mybest
Loa Hi-Res

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. Top 9 Loa Hi-Res tốt nhất được ưa chuộng [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 9 Loa Hi-Res tốt nhất được ưa chuộng [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 9 Loa Hi-Res tốt nhất được ưa chuộng [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 9 Loa Hi-Res tốt nhất được ưa chuộng [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 9 Loa Hi-Res tốt nhất được ưa chuộng [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 9 Loa Hi-Res tốt nhất được ưa chuộng [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 9 Loa Hi-Res tốt nhất được ưa chuộng [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Loa Hi-res là chữ viết tắt của High Resolution mang ý nghĩa những chiếc loa sở hữu âm thanh với độ phân giải cao, có khả năng tái hiện tất cả các nguồn âm một cách tinh tế nhất. Loại loa này ngày càng phổ biến với sự góp mặt của nhiều ông lớn sản xuất thiết bị âm thanh trên thị trường như JBL, Sony, Anker, Denon, Edifier, v.v. Nếy bạn đang tìm mua một mẫu loa Hi-res để dùng kết hợp với PC hay đặt trong ô tô nhưng với vô số loại mẫu mã, màu sắc cùng rất nhiều chức năng khác nhau, bạn sẽ khá khó để đưa ra một lựa chọn ưng ý nhất.


Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn để chọn lựa loa Hi-Res dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau và Top những chiếc loa Hi-Res được ưa chuộng nhất trên các bảng xếp hạng trực tuyến cũng sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nomura Akira
Chuyên Gia
Tư Vấn Điện Gia Dụng
Nomura Akira

Anh bắt đầu bước chân vào ngành điện gia dụng từ năm 20 tuổi với tư cách là trợ lý từ nhà sản xuất, tham gia kinh doanh trong các cửa hàng điện máy. Vốn dĩ anh rất thích công việc chăm sóc khách hàng và rất hứng thú với các thiết bị công nghệ, điện tử, đồ điện gia dụng. Vận dụng những kinh nghiệm kết hợp cùng những kiến thức có được trong quá trình học tập, trong năm thứ 2 kể từ khi bắt đầu làm việc, doanh số của cá nhân anh đạt đến mức 200 triệu yên/năm; đến năm thứ 5 anh đã đạt mức 300 triệu yên/năm.

Profile của Nomura Akira
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Loa Hi-Res Là Gì?

Loa Hi-Res Là Gì?

Loa Hi-Res là loại loa được dán nhãn Hi-Res (như ảnh) ở trên sản phẩm, có dải tần phát lại từ 40 kHz trở lên. Một nguồn âm thanh chất lượng cao có thể chứa lượng dữ liệu cao hơn một chiếc đĩa CD từ 3 đến 6,5 lần. Loa Hi-res với độ phân giải cao sẽ có khả năng trích xuất lượng thông tin đó.


Nguồn âm thanh chất lượng cao có khả năng tái hiện những âm thanh tưởng chừng như khó tái hiện như âm thanh từng hơi thở hay biểu cảm của ca sĩ. Âm thanh chất lượng cao mang đến trải nghiệm chân thực hoàn toàn khác thậm chí với cả bản nhạc quen thuộc mà bạn vẫn thường nghe.


Đối với những ai chú trọng đến chất lượng của âm thanh hoặc bạn đang có dự định mua một chiếc loa trong thời gian tới, những chiếc loa Hi-res nên là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Cách Chọn Loa Hi Res

Hãy cùng mybest điểm qua những tiêu chí cần thiết khi chọn mua một chiếc loa Hi-res ngay sau đây.

1

Chọn Đầu Ra Active Hay Passive Theo Mục Đích Sử Dụng

Loa Hi-Res có hai loại đầu ra: active (loa tích hợp, loa chủ động) và passive (loa thụ động). Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

Âm Thanh Với Chất Lượng Cao Hơn: Loa Thụ Động

Âm Thanh Với Chất Lượng Cao Hơn: Loa Thụ Động

Loa thụ động có chất âm rất cao, bạn có thể thưởng thức âm nhạc ở mức âm lượng cao nhất với loại loa này mà âm thanh không bị vỡ, rè hay suy giảm chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, việc kết nối giữa các loa khá khó và sẽ phù hợp hơn nếu bạn đã có kinh nghiệm về loa trước đó.


Đặc điểm lớn nhất của loại loa này là thiết bị không có bộ khuếch đại tích hợp và bạn cần phải sử dụng thêm bộ khuếch đại. Đó là lý do vì sao lại có sự khác biệt về chất lượng âm thanh, tuỳ thuộc vào bộ khuếch đại mà đã chọn. Bên cạnh đó, loại loa này sẽ phát huy tối đa khả năng của nó khi tái hiện âm thanh ở mức âm lượng cao.

Loa Tích Hợp - Thưởng Thức Âm Nhạc Một Cách Dễ Dàng

Loa Tích Hợp - Thưởng Thức Âm Nhạc Một Cách Dễ Dàng
Ngược lại, loa chủ động (hay loa tích hợp) được trang bị sẵn bộ khuếch đại bên trong. Vì vậy loại loa này có phần nhỏ gọn hơn, có thể được đặt tại nhiều vị trí linh hoạt và có nhiều biến thể như loa PC, soundbar, loa di động, v.v. Mức giá của loa tích hợp cũng dễ chịu hơn loa thụ động, nhưng dĩ nhiên chất âm sẽ không bằng.

Tùy vào loại loa mà cách thức kết nối để hoạt động sẽ không giống nhau, chẳng hạn như kết nối bluetooth, USB hay đầu kĩ thuật số, v.v. Vì vậy, cần kiểm tra cẩn thận để xem chiếc loa mà bạn định mua có kết nối tương thích với thiết bị điện tử của bạn không.

2

Chọn 1 Trong 4 Loại Loa Hi-res Dựa Trên Phong Cách Thưởng Thức Âm Nhạc

Tương tự những chiếc loa khác, loa Hi-res cũng sở hữu nhiều hình dạng khác nhau. Hãy cùng điểm qua từng loại và các đặc điểm riêng biệt của chúng.

Loại Đặt Sàn: Trải Nghiệm Âm Thanh Đích Thực

Loại Đặt Sàn: Trải Nghiệm Âm Thanh Đích Thực

Loa “loại sàn” là những mẫu loa được đặt trực tiếp lên sàn nhà với cấu tạo hoàn chỉnh cùng khả năng tái hiện âm thanh phong phú. Có khá nhiều sản phẩm thuộc loại loa này được gọi là loa toàn dải hay loa luxury.


Điểm nổi bật của loại loa sàn là khả năng tái hiện những âm bass sâu. Loa cũng có thể tái tạo đồng thời dải âm cao và dải âm thấp độc quyền của âm thanh chất lượng cao, phù hợp cho việc thưởng thức những âm thanh phức tạp như những bản nhạc cổ điển.


Tuy nhiên, chất lượng âm thanh cùng hiệu suất mạnh mẽ sẽ đi kèm cùng kích thước khá lớn và kết nối phức tạp. Bên cạnh đó, đây cũng là loại loa có khả năng phát huy toàn bộ sức mạnh của mình khi được mở ở mức âm lượng lớn, do đó loa sẽ phù hợp cho việc thư giãn tại những căn phòng rộng.

Loa Tallboy: Âm Thanh Chân Thực Như Ở Rạp Chiếu Phim

Loa Tallboy: Âm Thanh Chân Thực Như Ở Rạp Chiếu Phim
Loa Tallboy là loại loa có khả năng thể hiện sự tương phản giữa âm cao và âm thấp giữa những âm thanh chất lượng cao. Việc sử dụng kết hợp nhiều loa cùng lúc sẽ tạo ra âm thanh chân thực và mạnh mẽ y như ở rạp.

Đây là loại loa có hình dáng mỏng và thẳng đứng. Vì vậy bạn có thể lắp đặt chúng dễ dàng tại những nơi có không gian khiêm tốn. Nhưng hãy nhớ đừng đặt nhiều đồ vật xung quanh loa, vì điều này sẽ gây ảnh hưởng đến chất âm. Hãy chựa một khoảng trống xung quanh loa để có được chất âm tốt nhất.

Loa BookShelf: Âm Thanh Chất Lượng Cao Trong Phạm Vi Hẹp

Loa BookShelf: Âm Thanh Chất Lượng Cao Trong Phạm Vi Hẹp

Loại loa “giá sách” hấp dẫn người dùng bởi sự nhỏ gọn và dễ lắp đặt của nó. Như tên gọi của sản phẩm, chiếc loa này phù hợp để đặt trên giá sách và hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức âm thanh chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm không gian.


Thông thường, loại loa dạng "giá sách" không tái tạo âm thanh ở tần số thấp tốt do kích thước của sản phẩm khá bé. Tuy nhiên, nếu loa được trang bị Hi-Res, thiết bị vẫn có thể tái tạo nhiều âm thanh hơn những chiếc loa thông thường.


Không thể phủ nhận rằng chất lượng âm thanh trên loại loa này không tốt bằng loại loa được cài đặt trên sàn nhà và loại “tallboy”, tuy nhiên, bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự cao cấp và độc đáo mà một chiếc loa Hi-res có thể mang lại.

Loa Hi-Res Di Động: Thưởng Thức Âm Nhạc Mọi Lúc Mọi Nơi

Loa Hi-Res Di Động: Thưởng Thức Âm Nhạc Mọi Lúc Mọi Nơi

Nếu bạn muốn thưởng thức ấm nhạc ở bất kỳ nơi đâu, hãy trải nghiệm mẫu loa Hi-res por-table. Mẫu loa với kích thước nhỏ gọn này cho phép bạn dễ dàng mang thiết bị theo bên mình đến bất cứ đâu bạn thích và thoải mái sử dụng nó. Đây là loại loa hoạt động tốt khi kết hợp cùng điện thoại thông minh, PC, v.v. nên sẽ phù hợp cho những ai thường chơi nhạc và xem video chủ yếu trên điện thoại và máy tính.


Tuy nhiên, để loa có thể kết nối không dây đồng thời duy trì chất lượng âm thanh độ phân giải cao, điều tiên quyết là loa cần được kết nối với wifi. Ngoài ra, để duy trì chất lượng thông qua kết nối Bluetooth, loa cần được trang bị ít nhất loại codec LDAC.

3

Tính Năng Bổ Trợ: Bluetooth Và Khả Năng Sạc Nhanh

Tính Năng Bổ Trợ: Bluetooth Và Khả Năng Sạc Nhanh

Để thưởng thức âm thanh được trọn vẹn hơn, nên chú ý đến những tính năng đi kèm cuả sản phẩm chẳng hạn như kết nối Bluetooth và khả năng sạc nhanh trước khi chọn mua. 


Ví dụ, một chiếc loa được trang bị kết nối bluetooth sẽ cho phép bạn truyền dữ liệu không dây nhanh chóng hơn mà không cần phải kết nối thiết bị phát với loa, nhờ vậy mà bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi.


Bên cạnh đó, một chiếc loa sở hữu chức năng sạc pin sẽ cho phép bạn tận hưởng âm thanh chất lượng cao ngay khi đang ở bãi biển hoặc ngoài trời. Hơn nữa, nếu loa được trang bị khả năng chống nước bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng loa cho trong những buổi tiệc ngoài bãi biển. 


Tuy nhiên, nếu bạn muốn nghe với chất lượng âm thanh tốt hơn, bạn cần kết nối Wi-Fi hoặc sử dụng kết nối có dây. Hãy lưu ý đến vấn đề này nếu bạn muốn nghe ở độ phân giải cao nhất.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Loa Hi-res tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua top những chiếc loa Hi-res được nhiều người chọn mua trên các bảng xếp hạng.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Kiểu
Kích thước thân chính
1

Sony

Loa Hi-res Home Theater BDV-E4100

Sony Loa Hi-res Home Theater 1

Từ 5.280.000 VNĐ

Trung bình

Biến Căn Phòng Thành Rạp Chiếu Phim Thực Thụ!

Chủ động/ Thụ động

Tallboy

430 x 50,5 x 296 (mm)

2

Denon

Loa Hi-res HEOS 3 HS2HEOS 3 HS2

Denon  Loa Hi-res HEOS 3 HS2 1

Từ 8.280.000 VNĐ

Tương đối cao

Loa Hi-Res Nhỏ Gọn Cho Không Gian Khiêm Tốn

Chủ động

Loa di động

275 x 128 x 156 (mm)

3

Sony

Loa Hi-res Đèn Thủy TinhLSPX-S2

Sony Loa Hi-res Đèn Thủy Tinh 1

Từ 12.900.000 VNĐ

Tương đối cao

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Âm Thanh & Ánh Sáng

Chủ động

Loa di động

φ90 x 277 (mm)

4

Anker

Soundcore Model Zero

Anker  Soundcore Model Zero 1

Từ 3.690.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Độc Đáo, Âm Thanh 360 Độ Sinh Động

Chủ động

Loa di động

256 × 128 × 240 (mm)

5

Edifier

Loa Hi-res S2000MKII

Edifier Loa Hi-res  1

Từ 6.499.000 VNĐ

Trung bình

2 Chip Kĩ Thuật Số Riêng Biệt, Tối Đa Hoá Âm Thanh

Chủ động

Bookself

324 x 147 (mm)

6

Anker

Loa Hi-res SOUNDCORE Motion+

Anker Loa Hi-res  1

Từ 3.135.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chống Nước IPX7, Thời Gian Chơi Liên Tục 12 Giờ

Chủ động

Loa di động

257 x 79 x 81 (mm)

7

Edifier

Loa Hi-res S3000 Pro

Edifier  Loa Hi-res  1

Từ 12.500.000 VNĐ

Tương đối cao

2 Loa Kết Nối Không Dây, Giữ Không Gian Gọn Gàng

Chủ động

Loa đặt sàn

232 × 356 × 268 (mm)

8

Denon

Loa Hi-resHome 150

Denon Loa Hi-res 1

Từ 7.500.000 VNĐ

Trung bình

Nghe Nhạc Trực Tuyến Chất Lượng Cao Mọi Lúc Mọi Nơi

Chủ động

Loa di động

120 × 187 × 120 (mm)

9

OPPO

Loa Hi-res SONICA

OPPO  Loa Hi-res  1

Từ 3.500.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Tự Động Tối Ưu Âm Thanh Theo Không Gian

Chủ động

Loa di động

301 x 147 x 135 (mm)

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

SonyLoa Hi-res Home Theater BDV-E4100

Loa Hi-res Home Theater 1
Nguồn: sony.com
Giá tham khảo
Từ 5.280.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 5.280.000 VNĐ
Trung bình

Biến Căn Phòng Thành Rạp Chiếu Phim Thực Thụ!

Toàn bộ thiết bị bao gồm 2 loa cao, 2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm cùng hệ thống âm thanh vòm 5.1 với tổng công suất đạt mức 1000W, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp để biến căn phòng của bạn thành rạp chiếu phim thực thụ.


Sản phẩm được trang bị hệ thống kế nối không dây hiện đại từ giao thức kết nối một chạm NFC đến Wifi và Bluetooth, cho phép bạn dễ dàng truy cập nguồn âm thanh chất lượng cao trực tuyến mà vẫn giữ không gian sống gọn gàng.

LoạiChủ động/ Thụ động
KiểuTallboy
Kích thước thân chính430 x 50,5 x 296 (mm)
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Denon Loa Hi-res HEOS 3 HS2HEOS 3 HS2

Giá tham khảo
Từ 8.280.000 VNĐ
Tương đối cao

Loa Hi-Res Nhỏ Gọn Cho Không Gian Khiêm Tốn

HEOS3 là dòng loa thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng bố trí và mang đến bất kì nơi đâu. Sản phẩm phù hợp để trang bị trong phòng ngủ, nhà bếp hay phòng làm việc với không gian không quá rộng. 


Điểm cộng lớn nhất của loa chính là khả năng cho phép bạn thưởng thức các dịch vụ phát nhạc trực tuyến từ đa dạng nguồn âm thanh chất lượng cao trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể điều khiển loa thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc sử dụng trợ lý ảo Alexa hay Google.

LoạiChủ động
KiểuLoa di động
Kích thước thân chính275 x 128 x 156 (mm)
No.3

SonyLoa Hi-res Đèn Thủy TinhLSPX-S2

Giá tham khảo
Từ 12.900.000 VNĐ
Tương đối cao

Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Âm Thanh & Ánh Sáng

Mẫu loa từ Sony đã đạt giải thưởng “best of the best 2019” từ reddot design award nhờ kiểu thiết kế mang lại sự ấn tượng đặc biệt. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và ánh sáng. Bạn có thể sử dụng loa như một chiếc đèn có khả năng thay đổi 32 cấp độ sáng khác nhau.


Loa được trang bị công nghệ Advanced Vertical Drive, cho khả mang lại âm thanh 360 độ, lan toả khắp căn phòng. Chất liệu ống thuỷ tinh hữu cơ độc đáo cho chất âm cực trong trẻo. Phần dưới loa được trang bị bộ tản âm thụ động, mang lại dải âm trầm sâu lắng. Dù bạn yêu thích thể loại âm nhạc nào, chiếc loa từ Sony đều có thể khiến bạn hài lòng.

LoạiChủ động
KiểuLoa di động
Kích thước thân chínhφ90 x 277 (mm)
No.4

Anker Soundcore Model Zero

Giá tham khảo
Từ 3.690.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Độc Đáo, Âm Thanh 360 Độ Sinh Động

Là mẫu loa sở hữu kiểu thiết kế khá đặc biệt với hình dạng khuyên tròn, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn đồng thời đem lại hiệu quả khuếch tán âm thanh tối đa. Model Zero là sự kết hợp tuyệt vời giữa những củ loa chất lượng cao đến từ Scan-Speak cùng công nghệ độc quyền BassUp cho phép tạo ra những âm thanh với độ chi tiết cao và chân thực nhất.


Ở mỗi mặt của loa được bố trí hệ thống 5 loa con kết hợp cùng kiểu thiết kế độc đáo để tạo nên hiệu ứng âm thanh 360 độ sinh động. Nếu bạn yêu thích một chiếc loa với thiết kế đẹp, thời gian chơi nhạc lên đến 10 tiếng sau mỗi lần sạc cùng khả năng chống nước IPX5 để tự tin dạo biển, đây chính là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm!

LoạiChủ động
KiểuLoa di động
Kích thước thân chính256 × 128 × 240 (mm)
Giá tham khảo
Từ 6.499.000 VNĐ
Trung bình

2 Chip Kĩ Thuật Số Riêng Biệt, Tối Đa Hoá Âm Thanh

Mẫu loa bookself nhỏ gọn sở hữu 2 chip xử lý kỹ thuật số DSP chuyên nghiệp được trang bị ở mỗi bên loa, giúp kiểm soát sự phân bố của các tần số và xử lý âm thanh hiệu quả, khai thác tối đa chất âm từng dải. Nhờ đó, bạn sẽ được trải nghiệm dải âm cao lẫn dải âm thấp trọn vẹn và chi tiết.


Sản phẩm được làm từ loại gỗ veneer cùng hệ thống nút bấm kim loại, mang lại sự đẳng cấp, phù hợp để trang bị cùng máy tính hay TV. Hệ thống nút điều khiển cho phép điều chỉnh độc lập âm lượng, âm trầm hay âm bổng tuỳ theo sở thích cá nhân. Bạn cũng có thể điều khiển loa từ xa thông qua remote.

LoạiChủ động
KiểuBookself
Kích thước thân chính324 x 147 (mm)
No.6

AnkerLoa Hi-res SOUNDCORE Motion+

Giá tham khảo
Từ 3.135.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chống Nước IPX7, Thời Gian Chơi Liên Tục 12 Giờ

SOUNDCORE Motion+ là mẫu loa mini nhỏ gọn, kiểu thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt và được ưa chuộng bởi giới trẻ. Sản phẩm có khả năng tạo ra những âm thanh chất lượng cao nhờ tiêu chuẩn Hi-Res kết hợp cùng công nghệ aptX từ Qualcomm


Loa được trang bị khả năng chống nước IPX7, loa có thể ngập sâu trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút. Thời gian chơi nhạc kéo dài lên đến 12 giờ liên tục. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những buổi quay quần ngoài trời hay bãi biển.

LoạiChủ động
KiểuLoa di động
Kích thước thân chính257 x 79 x 81 (mm)
No.7

Edifier Loa Hi-res S3000 Pro

Loa Hi-res  1
Nguồn: edifier.com
Giá tham khảo
Từ 12.500.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 12.500.000 VNĐ
Tương đối cao

2 Loa Kết Nối Không Dây, Giữ Không Gian Gọn Gàng

Sản phẩm thuộc phân khúc loa bookself nhỏ gọn, dễ dàng bố trí.  Khả năng kết nối không dây giữa hai thân loa giúp giữ không gian sống luôn gọn gàng và thẩm mĩ. Loa sở hữu driver 6.5” cho phép bạn thưởng thức dải âm trầm và âm trung chân thực hơn.


Công nghệ Bluetooth thế hệ mới 5.0 mang lại tốc độ truyền nhanh gấp 2 lần, mở rộng phạm vi kết nối gấp 4 lần đồng thời giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ so với phiên bản Bluetooth cũ. Nhờ đó, bạn sẽ có những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao và ít bị trễ hơn trong quá trình truyền dữ liệu.

LoạiChủ động
KiểuLoa đặt sàn
Kích thước thân chính232 × 356 × 268 (mm)
No.8

DenonLoa Hi-resHome 150

Giá tham khảo
Từ 7.500.000 VNĐ
Trung bình

Nghe Nhạc Trực Tuyến Chất Lượng Cao Mọi Lúc Mọi Nơi

Mẫu loa có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí ở bất kì nơi đâu. Đây là dòng loa có khả năng mang lại dải âm cao trong trẻo cùng dải âm trầm sâu lắng nhờ trang bị loa treble 1” và driver mid-bass 3.5”. Khả năng tương thích hoàn hảo với các âm thanh chất lượng cao như FLAC hay ALAC, v.v.


Thông qua kết nối Wifi, Airplay và Bluetooth, bạn có thể tận hưởng âm nhạc chất lượng cao từ những trang trực tuyến như Spotify, Apple Music hay Amazon Music HD thật dễ dàng. Sản phẩm phù hợp cho những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.

LoạiChủ động
KiểuLoa di động
Kích thước thân chính120 × 187 × 120 (mm)
No.9

OPPO Loa Hi-res SONICA

Giá tham khảo
Từ 3.500.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Tự Động Tối Ưu Âm Thanh Theo Không Gian

Chiếc loa thông minh sở hữu khả năng tự động tối ưu theo không gian hoạt động, đem lại hiệu ứng âm thanh phù hợp nhất với khu vực bạn nghe nhạc, hạn chế tối đa hiện tượng khếch tán âm thanh.


Loa có khả năng kết nối wifi tiện lợi, dễ dàng thưởng thức âm thanh chất lượng cao ở bất cứ nơi đâu. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển loa từ xa thông qua ứng dụng Sonica trên điện thoại thông minh. Kiểu thiết kế gọn gàng, vuông vức, đậm chất hiện đại.

LoạiChủ động
KiểuLoa di động
Kích thước thân chính301 x 147 x 135 (mm)

Nghe Nhạc Hay Hơn với Tai Nghe Hi-res

Ngoài loa Hi-res để thưởng thức tại nhà, bạn có thể trang bị cho mình tai nghe nhét tai để tận hưởng âm thanh chất lượng cao bất kì nơi đâu.

Top 5 Loa Hi Res Tốt Nhất

1: SonyLoa Hi-res Home Theater BDV-E4100

2: Denon Loa Hi-res HEOS 3 HS2HEOS 3 HS2

3: SonyLoa Hi-res Đèn Thủy TinhLSPX-S2

4: Anker Soundcore Model Zero

5: EdifierLoa Hi-res S2000MKII

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Đồ Điện Gia Dụng
  3. Loa
  4. Top 9 Loa Hi-Res tốt nhất được ưa chuộng [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.