mybest
Máy Làm Xoăn Sóng Nước

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước đẹp nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước đẹp nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước đẹp nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước đẹp nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước đẹp nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước đẹp nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước đẹp nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy làm xoăn sóng nước giúp bạn có mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng và đáng yêu như búp bê. Không giống như máy uốn tóc thông thường, bạn có thể tạo ra một mái tóc gợn sóng dễ thương bằng cách kẹp tóc trong vòng vài giây, giúp thời gian làm tóc nhanh hơn. Bên cạnh đó, các sản phẩm có số lượng trục và cách sử dụng khác nhau cùng nhiều nhãn hàng như Vivid&Vogue, Kemei, Ckeyin, Halio v.v. sẽ làm bạn phân vân khi chọn mua.

Bài viết này, mybest sẽ mách bạn các đặc điểm chọn lựa và xếp hạng top 8 máylàm xoăn sóng nước được ưa chuộng nhất hiện nay. Chọn mua máy làm xoăn sóng nước dễ sử dụng để có mái tóc xoăn như ý bạn nhé!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Trần Quỳnh Hoa
Chuyên Gia
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Trần Quỳnh Hoa - chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam xuất thân từ học viện Makeup Forever Paris. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tích luỹ kiến thức sâu rộng cả trong và ngoài nước. PRO M.U.A Quỳnh Hoa gây dựng thành công tên tuổi cá nhân thành lập TOUCH Beauty VN và HoaTran Makeup Acacdemy - học viện trang điểm mang xứ mệnh đào tạo nên những thế hệ học viên có "tâm" và có "tầm". Học viện HoaTran cũng là một trong những đối tác của MAAP - Paris và Airbrush Makeup Japan. Ngoài ra, chị Quỳnh Hoa còn đảm nhận vị trí Speaker của chuỗi hoạt động Master Makeup và là đối tác của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng, hay makeup artist của nhiều celebs. Facebook: https://www.facebook.com/tranquynhhoa.makeup HoaTran Makeup Acacdemy: https://hoatranmakeup.com/

Profile của Trần Quỳnh Hoa
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Sự Khác Biệt Giữa Máy Làm Xoăn Sóng Nước Và Máy Uốn Tóc Thông Thường

Sự Khác Biệt Giữa Máy Làm Xoăn Sóng Nước Và Máy Uốn Tóc Thông Thường
Sự khác biệt dễ thấy nhất là giữa hai loại này là số lượng trục uốn tạo nhiệt. Máy làm tóc xoăn sóng nước có nhiều trục hơn máy uốn tóc thông thường nên dễ dàng tạo ra các lọn tóc xoăn theo dạng uốn lượn một cách nhanh chóng mà không hề tốn nhiều thời gian thao tác.


Để tạo sóng bằng máy uốn thông thường, bạn cần cuộn tóc từ trong ra ngoài nhiều vòng. Nhưng với máy làm tóc xoăn gợn sóng, bạn chỉ cần kẹp tóc vào các trục khoảng 1 - 2 lần nên rất dễ dàng cho người mới sử dụng. Loại máy uốn tóc này cũng rất tiện lợi cho bạn vào những buổi sáng bận rộn. 

Cách Chọn Máy Làm Xoăn Sóng Nước

Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi chọn máy làm xoăn sóng nước.
1

Phong Cách Tạo Sóng Thay Đổi Tùy Vào Cách Bạn Kẹp Tóc

Có hai loại máy làm xoăn sóng nước. Tùy vào loại bạn chọn, phong cách tạo sóng cũng sẽ thay đổi rất nhiều. Vì vẫy hãy kiểm tra cẩn thận.

Loại Lò Xo: Kẹp Đơn Giản Cho Những Bạn Lần Đầu Sử Dụng

Loại Lò Xo: Kẹp Đơn Giản Cho Những Bạn Lần Đầu Sử Dụng
Phương pháp kẹp tóc bằng lực của lò xo như chiếc kẹp phơi quần áo được gọi là kiểu nhấn lò xo. Đây là phương pháp được nhiều máy làm xoăn sóng nước sử dụng.


luôn được nhấn với cùng một lực nên rất dễ tạo sóng mà không cần bạn phải biết nhiều kỹ thuật tạo kiểu. Hãy chọn loại máy làm xoăn sóng nước loại này nếu bạn không giỏi kiểm soát lực tay, là người mới tập tạo kiểu hay chỉ đơn giản là muốn tạo các lọn xoăn đều nhau. 

Ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các loại máy uốn xoăn sóng đều là dạng lò xo này, bạn có thể dễ dàng chọn mua tại nhiều cửa hàng online lẫn mua trực tiếp.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Bạn hãy để ý vào thời gian kẹp tóc trong máy và set nhiệt độ phù hợp tránh trường hợp nhiệt độ quá cao làm cháy tóc. Với những bạn mới bắt đầu chưa quen tay, hãy làm từ từ, có thể lấy lọn nhỏ ra kiểm tra thời gian để có độ xoăn phù hợp trước rồi sau đó thao tác hết toàn bộ mái tóc.

Loại Có Thể Tùy Chỉnh: Tạo Những Lọn Xoăn Sóng Nước Theo Ý Thích

Loại Có Thể Tùy Chỉnh: Tạo Những Lọn Xoăn Sóng Nước Theo Ý Thích

Với loại tự nhấn, bạn có thể tăng thêm hay giảm bớt lực nhấn của máy thông qua lực của cánh tay. Số lượng sản phẩm đã tăng lên đáng kể trong những năm gần đây nên bạn có thể đặt mua dễ dàng thay vì tham khảo từ các trang thương mại điện tử quốc tế như trước.


Loại máy này cho phép tùy chỉnh mức độ mạnh nhẹ, do đó phù hợp cho người đã thuần thục với cách sử dụng máy uốn tóc gợn sóng. Bên cạnh đó, những ai có yêu câu đặc biệt về độ lượn sóng hay muốn điều chỉnh các lọn tóc một cách chi tiết hơn cũng nên chọn loại máy tự điều chỉnh lực này. Dĩ nhiên ai đã thuần thục sẽ sử dụng loại này tốt hơn, nhưng thật ra cũng chỉ là các thao tác kẹp tóc, nên cũng sẽ không quá khó khăn cho cả những bạn mới bắt đầu làm quen.

2

Chọn Đường Kính Trục Phù Hợp Kích Thước Sóng Mong Muốn. 25mm Là Tiêu Chuẩn

Chọn Đường Kính Trục Phù Hợp Kích Thước Sóng Mong Muốn. 25mm Là Tiêu Chuẩn
Kích thước của sóng thay đổi tùy thuộc vào đường kính của trục làm xoăn, do đó hãy kiểm tra thông tin này khi chọn mua máy làm xoăn sóng nước. Nếu bạn muốn có những lọn sóng đẹp, hãy chọn trục có đường kính nhỏ, nghĩa là tạo ra các gợn sóng nhỏ. Ngược lại, nếu bạn muốn tạo sóng lớn hơn, chọn trục lớn (dày) hơn. 

Nếu cảm thấy phân vân, hãy lấy trục có đường kính 25 mm làm tiêu chuẩn, chọn nhỏ hơn 25 mm nếu tóc bạn ngắn và lớn hơn 25 mm nếu sở hữu mái tóc dài.


Một thương hiệu có thể có nhiều phiên bản với kích cỡ trục khác nhau. Có những loại có thông số kỹ thuật rất hấp dẫn, nhưng kích cỡ trục không phù hợp với tóc của bạn thì sẽ không giúp bạn có được các lọn tóc như ý. 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Hãy dựa vào độ xoăn của tóc và phong cách bạn hướng đến để tạo độ xoăn cho tóc. Hãy chọn trục uốn bé nếu bạn muốn mình có kiểu tóc xoăn mì tôm cá tính, tăng dần kích cỡ trục uốn thì độ lơi tóc sẽ tăng dần.

3

Kiểm Tra Phạm Vi Điều Chỉnh Nhiệt Độ Để Dễ Thay Đổi Nhiều Kiểu Tóc

Kiểm Tra Phạm Vi Điều Chỉnh Nhiệt Độ Để Dễ Thay Đổi Nhiều Kiểu Tóc
Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cũng là một điểm quan trọng. Hãy kiểm tra nhiệt độ có thể cài đặt và các mức cài đặt. Nếu muốn tạo ra những lọn tóc xoăn chắc chắn, bạn hãy chọn sản phẩm có thể cài đặt nhiệt độ càng cao càng tốt. Mặt khác, nếu bạn thích sóng lỏng hoặc tóc bạn dễ bị hư tổn, chọn sản phẩm có thể đặt ở nhiệt độ thấp.


Ngoài ra, nếu muốn thường xuyên thay đổi kiểu sóng để làm mới phong cách hoặc chưa biết kiểu nào phù hợp, bạn hãy chọn sản phẩm có thể điều chỉnh nhiều mức nhiệt.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Nếu bạn uốn tóc khi máy chưa đạt đến đúng nhiệt độ thì không thể giữ được lọn tóc.


Máy uốn tóc có thể có nhiều chế độ khác nhau nên bạn hãy thử đến khi tìm được kiểu thích hợp nhất. Tuy nhiên, bạn nên giữ máy ở nhiệt độ thấp nhất để ít gây hư tổn cho tóc và sử dụng thêm dưỡng tóc trước khi uốn.


Nhiệt độ 160ºC thích hợp cho tóc thường và 220ºC cho tóc dày hơn tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào chất tóc của bạn có ăn nếp xoăn không nữa.

4

Kiểm Tra Các Chức Năng Khác Cải Thiện Khả Năng Sử Dụng

Kiểm tra các tính năng hữu ích để máy làm xoăn sóng nước dễ sử dụng hơn.

An Toàn Hơn Với Chức Năng Chống Bỏng

An Toàn Hơn Với Chức Năng Chống Bỏng

Bạn đã bao giờ bị bỏng vì vô tình chạm vào trục đang tỏa nhiệt của máy uốn tóc lọn chưa? Máy làm sóng nước có ít nhất 2 trục, vì vậy nguy cơ bạn chạm vào trục sẽ nhiều hơn so với máy uốn tóc thông thường. Do đó, sẽ an toàn cho bạn nếu máy có chức năng chống bỏng.


Tùy vào sản phẩm mà các biện pháp chống bỏng khác nhau. Đó có thể là tấm chịu nhiệt hạn chế việc truyền nhiệt vào phần tay cầm, gờ ngăn cách giữa tay cầm và trục uốn, hay là trục uốn được thiết kế để bạn không trực tiếp chạm vào trong quá trình thao tác. 

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Nhiều loại máy hiện đại hiện nay được làm bằng những chất liệu cũng như thiết kế thông minh giảm việc người dùng bị bỏng khi uốn tóc. Tuy nhiên nếu máy của bạn chưa có chức năng chống bỏng bạn hãy mua một đôi găng tay dày và sử dụng chúng khi uốn tóc, hãy để ý phần da đầu, má và tai của mình khi tự uốn tóc nhé.

Tiết Kiệm Thời Gian Tạo Kiểu Với Chức Năng Làm Nóng Nhanh

Tiết Kiệm Thời Gian Tạo Kiểu Với Chức Năng Làm Nóng Nhanh

Thật thuận tiện khi máy uốn tóc có chức năng làm nóng nhanh. Không giống như khi duỗi tóc, việc tạo ra những lọn xoăn không như ý khi sử dụng máy làm xoăn sóng nước là điều không thể tránh khỏi, do đó bạn sẽ cần chỉnh lại một chút sau khi tạo kiểu xong với máy. Với chức năng làm nóng nhanh, bạn có thể giảm thời gian chờ làm nóng và dành nhiều thời gian hơn cho việc tạo kiểu tóc.


Đặc biệt khi bạn sử dụng chức năng điều chỉnh nhiệt độ của máy uốn tóc sóng nước loại tùy chỉnh, chức năng này rất hữu ích nếu bạn dùng để tạo kiểu tóc trước khi ra khỏi nhà vào buổi sáng bận rộn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chức năng làm nóng nhanh sẽ khiến cho máy ngốn nhiều điện hơn, hãy lưu ý đến các thiết bị điện khác để không bị quá tải nhé.

Trần Quỳnh Hoa
Professional Makeup Artist
Trần Quỳnh Hoa

Khi máy làm nóng nhanh, bạn cần kiểm tra xem nhiệt độ có quá cao không, nếu quá cao khi uốn tóc sẽ hư tổn nặng và có mùi khét. Nếu có thể, hãy mua máy hiển thị mức nhiệt độ để đảm bảo an toàn cho tóc của bạn nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dựa vào cách chọn, mybest sẽ giới thiệu đến bạn bảng xếp hạng các máy uốn tóc sóng nước được ưa chuộng hiện nay. Chúc bạn tìm được sản phẩm tốt nhất để tạo ra những lọn tóc xoăn yêu thích!
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Điều chỉnh nhiệt độ
Đường kính trục
Vật liệu bản kẹp
Chức năng khác
1

Halio Sonic

Máy Làm Xoăn Sóng Nước Halio instaGlam Premium Hair Styler

Halio Sonic Máy Làm Xoăn Sóng Nước Halio instaGlam Premium Hair Styler 1

Từ 1.359.000 VNĐ

Cao

Hàng Triệu Ion Âm Cho Mái Tóc Xoăn Bồng Bềnh

160º - 180º - 200ºC

28 mm

Gốm phủ Tourmaline

Ion âm, tự ngắt sau 30 phút không dùng, dây điện 1,8 m xoay 360º

2

Yiwu Kemei Electric Appliances

Máy Làm Xoăn Sóng Nước 3 Trục Kemei1010

Yiwu Kemei Electric Appliances Máy Làm Xoăn Sóng Nước 3 Trục Kemei 1

Từ 259.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Xoăn Gợn Sóng Nhỏ Theo Phong Cách Hàn Quốc

170º - 220°C

22 mm

Gốm phủ Tourmaline

Nóng nhanh 30 giây, dây điện xoay 360º

3

CkeyiN

Máy Làm Xoăn Sóng Nước CkeyiN HS035

CkeyiN Máy Làm Xoăn Sóng Nước CkeyiN  1

Từ 399.000 VNĐ

Tương đối cao

Phím Khoá Kẹp Chặt Tóc, Màn Hình LCD Hiển Thị Nhiệt

120º - 140º - 160º - 180º - 200ºC, tuỳ chỉnh

32 mm

Gốm phủ Tourmaline

Nóng nhanh 80 giây, tự ngắt sau 30 phút không dùng, phím khoá, dây điện xoay 360º

4

Cenby

Máy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie Cenby Premium

Cenby Máy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie Cenby Premium 1

Từ 229.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Hình Mèo Xinh Xắn, Mini Nhỏ Gọn Đi Du Lịch

170º - 190º - 210º - 230ºC

32 mm

Gốm phủ Tourmaline

Ion âm, nóng nhanh 30 giây-1 phút

5

LIG

Máy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie LIG

LIG Máy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie LIG 1

Từ 279.000 VNĐ

Trung bình

Giữ Nếp Xoăn Lên Đến 12 Giờ Đồng Hồ

140º - 160º - 180º - 200ºC

25 / 28 mm

Gốm

Ion âm, tự ngắt sau 60 phút không dùng

6

Nanomax

Máy Làm Xoăn Sóng Nước NanomaxXN-D36

Nanomax Máy Làm Xoăn Sóng Nước Nanomax 1

Từ 375.000 VNĐ

Trung bình

Trục 36mm Uốn Xoăn Lọn To, Vỏ Cách Nhiệt

160º - 180º - 200ºC

36 mm

Không rõ

Nóng nhanh 30 giây, Ion âm, khoá trục, dây điện xoay 360º, vỏ cách nhiệt, tự ngắt sau 60 phút không dùng

7

LIG

Máy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie LIG 3 Trục

LIG Máy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie LIG 3 Trục 1

Từ 239.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trung Hoà Tĩnh Điện, Tạo Nếp Trong 5 Giây

120º - 140º - 160º - 180º - 210ºC

25 mm

Gốm

Nóng nhanh 30 giây, dây chống rối, ion âm, tạo nếp 5 giây

8

Vivid & Vogue

Máy Làm Xoăn Sóng Nước Vivid VAV038

Vivid & Vogue Máy Làm Xoăn Sóng Nước Vivid  1

Từ 435.000 VNĐ

Tương đối cao

Protein Thực Vật Dưỡng Tóc, Sóng Xoăn Từ 7cm

Không rõ

21 - 30 mm

Gốm phủ Tourmaline

Protein thực vật, chống bỏng, tự ngắt

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Halio SonicMáy Làm Xoăn Sóng Nước Halio instaGlam Premium Hair Styler

Máy Làm Xoăn Sóng Nước Halio instaGlam Premium Hair Styler 1
Nguồn: halio-sonic.com
Giá tham khảo
Từ 1.359.000 VNĐ
Cao
Giá tham khảo
Từ 1.359.000 VNĐ
Cao

Hàng Triệu Ion Âm Cho Mái Tóc Xoăn Bồng Bềnh

Nổi bật trên sắc tím thời thượng, Halio instaGlam sẽ là trợ thủ tạo kiểu tóc xoăn sóng nước đầy thu hút cho bạn. Sẵn sàng biến hoá thành "IT Girl" với đầu kẹp tạo sóng đôi tự động 28 mm và 3 mức nhiệt từ 160ºC đến 200ºC thích hợp cho mọi chất tóc và kiểu xoăn bạn mong muốn. 


Ngay cả những bạn lần đầu sử dụng cũng dễ dàng thao tác và không lo bị bỏng má, cổ hay tay, do thiết kế trục uốn ẩn bên trong thanh kẹp. Chuẩn bị tươm tất trước khi đi học, đi làm chỉ trong 10-15 phút nhanh gọn.


Đặc biệt, đầu kẹp gốm Tourmaline sẽ giải phóng hàng triệu ion âm nhằm ngăn ngừa tóc hư tổn do nhiệt hay khô xù, tạo độ bóng mượt ưu việt. Mái tóc xoăn bồng bềnh, tung bay trong gió thoả mong ước của bạn với Halio instaGlam - máy làm xoăn sóng nước bán chạy top đầu trên các sàn thương mại điện tử hiện nay!

Điều chỉnh nhiệt độ160º - 180º - 200ºC
Đường kính trục28 mm
Vật liệu bản kẹpGốm phủ Tourmaline
Chức năng khácIon âm, tự ngắt sau 30 phút không dùng, dây điện 1,8 m xoay 360º
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Yiwu Kemei Electric AppliancesMáy Làm Xoăn Sóng Nước 3 Trục Kemei1010

Giá tham khảo
Từ 259.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Xoăn Gợn Sóng Nhỏ Theo Phong Cách Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích mái tóc xoăn sóng nước lọn nhỏ theo phong cách Hàn Quốc hot trend, Kemei 1010 sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với 3 trục uốn kích thước 22 mm, tạo kiểu nhanh chóng cho cả những bạn có mái tóc dày và dài.

Nhiều người dùng cũng đánh giá cao Kemei 1010 bởi tốc độ làm nóng nhanh 30 giây, tiết kiệm thời gian vào buổi sáng bận rộn và khả năng giữ nếp lâu ngay cả khi không xịt keo, cũng như mức giá phải chăng, dễ dùng, tuổi thọ cao. 


Tuy nhiên đối với một số bạn, máy khá nặng nên dễ gây mỏi tay và thiết kế trục uốn trực tiếp không có đầu kẹp bảo vệ phía trên nên bạn hãy uốn tóc cẩn thận để tránh bị phỏng nhé. 

Điều chỉnh nhiệt độ170º - 220°C
Đường kính trục22 mm
Vật liệu bản kẹpGốm phủ Tourmaline
Chức năng khácNóng nhanh 30 giây, dây điện xoay 360º
No.3

CkeyiNMáy Làm Xoăn Sóng Nước CkeyiN HS035

Giá tham khảo
Từ 399.000 VNĐ
Tương đối cao

Phím Khoá Kẹp Chặt Tóc, Màn Hình LCD Hiển Thị Nhiệt

Cũng là máy làm xoăn gợn sóng 3 trục nhưng CkeyiN HS035 mang đến một thiết kế chống bỏng tiện lợi cho những bạn lo ngại về thao tác có phần hơi vụng về của mình. Đầu kẹp nhựa bên ngoài trục có phím khoá, nhằm giữ tóc chặt hơn và ngăn trẻ nhỏ, vật nuôi chạm vào máy khi không hoạt động. 


Thuận tiện hơn, bạn có thể quan sát nhiệt độ của máy ngay trên màn hình LCD nhỏ. Phạm vi nhiệt có thể chọn theo 5 mức cố định từ 120ºC đến 200ºC hoặc tuỳ chỉnh theo ý thích. 


Trục 32 mm tạo sóng khá to. Thời gian làm nóng nhanh, chỉ mất 80 giây để đạt 200ºC và 15 giây để làm nóng lại khi nguội. Máy cầm chắc tay nhưng có thể hơi mỏi với những bạn tay yếu.

Điều chỉnh nhiệt độ120º - 140º - 160º - 180º - 200ºC, tuỳ chỉnh
Đường kính trục32 mm
Vật liệu bản kẹpGốm phủ Tourmaline
Chức năng khácNóng nhanh 80 giây, tự ngắt sau 30 phút không dùng, phím khoá, dây điện xoay 360º
No.4

CenbyMáy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie Cenby Premium

Giá tham khảo
Từ 229.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Hình Mèo Xinh Xắn, Mini Nhỏ Gọn Đi Du Lịch

Đốn tim chị em với vẻ ngoài dễ thương như một chú mèo con, máy làm xoăn sóng nước Cenby siêu gọn nhẹ không chỉ đồng hành cùng bạn trước khi đi ra ngoài đường mà còn sẵn sàng vi vu đi du lịch, công tác. Bạn cũng không còn lo mỏi tay hay sợ bỏng mỗi khi làm tóc.


Làm nóng nhanh khoảng 30 giây đến 1 phút với mức nhiệt cao đến 230ºC giúp bạn tạo kiểu trong thời gian ngắn. Ion âm bảo vệ và tạo độ óng ả cho tóc. Thời gian giữ nếp có thể đạt 5 hoặc 6 tiếng tuỳ theo chất tóc của bạn. 


So sánh với các máy làm xoăn lớn như Halio, Kemei, thời gian hoàn thiện mái tóc của Cenby sẽ dài hơn đôi chút nên đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những bạn có mái tóc ngắn, vừa và mỏng.

Điều chỉnh nhiệt độ170º - 190º - 210º - 230ºC
Đường kính trục32 mm
Vật liệu bản kẹpGốm phủ Tourmaline
Chức năng khácIon âm, nóng nhanh 30 giây-1 phút
Giá tham khảo
Từ 279.000 VNĐ
Trung bình

Giữ Nếp Xoăn Lên Đến 12 Giờ Đồng Hồ

Điểm nổi trội của máy làm xoăn Hippie LIG 2 trục nằm ở khả năng giữ nếp lên đến 12 tiếng, lâu duỗi và không hề có hiện tượng tóc bị khô hay rối nhờ ion âm. Đối với những  bạn tóc dài và dày cần chọn nhiệt độ cao và dùng thêm keo hoặc gôm để duy trì nếp tóc hiệu quả hơn.


Máy cũng làm nóng nhanh đi kèm 4 mức nhiệt chọn lựa: 140º, 160º, 180º và 200ºC theo chất tóc mềm, cứng hay dày. Thiết kế vát một bên mới lạ trong tông màu hồng, trắng xinh xắn, cùng 2 phiên bản trục tiêu chuẩn 25 mm và trục lớn 28 mm tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Điều chỉnh nhiệt độ140º - 160º - 180º - 200ºC
Đường kính trục25 / 28 mm
Vật liệu bản kẹpGốm
Chức năng khácIon âm, tự ngắt sau 60 phút không dùng
No.6

NanomaxMáy Làm Xoăn Sóng Nước NanomaxXN-D36

Giá tham khảo
Từ 375.000 VNĐ
Trung bình

Trục 36mm Uốn Xoăn Lọn To, Vỏ Cách Nhiệt

3 trục uốn đường kính cực lớn 36 mm của máy Nanomax sẽ giúp bạn tạo những sợi xoăn lơi đẹp mắt một cách nhanh chóng và giản đơn với khả năng làm nóng nhanh chỉ 30 giây. Thậm chí, bạn còn mong đợi vào một mái tóc xoăn bóng mượt nhờ công nghệ Ion âm tích hợp. 


Bên cạnh 3 mức nhiệt độ, máy làm xoăn Nanomax còn được bọc cách nhiệt toàn bộ và phần đầu Silicon chống nóng, hạn chế thương tích xảy ra khi sử dụng hay vô tình chạm vào máy khi hoạt động. Thiết kế khoá trục cũng đảm bảo gia tăng hiệu quả uốn tóc, không lo bị tuột tay. Kích thước vừa tay giúp bạn dễ mang theo máy trong túi xách và hành lý.

Điều chỉnh nhiệt độ160º - 180º - 200ºC
Đường kính trục36 mm
Vật liệu bản kẹpKhông rõ
Chức năng khácNóng nhanh 30 giây, Ion âm, khoá trục, dây điện xoay 360º, vỏ cách nhiệt, tự ngắt sau 60 phút không dùng
No.7

LIGMáy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie LIG 3 Trục

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trung Hoà Tĩnh Điện, Tạo Nếp Trong 5 Giây

Dù không quá ưu việt như các máy làm xoăn gợn sóng khác nhưng LIG có chức năng trung hoà tĩnh điện, ngăn ngừa tóc xù, hiệu quả rõ nhận thấy nhất khi bạn mặc áo len vào mùa thu đông hoặc thích hợp cho những bạn tóc dễ bị xù khi làm xoăn. 


Các tính năng hiện đại khác cũng được trang bị như Ion âm mượt tóc, làm nóng nhanh 30 giây, tạo nếp siêu nhanh trong 5 giây, 5 mức nhiệt độ và dây điện chống rối, hỗ trợ bạn rất nhiều khi không có nhiều thời gian chuẩn bị. 2 phiên bản màu xanh và hồng cho bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

Điều chỉnh nhiệt độ120º - 140º - 160º - 180º - 210ºC
Đường kính trục25 mm
Vật liệu bản kẹpGốm
Chức năng khácNóng nhanh 30 giây, dây chống rối, ion âm, tạo nếp 5 giây
No.8

Vivid & VogueMáy Làm Xoăn Sóng Nước Vivid VAV038

Giá tham khảo
Từ 435.000 VNĐ
Tương đối cao

Protein Thực Vật Dưỡng Tóc, Sóng Xoăn Từ 7cm

Vivid & Vogue mang đến cho bạn thêm một lựa chọn về máy làm xoăn phân khúc mini. 3 trục uốn từ 21 đến 30 mm sẽ tạo những lọn xoăn to nhẹ nhàng từ 7 cm trở lên, nhưng không hề gây ảnh hưởng đến sợi tóc, do lớp phủ protein thực vật trên bề mặt trục. 


Những bạn có mái tóc dài và trung bình đều có thể cân nhắc lựa mua. Ngoài ra, nút gạt lên xuống rất dễ sử dụng cùng tính năng chống bỏng an toàn. Màu hồng siêu dễ thương với hoạ tiết hình trái tim lãng mạn có thể là quà tặng dành cho một nửa yêu thương đấy nhé. 

Điều chỉnh nhiệt độKhông rõ
Đường kính trục21 - 30 mm
Vật liệu bản kẹpGốm phủ Tourmaline
Chức năng khácProtein thực vật, chống bỏng, tự ngắt

Cách Sử Dụng Máy Uốn Tóc Gợn Sóng

Cách Sử Dụng Máy Uốn Tóc Gợn Sóng
Không giống như máy uốn tóc thông thường, bạn sẽ gặp một chút khó khăn khi sử dụng máy uốn tóc làm xoăn sóng nước. Sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn tạo ra những lọn tóc xoăn đẹp.


  • Chia Tóc Ra Từng Phần Để Thao Tác

Để tạo ra các lọn tóc xoăn đẹp, hãy chia tóc ra thành từng phần nhỏ để có thể thao tác dễ hơn. Nếu tóc quá dày, các lọn xoăn sau khi uốn sẽ không đẹp mắt và có thể bị xù.


Để các lọn tóc có thể dễ dàng uốn quanh trục, hãy đảm bảo các lọn tóc có độ dày đồng đều trước khi uốn. Có thể hơi phiền phức nhưng bạn sẽ tạo ra được hiệu quả mong muốn với bước chuẩn bị này. Một vài sản phẩm có kèm theo kẹp và lược để bạn chia tóc trước khi uốn rất tiện lợi.


  • Uốn Tóc Từ Trên Xuống Dưới

Khi uốn tóc bạn hãy chú ý đến vị trí đặt máy sao cho phù hợp. Nếu bạn đặt máy uốn tóc gần với đỉnh đầu, các lọn xoăn được tạo ra quá cao sẽ khiến sóng xoăn không được tự nhiên. Do đó, hãy đặt máy uốn tóc ngang tai để tạo các lọn tóc sóng nước bắt đầu đi xuống từ vị trí này.

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Các Câu Hỏi Thường Gặp - Tư Vấn Bởi Chuyên Gia Makeup Quỳnh Hoa

Cách Giữ Tóc Xoăn Vào Nếp, Bồng Bềnh?

Để giữ tóc xoăn lâu trước, hết bạn cần dùng nhiệt độ thích hợp để uốn tóc ăn nếp xoăn. Có thể dùng dưỡng tóc giữ nếp trước khi uốn hoặc dùng keo xịt sau khi uốn để giữ nếp. Mẹo cho bạn là khi chưa cần đi ra ngoài bạn có thể dùng kẹp càng cua kẹp tóc theo nếp uốn để tóc luôn bồng bềnh nhé.

Cách Bảo Vệ Tóc Khi Uốn Nhiệt Thường Xuyên?

Tóc uốn bằng nhiệt một thời gian sẽ rất dễ bị khô và xơ. Bạn nên dùng những loại dầu gội chăm sóc, phục hồi tóc, hấp tóc định kì hàng tháng và hãy tỉa phần ngọn tóc bị hư tổn thường xuyên để có mái tóc suôn mượt xinh đẹp nhé.

Chọn Máy Làm Tóc Phù Hợp Với Kiểu Tóc Của Bạn

Giống như cái tên, máy làm xoăn sóng nước chỉ tạo ra các lọn tóc xoăn gợn sóng, không phù hợp để duỗi thẳng hoặc uốn xoăn. Nếu muốn có một kiểu tóc khác, bạn hãy chọn một chiếc máy làm tóc phù hợp. Tham khảo các bài viết sau để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Top 5 Máy Làm Xoăn Sóng Nước Tốt Nhất

1: Halio SonicMáy Làm Xoăn Sóng Nước Halio instaGlam Premium Hair Styler

2: Yiwu Kemei Electric AppliancesMáy Làm Xoăn Sóng Nước 3 Trục Kemei1010

3: CkeyiNMáy Làm Xoăn Sóng Nước CkeyiN HS035

4: CenbyMáy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie Cenby Premium

5: LIGMáy Làm Xoăn Sóng Nước Hippie LIG

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Làm Đẹp - Sức Khỏe
  3. Tạo Kiểu Tóc
  4. Top 8 Máy Làm Xoăn Sóng Nước đẹp nhất 2024 [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.