mybest
Nhà Cho Chó

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Chó
  4. [2024] Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn]
  • [2024] Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 1
  • [2024] Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 2
  • [2024] Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 3
  • [2024] Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 4
  • [2024] Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn] 5

[2024] Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn]

Đối với những ai sở hữu những chú chó có kích thước khá lớn và không thể nuôi nhốt trong nhà, việc trang bị nhà ở cho chó cưng trở nên vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc chuồng chó đặt ngoài trời không đơn giản như khi bạn mua loại chuồng trong nhà. Bạn sẽ cần chú ý đến nhiều yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm hay chất liệu làm nhà.


Trong bài viết lần này, mybest sẽ cùng bạn điểm qua những tiêu chí cần thiết khi chọn mua nhà cho chó ngoài trời và Top 10 những mẫu nhà đang được ưa chuộng nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết. 

Cập nhật ngày 14/07/2023
Nguyễn Tuấn Tú
Chuyên Gia
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Bác sĩ Tuấn Tú tốt nghiệp đại học chuyên ngành Bác sĩ Thú y trường ĐH Nông Lâm TP.HCM và là thành viên của Hiệp hội Bác sĩ Thú Nhỏ Việt Nam, chuyên môn về chữa trị và chăm sóc chó mèo. Anh có thế mạnh về lâm sàng thực hành và có mối liên hệ kỹ thuật tốt với các bác sĩ thú y trên nhiều tỉnh thành, từng tham gia nhiều buổi giảng dạy với vai trò giảng viên về tập tính thú nhỏ và kĩ thuật điều trị cũng như quản trị phòng khám. Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nuôi chó, mèo và 11 năm trong nghề điều trị bệnh cho chó mèo. Hiện anh đang điều hành 2 cửa hàng chăm sóc thú cưng, 1 phòng khám và 1 trạm cứu trợ chó mèo tại tỉnh Bình Phước.

Profile của Nguyễn Tuấn Tú
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Nhà Cho Chó

Bạn cần lưu ý rằng, nhà cho chó ngoài trời cần phải là thiết bị có khả năng chống chịu được mưa gió đồng thời phải được trang bị những biện pháp chống nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông.

1

Cho Cún Cảm Giác An Toàn Với Ngôi Nhà Kích Thước Nhỏ

Cho Cún Cảm Giác An Toàn Với Ngôi Nhà Kích Thước Nhỏ

Những ngôi nhà dành cho chó có kích thước gần giống nhau dù là loại dùng trong nhà hay ngoài trời. Lý tưởng nhất là nhà có kích thước đủ lớn để chó có thể vào ra và xoay toàn bộ thân dễ dàng bên trong. Đặc biệt, những ngôi nhà đặt ngoài trời chỉ nên có kích thước nhỏ vừa đủ để chó ngủ, vì không gian nhỏ hẹp sẽ mang lại cảm giác an toàn cho cún.


Tuy nhiên, nếu chú chó bạn nuôi vẫn còn nhỏ, hãy ước lượng kích thước của chúng khi trưởng thành trước khi quyết định chọn mua nhà. Trong trường hợp nhà quá lớn, bạn có thể đặt một chiếc chăn vào bên trong để điều chỉnh kích thước.

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Khi lựa chọn nhà cho cún, chỉ cần chọn loại có kích thước đủ để cún trở mình là được, như thế này vừa ấm áp, kín đáo vừa thoải mái, trở mình và quay đầu cũng dễ dàng hơn.

2

Chọn Nhà Có Khả Năng Chống Mưa, Gió và Độ Ẩm

Khi chọn mua nhà ngoài trời cho chó, hãy chú ý đến khả năng chống chịu thời tiết của nhà.

Chọn Nhà Có Mái Dốc, Hạn Chế Sự Ảnh Hưởng Của Thời Tiết

Chọn Nhà Có Mái Dốc, Hạn Chế Sự Ảnh Hưởng Của Thời Tiết

Ngay cả khi bạn đặt ngôi nhà ở một nơi ít mưa nhất có thể, trong điều kiện thời tiết thay đổi liên tục như hiện nay, việc những cơn mưa bất ngờ ập đến là điều khó tránh khỏi. Do đó, một ngôi nhà với mái nghiêng có độ dốc sẽ giúp tránh mưa hiệu quả. Lý tưởng hơn, bạn có thể bố trí thêm một mái che nhỏ nơi lối vào để tránh mưa tạt vào trong.


Ngoài ra, nếu bạn vẫn lo ngại trời mưa sẽ tạt vào bên trong nhà, hãy  bố trí thêm một tấm chắn nhựa vinyl ở ví trí lối vào.

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Nếu đặt chuồng bên ngoài thì cửa không cần phải quá to, chỉ cần mái lẫn sàn đều phải nghiêng nhẹ, tránh nước đọng và chảy vào trong làm ẩm ướt là được.

Thiết Kế Không Chạm Đất: Dễ Kiểm Soát Độ Ẩm

Thiết Kế Không Chạm Đất: Dễ Kiểm Soát Độ Ẩm

Việt Nam có nhiều khu vực khí hậu nóng ẩm, nếu bạn nuôi chó ở những nơi này, một ngôi nhà có khả năng kiểm soát độ ẩm là điều vô cùng cần thiết. 


Để giảm thiểu những ảnh hưởng của độ ẩm từ mặt đất, bạn nên chọn loại nhà có thiết kế phần đáy không tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Đáy của nhà nên được sơn chống thấm và không nên có kích thước quá mỏng. Ngoài ra, khi lắp đặt, sẽ hiệu quả hơn nếu nhà giữ một khoảng cách nhất định với mặt đất thông qua các hình khối hoặc chân đế.

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Vì độ ẩm tại Việt Nam khá cao nên bạn nên chọn kiểu nhà có sàn cách lên khỏi mặt đất cho cún.

3

Lựa Chọn Chất Liệu: Gỗ, Nhựa hay Thép?

Hầu hết, những sản phẩm nhà cho chó thường được làm từ ba loại chất liệu chính: gỗ, nhựa và thép. Mỗi loại chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng cần lưu ý.

Chất Liệu Gỗ, Môi Trường Sống Thoải Mái Quanh Năm

Chất Liệu Gỗ, Môi Trường Sống Thoải Mái Quanh Năm

Từ trước đến nay, chất liệu gỗ luôn được yêu thích bởi độ thích ứng của nó với nhiều kiểu thời tiết. Thời tiết khi hậu Việt Nam ở miền Bắc với bốn mùa khác biệt, miền Nam với hai mùa mưa nắng. Một ngôi nhà được làm từ gỗ sẽ giúp chú chó trải qua mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh lẽo thật thoải mái. Ngoài ra, gỗ còn có ưu điểm là sở hữu độ bền cao.


Tuy nhiên, chất liệu gỗ có đặc tính hút nước và dễ bị mục nát theo thời gian. Do đó, việc lựa chọn lớp sơn phủ bên ngoài bề mặt là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn lớp chống thấm không được xử lý cẩn thận, sự ăn mòn sẽ hình thành và ngôi nhà sẽ xuống cấp nhanh chóng.


Đặc biệt, phần đáy của nhà thường dễ tiếp xúc với môi trường nhiều độ ẩm. Do đó, bạn nên chọn những ngôi nhà có bề mặt đáy được sơn hoặc phủ một lớp nhựa chống thấm.

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Chất liệu gỗ làm nhà cho cún rất tốt, nhưng ve rận dễ chui vào kẽ. Do đó bạn cần thường xuyên kiểm tra để ve rận không ký sinh lên cún và tốt nhất các cạnh nên làm bằng thép, nếu không cún sẽ gặm nát ngay.

Chất Liệu Nhựa: Dễ Dàng Làm Sạch Với Mức Giá Hợp Lý

Chất Liệu Nhựa: Dễ Dàng Làm Sạch Với Mức Giá Hợp Lý

Nhựa là loại chất liệu có đặc tính chống thấm nước, trọng lượng nhẹ nên việc vệ sinh nhà sẽ dễ dàng hơn. Nếu bạn lo lắng về bụi bẩn, chất liệu nhựa sẽ cho phép bạn làm sạch bằng nước thật nhanh chóng. Bạn cũng không phải lo lắng đến vấn đề rỉ sét. Mức giá thành của nhựa cũng rẻ hơn so với những loại vật liệu khác.


Tuy nhiên, một vài chú chó có vẻ khá ghét mùi nhựa. Bên cạnh đó, do đặc tính của nhựa nên việc xuống cấp theo thời gian là điều khó tránh khỏi. Nhựa có xu hướng bị ảnh hưởng tiêu cực dưới sự tác động của nước và ánh nắng. Do đó, hãy lắp đặt nhà ở những nơi có thể tránh ánh nắng trực tiếp để làm chậm quá trình xuống cấp của nhà.

Chất Liệu Kim Loại: Cứng Cáp Và Bền Bỉ

Chất Liệu Kim Loại: Cứng Cáp Và Bền Bỉ

Những ngôi nhà được làm từ kim loại như thép hoặc thép không gỉ thường hấp dẫn bởi độ bền cao. Chất liệu này cũng khá nặng, khó bị dịch chuyển bởi những tác động lực nhẹ.


Tuy nhiên, do khối lượng lớn nên bạn sẽ khá vất vả nếu muốn di dời nhà đến vị trí khác sau khi đã lắp đặt. Ngoài ra, kim loại có đặc tính gỉ sét theo thời gian nên hãy chọn mua những sản phẩm đã được xử lý (sơn) để ngăn chặn tình trạng này.

4

Kiểm Tra Khả Năng Dễ Dàng Làm Sạch

Kiểm Tra Khả Năng Dễ Dàng Làm Sạch

Nên chú ý thường xuyên vệ sinh ngôi nhà cho chó, vì một khi vết bẩn đã bám vào sẽ khá khó để làm sạch. 


Do đó, hãy xem xét liệu sản phẩm bạn định mua có thuận tiện cho việc làm sạch không. Một vài ngôi nhà có thiết kế phần cửa đóng mở rất to hay loại mái nhà có khả năng tháo dỡ hoàn toàn nên rất dễ làm sạch. Ngoài ra, những ngôi nhà bằng nhựa có thể được làm sạch dễ dàng bằng nước.

Nguyễn Tuấn Tú
Bác sĩ Thú Y - Thú Nhỏ
Nguyễn Tuấn Tú

Việc vệ sinh chuồng ở đây là để ngăn chặn ve rận, kí sinh trùng, nấm mốc và đánh giá lượng lông rụng để xác định được tình trạng sức khỏe của cún. Bạn cũng cần lưu ý là các loại chuồng cần có sàn phẳng, lỗ nhỏ để dễ vệ sinh khi cần thiết.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua top 10 những ngôi nhà cho chó đang được yêu thích trên các bảng xếp hạng trực tuyến.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Chất liệu
Kích thước
1

Nội Thất Thú Cưng

Nhà Cho Chó Ngoài TrờiDH007

Nội Thất Thú Cưng Nhà Cho Chó Ngoài Trời 1

Từ 2.000.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Mái Tách Rời Thông Thoáng

Gỗ Plywood

50 x 60 x 55 (cm)

2

Nội Thất Thú Cưng

Nhà Ngoài Trời Cho ChóDH006

Nội Thất Thú Cưng Nhà Ngoài Trời Cho Chó 1

Từ 2.450.000 VNĐ

Trung bình

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại, Tính Thẩm Mĩ Cao

Gỗ Plywood

50 x 80 x 60 (cm)

3

Nội Thất Thú Cưng

Nhà Ngoài Trời Cho Chó

Nội Thất Thú Cưng Nhà Ngoài Trời Cho Chó  1

Từ 700.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mái Nhà Có Độ Dốc Cao, Nhiều Khe Thoáng Khí

Gỗ Plywood

30 x 45 x 38 (cm)

4

Nội Thất Thú Cưng

Nhà Ngoài Trời Cho Chó

Nội Thất Thú Cưng Nhà Ngoài Trời Cho Chó 1

Từ 9.180.000 VNĐ

Cao

Biệt Thự Cho Cún Với Phòng Ngủ, Nhà Ăn & Sân Chơi

Gỗ Plywood

80 x 135 x 65 (cm)

5

Nội Thất Thú Cưng

Nhà Ngoài Trời Cho Chó Mèo

Nội Thất Thú Cưng Nhà Ngoài Trời Cho Chó Mèo 1

Từ 750.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Thiết Kế Mái Dốc, Thoát Nước Nhanh Chóng

Gỗ Plywood

30 x 50 x 45 (cm)

6

Nội Thất Thú Cưng

Nhà Ngoài Trời Cho ChóDH009

Nội Thất Thú Cưng Nhà Ngoài Trời Cho Chó 1

Từ 1.800.000 VNĐ

Trung bình

Nhà Lục Giác Tháo Rời, Dễ Dàng Làm Sạch

Gỗ Plywood

55 x 55 x 55 (cm)

7

Nobipet

Nhà Ngoài Trời Cho ChóNO604D

Nobipet Nhà Ngoài Trời Cho Chó 1

Từ 210.000 VNĐ

Rẻ

Không Gian Nhỏ Ấm Áp Tạo Cảm Giác An Toàn

Gỗ và vải mịn

25 x 31 x 31 (cm)

8

Nội Thất Thú Cưng

Nhà Ngoài Trời Cho Chó DH008

Nội Thất Thú Cưng Nhà Ngoài Trời Cho Chó  1

Từ 1.900.000 VNĐ

Trung bình

Nhiều Tiện Ích Đi Kèm, Tận Dụng Tối Đa Không Gian

Gỗ Plywood

40 x 60 x 55 (cm)

9

OEM

Nhà Ngoài Trời Cho Chó

OEM Nhà Ngoài Trời Cho Chó 1

Từ 1.450.000 VNĐ

Trung bình

Chất Liệu Nhựa, Dễ Dàng Rửa Sạch

Nhựa

50 x 70 x 63 (cm)

10

OEM

Nhà Ngoài Trời Cho Chó

OEM Nhà Ngoài Trời Cho Chó 1

Từ 4.000.000 VNĐ

Tương đối cao

Khoá Cửa Tích Hợp, Giữ Chó Bên Trong Khi Cần

Gỗ

35 x 42 (cm)

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Nội Thất Thú CưngNhà Cho Chó Ngoài TrờiDH007

Nhà Cho Chó Ngoài Trời 1
Nguồn: noithatthucung.com
Giá tham khảo
Từ 2.000.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 2.000.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Mái Tách Rời Thông Thoáng

Mẫu nhà sở hữu kích thước khá to, phù hợp cho những gia đình có khu vực sân rộng rãi. Mặt sàn được thiết kế rộng và dày, tích hợp khay đựng thức ăn và nước uống đi kèm rất tiện lợi.


Giữa mái nhà và thân chính được thiết kế tách rời, giúp gió lưu thông tốt hơn, đem lại sự thoáng mát khi chó nằm bên trong. Phong cách thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn.

Chất liệuGỗ Plywood
Kích thước50 x 60 x 55 (cm)
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho ChóDH006

Giá tham khảo
Từ 2.450.000 VNĐ
Trung bình

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại, Tính Thẩm Mĩ Cao

Đây là mẫu nhà phố hiện đại với thiết kế thông minh dành cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm đậm tính thẩm mĩ. Với chiều rộng không quá lớn, nhà được khéo léo bố trí mặt bên là chất liệu lưới thông thoáng, không gây tù túng khi ở bên trong.


Mái nhà có độ dốc, giúp tránh mưa hiệu quả. Mặt sàn được thiết kế cao, hạn chế sự tác động của nhiệt độ từ mặt đất. Phía trước nhà được tích hợp khay đựng nước và thức ăn vô cùng tiện lợi. 

Chất liệuGỗ Plywood
Kích thước50 x 80 x 60 (cm)
No.3

Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho Chó

Giá tham khảo
Từ 700.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mái Nhà Có Độ Dốc Cao, Nhiều Khe Thoáng Khí

Đây là mẫu nhà có thiết kế khá lạ mắt, linh hoạt để sử dụng bên trong lẫn ngoài căn hộ của bạn. Phần mái có độ dốc cao, nhiều khe hở thoáng khí. Cửa chính khá to, dễ dàng chui ra vào với không gian bên trong rộng rãi, cho phép chó thoải mái di chuyển bên trong.


Sản phẩm được lắp ráp từ nhiều mảnh ghép, cho phép bạn tháo lắp dễ dàng, tiện lợi để làm sạch và thu gọn khi không sử dụng. Phần đệm khá dày, giúp giữ ấm và êm ái khi nằm. Nếu bạn muốn sử dụng nhà cho chó như một món đồ trang bị lạ mắt, đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Chất liệuGỗ Plywood
Kích thước30 x 45 x 38 (cm)
No.4

Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho Chó

Giá tham khảo
Từ 9.180.000 VNĐ
Cao

Biệt Thự Cho Cún Với Phòng Ngủ, Nhà Ăn & Sân Chơi

Ngôi nhà với thiết kế như một khi biệt thự riêng dành cho cún với khu vực ngủ, ăn uống và không gian di chuyển ngay trong nhà. Nếu bạn có không gian bố trí rộng rãi, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp.


Các chi tiết trong nhà được sơn phết nhiều màu sắc chân thực từ mái nhà đến thành tường. Sàn nhà được thiết kế cao, có lót lớp thảm cỏ nhân tạo. Hệ thống bánh xe tiện lợi, linh hoạt để di chuyển mỗi khi cần.

Chất liệuGỗ Plywood
Kích thước80 x 135 x 65 (cm)
No.5

Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho Chó Mèo

Giá tham khảo
Từ 750.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Thiết Kế Mái Dốc, Thoát Nước Nhanh Chóng

Mẫu nhà được lắp ráp từ nhiều miếng gỗ Plywood dày 6mm bền bỉ. Bạn có thể tự mình lắp ráp mà không cần sử dụng máy khoan hay đinh ốc, khá tiện lợi khi cần tháo rời. Nhà được thiết kế với phần mái khá dốc, thoát nước mưa nhanh chóng.


Nhà có bố trí chân, tạo khoảng cách giữa mặt đất và sàn nhà, giữ thú cưng không bị ảnh hưởng bởi hơi ẩm. Không gian bên trong khá rộng, tuy nhiên nhà không được trang bị cửa sổ nên có thể gây cảm giác bí bách.

Chất liệuGỗ Plywood
Kích thước30 x 50 x 45 (cm)
No.6

Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho ChóDH009

Giá tham khảo
Từ 1.800.000 VNĐ
Trung bình

Nhà Lục Giác Tháo Rời, Dễ Dàng Làm Sạch

Mẫu nhà được thiết kế dạng lục giác với hai mái nghiêng màu gỗ không chỉ giúp thoát nước dễ dàng khi trời mưa mà còn đem lại  cảm giác an toàn cho chú chó nhà bạn.


Bạn có thể tháo rời phần mái nhà để làm sạch khu vực bên trong khá dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cửa ra vào cùng hệ thống lỗ tròn tạo cảm giác thông thoáng khi ở.

Chất liệuGỗ Plywood
Kích thước55 x 55 x 55 (cm)
No.7

NobipetNhà Ngoài Trời Cho ChóNO604D

Giá tham khảo
Từ 210.000 VNĐ
Rẻ

Không Gian Nhỏ Ấm Áp Tạo Cảm Giác An Toàn

Mẫu nhà cho chó có kiểu tháo lắp đơn giản, dễ dàng tháo rời khi di chuyển hay không sử dụng. Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự thoải mái. Nhà được lót đệm cao tạo không gian bên trong vừa vặn, không quá rộng làm chó sợ hãi.


Cửa chính to kết hợp nhiều thanh thông gió, mang lại cảm giác thông thoáng. Mái nhà sử dụng chất liệu vải nên cần đặt ở những nơi tránh tiếp xúc với nước mưa. Sản phẩm bao gồm nhiều size để lựa chọn từ S đến XL.

Chất liệuGỗ và vải mịn
Kích thước25 x 31 x 31 (cm)
No.8

Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho Chó DH008

Giá tham khảo
Từ 1.900.000 VNĐ
Trung bình

Nhiều Tiện Ích Đi Kèm, Tận Dụng Tối Đa Không Gian

Đây là mẫu nhà cho chó được thiết kế hiện đại với sào đứng và khu vực chứa đồ trên mái nhà, cho phép bạn cố định những vật dụng cần thiết như xích, vòng cổ hay túi thức ăn tại đây, tận dụng tối đa không gian.


Bên hông nhà là khay đựng nước và khay thức ăn được thiết kế cao, vừa tầm của thú cưng. Phần sàn của nhà được thiết kế cao, hạn chế ảnh hưởng của độ ẩm. Nhà được làm từ chất liệu gỗ Plywood bền bỉ với đa dạng kích thước từ M đến XL, phù hợp cho chó ở nhiều độ tuổi.

Chất liệuGỗ Plywood
Kích thước40 x 60 x 55 (cm)
No.9

OEMNhà Ngoài Trời Cho Chó

Nhà Ngoài Trời Cho Chó 1
Nguồn: shopee.vn
Giá tham khảo
Từ 1.450.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 1.450.000 VNĐ
Trung bình

Chất Liệu Nhựa, Dễ Dàng Rửa Sạch

Đây là mẫu nhà được làm từ chất liệu nhựa có bố trí bánh xe, linh hoạt di chuyển mọi nơi. Cửa nhà được trang bị ổ khoá, tiện lợi khi bạn muốn giữ chó bên trong.


Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa, nhiều màu sắc và dễ dàng rửa sạch bằng nước. Phần trong nhà rộng rãi, có thể bố trí nước và thức ăn.

Chất liệuNhựa
Kích thước50 x 70 x 63 (cm)
No.10

OEMNhà Ngoài Trời Cho Chó

Giá tham khảo
Từ 4.000.000 VNĐ
Tương đối cao

Khoá Cửa Tích Hợp, Giữ Chó Bên Trong Khi Cần

Mẫu nhà sở hữu không gian bên trong khá rộng rãi, hai cửa sổ giữ chuồng luôn thoáng khí và mát mẻ, không gây cảm giác bí bách khó chịu cho chú chó cưng. Phần thân chính được thiết kế cao, tách rời với mặt đất nên hạn chế sự ảnh hưởng của độ ẩm và không khí nóng.


Nhà sử dụng chất liệu gỗ với hai mái dạng dốc, không chỉ mang lại cảm giác cảm giác thoải mái mà còn hạn chế nước mưa xâm nhập. Cửa có chốt khoá cho phép bạn linh hoạt giữ cho trong nhà những khi cần thiết.

Chất liệuGỗ
Kích thước35 x 42 (cm)

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Thú Nhỏ Nguyễn Tuấn Tú

Cách Tăng Độ Thoải Mái Cho Cún Khi Ở Nhà Ngoài Trời?

Để cún thoải mái khi ở ngoài trời thì sân phải rộng, nếu dắt đi chơi thì phải dắt đi đến những chỗ quen thuộc, nếu không thì thú sẽ rất cảnh giác và kém thoải mái.

Thời Gian Nhốt Trong Chuồng Là Bao Lâu?

Hầu hết chó rất thích ra ngoài chạy nhảy, do đó nếu nhốt nhiều chó sẽ bị stress. Bạn nên nhốt chó trong chuồng dưới 7 tiếng hoặc dưới 9 tiếng để chó có thể phát triển bình thường nhé.

Có Nên Cho Ăn Trong Chuồng Không?

Bạn nên hạn chế cho chó ăn, đi vệ sinh trong chuồng vì đây là cách nuôi trái với tập tính của chó. Hãy cho bé ăn uống, đi vệ sinh và chơi bên ngoài nhé.

Tham Khảo Bánh Thưởng Cho Chó

Mọi chú cho ngoan đều xứng đáng được thưởng. Để bổ sung đây đủ các dưỡng chất cần thiết cho cún cưng nhà bạn, bạn có thể tham khảo các loại bánh thưởng, snack cho chó tại đây.

Top 5 Nhà Cho Chó Tốt Nhất

1: Nội Thất Thú CưngNhà Cho Chó Ngoài TrờiDH007

2: Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho ChóDH006

3: Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho Chó

4: Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho Chó

5: Nội Thất Thú CưngNhà Ngoài Trời Cho Chó Mèo

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thú Nuôi
  3. Chó
  4. [2024] Top 10 Nhà Cho Chó Ngoài Trời tốt nhất hiện nay [BS Thú Y Tư Vấn]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.