mybest
Mứt Việt Quất

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. Top 9 Mứt Việt Quất Ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 9 Mứt Việt Quất Ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 9 Mứt Việt Quất Ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 9 Mứt Việt Quất Ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 9 Mứt Việt Quất Ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 9 Mứt Việt Quất Ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 9 Mứt Việt Quất Ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Mứt việt quất mang đến hương vị kết hợp hài hòa giữa ngọt và chua, là món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn cho người Việt. Mứt việt quất với màu tím đậm đặc trưng, còn là nhân tố tăng thêm tính màu sắc cho món ăn thêm phần thu hút. Bạn có thể dùng mứt cho rất nhiều kết hợp khác nhau, từ mứt phết bánh mì bánh ngọt đến làm sốt, món ăn kèm trong sữa chua, kem... Tuy nhiên mỗi loại mứt việt quất lại có một thế mạnh riêng, hương vị đặc trưng riêng khiến bạn phân vân không biết loại mứt nào ngon nhất?

Vì vậy, lần này bài viết mà mybest mang đến cho bạn sẽ là cách chọnbảng xếp hạng top 9 mứt việt quất ngon đang được bán rộng rãi trên các trang thương mại. Sẽ có nhiều sản phẩm mứt việt quất trong và ngoài nước được giới thiệu, cùng với cách chọn cung cấp những lưu ý khách quan nhất. Cùng tham khảo để chọn ra món mứt việt quất ưng ý dành cho bạn thôi nào!

Cập nhật ngày 14/07/2023
Yoshida Megumi
Chuyên Gia
Chuyên Gia Rượu Vang, Rau Củ & Gia Vị
Yoshida Megumi

Chị Megumi là một chuyên gia về rượu đã được cấp bằng nấu rượu sake. Chị đồng thời là giảng viên và tham gia viết các chuyên mục tại một trường nghiên cứu văn hoá. Với tư cách là một chuyên gia chế biến các loại rau củ, chị đã có nhiều hoạt động tích cực trong lĩnh vực này. Chị đã sáng tạo và giới thiệu các công thức nấu ăn cho gia đình theo nhiều kỳ, phát sóng trên các phương tiện truyền thông và đài phát thanh. Bên cạnh vai trò quản lý tại Aomori – thương hiệu chuyên về rau của tại Nhật Bản, chị còn giành được giải thưởng Vegetable Sommelier Award lần thứ 2. Chị Megumi sở hữu các bằng cấp như chuyên gia về gia vị, cố vấn làm đẹp từ rau củ, thạc sĩ giáo dục về thực phẩm cho trẻ em, chuyên gia ẩm thực, chuyên gia về ô-liu tại IFA và là nhân viên hỗ trợ đặc biệt tại Edo Tokyo Vegetable. Hiện chị có hơn 9000 người theo dõi trên Twitter.

Profile của Yoshida Megumi
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Cách Chọn Mứt Việt Quất

Đầu tiên, hãy cùng bắt đầu bài viết bằng các lưu ý về cách chọn mứt việt quất được mybest tổng hợp trong bài viết dưới đây. 

1

Kiểm Tra Hương Vị Mứt

Khi lựa chọn mứt việt quất, hương vị là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần cân nhắc.

Kiểm Tra Nồng Độ Đường - Độ Brix

Kiểm Tra Nồng Độ Đường - Độ Brix

Đối với các loại thực phầm làm từ trái cây độ Brix là thước đo biểu thị nồng độ, phần trăm hàm lượng đường hòa tan trong 100g dung dịch. Kiểm soát nồng độ đường là yếu tố trước tiên cần xét tới khi chọn mứt. Dựa theo thang đo độ brix, có 4 mức độ hàm lượng đường như sau:


  • 40° trở xuống là chỉ số khuyến nghị có độ ngọt thấp nhất, dễ kết hợp với các thực phẩm khác.
  • 40°~55° biểu thị hàm lượng đường thấp.
  • 55° ~ dưới 65° biểu thị hàm lượng đường trung bình.
  • từ 65° trở lên đại diện cho hàm lượng đường cao. 


Ngoài ra, nếu chỉ số hàm lượng đường không được mô tả trên nhãn thực phẩm, bạn nên kiểm tra thứ tự tên nguyên liệu được liệt kê trong danh mục thành phần. Các thành phần sẽ được liệt kê theo thứ tự hàm lượng sử dụng, từ cao đến thấp. Do vậy, sản phẩm có thành phần đường được liệt kê đầu tiên sẽ là loại ngọt nhiều, và ngược lại.

Mứt Ít Đường, Ít Calo Tốt Cho Sức Khỏe

Mứt Ít Đường, Ít Calo Tốt Cho Sức Khỏe

Bạn cũng nên cân nhắc đến mứt việt quất ít đường hoặc không đường, nếu bạn đang trong chế độ ăn kiêng, hạn chế đường. Mứt việt quất không đường/ít đường sử dụng các loại nước hoa quả cô đặc như nước nho, nước chanh thay thế đường, nên có lợi điểm là chứa ít calo hơn mứt thông thường.


Hơn nữa, vì đã được hạn chế lượng đường nên mứt sẽ có tính chua mạnh, vị ngọt thanh, thích hợp cho người không thích ngọt.

2

Chọn Theo Mục Đích Sử Dụng! Kiểm Tra Kết Cấu

Tùy thuộc vào kết cấu hỗn hợp mà người ta chia mứt thành hai loại: mứt nhuyễn và mứt còn miếng. Hai loại mứt có sự khác biệt rõ rệt về kết cấu và hình thức bên ngoài, hãy chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.

Mứt Xay Nhuyễn (Spread): Hợp Phết Bánh Mì, Bánh Muffin

Mứt Xay Nhuyễn (Spread): Hợp Phết Bánh Mì, Bánh Muffin

Mứt nhuyễn là sự kết hợp hoàn hảo cho món bánh mì hoặc bánh nướng. Loại mứt này có đặc trưng là kết cấu sệt, mịn không để lại xác quả bên trong. Lớp phết có độ bám dính tốt, bạn có thể dễ dàng dàn đều mứt trên mặt bánh mì hoặc làm nhân muffin mà không sợ miếng mứt rơi ra ngoài.


Mứt nhuyễn là lựa chọn phù hợp dành cho người không thích cảm giác lộm cộm thịt quả của mứt còn miếng. Đây cũng là giải pháp lý tưởng cho team không thích hoa quả tươi.

Mứt Còn Thịt Quả (Preserves): Hợp Với Món Tráng Miệng, Đồ Uống

Mứt Còn Thịt Quả (Preserves): Hợp Với Món Tráng Miệng, Đồ Uống

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị việt quất tươi tan trong miệng thì mứt còn miếng (Preserves) là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Mứt còn miếng dùng phương pháp sên nguyên trái và giữ lại một phần thịt quả sau quá trình sên, khi nhai sẽ có cảm giác sần sật đầy thú vị. Những tín đồ của trái cây chắc chắn sẽ thích mê kiểu kết cấu này!


Tùy giống việt quất lại có kích thước khác nhau, tương đương với việc kích thước miếng mứt còn trong hỗn hợp cũng có sự khác nhau ở từng sản phẩm. Bạn có thể tận dụng phần thịt quả tô điểm thêm cho món uống, món tráng miệng như sữa chua, v.v..

3

Chọn Dung Tích Đủ Dùng Trong 1~2 Tuần

Chọn Dung Tích Đủ Dùng Trong 1~2 Tuần

Để mứt không bị giảm chất lượng, bạn nên chọn mứt việt quất có dung tích vừa đủ dùng trong 1~2 tuần. Nguyên nhân là vì mứt để lâu sẽ tiếp xúc nhiều với không khí bên ngoài, có thể sinh ra vi khuẩn và nấm mốc độc hại gây bệnh. Do vậy, hãy cân nhắc đến khẩu phần và số người dùng để mua đúng kích cỡ dùng hết trong thời gian cho phép.


Với người không có nhu cầu sử dụng nhiều hoặc ít ăn bánh mì, mybest gợi ý chọn các sản phẩm dung tích nhỏ, mứt đóng hộp dùng một lần. Tuy định lượng nhỏ không phải một lựa chọn kinh tế, nhưng hũ nhỏ sẽ giúp bạn bảo quản mứt dễ dàng hơn, tránh để lâu làm mất hương vị.

4

Chú Ý Đến Thành Phần Chất Phụ Gia

Chú Ý Đến Thành Phần Chất Phụ Gia

Mứt việt quất không chất phụ gia (chất tạo màu, chất bảo quản...) là lựa chọn thích hợp với người quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Giá thành sản phẩm thường khá cao, nhưng đổi lại sẽ mang đến sự yên tâm khi sử dụng. Có thể kể tới một số sản phẩm như: mứt việt quất hữu cơ, mứt sử dụng nguồn nguyên liệu nội địa không chất phụ gia... Bạn đọc quan tâm có thể kiểm tra các thông tin này trên bao bì sản phẩm.


Lưu ý, mứt không sử dụng chất phụ gia sau khi khui nắp sẽ nhanh hỏng hơn các loại mứt khác. Để lấy mứt, bạn nên dùng thìa sạch và sử dụng hết càng sớm càng tốt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 9 Mứt Việt Quất ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest tham khảo các sản phẩm mứt việt quất ngon đang được bán rộng rãi trên các trang thương mại hiện nay. 
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Dung tích
Thời hạn sử dụng
Hàm lượng việt quất
Đường tổng
Thành phần
Kết cấu
1

Bonne Maman

Mứt Việt Quất Rừng Bonne Maman

Bonne Maman Mứt Việt Quất Rừng Bonne Maman 1

Từ 120.000 VNĐ

Trung bình

Hương Vị Việt Quất Rừng Nồng Đượm Đến Từng Giọt

370 g

24 tháng (15 ngày sau mở nắp)

50%

65%

Việt quất rừng, đường, đường nâu, nước chanh cô đặc, pectin trái cây

Có thịt quả

2

Smucker's

Mứt Việt Quất Smucker's

Smucker's Mứt Việt Quất Smucker's 1

Từ 111.000 VNĐ

Trung bình

Kết Cấu Mềm Mịn, Tăng Hương Vị Cho Nhiều Món Ăn

340 g

Không rõ

Không rõ

19%

Việt quất, siro ngô, siro ngô Fructose cao, pectin trái cây, Citric Acid

Có thịt quả

3

Andros

Mứt Việt Quất Chunky

Andros Mứt Việt Quất Chunky  1

Từ 222.000 VNĐ

Tương đối cao

Chứa Trái Cây Cắt Nhỏ, Túi Nhôm Tiện Lợi

1 kg

12 tháng

45,5%

Không rõ

Đường, chất ổn định, hương việt quất tự nhiên, màu thực phẩm

Có thịt quả

4

Fynbo Foods A/S

Mứt Việt Quất Royal

Fynbo Foods A/S Mứt Việt Quất Royal  1

Từ 180.000 VNĐ

Tương đối cao

Kết Cấu Đặc, Nhiều Thịt Quả

400 g

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nguyên trái

5

Monin

Mứt Việt Quất Blueberry Purée

Monin Mứt Việt Quất Blueberry Purée  1

Từ 390.000 VNĐ

Cao

Hương Việt Quất Nồng Đậm, Kết Cấu Mỏng Dễ Pha Chế

1 L

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Đường, nước, việt quất cô đặc, hương tự nhiên, Xanthan gum

Mứt nhuyễn

6

Cánh Đồng Vàng

Mứt Việt Quất Golden Farm

Cánh Đồng Vàng Mứt Việt Quất Golden Farm  1

Từ 27.100 VNĐ

Rẻ

Hũ Nhỏ, Tiện Dụng Khi Mang Theo

30 g x 3 hũ

24 tháng

45 - 60%

≥45%

Việt quất, đường mía RE, sirô bắp, nước, pectin, axit citric, kali sorbate (E202), hương việt quất

Có thịt quả

7

Berrino

Mứt Việt Quất Filling

Berrino  Mứt Việt Quất Filling  1

Từ 91.000 VNĐ

Trung bình

Mứt Sệt Vị Đậm, Hũ To Thích Hợp Với Hộ Gia Đình

950 g

10 tháng

20%

≥33%

Nước, đường, việt quất, táo cô đặc, chất ổn định (1442, 440), chất điều chỉnh độ acid (330), chất bảo quản (202), hương việt quất tổng hợp

Có thịt quả

8

Topvalu

Mứt Việt Quất Topvalu

Topvalu Mứt Việt Quất Topvalu 1

Từ 67.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Mứt Ngọt Nhiều Dễ Ăn, Hợp Ăn Kèm Sữa Chua

135 g

9 tháng

22%

56,3%

Đường, mạch nha, Glucose, việt quất, pectin, chất tạo vị chua, chất điều chỉnh pH, ​​hương liệu, Calcium lactate

Có thịt quả

9

Boduo

Mứt Việt Quất Xay Nhuyễn Boduo

Boduo Mứt Việt Quất Xay Nhuyễn Boduo 1

Từ 155.000 VNĐ

Trung bình

Dung Tích Lớn, Phù Hợp Dùng Trong Kinh Doanh

1 kg

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Không rõ

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Bonne MamanMứt Việt Quất Rừng Bonne Maman

Mứt Việt Quất Rừng Bonne Maman 1
Nguồn: bonnemaman.us
Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 120.000 VNĐ
Trung bình

Hương Vị Việt Quất Rừng Nồng Đượm Đến Từng Giọt

Mứt việt quất Bonne Maman là hương vị mứt thân thuộc trong căn bếp của nhiều gia đình trên khắp thế giới. Mứt được làm từ việt quất rừng, trên phương pháp sên truyền thống lâu đời của Bonne Maman, tạo nên hỗn hợp mứt có hương vị mạnh mẽ, dậy vị việt quất tươi.

Sản phẩm sử dụng hầu hết nguồn nguyên liệu tự nhiên hạn chế chất phụ gia, hướng tới hương vị chân thật tới tay người tiêu dùng. Mứt bổ sung thêm nước cốt chanh cô đặc, kết hợp với việt quất đã tạo nên dư vị chua nhẹ dễ ăn. 
Dung tích370 g
Thời hạn sử dụng24 tháng (15 ngày sau mở nắp)
Hàm lượng việt quất50%
Đường tổng65%
Thành phầnViệt quất rừng, đường, đường nâu, nước chanh cô đặc, pectin trái cây
Kết cấuCó thịt quả
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

Smucker'sMứt Việt Quất Smucker's

Giá tham khảo
Từ 111.000 VNĐ
Trung bình

Kết Cấu Mềm Mịn, Tăng Hương Vị Cho Nhiều Món Ăn

Mứt việt quất Smucker's hấp dẫn bạn từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hũ thủy tinh chắc chắn, thon nhỏ dễ lưu trữ bảo quản. Các miếng mứt trong bên trong hòa quyện hài hòa với hỗn hợp, tạo nên lớp phủ mềm mịn như nhung trên mặt bánh


Bạn có thể tận dụng mứt Smucker's không chỉ với các món bánh ngọt, mà còn dùng được trong chế biến nước sốt thịt quay, làm salad v.v.. Hũ mứt chỉ dùng 2 nguyên liệu phụ gia gồm Pectin và Axit citric, đây đều là chất phụ gia an toàn với cơ thể nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

Dung tích340 g
Thời hạn sử dụngKhông rõ
Hàm lượng việt quấtKhông rõ
Đường tổng19%
Thành phầnViệt quất, siro ngô, siro ngô Fructose cao, pectin trái cây, Citric Acid
Kết cấuCó thịt quả
Hiển thị tất cả
No.3

AndrosMứt Việt Quất Chunky

Giá tham khảo
Từ 222.000 VNĐ
Tương đối cao

Chứa Trái Cây Cắt Nhỏ, Túi Nhôm Tiện Lợi

Món mứt Chunky độc đáo với những miếng trái cây cắt nhỏ bên trong, mang đến vị việt quất tươi ngào ngạt khi kết hợp với hồng trà hoặc sinh tố.


Ngoài ra, một điểm cộng của mứt việt quất Chunky đó chính là được đóng túi nhôm có nắp mở, rất tiện cho việc bảo quản trong ngăn tủ lạnh.

Dung tích1 kg
Thời hạn sử dụng12 tháng
Hàm lượng việt quất45,5%
Đường tổngKhông rõ
Thành phầnĐường, chất ổn định, hương việt quất tự nhiên, màu thực phẩm
Kết cấuCó thịt quả
Hiển thị tất cả
No.4

Fynbo Foods A/SMứt Việt Quất Royal

Giá tham khảo
Từ 180.000 VNĐ
Tương đối cao

Kết Cấu Đặc, Nhiều Thịt Quả

Mứt việt quất Royal là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Đan Mạch, bởi hệ thống siêu thị Gyomu Super của Nhật Bản. Mứt được sên nguyên trái, cho bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị việt quất tươi ngon.


Điểm độc đáo của sản phẩm là hỗn hợp có kết cấu đặc, với hàm lượng lớn thịt quả việt quất còn bên trong. Bạn chỉ cần một lượt phết, là đã có ngay bề mặt mứt phủ dày đậm màu tím rất bắt mắt. Sản phẩm phù hợp với các món bánh mì, pancake hoặc làm nhân bánh ngọt.

Dung tích400 g
Thời hạn sử dụngKhông rõ
Hàm lượng việt quấtKhông rõ
Đường tổngKhông rõ
Thành phầnKhông rõ
Kết cấuNguyên trái
Hiển thị tất cả
No.5

MoninMứt Việt Quất Blueberry Purée

Giá tham khảo
Từ 390.000 VNĐ
Cao

Hương Việt Quất Nồng Đậm, Kết Cấu Mỏng Dễ Pha Chế

Mứt việt quất Monin có hương việt quất đậm, màu lên đẹp mắt sẽ là điểm nhấn hấp dẫn cho các món uống, món ngọt. Mứt được làm từ việt quất xay nhuyễn cô đặc, dung dinh có kết cấu hơi lỏng như si rô nên rất thích hợp cho pha chế, làm lớp phủ cho món tráng miệng.

Sản phẩm được đóng chai tiện lợi, đặc biệt là không cần giữ lạnh mà có thể bảo quản dễ dàng ở nhiệt độ phòng. Ngoài ra, mứt Monin còn là dòng sản phẩm thuần chay, không thêm sữa và Gluten phù hợp với các bạn ăn chay.
Dung tích1 L
Thời hạn sử dụngKhông rõ
Hàm lượng việt quấtKhông rõ
Đường tổngKhông rõ
Thành phầnĐường, nước, việt quất cô đặc, hương tự nhiên, Xanthan gum
Kết cấuMứt nhuyễn
Hiển thị tất cả
No.6

Cánh Đồng VàngMứt Việt Quất Golden Farm

Giá tham khảo
Từ 27.100 VNĐ
Rẻ

Hũ Nhỏ, Tiện Dụng Khi Mang Theo

Mứt việt quất Golden Farm được làm từ những trái việt quất được chọn lọc kĩ lưỡng trên dây truyền công nghệ hiện đại. Hàm lượng việt quất khá cao, mang đến hương vị chua ngọt hấp dẫn người dùng. 

Đặc biệt, sản phẩm đóng từng hũ riêng lẻ có dung tích chỉ 30g nên người có nhu cầu sử dụng ít có thể dùng hết nhanh mà không sợ mứt để lâu quá hạn sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ mang đi trong các buổi dã ngoại, du lịch.
Dung tích30 g x 3 hũ
Thời hạn sử dụng24 tháng
Hàm lượng việt quất45 - 60%
Đường tổng≥45%
Thành phầnViệt quất, đường mía RE, sirô bắp, nước, pectin, axit citric, kali sorbate (E202), hương việt quất
Kết cấuCó thịt quả
Hiển thị tất cả
No.7

Berrino Mứt Việt Quất Filling

Giá tham khảo
Từ 91.000 VNĐ
Trung bình

Mứt Sệt Vị Đậm, Hũ To Thích Hợp Với Hộ Gia Đình

Mứt việt quất Berrino là dòng sản phẩm đa năng, có thể phết trực tiếp, làm nhân bánh hoặc trang trí mặt bánh. Với nhiều công dụng và dung tích lớn, sản phẩm thích hợp với gia đình đông người, thường xuyên dùng mứt trong sinh hoạt hằng ngày.

Hỗn hợp mứt có độ cô đặc cao, được làm từ việt quất nhập khẩu giữ lại xác quả, đem đến hương vị việt quất đậm đặc kích thích vị giác. Sản phẩm đựng trong hộp nhựa thiết kế lục giác gọn nhẹ và hạn chế trơn trượt khi sử dụng.


Dung tích950 g
Thời hạn sử dụng10 tháng
Hàm lượng việt quất20%
Đường tổng≥33%
Thành phầnNước, đường, việt quất, táo cô đặc, chất ổn định (1442, 440), chất điều chỉnh độ acid (330), chất bảo quản (202), hương việt quất tổng hợp
Kết cấuCó thịt quả
Hiển thị tất cả
No.8

TopvaluMứt Việt Quất Topvalu

Giá tham khảo
Từ 67.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Mứt Ngọt Nhiều Dễ Ăn, Hợp Ăn Kèm Sữa Chua

Mứt việt quất Topvalu bao gồm 22% việt quất, có miếng trái cây bên trong tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức. Đồng thời, mứt có hàm lượng đường cao, vị ngọt đậm phù hợp cho người thích ngọt.

Món mứt này sẽ là món kèm hoàn hảo khi kết hợp với sữa chua và kem. Sản phẩm có dung tích vừa phải đủ dùng trong vòng hai tuần, hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân. 
Dung tích135 g
Thời hạn sử dụng9 tháng
Hàm lượng việt quất22%
Đường tổng56,3%
Thành phầnĐường, mạch nha, Glucose, việt quất, pectin, chất tạo vị chua, chất điều chỉnh pH, ​​hương liệu, Calcium lactate
Kết cấuCó thịt quả
Hiển thị tất cả
No.9

BoduoMứt Việt Quất Xay Nhuyễn Boduo

Giá tham khảo
Từ 155.000 VNĐ
Trung bình

Dung Tích Lớn, Phù Hợp Dùng Trong Kinh Doanh

Mứt việt quất Buduo có dung tích 1.3kg, thích hợp với nhu cầu sử dụng lớn của các cửa hàng kinh doanh. Đây là loại mứt chuyên dụng làm nguyên liệu pha chế trong đồ uống lạnh như đá xay, trà sữa, sinh tố hoa quả... 


Để có cốc nước hoa quả việt quất ngon nhất, bạn nên pha chế theo tỉ lệ 1:5 theo khuyến nghị của nhà sản xuất. Sản phẩm có dung tích lớn, cần chú ý dùng hết càng nhanh càng tốt để đảm bảo chất lượng hương vị của sản phẩm.

Dung tích1 kg
Thời hạn sử dụngKhông rõ
Hàm lượng việt quấtKhông rõ
Đường tổngKhông rõ
Thành phầnKhông rõ
Kết cấuKhông rõ
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Một Số Loại Topping Trái Cây Khác

Ngoài việt quất, còn rất nhiều hương vị trái cây thơm ngon hấp dẫn khác mà chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú muốn dùng thử. Bạn đọc muốn làm phong phú hương vị cho bữa sáng hay các công thức pha chế của mình có thể tham khảo một số loại topping trái cây khác trong các bài viết của mybest tại đây.

Top 5 Mứt Việt Quất Tốt Nhất

1: Bonne MamanMứt Việt Quất Rừng Bonne Maman

2: Smucker'sMứt Việt Quất Smucker's

3: AndrosMứt Việt Quất Chunky

4: Fynbo Foods A/SMứt Việt Quất Royal

5: MoninMứt Việt Quất Blueberry Purée

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. Top 9 Mứt Việt Quất Ngon nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.