mybest
Mứt Dâu Tây

Giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất

Đóng
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. [2024] Top 10 Mứt Dâu Tây Ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
  • [2024] Top 10 Mứt Dâu Tây Ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 1
  • [2024] Top 10 Mứt Dâu Tây Ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 2
  • [2024] Top 10 Mứt Dâu Tây Ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 3
  • [2024] Top 10 Mứt Dâu Tây Ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 4
  • [2024] Top 10 Mứt Dâu Tây Ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia] 5

[2024] Top 10 Mứt Dâu Tây Ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Mứt dâu tây là hương vị đem đến sự mới mẻ ngọt ngào cho mỗi bữa sáng. Chỉ cần bánh mì và thao tác phết đơn giản là bạn đã nhanh chóng chuẩn bị xong bữa sáng hoàn chỉnh cho mình. Mứt với hương vị dâu tây phổ biến là món ăn được cả người lớn và trẻ em đều ưa chuộng. Tuy nhiên, giữa nhiều sản phẩm với mẫu mã và thành phần khác nhau, chắc hẳn sẽ khiến nhiều bạn phân vân không biết loại mứt nào sẽ phù hợp với nhu cầu của mình?

Đừng lo lắng, trong bài viết lần này mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn mứt dâu cùng với bảng xếp hạng mứt dâu ngon trên thị trường hiện nay. Rất nhiều sản phẩm trong và ngoài nước sẽ được liệt kê cùng bảng thông tin so sánh cho mỗi loại. Cùng mybest khám phá về thế giới mứt dâu và chọn ra sản phẩm cho riêng mình thôi nào!
Cập nhật ngày 14/07/2023
Yoshida Megumi
Chuyên Gia
Chuyên Gia Rượu Vang, Rau Củ & Gia Vị
Yoshida Megumi

Chị Megumi là một chuyên gia về rượu đã được cấp bằng nấu rượu sake. Chị đồng thời là giảng viên và tham gia viết các chuyên mục tại một trường nghiên cứu văn hoá. Với tư cách là một chuyên gia chế biến các loại rau củ, chị đã có nhiều hoạt động tích cực trong lĩnh vực này. Chị đã sáng tạo và giới thiệu các công thức nấu ăn cho gia đình theo nhiều kỳ, phát sóng trên các phương tiện truyền thông và đài phát thanh. Bên cạnh vai trò quản lý tại Aomori – thương hiệu chuyên về rau của tại Nhật Bản, chị còn giành được giải thưởng Vegetable Sommelier Award lần thứ 2. Chị Megumi sở hữu các bằng cấp như chuyên gia về gia vị, cố vấn làm đẹp từ rau củ, thạc sĩ giáo dục về thực phẩm cho trẻ em, chuyên gia ẩm thực, chuyên gia về ô-liu tại IFA và là nhân viên hỗ trợ đặc biệt tại Edo Tokyo Vegetable. Hiện chị có hơn 9000 người theo dõi trên Twitter.

Profile của Yoshida Megumi
Xem tiếp
Ban biên tập mybest
Guide
mybest, Inc.
Ban biên tập mybest

mybest là dịch vụ tư vấn thông tin tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất dựa trên nghiên cứu sản phẩm, đánh giá cùng một số thực nghiệm và tư vấn từ các chuyên gia. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các thông tin mới và chuẩn xác nhất để “GIÚP NGƯỜI DÙNG ĐƯA RA CÁC LỰA CHỌN” trong hầu hết các lĩnh vực, từ Mỹ phẩm, Hàng tiêu dùng, Thiết bị gia dụng đến các dịch vụ Tài chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile của Ban biên tập mybest
Xem tiếp
Chuyên gia chỉ tham gia tư vấn phần Cách chọn, không tham gia vào phần xếp hạng, cũng như không chỉ định đưa bất cứ sản phẩm/dịch vụ nào vào top.

Mục lục

Sức Hấp Dẫn Của Mứt Dâu Tây

Sức Hấp Dẫn Của Mứt Dâu Tây

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mứt dâu tây hàm lượng đường/calo thấp đang được bán rộng rãi, giúp bạn tháo gỡ mối bận tâm về hàm lượng calo có trong mứt dâu tây. Tuy nhiên, để chọn được mứt ngon thì chú trọng đến calo vẫn là chưa đủ, hãy chú ý đến thành phần dinh dưỡng có trong mứt dâu.


Trong mứt dâu tây có chứa Polyphenol, Melanoidin và giàu chất xơ, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Nếu lo lắng về hàm lượng calo cao, bạn có thể sử dụng mứt dâu tây không đường, giúp giảm gánh nặng cho cơ thể. 


Hơn nữa, hàm lượng ngọt của dâu tây có thể thay đổi tùy theo từng giai đoạn nên có rất nhiều loại mứt cho bạn chọn tùy theo khẩu vị, từ độ ngọt ít đến ngọt vừa và độ ngọt cao. Tham khảo thêm cách chọn mứt dâu của mybest dưới đây, để tìm được món mứt hợp khẩu vị nhé!

Cách Chọn Mứt Dâu Tây

Để lựa chọn mứt dâu tây ngon và phù hợp với khẩu vị của bạn, hãy lưu ý những điểm cơ bản ngay sau đây.

1

Kiểm Tra Độ Ngọt Theo Độ Brix (Nồng Độ Đường)

Kiểm Tra Độ Ngọt Theo Độ Brix (Nồng Độ Đường)

Đối với các sản phẩm từ thực vật, trái cây độ brix là thước đo biểu thị nồng độ, phần trăm hàm lượng đường hòa tan trong 100g dung dịch. Độ brix càng cao có nghĩa là hàm lượng đường trong sản phẩm càng nhiều, trong đó,


  • 40° là chỉ số khuyến nghị có độ ngọt vừa phải, dễ kết hợp với các thực phẩm khác.
  • 40°~55° biểu thị hàm lượng đường thấp.
  • 55° ~ dưới 65° biểu thị hàm lượng đường trung bình.
  • từ 65° trở lên đại diện cho hàm lượng đường cao. 

Ngoài ra, trong trường hợp hàm lượng đường không được cung cấp, bạn nên kiểm tra thứ tự tên nguyên liệu được liệt kê trong danh mục thành phần. Tại đây, các nguyên liệu chiếm tỷ lệ cao trong hỗn hợp thường được xếp lên đầu mục. Nếu đường là nguyên liệu đầu tiên được nêu trong bảng thành phần thì sản phẩm có xu hướng ngọt nhiều, ngược lại nếu dâu tây là nguyên liệu đầu tiên thì mứt sẽ ít ngọt hơn. 


Mứt hàm lượng đường cao cho hỗn hợp cô đặc như thạch, kéo dài hạn sử dụng; mứt có hàm lượng đường thấp mang đến vị ngọt tự nhiên của trái cây. 

2

Chọn Dung Tích Đủ Dùng Trong 1~2 Tuần

Chọn Dung Tích Đủ Dùng Trong 1~2 Tuần

Mứt dâu tây có thể bảo quản lâu dài trước khi mở nắp, nhưng sau khi mở nắp bạn nên ăn hết trong vòng 1~2 tuần. Nếu để lâu hơn, mứt tiếp xúc với không khí bên ngoài có thể sinh ra vi khuẩn và nấm mốc độc hại gây bệnh.


Việc đưa thìa vào lọ múc nhiều lần có khả năng đưa các chất lạ, nấm mốc xâm nhập vào trong hỗn hợp mứt. Vì vậy, bạn nên chọn kích cỡ đủ dùng hết trong thời hạn cho phép để đảm bảo an toàn.


Lưu ý rằng, mứt có hàm lượng đường càng cao hạn sử dụng càng dài, mứt đóng chai dễ bảo quản hơn so với cốc giấy. Hãy chọn sản phẩm phù hợp với lối sống của bạn và thưởng thức món mứt thật ngon lành!

3

Mứt Còn Miếng, Đậm Vị Thịt Qủa Tan Trong Miệng

Mứt Còn Miếng, Đậm Vị Thịt Qủa Tan Trong Miệng

Nếu bạn thích cảm giác sần sật như đang ăn trái dâu tươi thì mứt còn miếng (Preserves) là lựa chọn mybest muốn giới thiệu. Với phương pháp giữ nguyên thịt quả và luộc chín, mứt miếng đem đến hương vị thịt quả đậm đà đầy hấp dẫn. Khi tận dụng điểm độc đáo của phần thịt quả trong mứt, bạn có thể thử nhiều cách thưởng thức mứt ngoài việc phết bánh mì.


Mứt còn miếng có các miếng dâu nhỏ bên trong khác với mứt nhuyễn, tuy nhiên có nhiều sản phẩm không đề cập đến thông tin này trên nhãn. Để biết được kết cấu mứt, bạn có thể hỏi người bán hoặc tham khảo nhận xét từ người mua trên các trang thương mại để có cơ sở đánh giá thực tế

4

Kiểm Tra Thành Phần Chất Phụ Gia

Kiểm Tra Thành Phần Chất Phụ Gia

Mứt không chất phụ gia (chất tạo màu, chất bảo quản..), mứt sử dụng dâu tây trồng không phun thuốc trừ sâu là các sản phẩm dành cho người quan tâm đến sức khỏe, người kỹ tính với thành phần nguyên liệu.


Nhãn thông tin sản phẩm thường không ghi chi tiết từng thành phần phụ gia, mà gộp chung thành "chất phụ gia". Bởi vậy, khó để biết hết tất cả các chất phụ gia có trong sản phẩm, cũng như khó mà biết được chất phụ gia có trong sản phẩm bạn đang dùng là chất có hại hay không. Bạn cần hiểu rằng, không phải tất cả các chất phụ gia đều có tác động tiêu cực đến cơ thể con người, ví dụ như Pectin và Axit citric là các chất phụ gia có tác động tốt với cơ thể người.


Các sản phẩm không sử dụng chất phụ gia sẽ có chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm cao hơn. Để thu hút khách hàng, nhà sản xuất đều coi đây như một điểm nhấn tiếp thị và in đậm trên nhãn sản phẩm. Bạn đọc quan tâm có thể kiểm tra thông tin này trên các nhãn bao bì sản phẩm.

Phần Cách chọn có hữu ích không?

Top 10 Mứt Dâu Tây ngon nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Ngay bây giờ, hãy cùng mybest tham khảo các sản phẩm mứt dâu tây tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay qua bảng xếp hạng dưới đây.
Top Được ưa chuộng
Sản phẩm
Hình ảnh
Giá thấp nhất
Giá
Điểm nổi bật
Thông tin chi tiết
Hàm lượng dâu tây
Tổng đường
Thành phần khác
Kết cấu
Dung tích
Thời hạn
1

Bonne Maman

Mứt Dâu Tây Bonne Maman

Bonne Maman  Mứt Dâu Tây Bonne Maman 1

Từ 151.000 VNĐ

Tương đối cao

Hương Vị Mứt Dâu “Nhà Làm” Được Yêu Thích Trên Thế Giới!

Không rõ

65%

Đường mía, đường nâu, nước chanh cô đặc, pectin trái cây

Mứt còn miếng

370 g

24 tháng

2

La Petite Epicerie Saigon

Mứt Dâu Tây Bạc Hà

 La Petite Epicerie Saigon Mứt Dâu Tây Bạc Hà 1

Từ 95.000 VNĐ

Trung bình

Trộn Hương Liệu Cùng Mứt, Sự Kết Hợp Mới Mẻ Độc Đáo

56%

Không rõ

Đường mía, lá bạc hà v.v.

Mứt nhuyễn

220 g

24 tháng (30 ngày sau mở nắp)

3

Smucker's

Mứt Dâu Tây Smucker's

Smucker's Mứt Dâu Tây Smucker's 1

Từ 111.000 VNĐ

Trung bình

Thương Hiệu Mứt Dâu Lâu Đời, Nổi Tiếng

Không rõ

Không rõ

Siro bắp, đường, pectin trái cây, Citric Acid

Mứt còn miếng

340 g

24 tháng

4

Daesang

Mứt Dâu Tây Chung Jung One

Daesang Mứt Dâu Tây Chung Jung One  1

Từ 95.000 VNĐ

Trung bình

Từ 100% Dâu Tây Nội Địa Hàn Quốc, Đậm Vị Thịt Quả

50,9%

64%

Dâu tây nghiền, Pectic trái cây, Citric Acid

Mứt còn miếng

280 g

12 tháng

5

Les Vergers Du Mékong

Mứt Dâu Tây Le Fruit

Les Vergers Du Mékong Mứt Dâu Tây Le Fruit  1

Từ 55.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Bổ Sung Thêm Sơ Ri, Độ Ngọt Vừa Phải

66%

Không rõ

Đường mía, sơ ri, gấc, chất pectin trái cây

Mứt nhuyễn

225 g / 1 kg

24 tháng (30 ngày sau mở nắp)

6

dmBio

Mứt Dâu Tây Hữu Cơ dmBio

dmBio Mứt Dâu Tây Hữu Cơ dmBio 1

Từ 220.000 VNĐ

Cao

Mứt Hữu Cơ Không Lactose Cho Các Vegetarian

55%

42%

Đường mía hữu cơ, nước chanh cô đặc hữu cơ, Pectic

Mứt còn miếng

340 g

Không rõ

7

Lafresh

Mứt Dâu Tây Đà Lạt

Lafresh Mứt Dâu Tây Đà Lạt 1

Từ 45.000 VNĐ

Tương đối rẻ

Dâu Tây Đà Lạt, Vị Chua Ngọt Cân Bằng

40%

Không rõ

Đường mía, pectin trái cây, chất bảo quản, nước

Mứt nhuyễn

210 g

24 tháng

8

Andros

Mứt Dâu Tây Chunky

Andros  Mứt Dâu Tây Chunky 1

Từ 185.000 VNĐ

Tương đối cao

Topping Độc Đáo Cho Các Món Pha Chế

45,5%

Không rõ

Đường, chất ổn định, hương dâu tự nhiên, màu thực phẩm

Mứt có miếng

1 kg

12 tháng

9

Cánh Đồng Vàng

Mứt Dâu Tây Golden Farm

Cánh Đồng Vàng Mứt Dâu Tây Golden Farm  1

Từ 27.100 VNĐ

Rẻ

Hũ Nhỏ, Thuận Tiện Cho Nhu Cầu Sử Dụng Ít

45 - 60%

45 - 60%

Đường mía, mạch nha, Pectin, Axit citric, chất bảo quản Kali sorbate (E202), hương dâu tổng hợp

Mứt nhuyễn

30 g x 3 hũ

24 tháng

10

VinaFruit

Mứt Dâu Tây Filling Berrino

VinaFruit Mứt Dâu Tây Filling Berrino  1

Từ 78.000 VNĐ

Trung bình

Dung Tích Lớn, Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng Nhiều

40%

≥33%

Đường, nước, chất ổn định(1442, 440), chất điều chỉnh độ acid (330), hương dâu tổng hợp, mùa thực vật tổng hợp (129)

Mứt còn miếng

950 g

10 tháng

Nếu không tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn, bạn có thể gửi yêu cầu tại đây.
No.1

Bonne Maman Mứt Dâu Tây Bonne Maman

Mứt Dâu Tây Bonne Maman 1
Nguồn: bonnemaman.us
Giá tham khảo
Từ 151.000 VNĐ
Tương đối cao
Giá tham khảo
Từ 151.000 VNĐ
Tương đối cao

Hương Vị Mứt Dâu “Nhà Làm” Được Yêu Thích Trên Thế Giới!

Mứt dâu Bonne Maman đã chinh phục khẩu vị người dùng trên toàn thế giới bởi hương vị độc đáo từ công thức chuẩn Pháp lâu đời của hãng. Với công thức nguyên liệu đơn giản, mứt Bonne Maman mang hương vị nhà làm thân thuộc trong từng căn bếp. Hỗn hợp mứt có vị ngọt vừa, đọng lại chút chua nhẹ của dâu và nước cốt chanh

Đặc biệt, dâu của Bonne Maman được sên nguyên quả thay vì cắt miếng hay xay nhuyễn, giữ vị tự nhiên cho mứt sên. Mứt có kết cấu đậm đặc nên chỉ cần một lượt phết là bạn đã có phần topping hoàn hảo cho bữa sáng. Thiết kế hũ thủy tinh cách điệu nổi bật nắp kẻ caro dễ thương cũng là một điểm hấp dẫn. 

Hàm lượng dâu tâyKhông rõ
Tổng đường65%
Thành phần khácĐường mía, đường nâu, nước chanh cô đặc, pectin trái cây
Kết cấuMứt còn miếng
Dung tích370 g
Thời hạn 24 tháng
Hiển thị tất cả
Bảng xếp hạng này có hữu ích không?
No.2

La Petite Epicerie SaigonMứt Dâu Tây Bạc Hà

Giá tham khảo
Từ 95.000 VNĐ
Trung bình

Trộn Hương Liệu Cùng Mứt, Sự Kết Hợp Mới Mẻ Độc Đáo

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại mứt dâu mới mẻ, khác biệt so với hương vị dâu vẫn dùng lâu nay thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn. Món mứt này độc đáo với sự hòa quyện giữa dâu tây và hướng bạc hà the mát, đem đến cảm giác sảng khoái cho mỗi bữa sáng.


Sản phẩm có vị ngọt dịu, xen lẫn cảm giác the chua của bạc hà và chanh, là món mứt ít ngọt hợp với khẩu vị của mọi người. Hỗn hợp mứt lỏng, dễ phết lên bánh và tan nhanh trong nước pha chế. Sản phẩm không sử dụng chất phụ gia có hại, được làm hoàn toàn thủ công nên giữ được độ tươi của nguyên liệu chế biến.

Hàm lượng dâu tây56%
Tổng đườngKhông rõ
Thành phần khácĐường mía, lá bạc hà v.v.
Kết cấuMứt nhuyễn
Dung tích220 g
Thời hạn 24 tháng (30 ngày sau mở nắp)
Hiển thị tất cả
No.3

Smucker'sMứt Dâu Tây Smucker's

Giá tham khảo
Từ 111.000 VNĐ
Trung bình

Thương Hiệu Mứt Dâu Lâu Đời, Nổi Tiếng

Smucker's là công ty gia đình hoạt động tại Mỹ từ năm 1897, mứt dâu tây của hãng là sản phẩm chất lượng có lịch sử phát triển hơn 100 năm nay. Mứt dâu Smucker's hấp dẫn với hương vị ngọt dịu của trái dâu, vừa ăn khi phết lên bánh mì.


Sản phẩm là mứt còn miếng nhưng miếng nhỏ, hỗn hợp khá sệt nên sẽ tạo thành lớp phủ mịn, đẹp mắt trên mặt bánh. Thêm vào đó, các thành phần phụ gia có trong hũ mứt là Pectin và Axit citric đều là chất phụ gia an toàn, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm thường xuyên. 

Hàm lượng dâu tâyKhông rõ
Tổng đườngKhông rõ
Thành phần khácSiro bắp, đường, pectin trái cây, Citric Acid
Kết cấuMứt còn miếng
Dung tích340 g
Thời hạn 24 tháng
Hiển thị tất cả
No.4

DaesangMứt Dâu Tây Chung Jung One

Giá tham khảo
Từ 95.000 VNĐ
Trung bình

Từ 100% Dâu Tây Nội Địa Hàn Quốc, Đậm Vị Thịt Quả

Mứt dâu Chung Jung One được làm từ nguyên liệu dâu tuyển chọn hoàn toàn tại Hàn Quốc, đem đến hương vị dâu hấp dẫn. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ có dâu miếng sên mứt mà còn có thêm thành phầm dâu xay nhuyễn cho hỗn hợp càng dậy vị dâu đậm đà hơn.


Hỗn hợp mứt có độ cô đặt, mềm thơm rất hợp với khẩu vị của các bé. Mứt được chế biến ở nhiệt độ thấp, nên giữ được màu sắc tự nhiên và hàm lượng dinh dưỡng trong thịt quả. Sản phẩm đã được chứng nhận HACCP của Hàn Quốc về quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Hàm lượng dâu tây50,9%
Tổng đường64%
Thành phần khácDâu tây nghiền, Pectic trái cây, Citric Acid
Kết cấuMứt còn miếng
Dung tích280 g
Thời hạn 12 tháng
Hiển thị tất cả
No.5

Les Vergers Du MékongMứt Dâu Tây Le Fruit

Giá tham khảo
Từ 55.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Bổ Sung Thêm Sơ Ri, Độ Ngọt Vừa Phải

Mứt dâu tây Le Fruit được làm bằng dâu tây từ vùng trồng của hãng tại đồng bằng Sông Cửu Long, từng trái dâu đều được tuyển chọn và kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng. Đồng thời, mứt dâu được sản xuất theo phương pháp thủ công, cô đặc mứt bằng chảo đồng đem đến hỗn hợp mứt chất lượng ổn định trong từng hũ.

Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản mà sử dụng sơ-ri và gấc để làm tăng ấn tượng màu sắc và hương vị mứt. Với hàm lượng dâu tây chiếm 66% hỗn hợp, mứt có vị ngọt vừa phải rất hợp làm món ăn kèm với bánh mì, bánh ngọt.
Hàm lượng dâu tây66%
Tổng đườngKhông rõ
Thành phần khácĐường mía, sơ ri, gấc, chất pectin trái cây
Kết cấuMứt nhuyễn
Dung tích225 g / 1 kg
Thời hạn 24 tháng (30 ngày sau mở nắp)
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 220.000 VNĐ
Cao

Mứt Hữu Cơ Không Lactose Cho Các Vegetarian

Mứt dâu dmBio được làm từ dâu tây hữu cơ tại các nông trường tại châu Âu, cho chất lượng hương vị dây tây tươi mọng, màu mứt đỏ đậm đẹp mắt. Mứt có hàm lượng dâu tây khá cao, thêm chút nước cốt chanh dậy vị chua nhẹ tạo nên hương vị ngọt chua vừa ăn khi phết cùng bánh


Sản phẩm thuộc dòng thuần chay không chứa lactose, thích hợp với các bạn Vegeterian. Mứt dmBio đã được chứng nhận hữu cơ EU, đảm bảo cho nguồn nguyên liệu an toàn, chất lượng của sản phẩm. 

Hàm lượng dâu tây55%
Tổng đường42%
Thành phần khácĐường mía hữu cơ, nước chanh cô đặc hữu cơ, Pectic
Kết cấuMứt còn miếng
Dung tích340 g
Thời hạn Không rõ
Hiển thị tất cả
Giá tham khảo
Từ 45.000 VNĐ
Tương đối rẻ

Dâu Tây Đà Lạt, Vị Chua Ngọt Cân Bằng

Nếu bạn không thích vị mứt dâu quá ngọt hoặc hơi chua, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng bởi hương vị chua ngọt cân bằng của những trái dâu tây Đà Lạt tuyển chọn rất dễ thưởng thức cùng bánh mì, bánh quy, kem hay salad. 


Kết cấu mứt nhuyễn còn giúp bạn pha nước uống giải khát đơn giản thơm ngon vào những ngày hè nóng bức. Hai lựa chọn dung tích tuỳ theo nhu cầu sử dụng ít nhiều của bạn và gia đình.

Hàm lượng dâu tây40%
Tổng đườngKhông rõ
Thành phần khácĐường mía, pectin trái cây, chất bảo quản, nước
Kết cấuMứt nhuyễn
Dung tích210 g
Thời hạn 24 tháng
Hiển thị tất cả
No.8

Andros Mứt Dâu Tây Chunky

Giá tham khảo
Từ 185.000 VNĐ
Tương đối cao

Topping Độc Đáo Cho Các Món Pha Chế

Đây là loại mứt dâu thuộc dòng mứt có miếng Chucky của thương hiệu ANDROS nổi tiếng của Pháp phát triển tại Việt Nam. Món mứt với những miếng dâu tươi ngon bên trong chắc chắn sẽ là món topping yêu thích của những tín đồ ghiền dâu tây.


Không chỉ dùng phết bánh mỳ, loại mứt này sẽ mang đến vị dâu nồng nàn cho món nước pha chế. Sản phẩm được đóng túi nhôm, khối lượng lớn nhưng không tốn diện tích, thiết kế này sẽ tiện cho bạn bảo quản lâu dài trong tủ lạnh.

Hàm lượng dâu tây45,5%
Tổng đườngKhông rõ
Thành phần khácĐường, chất ổn định, hương dâu tự nhiên, màu thực phẩm
Kết cấuMứt có miếng
Dung tích1 kg
Thời hạn 12 tháng
Hiển thị tất cả
No.9

Cánh Đồng VàngMứt Dâu Tây Golden Farm

Giá tham khảo
Từ 27.100 VNĐ
Rẻ

Hũ Nhỏ, Thuận Tiện Cho Nhu Cầu Sử Dụng Ít

Mứt dâu tây Golden Farm là hỗn hợp được làm từ dâu tươi, đem lại hương vị ngọt ngào, đọng lại vị chua nhẹ sau khi ăn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, dung dịch mứt sệt dễ phết và dễ ăn.

Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói thành những hũ nhỏ chỉ 30g, phù hợp sử dụng hết trong thời gian ngắn nên rất tiện cho người có nhu cầu sử dụng ít. Hơn nữa, hũ nhỏ không tốn diện tích bạn có thể bỏ gọn trong túi xách mang theo khi đi làm, đi học hay thưởng thức trong chuyến picnic dã ngoại của mình.
Hàm lượng dâu tây45 - 60%
Tổng đường45 - 60%
Thành phần khácĐường mía, mạch nha, Pectin, Axit citric, chất bảo quản Kali sorbate (E202), hương dâu tổng hợp
Kết cấuMứt nhuyễn
Dung tích30 g x 3 hũ
Thời hạn 24 tháng
Hiển thị tất cả
No.10

VinaFruitMứt Dâu Tây Filling Berrino

Giá tham khảo
Từ 78.000 VNĐ
Trung bình

Dung Tích Lớn, Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng Nhiều

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng mứt dâu tây nhiều thì sản phẩm này là một lựa chọn phù hợp. Sản phẩm có dung tích lên tới 950g, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người hoặc cửa tiệm làm bánh ngọt thường xuyên dùng đến mứt.

Bạn có thể dùng mứt để trang trí mặt bánh hoặc làm nhân bánh gato, bánh ngọt đều được. Sản phẩm được làm từ dâu nhập khẩu, giữ lại xác quả dâu tăng thêm vị dâu cho hỗn hợp. Hộp mứt lớn có giá thành phải chăng, là một lựa chọn kinh tế với người thường xuyên dùng đến mứt.
Hàm lượng dâu tây40%
Tổng đường≥33%
Thành phần khácĐường, nước, chất ổn định(1442, 440), chất điều chỉnh độ acid (330), hương dâu tổng hợp, mùa thực vật tổng hợp (129)
Kết cấuMứt còn miếng
Dung tích950 g
Thời hạn 10 tháng
Hiển thị tất cả

Tham Khảo Các Loại Sốt, Mứt Trái Cây Khác

Ngoài mứt dâu, còn có những hương vị trái cây hấp dẫn khác mà bạn đọc không nên bỏ qua. Dưới đây là một số bài viết của mybest về mứt trái cây và topping trái cây hấp dẫn, chắc chắn sẽ là hương vị tuyệt vời cho bữa sáng hoặc các món ngọt yêu thích của bạn.

Top 5 Mứt Dâu Tây Tốt Nhất

1: Bonne Maman Mứt Dâu Tây Bonne Maman

2: La Petite Epicerie SaigonMứt Dâu Tây Bạc Hà

3: Smucker'sMứt Dâu Tây Smucker's

4: DaesangMứt Dâu Tây Chung Jung One

5: Les Vergers Du MékongMứt Dâu Tây Le Fruit

Xem Bảng Xếp Hạng Tại Đây
Thông tin mô tả các sản phẩm được tham khảo từ website của nhà sản xuất, brand và sàn thương mại điện tử.
  1. TOP
  2. Thực Phẩm - Đồ Uống
  3. Đồ Hộp - Đồ Khô - Thực Phẩm Đóng Gói
  4. [2024] Top 10 Mứt Dâu Tây Ngon nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Tìm theo danh mục

mybest

Chúng tôi đã nghiên cứu và so sánh kỹ lưỡng nhiều sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn.
Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu những sản phẩm được các chuyên gia trong đa dạng lĩnh vực đề xuất.

Copyright mybest All Rights Reserved.