mybest
Giày Converse Nữ

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sneaker - Giày Thể Thao
  4. Top 11 Giày Converse Nữ đẹp nhất hiện nay (Jack Purcell, Chuck Taylor All Star, Classic Chucks)
  • Top 11 Giày Converse Nữ đẹp nhất hiện nay (Jack Purcell, Chuck Taylor All Star, Classic Chucks) 1
  • Top 11 Giày Converse Nữ đẹp nhất hiện nay (Jack Purcell, Chuck Taylor All Star, Classic Chucks) 2
  • Top 11 Giày Converse Nữ đẹp nhất hiện nay (Jack Purcell, Chuck Taylor All Star, Classic Chucks) 3
  • Top 11 Giày Converse Nữ đẹp nhất hiện nay (Jack Purcell, Chuck Taylor All Star, Classic Chucks) 4
  • Top 11 Giày Converse Nữ đẹp nhất hiện nay (Jack Purcell, Chuck Taylor All Star, Classic Chucks) 5

Top 11 Giày Converse Nữ đẹp nhất hiện nay (Jack Purcell, Chuck Taylor All Star, Classic Chucks)

Giày Converse được ưa chuộng bởi kiểu thiết kế phù hợp với đa dạng độ tuổi. Bên cạnh kiểu cổ cao và cổ thấp tiêu chuẩn, sự xuất hiện của mẫu giày slip on cùng cột nơ xinh xắn giúp Converse trở thành một trong những lựa chọn yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sneaker từ chất liệu da hay một đôi giày để dễ dàng phối cùng trang phục thường ngày, Converse là một trong những lựa chọn hoàn hảo. 


Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số thông tin hữu ích khi chọn mua giày Converse dành cho nữ. Top 11 những mẫu giày đang được yêu thích nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.

Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Giày Converse Phong Cách Cổ Điển Đang Bùng Nổ!

Giày Converse Phong Cách Cổ Điển Đang Bùng Nổ!
Nguồn: converse.co.jp


Converse là một thương hiệu chuyên về giày thể thao. Năm 2017, thương hiệu này đã kỉ niệm 100 năm ngày thành lập và độ hot của Converse vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng là fan trung thành của thương hiệu này. Nhiều cô nàng vốn chưa bao giờ quá quan tâm đến giày thể thao đã dần bị thu hút bởi những mẫu giày mà các Fashionista đăng tải trên mạng xã hội.


Dĩ nhiên, mẫu giày này rất phù hợp để phối đồ hàng ngày nhưng bạn hoàn toàn có thể tự tin khi sử dụng giày như một phụ kiện thời trang ấn tượng. Converse được xem là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng quần jean rách, váy bó sát và bất cứ loại trang phục nào bạn yêu thích. Thế giới đang chứng kiến một cuộc bùng nổ sneaker chưa từng có. Nếu bạn vẫn chưa sở hữu bất kì một đôi sneaker nào, đã đến lúc trang bị cho mình một đôi giày thật ưng ý rồi đấy!

Cách Chọn Giày Converse Nữ

Trước tiên, hãy cùng mybest điểm qua cách chọn một đôi giày thể thao Converse dành riêng cho nữ. Tham khảo nhiều tiêu chí khi lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra đâu là mẫu giày bạn yêu thích nhất!

1

Gợi Ý Một Số Mẫu Giày Converse Phổ Biến

Có khá nhiều phân khúc giày khác nhau đến từ thương hiệu Converse. Hãy cùng điểm qua 4 mẫu giày nổi bật nhất trong dòng giày thể thao dành cho phụ nữ ngay sau đây:

All Star Classic: Tạo Sự Khác Biệt Từ Mẫu Giày Chuck Taylor


Tiêu biểu cho dòng Converse tiêu chuẩn chính là mẫu Converse All Star. Lần đầu tiên ra đời vào năm 1917, đây là mẫu giày được thiết kế dành riêng cho người chơi bóng rổ. Những đôi giày đầu tiên trong phân khúc này được gọi là “Chuck Taylor” theo tên gọi của cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Chuck Taylor – người đầu tiên mang giày.


Ngày nay, những đôi giày Chuck Taylor trên thị trường được bán với giá khá cao như một món đồ cổ điển dành cho người thích sưu tầm. Tuy nhiên, mẫu giày này đã được tái bản và bày bán rộng rãi, bạn hoàn toàn có thể chọn mua nếu thích. Sẽ có khá nhiều sự khác biệt về độ dày của đế, miếng vá gót chân và phần lưỡi giày, v.v. tuỳ theo sản phẩm. Do đó, nếu bạn muốn trông nổi bật và đặc biệt hơn những đôi giày khác, hãy tìm hiểu những chi tiết này trước khi chọn mua.

Jack Purcell: Sự Đơn Giản & Mới Mẻ Tạo Nên Số Lượng Lớn Fan Trung Thành!


Jack Purcell được phát hành lần đầu tiên dưới dạng giày dành cho người chơi cầu lông. Mẫu giày được đặt theo tên của cầu thủ kiêm nhà phát triển giày John Edward Jack Purcell. 


Jack Purcell nổi bật với đường kẻ đơn ở ngón chân và miếng vá gót chân màu xanh dương. Kiểu thiết kế đơn giản và mới mẻ này giúp giày có thể dễ dàng phối hợp với bất kì trang phục nào. Do đó, mẫu giày này sẽ rất phù hợp dành cho người vừa bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu giày Converse.

Converse One Star: Dành Cho Người Yêu Thích Chất Liệu Da

Mẫu giày One Star nổi bật với hình ảnh một ngôi sao đơn giản được đặt cạnh hông giày, vốn được xem là biểu tượng của toàn bộ các sản phẩm sneaker từ Converse. Được ra mắt lần đầu vào năm 1974 dành cho người chơi bóng rổ, sau hai năm, việc sản xuất mẫu giày này đã bị dừng lại do gặp phải những khó khăn trong việc thu mua những loại da có chất lượng tốt nhất. 


Ngày nay, One Star đã được tái bản và sản xuất lại ở nhiều thị trường. Đây là mẫu giày được khuyến khích dành cho những ai yêu thích những mẫu giày thể thao sành điệu với chất liệu bằng da.

Converse Star Chevron: Khả Năng Phối Đồ Cực Đỉnh


Star Chevron là sự kết hợp giữa biểu tượng ngôi sao và một chữ V trên thân giày. Dòng giày này đa số được thiết kế với kiểu dáng thể thao, do nó được Converse thiết kế để sử dụng chủ yếu trong những cuộc thi đấu. Mybest cũng khuyến khích bạn chọn mẫu giày sử dụng vật liệu da lộn với nhiều màu sắc đẹp mắt, dễ dàng tạo điểm nhấn hơn khi phối đồ.


Ưu điểm của mẫu giày này là nét đáng yêu của nó, ngay cả khi bạn kết hợp giày cùng váy hay những bộ đồ phong cách đơn giản như jean và quần chinos. Do đó, mẫu giày này rất được yêu thích vì người mặc rất dễ phối đồ.

2

Chọn Giày Phù Hợp Với Trang Phục

Một số mẫu giày Converse có khả năng làm vẻ ngoài của bạn khi xuất hiện trở nên nổi bật hơn. Hãy cân nhắc đến trang phục của bạn khi lựa chọn để dễ dàng tìm ra sản phẩm phù hợp.

Kiểu Cổ Cao: Sự Lựa Chọn Phù Hợp Với Váy & Quần Skinny


Mặc dù ngôi sao là biểu tượng của thương hiệu Converse All Star nhưng hình ảnh này chỉ xuất hiện ở những mẫu giày có kiểu cổ cao. Nếu bạn yêu thích những đôi giày với biểu tượng ngôi sao, hãy tham khảo kiểu cổ này khi chọn mua.


Ngoài ra, mẫu giày cổ cao còn thích hợp khi kết hợp cùng váy do khả năng mang lại sự cân bằng trong tổng thể. Bạn cũng có thể kết hợp kiểu cổ này với những chiếc quần skinny rất hợp thời trang. Nếu bạn đang yêu thích một mẫu giày với kiểu cổ cao, hãy thử chọn mua mẫu giày Converse này.

Kiểu Cổ Thấp: Thích Hợp Với Người Vừa Tìm Hiểu


Giày Converse kiểu cổ thấp thích hợp với người vừa bắt đầu tìm hiểu những mẫu giày từ thương hiệu này bởi chúng có thể dễ dàng kết hợp với bất kì trang phục nào. Bạn có thể phối giày với quần nào dạng form thẳng, gầy, rộng hay thon, v.v. đều phù hợp. Nhờ đó, khả năng phối đồ cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn.


Ngoài ra, nếu bạn chọn mẫu giày được làm từ da chất lượng cao, bạn có thể dễ dàng kết hợp giày cũng những mẫu quần áo chững chạc và thời trang giả lông thú. Nếu bạn chuẩn bị cho một buổi hẹn hò hay gặp gỡ ngoài trời, hãy cân nhắc chọn mua mẫu giày này.

Giày Slip On Cho Những Ai Chuộng Sự Nhẹ Nhàng


Giày Slip on là mẫu giày không dây, phần phía trước của giày được thiết kế là một mảng liền khối. Mẫu giày này cho phép bạn chỉ cần xỏ chân vào giày mà không cần dây buộc phức tạp. Chính vì sự tiện lợi đó lên Slip on còn được gọi là Giày Lười.


Mẫu giày slip on cho phép bạn mang vào thật nhanh chóng, rất thích hợp cho những ai thường xuyên gặp rắc rối với mẫu giày sử dụng dây. Việc không trang bị dây giúp giày trở nên mềm mại hơn không còn sự cứng nhắc nhàm chán, do đó, nếu bạn muốn phối hợp giày cùng những bộ trang phục nữ tính hơn cũng rất phù hợp.


Không chỉ hoàn hảo khi kết hợp cùng những trang phục như váy và quần jean, bạn còn có thể đi giày cùng quần ankle pants kết hợp cùng các kiểu tất khác nhau để trải nghiệm phong cách thời trang năng động, trẻ trung.

3

Lựa Chọn Màu Sắc Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn

Lựa chọn màu sắc cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà bạn nên cân nhắc trước khi mua. Hãy chọn cho mình một màu sắc mà bạn yêu thích và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi mang giày. 

Tông Đen Trắng: Màu Sắc Cổ Điển Dễ Phối


Đen và trắng là hai tông màu tiêu chuẩn của Converse, được sử dụng rộng rãi và phổ biến do khả năng dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục. Vì vậy, đây là sự lựa chọn phù hợp cho người lần đầu tiên mua giày Converse.


Mẫu giày All star sở hữu màu sắc trắng tự nhiên, bên cạnh đó vài mẫu giày khác còn sở hữu kiểu màu sắc quang học đẹp mắt với tông màu trắng tinh khiết. Ngoài ra, những mẫu giày màu đen đơn sắc, bao gồm cả phần ngón chân lẫn dây giày, luôn hấp dẫn người dùng bởi bạn luôn có thể tự tin kết hợp chúng với bất kỳ loại trang phục nào.

Màu Xám, Xanh Navy: Thời Trang, Thanh Lịch, Nữ Tính


Xanh navi và màu xám là những tông màu cơ bản nhưng lại có thể mang đến sự cá tính cho người mang. Những màu sắc khiến người mang cảm thấy mềm mại, rất phù hợp khi diện cùng những loại trang phục nữ tính như váy hoặc áo voan mỏng.


Ngoài ra, kiểu màu này cũng phù hợp với những ai yêu thích phong cách phối đồ giản dị nhưng vẫn đậm chất riêng. Nếu bạn đang phân vân chọn lựa loại màu sắc phù hợp với hầu hết các mẫu quần áo của mình, đây là một lựa chọn đáng để cân nhắc. 

Những Màu Sắc Nổi Bật Tạo Điểm Nhấn Cho Trang Phục


Giày Converse không chỉ đa dạng về mẫu thiết kế mà còn phong phú về màu sắc sản phẩm. Tuỳ theo từng mẫu giày mà bạn có khá nhiều lựa chọn màu sắc từ đỏ, hồng đến tím, vàng hay xanh lá.


Ưu điểm của những phiên bản màu sắc này là bạn có thể sử dụng giày như một phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục. Nếu trang phục của bạn có tông màu đơn giản, đôi giày sẽ mang đến sự nổi bật mỗi khi xuất hiện.

4

Nên Chọn Kích Thước Giày Lớn Hơn Các Mẫu Giày Thông Thường

Nên Chọn Kích Thước Giày Lớn Hơn Các Mẫu Giày Thông Thường

Vì giày Converse thường được thiết kế khá nhỏ nên một số gợi ý cho rằng bạn nên tăng kích thước giày một chút khi chọn mua so với kích thước những mẫu giày thông thường.


Đối với nữ, việc kết hợp giữa giày và tất hay quần tất là một tiêu chí quan trọng cần cân nhắc. Trước khi mua giày, hãy xem xét đâu là phụ kiện bạn thường xuyên kết hợp. Nếu bạn phân vân khi chọn kích thước của giày, hãy chọn một đôi với size lớn hơn một chút và bạn có thể điều chỉnh lại kích thước bằng miếng lót giày.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 11 Giày Converse Nữ tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, mời các bạn cùng điểm qua những mẫu giày Converse đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Loại
Kiểu cắt
Màu sắc
Chất liệu
1

Converse

Chuck Taylor All Star ClassicM9166

Converse Chuck Taylor All Star Classic 1

Từ 1.250.000 VNĐ

Rẻ

Mẫu Giày Biểu Tượng Của Hãng, Dễ Dàng Phối Đồ

Chuck Taylor All Star

Thấp

Đen, Trắng

Vải Canvas

2

Converse

Chuck Taylor All Star121184

Converse  Chuck Taylor All Star 1

Từ 1.450.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Vải Canvas Nhẹ Nhàng, Độ Bền Cao

Chuck Taylor All Star

Cao

Trắng, xám, đen, đỏ, tím, v.v.

Vải canvas

3

Converse

Chuck Taylor All Star Leather Slip164977C

Converse Chuck Taylor All Star Leather Slip 1

Từ 1.600.000 VNĐ

Trung bình

Thiết Kế Không Dây, Tiện Lợi Mang Vào Cởi Ra

Chuck Taylor All Star

Thấp

Đen, Trắng

Da

4

Converse

Chuck Taylor All Star Leather136823C

Converse Chuck Taylor All Star Leather 1

Từ 1.900.000 VNĐ

Tương đối cao

Da Siêu Mềm, Đế Cao Su Lưu Hoá Tăng Độ Bám

Chuck Taylor All Star

Thấp

Trắng, Đen

Da

5

Converse

Chuck 70 Classic162062C

Converse Chuck 70 Classic 1

Từ 1.900.000 VNĐ

Tương đối cao

Tái Bản Từ Chuck Taylor All Star 1970

Chuck Classic

Thấp

Đen, Trắng, Kem

Vải canvas

6

Converse

Chuck 70162054C

Converse Chuck 70 1

Từ 2.000.000 VNĐ

Tương đối cao

Đậm Chất Cổ Điển, Nhiều Cải Tiến về Mặt Chất Liệu

Chuck 70

Cao

Đen, Tím, Vàng, Xám, Đỏ, v.v.

Vải canvas

7

Converse

Jack Purcell Leather164224C

Converse Jack Purcell Leather 1

Từ 2.000.000 VNĐ

Tương đối cao

Chất Liệu Da Mềm Mại, Đế Cao Su Xương Cá

Jack Purcell

Thấp

Đen, Trắng

Da

8

Converse

Chuck Taylor All Star 168580

Converse Chuck Taylor All Star  1

Từ 1.400.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Chất Liệu Vải Polyester Tái Chế từ Chai Nhựa

Chuck Taylor All Star

Thấp

Cam, Xanh, Kem, Đỏ

Vải Polyester

9

Converse

Chuck Taylor All StarM5039V

Converse Chuck Taylor All Star 1

Từ 1.450.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Phù Hợp Mọi Lứa Tuổi, Giới Tính & Dễ Phối Trang Phục

Chuck Taylor All Star

Thấp

Đen, Đỏ, Vàng, Xanh, v.v.

Vải canvas

10

Converse

Run Star Hike Valentine's Day171120V

Converse Run Star Hike Valentine's Day 1

Từ 2.500.000 VNĐ

Cao

Nổi Bật Với Đế Răng Cưa 2 Tông Màu Tương Phản

Made With Love

Cao

Đen

Vải canvas

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

ConverseChuck Taylor All Star ClassicM9166

Chuck Taylor All Star Classic 1
Nguồn: converse.com
Chuck Taylor All Star Classic 2
Nguồn: converse.com
Giá tham khảo
Từ 1.250.000 VNĐ
Rẻ
Giá tham khảo
Từ 1.250.000 VNĐ
Rẻ

Mẫu Giày Biểu Tượng Của Hãng, Dễ Dàng Phối Đồ

Đây được xem là mẫu giày biểu tượng của hãng Converse khi vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thông ban đầu suốt hơn 100 năm qua nhưng chưa bao giờ hết hot. Không phải tự nhiên là dòng Classic trở thành mẫu giày bán chạy nhất lịch sử của hãng. Sức hút từ mẫu giày này đến từ chính thiết kế đơn giản, năng động dễ dàng phối với bất cứ loại trang phục nào.


Chất vải Canvas mềm, nhẹ cùng lỗ thông khí tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mang lên chân. Vì vậy, Chuck Taylor All Star có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều hoạt động khác nhau.

LoạiChuck Taylor All Star
Kiểu cắtThấp
Màu sắcĐen, Trắng
Chất liệuVải Canvas
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Converse Chuck Taylor All Star121184

Giá tham khảo
Từ 1.450.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Vải Canvas Nhẹ Nhàng, Độ Bền Cao

Mẫu giày được thừa hưởng gần như trọn vẹn kiểu thiết kế của giày bóng rổ OG - mẫu giày đã được ra mắt lần đầu cách đây hơn 100 năm. Chất liệu vải canvas nhẹ nhàng và bền bỉ cùng thời gian.


Kiểu cắt cao sở hữu biểu tượng ngôi sao đặc trưng, dễ dàng phối hợp cùng váy hoặc quần skinny cho những cô nàng. Sản phẩm có khá nhiều phiên bản màu sắc để lựa chọn tuỳ theo sở thích.

LoạiChuck Taylor All Star
Kiểu cắtCao
Màu sắcTrắng, xám, đen, đỏ, tím, v.v.
Chất liệuVải canvas
No.3

ConverseChuck Taylor All Star Leather Slip164977C

Giá tham khảo
Từ 1.600.000 VNĐ
Trung bình

Thiết Kế Không Dây, Tiện Lợi Mang Vào Cởi Ra

Mẫu giày từ chất liệu da với thiết kế không dây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự phá cách hay đơn giản chỉ là bạn không thích cột dây giày. Giày được trang bị lưỡi đàn hồi, cho phép bạn mang vào hoặc cởi ra vô cùng nhanh chóng. 


Giày sử dụng loại đế lót OrthoLite mềm và êm, mang lại những bước đi vô cùng thoải mái. Đế cao su cứng cáp, bền bỉ cùng độ chống trượt cao.

LoạiChuck Taylor All Star
Kiểu cắtThấp
Màu sắcĐen, Trắng
Chất liệuDa
No.4

ConverseChuck Taylor All Star Leather136823C

Giá tham khảo
Từ 1.900.000 VNĐ
Tương đối cao

Da Siêu Mềm, Đế Cao Su Lưu Hoá Tăng Độ Bám

Mẫu giày Chuck Taylor được làm từ chất liệu da siêu mềm với bề mặt mịn màng, mang lại cảm giác sang trọng. Giày sở hữu kiểu cắt thấp, linh hoạt khi di chuyển và dễ phối trang phục. Nếu bạn yêu thích chất liệu da cùng một thiết đơn giản không lỗi thời, đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.


Đế giày được làm từ phương pháp cao su lưu hoá có khả năng tăng cường độ ma sát trên bề mặt, cho những bước đi chắc chắn, hạn chế trơn trượt. 2 lỗ thoát khí được bố trí bên hông thân giày, tạo sự thoáng mát khi mang.

LoạiChuck Taylor All Star
Kiểu cắtThấp
Màu sắcTrắng, Đen
Chất liệuDa
No.5

ConverseChuck 70 Classic162062C

Giá tham khảo
Từ 1.900.000 VNĐ
Tương đối cao

Tái Bản Từ Chuck Taylor All Star 1970

Mẫu giày Chuck 70 cổ điển đế thấp từ chất liệu vải canvas được thừa hưởng kiểu thiết kế từ mẫu Chuck Taylor All Star nguyên bản 1970. Tuy nhiên, giày được trang bị đệm lót chân êm ái cùng phần mũi cao su dày, chắc chắn hơn.


Bên cạnh đó, đường viền chạy dọc thân giày chính là chi tiết được bổ sung sau này để tăng sự nổi bật cho sản phẩm. Đế giày sử dụng phương pháp cao su lưu hoá bền bỉ theo thời gian. Miếng dán All Star Chuck Taylor đậm chất Converse ở phần sau gót chân giúp tạo điểm nhấn.

LoạiChuck Classic
Kiểu cắtThấp
Màu sắcĐen, Trắng, Kem
Chất liệuVải canvas
Giá tham khảo
Từ 2.000.000 VNĐ
Tương đối cao

Đậm Chất Cổ Điển, Nhiều Cải Tiến về Mặt Chất Liệu

Thừa hưởng kiểu thiết kế cổ điển từ năm 1970, Converse Chuck 70 sử dụng loại vải canvas 12oz cùng lớp đệm được làm dày hơn, mang lại sự chắc chắn, độ bền cao mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, thoải mái.


Những đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết chạy dọc thân giày tạo nên sự cao cấp cho sản phẩm. Kiểu thiết kế vượt thời gian, dễ phối trang phục cùng nhiều phiên màu đẹp mắt, mẫu giày unisex rất xứng đáng để chọn mua.

LoạiChuck 70
Kiểu cắtCao
Màu sắcĐen, Tím, Vàng, Xám, Đỏ, v.v.
Chất liệuVải canvas
No.7

ConverseJack Purcell Leather164224C

Jack Purcell Leather 1
Nguồn: converse.com
Giá tham khảo
Từ 2.000.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 2.000.000 VNĐ
Tương đối cao

Chất Liệu Da Mềm Mại, Đế Cao Su Xương Cá

Đây là mẫu giày đã mang tính biểu tượng từ năm 1935 nhờ được thiết kế và mang bởi nhà vô địch cầu lông thế giới Jack Purcell. Giày nổi bật với đường kẻ đơn đặc trưng ở phần ngón chân - chi tiết được ví như một nụ cười, cùng chất liệu da chủ đạo.


Bên cạnh việc thừa hưởng thiết kế truyền thống, mẫu giày này đã được tăng cường thêm 1 lớp đệm, hỗ trợ chân và mang lại sự êm ái. Đế cao su được thiết kế với những chi tiết dạng xương cá độc đáo, tăng cường độ ma sát, hạn chế trơn trượt.

LoạiJack Purcell
Kiểu cắtThấp
Màu sắcĐen, Trắng
Chất liệuDa
No.8

ConverseChuck Taylor All Star 168580

Giá tham khảo
Từ 1.400.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Chất Liệu Vải Polyester Tái Chế từ Chai Nhựa

Đây là mẫu giày sử dụng chất liệu vải polyester được làm từ chai nước tái chế, góp phần bảo vệ môi trường. Loại đế OrthoLite mang đến sự êm ái bên trong kết hợp cùng đế ngoài có hoa văn kim cương tăng cường ma sát, hạn chế té ngã.


Ra đời lần đầu tiên vào năm 1917 và cho đến nay, sự yêu thích đối với mẫu giày này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với phong cách thiết kế đơn giản không lỗi thời, mũi giày bằng chất liệu cao su mang tính biểu tượng cùng mức giá phải chăng, đây sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

LoạiChuck Taylor All Star
Kiểu cắtThấp
Màu sắcCam, Xanh, Kem, Đỏ
Chất liệuVải Polyester
No.9

ConverseChuck Taylor All StarM5039V

Giá tham khảo
Từ 1.450.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Phù Hợp Mọi Lứa Tuổi, Giới Tính & Dễ Phối Trang Phục

Mẫu giày sở hữu kiểu thiết kế đơn giản, dễ phối trang phục, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và có thể mang đến bất kì nơi đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hướng đến sự linh hoạt và không lỗi thời, Chuck Taylor All Star cổ thấp chắc hẳn sẽ là mẫu giày đáng cân nhắc.


2 khoen thông khí ở giữa thân giày mang lại sự thoáng mát, không gây hầm nóng khi đi giày lâu. Phiên bản màu đen rất dễ kết hợp với bất kì loại quần áo màu sắc khác, phù hợp cho những ai thích mang mỗi ngày.

LoạiChuck Taylor All Star
Kiểu cắtThấp
Màu sắcĐen, Đỏ, Vàng, Xanh, v.v.
Chất liệuVải canvas
No.10

ConverseRun Star Hike Valentine's Day171120V

Giá tham khảo
Từ 2.500.000 VNĐ
Cao

Nổi Bật Với Đế Răng Cưa 2 Tông Màu Tương Phản

Mẫu giày có kiểu thiết kế hiện đại, nổi bật với đế đúc cao, phần đế ngoài dạng răng cưa được làm từ cao su trong 2 tông màu tương phản, nhấn nhá bởi hoạ tiết trái tim độc đáo, dễ dàng thu hút sự chú ý cho chủ nhân mỗi khi xuất hiện.


Miếng đệm lót giày được làm từ công nghệ SmartFOAM, mang lại sự êm ái, thoáng khí và thoải mái suốt ngày dài. Bên cạnh miếng dán khu vực mắt cá chân đậm tính biểu tượng Chuck Taylor, giày còn được phá cách bởi dòng chữ Made with Love được thêu chi tiết đến từng đường nét.

LoạiMade With Love
Kiểu cắtCao
Màu sắcĐen
Chất liệuVải canvas
No.11

ConverseDigital Daze Chuck Taylor All Star570311C

Giá tham khảo
Từ 1.600.000 VNĐ
Trung bình

Nổi Bật & Cá Tính với Hoạ Tiết Da Cá Sấu

Nổi bật bởi những hoạ tiết da cá sấu được thiết kế kỹ thuật số, phần gót chân màu đen tương phản cùng dây buộc màu trắng, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những cô nàng cá tính và tạo điểm nhấn cho trang phục.


Giày thuộc mẫu sneaker đế cao, sử dụng loại đệm lót OrthoLite từ chất liệu PU nhiều bọt khí, mang đến sự thoải mái và thoáng mát cho chân suốt ngày dài. Do đó, bạn sẽ không ngại khi đây là loại giày có kiểu cổ cao.

LoạiChuck Taylor All Star
Kiểu cắtCao
Màu sắcDa cá sấu, màu kem
Chất liệuVải canvas

Gợi Ý Giày Từ Những Thương Hiệu Khác

Nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình mẫu giày ưng ý từ Converse, hãy cùng mybest tham khảo những mẫu giày nữ nổi bật và cá tính đến từ một số thương hiệu khác trong liên kết dưới đây!

Top 5 Giày Converse Nữ Tốt Nhất

1: ConverseChuck Taylor All Star ClassicM9166

2: Converse Chuck Taylor All Star121184

3: ConverseChuck Taylor All Star Leather Slip164977C

4: ConverseChuck Taylor All Star Leather136823C

5: ConverseChuck 70 Classic162062C

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Giày Dép
  3. Sneaker - Giày Thể Thao
  4. Top 11 Giày Converse Nữ đẹp nhất hiện nay (Jack Purcell, Chuck Taylor All Star, Classic Chucks)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.