che khuyết điểm. Highlighter dạng lỏng có tính năng che khuyết điểm sẽ phù hợp cho việc che vùng thâm mắt hay xỉn màu một cách tự nhiên. Dù những kem bắt sáng này thì có khả năng che phủ kém hơn so với kem che khuyết điểm chuyên dụng, nhưng thường sẽ cho cảm giác tự nhiên hơn.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Hiện nay, bạn dễ dàng tìm được nhiều sản phẩm highlight kèm theo chức năng che khuyết điểm tiện lợi và chúng sẽ có kết cấu chất kem đặc hơn sản phẩm thông thường khác. Lưu ý, không nên lạm dụng cho những vùng không cần thiết và hãy chọn sảm phẩm không có nhũ để không làm lộ rõ khuyết điểm hơn nhé.

5

Liquid Highlighter Dùng Ở Lớp Lót Của Trang Điểm

Ngoài chức năng cơ bản của kem bắt sáng highlighter thì sản phẩm này cũng có thể dùng với chức năng như một loại kem lót hoặc kem nền khi trang điểm. Tuỳ thuộc vào sản phẩm, tỉ lệ tương đối trong hỗn hợp thường là 1:1, sẽ giúp làn da có được độ bóng và toả sáng từ bên trong. 


Loại này sẽ phù hợp với những người chưa có kĩ năng cao trong việc đánh bắt sáng highlighter ở từng vùng khác nhau trên gương mặt. Khi chọn sản phẩm kem lót hay kem nền để trộn hỗn hợp, bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm dạng lỏng thay vì kem đặc, bột hay dạng phấn nén. 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Nếu bạn muốn có làn da căng mịn tự nhiên thì đây là lựa chọn dành cho bạn. Sản phẩm vừa làm lớp lót vừa kết hợp nhũ tạo lớp trang điểm tỏa sáng nhưng rất nhẹ nhàng. Hãy tìm hiểu và chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhé vì lớp lót sẽ tiếp xúc trực tiếp và bảo vệ da của bạn đó.

6

Một Số Thành Phần Làm Đẹp Tốt Cho Da

Một Số Thành Phần Làm Đẹp Tốt Cho Da

Có những sản phẩm bắt sáng highlighter dạng lỏng có chứa thành phần làm đẹp dưỡng ẩm như Glycerin, Axit Hyaluronic hay là dầu dưỡng da. Đặc biệt là đối với những ai có làn da khô, nên chọn sản phẩm có nhiều thành phần dưỡng da được thêm vào giúp cải thiện tình trạng da của mình nhé. 

7

Highlighter Cho Body: Dùng Cho Tiệc Và Sự Kiện

Có một số sản phẩm bắt sáng highlighter dạng lỏng không chỉ dùng cho gương mặt mà còn có thể dùng cho phần cơ thể. Khi bạn dùng cho cơ thể, thường sẽ sử dụng cho phần xương quai xanh làm cho vùng da này sáng hơn và đẹp hơn. 


Từ đó, cơ thể của bạn sẽ thấy rõ đường cong và sự gợi cảm rõ hơn. Nếu dùng cho phần cơ thể, bạn nên chọn những sản phẩm có chứa kim tuyến và bột ngọc trai. Với những tác dụng này, tại sao không thử sử dụng trong những buổi tiệc tùng và sự kiện phải không nào?

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Bạn chỉ nên sử dụng highlight cho những vùng như xương quai xanh, xương vai, dọc cánh tay để tạo sự thu hút nhưng cần lưu ý không lạm dụng quá đà, không bôi lên toàn thân. Chúng sẽ phản tác dụng và khiến cơ thể bạn trông kém thon gọn đi nhiều dưới ánh đèn.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Sau khi điểm qua cách chọn, tiếp theo hãy cùng mybest tham khảo 10 sản phẩm bắt sáng - highlighter dạng lỏng trên thị trường hiện nay nhé.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại sản phẩm
Màu
Bột Ngọc Trai/Kim Tuyến
Thành phần dưỡng da
Khối lượng/ Dung tích
1

NARS

Orgasm Liquid Highlighter

NARS Orgasm Liquid Highlighter 1

Từ 720.000 VNĐ

Tương đối cao

Highlight Nhẹ Như Lông Hồng Với Chiết Xuất Lựu Đỏ

Ống nhỏ giọt

Hồng

Chiết xuất lựu

15g

2

M.A.C

Highlight Strobe Cream Hydratant Lumineux

M.A.C Highlight Strobe Cream Hydratant Lumineux 1

Từ 990.000 VNĐ

Tương đối cao

Highlighter An Toàn Phù Hợp Cho Da Nhạy Cảm

Tuýp

Hồng, Đào, Vàng, Bạc, Trắng Hồng

Bg, Dầu jojoba, chiết xuất nấm men, v.v.

50ml

3

SANA

Kem Bắt Sáng Excel Glow Luminizere UV

SANA Kem Bắt Sáng Excel Glow Luminizere UV  1

Từ 300.000 VNĐ

Trung bình

2 Cách Dùng Linh Động, Chống Nắng Bảo Vệ Da

Tuýp

Hồng, Be, Xanh, Trắng

Dầu argan, dầu tầm xuân, bơ hạt mỡ

35g

4

NYX

Kem Bắt Sáng Born To Glow Liquid Illuminator

NYX Kem Bắt Sáng Born To Glow Liquid Illuminator  1

Từ 220.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Kem Lót Ánh Nhũ Với Nhiều Màu Cho Nhiều Làn Da Khác Nhau

Dạng tuýp

Subeam, Gleam, Pure Gold, Sun Goddess

Không rõ

18ml

5

The Face Shop

Kem Bắt Sáng Highlighter Beam

The Face Shop Kem Bắt Sáng Highlighter Beam 1

Từ 145.000 VNĐ

Rẻ

Chất Kem Tệp Vào Da, Sắc Nét Và Tươi Mới

Dạng lọ

Hồng

Glycerin

13ml

6

Shiseido

Kem Bắt Sáng Synchro Skin Illuminator

Shiseido Kem Bắt Sáng Synchro Skin Illuminator 1

Từ 736.000 VNĐ

Tương đối cao

Sản Phẩm Đa Năng Dùng Cho Cả Cơ Thể Và Lâu Trôi

Dạng tuýp

Vàng

Axit Hyaluronic

40g

7

MKUP

Kem Bắt Sáng Cấp Ẩm

MKUP Kem Bắt Sáng Cấp Ẩm  1

Từ 299.000 VNĐ

Trung bình

Giữ Lâu Trên Da Đến 7 Tiếng

Dạng tuýp

Hồng

Không rõ

Hyaluronic acid

30ml

8

Australis

Kem Bắt Sáng Dạng Lỏng Pearl Mineral Face Highlighter

Australis  Kem Bắt Sáng Dạng Lỏng Pearl Mineral Face Highlighter  1

Từ 241.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dạng Lọ Có Vòi Ấn Tiện Lợi, Kem Mịn Dễ Tán

Dạng lọ

Trắng, Vàng

Không rõ

15g

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

NARSOrgasm Liquid Highlighter

Orgasm Liquid Highlighter 1
Giá tham khảo
Từ 720.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 720.000 VNĐ
Tương đối cao

Highlight Nhẹ Như Lông Hồng Với Chiết Xuất Lựu Đỏ

Cảm giác khi lên da nhẹ như lông hồng, khi bôi lên da sẽ tạo nên một lớp da hồng hào, khỏe khoắn nhưng vẫn tự nhiên phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng để trộn với foundation tạo ra phong cách trang điểm dewy đang thịnh hành hiện nay.


Trong highlighter còn chứa thành phần lựu đỏ, được biết đến với công dụng chống oxy hóa và dưỡng ẩm. Không chỉ là trang điểm, sản phẩm còn bảo vệ và bổ sung dưỡng chất cho làn da của bạn.

Loại sản phẩmỐng nhỏ giọt
MàuHồng
Bột Ngọc Trai/Kim Tuyến
Thành phần dưỡng daChiết xuất lựu
Khối lượng/ Dung tích15g
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

M.A.CHighlight Strobe Cream Hydratant Lumineux

Giá tham khảo
Từ 990.000 VNĐ
Tương đối cao

Highlighter An Toàn Phù Hợp Cho Da Nhạy Cảm

Highlighter Strobe Cream của M.A.C cho hiệu ứng trong suốt khi bôi lên da với độ tươi tắn vô cùng tự nhiên với hạt bắt sáng cực nhuyễn. Sản phẩm có thành phần giữ ẩm từ các chiết xuất thực vật như jojoba, nấm men, v.v. giúp dưỡng da ngay trong khi trang điểm


Sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn cho da nhạy cảm, đặc biệt là an toàn cho vùng da quanh mắt. Size nhỏ gọn với hình dáng thon dài rất tiện để mang theo bên người.

Loại sản phẩmTuýp
MàuHồng, Đào, Vàng, Bạc, Trắng Hồng
Bột Ngọc Trai/Kim Tuyến
Thành phần dưỡng daBg, Dầu jojoba, chiết xuất nấm men, v.v.
Khối lượng/ Dung tích50ml
Hiển thị tất cả
No.3

SANAKem Bắt Sáng Excel Glow Luminizere UV

Giá tham khảo
Từ 300.000 VNĐ
Trung bình

2 Cách Dùng Linh Động, Chống Nắng Bảo Vệ Da

Kem bắt sáng Glow Luminizer UV từ Excel có thể dùng như kem bắt sáng, hay như kem lót cho lớp trang điểm. Giúp bạn linh động sử dụng trong nhiều tình huống trang điểm khác nhau. 


Kem bắt sáng Excel giú tăng thêm độ sáng một cách tự nhiên, do đó bạn cũng có thể dùng khi đi làm mà không lo quá phản cảm. Khả năng chống nắng SPF28/PA+++ cũng là điểm cộng lý tưởng cho sản phẩm. 

Loại sản phẩmTuýp
MàuHồng, Be, Xanh, Trắng
Bột Ngọc Trai/Kim Tuyến
Thành phần dưỡng daDầu argan, dầu tầm xuân, bơ hạt mỡ
Khối lượng/ Dung tích35g
Hiển thị tất cả
No.4

NYXKem Bắt Sáng Born To Glow Liquid Illuminator

Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Kem Lót Ánh Nhũ Với Nhiều Màu Cho Nhiều Làn Da Khác Nhau

Born To Glow Liquid Illuminator với 4 màu khác nhau, phù hợp cho các sắc độ da khác nhau từ da trắng trong trẻo đến da nâu khỏe khoắn. Bạn cũng có thể sử dụng trên các vùng da khác trên cơ thể để tạo ấn tượng làn da khỏe khoắn.


Kem bắt sáng từ N.Y.X cũng được khuyên dùng như một lớp kem lót trong các bước trang điểm. Sau lớp kem lót bạn có thể sử dụng lần lượt các bước trang điểm còn lại, dễ sử dụng với cả những người dùng lần đầu tiên

Loại sản phẩmDạng tuýp
MàuSubeam, Gleam, Pure Gold, Sun Goddess
Bột Ngọc Trai/Kim Tuyến
Thành phần dưỡng daKhông rõ
Khối lượng/ Dung tích18ml
Hiển thị tất cả
No.5

The Face ShopKem Bắt Sáng Highlighter Beam

Kem Bắt Sáng Highlighter Beam 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 145.000 VNĐ
Rẻ

Chất Kem Tệp Vào Da, Sắc Nét Và Tươi Mới

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dễ tệp vào da, có chất kem tươi sáng, có độ ẩm thì đây là một lựa chọn phù hợp. Với chổi đánh kem được gắn liền với nắp lọ, vì vậy bạn có thể dễ dàng đánh lên da mà không cần sử dụng cọ riêng. 


Với chất kem có sắc tố nền là màu hồng nhạt, sản phẩm sẽ có thêm tác dụng làm hồng hào cho làn da của bạn.

Loại sản phẩmDạng lọ
MàuHồng
Bột Ngọc Trai/Kim Tuyến
Thành phần dưỡng daGlycerin
Khối lượng/ Dung tích13ml
Hiển thị tất cả
No.6

ShiseidoKem Bắt Sáng Synchro Skin Illuminator

Giá tham khảo
Từ 736.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 736.000 VNĐ
Tương đối cao

Sản Phẩm Đa Năng Dùng Cho Cả Cơ Thể Và Lâu Trôi

Highlighter từ Shiseido có thể dùng được cho cả cơ thể, trộn cùng với kem nền, kem lót một cách đa dạng, cho bạn linh hoạt hơn trong cách sử dụng. Điểm mạnh của sản phẩm là khả năng lưu lại lâu trên da, chất kem gần giống như dạng gel dễ tán rộng. Dù kem có tông màu vàng, khi sử dùng kem không bị lộ, ngược lại còn mang đến nét khỏe khoắn cho làn da. 

Loại sản phẩmDạng tuýp
MàuVàng
Bột Ngọc Trai/Kim Tuyến
Thành phần dưỡng daAxit Hyaluronic
Khối lượng/ Dung tích40g
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 299.000 VNĐ
Trung bình

Giữ Lâu Trên Da Đến 7 Tiếng

Kem bắt sáng của hãng MKUP, một hãng mỹ phẩm đến từ Đài Loan, với dòng sản phẩm kem bắt sáng, hãng chỉ sản xuất một dòng màu duy nhất là màu hồng, giúp mang đến hiệu ứng khỏe khoắn, tươi sáng cho làn da. Trong thành phần cũng có chứa Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm cho da ngay trong lúc trang điểm.

Loại sản phẩmDạng tuýp
MàuHồng
Bột Ngọc Trai/Kim TuyếnKhông rõ
Thành phần dưỡng daHyaluronic acid
Khối lượng/ Dung tích30ml
Hiển thị tất cả
No.8

Australis Kem Bắt Sáng Dạng Lỏng Pearl Mineral Face Highlighter

Giá tham khảo
Từ 241.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dạng Lọ Có Vòi Ấn Tiện Lợi, Kem Mịn Dễ Tán

Kem bắt sáng ngọc trai Australis chứa hạt nhũ mịn, chất kem rất mịn và dễ tán mỏng giúp mang đến lớp highlight cực kỳ tự nhiên. Ngoài ra, lọ đựng có vòi bơm giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm một cách nhanh chóng, vệ sinh mà không ảnh hưởng đến lượng kem bên trong.

Loại sản phẩmDạng lọ
MàuTrắng, Vàng
Bột Ngọc Trai/Kim Tuyến
Thành phần dưỡng daKhông rõ
Khối lượng/ Dung tích15g
Hiển thị tất cả

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Ngoài chức năng là một sản phẩm highlighter, Charlotte Tilbury Hollywood Flawless Filter còn có thể được sử dụng như một loại kem lót có màu, hoặc bạn toàn toàn có thể mix với kem nền để đạt được một làn da tươi sáng, trẻ trung hơn.


Bạn có thể sử dụng tay hoặc mút, tạo hiệu ứng làn da căng bóng cực kì tự nhiên, không tạo nếp nhăn và lộ rõ lỗ chân lông. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa khá nhiều thành phần dưỡng ẩm nên những bạn da nhiều dầu nên cân nhắc khi chọn loại highlighter Charlotte TilburyHollywood Flawless Filter.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Tạo Khối Trước Hay Đánh Kem Nền Trước?

Tùy theo hiệu quả makeup mong muốn, bạn có thể thực hiện tạo khối hay đánh nền trước đều được. Tạo khối và đánh nền sau thì sẽ làm giảm bớt sắc độ màu, tuy nhiên bạn sẽ đạt được hiệu hứng tự nhiên hơn, đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị đó. Ngược lại, khi đánh nền trước thì phần tạo khối sẽ rõ đường nét và có chiều sâu trên gương mặt của bạn hơn.

Highlighter Nào Phù Hợp Với Sinh Viên?

Đối với các bạn trẻ, khi đi học nên sử dụng highlight kết hợp che khuyết điểm để có làn da bóng khỏe và loại sản phẩm không nhũ để phù hợp với môi trường. Khi đi tiệc hay đi chơi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm có nhũ hay không nhũ đều được phù hợp vào sự mong muốn lớp trang điểm như thế nào.

Phấn Highlight: Đơn Giản Và Dễ Sử Dụng

Bạn là người mới bắt đầu trang điểm ? Hay chỉ đơn giản là bạn thích sự tiện lợi của highlight dạng phấn? Hãy xem qua bài viết sau đây để chọn cho mình được một sản phẩm phấn highlight ưng ý nhất nhé.

Tham Khảo Thêm Sản Phẩm Tạo Khối

Bên cạnh bước Highlingting, bước tạo khối Contouring cũng rất quan trọng trong việc giúp khuôn mặt trông có chiều sâu và sắc nét hơn. Hãy cũng mybest tham khảo bài viết về phấn tạo khối để chọn ra cho mình những sản phẩm make up phù hợp nhất nhé.

Top 5 Highlighter Dạng Lỏng Tốt Nhất

1: NARSOrgasm Liquid Highlighter

2: M.A.CHighlight Strobe Cream Hydratant Lumineux

3: SANAKem Bắt Sáng Excel Glow Luminizere UV

4: NYXKem Bắt Sáng Born To Glow Liquid Illuminator

5: The Face ShopKem Bắt Sáng Highlighter Beam

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mỹ Phẩm - Trang Điểm
  3. Tạo Khối
  4. Top 11 Highlighter Dạng Lỏng tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.