mybest
Nhà Banh

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Chơi Trẻ Em
  4. [2024] Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Nhà banh là nơi mà mọi trẻ em đều yêu thích do chứa nhiều qủa bóng với đa đủ loại màu sắc giúp kích thích sự quan sát và cho bé không gian để vận động cơ thể. Nhà banh thường được lắp đặt trong các sân chơi nhưng gần đây trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu nhà banh mini cho bé.  Trên thị trường hiện tại có khá nhiều loại nhà banh từ thiết kế dạng lều, nhà banh cầu trượt, dạng có mái hay không mái cùng đa dạng màu sắc và mẫu mã. Điều này có thể khiến bạn khá khó khăn trong việc lựa chọn do không biết nhà banh nào tốt?


Do đó, trong bài viết lần này, mybest sẽ gợi ý các tiêu chí để một ngôi nhà banh tốt và thật phù hợp với sở thích của bé. Top 10 nhà banh cho bé được các bậc phụ huynh chọn mua nhất sẽ được giới thiệu ngay dưới phần cách chọn nhà banh cho bé. Hãy cùng bắt đầu nào!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ngô Lan
Chuyên Gia
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Lý Do Nên Chọn Mua Nhà Banh Cho Bé

Lý Do Nên Chọn Mua Nhà Banh Cho Bé

Nhà banh là một loại trò chơi truyền thống, đơn giản và lành mạnh trong môi trường khá an toàn với trẻ. Một chiếc nhà banh mini tại gia sẽ giúp bé vừa vui chơi thoải mái, vừa trong tầm mắt quan sát của bố mẹ.


Nhà banh sẽ kích thích trẻ vận động, phát triển thể chất cho hệ cơ và xương. Đồng thời, với những trái bóng đa sắc cùng với nhiều hình dạng và cách thức chơi khác nhau, nhà banh cũng có thể kích thích phát triển não bộ, tư duy, giúp trẻ nhạy bén, năng động và tự tin hơn.

Cách Chọn Nhà Banh

Trước hết, hãy cùng mybest điểm qua những tiêu chí khi bạn muốn chọn mua một nhà banh cho trẻ. Điều bạn cần lưu ý khi mua chính là chọn mua một sản phẩm dễ chơi cho trẻ nhưng đồng thời cũng cần dễ dàng gấp lại và cất giữ.

1

Nhà Banh Có Mái Và Nhà Banh Không Có Mái

Có hai loại nhà banh chính: loại có mái và loại không có mái. Cả hai loại này đều có những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi chọn mua.

Không Có Mái – Dễ Dàng Quan Sát, Đảm Bảo Sự An Toàn Cho Trẻ

Không Có Mái – Dễ Dàng Quan Sát, Đảm Bảo Sự An Toàn Cho Trẻ

Ưu điểm lớn nhất của loại nhà banh không có mái che chính là mẹ có thể dễ dàng quan sát để tránh những tai nạn có thể xảy ra cho bé. Trẻ nhỏ khi chơi trong nhà banh có thể dễ dàng bị lún sâu và chôn vùi dưới bóng. Nếu con của bạn chưa đủ lớn để tự chơi một mình trong nhà banh, bạn nên chọn mua loại nhà banh không có mái che cho bé.


Nhược điểm của loại nhà banh này là những quả bóng dễ dàng bị bay ra ngoài. Khi con bạn lớn hơn, chúng sẽ năng động hơn và ném bóng xa hơn. Những quả bóng sẽ bay ra ngoài, nằm rải rác khắp nơi trong nhà và bạn sẽ mệt mỏi hơn mỗi khi dọn dẹp. 

Nhà Banh Có Mái Che, Hạn Chế Bóng Văng Tứ Tung

Nhà Banh Có Mái Che, Hạn Chế Bóng Văng Tứ Tung
Nguồn: tiki.vn

Ưu điểm của loại nhà banh có mái che là những quả bóng không dễ bị văng ra ngoài. Nhà banh dạng này thường có hình dạnh của một ngôi nhà hay một cái lều. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải dọn dẹp những quả bóng rơi lung tung khắp nơi thì đây là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Đây cũng là kiểu nhà banh được khuyến khích dành cho những đứa trẻ có khả năng tự chơi một mình.


Tuy nhiên, loại nhà này thường khó quan sát khu vực phía bên trong. Do đó, sẽ tiện lợi hơn nếu bạn đặt nhà banh ở vị trí mà mẹ có thể dễ dàng nhìn thấy bé.

2

Xem Xét Vị Trí Lắp Đặt Và Lựa Chọn Kích Thước

Xem Xét Vị Trí Lắp Đặt Và Lựa Chọn Kích Thước
Nguồn: amazon.co.jp

Một số loại nhà banh có khả năng chứa tối đa 3 trẻ em và bạn sẽ cần một không gian đủ lớn để đặt. Mặc dù việc chơi đùa trong nhà banh khá an toàn, nhưng nên đặt nhà banh ở những vị trí mà bố mẹ dễ dàng quan sát trẻ như phòng khách để phòng trường hợp trẻ bị thương trong khi chơi. Do đó, việc lựa chọn kích thước nhà banh sao cho phù hợp với không gian sống là điều bạn nên chú ý.


Một số mẫu nhà banh có kích thước khá nhỏ, chẳng hạn như những mẫu nhà banh có hình dạng túp lều. Bạn cũng có thể mua thêm các bộ phận bổ sung vào nhà banh chính, làm chúng trở nên to hơn. Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể chọn ra cho mình một mẫu nhà banh có kích thước phù hợp với khu vực bạn muốn lắp đặt.

3

Chọn Mua Nhà Banh Có Thể Dễ Dàng Gấp Gọn, Cất Giữ

Chọn Mua Nhà Banh Có Thể Dễ Dàng Gấp Gọn, Cất Giữ
Nguồn: amazon.co.jp

Một trong những điều bạn thường quên khi chọn mua nhà banh chính là khả năng dễ dàng cất giữ. Hầu hết những nhà banh trên thị trường đều có khả năng gấp gọn lại sau khi chơi, do đó bạn không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, một số mẫu nhà banh cần bạn khéo léo hơn trong việc gấp và một vài người dùng đã không thể làm tốt điều này.


Thật khó để chắc chắn liệu sản phẩm có dễ dàng gấp hay không, trừ khi bạn thực sự sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo những bình luận trên các trang bán hàng trực tuyến hoặc những video giới thiệu sản phẩm.

4

Chọn Đồ Chơi An Toàn Cho Trẻ

Bất kỳ loại đồ chơi nào cũng có khả năng gây ra tai nạn bất ngờ cho trẻ. Do đó, bạn cần chọn một nhà banh an toàn để trẻ có thể tự do vui chơi.

Dễ Dàng Để Quan Sát Với Chất Liệu Vải Lưới

Dễ Dàng Để Quan Sát Với Chất Liệu Vải Lưới
Nguồn: amazon.co.jp

Một nhà banh không có mái che sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát trẻ nhưng với kiểu nhà banh có mái, bạn sẽ khá khó để nhìn vào bên trong. Trong trường hợp này, chất liệu lưới hoặc một vật liệu trong suốt sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát trẻ hơn.

Đảm Bảo Hơn Với Những Sản Phẩm Đạt Tiêu Chuẩn An Toàn

Đảm Bảo Hơn Với Những Sản Phẩm Đạt Tiêu Chuẩn An Toàn

Hầu hết đồ chơi đều được sản xuất với tiêu chí an toàn cho trẻ nhưng nếu bạn muốn chắc chắn hơn về điều này, hãy chọn mua những sản phẩm có các chứng nhận an toàn do Cơ quan có thẩm quyền cấp.


Tại thị trường Việt Nam thì đồ chơi đạt chuẩn có dấu CR hay đạt TCVN 6238- từ 1 đến 6 do Tổng cục Tiêu chuẩn và Đo lường chất lượng biên soạn dựa việc tổng hợp các tiêu chuẩn quốc tế và được Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành.

Đối với đồ chơi nhập khẩu, ở châu Âu thì có dấu CE, đồ chơi của Nhật Bản có dấu ST, tem ASTM của thị trường Mỹ. Hãy chú trọng đến các dấu và tiêu chuẩn này khi chọn mua nhà banh cũng như đồ chơi cho bé.

5

Chọn Nhà Banh Với Bóng Đi Kèm

Chọn Nhà Banh Với Bóng Đi Kèm

Những quả bóng được sử dụng trong nhà banh sẽ không giống như những quả bóng bạn bắt gặp trong những nhà banh công cộng và bạn sẽ có thể phải mua thêm bóng nếu cần thiết. Ngoài ra, một số nhà banh không được bán kèm cùng bóng. Do đó, nếu bạn muốn trẻ chơi nhà banh ngay khi nhận được hàng, bạn có thể chọn những sản phẩm có bóng đi kèm.


Những loại bóng dành cho nhà banh sẽ có kích thước và màu sắc tuỳ thuộc vào nhà sản xuất. Nếu bạn muốn mua cùng bộ, bạn nên kiểm tra xem liệu nhà sản xuất có bán kèm bóng hay không trước khi quyết định chọn mua.

Ngô Lan
Dược Sĩ - Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé
Ngô Lan

Khi lựa chọn bóng để mua thêm hoặc bóng đi kèm, bố mẹ nên để ý kỹ chất liệu nhé. Vì khi chơi bóng miệng bé sẽ thường xuyên bị tiếp xúc với bóng, nếu chất lượng bóng không đảm bảo, không rõ nguồn gốc sẽ gây thôi nhiễm chất độc, gây hại sức khỏe cho em bé. Cha mẹ có thể chọn bóng làm từ nhựa nguyên sinh, không mùi để đảm bảo an toàn cho em bé nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest điểm qua top 10 những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Bộ lọc
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Kích thước
Gấp gọn
Chất liệu
Bóng kèm theo
1

BBT Global

Nhà Banh Trẻ Em Kèm Bóng BBTA999-223A

BBT Global  Nhà Banh Trẻ Em Kèm Bóng BBT 1

Từ 546.000 VNĐ

Tương đối cao

Diện Tích Rộng, Kết Hợp Hình Minh Hoạ Giáo Dục Trẻ Từ Sớm

1,2 x 1,2 m

Nhựa nguyên sinh, vải dù

2

Cemill

Lều Bóng Hình Thú CemillHN9

Cemill Lều Bóng Hình Thú Cemill 1

Từ 325.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Hình Thú Đáng Yêu, Cửa Lưới Có Thể Đóng Mở

1,9 x 0,9 m

Vải dù

3

Playgro

Nhà Banh Trẻ Em Ball Activity Nes

 Playgro  Nhà Banh Trẻ Em Ball Activity Nes 1

Từ 1.861.000 VNĐ

Cao

Kết Hợp Đồ Chơi Treo, Thích Hợp Cho Bé Dưới 2 Tuổi

0,5 x 0,7 m

Vải

(32 bóng)

4

OEM

Nhà Banh Mini Kèm Khung Bóng Rổ, Bóng Đá

OEM Nhà Banh Mini Kèm Khung Bóng Rổ, Bóng Đá 1

Từ 289.000 VNĐ

Trung bình

Năng Động Với Khung Bóng Rổ Và Lưới Bóng Đá

1,42 x 0,9 m

Polyester

5

BBT Global

Nhà Banh Chui Ống BBT

BBT Global Nhà Banh Chui Ống BBT 1

Từ 538.000 VNĐ

Trung bình

Nhà Bóng Chui Ống 3 Khoang Cho Bé Thoả Sức Vận Động

3,3 x 1,2 m

Vải dù, khung thép dẻo

6

OEM

Lều Banh Hoàng Tử Công Chúa

OEM Lều Banh Hoàng Tử Công Chúa 1

Từ 165.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hoá Thân Thành Công Chúa, Hoàng Tử

1,3 x 1,4 m

Vải dù

7

OEM

Nhà Banh Trẻ Em

OEM Nhà Banh Trẻ Em  1

Từ 219.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Khung Quây Chắc Chắn, Phần Cửa Có Thể Đóng Mở

1,4 x 0,65 m

Vải lưới, khung inox

8

Staby

Nhà Banh Trẻ Em Cũi Lưới Staby

Staby Nhà Banh Trẻ Em Cũi Lưới Staby 1

Từ 509.000 VNĐ

Trung bình

Nhà Banh Kiêm Cũi Lưới, Giữ Bé An Toàn Khi Mẹ Bận Việc

1,3 x 6,8 m

Vải lưới, khung inox

9

OEM

Nhà Banh Trẻ Em

OEM Nhà Banh Trẻ Em  1

Từ 169.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Màu Sắc Bắt Mắt Kết Hợp Trò Chơi Bóng Rổ Thú Vị

1,2, x 1,2 m

Vải ny-lon dai

(100 bóng tùy shop)

10

Bestway

Nhà Banh Bơm Hơi Trẻ Em Bestway 93505

Bestway  Nhà Banh Bơm Hơi Trẻ Em Bestway  1

Từ 890.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Liệu Vinyl Dẻo, Vui Chơi An Toàn Ngay Tại Nhà

10,4 x 13,7 m

Vinyl dẻo

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

BBT Global Nhà Banh Trẻ Em Kèm Bóng BBTA999-223A

Nhà Banh Trẻ Em Kèm Bóng BBT 1
Nguồn: lazada.vn
Giá tham khảo
Từ 546.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 546.000 VNĐ
Tương đối cao

Diện Tích Rộng, Kết Hợp Hình Minh Hoạ Giáo Dục Trẻ Từ Sớm

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để đưa trẻ đến khu vui chơi, đây là kiểu nhà bóng mà bạn có thể cân nhắc chọn mua. Với kiểu thiết kế hình vuông diện tích rộng, đi kèm bóng làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn, bạn có thể yên tâm hơn khi để bé chơi.


Ngoài những trò chơi bóng thông thường, sản phẩm còn bố trí kèm rổ ném, bé sẽ thích thú hơn với trò chơi ném bóng vào rổ. Lớp vải bên ngoài không chỉ sỡ hữu hình minh hoạ đáng yêu, nhà sản xuất còn khéo léo bố trí hệ thống những con số, hình ảnh và chữ cái với thiết kế vô cùng thu hút, cho phép bé vừa học vừa chơi mà không hề cảm thấy nhàm chán.

Kích thước1,2 x 1,2 m
Gấp gọn
Chất liệuNhựa nguyên sinh, vải dù
Bóng kèm theo
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

CemillLều Bóng Hình Thú CemillHN9

Giá tham khảo
Từ 325.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Hình Thú Đáng Yêu, Cửa Lưới Có Thể Đóng Mở

Với thiết kế các cno vật ngộ nghĩnh như gấu, hổ, ếch v.v. chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú khi chơi trong ngôi nhà banh độc đáo này. Với phần cửa ra vào được thiết kế là miệng của chú gấu, có thể đóng mở bằng khóa kéo rất tiện lợi để bé có thể chơi bên trong mà không bị văng bóng.


Ngoài ra, không chỉ phần cửa được làm từ vài lưới mà hai bên thân chú gấu cũng làm từ chất liệu tương tự, cho phép bố mẹ quan sát bé từ nhiều hướng, đảm bảo an tâm khi chơi đùa.

Kích thước1,9 x 0,9 m
Gấp gọn
Chất liệuVải dù
Bóng kèm theo
No.3

Playgro Nhà Banh Trẻ Em Ball Activity Nes

Giá tham khảo
Từ 1.861.000 VNĐ
Cao

Kết Hợp Đồ Chơi Treo, Thích Hợp Cho Bé Dưới 2 Tuổi

Không chỉ là một nhà banh thông thường, sản phẩm còn được trang bị kết hợp cùng đồ chơi treo nôi phía trên với nhiều màu sắc rực rỡ, cho phép mẹ và bé có thể sử dụng như một chiếc nôi nằm khi bé còn nhỏ và vùng như một nhà banh mini khi bé lớn lên.


Sản phẩm có đến 5 cách chơi nhờ khả năng tháo lắp các phụ kiện để mẹ thay đổi linh hoạt cách dùng nhà banh, phù hợp với độ tuổi và nhu cầu chơi đùa của bé.

Kích thước0,5 x 0,7 m
Gấp gọn
Chất liệuVải
Bóng kèm theo(32 bóng)
No.4

OEMNhà Banh Mini Kèm Khung Bóng Rổ, Bóng Đá

Giá tham khảo
Từ 289.000 VNĐ
Trung bình

Năng Động Với Khung Bóng Rổ Và Lưới Bóng Đá

Sản phẩm với thiết kế 3 trong 1 : Rổ bóng cho bé có thể ném bóng như một cầu thủ bóng rổ và khung lưới cho bé thỏa niềm yêu thích bóng đá. Sản phẩm phù hợp với các bé từ 1 - 5 tuổi. Trên thành có trang bị quai kéo do đó bạn cũng có thể dùng khi bé tập đi.


Ngoài ra, khung Inox chắc chắn và thành vải dù dễ quan sát đảm bảo an toàn cho bé khi chơi và đảm bảo an tâm cho mẹ. Khả năng dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ giúp ba mẹ không phải tốn nhiều công sức khi thiết lập không gian chơi đùa cho bé.

Kích thước1,42 x 0,9 m
Gấp gọn
Chất liệuPolyester
Bóng kèm theo
Giá tham khảo
Từ 538.000 VNĐ
Trung bình

Nhà Bóng Chui Ống 3 Khoang Cho Bé Thoả Sức Vận Động

Dành cho những bạn nhỏ năng động, sản phẩm nhà bóng chui ống ba khoang chính là món quà mà bé chắc chắn sẽ thích thú. Bé sẽ thoải sức sáng tạo với rất nhiều trò chơi cùng bạn với kiểu thiết kế chui ống.


Không chỉ kiểu thiết kế độc đáo, màu sắc phong phú và chất liệu cũng rất an toàn với trẻ nhỏ. Với sức chứa tối đa lên đến 4 hoặc 5 bé, đây sẽ là món quà tuyệt vời để bé có thể chơi vui cùng bạn. Nhà banh hoàn toàn có thể gập gọn sản phẩm và cất đi thật dễ dàng khi không dùng đến.

Kích thước3,3 x 1,2 m
Gấp gọn
Chất liệuVải dù, khung thép dẻo
Bóng kèm theo
No.6

OEMLều Banh Hoàng Tử Công Chúa

Giá tham khảo
Từ 165.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hoá Thân Thành Công Chúa, Hoàng Tử

Mẫu sản phẩm nhà bóng dạng túp lều dành cho những công chúa, hoàng tử nhỏ này là một trong những mẫu đồ chơi được nhiều phụ huynh chọn mua. Với kiểu thiết kế đẹp mắt, chăm chút đến từ chi tiết nhỏ theo phong cách hoàng gia mà bất kì một cô bé cậu bé nào cũng đều mong muốn được sở hữu.


Tuy nhiên, do không có phần ngăn cách nên bóng sẽ không được giữ ở một vị trí cố định nên bạn sẽ cần dành thời gian để thu bóng sau mỗi lần chơi.

Kích thước1,3 x 1,4 m
Gấp gọn
Chất liệuVải dù
Bóng kèm theo
Giá tham khảo
Từ 219.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Khung Quây Chắc Chắn, Phần Cửa Có Thể Đóng Mở

Được thiết kế theo dạng hình lục giác, khung quây chắc chắn, có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho trẻ. Sản phẩm có nhiều màu sắc rực rỡ cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của bé. Ngoài ra sản phẩm còn có bóng kèm theo, bé có thể chơi ngay khi mua về.


Kiểu thiết kế vải lưới và không mái che kết hợp phần cửa có thể mở ra đóng lại, cho phép bé có thể tự ra vào dưới sự quan sát của người lớn, trò chơi vì thế sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Kích thước1,4 x 0,65 m
Gấp gọn
Chất liệuVải lưới, khung inox
Bóng kèm theo
No.8

StabyNhà Banh Trẻ Em Cũi Lưới Staby

Giá tham khảo
Từ 509.000 VNĐ
Trung bình

Nhà Banh Kiêm Cũi Lưới, Giữ Bé An Toàn Khi Mẹ Bận Việc

Dành cho những ai đang có trẻ nhỏ hiếu động, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc cũi để giữ bé, bạn có thể cân nhắc đến loại nhà banh này. Được thiết kế vừa là nhà banh, vừa là cũi lưới, bạn có thể vừa giữ bé an toàn lại vừa giúp bé tự do chơi đùa thoải thích.


Với hệ thống ống nhựa dày dặn, lớp lưới được may chắc chắn cùng chiều cao đủ để giữ bé an toàn bên trong, bạn hoàn toàn có thể an tâm bé sẽ chơi thật an toàn ngay cả khi bạn bận làm việc. Kiểu thiết kế rộng rãi, thoáng khí lại không có mái che giúp mẹ dễ dàng quan sát bé từ xa.

Kích thước1,3 x 6,8 m
Gấp gọn
Chất liệuVải lưới, khung inox
Bóng kèm theo
Giá tham khảo
Từ 169.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Màu Sắc Bắt Mắt Kết Hợp Trò Chơi Bóng Rổ Thú Vị

Được thiết kế theo dạng hình lục giác với nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút sự thích thú của bé. Kiểu thiết kế không có mái che, cho phép ba mẹ dễ dàng quan sát trẻ từ xa. Chất liệu vải mỏng không gây thương tích cho trẻ trong quá trinh chơi đùa và tiếp xúc.


Bên cạnh những trò chơi bóng thông thường, sản phẩm còn trang bị lưỡi để bé có thể chơi trò ném bóng vào rổ, bé có thể chơi trong khoảng thời gian dài mà không nhàm chán.

Kích thước1,2, x 1,2 m
Gấp gọn
Chất liệuVải ny-lon dai
Bóng kèm theo(100 bóng tùy shop)
No.10

Bestway Nhà Banh Bơm Hơi Trẻ Em Bestway 93505

Giá tham khảo
Từ 890.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Liệu Vinyl Dẻo, Vui Chơi An Toàn Ngay Tại Nhà

Một túp lều nhiều màu sắc với cột cờ ở đỉnh cao cùng rèm che hai bên, đây sẽ là món đồ chơi mà bất kì bé nào cũng sẽ thích thú. Sử dụng chất liệu Vinyl dẻo nên vô cùng an toàn cho trẻ em


Màu sắc bắt mắt kích thích thị giác với nhiều họa tiết cùng thời gian sử dụng lâu bền, đây sẽ là món quà lý tưởng bạn có thể dành tặng bé.Với kích thước không quá to, bạn có thể đặt nhà banh ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà mà không lo ngại chiếm diện tích. Mỗi khi không sử dụng, ba mẹ chỉ việc xả hơi, gấp gọn và cất giữ một cách dễ dàng.

Kích thước10,4 x 13,7 m
Gấp gọn
Chất liệuVinyl dẻo
Bóng kèm theo

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Sản Phẩm Gợi Ý Từ Chuyên Gia

Nhà banh của BBT Global là loại đồ chơi chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng.


Đây là loại nhà bóng chui ống ba khoang thu nhỏ được thiết kế mô phỏng rất giống các nhà bóng lớn ở khu vui chơi. Các bé sẽ được thỏa sức vui đùa sáng tạo và chắc chắn sẽ rất thích thú với trò chơi này. Sản phẩm thích hợp nhất với độ tuổi từ 2-8 tuổi.

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Nhà Banh Cho Bé - Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Các Kiến Thức Về Cách Dùng Nhà Banh Cho Bé - Tư Vấn Bởi DS. Ngô Lan

Có Những Lưu Ý Nào Khi Cho Bé Chơi Nhà Banh?

Mẹ lưu ý tuyệt đối không đưa các món đồ chơi có góc cạnh vào nhà bóng để tránh nguy hiểm. 


Ngoài ra, mẹ nên khuyến khích bé chơi theo nhóm để tăng khả năng giao tiếp, hợp tác và tinh thần đồng đội. Và hãy nhớ luôn bên cạnh kiểm soát hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho các em bé nhé.

Vệ Sinh Nhà Banh Cho Bé Như Thế Nào?

Bóng trong nhà banh chính là thứ dễ bị bẩn nhất, bởi trong quá trình chơi em bé sẽ lăn lộn, thậm chí nhả nước bọt vào quả bóng. Mồ hôi tiết ra + nước bọt sẽ là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi phát triển, vì thế các mẹ cần vệ sinh bóng sau mỗi lần chơi. 


Đầu tiên gom bóng vào túi lưới, dùng nước sạch xịt rửa bóng cho hết bụi, sau đó có thể ngâm rửa bóng trong dung dịch giấm ăn, rửa sạch lại với nước và hong khô. Còn khung nhà banh thì cần vệ sinh giặt sạch và phơi định kỳ bằng xà phòng dịu nhẹ.

Tham Khảo Đồ Chơi Phát Triển Trí Tuệ

Ngoài nhà banh, bạn cũng có thể thử lựa chọn các món đồ chơi trí tuệ cho bé từ giai đoạn sớm. Hãy tham khảo các bài viết sau của mybest nhé!

Top 5 Nhà Banh Tốt Nhất

1: BBT Global Nhà Banh Trẻ Em Kèm Bóng BBTA999-223A

2: CemillLều Bóng Hình Thú CemillHN9

3: Playgro Nhà Banh Trẻ Em Ball Activity Nes

4: OEMNhà Banh Mini Kèm Khung Bóng Rổ, Bóng Đá

5: BBT GlobalNhà Banh Chui Ống BBT

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Mẹ Và Bé
  3. Đồ Chơi Trẻ Em
  4. [2024] Top 10 Nhà Banh Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

favlist nổi bật

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.