mybest
Đồ Chơi Lego Cho Bé

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Sở Thích
  3. Sở Thích Khác
  4. Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)
  • Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 1
  • Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 2
  • Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 3
  • Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 4
  • Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024) 5

Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Lego là bộ đồ chơi hình khối dành cho trẻ em được yêu thích trên toàn cầu. Tuổi thơ ai chẳng từng gắn bó với loại đồ chơi này. Bằng cách kết hợp đơn giản, Lego có thể tạo thành các hình dạng khác nhau, kích thích trí tưởng tượng của trẻ em, nuôi dưỡng khả năng tư duy về không gian của trẻ. Đây được xem là một sản phẩm đồ chơi mang tính giáo dục cao.

Gần đây, có một số bộ Lego lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Disney rất được các bé gái yêu thích. Ngoài ra, các bộ Lego Friends, Lego Classic và nhiều dòng Lego khác cũng được các bé yêu thích. Lần này, mybest sẽ giới thiệu danh sách 12 bộ lego cho bé tốt nhất hiện nay. Đừng quên tham khảo cách chọn để lựa chọn cho bé sản phẩm phù hợp nhất.
Cập nhật ngày 14/07/2023
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp

Mục lục

Cách Chọn Đồ Chơi Lego Cho Bé

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn 1 bộ Lego là gì? Mời mọi người cùng tham khảo nội dung dưới đây.
1

Chọn Dòng Lego Phù Hợp Với Độ Tuổi

Dựa vào kích thước và độ khó, Lego được thiết kế thành nhiều dòng khác nhau để dành riêng cho từng độ tuổi. Hãy lưu ý điều này khi chọn mua nhé.

Lego Duplo: Miếng Xếp Lớn Dành Cho Trẻ Từ 1-3 tuổi

Lego Duplo: Miếng Xếp Lớn Dành Cho Trẻ Từ 1-3 tuổi

Dòng Lego Duplo đặc biệt an toàn dành cho trẻ nhỏ từ 1-3 tuổi. Sản phẩm này chắc chắn sẽ không gây nguy hiểm đến con của bạn, bởi kích thước lớn không thể nuốt được bằng miệng.


Sản phẩm dễ cầm, dễ tháo lắp hơn so với các dòng lego thông thường, ngay cả đối với trẻ nhỏ có lực nắm yếu. Một số sản phẩm trong dòng Lego Duplo chuyên về giáo dục cũng rất phổ biến hiện nay.

Lego Juniors: Miếng Xếp Lớn Vừa Phải Cho Trẻ 3-5 tuổi

Lego Juniors: Miếng Xếp Lớn Vừa Phải Cho Trẻ 3-5 tuổi
Từ 3 tuổi trở lên, bé đã có thể hiểu được những lời nói của người lớn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc trẻ em nuốt phải lego. Bé cũng bắt đầu thích chơi ở trình độ khó hơn. Tuy nhiên để tránh trường hợp các dòng Lego thông thường có nhiều chi tiết quá nhỏ, hoặc quá khó so với trẻ ở lứa tuổi từ 3 – 5 tuổi, thì dòng Lego Junior là phù hợp.

Đây là dòng nằm giữa Lego Duplo và Lego thông thường. Kích thước các mảnh ghép phù hợp cho trẻ từ 3-5 tuổi. Về cơ bản không có quá nhiều mẫu để lựa chọn, nhưng nó khá là dễ mua vì giá cả phải chăng, số lượng miếng xếp phù hợp cho trẻ.

Lego Classic, Lego City: Phù Hợp Cho Các Bé Từ 5 Tuổi Đến Người Lớn

Lego Classic, Lego City: Phù Hợp Cho Các Bé Từ 5 Tuổi Đến Người Lớn
Trẻ từ 5 tuổi trở lên đã có thể chơi các dòng Lego thông thường. Trên bao bì các bộ lego này có ghi ký hiệu [4-99], có nghĩa là trẻ trên 4 tuổi cho đến người lớn đều có thể chơi được.

Với những chi tiết nhỏ hơn thì cần có sự linh hoạt và sức mạnh của ngón tay để tháo gỡ và lắp ráp các chi tiết khó. Nếu bé nhà bạn vẫn còn nhỏ thì bạn hãy cùng chơi và giúp bé những lúc như vậy nhé.

Lego Technic, Lego Mindstorms: Tác Phẩm Hoàn Thiện Có Thể Chuyển Động Thật

Lego Technic, Lego Mindstorms: Tác Phẩm Hoàn Thiện Có Thể Chuyển Động Thật
Một số bộ Lego có thể vận hành bằng động cơ, được điều khiển bằng vô tuyến, mà với một bộ Lego thông thường bạn sẽ không trải nghiệm được. Series Lego Technic giúp người chơi vui thú với các cơ chế vận hành đó.

Còn Lego Mindstorms là dòng có ứng dụng công nghệ robot. Đây là series mà nhiều người lớn rất thích, có cả một số bộ dành cho trẻ em từ 7-8 tuổi chơi nữa. Tuy nhiên dòng sản phẩm này hiện còn khá hạn chế tại thị trường Việt Nam.

2

Lưu Ý: Trẻ Càng Nhỏ Càng Nên Chọn Lego Có Kích Thước Lớn

Lưu Ý: Trẻ Càng Nhỏ Càng Nên Chọn Lego Có Kích Thước Lớn
Nguồn: lego.com


Trẻ nhỏ có nhận thức chưa cao và rất dễ nuốt phải những chi tiết trong bộ Lego. Chính vì vậy, bố mẹ cần đặc biệt ghi nhớ điều quan trọng khi chọn mua Lego cho bé là: Trẻ càng nhỏ thì kích thước các chi tiết Lego càng phải lớn.


Nếu bạn chọn những bộ Lego phù hợp với từng độ tuổi như đã đề xuất ở phần trước, thì kích thước các chi tiết cũng đã phần nào được thiết kế để vừa vặn với các bé. Tuy nhiên, để tránh những điều không may xảy ra, bạn vẫn nên kiểm tra lại kích thước các chi tiết trong bộ Lego mình đang định mua một cách thật cẩn thận.

3

Chọn Lego Theo Chủ Đề Hoặc Mô Phỏng Các Nhân Vật Nổi Tiếng

Ngoài những bộ khối cơ bản có nhiều hình dạng khác nhau, các sản phẩm Lego còn có những khối xếp hình là hình nhân vật nổi tiếng, những sản phẩm với các chủ đề khác nhau. Nếu đó là một loại mà con bạn thích, bé yêu sẽ chơi trong một thời gian dài.

Chọn Bộ Đồ Chơi Lego Cho Các Bé Trai

Chọn Bộ Đồ Chơi Lego Cho Các Bé Trai

Các bộ Lego theo chủ đềsẽ giúp các bé dễ xếp hơn bởi có thể dễ dàng hình dung được thành phẩm cuối cùng. Có rất nhiều chủ đề thú vị dành cho các bé trai như phương tiện giao thông, động vật, xây dựng,... Và ngay cả khi là các bộ Lego theo chủ đề thì bạn vẫn có thể tùy ý chuyển đổi các bộ phận riêng lẻ theo sở thích để thỏa sức phát huy trí tưởng tượng.


Những bộ Lego mô phỏng theo các nhân vật nổi tiếng cũng là một sự lựa chọn thú vị. Các bé chắc chắn sẽ thích thú khi ghép hình các nhân vật mà mình yêu thích như: Siêu anh hùng, Harry Potter, Mario, v.v.

Chọn Bộ Đồ Chơi Lego Cho Các Bé Gái

Chọn Bộ Đồ Chơi Lego Cho Các Bé Gái
Lego không phải là món đồ chơi dành riêng cho con trai, vẫn có rất nhiều sản phẩm dành riêng cho bé gái. Trong đó có thể kể đến dòng Lego Friends dành cho các bé gái cấp tiểu học. Nếu Lego City được nhắc đến với những mô hình tòa nhà kết hợp với sở cứu hỏa, sở cảnh sát, v.v thì Lego Friends lại bao gồm các công viên giải trí và cửa hàng. Các bé gái chắc hẳn sẽ rất thích thú với chủ đề mới mẻ này.

Ngoài ra, các bé gái cũng có thể lựa chọn những bộ Lego với tông màu hồng dễ thương mô phỏng hĩnh mẫu các nàng công chúa của Disney. Có thể nói, điểm hấp dẫn của Lego chính là ở chỗ có rất nhiều chủng loại, dù là bé trai hay bé gái đều có thể thoải mái giải trí và sáng tạo.

4

Chi Tiết Đi Kèm Của Lego Cũng Là Điểm Đáng Chú Ý

Chi Tiết Đi Kèm Của Lego Cũng Là Điểm Đáng Chú Ý

Không chỉ đơn giản lắp ghép các mẫu gạch để tạo hình, mà Lego còn hấp dẫn bởi các chi tiết đi kèm được thiết kế tinh xảo. Đó có thể là chi tiết cánh cửa sổ hay cửa ra vào đóng mở được, v.v. Tùy vào bộ sản phẩm mà các chi tiết tinh xảo này sẽ có các đặc trưng khác nhau. Bạn nhớ chú ý xem trước khi quyết định mua nhé.


Đối với những bé có độ tuổi nhỏ thì dòng Duplo do ưu tiên tính an toàn nên không có nhiều chi tiết tinh xảo phức tạp. Tuy nhiên vẫn không thiếu các chi tiết như cánh cửa đóng mở được, và các chi tiết này sẽ kích thích trí tò mò của trẻ.

5

Thuận Tiện Hơn Khi Có Tấm Nền

Thuận Tiện Hơn Khi Có Tấm Nền

Khi chơi Lego, tấm nền là một dụng cụ cần thiết, nó giúp bạn dễ dàng lắp ráp các khối Lego hơn. Ngoài ra, tấm nền còn có tác dụng làm bệ đỡ cho tác phẩm hoàn thành, bạn có thể trang trí tác phẩm hay di chuyển một cách dễ dàng và an toàn hơn.


Cả Lego Classic và Lego Duplo đều có sẵn tấm nền với nhiều màu sắc khác nhau, như xanh lá cây, xanh dương và xám. Đặc biệt là đối với các bé nhỏ, các bé sẽ dễ dàng thao tác hơn khi có tấm nền đi kèm. Vì vậy bạn nhớ xem xét mua kèm với bộ gạch xếp Lego nhé.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây là danh sách các sản phẩm Lego phổ biến cho trẻ em dưới dạng bảng xếp hạng. Xin hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Độ tuổi
Dòng
Chủ đề
Chi tiết đi kèm
1

Lego

Lego Classic Thùng Gạch Trung10696

Lego Lego Classic Thùng Gạch Trung 1

Từ 699.000 VNĐ

Trung bình

Bộ Lego Cổ Điển Mà Người Lớn Cũng Có Thể Chơi

4+

Lego Classic

Cơ Bản

Cánh cửa đóng/mở, Cần cẩu

2

Lego

Lego Technic Phi Cơ Đua42117

Lego Lego Technic Phi Cơ Đua 1

Từ 216.000 VNĐ

Rẻ

Trải Nghiệm 2in1 Phi Cơ Đua Sống Động Và Máy Bay Phản Lực

7+

Lego Technic

Phi cơ đua

Cánh quạt

3

Lego

Lego Duplo Thùng Gạch Sáng Tạo10913

Lego Lego Duplo Thùng Gạch Sáng Tạo 1

Từ 790.000 VNĐ

Tương đối cao

Các Mảnh Ghép Cơ Bản Đầy Màu Sắc Kích Thích Sáng Tạo

1,5+

Lego Duplo

Cơ bản

bánh xe, mái nhà, Cửa sổ, Hoa, Bánh mì, Hình người, Các viên gạch học số 1-2-3.

4

Lego

Lego Duplo Tàu Lửa Học Số10847

Lego  Lego Duplo Tàu Lửa Học Số 1

Từ 599.000 VNĐ

Trung bình

Bộ Lego Kết Hợp Giáo Dục Về Số Học Cho Trẻ

1,5-3

Lego Duplo

Học đếm số

Chú mèo, Miếng xếp có gắn số, Bánh xe

5

Lego

Lego Friends Tiệm Cà Phê Hữu Cơ Heartlake41444

Lego Lego Friends Tiệm Cà Phê Hữu Cơ Heartlake 1

Từ 590.000 VNĐ

Trung bình

Trải Nghiệm Trồng Trọt Và Kinh Doanh Một Quán Cà Phê

6+

Lego Friends

Tiệm cà phê

Xe trái cây, 3 búp bê mini, Lò nướng, Máy xay sinh tố, Máy pha cà phê, Kệ trưng bày bánh sandwich

6

Lego

Iron Man Mech76140

Lego Iron Man Mech 1

Từ 269.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Làm Siêu Anh Hùng Cực "Ngầu"

6+

Không rõ

Siêu anh hùng

Tay, chân chuyển động

7

Lego

Lego Disney Princess Câu Chuyện Phiêu Lưu Của Elsa & Nokk43189

Lego Lego Disney Princess Câu Chuyện Phiêu Lưu Của Elsa & Nokk 1

Từ 440.000 VNĐ

Trung bình

Mở Cuốn Sách Khám Phá Cuộc Phiêu Lưu Của Disney's Frozen 2

5+

Lego Disney Princess

Công chúa Disney

3 nhân vật búp bê, Người khổng lồ Trái đất, Olaf.

8

Lego

Lego City Cứu Hỏa Tiệc Nướng BBQ60212

Lego Lego City Cứu Hỏa Tiệc Nướng BBQ 1

Từ 239.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Làm Lính Cứu Hỏa, Mảnh Ghép To Dễ Lắp

4+

Lego City

Lính cứu hỏa

Cây, Bếp nướng bbq, Hot dog, Vòi chữa cháy, Chi tiết về nước, Lửa

9

Lego

Lego Duplo Vòng Xoay Đầu Tiên10845

Lego Lego Duplo Vòng Xoay Đầu Tiên 1

Từ 599.000 VNĐ

Trung bình

Bộ Lego Đầu Tiên Cho Bé Với Các Vòng Xoay Đầy Màu Sắc

1,5-3

Lego Duplo

Cơ bản

Bánh xoay, Tấm nền, Búp bê

10

Lego

Lego Friends Cửa Hàng Yogurt Heartlake 41320

Lego  Lego Friends Cửa Hàng Yogurt Heartlake 1

Từ 1.749.000 VNĐ

Cao

Câu Chuyện Về Cửa Hàng Của Olivia Và Julian

7+

Lego Friends

Cửa hàng Yogurt

Máy bán hàng tự động, Quầy bar, Dụng cụ pha chế

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

LegoLego Classic Thùng Gạch Trung10696

Lego Classic Thùng Gạch Trung 1
Nguồn: shop.lego.com
Giá tham khảo
Từ 699.000 VNĐ
Trung bình
Giá tham khảo
Từ 699.000 VNĐ
Trung bình

Bộ Lego Cổ Điển Mà Người Lớn Cũng Có Thể Chơi

Lego Classic  là dòng sản phẩm tiêu chuẩn với rất nhiều mảnh ghép và chủ đề. Các bộ phận như xe hơi, xe cẩu, động vật, tòa nhà,… được kết hợp với các khối lego cơ bản, cho bạn cách chơi đa dạng để phát triển trí tưởng tượng. Ngay cả khi lớn lên, trẻ cũng có thể tiếp tục chơi bộ Lego này.

Số lượng lớn lên tới 484 mảnh ghép, nên bạn cũng không cần phải lo lắng nếu lỡ có mất một hay hai miếng. Các mảnh Lego được đựng trong một hộp nhựa cứng để dọn dẹp dễ dàng sau khi chơi. Đây là bộ sản phẩm mà cả người lớn lẫn trẻ em có thể chơi cùng nhau. Hãy cũng chơi và cùng bé tạo nên những câu chuyện thú vị từ những mô hình tạo nên nhé.
Độ tuổi4+
DòngLego Classic
Chủ đềCơ Bản
Chi tiết đi kèmCánh cửa đóng/mở, Cần cẩu
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

LegoLego Technic Phi Cơ Đua42117

Giá tham khảo
Từ 216.000 VNĐ
Rẻ

Trải Nghiệm 2in1 Phi Cơ Đua Sống Động Và Máy Bay Phản Lực

Đến với bộ Lego này, người chơi có thể tự mình lắp ghép lên một chiếc phi cơ đua sống động giống y như thật với chiếc cánh quạt quay được và phối màu xanh cam mạnh mẽ bắt mắt. 


Đặc biệt hơn, đây là một bộ sản phẩm 2 trong 1. Khi đã trải nghiệm xong phi cơ đua, bé có thể lắp lại để nâng cấp bộ Lego lên thành máy bay phản lực hiện đại và sáng tạo hơn. Chắn chắn điều này sẽ mang đến thích thú rất lớn cho các bé. Tuy nhìn có vẻ phức tạp nhưng bộ Lego lại không hề khó thực hiện vì đã có hướng dẫn đi kèm. 

Độ tuổi7+
DòngLego Technic
Chủ đềPhi cơ đua
Chi tiết đi kèmCánh quạt
No.3

LegoLego Duplo Thùng Gạch Sáng Tạo10913

Giá tham khảo
Từ 790.000 VNĐ
Tương đối cao

Các Mảnh Ghép Cơ Bản Đầy Màu Sắc Kích Thích Sáng Tạo

Bộ Lego gồm 65 mảnh ghép cơ bản đầy màu sắc, kích thích khả năng sáng tạo cho các bé nhỏ trong độ tuổi 1,5-3. Ngoài ra, trong bộ Lego còn có thêm một chiếc ô tô có bánh xe di chuyển, mái nhà, cửa sổ, hoa, bánh mì, hình người và các viên gạch học số 1-2-3 cho bé thỏa sức phát huy trí tưởng tượng phong phú một cách tốt nhất.


Mảnh ghép lớn, chắc chắn và dễ cầm nắm cũng là một điểm cộng của bộ Lego thùng gạch. Số lượng mảnh ít nên không quá phức tạp, phù hợp với độ tuổi. Thiết kế hộp đựng giúp bé có thể xếp gọn gàng các mảnh ghép sau khi chơi và dễ dàng mang đến mọi nơi.

Độ tuổi1,5+
DòngLego Duplo
Chủ đềCơ bản
Chi tiết đi kèmbánh xe, mái nhà, Cửa sổ, Hoa, Bánh mì, Hình người, Các viên gạch học số 1-2-3.
No.4

Lego Lego Duplo Tàu Lửa Học Số10847

Giá tham khảo
Từ 599.000 VNĐ
Trung bình

Bộ Lego Kết Hợp Giáo Dục Về Số Học Cho Trẻ

Bộ Lego Duplo Tàu Lửa Học Số tích hợp giáo dục cho trẻ nên được khá nhiều bậc phụ huynh chọn mua cho bé nhà mình. Các con số được vẽ lên trên thân tàu hỏa, vừa giúp kích thích sự tò mò, ham học hỏi của bé, vừa giúp bé làm quen dần với các con số trong những năm đầu đời. Bạn có thể dạy trẻ về con số và cách đếm thông qua các toa tàu này.

Bộ sản phẩm đi kèm với 1 cô bé, 1 cậu bé và 1 chú mèo dễ thương. Mô hình xe lửa đáng yêu, kích thước phù hợp với bàn tay trẻ, và bạn không phải lo lắng bé sẽ bỏ nhầm vào miệng. Ngoài ra bé vẫn có thể tự do kết hợp các kiểu lắp ráp, sáng tạo theo ý thích của mình.
Độ tuổi1,5-3
DòngLego Duplo
Chủ đềHọc đếm số
Chi tiết đi kèmChú mèo, Miếng xếp có gắn số, Bánh xe
No.5

LegoLego Friends Tiệm Cà Phê Hữu Cơ Heartlake41444

Giá tham khảo
Từ 590.000 VNĐ
Trung bình

Trải Nghiệm Trồng Trọt Và Kinh Doanh Một Quán Cà Phê

Bộ Lego sẽ chào đón bé đến với thành phố Heartlake nơi có một tiệm cà phê xinh xắn và khu vườn hữu cơ. Xây dựng tiệm cà phê cho riêng mình, nhập vai vào các búp bê mini để trải nghiệm trồng nguyên liệu, phân loại rác và phân phối đồ uống chính là những gì bộ lego này mang đến cho các bé.


Với đầy đủ tất cả các chi tiết đi kèm như lò nướng, máy xay sinh tố, máy pha cà phê, kệ trưng bày bánh và rất nhiều yếu tố thực phẩm, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai và gái yêu thích ẩm thực.

Độ tuổi6+
DòngLego Friends
Chủ đềTiệm cà phê
Chi tiết đi kèmXe trái cây, 3 búp bê mini, Lò nướng, Máy xay sinh tố, Máy pha cà phê, Kệ trưng bày bánh sandwich
Giá tham khảo
Từ 269.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Làm Siêu Anh Hùng Cực "Ngầu"

Tái hiện lại chi tiết hình ảnh Người Sắt (Iron Man) trong loạt phim siêu anh hùng nổi tiếng của vũ trụ Marvel, bộ lego chỉ có 148 miếng ghép giúp trẻ nhỏ dễ dàng lắp ghép trong thời gian ngắn.


Một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới khi nhân vật có thể chuyển động tay chân tuỳ vào tình huống tấn công theo trí tưởng tượng của bé. Đặc biệt mô hình Người Sắt thu nhỏ có thể rời khỏi bộ áo giáp mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu Trái Đất nữa đấy nhé!

Độ tuổi6+
DòngKhông rõ
Chủ đềSiêu anh hùng
Chi tiết đi kèmTay, chân chuyển động
No.7

LegoLego Disney Princess Câu Chuyện Phiêu Lưu Của Elsa & Nokk43189

Giá tham khảo
Từ 440.000 VNĐ
Trung bình

Mở Cuốn Sách Khám Phá Cuộc Phiêu Lưu Của Disney's Frozen 2

Bộ Lego được thiết kế đặc biệt giống như một cuốn sách với bản dựng ở giữa, mở ra thế giới phiêu lưu thú vị của Elsa & Nokk tại Disney's Frozen 2. Trong cuốn sách này, các bé có thể dùng 125 mảnh ghép để lắp theo mẫu hoặc thỏa sức sáng tạo nên câu chuyện riêng của chính mình.

 

Nhập vai các nhân vật hoạt hình yêu thích Elsa, Olaf, Earth Giant, Nokk và Iduna chắc chắn sẽ mang tới cho bé những trải nghiệm hết sức thú vị và tuyệt vời.

Độ tuổi5+
DòngLego Disney Princess
Chủ đềCông chúa Disney
Chi tiết đi kèm3 nhân vật búp bê, Người khổng lồ Trái đất, Olaf.
No.8

LegoLego City Cứu Hỏa Tiệc Nướng BBQ60212

Giá tham khảo
Từ 239.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Trải Nghiệm Làm Lính Cứu Hỏa, Mảnh Ghép To Dễ Lắp

64 mảnh ghép gồm 2 mô hình nhỏ là lính cứu hỏa và khách tham dự tiệc nướng BBQ, giúp bé có thể chơi chung với bạn bè để tăng thêm phần hấp dẫn. Các bộ phận lắp ráp mô phỏng thực tế khá chính xác như vòi cứu hỏa, ngọn lửa,… giúp bé trải nghiệm cảm giác làm lính cứu hỏa thực thụ.

Các mảnh ghép to, dễ lắp ráp nhưng cũng đủ phức tạp để bé quen dần, để có thể chuyển sang các bộ Lego city cao cấp hơn. Sản phẩm phù hợp cho bé trên 4 tuổi, là món quà lý tưởng dành cho các bé mẫu giáo lớn.
Độ tuổi4+
DòngLego City
Chủ đềLính cứu hỏa
Chi tiết đi kèmCây, Bếp nướng bbq, Hot dog, Vòi chữa cháy, Chi tiết về nước, Lửa
No.9

LegoLego Duplo Vòng Xoay Đầu Tiên10845

Giá tham khảo
Từ 599.000 VNĐ
Trung bình

Bộ Lego Đầu Tiên Cho Bé Với Các Vòng Xoay Đầy Màu Sắc

Thiết kế bắt mắt với kích thước vừa phải, Bộ Lego Vòng Xoay Đầu Tiên phù hợp là bộ lego đầu tiên cho trẻ từ 1.5 tuổi đến 3 tuổi. Tấm nền kèm theo giúp bé dễ định hình khi chơi một cách dễ dàng. Cách bộ phận được thiết kế dễ lắp ráp, chỉ cần vài lần tiếp xúc là bé đã có thể tự chơi.

Sản phẩm gồm 12 mảnh ghép, bao gồm mô hình búp bê và động vật bắt mắt. Các bánh răng có thể xoay, giúp bé dễ dàng hình dung về băng chuyền, chuyển động xoay tròn v.v.
Độ tuổi1,5-3
DòngLego Duplo
Chủ đềCơ bản
Chi tiết đi kèmBánh xoay, Tấm nền, Búp bê
No.10

Lego Lego Friends Cửa Hàng Yogurt Heartlake 41320

Giá tham khảo
Từ 1.749.000 VNĐ
Cao

Câu Chuyện Về Cửa Hàng Của Olivia Và Julian

Bộ Lego gồm 370 miếng ghép màu sắc tươi tắn, thích hợp cho các bé ở độ tuổi từ 7 đến 12. Bộ Lego có kèm hai nhân vật chính là Olivia xinh đẹp và cô bạn Julian. Mô hình trong bộ Yogurt vô cùng hiện đại, bao gồm máy bán hàng tự động, quầy bar, dụng cụ pha chế,…

Bạn có thể dẫn dắt để bé có thể tưởng tượng thêm nhiều câu chuyện đầy thú vị nữa từ bộ Lego này. Hơn nữa, với dạng lego cửa hàng này, bee1 cũng có thể dễ dàng chơi cùng bạn bè và các thành viên khác trong gia đình nữa đấy.

Độ tuổi7+
DòngLego Friends
Chủ đềCửa hàng Yogurt
Chi tiết đi kèmMáy bán hàng tự động, Quầy bar, Dụng cụ pha chế
No.11

LegoLego Creator Rô Bốt Thám Hiểm Biển Sâu31909

Giá tham khảo
Từ 559.000 VNĐ
Trung bình

Xây Dựng Robot Kỳ Công Với 3 Hình Dạng Khác Nhau

Bộ Lego Rô Bốt Thám Hiểm Biển Sâu có các bộ phận robot cực kỳ ấn tượng: mũ bảo hiểm vòm lớn, mắt robot đỏ đến bàn chân khổng lồ để đi bộ dưới đáy biển. Robot còn có cả móng vuốt và mũi khoan ở cánh tay trái, cái kẹp ở phía tay phải. 

Cùng các chi tiết nhưng bạn có thể lắp ráp được ít nhất 3 mô hình, đó chính là sức hấp dẫn của bộ Lego 3 trong 1 này. Đầu tiên bạn có thể lắp một Robot dưới nước, sau đó là tàu ngầm, sau đó “biến hình” thành một cần cẩu làm việc dưới đáy biển.
Độ tuổi7+
DòngLego Creator
Chủ đềRobot
Chi tiết đi kèmCánh tay, Mũ bảo hiểm, Mắt robot, Bàn chân khổng lồ
No.12

Lego Lego Disney Moana Khám Phá Đại Dương 41150

Giá tham khảo
Từ 873.000 VNĐ
Tương đối cao

Khám Phá Thế Giới Đại Dương Của Moana Với 307 Mảnh Ghép

Đây là một trong những sản phẩm của dòng Lego lấy ý tưởng về những nàng công chúa trong phim hoạt hình Disney. Sản phẩm cho bé khám phá thế giới hấp dẫn của Moana và những cuộc phiêu lưu trải nghiệm trên hòn đảo xinh đẹp. Có các nhân vật vô cùng quen thuộc là búp bê nhỏ Moana, Maui to lớn, chú gà Heihei và 2 thành viên Kakamora.

307 mảnh ghép để bé tha hồ sáng tạo, kết hợp với tấm nền để bé dễ dàng định hình, sáng tạo hòn đảo cho riêng mình. Thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái trong độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi, đặc biệt là fan của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Moana.
Độ tuổi6-12
DòngLego Disney
Chủ đềCông chúa Moana
Chi tiết đi kèmBúp bê nhỏ Moana, Nhân vật Maui lớn, Gà trống HeiHei, 2 cướp biển Kakamora, Bản đồ, Máy bắn Kakamora, Trái tim của Te Fiti

Trẻ Thông Minh Hơn Với Các Trò Chơi Trí Tuệ

Bên cạnh Lego, mybest còn có thực hiện các bài viết về một số trò chơi trí tuệ khác đang rất được các bạn nhỏ lẫn các bậc phụ huynh ưa thích như Robot đồ chơi, Rubik, v.v. Hãy cùng tham khảo nhé.

Top 5 Đồ Chơi Lego Cho Bé Tốt Nhất

1: LegoLego Classic Thùng Gạch Trung10696

2: LegoLego Technic Phi Cơ Đua42117

3: LegoLego Duplo Thùng Gạch Sáng Tạo10913

4: Lego Lego Duplo Tàu Lửa Học Số10847

5: LegoLego Friends Tiệm Cà Phê Hữu Cơ Heartlake41444

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Sở Thích
  3. Sở Thích Khác
  4. Top 12 Bộ Đồ Chơi Lego Cho Bé tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2024)

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.